เปิดซิงเด็กมัธยม (น้องเหมียว)

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8b1e0b898e0b8a2e0b8a1 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8ab 64fd8fd316f9f

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กมัธยม (น้องเหมียว)

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อฟลุ๊คครับ ผมเคยได้อ่านเรื่องที่เพื่อนๆส่งเข้ามากันบ้างแล้ว แต่ว่าตัวผมเองก็ยังไม่เคยลองซักทีแต่เมื่อไม่นานมานี้ผมเพิ่งจะได้ลองเสียว ครั้งแรกเองครับ(อ่อ ผมลืมบอกไป ปีนี้ผม 18 ปีพอดีครับ) ผมเรียนอยู่ใน รร รัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่นี่เป็น รร รวมชายหญิงน่ะครับ แต่ว่าโดยปกติแล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าซักเท่าไร เลยไม่ได้มีโอกาสกับเรื่องพวกนี้ซักเท่าไร แต่ว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันมันก็ได้มาเกิดขึ้นกับผมครับ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของการสอบพอดี เพื่อนๆก็เลยนั้นกันไปฉลองไปเที่ยวกันน่ะครับ พอตกเย็นก็ไปกินข้าวกัน ตกดึกทุกคนก็ต้องแยกย้ายกันกลับบ้าน ตอนกลับมีเพื่อนผม ชื่อ เหมียวครับ ผมแอบชอบเธอมานานแล้ว แต่ว่าก็ไม่กล้าบอกเธอครับ แต่ว่าเธอก็รู้ตัวแหละครับ ก็เพื่อนๆเธอเล่นไปเป่าหูเธออยู่ตลอดนิครับว่าผมชอบ แต่ว่าเธอก็คงไม่ได้ชอบอะไรผมกลับมาล่ะครับ แต่วันนั้นตอนกลับผมนั่งTAXI กลับผมเลยบอกว่า ดึกแล้วเดี๋ยวเราไปส่งให้ล่ะกัน เธอก็ ยอมครับไอ้ใจผมแค่ได้ไปส่งก็ดีใจแล้ว แต่ว่าพอไปถึงบ้าน ครอบครัวเธอทั้งหมดกลับออกไปกินข้าวครับ เธอโทรไปถามเลยได้คำตอบกลับมาว่ากว่าจะกลับก็ดึกๆนู่น ผมก็ห่วงน่ะครับไม่อยากให้อยุ่คนเดียวผมเลยแกล้งๆพูดไปทำนองว่า ให้อยู่เป็นเพื่อนไหม เธอบอกว่าก็ดี เหมียวก็กลัวๆ เหมือนกัน ตอนเข้าบ้านเธอบอกว่า ขอตัวไปอาบน้ำก่อน ถ้าหิวหรือว่าอยากดูทีวี ก็ทำไปก่อน เหมียวหายเข้าไปในห้องได้แป๊บเดียวเองครับ กลับออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูตัวเดียว ตอนนั้นผมก็ใจเต้นแล้ว

เธอบอกว่าน้ำไม่ไหลช่วยเข้าไปดูให้หน่อย ผมก็เข้าไปจัดการให้ แต่ตอนเข้าไปน้ำมันกลับไหลปกติครับ ผมเลยบอกเหมียวว่า ก็ปกตินิไม่เห็นมีอะไรเลย แต่คำตอบที่ได้กลับมาไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลยครับ เธอบอกว่า เหมียวก็ชอบฟลุ๊คเหมือนกันนะ แต่ว่าเหมียวก็ไม่กล้าจะบอก เธอก็เดินเข้ามาหอมแก้มผมทีนึง ผมก็เลยตามเลยครับ ผมก็เข้าไปจูบเธอ แล้วอุ้มเธอขึ้นเตียงแล้วค่อยๆถอดผ้าขนหนูออก ร่างเธอขาวมากเลยครับ เหมียวเป็นคนตัวเล็กไม่สูงมาก หน้าอกกำลังดีเลยครับ หัวนมเธอสีชมพูระเรื่อ ส่วนท่อนล่างของเธอนั้นยังแทบไม่มีขนเลยครับ เรียกว่าใสๆเลยล่ะ ผมเห็นแล้วยิ่งชอบเข้าไปใหญ่ ผมค่อยๆ จูบเธอแล้วค่อยๆไล่ลงมา ตามซอกคอ หน้าอก ท้องน้อย ตอนนั้นเหมียวขนลุกทั่วตัวแล้วครับ

พอผมเริ่มเอานิ้วแยกกลีบของเธอ ก็เห็นข้างในเลยครับยังเป็นสีชมพูสด สวยมากครับ ผมก็เอาลิ้นไล่ เลาๆ ที่ติ่งเสียว แค่ทีเดียวครับเหมียวครางออกมาเลย เธอบอกว่าช้าๆ เธอยังไม่เคย ผมได้ยินยิ่งได้ใจใหญ่ ผมก็เลียของเธอไปเรื่อยๆ รสน้ำสวาทของเธอหอมมากครับ ส่วนนิ้วมือผมก็ค่อยๆ แยงเข้าไปเบิกทางครับ ผมค่อยๆ ทำจนเธอเสร็จไปก่อนทีนึง เธอบอกว่าเสียวกว่าที่ลองกับตัวเอง ผมขอให้เธอช่วยผมของผมครับ แต่ว่าเธอบอกว่าไม่กล้ายังไม่เคย ผมก็เห็นเป็นครั้งแรกครับผมเลยบอกว่าไม่เป็นไร แต่ผมบอกเหมียวว่า งั้นเดี๋ยวฟลุ๊คจะทำให้เหมียวเสียวกว่านี้อีก

หลังจากนั้นผม จูบเธอเบาๆ ทีนึงแล้วค่อยๆ เอาของผมเข้าไป แต่เข้าได้แค่หัวล่ะครับมันแน่นมาก แล้วเธอก็บอกว่ารู้สึกเจ็บค่อยๆทำ ของผมก็ไม่ได้ใหญ่อะไรมากครับแค่6×5นิ้ว เอง แต่คงไม่เคยครับเลยเจ็บ ผมเลยไปจูบเธออีกครั้งและแลกลิ้นกันซักพักจนเธอเริ่มผ่อนคลาย ผมบอกว่าเหมียวไม่ต้องเกร็งนะเดี๋ยวฟลุ๊คจะทำให้เหมียวเสียวยิ่งกว่านี้ หลังจากนั้นผมก็ค่อยๆ ดันเข้าไปครับ แน่นมากๆและรู้สึกอุ่นๆ เหมียวบอกว่าเจ็บผมเลยแช่ไว้ซักพักแล้วค่อยๆโยก คราวนี้เธอครางยิ่งกว่าเดิมอีกครับเธอบอกว่าเสียวมากๆ ค่อยๆทำ ผมก็สาวดุ้นผมเข้า-ออก ยาวๆ “ซี๊ดดดด…..โอยยยย ฟลุ๊คจ๋าของฟลุ๊คมันแน่นไปหมดเลย โอยยยย…เสียวจัง” เธอครางแทบไม่เป็นภาษา

ซักพักผมก็จับเหมียว เปลี่ยนให้เหมียวมาอยู่ข้างบนครับ ทีแรกเธอโยกช้าๆ ไม่ค่อยคล่องเท่าไร แต่ผมก็กระเด้งตามจังหวะ ช่วยเธอไปครับ ซักพักพอเหมียวเริ่มเข้าที่ พอโยกเป็นทีนี้เอาเลยครับ ผมเสียวมากๆ “ซี๊ดดด……เหมียวจ๋า เก่งจังเลยเบาๆ ค่อยๆ นะจ๊ะเดี๋ยวฟลุ๊คจะออกซะก่อน” เธอโยกไปได้ซักพัก ข้างในของเธอตอดตุบๆ แล้วก็ฟุบลงมานอนซบผมครับ แต่ว่าผมยังไม่ถึง ผมก็ให้เธอพักซักพัก ระหว่างนั้นของผมยังคาอยู่ในรูเหมียวเลยครับ ผมก็แลกลิ้นกับเธอซักพัก ผมจับเธอเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาครับ ท่านี้ผมรู้สึกแน่นกว่าเดิมอีก เสียวปลายดุ้นมากๆ เหมียวบอกว่า เธอเสียวอีกแล้ว “ฟลุ๊คจ๋า เหมียวเสียวจังช่วยทำให้เหมียวสุขหน่อยนะค่ะ” ผมได้ยินแบบนี้ใครจะไปขัดศรัทธาล่ะครับ ผมก็โยกทั้งแรง และเบาสลับกัน เหมียวก็ร้องตามจังหวะเลยครับ

