โดนวางยาปลุกเซ็กส์ในเหล้า”ลุงจ๋าอย่าโยก หนูปวดฉี่”

e0b982e0b894e0b899e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b89be0b8a5e0b8b8e0b881e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b983e0b899e0b980e0b8ab 64fc8a27939dd

เรื่องเสียว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ในเหล้า”ลุงจ๋าอย่าโยก หนูปวดฉี่”

ผมได้พาเมียและลูกของผมไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ต้นปีที่ผ่านมา บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมีนายปิง เป็นหัวหน้าครอบครัวอายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อ คุณพา แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด คนโตอายุย่าง 15 ชื่อ”เมญ่า” คนนี้เป็นลูกครึ่งอเมริกันจากแฟนเก่า คุณพา เมียเขา ถัดมาเป็นลองคือน้อง”ปุ๊กกี้” กับน้อง”ยี๊ส” อายุ 13 และ 11 ตามลำดับคืนแรกนายปิงได้ตั้งวงเหล้ากันโดยมีหนูปุ๊กกี้เป็นเด็กชงเหล้าให้ แล้วก็ชงอร่อยเสียด้วย เล่นเอาทุกคนดื่มเอาจนหมดไป3ขวด ท้ายสุดก็พับคาวงหมด

เหลือแต่หนูปุ๊กกี้กับผม เป็นชุดสุดท้ายที่ยังไม่นอน แถมผมยังมีอาการแปลกๆอีกคือ มีอาการอยากนอนกับเมียเสียอีก ความรู้สึกนี้มันมากไม่เคยเป็นมาก่อน ผมอดกลั้นไม่ไหวจึงบอกให้หนูปุ๊กกี้ เฝ้าดูพ่อแม่เขาไปก่อน ส่วนผมจะอุ้มภรรยาผมไปนอน หนูปุ๊กกี้ตอบรับว่า ค่ะ เดี๋ยวหนูจัดการเก็บของและดูทางนี้ให้เอง จากนั้นผมก็อุ้มภรรยาผมไปอย่างทุลักทุเล พออุ้มไปถึงเตียงนอน ผมอดกลั้นไม่ไหว กระชากเธอมาตรงมุมขอบเตียงปล่อยให้ขาเธอห้อยลงมา เลิกกระโปรงเธอขึ้นถอดกางเกงในของเธอออก ส่วนของผมมันเป็นกางเกงบอลเลยง่ายหน่อย

ผมถอดทีเดียวทั้งกางเกงในแล้วเดินโท่งๆ มาที่เธอ เอาน้ำลายผมชโลมไอ้หนูผมแล้วใส่เข้ารูเธอเลย ผมกระแทกเธออย่างเร็วและแรงมากอย่างไม่เคยเป็น ผมทำอยู่นานจนน้ำผมออก จากนั้นก็ถอนตัวพลิกมานอนหอบแฮ่กๆ ข้างภรรยาผม ดีนะที่ลูกๆ ผมนอนอีกห้องหนึ่ง ไม่อย่างงั้นผมดูไม่จืดแน่ นอนกันสองคนผัวเมีย โป๊แต่ช่วงล่าง จากนั้นก็วูบไปจนมารู้สึกว่ามีอะไรมายุกยิกแถวหน้าขาผมเลยค่อยๆหลี่ตาดูปรากฏว่าเป็นหนูปุ๊กกี้ เธอกำลังอมไอ้หนูผมอย่างเมามันส์ และไอ้หนูของผมรู้สึกจะชอบเธอมากเลยแข็งเป็นไอติมแท่งให้เธอดูด อย่างไม่เกรงใจผมเลยจนผมเสียววูบๆ และตื่นเต้นมาก แต่ผมก็สะกดใจนอนหลับตาแอ่นไอ้หนูให้เธออมอย่างเดียว ไม่กล้าส่งเสียงหรือลืมตาตื่นกลัวว่าเธอจะตกใจเตลิดหนีไป หนูปุ๊กกี้เธออมและรูดปากเธอเข้าออกอยู่พักหนึ่ง เธอก็ถอนปากออก และเงียบหายไป

จนผมนึกว่าเธอคงเลิกเล่นกลับไอ้หนูผมแล้ว กะว่าจะลืมตาขึ้นก็รู้สึกว่ามีอะไรหยุ่นๆ เปียกๆ มาคลุมที่ไอ้หนูผม ผมหลี่ตาดูเห็นเธอไปเอาถุงยางสีแดงแจ๊ด มาสวมให้ไอ้หนูผมจากนั้นเธอก็อมต่อ ทำเอาอยากจะคลั่งเสียให้ได้ หนูปุ๊กกี้เธออมและรูดเล่นอยู่พักหนึ่ง เธอก็ถอนปากออก จากนั้นที่เตียงนอนก็มีอาการยวบยาบ ผมหลี่ตาดูอีก แทบคลั่งครับเด็กสาวอายุ 13 แก้ผ้ามาลักหลับผม หนูปุ๊กกี้ครับเธอโป๊ครับ นมเป็นกระเปาะ หัวนมยังเป็นเม็ดเล็กๆ กำลังนั่งคร่อมไอ้หนูผมอยู่ ผมแทบลืมตาเลยครับ ดีนะที่เธอไม่สังเกตเห็น หนูปุ๊กกี้เธอเอาน้ำมันพืชมาชโลมที่ไอ้หนูผมครับ จากนั้นก็คลุกเข่าคร่อมตัวผม เอามือจับไอ้หนูผมจ่อตรงรูน้อยๆ ที่ไม่มีขนของเธอ แล้วกดตัวเองลงมา ผมเหลือบดูเธอเห็นเธอหลับตาปี๋เลยครับ ขยุกขยิกจนหัวผมเข้าไปจนได้ จากนั้นเธอก็ซูดปากครองออกมาว่า “อูย..ย…เข้าง่ายกว่าเมื่อกี้เยอะเลย..”

จากนั้นหนูปุ๊กกี้เธอก็เสียหลักครับ เลยทำให้ไอ้หนูผมพุ่งพรวดเข้ารูเธอจนมิดด้ามครับ เธอสะดุ้งน้ำตาเล็ด ครางอ๋อย..เลยครับ ก็ไอ้หนูผมมันตั้ง 7 นิ้วกว่าๆ แน่ะ แม่ไอ้หนูยังร้องอ๋อยๆ แล้วนับประสาอะไรกับเด็กล่ะครับ ตอนนี้ลำเนื้อตลอดทั้งลำของผมถูกรัดจนคับติ้วด้วยรูของหนูปุ๊กกี้ รับรู้ถึงการขมิบอย่างแรงและถี่ไม่เป็นจังหวะของเด็กสาว ถึงตอนนี้ผมทนไม่ได้แล้ว ต้องยอมร่วมด้วยช่วยกันกับหนูปุ๊กกี้จนได้ ผมจึงเอามือจับล๊อดที่เอวเด็กไว้ก่อนแล้วลืมตาขึ้น บอกหนูปุ๊กกี้ว่า”ขอให้ลุงช่วยดีกว่านะเดี๋ยวของลุงหัก” หนูปุ๊กกี้หน้าแดงอยู่แล้วก็ยิ่งแดงเข้าไปอีก จะขยับลุกหนีไปไหนก็ไม่ได้ หน้าขาเธอชิดสนิทติดกับหน้าขาผม แถมยังโดนผมล็อดตัวไว้อีก

ผมจึงจับเอวเธอโยกไปมากับโหนกของผม จนเธอสู๊ด…ปากร้อง โอ๊ย..โอ๊ย..บอกผมตลอดว่า “อย่าโยก..ลุงจ๋า.. ”ลุงจ๋าอย่าโยก หนูปวดฉี่” จนจะราดแล้ว.” ผมเลยบอกว่า “ให้มันราดไปเลย ลุงไม่ว่าหรอก “ ผมโยกเร็วขึ้น..เร็วขึ้น..ถี่ขึ้นจนหนูปุ๊กกี้เริ่มเกร็งและขมิบลำเนื้อของผมแรงขึ้น ท้ายที่สุดหนูปุ๊กกี้ก็ร้องกริ๊ด……ยาว ตัวแข็งเกร็งนิ่ง……ขมิบลำของผมวูบๆ ผมเลยหยุดนิ่งก่อนกว่าเธอหัวใจวายตายเสียก่อน ผมจะซวยหนักกว่านี้ พอหนูปุ๊กกี้เริ่มคลายตัว ผ่อนตัวลงเธอก็ฟุ๊บลงที่หน้าอกผม แล้วพูดว่า”ทำไมลุงไม่เอาของลุงเข้าออกเหมือนของคนอื่นล่ะค่ะ หนูเคยเห็นแต่เขาเอาเข้าเอาออกกัน แล้วก็ฟุ๊บแน่นิ่งไป แต่ลุงโยกไปมาอย่างเดียว” ผมเลยตอบกลับไปว่า “ลุงเหนื่อยจ๊ะ ไหนจะต้องขับรถ แถมยังมาเอาเมียอีกเมื่อกี๊ ลุงเลยไม่มีแรงเอาหนูไงจ๊ะ

แต่ว่าตอนนี้ลุงหายเหนื่อยแล้ว ลุงขอเอาหนูต่อนะ เมื่อกี๊ หนูน้ำออกแล้วแต่ลุงยังไม่ออกเลย “ คือว่าของผมมันยังแข็งอยู่ครับ ผมเลยพลิกตัวขึ้นโดยอุ้มหนูปุ๊กกี้ติดขึ้นมาด้วย เอามือช้อนขาทั้งสองข้างของหนูปุ๊กกี้มาไว้ที่แขนผม และให้หนูปุ๊กกี้โอบคอผมไว้ จากนั้นผมเริ่มกระเด้าเอวผมเข้าออกในรูเธอช้าๆ ส่วนปากผมก็เม้มดูดนมน้อยๆ จนเธอเริ่มซู๊ดปาก ครางไปเรื่อยๆ จนเสียงครางเธอเริ่มดังขึ้น ผมจึงให้เธอเบาเสียงลง เดี๋ยวทุกคนเขาจะตื่นมาเห็นกัน หนูปุ๊กกี้บอกว่า “ไม่มีใครตื่นง่ายหรอกค่ะ หนูเอายานอนหลับให้ทุกคนกินหมดแล้ว เว้นแต่ของลุง หนูเอายาของพ่อหนูให้ลุงกิน “ ผมตกใจถามกลับไปว่า “ยาอะไรลูก” หนูปุ๊กกี้ตอบว่า “ไม่รู้ค่ะ เห็นพ่อหนู แอบใส่ให้พี่เมญ่าเขา ตอนแม่ไม่อยู่ จากนั้นพี่เมญ่าก็มานอนให้พ่อหนูเอาไอ้นั่นเข้าออกๆในตัวพี่เมญ่าเขา

จากนั้นหนูเห็นพี่เมญ่าแอบไปให้พ่อหนูทำเกือบทุกครั้งเวลาแม่เข้าตัวจังหวัดคนเดียว หนูสงสัยแต่ไม่กล้าถาม กลัวคุณพ่อตี พอได้โอกาสเลยเอาใช้กับลุงดู” ผมได้ยินดังนั้นจึงถามกลับอีกว่า “แล้วตัวหนูเคยให้ใครทำแบบนี้ มาก่อนเปล่า ถึงได้เก่งขนาดนี้ ลุงเกือบโดนหนูลักหลับเสียแล้ว” หนูปุ๊กกี้ตอบว่า “หนูเพิ่งลองกับลุงเป็นคนแรกค่ะ ที่หนูทำไป หนูลองเลียนแบบพี่เมญ่าค่ะ เพราะทุกครั้งหนูจะแอบดูพ่อกับพี่เมญ่าตลอดเลย” ผมได้ยินอย่างนั้น เกิดอาการคึกสุดๆ จึงเริ่มกระเด้าแรงขึ้น เร็วขึ้น จนผมเกือบน้ำแตก เนี่ยขนาดเอาเมียมาก่อน ยังเต็มกลั้นขนาดนี้ ถ้ามายกแรกผมขายหน้าแน่ๆ แต่ว่าผมคงมีแรงต่อหลายยกแน่ โดนเด็กเอายาปลุกเซ็กส์มาใส่ในเหล้าอย่างนี้

มิน่าถึงได้เสี้ยนผิดปกติ ผมกระเด้าแรงๆ จนน้ำใกล้ออก เลยหยุดแล้วอุ้มหนูปุ๊กกี้ไปนอนที่เตียง จับเธอนอนหงายตรงขอบเตียง จับขาแยกชี้ฟ้า มองดูไอ้หนูของผมวิ่งเข้าออกรูหนูปุ๊กกี้ จนแตดเธอครูดเข้าออกตามท่อนเนื้อของผม สุดท้ายผมก็ชักท่อนลำผมออก มาดึงถุงยางออกแล้วเสียบเข้าไปใหม่ ทีนี้ผมคลุกเข่าเอามือจับเอวเธอไว้ เร่งตัวเองเต็มสปีด กระแทกท่อนเนื้อผมอย่างเร็ว จนหนูปุ๊กกี้กระเด้งไปมา ร้องคราง โอ๊ย..โอ๊ย..โอ๊ย..ผมกระแทกแรงขึ้นจนมีเสียงหน้าขากระทบกันดังป้าบ..ป้าบ…. ตลอดเวลาในที่สุดผมกลั้นไม่ไหวแล้ว กระชากตัวเองเข้าออกยาวๆ จนเกือบหลุดได้5-6ที ก็ปล่อยน้ำรักใส่ในรูหนูปุ๊กกี้ 3 ปึ้ดใหญ่

ส่วนหนูปุ๊กกี้ก็สะดุ้งร้องกรี๊ด…….สุดตัว ผวาขึ้นมากอดผมแน่น ขมิบรูเธอรัดท่อนเนื้อผมตุบๆ ตุบๆ จนผมเข่าอ่อน ล้มนอนทับตัวเธอบนเตียง หายใจหอบหนักๆ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เวลาผ่านไปได้สักพัก หลังจากที่ไอ้หนูผมอ่อนตัวสงบนิ่งในรูหนูปุ๊กกี้ พักหนึ่ง ก็เกิดแข็งตัวกะดุกๆ ขึ้นมาอีกจนคับแน่นท้องน้อยหนูปุ๊กกี้ หนูปุ๊กกี้ เธอร้องคราง..อูย..ย..ขึ้นมา ส่วนผมก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีกจึงเริ่มขยับไอ้หนูของผมต่อช้าๆ หนูปุ๊กกี้ ก็ร้องเสียงหลงบอกผมว่า “ลุงจ๋า..หนูไม่ไหวแล้ว..หยุดก่อนได้ไหมค่ะ..แสบจิ๋มเหลือเกินลุง” ผมตอบกลับไปว่า”ลูกเอ๋ย…ใช่ว่าลุงอยากทำต่อนะ แต่ไอ้หนูมันแข็งจนปวดอย่างนี้..ถ้าไม่เริ่มต่อ เดี๋ยวของลุงไม่ยอมอ่อนลง..ลุงจะบอกพ่อหนูนะว่า

หนูเอายาพ่อหนูให้ลุงกิน” พูดไปซอยไปเหลือบมองจิ๋มหนูปุ๊กกี้ เห็นเลือดเริ่มซึมออกซิบๆ ก็สงสารไม่รู้จะทำอย่างไรดี นึกขึ้นได้เลยถามหนูปุ๊กกี้ว่า “หนูเอายานอนหลับให้ใครกินบ้างล่ะ” หนูปุ๊กกี้ตอบว่า”ทุกคนเลยค่ะ ก่อนหนูมาหาลุง หนูก็แอบผสมในเหล้าให้พ่อกับแม่กินอีกคนละ 2 เม็ดค่ะ ส่วนป้า(เมียผม)กับพี่เมญ่า หนูแอบใส่ตั้งแต่แรกแล้วคนละ 2 เม็ดค่ะ” มิน่าเล่าเมียผมถึงได้สลบไสลอย่างนี้ “เออ..หนูบอกว่า พ่อหนูกับพี่เมญ่าชอบทำแบบนี้กันใช่ไหม..งั้นลุงขอไปทำกับพี่สาวหนูได้ไหมล่ะ..ไม่อย่างนั้นลุงจะทำกับหนูต่อจนกว่าของลุงจะหมดฤิทธิ์ยา กี่รอบก็ไม่รู้” ผมขู่ทับ หนูปุ๊กกี้ลังเลแป๊บหนึ่งก็ตอบตกลง

ผมจึงให้พาไปที่ห้องนอนหนูเมญ่า โดยไม่ลืมแวะหาม(แบก)เอาสองผัวเมียนั้นไปส่งที่ห้องนอนเขาด้วย จะได้ห่างๆ ห้องนอนหนูเมญ่าเขาหน่อย ผมจะได้เอาหนูเมญ่าถนัดๆ ไม่ต้องระแวงมากนัก เมื่อถึงห้องนอนหนูเมญ่า ผมก็จัดการล็อดประตู เปิดไฟในห้อง เห็นหนูเมญ่าสวมชุดคลุมนอนกอดกับหนูยี๊สอย่างสุขสบายเพราะมีลมแอร์เย็นๆ พัดมาเอื่อยๆ ผมจึงเดินเข้าไปดึงชุดคลุมเธอออก แม่เจ้าโว๊ย เธอสมัยไหม่ซะด้วย ข้างในไม่ใส่อะไรเลย ผิวหนูเมญ่าช่างขาวเนียน อมชมพู สมเป็นลูกครึ่งจริงๆ นมก็เต่งตึงเต็มไม้เต็มมือเหลือเกิน มองลงมาตรงนั้นก็อูมฟุก มีขนหมอยสีน้ำตาลปนทองอ่อนนุ่มขึ้นบางๆ พอมองเห็นร่องกลีบเลือนลาง

ผมกลืนน้ำลายเอือกใหญ่ๆ มือไม้สั่นไปหมด จึงค่อยๆ จับก้นเธอยกเอาหมอนใบเล็กข้างเธอมารองหนุนไว้ แยกขาเธอออกเห็นกลีบแย้มๆ ของเธอ สีชมพู ระเรื่อ มีรอยคล้ำนิดๆไม่สังเกตดีๆ ก็ไม่รู้ว่าเคยโดนเอามาแล้ว ผมก้มลงดูดเลียละเลียดลิ้นกับแตดหนูเมญ่าอยู่นาน จนหนูเมญ่ากระตุกแล้วกระตุกอีก น้ำรักเธอช่างหอมหวานเหลือเกิน เมื่อผมเห็นว่ารูจิ๋มของเธอชุ่มไปด้วยน้ำลายผมผสมกับน้ำรักของเธอแล้ว จึงไม่รอช้า ขยับตัวขึ้นคร่อมตัวหนูเมญ่าเอามือจับไอ้หนูจ่อเข้ารูเธอ ผมค่อยขยับแซะไปเรื่อยๆ จนปลายหัวเข้าไปได้แล้ว เห็นหนูเมญ่านอนกัดฟันแน่น ส่วนรูเธอนั้นก็ขมิบแน่นจนผมไม่สามารถเข้าไปได้อีก

ผมจึงเอามือมาขยำบีบเต้านมเธอเบาๆ และเม้มปากอมหัวนมเธอ สลับไปมาไปมาทั้งสองข้าง จนเธอครางออกมา จากนั้นหนูเมญ่าก็ค่อยคลายอาการขมิบลง ผมจึงตัดสินใจกระแทกเข้าไปทีเดียวจนมิดด้าม หนูเมญ่าสะดุ้งจะพลิกตัวแต่ติดที่ตัวผมจึงไปไม่ได้ รูหนูเมญ่าขมิบรัดไอ้หนูผมตุบๆ แต่ก็ไม่แน่นจนคับติ้วเหมือนรูของหนูปุ๊กกี้ ผมจึงค่อยหายใจสะดวกหน่อย ผมค่อยสาวไอ้หนูผมเข้าออกยาวๆ ช้าๆ ไปเรื่อยๆ จนสักพัก รูของหนูเมญ่าก็เริ่มขมิบถี่เข้าๆ และเธอก็หน้าแดงกล่ำ หัวนมแข็งชูชัน ล่อตาผมเหลือเกิน ผมจึงสปีดตัวเองอย่างแรงและเร็ว จนเสียงหน้าขาผมกระทบจิ๋มเธอดังตลอดเวลา สุดท้ายผมเสร็จอัดไอ้หนูผมเเนบแน่นสนิทกับจิ๋มเธอ

ผมกระตุกตัวเองวูบๆ แต่น้ำผมออกน้อยมากแทบไม่มีเลย ผมปล่อยให้ไอ้หนูผมอ่อนคารูได้แปล๊บเดียวมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีก ผมจึงเปลี่ยนท่าบ้าง มีทั้งตะแคงข้าง แทงข้างหลังบ้าง ผมลองถอดชุดของหนูยี๊สออกบ้าง เห็นจิ๋มเด็กน้อยช่างโหนกอูมกลีบปิดแน่นสนิท น่าเลียเหลือเกิน ผมไม่รอช้าปากผมดูดเลียจิ๋มหนูยี๊ส มือก็ขยำบีบคลำนมหนูเมญ่าพร้อมทั้งกระเด้าซอยไอ้หนูเข้าออกรูจิ๋มหนูเมญ่าอย่างมีความสุข ท้ายสุดก็ได้เปิดบริสุทธิ์รูตูดทั้งหนูเมญ่าและหนูยี๊ส ผมก็อาศัยน้ำมันพืชที่หนูปุ๊กกี้ทิ้งไว้ให้นั่นแหละเป็นตัวช่วย ลื่นดีจริงๆ ผมยอมรับว่าผมไม่เคยมีความสุขอย่างนี้มาก่อนเลยแล้ววันหลังผมจะเล่าเหตูการณ์ต่อจากคืนนั้นให้ฟัง เพราะหลังจากคืนนั้น นายปิงก็มีธุระด่วนที่ต่างจังหวัด 2 วันได้ขอร้องให้ผมและครอบครัวอยู่ต่ออีก 3 วัน เป็นเพื่อนเมียและลูกเขา คุณคิดดูแล้วกันว่า ใน 3 วันที่อยู่ต่อนั้น ผมทำอะไรบ้าง โดยเฉพาะกับอีก 2 คนแม่ลูกที่เหลือนั่น…………………………

Recommendations

เรื่องเสียว สั่งอาหารยังไงให้ได้ผัว ควยใหญ่เย็ดมันส์ โควิดโคใจทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่มีงานทำอยู่แล้ว แต่ก็ยังดีที่มีบริษัทรับคนทำงานที่บ้าน มันเลยทำให้ฉันพอได้มีเงิน มีเรื่องให้ทำ รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย อันหลังนี้ฉันไม่ได้ตั้งใจทำเลยจริงๆ ค่ะ แต่ว่ามันมาเองจริงๆ ฉันเลือกอะไรไม่ได้เลยในนาทีนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นตั้งแต่ร้านข้าวร้านประจำปิดเพราะว่าเป็นโควิด ฉันเองก็เลยสั่งข้าวร้านอื่นให้มาส่งเพราะว่าฉันไม่อยากไปกินข้างนอกเหมือนกัน เพราะว่าไม่ได้อยากสัมผัสใครเลยจริงๆ แต่พอได้เจอกับพ่อค้าที่เข้ามาส่งข้าวให้ฉันวันนี้ มันก็รู้เลยทันทีว่าฉันไม่ควรที่จะหยุดความคิดที่ว่าอยากเจอคน เพราะเวลานี้ฉันได้เจอคนถูกใจแล้ว เขาเป็นชาวเพื่อนบ้าน เป็นเด็กส่งของที่หน้าตาน่ารักมากๆ ผิวนี่เนียนละเอียดสุดๆ ตอนนิ้มก็ตาเป็นสระอิเลย พูดไทยได้นิดหน่อย รูปร่างดี มันเลยทำให้ฉันเองเพิ่งรู้สึกว่า ไม่ใช่แค่ฝรั่งที่โดนใจ หนุ่มน้อยคนนี้ก็ถูกใจฉันเหมือนกัน และด้วยความที่ฉันสั่งข้าวเขาบ่อยๆ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นทำให้เขาเริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว โทษที ไม่รู้มีแฟน เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไปในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละผมเดินตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัว อะไรเลย ผมเลยค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงผ้าห่มที่ห่มอยู่บนตัวเธอ ออกเสีย ทำให้ผมเห็นกระโปรง ของเธอเลิกขึ้นไปสูงมากเลย…

เรื่องเสียว ลาลูน่า-ทะเลาะกับแฟน เลยได้ผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เมื่อคืนนี้เอง ขณะที่ฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่ย็น ทำให้การจาจรในกรุงเทพติดขัดเป็นอันมาก หลังจากที่ผมออกจากบริษัทมาประมาณสักหกโมงกว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับรถ Benz คู่ใจ ออกมาจากบริษัท ผ่านมาทางสามย่าน รถติดมากเราก็เลยเกิดความเบื่อเลยไปเลี้ยวรถไปทางมาบุญครองกะว่ามืดสักนิดเราค่อยกลับบ้าน พอจอดรถเสร็จเราก็เดินเล่น ดูมือถือไปเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ เราเลยเดินออกไปดูถนนว่ารถยังติดอยู่เปล่า พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับมีนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง (165 cm เห็นจะได้) เอวบาง ไม่มีหน้าท้องเลย เธออยู่ในชุดกระโปรงรัดรูป แถมยัง sexy…

เรื่องเสียว นวดน้ำมันแบบเสียว ๆ ที่ญี่ปุ่น สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน นี่เป็นครั้งแรกของจ๋าเลยค่ะที่มีโอกาสมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้คนอื่นได้ฟัง ตลอดมาจ๋าได้แต่เก็บความลับนี้เอาไว้กับตัวเอง แต่ถึงวันนี้จ๋ารู้สึกอัดอั้นอย่างบอกไม่ถูกอะค่ะ คิดย้อนกลับไปที่ไรน้ำเสียวมันก็ไหลซึมออกมาผ่านร่องได้ทุกครั้ง อื้อ…เป็นความรู้สึกที่ทั้งฟิน…เสียว…จุก ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ขอออกตัวก่อนเลยนะคะว่าจ๋าอะเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะที่บ้านค่อนข้างเข้มงวดค่ะ จนอายุได้ 25 ปี จ๋าก็ได้เป็นอิสระเพราะพ่อแม่มองว่าโตมากแล้ว เหตุการณ์สุดสยิวที่ทำให้จ๋าถูกเปิดความบริสุทธิ์มันคือตอนที่จ๋าไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “เหมี่ยว” ค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม จนตอนนี้ก็ทำงานกันแล้วก็ยังสนิทกันอยู่ นางเหมี่ยวเนี่ยก็เป็นสาวฮอตที่เปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น นางเป็นคนสวย และมั่นใจในตัวเองมากจึงไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าไร ด้วยความที่จ๋าไม่รู้จะทำยังไงก็เลยปรึกษาเหมี่ยว…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งพ่อแม่ลูก ผมชื่อเก่งอายุ 15 อยู่ ม.2 ฐานะทางบ้านไม่ดีนักไม่รู้เรียกว่าปานกลางได้ไหมแต่งคงเป็นเพราะผมมีพี่สาวอีกคนด้วยพ่อกับแม่จึงไม่ค่อยมีเงินเหลือมากนักพ่อขับวินมอร์ไซด์แม่ขายไก่ย่างพักอยู่ห้องเช่าห้องขนาดปานกลางห้องน้ำหนึ่งห้องอยู่กันสี่คน พี่สาวคนนี้ชื่อไก่อายุ 18 กำลังน่าเย็ดเลยนมก็ใช้ได้เอวเล็กนิดเดียวก้นก็งอนสมวัย ขนาดผมยังไม่เคยเย็ดเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย พี่ไก่หยุดเรียนไปเทอมนึงตอน ปวช ปีสามเพราะพ่อกับแม่บอกว่าไม่มีเงินส่งผมไม่รู้ว่าพี่ไก่เสียใจหรือป่าวแต่ก็ดูมีความสุขดีเพราะพี่ไก่ก็ชอบโดดเรียนอยู่แล้ว ช่วงที่หยุดเรียนพี่ไก่ก็ไปทำงานพิเศษบางทีก็กลับดึกมากเลยบางวันก็ไม่กลับ เลยทะเลาะกับแม่เป็นประจำส่วนพ่อไม่ค่อยว่าอะไรนัก แล้วพี่ไก่ก็บอกพ่อกับแม่ว่าหนูมีเงินจ่ายค่าเทอมแล้วหนูจะกลับไปเรียนงานหนูก็จะทำ หลังจากนั้นพี่ไก่ก็ไม่ค่อยทะเลาะกับแม่อีกเลย แต่ที่แปลกคือช่วงที่พี่ไก่ไปทำงานหรือว่าตอนที่กลับไปเรียนแล้วพี่ไก่ใส่กระโปรงสั้นตลอดเลยไม่ว่าจะชุดอยู่บ้านชุดเที่ยวที่ซื้อใหม่อยู่ตลอด ที่สำคัญชุดนักเรียน ปวช พี่ไก่นี่สิ ผิดระเบียบแบบสุดยอดกระโปรงสั้นมากๆเสื้อก็รัดอย่างกับเสื้อ นศ ผมเห็นพี่ไก่เวลานี้แล้วผมอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเองให้ได้เลย ส่วนพ่อก็เข้าบ้านบ่อยขึ้นแล้วก็ดูสนิทกับพี่ไก่มากขึ้น ส่วนกับแม่แทบจะไม่พูดอะไรกันเลยมีพูดบ้างเรื่องการแต่ตัวของพี่ไก่ว่า*อีไก่มึงจะใส่กระโปรงให้มันสั้นอะไรนักหนาเมื่อก่อนไม่เห็นมึงใส่ขนาดนี้น้องมึงก็เริ่มโตแล้วนะจะนั่งจะเดินก็ให้มันระวังหน่อย* พี่ไก่บอกแม่กลัวไอ้เก่งหรือกลัวพ่อที่จะมองหนูกันแน่ แม่บอกว่าเออๆกูไม่พูดละก็แค่เห็นว่ามันสั้นเดี๋ยวลูกกับผัวกูจะทนไม่ไหวพอพี่ไก่กลับไปเรียนก็ยังหยุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมบางวันก็ไม่กลับบ้านแต่ที่แปลกคือพี่ไก่ใช้โทรศัพท์รุ่นล่าสุดเลยแถมเสื้อผ้าก็เยอะแยะไม่รู้ไปทำงานอะไร มีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์แม่ก็ไปขายไก่ย่างตามปกติผมอยู่ห้องกับพี่ไก่สองคนเพราะไม่มีเรียนผมก็กะจะนอนดูการ์ตูนอยู่บ้านแล้วก็แอบมองนมมองหีพี่ไก่เพราะนานๆจะอยู่บ้านด้วยกันทีนึงแต่วันนั้นพี่ไก่ใส่กางเกงธรรมดาเสื้อยืดผมเลยมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” “มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ “ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…” “ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…” “งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน “อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด…

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ  ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นที่ความบังเอิญ ฉันไปเจอคลิปในช่องส่วนตัวหนึ่งขึ้นมา เป็นผู้ชายที่ชักว่าวแลกเงิน ซึ่งคลิปของเขานั้นจะถ่ายอยู่ในห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง ฉันเลยคิดว่าเขาน่าจะเป็นเด็กปั๊ม แต่มันบังเอิญที่รอยสักตรงแขนของเขานั้นมันตรงกับเด็กปั๊มที่ฉันมาเติบน้ำมันบ่อยๆ จนสนิทกัน เขาเป็นคนที่มีรอยสัก แต่ว่าอุปนิสัยเรียบร้อยอย่างน่าเหลือเชื่อ…แต่คลิปที่ฉันเห็น เขาดุเกินกว่าที่ฉันจะเชื่อ…วันนี้ฉันมาเติมน้ำมันเหมือนเดิม ก่อนที่จะเอ่ยถามเขาตอนที่มาคิดเงิน “วันนี้จะมีคลิปใหม่หลังเลิกงานหรือเปล่า ?” เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วถอนหายใจ ราวกับว่าการที่ฉันรู้มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร และการที่ฉันถาม ก็แปลว่าฉันดูคลิปของเขาแล้วนั่นเอง “แล้วสนใจจะมาทำด้วยกันไหมล่ะครับ ถ้าพี่มาด้วยกัน วันนี้คงทำ แต่คงไม่มีคลิปหรอกครับ” เขายิ้มเหมือนกับบอกว่าอยากให้ฉันมา แล้วทำไมฉันถึงจะปฏิเสธผู้ชายที่ฉันหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นคลิปและลำควยใหญ่ยาวของเขากันล่ะ ? หลังปั๊มปิด ห้องน้ำยังคงเปิดให้ใช้บริการตามปกติเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาวก็เลยได้เสียว ผมรู้มาจากแฟนของผมเอง ว่าเธอนั้นมีแม่ที่อายุห่างกันไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าแม่ของเธอพลาดท้องตั้งแต่ยังอายุ 13 เท่านั้นเอง ผมเองก็เข้าใจ ว่าเรื่องแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้ ถึงยังไงเสีย ตอนนี้ แม่ก็เลี้ยงเธอจนอายุ 18 แล้ว ส่วนแม่เอง ในตอนนี้ก็อายุเพิ่งจะ 32 ปีเท่านั้นเอง เธอบอกว่าแม่ทำงานหนัก ผมก็เลยคิดว่าแม่ของเธอคงจะเป็นป้าแก่ ๆ คนหนึ่ง มื่เมื่อได้เจอเธอแล้ว ผมก็ถึงกับอึ้งในความสวยของแม่แฟนผม เธออายุ 32 แต่ถ้าจะบอกว่าเธอสวยเหมือนเด็กมหาลัยผมเองก็เชื่อเหมือนกันนั่นแหละครับ เธอทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง วินาทีแรกที่เราเจอกัน บางอย่างมันแปลกไป…