เมียผมโดนข้างบ้านพาพวกลงแขก 7 ต่อ 1

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ce0b8a1e0b982e0b894e0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b89ee0b8b2e0b89ee0b8a7e0b881 64fc8aeab1e77

เรื่องเสียว เมียผมโดนข้างบ้านพาพวกลงแขก 7 ต่อ 1

เมียผมจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง อายุ 27 ปี ส่วนผมแก่กว่าเมีย 3 ปี เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนปลายปี 2519 ผมเองทำงาน รับราชการ ตอนนั้นเมียผมก็ไม่ได้ทำงานอะไร เพราะต้องดูแลลูกคนแรกอายุสัก 2-3 ขวบ เราสองคนไปซื้อบ้านแถวย่านฝั่งธนฯ ชีวิตก็ปกติดี
ส่วนเรื่องบนเตียงก็มีความสุขดี เมียผมนิสัยค่อนข้างขี้อาย ยิ้มเก่ง แต่เรื่องเซ็กส์ค่อนข้างจะจุดติดง่าย บางครั้ง
นั่งดูโทรทัศน์ด้วยกัน ผมเอามือไปขยำเนินเธอเล่น เธอเองก็จะมีอารมณ์แล้ว
บาง ครั้งผมก็แกล้งเอาหนังสือโป๊ ไปวางไว้หลังกระจกในห้องน้ำโดยให้ขอบหนังสือโผล่ออกมา และแอบดูเธอตอนเธออาบน้ำ เธอสงสัยก็เลยหยิบมาดู ดูไปก็ช่วยตัวเองไป ผมแอบดูหลายครั้ง บางครั้งก็เอาน้ำฉีดเข้าไป บางครั้งก็บี้ตรงเม็ดสีชมพู ในกลีบแคม มือก็คลึงหน้าอกของตัวเธอเองไปด้วย จนทุกวันนี้เธอก็ไม่รู้ว่ามีผมแอบดูเธออยู่
หมู่บ้านที่ผมอยู่คนมาอยู่ยังไม่เต็มอาจเป็นเพราะว่ามันไกลจากตัวเมือง หน้าบ้านผมก็เป็นสนามเด็กเล่น ตอนเย็นๆ
เมียมักพาลูกออกไปเดินเล่นอยู่เป็นประจำ
มาวันหนึ่งก็มีบ้านข้างๆย้ายเข้ามาใหม่เป็นลุงกับป้า ลุงแกอายุสัก 50 กว่าได้ ผมเห็นส่วนมาก
อยู่แต่บ้านนานๆจะออกจากบ้านที
ส่วนป้าแกก็ทำงานราชการ สุขภาพก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อยู่ที่บ้านนี้มั่ง อยู่บ้านลูกมั่ง

แต่ลุงสามีของป้าแก ชอบพาเพื่อนมานั่งสังสรรกันที่หน้าบ้านเป็นประจำ วันหนึ่งเมียผมก็มาบอกผมว่าตอนที่เธอพาลูกไปเดินเล่นตอนเย็นๆ ตาลุงกับพวกของแกที่มานั่งกินเหล้าหน้าบ้าน
แซวเธอ ประมาณว่าสวยจัง หน้าผากก็สวย บางครั้งก็แซวว่าสามีคงจะหลงน่าดู เมียผมก็ยิ้มๆไม่ได้โต้ตอบอะไร
ผม เองก็ไม่คิดอะไรก็คิดว่าแซวเล่นๆ ตามประสาคนกินเหล้า แต่พักหลังผมก็สังเกตุว่าตาลุงกับพรรคพวกแกแอบมองเมียผมแปลกๆ และผมเคยได้ยินแกกับพวกซุบซิบกัน( บ้านติดกัน)ตอนที่เมียพาลูกไปเดินเล่นหน้าบ้านว่า
น่าล่อฉิบหาย ขาวฉิบหาย มึงดูเป้าแม่งสิว๊ะโหนกจริงๆ และอีกมาก ผมได้ยินนี่หมดศรัทธาเลย
ผม ก็เคยเล่าให้เมียผมฟังเรื่องนี้เหมือนกัน เมียผมก็คงจะโกรธๆอยู่เหมือนกัน พักหลังเลยไม่ค่อยได้ทักทายกับบ้านตาลุงนั่นอีก และตอนนั้นเธอก็ไม่ค่อยได้ออกไปเดินเล่นหน้าบ้านแล้วเพราะว่าลูกไปอยู่กับ แม่แฟนที่ใน ก ท ม.
หลังจากนั้น2-3เดือนผมก็สังเกตว่าแฟนผมผิดปกติไป เช่นชอบนั่งเหม่อบ่อยๆ และเรื่องบนเตียงผมสังเกตว่า
เมียผม จะมีอารมณ์มากผิดปกติ บางครั้งเธอบอกให้ผมกระแทกแรงๆ และเธอจะร้องครวญครางดังมากซึ่งเมื่อก่อนเธอค่อนข้างอาย และบางครั้งเธอก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมเสร็จในปากและเธอก็เลียกินจนหมด
ผม เองก็เก็บความสงสัยไว้ในใจ จนวันนึงผมได้ยินตาลุงกับพรรคพวกนั่งกินเหล้าและคุยถึงเมียผมกันว่า กูบอกแล้วจะติดใจ / แม่งโม๊กเก่งว่ะ / วันนั้นมึงล่อกี่ที /ร่อนดีฉิบหาย ๆๆๆ ผมได้ยินแทบจะเข่าอ่อนเลย
จนมาตอนกลางคืนเรานอนคุยกันผมเลยตัดสินใจคุยกับเธอเรื่องนี้ เธอเองก็ตกใจหน้าซีดเลย และเธอก็ยอมเล่าว่า
วัน นั้นหลังจากที่ผมไปทำงานแล้ว เธอทำความสะอาดบ้านเสร็จแล้วก็เลยเข้าห้องน้ำอาบน้ำ แต่พอเธอออกจากห้องน้ำ เธอก็เจอไอ้แก่ข้างบ้านกับพรรคพวกมันวิ่งเข้ามาหาตัวเธอตอนนั้นเธอทำอะไรไม่ ถูก ได้แต่ยืนตะลึง
เธอถูกพวกมันพาไปที่เตียงและแก้ผ้าเช็ดตัวเธอออก ผมถามว่าพวกมันมีกี่คนเธออึ้งไป และบอกว่า5คน รวมไอ้แก่ด้วย ผมถามอีกว่า โดนพวกมันทำแบบนี้กี่ครั้ง เธอเงียบไปสักพักและบอกว่า 3 หนแล้ว
มาถึง ตอนนี้ผมเป็นฝ่ายอึ้งมั้งแล้ว นี่เมียผมโดนไอ้แก่กับพรรคพวก ล่อมาขนาดนี้แล้วเหรอ ผมถามเธอว่าทำไมเธอไม่บอกผม เธอบอกว่าพวกมันทำเธอทุกครั้งจะถ่ายวีดีโอไว้ด้วยเพื่อบังคับไม่ให้เธอบอก ใคร และบังคับเอากับเธออีก ผมถามว่ามันมาครั้งละ 5 คนเหรอ เธอบอกครั้งแรก 5 คน แต่ครั้งที่ 2 – 3 มี 7 คน สองคนหลังเธอไม่เคยเห็นหน้า มาถึงตอนนี้อีกใจก็แค้นมันมากแต่ เธอเล่ามาผมเองกลับมีอารมณ์อยากเห็นเธอโดนเอา
เธอเล่าไปร้องให้ไป ผมเลยปลอบเธอว่าผมจะหาทางแก้ไขให้ ผมไม่โกรธเธอ
หลัง จากนั้นอีกสองวันผมไปหาไอ้แก่ที่บ้านและตัดสินใจพูดกับมันว่า ผมรู้เรื่องที่มันทำหมดแล้ว ผมจะเรียกตำรวจมาจับ มันเองก็ตกใจและยกมือไหว้ผม ปะหงก ปะหงก ผมเลยบอกว่าผมจะเอาวีดีโอที่ถ่ายไว้คืนทั้งหมด (ซึ่งผมก็ไม่รู้มันมีกี่ม้วน) ผมขู่ว่าถ้าไม่ให้ตอนนี้ติดคุกแน่ ไอ้แก่มันเลยเข้าไปในบ้านเอามาให้ผม 4 ม้วน และมันบอกว่ามีอีก 2 ม้วน อยู่ที่พรรคพวกมันชื่อสาธิต และจะไปเอามาให้เดี๋ยวนี้ ผมก็นั่งรอสักพัก มันก็นั่งมอไซด์รับจ้างไปเอามาให้ ผมบอกว่าถ้ามายุ่งกับเมียผมอีกผมเอาเข้าคุกแน่ ( ไม่ใช่ผมใจดีหรอกครับแต่ถ้าเป็นข่าวขึ้นมา ผมกับเมียก็ไม่รู้จะอยู่ตรงไหน อายคนรู้จัก แล้วแม่อีก ลูกอีก )
ผมได้วีดีโอมาแล้วและเอามาเปิดดูกัน กับเมียผมก็ใส่ม้วนที่เขียนว่า 1 ก่อน ภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้าของผม ผมเองก็ใจเต้นเหมือนกัน เมียผมถูกแก็ผ้าหมดโดยมีไอ้แก่กับพรรคพวกมันช่วยกันจับแขนขาเธอกดลงบนที่นอน ขาถูกจับถ่างออกมือใครต่อใครกำลังขยำขยี้ลงบนโคกนูนของเธอ และมีไอ้แก่พยายามจะจูบปากเธอแต่เธอส่ายหน้าหนีและพยายามดิ้น เสียงในวีดีโอชัดมาก ผมด็ยินเธอร้องว่าอย่า น๊ะลุง แต่ก็ไม่มีใครสนใจ

ทั้งสี่คน กำลังฟัดแฟนผมอย่างเมามันส์ ส่วนคนที่ถือกล้องถ่ายวีดีโอ ก็จะเอามือมาลูบคลำส่วนต่างๆของเมียผมบ้างเป็นระยะๆ มาถึงตอนนี้เมียผมเริ่มอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด ผมได้ยินเสียงพวกมันพูดว่ามาผลัดกันเลียให้เมียผมเสร็จก่อนดีกว่า พวกมันอยากเห็นเมียผมถึงจุด… แล้วพวกมันก็ผลัดกันใช้ทั้งลิ้นทั้งปากทำให้เมียผม ส่วนเมียผมตอนแรกก็ขัดขืนแต่สักพักจากไม่ยอมให้ไอ้แก่จูบปากตอนนี้กลับยอม ง่ายๆซะแล้ว ยอมแม้กระทั้งใช้ปากทำให้ไอ้แก่ด้วย ผมได้ยินเสียงเธอร้องครวญคราง และร่างกายเธอก็กระตุกแอ่นเนินนูนให้ไอ้สาธิต ซึ่งขณะนี่กำลังละเลงทั้งลิ้น ทั้งปากให้เธอ
ดูแล้วเธอคงจะเสร็จเรียบร้อย ไปแล้ว และไอ้แก่ก็มาบอกให้คนชื่อสาธิตถอยไปแทนที่แก แกเองเข้ามาจับขาเมียผมแบะออก

แล้วกดลำท่อนเอ็นของแกเข้าไป กล้องซูมเข้าไปเห็น ชัดๆของแกใหญ่มากแข็งเป็นลำและยังมีตะปุ่มตะป่ำแสดงว่าแกฝังมุกไว้ด้วย ผมเห็นร่องเสียวของเมียผมเยิ้มเป็นมันทั้งน้ำลายของใครต่อใครทั้งน้ำของเธอเอง ไอ้แก่มันกดท่อนเอ็นของมันเข้าไปจนมิดด้าม พอมันเริ่มซอยผมก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องครางอู้อี้ เพราะกำลังอมแท่งเนื้อขนาดเขื่องของไอ้สาธิตอยู่ อีกสองคนก็ฟัดนมของเมียผมอย่างเมามันส์ บางครั้งมันก็ผลัดกันให้เมียผมดูดให้ มาถึงตอนนี้ไม่ต้องมีใครจับเธอแล้ว พวกมันจะบอกให้เธอทำอะไรเธอ หรือให้เธอทำท่าไหนเธอก็ทำตามอย่างว่าง่ายไม่ขัดขืนเลย บางท่าพวกมันก็ให้เธออยู่ข้างบนโยกไปด้วยและอมของพวกมันไปด้วย บางท่าก็ให้เธอโก้งโค้งแล้วพวกมันก็ผลัดกันเข้ามาเอาเธอ มีอยู่ตอนหนึ่ง พวกมันเอาเธอจนหมดแรงแล้ว ไอ้แก่ก็เอาของเทียมมาทำกับเธอเมียผมก็ไม่ยอมแต่ถูกพวกมันช่วยกันทั้งคลึง ทั้งเลียจนเธอก็เสร็จมันอีก ผมดูแล้วผมก็ยอมรับว่ามีอารมณ์มากผมเอามือไปจับของเมียดูมันเยิ้มหมดแล้วผมถาม เธอตรงๆว่าตอนนั้นมันส์ไหม ไหนว่าไม่เต็มใจแต่ทำไมมีอารมณ์สุดๆเลย เธออายๆ แต่ก็บอกว่า
ตอนแรกเธอไม่ยอมแต่โดนไอ้พวกนั้นมันปลุกอารมณ์จน เธอกระเจิง คุมตัวเองไม่ได้ และครั้งที่สองกับที่สามโดนไปตั้งเจ็ดคน มันส์กว่าไหม เธอว่าบ้า ผมดูไม่จบม้วนแรกหรอกครับผมก็ต้องกระหน่ำเธอซะแล้ว
หลังจากนั้นไม่นานผมก็ย้ายไปอยู่ที่บ้านแม่เมียเพราะต้องดูแลลูกด้วยและ ที่สำคัญเดี๋ยวไอ้แก่กับพวกมันจะมาลงแขกเมียผมอีก ส่วนบ้านนั้นผมก็ขายไปถูกๆ วีดีโอผมก็ดูจนครบทุกม้วนจนม้วนมันเจ๊งหมดแล้ว ผมเคยลองถามเมียผมดูว่าอยากโดนแบบนี้อีกไหม เมียผมก็อายหน้าแดง ผมเคยถามว่าพวกนั้นใครใหญ่กว่าใครและใครเอามันส์กว่าใคร เธอก็ว่าผมบ้าอีก ผมถามว่าแล้วน้ำของใครอร่อยกว่ากัน (เพราะไม่มีใครใช้ถุงเลยพวกมันเล่นเมียผมสดๆเลย) เมียผมก็งอนหาว่าผมไม่รัก แต่ตอนที่เราร่วมกันถ้าผมพูดถึงเรื่องนี้ดูเธอจะมีอารมณ์มากและเสร็จเร็วมาก
ทุกวันนี้เรามีลูกสองคนแล้ว คนเล็กเพื่งขวบกว่าๆ ก็มีความสุขดี เรื่องจริงครับ……………………………..

Recommendations

เรื่องเสียว รองของใหม่ ติดใจทั้งยาว ทั้งใหญ่  ก่อนอื่น ดิฉันต้องขอแนะนำตัวเองก่อนว่า ดิฉันนั้นอายุก็มากแล้วคือย่างเข้า 41 ปี เรา(ดิฉันและสามี) อาชีพรับราชการด้วยกันทั้งคู่ ดิฉันเป็นคนทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนสามีเป็นคนภาคกลาง เราแต่งงานมาได้ประมาณ เกือบ 20 ปีแล้ว ดู ๆไปทั้งหน้าที่การงาน การเงินและอื่น ๆเราก็เข้ากันได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ไม่ถึงกับทะเลาะกัน มีบุตรด้วยกัน 2 คน ชาย หญิง อายุคนโตก็ประมาณ 13 ปี…

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่ ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า…

เรื่องเสียว เจอลูกค้าดุ้นใหญ่มาตีหม้อ สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน เราเองชื่อบุ้งกี๋ ทำงานเป็นหมอนวดในตัวกรุงเทพฯ มีประสบการณ์เสียวมากเสียวน้อยมามากมาย ตั้งแต่เด็กเล่นจนถึงลุงวัยกลางคนก็ต่างเคยเอากันมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะควยเล็กควยใหญ่ ควยเอียงก็รับงานมาแล้วทั้งนั้น ขอแค่มีเงินจ่ายให้เรา จะเสร็จเร็วเสร็จช้า บุ้งกี๋ก็ไม่ว่าอะไรค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ประทับใจที่สุดของบุ้งกี๋เกิดเมื่อ 1 ปีที่แล้วค่ะ โดยบุ้งกี๋มีประสบการณ์ทำงานมาแล้ว 2 ปี ส่วนมากลูกค้าจะซอยควยยิกๆ หรือบุ้งกี๋ขึ้นขย่มเอง ส่วนมากบุ้งกี๋จะครางออกมาเพื่อให้ลูกค้าพอใจ แต่สำหรับประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นบุ้งกี๋ต้องยอมรับเลยค่ะว่าเสียวมาก เรียกว่าลูกค้ารายนั้นถ้าขอเอากับบุ้งกี๋หรือให้ไปต่อที่บ้านของเขา บุ้งกี๋จะไม่คิดเงินเพิ่มแต่อย่างใด ถ้าไม่มีเงินบุ้งกี๋ก็จะให้เขาเอาฟรีๆ เลยละค่ะ เรื่องมันก็เกิดเป็นกิจกรรมประจำวันเหมือนๆทุกค่ะ…

เรื่องเสียว แต่งเป็นแซนตี้ ร่านล่าควยใหญ่ในคืนวันคริสต์มาส ก่อนจะโดนเย็ดจนน้ำแตกสมใจอยาก กิ้ฟเป็นสาวปาร์ตี้ตัวแม่ชอบเที่ยว ชอบดื่ม ชอบมีเซ็กซ์ เธอนัดเย็ดกับแฟนทุกวันอย่างกับเป็นปัจจัยที่ห้าซึ่งขาดไม่ได้ กระทั่งเลิกกับแฟนเธอก็หาคู่เย็ดผ่านแอปหาคู่ จะบอกว่าเธอป่วยเป็นโรคติดเซ็กซ์กิ้ฟก็คงไม่เถียงเพราะมันเสียเวลา ที่ตอบได้คือเธอมีความสุขที่จะได้ถึงจุดสุดยอดเพราะงั้นทำไมเธอถึงต้องเลิกเย็ดด้วยละ ในเมื่อมันเป็นร่างกายเธอเองและไม่ได้ไปทำความเดือดร้อนให้ใคร วันนี้เป็นคืนคริตมาส ทุกคนออกมาหาความสุขในงานรื่นเริงทั้งที่มันเป็นเทศกาลของฝรั่งแท้ๆ แต่ใครจะแคร์ละ กิ้ฟแต่งชุดแซนตี้เกาะอกสีแดงสดตัดขอบด้วยขนฟูสีขาวรับกับผิวเนียนเรียบของเธอ ถนนข้าวสารมีแต่ความบันเทิง เสียงเพลงและคนเมา กิ้ฟไปดื่มกับเพื่อนกลุ่มใหญ่แต่กลับห้องมากับชายหนุ่มที่เพิ่งเจอกันเมื่อชั่วโมงก่อนเพียงสองคน เขาชื่ออะไรกิ้ฟไม่รู้แต่ใครสนละในเมื่อเขาหล่อหุ่นแซ่บและท่าทางจะควยใหญ่ด้วย สองคนกอดกันนัวตั้งแต่ก่อนประตูเปิด จนประตูห้องปิดลงสองคนยังจูบกันไม่ปล่อย ที่เพิ่มเติมคือเสื้อของเขาถูกกระชากออกจนทำให้เธอได้เห็นแผงอกแน่นปั๋ง กิ้ฟลูบไล้ไซ้ไม่หยุดมือ เขาดันเธอจนไปนอนแผ่อยู่บนเตียง กิ้ฟยิ้มยั่วสายตาเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ยิ่งพอเขาปลดกางเกงของตัวเองออกเผยให้เห็นลำควยขนาดใหญ่ยาวที่แข็งโด่เต็มสองตา กิ้ฟร้องว้าวในใจ รู้สึกพอใจกับเครื่องควยที่เขาพกมา มือเล็กเอื้อมคว้าก่อนจะรูดชักอย่างชำนาญ…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 2 ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หลังเลิกงานผมจะนัดเจอและเย็ดกับพี่พรทุกวัน พี่พรค่อยครอบงำผมทีละน้อยๆ อย่างที่ผมไม่รู้ตัวเลย แกไม่เคยวางตัวเสมอผม พี่พรทำตัวเหมือนเป็นเจ้านายผมตลอดเวลา คำทุกคำที่แกพูดกับผมจะห้วนและไม่มีหางเสียง แต่ผมนี่สิครับต้องคุยกับแกอย่างนอบน้อมและต้องวางตัวเป็นผู้น้อยต่อหน้าพี่พรตลอดเวลา ผมเพิ่งรู้ทีหลังว่า พี่พรไม่ได้เป็นแค่ครูเท่านั้น แกยังเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องเขียนและวัสดุสำนักงานขายส่งให้กับโรงเรียนต่างๆ อีกด้วย ดูท่าทางพี่พรจะเป็นที่นับหน้าถือตาพอควร เพราะว่าหลายครั้งผมเห็นคนเข้ามาไหว้ทักทายพี่พรอยู่เนืองๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการครูด้วยกันหรือแม้แต่นักธุรกิจ เวลาที่ผมนัดเจอพี่พรนั้น แต่เดิมที่เคยเป็นสามทุ่ม ก็รุ่นลงมาเรื่อยๆ จนเป็นสองทุ่ม ทุ่มนึง และหกโมงเย็นในท้ายที่สุด พี่พรมักจะเรียกให้ผมไปเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้ากับแก บ่อยครั้งที่แกเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ผม หรือพาผมเข้าร้านตัดผมช่างดังๆ และที่ยิ่งกว่านั้นแกเลือกซื้อให้ผมแม้กระทั่งชุดชั้นใน ผมเองรู้สึกกระอักกระอ่วนกับสายตาของพนักงานที่มองผมแบบขำๆ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่องเสียว เกมใครแพ้ คนนั้นต้องเลียหี สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่จำได้ขึ้นใจไม่มีวันลืม เอาจริงๆก็ไม่รู้ใครเสียวนะครับ แต่งานนี้มันเล่นกันแบบสุดจัดจริงๆ ผมและเพื่อนชาย 16 คนจัดปาร์ตี้กันที่โรงแรมแห่งหนึ่งแบบปิดห้องใหญ่เลยนะครับ วันนั้นเรา 16 คนกินเหล้าฉลองเนื่องในโอกาสอยากเจอกันเฉยๆ ซึ่งพอไปถึงไอ้แบงค์คนเตรียมงานมันบอกมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ซึ่งทุกคนในงานก็ตื่นเต้น ไอ้แบงค์จัดแจงทุกอย่างให้พนักงานยกโต๊ะมาวางแก้วเหล้าเรียงกันไว้เต็มไปหมด มันเสือกให้เพื่อนๆทุกคนเล่นเกมครับ เกมนี้ชื่อเกมว่าเป่ายิ้งฉุบกินเหล้า ใครที่แพ้จะต้องกินเหล้าแล้วเอาแก้ววางไว้ด้านหน้าตัวเอง โดยเกมนี้เพื่อนๆทั้ง 16 คนจะต้องจับคู่กัน แล้วเป่ายิ้งฉุบทั้งหมด 9 ครั้ง ใครมีแก้วเหล้าวางอยู่ตรงหน้าเยอะที่สุดคือแพ้ แล้วถ้าใครแพ้จะต้องเลียหี ถ้าใครชนะมันจะบอกตอนท้ายว่าได้ทำอะไร ซึ่งพอให้แบงค์บอกกติกาเสร็จทุกคนก็ปรบมือร้องลั่นกันเจี๊ยวจ๊าว พอไอ้แบงค์เป่าปากดังวี๊ดๆ สาวๆพริตตี้ทั้ง…

เรื่องเสียว ยาย แม่ของแม่ เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 59 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปี…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 16 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว สิ่งที่หนูไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หนูเป็นเด็กอายุ 13 ที่ อยู่ในสังคมครอบครัวที่ถือว่าพอมีพอกิน หนูเป็นลูกคนเล็กและเป็นน้องสาวที่ทิ้งห่างพี่ชายทั้ง 2 คน ถึง 17 ปี หรือเรียกได้ว่าเป็นลูกหลงค่ะ พ่อของหนู 51 แล้ว พี่ชาย 2 คน คือ พี่นิค อายุ 30 ปี พี่มีน อายุ 28 ปี แล้ว และหนู…