ลักหลับน้องตูนเด็กสาวข้างบ้าน

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b895e0b8b9e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882 64fd90beb514d

เรื่องเสียว ลักหลับน้องตูนเด็กสาวข้างบ้าน

ผมอายุ 20 ปี บ้านผมอยู่จังหวัดนนทบุรี อ่านเรื่องเสียวมานานแล้วแต่ไม่เคยเขียนมา อยากร่วมสนุกดูบ้าง บ้านของผมนั้นจะปลูกอยู่ข้างๆกันในหมู่เครือญาติกัน มีเด็กสาวหน้าตาหน้ารักชื่อ ตูน เด็กสาววัย 15 ปี ที่ผมลักหลับ ตูนเป็นลูกสาวของลุงผม เหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี บ้านของผมกับตูนอยู่ติดกันและสนินสนมกันพอสมควรคืนนั้นพ่อแม่ ของตูนไม่อยูบ้านตูนอยู่กับน้องชายอายุประมาณ 10 ขวบคนหนึ่ง ประมาณ 3 ทุ่มผมไปคุยเล่นกับตูนซึ่งตูนกับน้องชายกำลังนั่งดูละครทีวีอยู่คุยกันอยู่สักพักหนึ่ง ผมเห็นตูนนั่งเผลอเห็นกางเกงใน ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากเห็นมากกว่ากางเกงในจึงทำทีขอตัวกลับแต่ในใจยังคิด หาวิธีที่จะดูของตูนให้ได้

ประมาณ 4 ทุ่มเศษบ้านของตูนยังไม่ปิดไฟ (ตูนนอนชั้นล่าง) ผมเดินไปที่ประตูบ้านของตูนแล้วดึงเบา ๆ ปรากฏว่าไม่ได้ใส่กลอน ผมเปิดแง้มประตูส่องดูเห็นตูนนอนหลับอยู่หน้าทีวีส่วนน้องชาย หลับอยู่บนเปลหวายมุมห้องอีกด้านหนึ่งตูนหลับอยู่ในท่านอนตะแคงหันหลัง มาทางประตูอยู่ในชุดนอนเสื้อและกางเกงสีชมพูผมแทรกตัวเข้าประตูแล้วปิดสวิทไฟ เดินเบาที่สุด มานั่งข้าง ๆ ตูน ผมอาศัยแสงไฟจากบ้านผมส่องเข้ามาตามช่องลมทำให้มองเห็นพอ สลัวๆ ผมวางมือทาบลง บนก้นของตูน ตูนเหยียดขาออกและพลิกตัวนอนหงาย ผมจึงหดมือกลับและนั่งรอดู อีกประมาณ 2 – 3 นาทีจึงตัดสินใจยื่นมือไปจับตรงหว่างขาของตูน ตูนยังนอนนิ่ง ผมคลำและคลึงเล่นภายนอกกางเกงอยู่นานพอสมควร

ผมจึงค่อยๆดึงขอบเอวกางเกงนอนของตูนลงมา ตูนขยับตัวเล็กน้อย แต่ผมยังดึงต่อจนถอดกางเกงของตูนออกได้ข้างหนึ่ง ตูนไม่ได้ใส่กางเกงในครับ ผมไม่รอช้าก้มหน้าลงไปที่หว่างขาของตูนสูดดมกลิ่นที่นาผืนน้อยของตูนและใช้ลิ้น เลียทั่วบริเวณนาผืนน้อยของตูนซึ่งมีหญ้าขึ้นเล็กน้อย ผมใช้ปลายลิ้นแยงชอนไชเข้าไปในกลีบร่องเสียวของตูน ปลายลิ้นของผมสะดุดกับเม็ดติ่งเสียวของตูน ผมใช้ปลายลิ้นตวัดย้ำๆ แล้วควน วนๆไปที่ติ่งเสียวของตูน ตูนแอ่นเอวเด้งขึ้นมารับกับปลานลิ้นของผม ผมได้ยินเสียง ตูนครางซู๊ดปาก คราง ดัง ซี๊ดดด…อูยยย…แต่ตูนก็ยังไม่ตื่น ผมได้ใจแยงปลายลิ้นต่ำลงมาที่ใต้เม็ดเสียวของตูน แล้วชอนไชปลานลิ้นเข้าไปในรูเสียวของตูน

คราวนี้เสียงตูนครางซี๊ดปากดังกว่าเดิม แต่ตูนก็ยังไม่รู้สึกตัวอีก จนบริเวณนั้นแฉะไปหมดเลยครับ ผมกลัวตูนจะตื่นผมละลิ้นจากร่องเสียวของตูน ท่อนเอ็นของผมมันแข็งโด่ดันตุงกางเกง ผมรีบถอดกางเกงตัวเองออก เพราะทนไม่ไหวแล้ว  ผมกระเถิบตัวขึ้นคร่อมร่างของตูนและจับขา ของตูนแยกออกจากกันแล้วค่อยๆจ่อท่อนเอ็นของผมลงกลางแปลงนาผืนน้อยของตูน ผมค่อย ๆ ดัน รู้สึกฝืด ๆ และเข้ายากมากครับผมจึงบ้วนน้ำลายลงกลางบริเวณรอยแยกกลางนาผืนน้อยแล้วพยายามใหม่อีกครั้ง ได้ผลครับแต่ยังเข้าได้ยากอยู่ดี

ผมดันทีละน้อย ๆ สุดยอดของความเสียวครับ ตูนส่ายศรีษะไปมา แล้วทำหน้าบิดเบี้ยว แอ่นอกขึ้นมาเล็กน้อย แต่ยังไม่รู้สึกตัว ผมพยายามอยู่พักหนึ่งจึงดันเข้าได้มิดด้ามผมขยับซอย ผมค่อยๆสาวดึงท่อนเอ็นเข้าออกๆ ดันมิดออกสุดๆๆ ผมจะถอนท่อนเอ็นออกแต่ถอนออกยากรู้สึกว่าถูกดูด เอาไว้คงเป็นเพราะว่ายังคับมากอยู่นั่นเอง ผมค่อย ๆ ถอนช้า ๆ แล้วกดเบา ๆ ทำได้สักพักทนไม่ไหว ผมเสียวจนไม่รู้จะบรรยายอย่างไร น้ำผมพุ่งเข้าไปข้างในนาผืนน้อยของตูนแบบสุด ๆ เลยครับ แล้วผมก็จัดการใส่กางเกงให้ตูนแล้วกลับมานอนฝันหวานต่อตอนดึกยังช่วยตัวเอง อีกหนึ่งครั้งโดยคิดถึงความคับแน่นดูดของร่องเสียวน้องตูนแล้วมันทำให้ผมเสร็จเร็วมากเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียวหลังเลิกเรียน กับรุ่นพี่ควยใหญ่จนรูบาน เพราะว่าพี่เขากำลังจะเรียนจบแล้ว และต้องไปเรียนที่อื่น แม้ว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ไกลกันมากนัก แต่การจะพบเจอกันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับคนที่อยู่ในบ้านซึ่งเคร่งครัดในกฎระเบียบขนาดนี้ นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะพบเจอเรื่องเสียวแบบนี้ได้อีกแล้วถ้าหากว่าหมดช่วงเวลาท้ายเทอมที่แสนสำคัญนี้ไป ดังนั้นแล้วเมื่อเขาถามขึ้นมาว่า “พี่ขอเย็ดน้องได้ไหมครับ…เป็นของพี่ได้ไหม ?” ฉันจึงไม่รีรอที่จะรับคำขอของเขาทันที ไม่ใช่เพราะว่าเป็นเรื่องของความกลัวที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดหรอก แต่ที่จริงแล้วฉันเองก็อยากจะเย็ดกับพี่เขานั่นแหละ เพราะว่าในสายตาฉันและผู้หญิงเกินกว่าครึ่งโรงเรียนนั้นมองเขาเป็นผู้ชายที่อยากจะอยู่ใกล้มากที่สุด และแม้ว่าฉันกับเขาจะไม่ได้เปิดตัวกัน มันก็ไม่ได้เป็นผลอะไร เนื่องว่าฉันแค่ต้องการเพศสัมพันธ์ ความสัมพันธ์อะไรนั้นไม่ได้ต้องการขนาดนั้นหรอก ฉันอาศัยว่าวันนี้มีกิจกรรมที่โรงเรียน มีคอนเสิร์ตจากศิลปิน ก็เลยบอกว่าให้แม่นั้นมารับฉันช้ากว่าปกติหน่อย และเพราะแม่รู้ว่ามันคือกิจกรรมภายใน ฉันไม่มีทางเถลไถลไปไหนได้จึงอนุญาต แต่ความจริงแล้ว แม้ว่านี่จะเป็นวงดนตรีที่ฉันโปรดปรานแค่ไหน ถ้าให้เทียบกับควยแล้ว…ฉันก็เลือกควยอยู่ดีนั่นแหละ เรานัดเจอกันที่ห้องเอกสาร ซึ่งพี่เขาเป็นสภานักเรียนเลยมีกุญแจ ซึ่งในตอนนี้ไม่มีใครสักคนนอกจากพวกเราบนอาคาร…