แล้วก็เปลี่ยนท่าจบมาเป็นท่าเบสิกครับ ไม่ว่าผมเปลี่ยนท่าไหน เหมียวก็ยังครางตลอดครับผมซอยไปเรื่อยๆ เหมียวก็ยังคงกระเด้งรับผม จนผมรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว ผมจึงรัวเลยครับใส่แบบหยุดไม่ได้แล้ว จนเหมียวร้องกรี๊ดดด…ยาววว ผมก็เสร็จตามเธอครับของเหมียวตอดผมแรงมากตอนนั้น ผมลืมตัวครับลืมหลั่งข้างนอก เธอบอกว่าไม่ต้องตกใจ ช่วงนี้วันปลอดภัยผม แต่ว่าที่จิ๋มของเธอมีเลือดออกครับ แต่เธอบอกว่าไม่เป็นไร ผมนอนกอดเหมียวอีกซักพักครับ มองนาฬิกาตอนนั้น4ทุ่มแล้ว ผมจึงรีบกลับ เหมียวบอกว่าไม่เป็นไรกว่าพ่อแม่ จะกลับตั้งเกือบเที่ยงคืน พออีกซักครึ่งชั่วโมงได้ ของผมก็แข็งขึ้นมาอีกรอบ บังเอิญเธอมาจับของผมพอดี เธอบอกว่าไม่เป็นไรเธอก็ชักอยากเหมือนกัน ผมถ้ามเหมียวว่าจะไหวเหรอเมื่อกี้เห็นมีเลือดไหลเธอบอกว่าไม่เป็นไร นิดหน่อย ผมก็กลัวเธอเจ็บครับแต่ว่าอารมณ์มันพาไป คืนนั้นผมเลยโยกกับเธอจนถึง5ทุ่มกว่า แล้วก็กลับบ้าน หลังจากนั้นมาถ้ามีโอกาสผมและเหมียวก็จะมีอะไรกันมาตลอด แล้วไว้ผมจะมาเล่าใหม่นะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ”ขย่มเสียว” ลูกน้องตัวแสบ เรื่องที่จะเล่าก็เกิดขึ้นมานานพอสมควรแล้วค่ะแต่เรื่องนี้มันก็ทำให้ดิฉันเปลี่ยนไปจากเดิมมากทีเดียว จากเดิมที่เป็นคนเรียบร้อยขี้อายกลายเป็นคนกล้าและชอบโชว์ค่ะ โดยเฉพาะทุกครั้งที่รู้สึกว่ามีคนกำลังแอบมองอยู่ เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ดิฉันไปใช้เครื่องคอมที่โต๊ะทำงานของลูกน้องที่สนิทกันมากคนหนึ่งที่ออฟฟิศแล้วไปเจอรูปที่เก็บไว้ในเครื่องโดยบังเอิญ ซึ่งเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายโดยไม่รู้ตัวจำนวนมากซึ่งไม่ใช่รูปในงานกิจกรรมของออฟฟิศแน่นอน ซึ่งตอนแรกก็แปลกใจอยู่เหมือนกันว่าหรืออาจจะเป็นรูปในงานอะไรบางงานที่นานมาแล้วและเราอาจจะจำไม่ได้สงสัยจะเริ่มแก่แล้วมั๊งเลยหลงลืมว่าเป็นงานหรือกิจกรรมอะไรของบริษัทหรือเปล่า ด้วยความอยากรู้อยากเห็นดิฉันเลยเล่นซนคลิกดูรูปในเครื่องต่อไปเรื่อยเปื่อย ก็เห็นว่ามีรูปดารา รูปวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆและรูปของลูกน้องทั้งถ่ายในทีทำงานและที่อื่นๆมากมาย และเพราะอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้ดิฉันลองคลิกดูไฟล์ต่างๆไปเพลินๆ แล้วก็ไปเจอไฟล์ที่ Zip ไว้ไฟล์หนึ่งซึ่งทำให้ดิฉันสะดุดเพราะชื่อไฟล์เป็นชื่อดิฉัน ดิฉัยเลยลอง unzip ดูปรากฎว่าเป็นไฟล์รูปจำนวนหนึ่ง ดิฉันเลยลองเปิดไฟล์ขึ้นมาดูรูปหนึ่ง ก็เห็นว่าเป็นภาพด้านหลังของดิฉันแต่เป็นภาพที่ถ่ายตรงบริเวณกระโปรงด้านหลังของดิฉัน ที่แน่ใจว่าเป็นดิฉันเพราะจำกระโปรงที่ตัวเองใส่ได้ ทีแรกที่เห็นก็คิดว่าสงสัยคนถ่ายนี่จะไม่มีฝีมือแน่ๆบ้าหรือเปล่าถ่ายอะไรแบบนั้น แต่พอคลิกดูรูปอีกรูปหนึง ดิฉันก็ตกใจแทบจะเป็นลมและทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะเพราะเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายจากข้างหลังค่ะในลักษณะที่ถ่ายจากมุมต่ำช้อนขึ้นมาเลยคลิกต่อไปดูรูปอื่นๆ บางรูปก็ถ่ายเข้ามาในกระโปรง บางรูปก็เป็นภาพตรงชายกระโปรง บางรูปก็เห็นใต้กระโปรง และบางรูปก็เป็นรูปที่พยายามถ่ายเข้ามาใต้กระโปรงของดิฉันตอนที่นั่งเผลอๆไม่ได้ระวังตัว ตอนนั้นชาไปทั้งตัวเลยค่ะ…

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม…

เรื่องเสียว เจาะไข่แดง เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง แป๋วเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านอายุพึ่งเต็มสาวในวัย 18 หยกๆ ก็เดือนมีนาคมที่เพิ่งผ่านมานี้เองค่ะ บ้านของแป๋วมีลูกสาว 2 คน พี่คนโตอายุ 21 ชื่อพี่แจ๊ด พี่แจ๊ด เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีนิสัยเรียบร้อยอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ผิดกับแป๋วที่เป็นน้องสาวที่แม้จะมีความสวยไม่ด้อยไปกว่าผู้เป็นพี่สาวเลยแต่อย่างใด นิสัยของแป๋วนั้นกลับออกจะแก่นแก้วแบบม้าดีดกะโหลกกะลา แก่นแสบเปรี้ยวเข็ดฟัน เหมือนเด็กผู้ชายไปตามเรื่อง ผิดกับพี่แจ๊ด พี่สาวคนสวย และเพราะพี่สาวคอยให้ท้ายฉันรับหน้าเสื่อ แก้ตัวให้ยามที่พ่อหรือแม่ถามหา แป๋วเลยชอบหลบไปเล่นกับเด็กผู้ชาย ประสบการณ์ของแป๋วเนี่ย เป็นเพราะความที่เป็นเด็กอ่อนโลกเลยถูกพี่ชายข้างบ้านหลอกกินไข่แดงแบบคิดไม่ถึงในวันหนึ่ง ที่บ้านของแป๋วนั้นทำสวนผลไม้หลายอย่างเต็มผืนที่ดินเรียกว่าเรามีผลไม้ขายตามฤดูกาลตลอดปี พ่อกับแม่เลยไม่เดือดร้อนใจใดๆ กับเรื่องค่าเทอมของลูกสาวทั้งสองคน มาเริ่มเข้าเรื่องของแป๋ว…

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่ “คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ” ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง…

เรื่องเสียว คุณหมอครับ ผมเงี่ยน มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นด้วยความอะไรสักอย่างที่ผมเองก็อธิบายไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เพราะที่ไปที่มาของมันเกิดจากวันที่ผมนั้นประสบอุบัติเหตุจนกระทั่งแขนขวาของผมหัก ต้องใส่เฝือก และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่เกือบเดือนเลยทีเดียว เหตุการณ์นั้นทำให้ผมเข็ดอยู่พักหนึ่งเลยกับการขับรถเร็ว การมาอยู่ที่โรงพยาบมันทำให้ผมเจอกับความน่าเบื่อหน่าย และการที่ต้องใช้มือซ้ายที่ไม่ถนัดกินข้าวก็เป็นอะไรที่ลำบาก ส่วนพ่อแม่ของผมนั้นก็ไม่ได้มาสนใจอะไรหรอกครับ มีเงิน ก็จ้างพยาบาลพิเศษช่วยดูแลผมไป เพราะว่าท่านเอือมระอาเต็มที่แล้วกับนิสัยแย่ ๆ ของผม ซึ่งแน่นอนว่าเพียงคำขอโทษมันก็อาจจะไม่พออยู่แล้ว แต่การที่ผมได้อยู่กับพยาบาลพิเศษมันก็ทำให้ผมได้เจอกับอะไรใหม่ ๆ นะครับ เธอชื่อว่า ก้อย เป็นพยาบาลบรรจุใหม่ อายุก็ไม่ได้อ่างจากผมมากนัก แค่ปีเศษเท่านั้นเอง และเธอเองก็จัดการทำทุก ๆ อย่างให้ผมโดยที่ไม่เขินอาย…

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียเล่นชู้กับเด็กในบ้าน เข้ามาดู web นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยาคนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อมาโนชน์ ภรรยาผมชื่อยุพา เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีแม่บ้านอยู่คนนึง อายุห้าสิบแล้วแต่ดูสวยอ่อนกว่าวัยมาก ไม่มีลูก ผัวตายสิบกว่าปีแล้ว มาอยู่กับเราหลายปีแล้วแกชื่อพี่ ตุ้ม สองปีที่แล้วแกขอหลานชายมาอยู่ด้วยจะเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว รุม เสียว ”พวกพี่ขอเย็ดคนละที ได้เปล่า…” ชื่อเจนค่ะ เจนพักอยู่แฟลตคนเดียวค่ะ เพราะอะไรนะหรือคะ ก็เพราะมันสะดวกที่จะมีอะไรเสียวๆ สนุก ๆ น่ะซิคะ.. แฟลตที่เจนพักอยู่กำลังมีการก่อสร้างหลังคาที่จอดรถค่ะ มีคนงานผู้ชายประมาณ 10 คน พวกคนงานปลูกกระท่อมอยู่ด้านหลังแฟลตที่เจนอยู่ ตอนเย็นหลังเลิกงาน พวกเขาจะมานั่งกินเหล้าคุยกัน เจนอยู่ชั้นสี่ค่ะ ทำให้มองเห็นอะไรดีๆ ประจำ เพราะพวกเขาทำอะไรกันไม่ค่อยอาย คงเพราะเป็นผู้ชายมั้งคะ พวกเขาชอบถอดเสื้อ ใส่ขาสั้น ตัวดำๆ ล่ำๆ เจนคิดเล่นๆ ว่า…

เรื่องเสียว จับกลุ่มแล้วรุมเย็ด เมาปุ๊บ เสียตัวปั๊บ เรื่องเสียวเกิดข้นกับน้ำฝน เธอเป็นเพียงเด็กสาววัยรุ่นใจแตกคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตเสเพลไปตามช่วงเวลาที่ยังไร้ซึ่งการยั้งคิด และเพราะว่ายาเสพติดมันหาง่ายเกินไป ในวัยเพียง 17 ปี เธอและข้าวเม่า เพื่อนสนิทที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันก็ได้จับกลุ่มกับเพื่อนชายอีกสี่คนมานั่งกินเหล้า สูบกัญชา จิบน้ำกระท่อมกันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง มันเป็นตึกที่ไม่ได้รับการบูรณะจนเสร็จด้วยพิษเศรษฐกิจ ความสูง 8 ชั้น และพวกเขาใช้ห้องหนึ่งบนชั้น 8 เป็นสถานที่รวมตัว พร้อมกับอุปกรณ์ทุกๆ อย่างครบครันในการมั่วสุม ยิ่งผ่านเวลาไปชั่วครู่ ความเมามายและความล่องลอยก็ทำให้ทุกๆ คนปรารถนาความสุขที่มันมากกว่าการกินดื่ม ก้อง ชายหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มผู้ชาย เขาเป็นหัวหน้าของทุกๆ…

เรื่องเสียว ชอบยั่วเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวได้อ่านมาก็หลายความ จึงอยากเขียนกรณีของตัวเองส่งมาบ้างปัจจุบันนี้ หวานอายุ 27 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว หวานผมยาวประบ่า กรณีของหวานเกิดเมื่อต้นปี 65 ที่ผ่านนี่เอง วันนั้นด้วยงานที่หวานรับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ ภูเก็ต 3 วันร่วมกับสถานประกอบการอื่นที่ไม่ทราบและไม่รู้จักใครเลย หวานเลือกเบาะที่นั่งรถทัวร์ เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หนัก 80 พอดี หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง…