มะปราง”แฟนไม่เคยทำแบบนี้ให้เลย”

e0b8a1e0b8b0e0b89be0b8a3e0b8b2e0b887e0b981e0b89fe0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b884e0b8a2e0b897e0b8b3e0b981e0b89ae0b89ae0b899 64fc8a4828c02

เรื่องเสียว มะปราง”แฟนไม่เคยทำแบบนี้ให้เลย”

มันคือความมันส์ของมะปราง เมื่อตอนปี 56 มะปรางอยู่ ม.1 มีครูมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ (พี่หมาก + ณเดชน์) มะปรางแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ”สมาย” เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน มะปรางย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด มะปรางเลยแอบปีนขึ้นไปที่ช่องลม เพื่อดูว่า ครูกำลังทำอะไรกับแฟนครูหรือเปล่า โอว…พระเจ้า ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างออกรสชาติทีเดียว มะปรางใจเต้นไปหมด เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ผ่านไป หลายเดือนต่อมาแฟนครูก็มาอีก คราวนี้เย็ดกันในห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ทำกันบนเบาะยืดหยุ่น ครบรส ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งอม เล่นท่าพิสดารจริงๆ

ปี 57 ครู อกหัก แฟนครูทิ้งครูไปมีผัวใหม่ไปแล้ว คราวนี้ครูล่อเด็กนักเรียนรุ่นพี่ของโรงเรียน พี่จูนคนสวย พี่จูนอยู่ ม.3 ตอนนี้มะปรางอยู่ ม.2 แล้ว ครูพาพี่จูนไปแอบเย็ดกันที่ห้องน้ำตอนคนเผลอทุกวัน หนักๆ เข้าครูล่อกันกับพี่จูนทุกที่เลย โดยไม่ระวัง ในป่าหลังโรงเรียน สระน้ำ โคนต้นมะพร้าว พอพี่จูนจบไป

ปี 58 มะปรางขึ้น ม.3 ครูก็ยังไม่สนใจมะปราง เพราะมะปรางไม่สวย ไม่สาว คราวนี้ครูไปเย็ดหี อีเมย์ อีคนสวยที่มะปรางเกลียดในห้องเดียวกัน อีเมย์โดนครูเย็ด ทั้งสนุก ทั้งได้เงิน ครั้งละ 500 บาท ครูเอาอีเมย์ คงมันส์มาก เพราะอีนี่เด็ดสะระตี่จริงๆ วันลอยกระทงมันได้ 1,000 บาท เพราะไปโก้งโค้ง แอ่นตูดให้ครูเย็ดที่ระเบียงหน้าห้องเรียนชั้น ม.3 ของพวกเรา มะปรางแอบได้ยินครูครางว่า ”สะใจจังเมย์จ๋า…ดี..ดี…แอ่นหีมา…อีก…น่าน…อย่างงั้นแหละ..ดี..ดี…มันส์ควยจัง” แล้วครูก็กระเด้าถี่ยิบ อีเมย์ก็ตอบเสียงหวานว่า ”โอย..ครูขา เสียวหี เสียวแตดจังค่ะ อูย..ซี้ด..ส…ส..ตื่นเต้นจัง..ครูขา มันส์ค่ะ..มันส์จังเลย หีเมย์เย็ดมันส์มั้ยคะ?”

พอปี 59 เราก็จบ ม.3 ไป ส่วนครูไปเรียนต่อปริญญาโทที่กรุงเทพฯ มะปรางต่อ ม.4,5,6 เรียนจบไม่มีเงินเรียนต่อก็ไปทำงานโรงงานที่สมุทรปราการ มะปรางก็ลืมครูคนนั้นไป มะปรางมีแฟน ไม่ได้แต่ง อยู่ด้วยกัน แน่นอนค่ะ เย็ดกันแล้ว แต่แล้ว…เมื่อวานนี้เอง (21 ก.ค. 63) ขณะที่มะปรางกำลังเดินกลับหอพัก ก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อมะปราง มะปรางแปลกใจมาก ครูนั่นเอง ครูมองมะปรางไม่วางตาทีเดียว แน่ล่ะ ก็มะปรางเปลี่ยนไปแล้วนี่ ลูกเป็ดขี้เหร่ โตเป็นสาว โดนน้ำเงี่ยนแฟนฉีดเข้ารู ก็สวย อวบอัด เต่งตึง เราพูดคุยกัน พาไปกินข้าว

นที่สุด มะปรางก็พาครูไปหอ แฟนไม่อยู่เข้ากะที่โรงงาน ยาวทั้งคืน อยู่ในห้องสองต่อสอง ความเสียวก็คืบคลานสู่ตัวมะปราง คิดถึงภาพครูกับแฟน ครูกับพี่จูน ครูกับอีเมย์ คิดถึงภาพครูดูดหี เลียหี จูบหี อีพวกนั้น แล้วคิดถึงตัวเองที่แฟนไม่เคยทำแบบนี้ให้เลย แฟนมะปรางเป็นประเภทเล่นของขลัง เล่นพระ บอกว่าการทำแบบนี้มันต่ำ ในที่สุด ครูก็เข้ามากอดมะปราง จูบมะปราง ไซร้มะปราง มะปรางชอบครูเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงโอนอ่อนไปตามกระแสพิศวาส เคลิบเคลิ้ม แก้ผ้าล่อนจ้อนให้ครูดูดนม อย่างเมามันส์ครูพูดว่า หัวนมมะปรางสู้ดีเวลาดูด

ไม่นานนักมะปรางก็แบะขาให้ครูดูด เลีย จูบหีมะปราง สารพัดลีลาที่ครูประเคนมา จับมะปรางโก้งโค้งเลียจากทางตูด ลากลิ้นจากรูตูดผ่านมารูหี หมุดหน้าเขามาเลียหีมะปรางขณะที่มะปรางอยู่ในท่าคลาน จับมะปรางยืนพิงฝา แล้วครูก็นั่งคุกเข่าดูดแตดมะปราง เราเริ่มกันที่ท่าเบสิก หญิงล่างชายบนก่อน ครูเอาควยกระเด้าเนิบๆก่อน มะปรางเสียวสุดๆ ไม่นานครูก็สาวยาวๆ ช้าๆ มะปรางยิ่งเสียว ตอนหนึ่งครูกระซิบถามมะปรางว่า ”มะปราง…รู้หรือเปล่าว่าเรากำลังทำอะไรกันอยู่?” มะปรางพยักหน้า ครูถามต่อว่า ”ทำอะไรล่ะ” มะปรางไม่ตอบ ครูพูดต่อว่า”เรากำลังเย็ดกันไง มะปราง” มะปรางตกใจคำพูดนี้มาก

เพราะตอนเอากันกับแฟน ก็ไม่เคยพูดกันจะจะแบบนี้ แต่ความเงี่ยนทำให้มะปรางติดใจ และชอบเสียแล้ว ครูพูดต่อว่า ”ไม่ว่านะถ้าครูจะใช้คำตรงๆพวกนี้….มันให้อารมณ์ดี” หมะปรางลืมตา พยักหน้าให้ ครูพูดต่อ ”ดีมาก..มะปราง มะปรางมันส์รูหีมะปรางมั้ย? ครูเสียวควยครูจัง เย็ดมะปรางมันจริงๆ” มะปรางไม่ตอบ แต่เด้งรับเป็นพัลวัน ”พูดตามครูนะมะปราง” ”ค่ะ” มะปรางตอบรับ แล้วครูก็พูดนำ ”ครูขา หมะปรางเสียวค่ะ มะปรางมันส์หีค่ะ ครูขา มะปรางเสียวแตด เสียวไปทั้งตัวเลย

ครูขาทำไมเย็ดกันถึงมันอย่างนี้คะ” แล้วมะปรางก็พูดตาม พูดจบครูก็กระเด้าถี่ยิบเลยคะ เราพูดคำจะจะกันอีกหลายคำ ครูสอนท่าให้มะปรางอีกหลายท่า เช่น หนุมานขย่มตอ ไถนา ลิงอุ้มแตง กวางเหลียวหลัง ยกล้อ ฉีกขากบ สุดมันส์เลยค่ะ มะปรางเล่าไม่ไหวแล้วนะคะ น้ำเงี่ยนที่หน้าขามะปรางแฉะแล้วค่ะจินตนาการเอาเองก็แล้วกัน ตอนนี้ครูเขายังพักอยู่ในตัวจังหวัดนี้ คิดว่า คืนพรุ่งนี้ โอกาสทองมาถึง หมะปรางจะไปหัดอม หัดดูดควยของครูค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว เด็กกว่าแล้วไง เย็ดเป็นแล้วกัน เรื่องที่ผมจะเล่าตอไปนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งผมไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งครับ ร้านนี้คนเข้าเยอะมาก เปิดตั้งแต่ 4 โมงเย็นจนถึง 3 ทุ่ม ลืมบอกไปว่าผมเรียนอยู่ครับ อายุ 17 อยากทำงานเพื่อเก็บเงินไว้ซื้ออะไรเล่นๆไม่ได้จริงจัง และการที่ผมไปทำงานครั้งนั้นก็ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่นิดผู้จัดการร้าน เธอคือหญิงสาววัย 39 ที่เซี๊ยเอามากๆ หน้าเด็กอย่างกับอายุ 29 ตัวสูงประมาณปากผม หุ่นดีมาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูด พี่นิดเป็นคนนิสัยใจคอดีมากๆครับ น่ารัก อ่อนหวาน พูดเพราะ ใจดี เรียบร้อยสุดๆจนผมอดคิดจินตนาการไม่ได้ว่าเวลาพี่นิดอยู่บนเตียงมันจะต้องแซ่บแน่ๆ…

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?” ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจัดกระแทกปล่อยน้ำในรูเสียว‏ สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 4 กำลังจะจบปีหน้าแล้วเรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก๊อป หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้องก๊อป (ตอนนั้นพวกผมอยู่ ปี 2 ครับ) ห้องก๊อปอยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมันแล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้องก๊อป ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง “บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ” ซึ่งนั้นมันก็มีอย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของก๊อปเธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดูเห็นก๊อปกินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด…

เรื่องเสียว พวกมันทำให้ทั้ง 3 รูของหนูแทบไม่ได้ว่าง ”อยากลองสวิงกิ้ง” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ฟ้ามีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอ***บ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่าฟ้าโกหกบ้าง ฟ้าไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ ที่ฟ้าชอบใจอยู่ 4-5คนแล้ว ที่เมล์ติดต่อกันตลอดกำลังนัดไปกินข้าวเย็นกันในเร็ว…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อ “ลูกยังเด็กอยู่นะ” ชื่อ”มาย”ค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา พ่อได้สอนเรื่อง เซ็กส์ ให้กับ มาย มาโดยตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมายเลย มายเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ขวบ แต่ตอนนั้นมายยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวมายเลย เพราะรูเสียวของมายยังเล็กอยู่ในช่วงนั้น แต่ตอนนี้มาย 15 แล้วมายมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งมายจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี มายขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนมายรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองมายเวลามายขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “มาย..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”มายคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงมายแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของมาย และในเวลาเดียวกัน มายก็บดก้นถูกับลำเอ็นไปด้วย มายรู้ว่าพ่อชอบให้มายทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของมาย ผ่านกางเกงในที่มายนุ่งอยู่จนกระทั่งมายรู้สึกเสียวมาก…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ม่าย น้าของแฟน สวัสดีครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณต้นปีครับ ผม ชื่อทศ นะครับ ผมเป็นคน จ.โคราช ครับ เมื่อเดือน มกราคม 2563 ผมและแฟนได้ไปทำงานโรงงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยไปอาศัยอยู่ที่บ้านน้าของแฟนผม แฟนผมชื่อ กัส ครับ และน้าของแฟนชื่อ น้าจิน น้าของแฟนผมเค้าเป็น ”แม่ม่าย” ผัวแกตายมาหลายปีแล้วครับ น้าจินทำงานอยู่ที่ ชลบุรี มาหลายปีแล้ว และเค้าก็ชวนแฟนของผมไปทำงานด้วย น้าจินอายุ ประมาณ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็ก ม.ปลาย ผมมีหน้าที่ช่วยครูพี่เลี้ยงดูเด็กๆชั้น ม.1 เด็กๆ ทุกคนก็ร่าเริงตามประสา แต่ผมไปสะดุดตาเด็กหญิงคนหนึ่งเธอชื่อว่าสา สาเป็นเด็กผู้หญิงตัวไม่สูงนัก ออกจะอวบๆหน่อย คิ้วเข้ม มีลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้าง ที่สะดุดตาเนื่องจากว่าเธอเป็นเด็กที่เงียบๆ ไม่ค่อยคุยกับใคร เวลาผมเข้าไปสอนแทนครูพี่เลี้ยงผมก็ชอบแซวเธอบ้าง ล้อเธอบ้างเพื่อให้เธอยิ้ม แล้วก็ได้ผล หลังๆเธอดูสดใสมากขึ้น และเวลาเจอผมเธอจะชอบยิ้มปนอายๆ ให้ผมเสมอๆ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นว่าเธอเป็นเด็ก พอวันสุดท้ายที่ผมจะต้องกลับมหาวิทยาลัยเธอได้ขอรูปและเบอร์โทรศัพท์ผมก็ให้ไป(เด็กหลายๆคนก็ขอเบอร์นักศึกษาที่ไปทั้งนั้น) แต่เธอก็ไม่ได้โทรมาเลยและเราก็ไม่ได้ติดต่อกันเป็นเวลาเกือบ 2 ปี วันหนึ่งผมได้ยินเสียงโทรศัพท์ดัง ผมก็ไปรับเป็นสานั่นเองที่โทรมา เธอมีเสียงที่เศร้าปนสะอื้น เมื่อถามไถ่ก็ได้ความว่าเธอทะเลาะกับพ่อเพราะเธออยากเรียนต่อ…