เรื่องเสียว แอบเอาเมียเจ้านายสุดร่าน ร่อนหีอย่างเด็ด ครางเสียวยั่วควยขั้นสุด!! เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าผมน่ะเป็นพนักงานบริษัทที่ทำอาชีพเลขาซึ่งสนิทกับเจ้านายมาก ๆ ครับ!! เจ้านายผมอายุ 40 ต้น ๆ แกบ้างานเป็นที่สุด บางที 4 ทุ่มแล้วแต่ยังนั่งอยู่ที่บริษัทหาทำอะไรก๊อก ๆ แก๊ก ๆ ไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวสักเท่าไร แกมีเมียเด็กอายุ 30 เงินหนา เปย์หนัก ก็เอาแต่เปย์อย่างเดียวไม่ค่อยสวีทหวานเท่าไร มีอยู่วันหนึ่งตอนสักประมาณ 3 ทุ่มกว่า ๆ แกยังอยู่ที่บริษัทซึ่งวันนั้นผมต้องอยู่ทำโอทีเพราะมีเรื่องเร่งด่วนให้ผมเข้าไปที่บ้านแกแล้วส่งไฟล์งานในคอมให้ ซึ่งผมก็ยังงง…

เรื่องเสียว เผด็จสวาท ทีละคน..ลูกน้องรุม นิติธร ชายหนุ่มหน้าตาดีรูปร่างสมาร์ท หัวหน้าทีมงานนักข่าว ที่ ชอบเปิดโปง พฤติกรรมชั่วของนักการเมือง นิติธร กำลังจะเข้าพิธี วิวาห์ในต้นเดือนหน้า กับ คันธมาศ หรือมิ้มคู่หมั้นสาวสวยหุ่นดีน่า รักสุดๆ มิ้มเป็นนักศึกษาคณะนิเทศปีสุดท้ายที่มา ฝึกงานที่สำนัก ข่าวแห่งนี้ตามคำชักชวนของนิติธร ซึ่งเป็นรุ่นพี่ และคบหาจน ตกลงเป็นแฟนกัน นิติธร มีลูกน้องสองคนช่วยเป็นสายสืบ ใอ้สอง คนนี่เป็น พวกพวกแก๊งค์ขายยาบ้าในชุมชนแออัด เข้าออกคุกเป็น ว่าเล่น ชื่อ…

