หนูโดนเปิดซิงกับพี่เขาคาบ้านเลยง่ะ

e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8b2 64fbe6efc9756

เรื่องเสียว หนูโดนเปิดซิงกับพี่เขาคาบ้านเลยง่ะ

สวัสดีค่า น้องอายนะคะ เป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ เพราะแบบนี้ด้วยแหละมั่งค่ะ ทำให้ที่บ้านเลี้ยงแบบค่อนข้างตามใจนิดนึง และด้วยความที่ตามใจเยอะ ทำให้คนเพื่อน ๆ หลายคนเลยค่ะ แต่เห็นบอกมีเพื่อนหลายคน ไม่ใช่ว่าได้กับเพื่อนนะคะ ได้กันกับแฟนหนุ่มนี้แหละ เป็นการเปิดซิงด้วย เรื่องราวเป็นมายังไง ก็ขอเริ่มเลยดีกว่า หนูคบกับต่อมาได้ 3 เดือนแล้วค่ะ หนูอยู่ม.5 ค่ะ ส่วนพี่เขา ม.6 แล้ว เหตุการณ์เพิ่งเกิดมาได้เดือนเดียวเองค่ะ เรื่องของเรื่องคือ ในวันนั้นนั่งเล่นที่บ้านของต่อค่ะ เพราะต่อชวนหนูมาดูหนัง ก็คบกันมาตั้ง 3 เดือนแล้ว ก็เลยไว้ใจสุด ๆ ค่ะ ทว่าหนังที่เขาเปิดให้เราดูคือหนังโป๊ค่ะ เป็นหนัง AV แนวพี่สาวโดนผัวน้องข่มขืนค่ะ ซึ่งพี่เขาเปิดหนังแล้วพาเรานั่งดูบนโซฟากันสองคน ด้วยความที่อยู่กันสองคนบวกกับไม่มีใครอยู่บ้านตอนนั้น ทำให้พวกเราเริ่มก่อเกิดอารมณ์ขึ้นมา เริ่มจากที่พี่ต่อเขาเอาตัวเข้ามาใกล้เราค่ะ แล้วก็โอบแขนเราสักพักนึงเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกของอายค่ะ เราจะยอมให้ถูกจับฝ่ายเดียวได้ไง อายก็สู้กลับด้วยการจับเป้ากางเกงเขาค่ะ ซึ่งเป้ากางเกงของพี่เขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนมันแข็งตัวแล้ว แล้วอายก็เกิดอยากรู้ความใหญ่ยาวของพี่ต่อ ว่าของเขาจะยาวใหญ่แค่ไหน เท่าพระเอกหนังโป๊อ่ะเปล่า ก็เลยขอดู พระเจ้า คือมันทั้งยาวทั้งใหญ่ ความยาวคือ 7 นิ้วได้เลยค่ะ แล้วเส้นรอบวงอีกคือเท่ากระป๋องโค้กได้เลย เราเห็นแล้วตกใจมาก มันใหญ่ ใหญ่แบบเกินมาตรฐานชายไทยเลยอ่ะ ยอมรับว่ากลัวมาก เพราะไม่เคยโดนเปิดซิงมาก่อน อย่างมากช่วยตัวเอง ก็ยังรู้สึกเจ็บเลยบางที อายก็นั่งนิ่ง 3 วิ พี่เขาก็ถามว่า “เป็นไง ควยใหญ่ป่ะ” โห ถามซะไปไม่เป็นเลย แล้วควยใหญ่มาก ออกดำ ๆ คล้ำ ๆ น่าจะใช้งานหนักหน่วงมาน่าดูเลย อายก็ได้แต่พยักหน้าแล้วกำทำหน้าแดง “เค” พี่ต่อพูดออกมาคำเดียว แล้วเขาก็เอามือของอายไปจับที่แท่งควยของเขาเลยค่ะ มันสากมือมาให้ พี่ต่อให้ลูบคลำของเขาอยู่แบบนั้น แล้วก็ให้อายจับชักควยแล้ว มีขี้เปียกนิดนึง ด้วยเพราะหลังเลิกเรียนยังไม่อาบน้ำไงคะ 555 แต่ก็หอมดีนะ อายชอบมากเลย เป็นกลิ่นตุ ๆ ที่ชวนเงี่ยนสุด ๆ อายก็นั่งดูนั่งโป๊ไป จับชักควยพี่เขาไปด้วย มันส์มือมาก แล้วก็เมื่อยมือมาก ๆ ใจจริง ๆ อยากเอาปากอมเลยนะคะ แต่ก็แอบกลัวขี้เปียก แต่ก็นั่นแหละ อายก็เลยใช้นิ้วโป้งดันขี้เปียกไว้ที่สองสลึง แล้วบี้ออกมา คล้ายครีมทาหน้าเลย พี่ต่อเขาก็เอากระดาษทิชชู่มาเช็ดค่ะ แล้วเขาก็ขอน้ำลายจากปากเรา “ขอน้ำลายหน่อย” เราก็เลยถ่มใส่ฝ่ามือพี่เขา แล้วพี่ต่อก็เอาไปละเลงที่หัวควยค่ะ แล้วใช่ทิชชู่เช็ดอีกรอบนึง คราวนี้ควยน่าดูดมากเลยง่า ใจสั่นมาก ถ้าพี่เขาเอาหน้ามาแนบนมนี้คือได้ยินเสียงหัวใจอายแน่ ๆ ตอนนี้ยอมรับเลยว่าหีของอายแฉะเอามาก ๆ ในกลีบปีกหีคือ อยากโนของใหญ่มาเขี่ยเล่นจะตายห่า อยากรู้สึกยังไงหากควยใหญ่ยักษ์นี้ทิ่มแทงเขาไปในรูหี เสียดสีกับเม็ดแตด แต่ก็นั่นแหละ ต่างคนต่างเล่นหีเล่นควยกันมา จนเกือบจะเสร็จ ทว่าพ่อแม่พี่ต่อมาก่อน ทำให้เราต้องหยุดก่อนค่ะ

พอในวันต่อมา ก็ได้ไปดูหนังที่บ้านพี่ต่ออีกค่ะ คราวนี้เราเตรียมพร้อมมาอย่างดี อยากโดนพี่เขาเย็ดมาก ๆ คือแบบตอนนั่งเรียนก็นึกถึงแต่ควยพี่เขา จนหีแฉะตลอดทั้งคาบเลย พอเราได้นั่งดูได้แค่ต้นเรื่อง อายก็เกิดอารมณ์มากๆ แล้ว อายตื่นเต้นทั้งกับในหนังและตอนนี้มาก ๆ สักพักนึงพี่เขาเอามือมาลูบหน้าอกเรา “ให้พี่ทำนะ” ใจเต้นตุบ ๆ แทบจะหน้ามืดเลยค่ะตอนนั้น สติไปหมดแล้วช่วยด้วยค่า ในระหว่างที่เราเคลิ้ม รู้ตัวอีกทีพี่เขาก็เอามือจกหีเราแล้วค่ะ นวด ๆ โหนกหีเราทั้ง ๆ ที่ยังไม่ถอดกางเกงในเลย นวดจนแฉะอีกแล้ว “ฮือ กลิ่นหีหอมจัง” มันแฉะตั้งแต่อยู่โรงเรียนแล้วง่า ไม่ทันไรเขาก็ดึงกางเกงในอายออก แล้วใช้นิ้วตะขอเบ็ดหีเราแรงมาก ๆ พี่เขาคว้านเม็ดแตดอายออกมาบีบเล่น แล้วพี่เขาก็ก้มดูดเม็ดแตดของเราค่ะ เสียวมาก ไม่ทันไร พี่เขาก็กำควยขึ้นมา ตั้งลำควยเอามาจ่อที่ปากทางหี เคาะสองสามที เขี่ยซ้ายขวาให้กลีบหีโบกไปตามควย พอถึงรูที่ควยจะต้องเข้า พี่เขาก็แทงเข้าไปเลยค่ะ “หง๊าห์ อ๊อยห์ อือห์ หื้อ อาห์” อายเสียงหลงเลย มันจุกจนตาลอย เขาไม่ให้โอกาสเราได้ทำใจเลย แล้วเขาสุดลำ เขาลึกมาก ๆ ทั้งแสบหี ทั้งจุก อายจำได้เลยว่าหมดแรงเลยตอนนั้น มันทรมานจนมันกลายเป็นความเสียว โดยเย็ดจนตัวเองเสร็จไป 2 น้ำเลยค่ะ ส่วนพี่เขาน้ำควยแตกรอบเดียว หลังจากเสร็จแล้วคือ ช่วงล่างเต็มไปด้วยน้ำเยี่ยว น้ำควย แล้วก็เลือกของเราเต็มเลยค่ะ ทำให้เราต้องรีบทำความสะอาดก่อนที่พ่อแม่พี่ต่อจะมาเห็น ตอนนั้นตลกมาก พวกเราลนสุด ๆ แน่นอนว่าหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้อายต้องหาซื้อเจลหล่อลื่นมาใช้เลยค่ะ พอได้ใช้เจลคราวนี้ มันส์หีกวาเดิมเป็นเท่าตัวเลย

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า เป๊ป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 56 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 23 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ และกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง เลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน…

เรื่องเสียว มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลเสียวๆ มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลนะครับจะว่าแปลกก็แปลก นะครับ เพราะมันไม่น่าจะเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นกับผมจริงๆ คือเรื่องมันมีอยู่ว่าที่บ้านของผม เป็นครอบครัวที่เชื่อเรื่องของ ไสยศาสตร์มาก โดยเฉพาะคุณพ่อของผมท่านเป็นคนที่เชื่อเอามากๆ เลยนะครับ แบบที่ว่าแกะไม่ออกเลย ใครมาพูดให้แกเชื่อครึ่งหนึ่งไม่เชื่อครึ่งหนึ่งละก็ เป็นต้องโดนด่าเละไปทุกราย เพราะว่าแกเชื่อของแก แต่ผมนี่สิครับไม่เคยเชื่อเรื่องของผี อะไรเลย ทั้งที่พ่อผมก็บอกว่าให้เชื่อเอาไว้บ้างผมก็ได้แค่แกล้งทำเป็น เออ ออ ไปตามพ่อของผม แต่ใจจริงไม่เชื่อเอาซะเลยบ้านผมก็มีอาชีพทำสวนทำไร่ไปตามประสาคนต่างจังหวัด อ้อลืมบอกไปว่าผมอยู่จังหวัดอยุธยาแต่มันคงไม่สำคัญเท่าไหร่นัก คือเรื่องมันมีอยู่ว่าที่สวนบ้านผมจะปลูกกล้วยอยู่หลายชนิดมาก เช่นกล้วยน้ำว้า กล้วยไข่ กล้วยหอมและที่สำคัญหน้าบ้าน ของผม…

เรื่องเสียว แฟนเก่าแม่เหรอ ขอหนูเย็ดต่อนะคะ เรื่องเสียวของฉันเกือบจะต้องหยุดลง ตอนที่กว่าจะรู้ว่าเขานั้นเคยเป็นแฟนเก่าของแม่ฉัน ฉันก็รู้สึกรักเขาไปอย่างหมดใจแล้ว ความรักไม่ใช่สิ่งที่ห้ามกันได้จริงๆ และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความต้องการในเวลานี้ได้จริงๆ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งจีบ เขาพูดตรงๆ ว่าตอนแรกรักฉันเพราะว่าฉันหน้าตาเหมือนคนที่เขาเคยรัก แต่หลังๆ ก็เริ่มรักฉันจริงๆ ขึ้นมา แต่แล้วอย่างไรล่ะ ในเมื่อฉันเองก็รักเขาไปแล้ว แต่ตอนที่เอารูปเขาให้แม่ดู บอกว่าฉันกำลังคบกันคนที่อายุมากกว่าฉัน แม่ก็ตกใจ และบอกว่าให้ฉันหยุดความสัมพันธ์นี้เสีย เพราะว่าเขาคือแฟนเก่าของแม่ ฉันทำได้เพียงพยักหน้า แต่ในหัวของฉันนั้นเต็มไปด้วยคำถาม ว่ามันแล้วยังไงล่ะ แค่เพียงเพราะว่าแม่เคยคบกับเขาฉันจึงไม่สามารถรักเขาได้อย่างนั้นหรือ…สถานการณ์นี้เหมือนกับว่าแม่กำลังหวงก้างอย่างไรอย่างนั้นเลย แต่เพื่อตัดปัญหา ฉันก็แค่รับปากส่งๆ ไปอย่างนั้นแหละ แต่สุดท้ายฉันก็นัดเจอกับเขาอยู่ดี แล้วไปที่โรงแรมกัน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของฉัน พ่อกับแม่ของฉันเลิกกันตั้งแต่ฉันยังเด็ก ๆ ยังจำความอะไรไม่ค่อยได้ รู้ว่าตอนที่คุณพ่อขอเลิกตอนนั้น คุณแม่ไม่ได้เสียใจอะไรมากนัก พอผ่านไปไม่แค่กี่วันคุณแม่ก็ลุกขึ้นแต่งเนื้อแต่งตัวซะสวยปิ้งเลยทีเดียว แต่งตัวเปรี้ยวออกไปเที่ยวผับเที่ยวบาร์ตอนกลางคืน และขากลับบ้านตอนดึก ๆ มักจะหิ้วผู้ชายกลับมานอนที่บ้านด้วย แบบว่าไม่ซ้ำหน้าซ้ำตาเลยสักคนเดียว แม่ออกไปเที่ยวกลางคืนกลับบ้านดึก ๆ ดื่นสักระยะหนึ่งแล้วก็หยุดเที่ยว แต่เรื่องแต่งตัวเรื่องเที่ยว และกินเหล้า หลังจากที่คุณแม่เลิกรากับคุณพ่อแล้ว คุณแม่เที่ยวเก่ง และกินเหล้ามายาเก่งมาก จนสุดท้ายก็มาตกลงปลงใจกับพ่อเลี้ยงชาวใต้ ตัวดำร่างใหญ่ขนเต็มเนื้อตัวไปหมด คนนี้มีที่มีทางมีสวนผลไม้อยู่ทางใต้ มีเงินมีทองให้คุณแม่ใช้ไม่ขาดมือเลยทีเดียว จากนั้นคุณแม่ก็เลิกแต่งตัวออกไปเที่ยวตอนกลางคืน แต่จะนั่งกินเหล้าอยู่กับบ้าน บางวันก็นั่งเล่นไพ่กับเพื่อน ๆ อย่างสนุกสนานเฮอาอยู่กับบ้าน…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน…

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว ตอนแรกก็มาส่งของอย่างเดียว แต่กลายเป็นชู้ คอยส่งเสียวให้เมียชาวบ้าน เข้ามาข้างในก่อนสิคะ นี่คงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ของเชน เด็กหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งพัสดุให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาแวะเวียนมาส่งของให้บ้านหลังนี้บ่อยๆ ทำให้ความสนิทสนมที่ได้เจอกันบ่อยครั้งเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นความถูกใจ ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าเธอเองก็มีสามีอยู่แล้ว และเธอเองก็รู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนตัวเปล่า แต่ความเงี่ยน และความหวั่นไหวมันกลับเกิดขึ้นได้โดยไม่มีอะไรมาห้ามปรามได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ สิ่งเกิดขึ้นมาด้วยความรัก ความสุข และความกระสัน การชวนเข้ามาในบ้านครั้งนี้ไม่ใช่การชวนเข้ามาดื่มน้ำหรือว่าพูดคุย แต่เสื้อผ้าที่อีกฝ่ายกำลังสวมใส่อยู่นี้มันบางเสียจนมองเห็นเนื้อในได้รางๆ ทำให้เวลานี้หัวใจของเชนไม่อาจจะอยู่กับเนื้อกับตัวได้อีกต่อไปแล้ว ตอนที่เธอถามว่า ถ้าเข้ามาดื่มน้ำอย่างเดียวคงไม่ชวนหรอก แล้วอยากจะทำอย่างอื่นหรือเปล่าล่ะ เกิดมาเป็นชายหนามอายุ 20 กว่าปี ไม่มีเลยสักครั้งที่เขาจะปฏิเสธใคร แล้วนี่เป็นความสวาทที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว “หนูเจ็บ…”พ่อขา อย่าค่ะ! หนูเสียว อิมเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ อิม กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา อิมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้วฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าอิมโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านอิมไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับอิม งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมอิมอยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าอิมไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในอิมเสียวจัง….. ตอนนี้อิมขนลุกซู่เลยปลายอกอิมตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆข้างนี้โดนคลึงเคล้น อีกข้างก็โดนดูดไม่รู้เสื้ออิมโดนแกะกระดุมแบะออกตอนไหนริมฝีปากประกบไปที่กระเปาะกลางเสื้อในอิมแล้วก็ดูด……งับเม้มเข้ามาตรงหัวนมอิมพอดี เสียว…อ่ะ……มือว่างอีกข้างไปยุกยิกจะปลดตะขอ แต่ไม่ได้ดั่งใจสายเสื้อในถูกปลดออกจากไหล่…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไว แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก เลยจับมาเย็ดเสียให้ติดใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เป็นวัยรุ่นสาวที่ค่อนข้างชอบเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะคิดมาเสมอ หีฉัน ใครจะมาเย็ดก็ไม่ได้ไปลำบากใคร อีกอย่าง ชีวิตเกิดมาเพียงครั้งเดียว จะเย็ดใคร จะเอากับใครมันก็เรื่องของฉัน ความสุขของฉัน ไอ้พวกที่บอกให้รักนวลสงวนตัวมันก็แค่พวกหัวโบราณที่หาผัวไม่ได้และอิจฉาคนสมัยใหม่ที่หาผัวง่ายเป็นว่าเล่นเท่านั้นแหละ และเพราะว่าชุดความคิดนี้ ทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างถึงที่สุด เพราะว่าฉันนั้นชอบที่จะหาเหยื่อใหม่ๆ มาเย็ดฉันด้วยการอ่อยแค่ไม่นานเท่านั้น ฉันอยากได้ก็ต้องได้ และครั้งนี้ฉันก็สามารถอ่อยเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านมาด้วยกันได้ เพียงเพราะการเย้าหยอกกันไปมา สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันเอาเหล้าเข้าล่อ ชวนเขามากินเหล้า แล้วเริ่มวกวนเข้าชวนคุยเรื่องหีควยแตด จนกระทั่งเขาคงเริ่มมีอารมณ์นั่นแหละ “ผมควยใหญ่มากเลยนะพี่ เพื่อนๆ ผมไม่มีใครสู้ได้เลย”…