เตี๊ยมเพื่อนเย็ดเปิดซิงตูดเมียฉลองวันเกิด

e0b980e0b895e0b8b5e0b98ae0b8a2e0b8a1e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4 64fc8a16a9f7d

เรื่องเสียว เตี๊ยมเพื่อนเย็ดเปิดซิงตูดเมียฉลองวันเกิด

เมื่อตอนปลายเดือน ธันวาคม สิ้นปี ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดผม ผมจึงโทรนัดพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมและเมียที่บ้านเพื่อเลี้ยงฉลอง หลังจากที่เรา ได้นัดกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และเมียเลยจัดเตรียมสถานที่ ให้พร้อมและจัดหาเครื่องดื่มรวมทั้งอาหารไว้ โดยที่ผมนัดกันไว้ ก็มากันสามคน

บ่ายวันนี้เราทั้งหมดช่วยกันทำอาหารในครัว วันนี้เมียผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบเห็นเพื่อนๆมันคอยจ้องดูเมียผมตลอดเวลา จนใกล้ที่พวก เราจะตั้งวงผมก็ให้เมียผมไปอาบน้ำ พอเมียผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆว่า วันนี้ผมอยากเห็นเมียเอากับเพื่อน ใครมีวิธีก็เอาเลยนัดกันเรียบร้อยเมียผมมา นั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ ผมก็ไปอาบน้ำต่อจากเมียผมๆอาบน้ำเสร็จเดินมาร่วมวงเห็น เมียผมดื่มเหล้ากับพวกเพื่อนๆ ปกติเธอจะกินนิดหน่อยแต่วันนี้จะดื่มมากกว่าปกติ แต่วันนี้เป็นวันเลี้ยงฉลองวันเกิดผม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แกล้งแซวว่าไม่กลัวเมาหรือไง เมียบอกไม่เมาหรอก ดื่มแค่นี้เพื่อนผมมันเลยแซวว่าผมห่วงเมียจังเลยกลัวว่า พวกมันจะล่อเมียผมหรืองัย เท่านั้นแหละเมียผมก็พูดออกมาว่าไม่กลัวหลอกพวก พี่ๆ จะมีน้ำยาทำอะไรได้ กลัวว่าจะคอพับกันเสียก่อนนะซิ

เพื่อนๆผมได้ฟังก็แอบยิ้มกัน และหัวเราะกันครื้นเครง เราดื่มกันไปร้องเพลงกัน ไปเมียผมเริ่มปล่อยตัว ให้เพื่อนๆมานั่งใกล้ชิดกว่าปกติบางทีก็พูดจาทะลึ่ง เมียผมก็ตอบแบบไม่อายเลย เวลาผ่านไปผมก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แอบได้ยินเสียง เมียผมร้องบอกว่า เดี๋ยวผมออกมาเห็น ผมเลยแก้ลงเปิดประตูเสียงดังให้เพื่อนๆ รู้ตัวแล้วก็เดินมานั่งที่เดิมเมียชงเหล้าให้ ผมรู้สึกว่าจะเข้มกว่าเดิมหรือ เพราะอยากให้ผมเมาหลับก็ไม่รู้เราต่างคน ต่างดื่มกันไปร้องเพลงกันไปจนผม รู้สึกจะไม่ไหวเลยขอไปนอนที่โซฟาสักหน่อยเดี๋ยวจะมากินต่อ โดยผมปล่อยให้เมีย ผมนั่งกินกับเพื่อนๆต่อไป โดยที่ผมแอบมองดูไปที่เมียผมเห็นไอ้หมีมันขยับมา นั่งใกล้ๆเมียผมแล้วมันก็โอบเอวเมียผม เมียผมหันมามองดูทางผมๆ แกล้งหลับตา แต่แอบสังเกตุ ดู ตลอดเมียเห็นว่าผมหลับแล้ว เลยปล่อยให้เพื่อนมันกอดเอว พวกเพื่อนๆ ชวนเมียผมชนแก้วรอบวงผมสังเกตว่าเมีย เริ่มที่จะเล่นกับเพื่อนๆ ผม โดยเพื่อนๆ ต่างคนต่างดึงเมียผมไปนั่งตักแล้วจูบเมียผมบ้าง ล้วงนมบ้าง

เมียผมก็ไม่ว่าอะไร จนไอ้หมีล้วงเข้าไปที่ร่องเมียผม เมียผม ร้องครางเสียงเบาๆ กลัวผมจะตื่น เมียผมตอนนี้เริ่มนั่งไม่ติดแล้ว มือไม้คว้าไปที่ เป้ากางเกงไอ้หมี ไอ้หมีมันเลยปลดกางเกง งัดเอาท่อนเอ็นออกมา เมียผมก้มลงไปเลียท่อนเอ็นของไอ้หมี แล้วอ้าปากอมรูดท่อนเอ็น จนไอ้หมีร้องบอกว่าเก่งจังเลย ขอหมีลองบ้างซิ ไอ้หมีมันจับเมียผมถอดกางเกงออก เผยให้เห็นร่องที่เปียกเยิ้ม จากความเสียว ไอ้หมีมันก้มเลียที่ร่อง เม้มดูดเลียจนเมียผมร้องครางออกมาเบาๆ ไอ้เจเลยถอดกางเกงแล้ว งัดควยออกมายัดใส่ปากเมียผม เมียผมก็อมควยไอ้เจ เมียผมก็เริ่มดูดของไอ้เจจน มันบอกว่าเสียวมากเลยน้องดูดเก่งจริงๆ ส่วนไอ้แมน มันก็ก้มดูดนมเมียผมอย่างเร่งรีบ ทุกคนพยายามจะรีบเอาเมียผม ก่อนที่ผมจะตื่น

ไอ้เจคนที่เมียผมดูดควย บอกขอเอาก่อนนะ กูไม่ไหวแล้วมันแทรกตัวเข้าหว่างขาเมียผม แล้วจับท่อนเอ็นกดเข้าร่องเมียผม จนเมียผมบอกว่าเบาๆ หน่อย ของพี่ๆ ใหญ่ๆ กันทั้งนั้นเลย จนมันเข้าไปหมด เมียผมเชิดหน้ากัดฟันมือสองข้างจับควยอีกสองดุ้น ชักอย่างแรง ตามแรงที่ไอ้เจ มันกระแทกเธอ จนเมียผมบอกว่าแรงๆ อีกจะถึงแล้วมันเร่งจังหวะจนเมียผมร้องว่า ถึงแล้วตัวเกรง กระตุก ไอ้เจมันก็กระแทกส่งท้ายปล่อยน้ำรักเข้าร่องเมียผม จนหมด

มันดึงท่อนเอ็นมันออกมา ไอ้หมีเข้าประจำการแทน ร่องเมียผมที่มีน้ำรักของ เพื่อนคนแรกอยู่เต็มรู ทำให้มันแทบไม่ต้องออกแรงกดเลย มันกดเบาๆ ก็เข้ามิดแล้ว แล้ว มันก็เริ่มซอยอย่างช้าๆ จนเมียผมเริ่มร้องคราง มันเห็นเมียผมร้องมันจึง เร่งจังหวะจนเมียผมเสร็จกับไอ้หมีอีกคน มันเร่งจนปล่อยน้ำรักเข้าร่องหีเมียผม เหมือนไอ้เจ ส่วนไอ้แมน ทีจะเข้าไปต่อแต่เมียผมบอกว่าไม่ไหวแล้วกลัวผมตื่น

เลยหันมาดูดควยให้ไอ้แมน จนมันแตกคาปากเมียผม เมียผมก็กลืนกินน้ำรักของไอ้แมนจนหมด หลังจากนั้นต่างคนก็แต่งตัวทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม เพราะเห็นผมเริ่มขยับตัว จนเมียผมเดินมาปลุก ผมก็แกล้งว่าเช้าแล้วหรือ เมียบอกว่ายังแต่ให้ลุกขึ้นมา กินกับเพื่อนๆ เพราะเมียผมจะไปเข้าห้องน้ำ รู้สึกว่าร้อนกลัวเพื่อนผมจะแอบดู เลยมาปลุกผม

พอเมียผมอาบน้ำเสร็จ ก็มานั่งกินกันต่อ พวกเราคุยกันอย่างออกรสชาด หลังจากที่ต่างคนต่างทำงานนานๆ จะมาเจอกันสักที จนดึกมากแล้วเพื่อนๆจะกลับ ผมเลยบอกให้พวกมันนอนกันที่บ้านผมก็ได้เช้าแล้ว ค่อยกลับ ความจริงอยากจะพดูว่าพวกมันอยากจะเย็ดเมียผมต่อต่างหาก มันต้องอยากเอาเมียผมต่ออีกแน่ๆ ผมจัดที่ นอนให้พวกมันนอนโซฟา หน้าทีวีโดยเปิดทีวีทิ้งไว้ พอผมกับเมียเข้านอนผมก็แกล้งหลับ

หลับได้สักพักก็รู้สึกว่า เมียผมเดินลงไปข้างล่างหน้าทีวี พอเมียผมลงไป เพื่อนๆ ผมมันนอนรออยู่แล้ว พวกเพื่อนๆ มันจับเมียผมถอดชุดนอนออกหมด ไอ้หมีจัดการ เลียร่องเมียผมไอ้แมน เอาควยใส่ปากเมียผม เมียผมก็รูดควยมันไปดูดไปส่วนไอ้เจก้มลง ไปดูดนมเมียผม เมียผมร้องครางอยู่ในลำคอ ดูดไปก็ร้องครางไป จนควยของไอ้แมนหลุดออกแล้ว เมียผมก็ร้องบอกไอ้แมนว่าเอาควยใส่ได้แล้ว ไอ้แมนเลยลุกขึ้นจับควยยัดใส่ร่องเมียผมดันเข้าไป ทีเดียวมิดด้ามเมียผมกัดฟัน ไอ้แมนเลยเร่งจังหวะจนแตกใส่ร่องเมียผมจนน้ำมันไหลย้อย ออกมาที่รูหีไอ้แมนถอนควยออกไป ไอ้เจก็จับเมียผมโก้งโค้ง แล้วเสียบทันที

เมียผม ตอนนี่ได้แต่ร้องบอกว่า เสียวไม่ไหวแล้ว ไอ้เจกระแทกจนโซฟากระเทือน นมเด้งไปเด้งมา เมียผมร้องเสียงดังไอ้หมีที่นั่งดู เลยเอาควยยัดใส่ปากเมียผมก็ดูดของ ไอ้หมี ไอ้หมีร้องบอกว่าเมียผมดูดเก่งจัง จะว่าไปแล้วผมก็รู้ว่าเมียผมถ้ามีอารมย์ จะทำให้เต็มที่ไม่มีถอย จนไอ้หมีตัวเกรง ปล่อยน้ำเต็มปากเมียผม เมียผมดูดกลืนลงคอไป จนเกลี้ยงไอ้หมีเรียบร้อย แต่ไอ้เจยังไม่เสร็จ มันบอกว่าหีเมียผมน้ำเยอะเลย ไม่เสร็จมันดึงควยออกจากร่องหี แล้วจับยัดไปที่ รูตูด ”รูตูดเมียผม ผมนั้นยังไม่เคยลองเย็ดรูตูดเมียผมเลยสักครั้งตั้งแต่ได้กันมา แต่คืนนี้เพื่อนๆ ผม พวกมันได้เปิดซิงรูตูดเมียผมไปก่อนผมซะแล้ว” ไอ้เจ กดควยมันเข้ารูตูดเมียผมจนจมมิดด้าม

มันดึงออกมาช้าๆ แล้วแทงลงไปแต่ละทีเมียผมก็ร้องคราง จนตัวเกรงร้องบอกว่าจะถึงแล้ว ไอ้เจเลยกระแทกไม่ ยั้งจนเมียผมเสร็จกับไอ้เจท่านี้ พร้อมกันไอ้เจถอนควยออกมาน้ำมันก็ ไหลออกรูตูดเมียผมจนไหลย้อยมาที่ขาหนีบ ไอ้แมนบอกว่าอยากลองเล่นตูดเมียผมบ้าง มันรีบจับควยกดเข้ารูตูดเมียผม ซึ่งตอนนี้มีน้ำไอ้เจไหลย้อนออกมา เข้า ไม่ยาก กดทีเดียวมิดเลย มันบอกว่าแน่นมันกระแทกไม่นาน ก็ปล่อยน้ำใส่รูตูดเมียผมอีกคน

เมียผมบอกไม่ไหวแล้วจะเช้าแล้ว พอก่อนแล้วกันเดี๋ยวผมจะตื่นมาเจอเข้า ทุกคนเลยแยกย้ายกันเข้าห้องน้ำทำความสะอาดร่างกายแล้วเมียผมก็กลับเข้าห้อง มานอนข้างผม ผมมีอารมย์มาก แต่ต้องกลั้นเอาไว้กลัวเมียจะรู้ว่า ผมแอบดูเธอเอา กับเพื่อนผมตลอด เช้ามาเพื่อนๆ กับเมียผมทำเหมือนไม่มีอะไร สายๆ ทุกคนขอตัวกลับ วันหลังจะมาหาใหม่ ผมกับเมียก็ไม่ได้คุยเรื่องเมื่อคืนต่างคนต่างเก็บข้าวของ เก็บเสร็จก็นอนพัก รู้สึกว่าเมียผมจะหลับเป็นตายเลยจะไม่เพลียได้ยังไงก็ล่อ กันถึงเช้าเลย คิดว่าเมียผมคงเสร็จกับเพื่อนๆ หลายครั้งทีเดียว เห็นตัวเกร็ง บ่อยมากเลยแต่ก็ไม่กล้าถามกลัวเมียจะรู้ว่าผมเตี้ยมกับเพื่อนไว้ก่อนแล้วว่า จะให้พวกมันเย็ดเมียผม

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องจริง แอบดูชู้ล่อเมีย ผมกับเมียมาทำงานที่กระบี่ แต่เราทำงานกันคนละที่ครับ จึงต้องแยกกันอยู่ เมียผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่ใกล้กับที่ทำงานส่วนผมก็พักอีกที่หนึ่งซึ่งค่อนข้างไกลกันพอสมควร เราจึงมีโอกาศเจอกันแค่ในวันหยุดครับ และวันหยุดของเราก็จะไม่ตรงกัน พอวันหยุดของผม ผมก็จะขับรถมารอเธอที่อพาร์ทเม้นเพื่อรอเธอเลิกงานตอนเย็นกลับมา อาทิตย์นึงเจอกันครั้งนึงเราก็เย็ดกันตามประสาผัวเมียล่ะครับ และที่อพาร์ทเม้นแห่งนี้มีแม่บ้านอยู่คนหนึ่งครับ อายุก็ประมาณ 30 กว่าๆ เป็นคนเจ้าเนื้อ น่าเย็ดมาก ผมชอบแอบมองเธอเวลาที่เธอมากวาด และ ถูพื้นทางเดินหน้าห้อง ซึ่งเป็นหน้าต่างบานเกล็ด วันนึงเธอใช้ไม้ถูพื้น ผมแอบแง้มผ้าม่านดูเธอ นมเธอสั่นกระเพื่อม ตามแรงที่เธอดันไม้ถูพื้น ผมเงี่ยนมากจึงวางแผนอยากแกล้งให้เธอเงี่ยนบ้าง เพราะรู้ว่าเธอเพิ่งเลิกกับผัว วันรุ่งขึ้นผมเลยวางแผน ว่าวันนี้จะแกล้งเธอ…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย…

เรื่องเสียว นักเย็ดปาร์ตี้ เจอผู้ชายควยใหญ่ เย็ดหีแรงจนไปไม่เป็น มันคือครั้งแรก ที่ฉันโหยหาเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยคุ้นมาก่อน จนกระทั่งไปเจอคนกลุ่มหนึ่ง ที่เขารวมตัวกันแล้ว 3 คน ชาย 2 หญิง1 เขาต้องการผู้หญิงอีกคนมาร่วมด้วย จะได้จัดงานเย็ดหมู่ขึ้นมา และฉันเองก็เป็นคนที่สามารถสมัครเข้าร่วมกลุ่มนั้นทันที เพราะหลังจากที่ได้เห็นหน้าตาของผู้ชายทั้งสองคนที่ทังหล่อและเข้มขนาดนั้นแล้ว ฉันก็รู้ได้เลยว่า ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่ผิดหวัง หน้าตาแบบนี้ควยใหญ่แน่นอน ต่อให้โดนเย็ดจนสลบคาควยเธอก็พร้อม เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่สามารถเข้าพักได้สี่ คน ฉันเป็นคนที่ไปถึงทีหลัง ทันทีที่เปิดห้องไป ทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้นแล้ว ชายสองคนยืนอยู่ในร่างกายที่เปลือยเปล่า หน้าตาหล่อเหลาเหมือนในรูปไม่มีผิดเพี้ยน…

เรื่องเสียว เย็ดกับผมสิครับ ถ้าไม่อยากให้คลิปหลุด ผมมีความลับของดาวบริษัทคนหนึ่งอยู่ในกำมือ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผมดันรู้เขาโดยบังเอิญ แต่ก็นั่นแหละครับ ถ้าเกิดว่ามันหลุดออกไป เธอจะต้องเจอกับเรื่องราวสุดสะพรึงแน่นอน เพราะว่าผมนั้นเป็นยามของบริษัทนี้ และเป็นหัวหน้าส่วนควบคุมความปลอดภัยทุก ๆ อย่าง…มันเลยทำให้ผมได้บันทึกภาพวีดีโอที่เธอแอบไปเย็ดกันบนดาดฟ้าของบริษัท ซึ่งตรงนั้นโดยปกติแล้วมันจะไม่มีกล้องวงจรปิดใด ๆ หรอกครับ แต่ผมต้องไปทดสอบกล้องพอดีเลยไปติด โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปแจ้งใคร แต่ใครจะไปรู้ละครับ ว่าดาวบริษัทที่ใคร ๆ ก็มองว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู จะขึ้นไปเย็ดกับผู้ชายแบบนั้น แบบนี้ไม่ใช่คนเรียบร้อยแล้วละครับ ชอบ OUT DOOR ขนาดนั้น…น่าจะร่านควยน่าดูเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ในเย็นวันหนึ่ง ที่ผมเห็นว่าเธอนั้นได้ทำงานอยู่ตอนเย็น ๆ…

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง “รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน…

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…

เรื่องเสียว เงินในบัญชีไม่พอใช้ ขอเย็ดแลกเงินจะได้ไหม ภาระของคนที่เป็นเสาหลักมันหนักนาจริงๆ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เงินเดือนเกือบ 2 หมื่น มันดูเหมือนจะเยอะ แต่หักทุกอย่างแล้วต้องส่งให้ทางบ้านก็แทบจะไม่พอกินอยู่แล้ว ยิ่งเดือนนี้แม่ของผมก็ยิ่งไม่สบาย ผมเลยไปขอร้องเถ้าแก่ ขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าสักสองพันให้แม่ของผมไปโรงพยาบาล แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้เพียงแค่คำก่นด่า และไล่ให้ไปทำงาน โดยที่เมียของเขานั่งมองฉันอย่างเห็นใจอยู่ข้างๆ ผมน่าจะตกลงปลงใจกับเธอตั้งแต่ตอนนั้น ตอนสามเดือนก่อน เธอเข้ามาอ่อยผม เหมือนต้องการเรื่องเสียวจากผม แต่ด้วยความที่ผมเห็นว่าคุณขิงเป็นเมียของเถ้าแก่เลยไม่ได้อยากจะยุ่งเกี่ยวเท่าไหร่ ปฏิเสธไป แต่ถ้าตอนนั้นผมรับคำ แล้วยอมผิดศีลธรรมไปเสียหน่อย ก็น่าจะไม่ลำบากแบบนี้ เพราะถึงจะเป็นเมียเถ้าแก่ เธอก็ยังสาว ยังสวย โดยรวมถ้าให้เธอเดินผ่านผู้ชายสักร้อย อย่างน้อยก็ต้องมีเก้าสิบคนที่หันตามและอยากจะเย็ดหีเธอ…