เรื่องเสียว อยากทำแบบพี่สาว เอากับน้า หน้านี้เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนนึง ซึ่งก็คือ ตัวเราเอง…อยากเขียนเรื่องราวของตัวเอง ผ่านตัวหนังสือ เพียงแค่อยากระบายความรู้สึกเท่านั้น อยากให้คนอื่นรู้จักเราผ่านตัวหนังสือ เพราะเราไม่สามารถเล่าให้ฟังได้…อาจจะเป็นเรื่องน่าอาย แต่เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำมาย เราถึงชอบเรื่องราวแบบนี้นัก ตอนนี้เราอายุ 26 แระ ตอนเด็กประมาณ 7-8 ขวบได้ ญาติเรา ถ้าเทียบจิงๆ ก็คงเป็นน้าเรา เพราะเป็นลูกของน้องสาวตาเรา มาชวนเราไปเล่นในเล้าไก่ มีพี่สาวอีกคนที่เป็นญาติมาเล่นด้วย อายุห่างกันประมาณ 5 ปีได้ พอเข้าไปในเล่าไก่ เขาบอกต้องถอดกางเกงเล่น เราก็ถอด…

เรื่องเสียว มันส์ได้อารมณ์…สวิงกิ้งกับคนขับรถ ดิฉันเรียนจบมาจากประเทศเยอรมันค่ะปัจุบันนี้ทำงานอยู่ใน นิคมอุตสาหกรรมในย่านนี้ซึ่งมีบ้านพักเสร็จ และสามีดิฉันทำงานอยู่กรุงเทพแต่ก็ลงทุนขับรถมานอนกับดิฉันที่นี่ ดิฉันมีบุตรแล้วคนหนึ่ง อายุ4 ขวบกว่าแล้ว ตอนนี้อยู่กับแม่ดิฉันค่ะ เพราะเรียนอยู่แถวบ้านดิฉัน มันสะดวกเรื่องรับส่งค่ะ ดิฉันสูง 165 ส่วนสัด 36-30-36 น้ำหนัก 60 ก.ก รูปร่างสูงอวบค่ะ สามีดิฉันสูง 170 น.น. 65 ขนาด 6 คุณ 5 กว่าๆ ค่ะ เรื่องประสบการณ์ของดิฉันมันเกิดขึ้นเดือนที่แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ เราเกิดคำพูดที่รุนแรงโจมตีกันอยู่พอประมาณ ทุกๆ วันที่ผ่านมา แม้ว่าเราจะเหมือนไม่ได้โกรธกันแล้ว แต่พี่สาวของฉันไม่ได้แสดงท่าทีแบบนั้นเลย เธอยังคงพยายามข่มฉันทุกๆ อย่าง กระทั่งตอนที่เธอนั้นมีแฟน และได้เย็ดกันอย่างเมามันส์ในทุกๆ ค่ำคืน…

เรื่องเสียว สวิงกับเพื่อนสนิทในห้อง ประสบการณ์เสียวที่เพื่อนรักเท่านั้นจะทำได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างเพื่อนรักสามคนและผมอีกหนึ่งคน ผมชื่อว่า หมากครับ มีเพื่อนรักสามคน ได้แก่ พราว ก้อย และก้อง เราทั้งหมดสนิทกันมากๆ และเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เงี่ยนไม่ต่างกัน สมัยที่เรียนด้วยกันตอนเด็กๆ ผมนั้นชอบชวนเพื่อนมานั่งที่หลังโรงเรียน เพราะว่าบ้านของผมนั้นรวยที่สุด ผมเลยมีโทรศัพท์ที่สามารถดูหนังได้นั่นเอง เราโหลดหนังโป๊มานั่งดูด้วยกันจนเงี่ยนแสนเงี่ยน ไม่รู้จะทำยังไง สุดท้าย ตอนที่เรานั้นเรียนม.ต้น เราก็นัดกันมาดูหนังโป๊กันอีก แล้วเรื่องราวมันก็ข้ามขั้นมากขึ้น ด้วยการที่เรานั้นเริ่มชักว่าวและติ้วหีด้วยกัน แต่เรายังไม่ได้เย็ดกันนะครับ เพราะว่าตอนนั้นเหมือนยังไม่ได้ต้องการให้ครั้งแรกมันเกิดจากความเงี่ยน แต่เราก็มีความสุข ที่ได้มาชักว่าว ได้มาติ้วหีด้วยกันตามประสาเด็กๆ และมันก็ยิ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ…