เย็ดอาน้องสาวแท้ของพ่อตอนเมา

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ade0b8b2e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b897e0b989e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b988e0b8ad 64fc89fae4cd7

เรื่องเสียว เย็ดอาน้องสาวแท้ของพ่อตอนเมา

สวัสดีครับ ผมชื่อ ปืน บ้านผมอยู่ต่างจังหวัดมีสวนหลังบ้าน ในสวนผม ผมได้ปลูกกระท่อมไว้จึงเอามุ้งลงมากางนอนเพราะยุงชุมมาก จุดประสงค์หลักของการปลูกกระท่อมคือผมเอาไว้แอบดูเวลาอาบัวคนสวยของผมอาบน้ำหลังบ้านครับ บ้านอาบัวกับบ้านของผมอยู่ติดกันครับอาบัวเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผมครับ อายุ 25 อาบัวเป็นคนสวยมากครับในสายตาของผม ผมคิดในใจจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดอาบัวคนสวย แล้วโชคก็เข้าข้างผม พ่อกับแม่ของผมไปทำธุระต้องเดินทางไปอีกจังหวัดนึงครับ วันนั้นอาบัวไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ของอาบัว อาบัวกลับเข้าบ้านมาประมาณ 5 ทุ่ม มีรถเพื่อนๆ ของอาบัวที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกันมาส่งที่หน้าบ้าน

อาบัวเปิดประตูเข้าบ้านเสียงดังโคมครามเสียงเหมือนของตก แล้วผมก็ได้ยินเสียงอาบัวอ๊วก เหมือนอาบัวจะดืมแล้วเมา ผมยืนฟังจนกระทั่งเสียงในบ้านเงียบลงได้ยินเสียงอาบัว ผมรีบย่องมาที่บ้านอาบัวแล้วเปิดประตูหน้าบ้านเข้าไปที่ห้องของผมแล้วปีนหน้าต่างออกมาล็อคกุญแจหน้าบ้านไว้เหมือนกับว่าผมยังไม่กลับ ผมปีนเข้าบ้านอีกครั้งทางหน้าต่างห้องของผม

ผมค่อยๆย่องไปที่หน้าห้องของอาบัว เสียงเงียบมากคิดว่าอาบัวคงหลับแล้วผมยืนอยู่หน้าห้องอาบัวใจก็เต้นสั่นไปหมด คำถามสารพัดผุดขึ้นในใจ อาบัวหลับหรือยัง จะตื่นไหม จะเย็ดอาบัวอย่างไรและที่สำคัญอาล็อคห้องหรือปล่าวในใจคิดถ้าล็อคผมจะปีนฝ้าเพดานจากห้องผมเข้าไปในห้องอาบัว ถ้าอาตื่นก็จะแก้ตัวว่าเรียกอาบัวแล้วเห็นเงียบกลัวอาเป็นลม

ผมรวบรวมความกล้าอีกครั้งที่หน้าประตูแล้วค่อยๆเอื้อมมือไปบิดลูกบิดห้องอาบัว สวรรค์เป็นใจไม่ได้ล็อค ผมเปิดประตูเข้าไปในห้องอาบัวภายในห้องพอมีแสงสว่างจากข้างนอกส่องเข้ามา ผมเข้าไปแล้วค่อยๆ นั่งลงข้างเตียงร่างของอาบัวนุ่งผ้าถุงนอนตะแคงหันหลังห่างจากผมนิดเดียว สะโพกผายอวบของอาบัวอยู่ตรงหน้าผมแล้ว เห็นสายยกทรงรัดด้านหลังออกจากผ้าถุง ทำไมต้องใส่ยกทรงนอน

ร่างของอาบัวกระเพื่อมตามลมหายใจผมคิดว่าคงหลับสนิท ผมไม่เคยเข้าใกล้อาบัวมากขนาดนี้มาก่อนทำให้ผมตื่นเต้นมากในใจก็คิดว่าจะเย็ดอาบัวอย่างไรดีถ้านอนตะแคงอย่างนี้

ผมค่อยๆเอื้อมมือไปดึงผ้าถุงอาบัวขึ้นเบาๆขาอาบัวขาวมาก พอผมดึงผ้าถุงขึ้นไปถึงโคนขาขาวๆอวบๆของอาบัวผ้าถุงเริ่มฝืดผมเลยไม่กล้าดึงต่อได้แต่สำผัสด้วยสายตากับขาขาวๆอวบๆของอาบัวผมไม่เคยเห็นใกล้ขนาดนี้เคยเห็นแต่ห่างๆ

ผมก้มหน้าเข้าไปมองที่ช่องผ้าถุงด้านหลังเห็นหมอยของอาบัวรางๆ แล้วแต่ผมไม่กล้าดึงผ้าถุงขึ้นอีกผมเลื่อนมือมาดึงผ้าถุงด้านหลังออกเป็นช่องกว้างแล้วถลกดึงขึ้นไว้ข้างบน คราวนี้สมใจเลยบริเวณสะโพกคอดดีมากมีรอยกางเกงในรัดที่เนื้อเป็นแนวเส้นขอบกางเกงใน ก้อนหนั่นเนื้อที่ตูดอาบัวขาวมากตูดอวบกลมจริงๆ ผมเพ่งมองไปที่ง่ามตูดอาบัวเห็นขนหมอยโผล่ออกมาด้านหลังเป็นกระจุกผมพยายามมองไปที่รอยผ่าเพื่อดูปากทางรูหีของอาบัวแต่เห็นไม่ชัด เห็นแต่แนวรอยผ่าของแคมที่ประกบกันปกคลุมไปด้วยเส้นขนหมอย

ผมเอื้อมมือไปลูบที่หมอยเบาๆรู้สึกเหมือนมันชื้นๆที่ขนหมอยอาบัว ผมลูบอยู่สักครู่คราวนี้ผมใจกล้าขึ้นเอานิ้วมือแตะไปที่รอยผ่าแคมของอาบัวที่ย้อยออกมาด้านหลัง มือผมสั่นมาก มันชื้นๆ ผมลองเอานิ้วมือถูดูมันเป็นน้ำลื่นๆ ในใจก็คิดว่าเป็นน้ำอะไรหรือว่าอาบัวเอาแท่งที่กดสั่นบนฝ้าเพดานมาเสียบหีเล่นแก้เงี่ยนถ้าเป็นอย่างนั้นมันต้องเป็นน้ำเงี่ยนของอาบัว

ผมเอามือลูบไปที่ร่องผ่าหีอาบัวอีกครั้งดูไปที่รูตูดอาบัวทำไมมีสีคล้ำจังมีขนหมอยด้วย ขนหมอยอาบัวด้านนอกนุ่มมือดีแต่บริเวณรอยประกบแคมปากรูหีมันกลับสากๆมือ กูจะเย็ดยังไงดีวะเนี่ย ก็อาบัวนอนตะแคงหันหลัง ถ้าผมนอนประกบด้านหลังเอาควยเสียบหีอาบัวด้านหลังควยมันจะเข้ารูหีหรือ คิดในใจเป็นไงก็เป็นกันจะเย็ดอาบัวให้ได้ผมถอดกางเกงของผมออกแล้วรูดควยเบาๆควยผมแข็งมากมันผงกหัวพร้อมจะเย็ดเข้าในรูหีอาบัวแล้ว

ผมคิดว่าจะต้องเย็ดอาบัวท่านอนหงาย มันจะเสียบควยเข้าในรูหีอาบัวง่ายกว่า ผมจึงค่อยๆเอื้อมมือไปจับที่สะโพกกับหัวไล่ของอาบัวแล้วค่อยๆ ออกแรงดึงเบาๆ จนร่างอาบัวนอนหงายผมเลย หมอบลงข้างเตียง

เงียบ อาบัวยังนอนหลับเงียบเหมือนเดิม ผมค่อยๆลุกขึ้นดูไปที่ร่างของอาบัวยังนอนหายใจนมกระเพื่อมอยู่แต่ข้างล่างผ้าถุงปิดหีอยู่นิดเดียว ผมค่อยๆเอื้อมมือไปดึงผ้าถุงขึ้นไว้ที่หน้าอกของอาบัว คราวนี้ชัดมาก โคกหีของอาบัวเป็นเนินสามเหลี่ยมอวบนูนมากปกคลุมไปด้วยขนหมอยดกดำเป็นสามเหลี่ยมเต็มหน้าขา ผมเอามือวางประกบกับขนหมอยที่ปกคลุมเนินหีของอาบัวเบาๆ หีใหญ่จริงๆเลยอาบัวผม เต็มฝ่ามือเลย ผมเอามือออกแล้วค่อยๆ ก้มลงไปสูดกลิ่นบริเวณเนินหีอาบัว กลิ่นหีอาบัวฉุนกว่าเป้ากางเกงในที่ผมเคยแอบเอามาดมอีก คราวนี้ได้ดมของจริงแล้วจะเย็ดด้วย เคยเอาแต่ควยจ่อเป้ากางเกงในของอาบัวแล้วสาวว่าวจินตนาการว่าเย็ดอาบัว คราวนี้จะเอาควยเสียบเข้าในรูหีของจริงของอาบัวแล้วให้รูหีของอาบัวรูดควยให้

อาบัวยังนอนหลับเงียบคงหลับสนิทด้วยฤทธิ์เมา ยังเหลือ นมที่ยังไม่ได้ดูเลยผมจึงขยับมาด้านบนค่อยๆแกะปมผ้าถุงที่อาบัวกระโจมอกอยู่มันหลวมหลุดติดมือผมออกมา ผมจึงดึงผ้าถุงให้ลอยขึ้นกลัวโดนแขนอาบัว เมื่อผ้าถุงหลวมดีแล้วผมจึงดึงลงมาด้านล่าง อาบัวใส่ยกทรงนอน ยกทรงสีน้ำตาลตัวนี้ผมจำได้ผมเอามาสาวว่าวแล้วเอาที่ครอบนมรองรับน้ำควยผมบ่อยๆเป็นผ้ามันลื่นๆตะขออยู่ด้านหลัง แล้วกูจะถอดยังไงวะเนี่ยตอนนอนตะแคงก็ดันลืมถอด

นึกขึ้นมาได้ตอนอาบัวใส่ยกทรงจะติดตะขอก่อนแล้วค่อยหมุนเอาที่ครอบนมมาไว้ข้างหน้าแล้วค่อยดึงสายยกทรงขึ้นรัดไหล่ ผมจึงย่อยๆดึงสายยกทรงเลื่อนลงมาที่แขนของอาบัวสายยกทรงอาบัวหลวมมาก อาบัวนมใหญ่เวลานอนนมอาบัวคงแบนกับลำตัวทำให้สายยกทรงไม่ต้องรั้งไว้ ผมเลื่อนสายลงทั้งสองข้างแล้วค่อยๆเอื้อมมือจะไปเปิดที่ครอบนมออก ถึงตอนนี้ผมตกใจแทบช็อคก็อาบัวดันยกมือข้างขวาขึ้นแล้วเอามือไปวางบนหน้าท้อง ผมต้องรีบหมอบลงข้างเตียงอีกครั้งในใจก็คิดแต่ว่าอย่าตื่นล่ะถ้าตื่นผมข่มขืนแน่ เงียบเหมือนเคยอาบัวคงละเมอ ผมจึงยืนขึ้นอีกครั้งแล้วค่อยๆเอื้อมมือไปดึงที่ครอบนมลงเผยให้เห็นเต้าใหญ่ของอาบัวทั้งสองข้าง มันใหญ่มากจนไหลลงไปที่ข้างลำตัว หัวนมมีสีคล้ำจมอยู่ในป้านนม ป้านนมมีสีคล้ำจางกว่าเป็นวงใหญ่มีเม็ดขึ้นรอบหัวนมน่าบีบน่าดูดดีจริงๆ ผมเคยเห็นในหนัง x เวลาเย็ดกันท่าหมานมแกว่งตามแรงกระแทกนมอาบัวก็คงจะแกว่งดี ผมจะจับก็ไม่กล้าเลยได้แต่ดมไปที่หัวนมและที่เต้านมได้กลิ่นสาบจางๆ กลิ่นสาบผู้หญิงของอาบัวทำให้ผมเกือบระงับใจไม่อยู่มันกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนดีจริงๆ

มันได้เวลาแล้ว ผมนั่งลงบนเตียงนอนมองไปที่หีของอาบัว หว่างขาของอาบัวมันไม่กว้างพอที่ผมจะแทรกตัวเข้าไปขึ้นคร่อมได้ ก็เลยต้องจัดหว่างขาของอาบัวให้อ้ากว้างออกอีกเพื่อให้ผมประกบจ่อควยเข้ารูหีอาบัวได้ ผมค่อยๆสอดมือเข้าไปที่ใต้ข้อเท้าอาบัวเบาๆแล้วค่อยๆยกเลื่อนขาของอาบัวให้อ้าออก ขาข้างซ้ายเลื่อนออกง่ายมากแต่ขาข้างขวาค่อนข้างจะเลื่อนออกยากเพราะอยู่ในท่าไม่ถนัดจะขึ้นไปยกบนเตียงก็กลัวที่นอนจะยุบจนอาบัวรู้สึกตัวต้องค่อยๆยกจนขาของอาบัวอ้าออกพอที่จะแทรกตัวเข้าไปเย็ดหีอาบัวได้

ผมเลื่อนมาที่ปลายเท้าของอาบัว สภาพอาบัวตอนนี้นอนอ้าขาออกพร้อมที่จะให้ผมเสียบควยเข้ารูหีเป็นผัวของอาบัว ผมค่อยๆขึ้นบนเตียงทางปลายเท้าอาบัว วางหัวเข่าที่บริเวณหว่างขาอาดบัวที่อ้าออกมือผมค่อยๆ รูดควยตอนนี้คงไม่ต้องบอกว่าตื่นเต้นอย่างไรใจผมสั่นมากคิดแต่ว่าอย่าให้อาบัวตื่นขณะผมเย็ดก็แล้วกันควยผมแข็งมากไม่เคยเป็นแบบนี้เลย

ตาผมจ้องไปที่โคกหีอาบัวคราวนี้เห็นรอยผ่าแยกออกชัดมาก ขนหมอนบริเวณปากรูหีมีร่องรอยของคราบน้ำเปียกเห็นชัดมาก แน่นอนแล้วว่าก่อนกลับมาอาบัวคงต้องโดนเย็ดหรือไม่ก็ต้องเอาแท่งแก้ปวดเมื่อยมาใช้เสียบรูหีแน่ สภาพหีของอาบัวคงผ่านการใช้งานมามากพอสมควร แคมด้านนอกมีสีคล้ำมากมีแคมเนื้อด้านในยื่นออกมาทั้งสองข้างสีคล้ำเหมือนกัน อาบัวคงโดนเย็ดมามากหีด้านในถึงได้ปลิ้นออกมามากขนาดนี้ หมอยบริเวณปากรูหีชุ่มน้ำเป็นกระจุกผมอยากจะเลียหีของอาบัวแล้วจะได้ดูเม็ดแตดด้วยว่าของอาบัวเป็นอย่างไรเคยเห็นแต่ในรูปไม่เคยดูของจริงแต่คราบน้ำปากรูหีทำให้ผมไม่กล้าเลียกลัวเป็นน้ำควยของเพื่อนๆ ที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกันมา

หลังจากที่ผมดูรูหีอาบัวผมค่อยๆคร่อมตัวขึ้นทาบอาบัว เอามือยันที่นอนไว้กลัวตัวผมจะไปโดนอาบัว ผมจัดหัวเข่ากับมือเข้าที่เรียบร้อยแล้วก็ค่อยๆแทรกตัวลงจับเอาควยเข้าจ่อที่ปากทางรูหีของอาบัวผมก้มลงมองดูมือสั่นใจสั่นไปหมด

พอหัวควยได้สัมผัสกับขนหมอยบริเวณปากรูหีอาบัวถึงได้รู้ว่าล่มปากอ่าวเป็นอย่างไรมันเสียวหัวควยมากตื่นเต้นไปหมด ผมค่อยๆดันควยลงช้าๆจนหัวควยได้สัมผัสกับปากรูหีอาดบัว ผมก้มลงมองดู อยากจะดูตอนส่วนหัวมันชำแรกเข้าไปในรูหีของอาบัว ผมค่อยๆกดช้าๆอดไม่ได้ที่จะมองที่หน้าอาบัวเห็นสีหน้าเรียบเฉยนอนหลับปกติ ผมค่อยๆกดควยลงเรี่อยๆจนรู้สึกว่าส่วนของหัวเริ่มเข้าไปข้างในแล้ว ก็ก้มลงดูเห็นขนหมอยบริเวณปากรูหีของอาบัวมันลู่เข้าไปที่ปากรูหีของอาบัวตามหัวควยของผมเข้าไปด้วย ผมค่อยๆดันหัวควยเข้าไปในรูหีอาบัวจนรู้สึกแน่นตึงลำควยผมก็หยุดไว้แล้วมองที่หน้าอาบัวอีกผมต้องกลั้นหายใจกลัวลมหายใจจะไปโดนหน้าอาบัวเพราะความตื่นเต้นของผม อาบัวยังนอนหลับเฉย ผมก้มลงมองที่หีอาบัวส่วนหัวควยของผมได้รับการต้อนรับจากหีอาบัวแล้ว ปากหีอาบัวลู่เข้าไปข้างในตามหัวควยของผม

ผมค่อยๆขยับดันควยเข้ารูหีอาบัวอีกทีละนิด หีอาบัวให้ความรู้สึกดีมากภายในหีชุ่มฉ่ำดีไม่ค่อยฝืดเหมือนตอนดันหัวควยเข้าทีแรก และแล้วผมก็รู้สึกว่าเสียวเป็นอย่างไรเมื่อผมดันลำควยเข้ารูหีอาบัวได้ครึ่งนึงแล้วค่อยๆสาวควยออกจากรูหีอาบัว ปากรูหีอาบัวและโพรงหีอาบัวได้รัดรูดลำควยผมจนรู้สึกเสียว ผมค่อยๆดันเข้าไปใหม่ให้ควยผมเข้าไปในรูหีอาบัวลึกเข้าไปเรี่อยๆจนสุดลำควยผมหยุดแช่ควยไว้ในรูหีอาบัว ปากรูหีอาบัวได้อ้าอมลำควยของผมสภาพปากรูหียู่ออกด้านข้างของเนินหี สภาพภายในรูหีอาบัวให้การตอบรับดีมากรู้สึกถึงความอุ่นและบีบรัดลำควย

ผมแช่ควยในสภาพเย็ดเข้าในรูหีอาบัวหมดทั้งลำควยไว้แล้วค่อยๆสาวควยออก คราวนี้เริ่มรู้สึกลื่นอาจเป็นเพราะภายในรูหีของอาบัวมีน้ำจากการสังวาสครั้งก่อนอยู่ ผมค่อยๆเย็ดอาบัวช้าๆจนควยของผมกับรูหีอาบัวเริ่มเข้าที่เข้าทาง บางครั้งอยากกระแทกแรงๆก็กลัวว่าขึ้นทับร่างอาบัวหนักๆแล้วอาบัวจะตื่น หรือกระแทกโดนโหนกหีอาบัวแรงๆแล้วจะตื่น

ผมขยับควยเย็ดเข้าในรูหีอาบัวจนรู้สึกลื่นคราวนี้เพิ่มน้ำหนักกระแทกให้แรงขึ้น ผมมองไปที่หน้าอาบัวก็ยังหลับตามปกติบางครั้งก็ก้มลงไปสูดดมลมหายใจของอาบัวกลิ่น ลมหายใจของอาบัวยังมีกลิ่นเหล้าอยู่เลย โดนเย็ดก็ยังหลับไม่รู้เรื่อง สะโพกผมก็เด้าไปเรื่อยๆตามจังหวะเบาบ้างหนักบ้าง บางครั้งมีเสียงดัง แจะ แจะ แจะ ผมต้องก้มลงดูที่โคนควยของผมมีคราบสีขาวขุ่นติดที่โคนควย บริเวณลำควยผมมีเมือกลื่นๆมันๆเคลือบอยู่ สมใจของผมจริงๆ บางครั้งถ้าผมกระแทกแรงเต้านมลูกใหญ่กับหน้าท้องอาบัวก็กระเพื่อมขึ้นลงผมชอบดูมากแต่เย็ดแรงมากไม่ได้ ผมกระเด้าจนรู้สึกว่าความเสียวมันมากขึ้นจนผมอยากจะกระแทกหนักๆให้น้ำแตกเข้าในโพรงรูหีของอาบัว ผมใกล้จะแตกเต็มทีแต่ผมก็ตกใจอาบัวเรียก โก โก แต่ไม่ลืมตา ผมจะหยุดก็ไม่ได้เพราะกำลังจะแตกกำลังเสียวเต็มที่ผมเลยกระแทกหนักๆอีก 4-5 ครั้งคราวนี้อาบัวลืมตาขึ้นมามองหน้าผมแล้วร้องบอกออกไปๆ แกมาเย็ดชั้นทำไม เอาออก เอาออกเดี๋ยวนี้ ผมเอามือจับกดมืออาบัวไว้แล้วแนบตัวประกบทับอาบัวทันที ขาผมกางกดขาของอาบัวไว้ไม่ให้ดิ้น ตูดผมก็กระเด้าเย็ดหีอาบัวไม่หยุด ตัวก็ทับอาบัวไว้แต่มือข้างที่เหลือของอาบัวทุบที่ลำตัวของผมจนผมต้องเอามือจับไว้อีกข้าง คราวนี้ผมเย็ดกระแทกแรงมาก ปากอาบัวก็ร้องด่าผม มึงมาทำกูทำไมไอ้สัตว์ เอาออกไป ปล่อยกู ผมได้แต่เงียบกระเด้าควยใส่หีอาบัวไม่หยุด จนสุดท้ายผมกระแทกแรงๆอีก 2-3 ทีก็แตกใส่ในรูหีของอาบัว ผมกดร่างอาบัวไว้สักพัก จนอาบัวบอกว่าเจ็บปล่อยกูได้แล้วมึงเอากูเสร็จแล้วปล่อยกูได้แล้ว เอาออก ผมก็ยังไม่ปล่อยควยผมมันอ่อนลงนิดหน่อยผมเลยขยับอีกครั้งคราวนี้ลื่นมากผมกระเด้าแรงๆอีก 4-5 ครั้ง อาบัวก็ร้องปล่อยกู มาทำกูทำไม เอาออกไป ผมไม่สนใจทุกอย่างแล้วเดินหน้ากระแทกอย่างเดียวคราวนี้ไม่รู้สึกว่ามันแน่นเหมือนคราวแรก ผมกระแทกไปจนอาบัวบอกว่าให้ปล่อยแขนเจ็บ จะยอมให้ทำดีๆแต่ผมไม่สนใจแล้วกระแทกอย่างเดียว อาบัวบอกปล่อยแขนกู กูเจ็บ กูยอมให้มึงทำแล้วปล่อยแขนกู ผมไม่ฟังแล้วเดินหน้ากระแทกใส่หีอาบัวแรงๆทุกดอกเสียงดังมากทั้งเสียงเนื้อกระทบกันทั้งเสียงเตียงจนในที่สุดก็น้ำแตกเข้าในรูหีอาบัวเป็นครั้งที่สอง

Recommendations

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท คู่สวิงกิ้ง ผมเคยอ่านเรื่องสวิงของเพื่อน ๆ ก็หลายเรื่องแล้ว รู้สึกชอบแต่ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสเกิดกับตัวเอง ผมและภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมาได้ 5 ปี ตอนนี้ผมอายุ 30 ภรรยาผมชื่อนิดอายุ 24 เรื่องเซ็กส์ของผมก็ค่อย ๆ ลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ คงเพราะความเป็นผู้ใหญ่ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบมากมาย ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามากนัก เมื่อก่อนนิดเคยทำงานธนาคาร แต่โดนออกมาได้ 2 ปีแล้ว นิดมีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนชื่ออ้อ สามีเขาเป็นวิศวกร ทั้งคู่ผมและคู่อ้อ สนิทสนมกันมาก ไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน คบกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของความเป็นสาวต้องมาเป็นเมียของไอ้โด้ ”เย็ดกับหมา” สวัสดีค่ะแบมอายุ 16 ปี ค่ะ แบมเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย เรื่อง ที่แบมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใคร ๆ หรือ ปรึกษากับใคร ๆ ได้ คือ วันหนึ่งแบมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) แบมจึงแอบเอา vcd เข้าไปเปิดดูในห้องนอนของแบม…

เรื่องเสียว ผมเลวมาก ผมเย็ดเมียเพื่อน ผมชื่อบอลครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยได้ไม่นาน ก็คิดไว้ว่าจะเข้าไปทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี เพราะไม่เคยเข้ากรุงเทพฯ มาก่อน เลยทักไปถามเพื่อนว่ามีงานแนะนำบ้างไหม ซึ่งเพื่อนผมคนนี้ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งมันเรียนจบมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ ก็เลยทำงานอยู่แถวนั้นเลย แล้วมันก็ได้แนะนำงานให้ ผมจึงตัดสินใจลงไปกรุงเทพฯ ครับ แต่ด้วยเงินที่ยังมีไม่มากนักก็ขอไปอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนก่อนในช่วงแรก เพื่อนผมคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ พ่อมันมีบ้านที่กรุงเทพฯ อยู่ 2 หลัง พอมันเรียนจบก็เลยไม่ต้องไปซื้อบ้านหรือเช่าที่อยู่อาศัยที่ไหน อ๋อ !! ลืมบอกไปครับว่าเพื่อนผมอาศัยอยู่กับเมียชื่อน้องโบว์ เพื่อนผมกับน้องโบว์คบกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว พอเรียนจบทั้งคู่จึงตัดสินใจออกมาอยู่ด้วยกัน ผมได้เริ่มทำงานที่กรุงเทพฯ ประมาณอาทิตย์นึงเพื่อนผมกับน้องโบว์ให้การดูแลเป็นอย่างดี แถมยังบอกอีกว่าไม่ต้องออกไปอยู่ที่ไหนหรอกอยู่กับมันนี่แหละ…

เรื่องเสียว คุณน้าจ๋า หนูเงี่ยน เย็ดหนูแรงๆ อยากเสียวหีจังเลยค่ะ เรื่องเสียว ถ้าไม่สุดก็คงไม่ได้เสียว แล้วในที่สุด ความปรารถนาของส้มจี๊ดก็สำเร็จผลอย่างที่เธอต้องการ เธออยากที่จะโดยน้าเขยของเธอเย็ดมานานแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่เธอต้องพยายามเข้าหาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ซึ่งเป็นวันขึ้นบ้านใหม่ ทุกๆ คนมาร่วมฉลองจนกระทั่งหลับไปหมดแล้วเหลือเพียงเธอกับเขาท่านั้นที่ยังคงดื่มกัน จนสุดท้าย เธอก็เมา แต่ไม่มากพอที่จะไม่มีสติ เธอชวนเขาพูดเรื่องใต้สะดือ ก่อนที่จะให้เขาไปส่งเธอที่ห้อง “น้าจ๋า…น้าไม่อยากจะเย็ดหนูจริงเหรอจ๊ะ ?” เธอถามขึ้นมาตอนที่เขาจะออกไป แต่ก่อนที่เขาจะหันมาแล้วปรามเธอว่ามันไม่ใช่เรื่องดีนัก หญิงสาวก็ถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วในเวลานี้ ร่างกายเล็กๆ ตัวบอบบางผิวขาวราวกับไข่ปอก แถมโหนกหีใหญ่อูมน่ามอง ไม่มีขนรุงรังให้รกตา ผู้ชายทั้งแท่งเห็นผู้หญิงแก้ผ้าต่อหน้าแบบนี้…

เรื่องเสียว เสร็จข้างนอก อย่าเสร็จข้างในน่ะ เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อเอ๋ค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก็ยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งเอ๋คิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดเอ๋ ซึ่งไม่ใช่สามีเอ๋ เวลาเย็ดกับสามีเอ๋ ก็จินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้เอ๋ เสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อน นักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ…

เรื่องเสียว เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 16  เราชื่อเปรี้ยว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 16 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอน ม.4 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเตะบอล เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเตะบอลเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ เปรี้ยวต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะเปรี้ยวต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร…