เมียแอบเอากับแฟนของลูก

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b9e0b881 64fc89f6cc9ef

เรื่องเสียว เมียแอบเอากับแฟนของลูก

ภรรยาผมมีความต้องการ อยากรองแรกเปลี่ยนคู่นอน(แบบชายเดี่ยว)โดยมีผมอยู่ด้วย เพราะผมอยากให้เธอมีความสุข และผมก็อยากเห็นภรรยาผมโดนชายอื่นเย็ดตรงหน้า แต่เราก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจทั้งที่มีคนเสนอตัวให้ เลือกหลายคนจากเว็บต่างๆ ทั้งนี้เราก็ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับชื่อเสียงของภรรยาซึ่งเธอทำงานอยู่ใน สถาบันการศึกษา…แล้วในที่สุดความฝันของเธอและผมก็เป็นความจริง….

บ้านพักของผมอยู่ในบ้านจัดสรรที่มีชื่อเสียงและค่อนข้างใหญ่….เพื่อนบ้าน ของผมครอบครัวหนึ่ง สามีเป็นแพทย์ภรรยาเป็นพยาบาล อายุ 40 กลางๆทั้งคู่ มีลูกชาย 2 คน คนโตยังเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ครอบครัวเราสนิทสนมกันมาก ลูกชายคนโตชื่อโจ้..ชอบมาหาลูกสาวผมที่บ้าน….โจ้เป็นเด็กเรียนเก่งจึงมา สอนลูกสาวผมที่เรียนอยู่ชั้น ม. 3 ทำการบ้านบ่อยๆและลูกสาวผมเก่งดนตรีก็สอนให้โจ้เล่นเปียโน โจ้เรียกผมอาแต่เรียก ภรรยาผมว่าพี่…..ลูกสาวผมก็มีท่าทีชอบโจ้เหมือนกัน…ทำให้ผมเกิดความคิด อะไรอย่างหนึ่งในใจตลอดมา…..คิดว่าภรรยาผมน่าจะเหมาะกับโจ้มากกว่า ผมจึงแกล้งเอารูปโป๊เปลือยของภรรยาที่เคยลงในเว็บสวิงไปวางลืมไว้ตามจุด ต่างๆในบ้าน…..ปรากฎว่าได้ผลครับ โจ้ไปพบเข้าและมีท่าทีชอบมองภรรยาผมที่เวลาอยู่บ้านมักจะแต่งตัวตามสบายนุ่ง กางเกงขาสั้นหลวมๆและทำนมหกทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจบ่อยๆ ทำให้โจ้เริ่มเบนความสนใจจากลูกสาวมาเป็นแม่แทน….จนวันหนึ่งภรรยาผมก็บอก ว่าโจ้รู้เรื่องราวที่ผมเอารูปเธอไปลงในเว็บสวิงหมดแล้ว เขาจึงขอเสนอตัวและสารภาพว่าอยากรอง แต่เธอก็บอกว่ามันไม่ดีเพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน….ผมแกล้งยุส่ง “เออ…ก็ดีเหมือนกันนะ อย่างน้อยก็พอจะไว้ใจได้เรื่องความลับ” เธอรีบรับคำ “จริงป่ะ..พี่นัทอนุญาตปอแล้วนะ ปอว่าดีกว่าไปเลือกผู้ชายที่ไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า แล้วตอนนี้ปอก็ชักกลัวว่าจะดัง….พี่นัทลงรูปปอโชว์นมปิดหน้าแค่ครึ่งเดียว คิดหรือว่าคนเขาจะจำไม่ได้” ผมไม่กล้าโต้ตอบรีบตัดบท “แล้วแต่แม่ละกัน..พ่อทำใจได้”
หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ข้อยุติ เมื่อเย็นวันหนึ่งผมเลิกงานกลับมาบ้าน เห็นภรรยาอาบน้ำแต่งตัวใส่สายเดี่ยวโชว์นมเต่งตึงเหมือนสาวรุ่น ไม่บอกไม่รู้ว่าเป็นสาวอายุ 36 ลูก 2 …..เธอฉีดน้ำหอมกลิ่นผู้ดีหอมฉุย สักครู่โจ้ก็ตามมาที่บ้าน ผมถามเขาว่าจะไปใหนกันไม่เอาน้องเมย์
น้องหมิวไปด้วยเหรอ ผมแกล้งขัดคอ “เอ้อ..พี่ปอ เขาขอให้ผมพาไปตัดชุดที่ร้านพี่สาวเพื่อนผมอ่ะครับ แต่ผมเกรงว่าจะกลับดึกเพราะบ้านอยู่ไกล น้องๆคงไม่อยากไปด้วยหรอกครับ” ผมมองหน้าภรรยา เธอทำตาเขียวใส่ผมจนผมต้องหลบสายตา รีบเดินหนีไป…….
คืนนั้นผมนั่งรอนอนรอภรรยาจนดึก พยายามโทร.หาหลายครั้งก็มีแต่เสียงตอบรับให้ฝากข้อความ…. จนกระทั่งตีสองผมโทรไปอีกครั้ง
ภรรยารับสายบอกว่า “พ่อไม่ต้องห่วงหรอกนะ คืนนี้แม่นอนค้างกับโจ้ ถ้าตอนเช้ากลับไม่ทัน พ่อช่วยไปส่งลูกด้วยนะ” เธอพูดจบก็รีบวางสายทันที ผมงงเหมือนถูกทุบหัว อารมณ์หึงหวงพลุ่งพล่านนึกในใจว่ายังไงคืนนี้ภรรยาผมเจอของจริงแน่ พอนึกถึงตรงนี้ท่อนเอ็นของผมก็แข็งโด่ขึ้นมาทันที ผมนอนไม่หลับเลยจนกระทั่งเกือบรุ่งเช้าจึงเผลอหลับไปแวบหนึ่งและตกใจตื่น เพราะได้ยินเสียงภรรยาเดินเข้ามาในห้องนอนเกือบ 6 โมงเช้า เธอรีบอาบน้ำแต่งตัวเพื่อเตรียมส่งลูกไปโรงเรียนและไปทำงาน……พออาบน้ำ เสร็จผมคว้าร่างเธอมากอดจูบ แล้วล้วงเข้าไปในร่องหีที่ยังมีความเปียกชื้นร้อนผ่าวหลงเหลืออยู่ เธอรู้ว่าผมต้องการอะไร เธอรีบบอกว่าสายมากแล้วเดี๋ยวไปส่งลูกและไปทำงานไม่ทัน คืนนี้จะยอมให้เอาทั้งคืน…ผมก็ไม่ฝืนใจทั้งที่เงี่ยนอยาก เย็ด เธอเต็มที่….ร่างเปลือยของเธอยังสวยงามดูดีไม่มีอะไรผิดปกติให้รู้ว่า เพิ่งโดนคนอื่นฟันมา….อกงามยังเต่งตึงยั่วยวนจนผมอดเอื้อมมือไปบีบคลึง เล่นไม่ได้ขณะที่เธอกำลังแต่งหน้า..ผมถามเธอว่าเรียบร้อยไหม…เธอพยักหน้า …ถามต่อว่ากี่ครั้ง…เธอชูนิ้วมือขึ้นมา 3 นิ้ว….ผมทำหน้าสลดเมื่อรู้ว่าภรรยาผมคงโดน เย็ด ทั้งคืน!!…
วันนั้นผมไม่มีสมาธิทำงานเลย สมองมึนงงไปหมด ผมรีบกลับบ้านแต่วัน และค้นเอากางเกงในของเธอที่ใส่เมื่อคืนออกมาดู มองเห็นคราบน้ำรักของทั้งคู่ติดอยู่แห้งเกรอะกรังเป็นหลักฐานว่าไม่ได้สวม ถุงยางแน่นอน….พอเธอเลิกงานกลับมาตอนเย็น ผมเห็นภรรยาเหมือนเห็นนางฟ้ามาโปรด….คืนนั้นเธอพยายามเอาใจผมโดยใส่ชุดนอน สีหวานๆที่ผมชอบ…..ผมนอนกอดเธอและขอร้องให้เธอเล่าเหตุการณ์เมื่อคืนให้ผม ฟัง……..เธอเล่าว่าหลังจากไปวัดตัวตัดชุดที่จะใส่ไปงานแต่งงานเสร็จก็ไป นั่งทานอาหารและฟังเพลงในโรงแรมแถวรัชดาห้วยขวาง และเปิดห้องพักของโรงแรมนั้นเองเป็นวิมานสวาทรักต่างวัย…ลองฟังเธอเล่าดี กว่า
“ปอก็ไม่คิดนะคะว่ามันจะรวดเร็ว พอเข้าไปในห้องพี่โจ้เค้าก็ดึงปอไปกอดจูบ เขาถอดเสื้อผ้าปอออกจนหมดเหลือแต่กางเกงใน แล้วชมว่าอยากเห็นของจริงมานานแล้ว สวยกว่าในรูปเยอะเลย ปอบอกว่าให้เขาไปถอดเสื้อผ้าเถอะ ปอก็อยากเห็นของเขาเหมือนกัน เขายังอายๆอยู่ก็เลยเดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าในห้องน้ำ ปอก็ไปนอนตะแคงหันหลังรอเขาอยู่บนเตียง พอเขามาถึงไม่ฟังเสียง รีบรูดกางเกงในปอออกทางปลายเท้าจนเหลือแต่ร่างเปลือย..ได้ยินเสียงเขาพูด สั่นเครือ….“โอ้โฮ ตูดพี่ปอสวยโคตร อิจฉาอาว์นัทจัง ขอผมจูบหน่อยนะ” “อี๊ย์ ไม่เอาค่ะมันสกปรก มากอดพี่ดีกว่าเร๊วว…..” เขารีบทิ้งตัวลงนอนทาบประกบกอดทางด้านหลัง สองมือสอดมาทางด้านหน้ากุมนมทั้งสองข้างไว้เต็มไม้เต็มมือ “อื้อ ฮือ นมพี่ปอนุ่มมือดีจัง ขนาดนอนตะแคงยังตั้งเต้า อยากดูดอ่ะ” เขาพูดไปขยำไปแถมใช้นิ้วมือคลึงหัวนมเล่น ท่อนเนื้อของเขาแข็งตึงจนรู้สึกได้ถึงความใหญ่จ่ออยู่ตรงร่องก้น ปอไม่กล้าหันหน้ากลับมาเพราะยังอายเขาอยู่ แต่ท่อนเนื้อของเขากลับชำแรกผ่านหว่างขาเข้ามาเรื่อยๆ มันลึกเข้าไปจนปริ่มๆอยู่แถวปากรูแล้ว เขาจูบไซร้ซอกคอด้านหลังจนปอเสียวแอ่นก้นเข้าหาโดยไม่รู้สึกตัว เสียวหัวนมก็เสียว เขาใช้เข่าดันขาของปอให้พับไปทางด้านหน้าในท่าที่งอตัวแอ่นก้นให้เขา แล้วทันทีทันใดนั้นเขากระแทกท่อนเนื้อสุดแรงเพียงครั้งเดียว ปอสะดุ้งสุดตัวรู้สึกเลยว่ามันถลำจมลึกเข้าไปอัดแน่นอยู่ข้างใน “โอ๊ย…โอ๊ย..ตายแล้ววว ทำไมโจ้ทำกับพี่อย่างนี้คะ เอาออกเถอะตายๆ” “ทำไมล่ะครับพี่ปอ รังเกียจผมเหรอ” “เปล่าหรอกจ้ะ พี่ยังไม่เคยโดนของใครเลยนอกจากสามีพี่….โอ๊ย เบา..ๆ..ซี๊ด…ทะ..ทำไม..ของโจ้ใหญ่จังเลย” เขาขยับสาวเข้าออกยาวๆ “ของพี่ปอก็ดูดดีจัง…แกล้งผมรึป่าวเนี่ย..ดูดิ..ทั้งดูดทั้งตอดเลยเดี๋ยว น้ำผมออกนะ โอ๊ะ..โอ๊ย..พี่ปอ..พี่ปอ…ออกแล้ว…ออกแล้ว” เขาเสร็จครั้งแรกอย่างรวดเร็วชนิดไปไม่ลามาไม่ไหว้ แต่ปอเพิ่งจุดไฟติด เขาพลิกตัวนอนหงายแผ่หราท่อนเนื้อหดตัวลง…ปอรีบเอื้อมมือไปจับด้วยความ เสียดายไม่อยากให้เขาชักออก ท่อนเนื้อเปียกชุ่มเป็นมันด้วยน้ำรักของเรา…ปอขยับมือรูดมันเพื่อให้แข็ง ตัวแต่ไม่สำเร็จ เลยตัดสินใจใช้ปากอมดูดแบบที่เคยทำกับพี่นัท ปรากฎว่าได้ผล ท่อนเนื้อแข็งตัวขึ้นมาและดูเหมือนจะยืดยาวกว่าเก่า…คราวนี้ปอขึ้นคร่อม ทับด้านบน จับท่อนเนื้อของเขาจ่อให้ตรงรูแล้วขยับเอวกระแทกเบาๆท่อนเนื้อของเขาก็มุดจม หายเข้าในรูของปอจนหมดสิ้น ปอขยับก้นขึ้นลงสลับกับการนั่งทับแช่ไว้ คราวนี้เป็นทีของปอบ้างละ โจ้เริ่มตอบสนอง เขาขยำนมปออย่างแรงจนรู้สึกเจ็บ บางครั้งก็ผงกหัวขึ้นมาดูดนมและใช้ฟันขบหัวนมเบาๆยิ่งทำให้ปอเสียวมากยิ่ง ขึ้น เขาเองก็ทนไม่ไหวเมื่อถูกมดลูกของปอดูดตอดแรงขึ้น ครั้งนี้ปอเสร็จพร้อมเขา เรานอนพักกันชั่วครู่แล้วก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำด้วยกัน เราอาบน้ำและกอดจูบหยอกล้อกันอย่างมีความสุขเหมือนคู่สามีภรรยาที่เพิ่งแต่ง งานกัน “ดึกแล้วนะครับกลับบ้านเถอะ เดี๋ยวอาว์นัทรู้เข้าเอาโจ้ตายแน่ๆ” “ม่าย..พี่ยังไม่อยากกลับ ทีเขายังไปนอนกับเมียน้อยได้ทั้งคืน พี่ก็อยากนอนกับผัวพี่บ้าง พี่เป็นเมียโจ้แล้วนะ รักพี่ป่ะ” “รักดิ..ผมก็อยากนอนกอดพี่ปอ แต่ผมกลัวพี่นัทอ่ะ” “ไม่ต้องกลัวหรอกพี่อยู่ทั้งคน เขาก็อยากให้พี่ไปเอากับคนอื่นอยู่แล้ว พี่จะไปอยู่กับโจ้ นะ..นะ..ผัวขา..จูบเมียหน่อย”
เรากอดจูบกันสักพักก็หลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ตื่นขึ้นมาเกือบตี 5 เริ่มบรรเลงเพลงรักกันอีกครั้ง คราวนี้ต่างคนต่างมีแรงใส่กันอย่างไม่ยั้ง พลิกคว่ำพลิกหงายเปลี่ยนท่าต่างๆจนปอเสร็จแล้วเสร็จอีก โจ้มีน้ำอดน้ำทนดีเลิศ เขาเห็นปอทำท่าไม่ไหวแล้วเขาจึงให้ปอหันหลังโก้งโค้งแล้วเปลี่ยนไปใช้ประตู หลังแทน ปอไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจมาก่อนแต่โชคดีที่เคยถูกพี่นัทใช้มาบ้างแล้ว เลยไม่รู้สึกติดขัดอะไร โจ้เสร็จครั้งสุดท้ายทางประตูหลังของปอนั่นแหละ ครบสูตรน้ำสองแห้งหนึ่ง……..
ผมฟังภรรยาเล่าอย่างตื่นเต้น….เธอขอบคุณผมที่ให้โอกาสเธอได้รับรู้รสรัก อีกแบบหนึ่งที่เป็นความสุขสุดยอดซึ่งเธอไม่เคยได้รับมาก่อน….คืนนั้นผมมี อารมณ์ร่วมรักกับภรรยาติดต่อกันหลายครั้งอย่างไม่น่าเชื่อ……หลังจากวัน นั้น ถ้าวันไหนผมไปนอนค้างคืนบ้านเมียน้อย เธอก็จะไปนอนค้างคืนที่บ้านโจ้….เธอบอกกับผมว่าเธอรักโจ้มากเหมือนสามี จริงๆและครอบครัวของโจ้ก็ไม่รังเกียจเธอ….จนครั้งสุดท้ายเธอติดใจผัวใหม่ ถึงขนาดจะขอเลิกกับผมแต่ผมไม่ยอมหรอกครับ……

Recommendations

เรื่องเสียว วันเกิดเพื่อน แต่ฉันเสียตัว ก็พี่ชายเพื่อนมันน่าเย็ด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ“ซี๊ดดด…อา อา สุดเลยครับ สุดลำควยเลย อา อืมมม…สุดยอดเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของพี่หมอกดังขึ้นด้วยความสุข หลังจากที่เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้น เมื่องานเลี้ยงวันเกิดนั้นสุดสุดลงเพราะว่าทุกๆ คนต่างก็เมากันหมดแล้ว แต่ว่าในเวลานี้มีเพียงฉันและพี่หมอกเท่านั้น ที่ยังยั้งสติเอาไว้เพื่อเวลาแบบนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ฉันดูใจง่ายราวกับคนน่าไม่อาย แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อพี่เขาหล่อสะบัดขนาดนี้ แถมควยที่อยู่ในปากนี่ละก็…ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว ฉันเริ่มดูดควยของเขาทันทีที่มันจ่อปากของฉัน ความหิวกระหายทำให้ฉันไม่สนใจว่าเขาจะมองฉันยังไงในสายตา ถอกควยของเขาลงมาจนสุดลำแล้วค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปด้วยความเงี่ยน ทั้งชัก…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแท้ๆของแม่ ผมชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวเป็นประจำ ผมมีเรื่องทีจะลองเขียนให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบาง ผมขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นกับผม ตอนผมอายุ 22 ปี ผมไปอาศัยอยู่กับน้าเป็นน้องสาวแท้ๆของแม่ผมเองที่กรุงเทพฯ น้าสาวผมอายุ 39 ปี แต่รูปรางแกยังดูดีมาก น้าเปิดร้านอาหาร น้าผมมีสามีแล้ว มีลูกสาว 1 คน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม หน้าที่ของผมคือช่วยรับแขก และเก็บเงินลูกค้า ร้านเปิด 10.00 น. ถึง 21.00 น. ส่วนน้าเขยก็เปิดร้านอาหารเหมือนกัน แต่อยู่คนละที่…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบดูพี่ชายพาแฟนมาเย็ดหี ทำให้ต้องติ้วหีตามด้วยความเงี่ยน เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ ยิฟโซเป็นเด็กมัธยมปลายที่ 5 มีพี่ชายสุดฮ๊อตเรียนมหาลัยอยู่คนหนึ่งซึ่งเพิ่งได้เพื่อนสนิทของเธออย่างแนน เป็นแฟนได้ไม่นาน เธอยินดีมากที่เพื่อนที่ไว้ใจได้คบกับพี่ชายที่รัก แต่ที่แย่คือพอสองคนนั้นคบกัน เธอก็เหมือนเป็นคนนอกถูกกันออกจากวง กลายเป็นจากที่มีทั้งพี่ชายและเพื่อนสนิทก็คล้ายเสียสองคนไปเพราะทั้งสองอยากได้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าที่จะให้เธอร่วมวงด้วย เธอเคยนึกงอแงอยากจะไปโวยเพราะทุกครั้งที่ปอมาที่บ้าน ก็เอาแต่ไปคลุกอยู่กับพี่ชายในห้องนอนของเขา เลยไปแอบดูว่าสองคนทำอะไรกัน ทำให้อึ้งตะลึงตาค้างไปเลยทีเดียว ในสายตายิฟโซ พี่ชายเธอเป็นคนหล่อขี้เล่นมีเสน่ห์ ส่วนแนนนั่นสวยใสหน้าตาดี ไม่นับเรื่องรวย เธอทั้งหุ่นดีทั้งเรียนเก่งเล่นกีฬาก็ได้อันดับต้นๆ แต่ตอนที่ได้เห็นทั้งสองคนเปลือยกายเย็ดกันเหมือนที่ยิฟโซเคยแอบดูหนังโป๊หนังเอวี ลีลาของทั้งสองคนเร่าร้อนจนทำให้เธอเงี่ยนมีอารมณ์ตามขึ้นมาทันที ประสบการณ์เสียวครั้งนั้นยังจำติดตา แนนนมใหญ่และสวยมาก หัวนมชมพูหวานขนาดเธอเป็นผู้หญิงยังอยากดูดเลียเลย มิน่าหลังๆ ถึงรู้สึกว่านมแนนใหญ่ขึ้นจากสาวร่างบางไร้เดียงสา กลายเป็นหญิงงามท่าทางมีเสน่ห์เย้ายวนใจ…

เรื่องเสียว หนูเย็ดกับพ่อตัวเอง เรื่องเสียวนี้ถูกเล่ามาโดยนางสาวนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติของเธอคือ “ฝ้าย” เธอยินดีที่จะแบ่งปันเรื่องราวของเธอจนกลายมาเป็นการเสพติดประสบการณ์เสียวที่ไม่มีใครเหมือนไปแล้ว เพราะว่าเธอชอบที่จะเย็ดกับพ่อเธอ รวมทั้งผู้ชายคนอื่นๆ อีกด้วย ฝ้ายเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก ครอบครัวของเธอไม่ได้สมบูรณ์เหมือนใคร ตอนที่แม่ตาย เธอเพิ่งอายุแค่เพียง 4 ขวบเท่านั้นเอง และเท่าที่เธอจำความได้ พ่อเองก็ติดเหล้ามาโดยตลอด ตอนนั้นพ่อเริ่มขลุกตัวอยู่ในห้อง แล้วพาเธอไปนั่งด้วย ก่อนที่พ่อจะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูแล้วชักว่าว ตอนนั้นเธอบอกว่าเธอไม่ได้รู้ว่ามันคืออะไร จนเหมือนว่ายิ่งเวลาผ่านไปเรื่อยๆ พ่อก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นผู้นั่งดูอยู่เพียงลำพัง เพราะว่าพ่อเริ่มให้เธอร่วมด้วย ครั้งแรกที่เกิดขึ้น พอมานั่งอยู่ตรงหน้าของเธอ ถอดกางเกงลงไปจนหมดแล้วจับควยแข็งขึ้นมา ตอนนั้นเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควยคืออะไร ควยใหญ่ควยเล็กวัดกันแบบไหน แต่พ่อสั่งเธอ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่สุดเสียว สวัดดีค่ะ ทิพย์ก็เป็นคนที่อ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างนะคะ ก้อเลยอยากจะเอามาลงบ้างน่ะค่ะ ตอนนี้ทิพย์อายุ 15 นะคะ ทิพย์เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งนะคะ ตอนแรกๆก็เฉยๆค่ะ เพราะตอนแรกเรียนที่ รร. หญิง ล้วนมาน่ะสิคะ พอมาเรียนที่เรียนรวมทั้ง หญิงและชาย ก็เลยจะทำอะไรก้อสบายๆ ทิพย์เป็นคนใส่กระโปรงสั้นนะคะ แล้วเวลาทิพย์นั่งจะเห็นกางเกงใน แล้วเพื่อนผู้ชายก็ชอบมานั่งใกล้ๆนี่คะ ตอนแรกๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอหลังๆเพื่อนผู้ชายเริ่มมานั่งด้วยทีเดียว 5 – 6 คน แต่ทิพย์เป็นผู้หญิงคนเดียวนี่สิคะ แล้วเรื่องเสียวก็มาเกิดขึ้นวันนั้นค่ะ ตอนเย็นของงานโรงเรียนของทิพย์ทิพย์ใส่เกาะอกสี ดำ…

เรื่องเสียว โดนคุณอาเย็ด ”หนูเพิ่งรู้ว่าการเย็ดมันส์เสียวสุดยอด” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”ชิ” ค่ะชิเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ชิได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ชิก็มีประสบการณ์เสียวๆมาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านเหมือนกันค่ะ ชิ อาสัยอยู่กับคุณอาค่ะ ชิเข้ากรุงเทพ ได้ 3-4ปีแล้ว คุณแม่ส่งให้ชิมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆ ชอบๆกันตอนอยู่ ที่ต่างจังหวัด แต่ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็…

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด…