ความอยากมันส์มีมากกว่าความถูกต้อง

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b8a1e0b8b5e0b8a1e0b8b2e0b881e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2 64fc8a43a8de7

เรื่องเสียว ความอยากมันส์มีมากกว่าความถูกต้อง

ผมมีพี่สาวต่างมารดาอยู่คนนึง ชื่อพี่เอม พี่เอมเรียนจบแล้วก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้ 10 ปีแล้ว
ผมเจอกับพี่เอมไม่ถึงสามครั้ง เวลาแกกลับมาเยี่ยมบ้าน จนวันนึงผมเรียนจบ ต้องเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ จึงได้มีโอกาสไปอาศัยอยู่กับแก พี่เอมอายุ 40 แก่กว่าผม 18 ปี เนื่องจากแกเป็นลูกคนโตของพ่อ ที่พักของพี่เอมเป็นคอนโด สวยงาม สุขสบาย
ผมมาอยู่กับแกก็ช่วยทำงานทุกอย่าง และก็เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาในเรื่องความสะดวกสบาย
แต่ปัญหาที่มันมี ก็เนื่องจาก พี่เอมเป็นผู้หญิง ผมเป็นผู้ชาย ถึงอายุจะต่างกันมาก และเป็นพี่น้องกัน
แต่ด้วยความที่เราไม่ได้สนิทกันตั้งแต่เด็ก ทำให้ผมชอบแอบมองพี่เอมเวลาแกเผลอพี่เอมเป็นสาวใหญ่วัย 40 ที่ดูดี รูปร่างออกจะเจ้าเนื้อแต่ก็ขาวสะอาด ยิ่งตอนกลางคืน เวลาที่เรานั่งดูโทรทัศน์ พี่เอมใส่ชุดนอนบางๆ
ผมแอบลอบมองด้วยความรู้สึกแปลกๆ บางทีแกก็หลับไป ทั้งๆ ที่โทรทัศน์ยังเปิดอยู่ ผมเดินเข้าไปจะห่มผ้าให้ก็เห็นหัวนมของแกชูชันดันออกมาจากชุดนอนวันนึงแกหลับหน้าจอทีวี ผมเขย่าตัวแกสองสามที แกก็ไม่ตื่น สงสัยเพราะว่าคงเหนื่อยจากไปทำงาน ผมยืนมองเรือนร่างของแกช้าๆ ความอยากมันมากกว่าความถูกต้อง
ผมค่อยเอามือลูบหัวนมของแกเบาๆ ยิ่งลูบมันยิ่งแข็ง ทั้งหัวนมของแก และไอ้หนูของผม ผมก็ทำได้แค่นั้น และกลับไปช่วยตัวเองในห้องน้ำ

วันนึงในดึกของคืนวันเสาร์ ผมค่อยๆ ไขกุญแจเข้ามา กลัวว่าจะรบกวนพี่เอมเพราะมันดึกมาก
พอเข้ามาในห้องมืดหมด มีเพียงแสงไฟจากห้องพี่เอมเท่านั้นที่สว่างด้วยแสงจากหัวเตียง ประตูห้องของแกแง้มอยู่ไม่ได้ปิดล๊อกผมค่อยๆ ย่องๆ เข้าไปดูตามรอยแยก ในใจคิดว่าอาจจะได้เห็นอะไรดีๆ บ้าง เพราะว่าเคยเห็นมาครั้งนึง และก็จริง บนเตียง..พี่เอมกำลังเอานิ้วมือถูๆ กับร่องสวาทของแก อีกมือก็ขยำหน้าอกของแก
ผมยืนดูภาพนั้นอย่างอธิบายความรู้สึกไม่ถูก ถึงมันจะไม่สว่างนัก แต่ก็พอจะเห็นบ้าง พี่เอมครางเบาๆ แล้วก็ค่อยๆ ดังขึ้น นิ้วมือก็ขยับเร็วขึ้น…จนในที่สุด.. ร่างอวบอิ่มของแกก็กระตุกเบาๆ สองสามที พี่เอมดึงชุดนอนลงมาปิด ทำท่าจะลุกออกมา ผมรีบเข้าห้องของตัวเองทันที ……..“ต้องๆ….กลับมาแล้วเหรอ..แห๋ม ดึกเชียวนะวันนี้…”
“ครับพี่…ง่วงๆ ก็เลยงีบก่อน….”
“กินอะไรมาหรือยังล่ะ…..”
“เรียบร้อยแล้วพี่….”
“ตอนกลับเห็นห้องกลางมืด ผมเลยไม่กล้ากวนพี่ เลยเข้ามานอนก่อน”
“ต้องกลับมาตอนไหน พี่ไม่เห็นได้ยินเลย”
“เอ่อ..สักพักใหญ่ๆ แล้วล่ะครับ….”พี่เอมมองหน้าผม ดูแกกังวลเหมือนคนทำผิดแล้วถูกจับได้ ผมตัดบทขอไปอาบน้ำก่อน ตอนนี้ราวๆ ตีสองแล้ว พี่เอมนั่งดูโทรทัศน์ที่โซฟา
ผมอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าเช็ดตัวก็ออกมานั่งด้วย เราคุยกันไปเรื่อยๆ จนตีสาม พี่เอมก็เข้าห้องนอน ผมเองก็หลับบนโซฟานั่นเอง…

ไม่รู้ว่ากี่โมง กี่ยาม เพราะว่าไม่ได้เปิดม่าน ไอ้หนูของผมมันแข็งผงาด ด้วยความอยาก ในใจคิดเพียงแต่ว่าอยากจะลองกับพี่เอมดูซักที
ผมได้ยินเสียงแกร๊กที่ประตูห้องพี่เอม ตอนนั้นผมคิดอะไรก็ไม่รู้ แต่ความอยากมีมากกว่า ผมเอามือเปิดผ้าขนหนูออก ให้ท่อนเนื้อของผมมันเปิดโชว์
แล้วผมก็แกล้งหลับแบบคนไม่รู้เรื่อง

“ว้าย…ต้อง…เธอนอนผ้าผ่อนหลุดลุ่ยหมดเลย…” ผมได้ยินเสียงพี่เอมพูดเบาๆ แล้วก็เดินตรงมาทางผม“ตาบ้า น่าเกลียดจริงๆ…”ผมรู้สึกว่าพี่เอมเขย่าตัวผมเบาๆ หลังจากที่เอาผ้าขนหนูปิดท่อนเนื้อของผม แต่ผมแกล้งทำเป็นหลับต่อ
หลังจากที่แกเรียกอยู่สองสามหน ผมก็รู้สึกว่า มีมือเย็นๆ กำลังกำท่อนเนื้อของผมเอาไว้ ผมปล่อยเลยตามเลย พี่เอมบีบเบาๆ สลับกับรูดขึ้นลงช้าๆ“อูย….ต้องทำไมของเธอถึง……..อืม….” พี่เอมพึมพัม มือก็รูดของผมขึ้นลง จนแกทำท่าจะลุกขึ้นผมจึงดึงข้อมือแกเอาไว้
“ว้าย…ต้อง………….”
“พี่เอม….ถ้าพี่ชอบ…..จับมันเล่นก็ได้ครับ..”
“บ้า…ต้อง เธอรู้สึกตัวอยู่เหรอ………”
“พี่เอม….ผมรู้ว่าพี่ชอบ……”
“บ้า…ไม่เอานะต้อง..เราเป็นพี่น้องกันนะ…”
“จับเฉยๆ ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ……ก็เมื่อกี้พี่ยังรูดขึ้นๆ ลงๆ เลยพี่”
“อีตาบ้า..พี่นึกว่า…นิต้อง..เธอแกล้งพี่เหรอ….”
“เปล่านะพี่เอม…….ผมเองก็มีความสุข….”
“พี่กับเธอเป็นพี่น้องกันนะ…แล้วก็…มันไม่ดี……”ผมดึงมือพี่เอมมาจับท่อนเนื้อของผมอีก พี่เอมพยายามฝืนเอาไว้ แต่แกก็กำมันเอาไว้“พี่เอม ผมช่วยพี่ พี่ช่วยผม เราไม่ต้องมีอะไรกันจริงๆ ก็ได้ครับ”“ต้อง พี่….เธอจะทำอะไร….”ผมลุกขึ้นจับพี่เอมนอนลง และไม่ฟังคำพูดใดๆ ของแกอีก เพราะตอนนี้ ลิ้นของผมตวัดเลียที่ร่องสวาทของพี่เอมแล้ว“อูยย…….อย่า…..ต้อง…อย่าทำแบบนี้……” จากเสียงห้ามกลายเป็นเสียงครางอย่างมีความสุข

พี่เอมพยายามเอามือดันหัวผมออกไป แต่ก็ดูเหมือนว่าไม่ได้จริงจังนัก
พอผ่านไปสักพัก พี่เอมก็กดหัวผมจนแนบแน่นกับร่องสวาทของแก ร่างพี่สาวต่างมารดากระตุกสองสามที เสียงหายใจหนักหน่วง…“พอเถอะต้อง พี่…อูย…….พี่เสร็จแล้ว……………”

ผมเงยหน้าขึ้นมามองหน้าพี่สาว พี่เอมในสภาพนี้ คือตาปรือ พูดอู้อี้ๆ ผมไม่สนใจอะไรแล้ว ค่อยๆ ขยับร่างขึ้นไปคร่อมแกทันที“ต้องอย่านะ..เราเป็นพี่น้องกัน…..ไม่เอา..อย่า………..”
“พี่ผมขอนะ ผมทนไม่ไหวแล้ว……”
“อย่า ไม่เอา…ต้องอย่าเลยนะ……..มันไม่ดี………”
“พี่เอม ผมขอ…………”
“ต้อง พี่ทำให้นะ มานี่ซิ………….”พี่เอมเอามือมาจับท่อนสวาทของผมเอาไว้ แล้วแกก็จับให้ผมนอนแผ่ลง พี่เอมใช้มือรูดท่อนสวาทของผมขึ้นลง ท่อนสวาทของผมมันเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น
พี่ขิเอมเร่งมือเร็วขึ้นอีก ผมตัดสินใจกดหัวแกลงมา เบาๆ พี่เอมเคยผ่านการมีผัวมาแล้ว ถึงแม้จะเลิกร้างกันไป ผมคิดว่าพี่เอมคงจะให้ความสุขทางปากกับผมได้

“ต้อง…นี่ต้องจะให้พี่……”
“ครับ พี่เอม ช่วยผมด้วย………..”

พี่เอมลังเลอยู่สักอึดใจ แต่แล้วแกก็ก้มลงใช้ปากดูดอมท่อนสวาทของผม เสียงงึมงัมในลำคอ ผมไม่ผิดหวังกับการใช้ปากของแก ถึงจะไม่เก่งแบบคนรู้งานทั่วไป แต่ก็ใช้ได้
ผมเองพอริมฝีปากของพี่สาวต่างมารดา สัมผัสกับท่อนสวาท มันก็แทบจะทนไม่ไหว ความเสียวกับความอยากมันมีมากเหลือเกิน เพียงไม่นาน ผมก็สุดที่จะทนไหว
ผมกดหัวพี่เอมแช่เอาไว้ และปล่อยน้ำจากท่อนสวาทให้พุ่งเข้าไปในปากอุ่นๆ ของแก“อูยยยย………พี่เอม….ผมออกแล้ว……อืมมมมม………………”เสียงดูดดังบ๊วบๆ ติดต่อกันหลายที ผมรู้สึกเสียงไปถึงท้องน้อย จากการที่พี่เอมดูดน้ำของผมจนหมด
แกขยับหัวออกไปไม่ได้เพราะผมกดเอาไว้ จากนั้นพี่เอมลุกขึ้นเอาผ้าเช็ดตัวของผมห่มเอาไว้ ดึงชายมันออกมาเช็ดที่ปากของแก“ทำไมมันเยอะอย่างนี้….พี่กินเข้าไปแล้ว มันจะเป็นยังไงละนี่…ต้องนี่บ้าจริง จะออกก็ไม่ยอมบอกพี่”
“โทษทีครับพี่ ผม..บอกไม่ทันจริงๆ………”พี่เอมลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมเดินตามเข้าไป“อุ๊ย.ต้อง ออกไปก่อน…..อย่าเพิ่งเข้ามา……”ผมมองดูร่างอันอวบอิ่มและขาวโพลนของพี่ขิเอมอย่างเสียดาย และคิดว่าโอกาสคงมาถึงในเร็ววัน
จากวันนั้น พี่เอมก็พูดน้อยลง ผมเองก็รู้ว่ามันผิดจนวันนึงแกมานั่งพูดกับผม เราคุยกันนานมาก หลายชั่วโมง แต่พูดไปๆ นานๆ ความอยากมันก็ก่อตัวขึ้น
ผมก็รู้ว่าพี่เอมก็อยาก เพราะคนเคยกินของอร่อยมาแล้ว ย่อมอยากจะกินอีก
ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นพยายามเข้าไปเล้าโลมพี่เอม และขอแกแค่ว่าต่างคนต่างใช้ปากให้กันจนในที่สุด แกก็ยอม คราวนี้ผมเลียให้แก และทรมานแกไปด้วย คือเลียๆ หยุดๆ เลียตรงร่องสวาทแกบ้าง สลับกับเลียหัวนมแกบ้าง

“อูย…ต้อง…ช่วยพี่ก่อน…พี่…ทรมานเหลือเกิน..อูยยยย……ต้องเร็วๆ ….อย่าเพิ่งหยุด…อูยยยยยยยย…………”พอผมขึ้นคร่อมแก พี่เอมก็พยายามดันผมออก ผมจูบไซร้ซอกคอของแกดูดนมสลับกับจูบปาก
แต่พอจะเอาท่อนสวาทเข้า พี่เอมก็ห้าม ผมบอกแกว่า“ผมเอาถูๆ นะพี่ อย่าง..นี้..ได้ไม๊……” ผมเอาท่อนสวาทถูๆ กับตรงปากร่องของแก พี่เอมได้แต่ร้องซี๊ดซ๊าด
“ได้..อุย..แต่อย่าใส่เข้าไปนะต้อง….พี่ๆ…อูย…พี่กลัว…มันไม่ดี….อืม………..ต้อง……อูย………..”ผมทั้งดูดทั้งเลียสลับกันไปมา พี่เอมแกครางไม่หยุด ผมขึ้นคร่อมอีกทีเอาท่อนสวาทถูไถตรงปากทางเข้า น้ำจากร่องสวาทเปียกเยิ้มเต็มไปหมด
พี่เอมได้แต่ครวญคราง พอแกเผลอ ผมก็ดันเข้าไปจนมิด !“อูววววว………….ต้อง………อย่า………… ซี๊ด…….อูย…….ย”จากเสียงห้าม กลายเป็นเสียงคราง ผมกับพี่เอมแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์
ตอนแรกนึกว่ามันคงจะหลวม แต่ที่ไหนได้ ฟิตเปรี๊ยะเลย ผมกระแทกช้าๆ แต่ขึ้นสุดลงสุด พี่เอมกอดผมเอาไว้จนแน่น ดูแกคงจะใกล้ถึงฝั่งแล้ว

แกรัดร่างผมเอาไว้ สองขาแกรัดสะโพกผมจนแทบขยับไม่ได้ ปากของเราทั้งสองประกบกันแนบแน่นน้ำลายเหนียวเหนอะเลอะใบหน้า
พี่เอมคงจะเสร็จสมแล้ว แกดูดลิ้นผมเอาไว้ สองมือของแกขยำไหล่ผมจนรู้สึกเจ็บ สักพักนึงทุกอย่างก็คลายออก“อูย………ต้อง……..ปล่อยน้ำเข้าไปในของพี่หรือเปล่า..อืมมมม…………”
“เปล่าครับ ผมยังไม่เสร็จ…………”
“อูย…………ดี…อย่าปล่อยเข้าไปนะ…………….อืม…………..เอาออกข้างนอกนะ…………………..”
“ผมก็ใกล้แล้วครับพี่.อูย…………”
“ต้อง………เอามาที่ปากพี่….อย่าให้มันเข้าไปใน………………..อืม……มาซิ……………..”

ผมดึงท่อนสวาทออกจากร่องของแก ดังบล๊วบใหญ่ ค่อยๆ ขยับมาที่หัวเตียง พอท่อนสวาทเข้าปากแกสองสามทีเท่านั้น ผมก็ปล่อยน้ำออกมา
ผมมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก มันมีมากกว่าที่เคยนอนกับผู้หญิงทุกคน ผมผิดปรกติหรือเปล่าก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าผมกับพี่เอม ทำแบบนี้กันเสมอ…

Recommendations

เรื่องเสียว มาเที่ยวคอนเสิร์ต แต่โดนวินมอเตอร์ไซค์หล่อยั่ว เลยจัดไป ชวนเข้าเต็นท์มาเย็ดกันสักหน่อย เทศกาลดนตรี มักจะเป็นอะไรที่ฉันไม่พลาดเลยจริงๆ แม้ว่าเพื่อนๆ จะมาหาผัวกัน แต่ฉันชอบที่จะมาเที่ยวและเสพความสนุกมากกว่า และเพราะแบบนี้แหละ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า การโหยหาความสนุกมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย ในขณะเดียวกัน ที่งานคอนเสิร์ตแห่งนี้ คนเยอะมาก น่าจะเกือบแสนคน ฉันเลือกที่จะมาดูวงที่ชอบ ก่อนที่จะกลับบ้านพัก ที่เป็นลานกางเต็นท์หน้าบ้านของเพื่อนคนหนึ่งที่ค่อนข้างเป็นการส่วนตัวพอประมาณ ตีหนึ่ง วงที่ชอบเล่นเสร็จแล้ว ฉันจึงเลือกที่จะนั่งวินมอเตอร์ไซค์กลับบ้านทันที ซึ่งในตอนนั้นเอง วินมอเตอร์ไซค์ที่มารับฉัน กลับเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทั้งหล่อ ทั้งขาว แถมยังหุ่นดีอีกด้วย อากาศหนาวขนาดนี้…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง…

เรื่องเสียว ผัวเบื่อ เมียหน่าย เลยชวนชายข้างบ้านมาสวิงกิ้งเย็ดหีเมียตัวเอง สุดท้าย เมื่อมาถึงจุดหนึ่ง เรื่องเสียวของชีวิตรักมันก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่ต้องการเลยแม้แต่น้อย ความรักของเราทั้งสองคนยังดีอยู่ แต่ว่าความต้องการมันอยู่ในจุดที่เบื่อหน่าย กระทั่งวันหนึ่งที่ผมได้แอบเห็นว่าเมียของผมกำลังเล่นชู้กับเพื่อนชายที่อยู่ไม่ไกลกันมากนัก และดูเมียของผมจะมีความสุขเหลือเกินกับไอ้หนุ่มคนนั้น วันนี้ที่ผมตั้งใจว่าจะเย็ดเมียให้หายเหนื่อยหายเพลียหน่อย เมียกลับมีสีหน้าที่ไม่ค่อยจะยินดีสักเท่าไหร่ แล้วบอกว่าเหนื่อย ผมเลยโทรไปหาไอ้เด็กหนุ่มคนนั้น เรียกให้มันมาที่นี่ เมียของผมทำหน้าไม่ถูกเหมือนกัน ที่จู่ๆ ผมก็โทรเรียกคนอื่นมา แถมยังเป็นคนที่เมียผมเคยแอบหนีไปเย็ดกัน แต่ว่าผมไม่ได้ต้องการให้เธอหวาดกลัวหรือว่าอะไร ผมก็แค่อยากจะตามใจเธอสักครั้งหนึ่ง เมื่อเขามาแล้ว ผมเลยเรียกเขาเข้ามาในห้อง แล้วสั่งให้ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดในขณะที่ผมเองก็ถอดเหมือนกัน แล้วบอกว่า วันนี้เราจะเย็ดกันแบบสามคนผัวเมีย ไหนๆ ก็เคยเย็ดกันมาแล้วนี่ เพราะงั้นลองเย็ดกันสามคนก็น่าสนุกดีเหมือนกันไม่ใช่หรือไง…

เรื่องเสียว ช่างถ่ายรูปถ่ายสวย เลยชวนไปถ่ายในที่มืด แต่ก็อดใจไม่ได้ จับช่างภาพเย็ดจนน้ำแตกคารูหี งานปีใหม่ที่อำเภอของฉันนั้นจัดเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน มีตลาดเล็กๆ ที่ถูกจัดขึ้นยาวเกือบครึ่งกิโลเมตร และลานด้านบนที่โต๊ะนั่งอีกราวๆ 800 โต๊ะ นับว่าเป็นงานที่ใหญ่มากๆ แล้วในงาน ก็มีช่างภาพ ที่คอยเดินไปถาม ขออนุญาตถ่ายรูป เพื่อเอาไปลงในหน้าPAGE ของงาน แต่ฉันเองที่ยืนดูอยู่นานแล้ว ไม่ว่าเขาเข้าไปขอใครถ่ายรูป ก็จะไม่มีใครให้เขาถ่ายเลย นั่นจึงทำให้ฉันเดินเข้าไปหาเขา แล้วบอกว่า “พี่ถ่ายรูปให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?” “ยินดีครับ”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของน้องเจนค่ะ ชื่อเจนค่ะเรียนที่สถาบันของรัฐแห่งหนึ่งใจจังหวัดมหาสารคาม ตอนนี้อยู่ปี 5 แล้ว(ฝึกสอนที่จังหวัดใกล้เคียงกันค่ะ)เจนชอบเที่ยวกลางคืนถ้าใครเป็นคนชอบเทียวก็จะรู้จักเจนดีค่ะป็นคนชอบเอามากผู้ชายทุกคนที่นอนกับเจนน้อยมากที่จะไม่กลับมาเอาเจนอีกเค้าบอกว่าเจนดูดเก่งและขย่มเก่งมากและได้หลายน้ำด้วยตอนนี้เจนคบกับผู้ชายคนหนึ่งค่ะอายุ 33 ปี (คนล่าสุด) ก่อนหน้านั้นเจนเคยมีอะไรกับผู้ชายแล้วมาประมาเกือบยี่สิบคนค่ะนับเวลาที่มีอะไรกันที่ครางว่าผัวจ๋าๆๆก็เยอะและแบบจีบกันในผับผับปิดก็ปิดม่านเช้ามาก็ตัวใครตัวมันก็มีสำหรับคนนี้ที่คบกัน(ล่าสุด)ชื่อพี่เป้ค่ะพี่เป้ควยใหญ่มากๆเราไม่ค่อยได้เอากันค่ะเพราะพี่เป้ทำงานที่กทม.ส่วนเจนเหรอค่ะไม่ต้องถามเจนจะนอนตกเบ็ดทุกวันบางวันสามครั้งก็มี(ก่อนนอน)บางวันได้ไปเที่ยวกลางคืนเจนก็จะได้เอาของจริงหน่อยส่วนพี่เป้จะกลับเสาร์-อาทิตย์พี่เป้ชอบให้เจนอมให้มากค่ะสำหรับเจนแล้วการอมเป็นเรื่องที่ฟ้าประทานความสามารถพิเศษให้เจนก็ว่าได้เจนชอบทำให้พี่เป้แตกคาปากน้องเจนก่อนเพราะน้องเจนชอบมันลื่นคอมันคอดีค่ะโดยเฉพาะตอนที่น้ำยังติดอยู่ที่ปลายควยพี่เป้แล้วใช้ปลายลิ้นเลียน่ะค่ะพี่เป้ยืนแทบไม่อยู่จากนั้นพี่เป้จะชอบเลียหีเจนสักพักควยก็แข็งคนอย่างเจนจะยอมเหรอค่ะที่เห็นควยแข็งเจนรีบเปลี่ยนพลิกตัวในท่ากลับหัวกลับหางเจนชอบท่านี้มากเลยค่ะเพราะยิ่งเจนเสียวเท่าไหร่เจนยิ่งเพิ้มความเร็วและความรุนแรงในการดูดใช้ลิ้นตวัดและการชักในเวลาเดียวกันจนพี่เป้ต้องหยุดเลียให้เจนและเปลี่ยบมาทำท่าประกบหน้ากันพี่เป้เอาปลายควยมาถูหีเจนตรงจุดคริสตรอริสแต่เจนขอใช้คำว่าแตดนะคะเพราะเวลานี้เจนมีอารมณ์มากเวลาเจนมีอารมณเจนจะพูดคำหยาบๆเช่นผัวขาเอาควยผัวยัดหีเมียหน่อยน่ะเมียไม่ไหวแล้วหรือผัวขาเด้าแรงๆให้หีเมียพังเลย(แค่ส่วนหนึ่งน่ะค่ะ)อย่างนี้เป็นต้น จากนั้นพี่เป้ก็ค่อยๆยัดคอยเข้าไปจนมิดลำเพื่อนำร่องจากนั้นพี่เป้ก็จะถอดออกทั้งลำเพื่อดันเข้าพรวดเดียว(กระแทก)เพราะพี่เป้รู้ดีว่าเจนชอบอย่างนี้(รวมทั้งผัวเก่าๆของน้องเจนด้วยคะ)จากนั้นพี่เป้ก็จะซอยกระแทกหีเจนเจนมีหน้าที่เด้งรับนมของเจนยิ่งฟัดขึ้นฟัดลงเมื่อโดนพี่เป้กระแทกจากนั้นพี่เป้ก็ก้มลงมาดูดหัวนมเจนอีกข้างเหรอค่ะเจนใช้มือดันหัวนมขึ้นมา(เป็นคนนมใหญ่ค่ะ)เจนเลียเองค่ะใจก็คิดว่ามีผู้ชายอีกคนมาเลียให้เจน(จินตนาการว่าผัวเก่ามาร่วมวงด้วย)จากนั้นเป็นท่าหากินของเจนค่ะเจนเห็นพี่เป้กระแทกช้าลงไม่ได้ดั่งใจเจนๆพลิกตัวทันทีเพื่ออยู่ข้างบนพี่เป้ เจนก็ขย่มมองดูในกระจกเจนเป็นผู้หญิงผมยาว ผิวน้ำผึ้งหน้าอกใหญ่เข้ารูปและสะโพกกิ่วค่ะผู้ชายทุกคนบอกว่าเซ็กซี่มากเจนทั้งขย่มทั้งบีบนมตัวเองไปจนเสร็จไม่รู้ตั้งกี่รอบเจนนี้ครางลั่นหองเลยค่ะและสุดท้ายพี่เป้ก็ทนเห็นความทรมานเจนไม่ได้บวกกับการควบม้าอย่างยอดเยี่ยมและเป็นจังหวะของเจนก็พุ่งน้ำเข้าหีเจนทันทีและเจนก็รีบลงจากม้าเพื่อดูดน้ำที่ติดปลายควยพี่เป้แต่ความมันของเจนยังไม่หยุดลงแค่นี้เอาไว้ต่อวันหลัง(ภาค2)นะค่ะวันนี้พี่เป้ไม่อยู่เจนขอจินตนาการถึงหน้าหล่อๆควยใหญ่ๆของผัวเก่าๆของเจนก่อนนะค่ะใครอยากช่วยเจนก็เมลล์รูปและรูปควยมาให้เจนดูก่อนจะเอาไว้ตกเบ็ดถ้าถูกใจใครวันข้างหน้าคงได้เจอกัน ขอรับรองว่าข้อความที่กล่าวมาเป็นเรื่องจริงทุกประการค่ะ

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นขนาดยักษ์ สวิงกิ้งในคืนสุดเสียว สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ บี (นามสมมุติ) เรากับสามีอยู่กันมากว่า 5 ปีแล้ว แต่เพิ่งมารู้เรื่องสวิงกิ้งเมื่อสัก 2 – 3 ปีนี่เอง จากการที่สามี (พี่เอ (นามสมมุติ) หาหนังสือและวีดีโอเกี่ยวกับการสวิงกิ้งมาให้อ่าน พอบ่อยครั้งก็เลยถามพี่เอว่าต้องการอะไร พี่เค้าบอกว่าอยากเห็นบีมีความสุขกับคนอื่น ๆ บ้าง บีถามว่าแล้วพี่เอจะทำใจได้หรือ ต่อไปจะมีปัญหารึเปล่า พี่เค้าตอบว่า มันก็ต้องมีบ้างนะไอ้การหวงหรือหึงน่ะ เพราะบีเป็นเมีย แต่ก็ต้องทำใจให้ได้…

เรื่องเสียว พิษสุรา…ขืนใจคุณหนู กระผมทำงานเป็นคนรถอยู่บ้านแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทซอย 3 กระผมอายุประมาณ 57 ปีมีเมียแล้ว แต่เมียสุขภาพไม่ค่อยดี จึงทำให้กระผมห่างเหินกับเรื่องนี้มานาน แต่กระผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก ในบ้านของคุณท่าน กระผมพักอยู่ในเรือนเล็กหลังบ้าน ติดกับสวนหลังห้องครัว บ้านหลังนี้มีอยู่กัน 6 คน มีคุณท่านกับคุณ ผู้หญิง และลูกสาว 1 คน และน้องผู้ชายคนเล็กอีกหนึ่งคน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม ลูกสาวของคุณท่านนั้นกระผมเห็นเธอมา ตั้งแต่เด็ก เธอชื่อคุณหนูแคท เป็นลูกสาวคนเดียวสุดหวงของคุณท่านและคุณผู้หญิง เธอถูกส่งไปเรียนที่ประเทศอังกฤษนาน หลายปี แล้ววันหนึ่งคุณท่านบอกกับกระผมว่า…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดต่อกูนี่แหละเพื่อน เย็ดต่อเพื่อนนี่แหละกู เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากคำพูดที่ว่าสมบัติผลัดกันชม มันเป็นแบบนั้นจริงๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าระหว่างผมกับเพื่อน มิตรภาพมันเกินกว่าที่จะกลายเป็นแค่การหวงกันเพราะผู้หญิงคนเดียว ทันทีที่มันเลิกกับแฟนของมัน ซึ่งผมเองก็ชอบมาสักพักแล้ว ผมก็เลยพูดว่า กูอยากเย็ดเมียเก่ามึงว่ะ กูจีบได้ไหม ? มันยิ้ม แล้วบอกว่า เย็ดได้ แต่อย่าคบเลย เย็ดมันส์ แต่นิสัยเสีย มันว่า ก่อนจะพูดต่อ แต่ว่าหีชมพูเลยมึง หีสวย โคตรเนียนเลย เนินหีใหญ่อูม น่าจะถูกใจมึง แต่กูไม่เอาแล้ว เบื่อนิสัย เพราะงั้น…