น้องชมพู่ โดนเย็ดทุกท่าเสียวทุกทาง

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9e0b988 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b8e0b881e0b897e0b988e0b8b2 64fc89b9598b5

เรื่องเสียว น้องชมพู่ โดนเย็ดทุกท่าเสียวทุกทาง

ผมชื่อ”ปิ๊ก”อายุ 20 ปี อยู่ระหว่างการศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนมากครับ แต่ว่ายังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยซักครั้ง และแล้วมันก็เกิดขึ้นครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมาก คือเรื่องนี้เกิดไม่นาน สัก 2 เดือนมาแล้ว ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”ชมพู่”ครับ เธอค่อนข้างหน้าตาดี เรียนหนังสือก็ค่อนข้างเก่งครับ โดยเฉพาะรูปร่างของเธอแล้ว อวบมาก ขาวเนียน ในเวลาช่วงที่ชมพู่ใส่ชุดนักศึกษา เนินอกของชมพู่จะตั้งเด่นชัดนูนออกมามากเลยครับ บางครั้งผมก็ถึงกับตะลึงยืนมองอยู่นานครับ แต่ไม่เคยคิดอะไรมากกับชมพู่ เพราะชมพู่ก็คงไม่เคยคิดอะไรกับผมครับ จนวันหนึ่งผมก็ได้เห็นอะไรดีๆ เข้า เพราะผมไปบ้านชมพู่ครับ อาจารย์สั่งรายงานผม ผมจึงกะจะชวนชมพู่ไปบ้านอีกคน เพื่อทำรายงานชิ้นนี้ เมื่อผมไปถึงบ้านชมพู่ เงียบมากเลยครับบ้านชมพู่ ผมจึงถือวิสาสะเดินเข้าไปเลย ผมกำลังจะตะโกนเรียกชมพู่ แต่ผมต้องหยุดเพราะว่าได้เห็นชมพู่กำลังอยู่กับหนุ่มที่ไหนก็ไม่รู้ครับ ที่สระว่ายน้ำของเธอ

ผมคิดว่าสงสัยพ่อแม่ชมพู่คงจะไม่อยู่ที่บ้าน แต่ว่าชมพู่ก็มีน้องด้วย น้องคงจะไม่อยู่แหละครับ ซึ่งตอนที่ผมเห็น ทั้ง 2 คนกำลังว่ายน้ำด้วยกันอยู่ครับ แล้วขึ้นมาจากสระ จูบกันครับ ผมจึงมองต่อไปว่าพวกเขากำลังจะทำอะไรกันต่อ ผมเดินย่องเข้าไปใกล้ๆ ให้มากที่สุด ไปแอบหลังพุ่มไม้ครับ ฝ่ายชายเริ่มปลดชุดของชมพู่ออก ชมพู่ยอมโดยดีครับ เขาได้จูบไล่ตั้งแต่แก้ม ปาก ไซ้มาตามซอกคอ ลงมาเรื่อยๆ ถึงหน้าอกชมพู่ครับ ท่าทางจะเมามันส์มาก ชมพู่ก็คงเสียวไม่ใช่น้อยแหละครับ หลับตาพริ้มเลย และเค้าก็เริ่มปลดชุดว่ายน้ำของชมพู่ ปลดลงจนออกหมด เขาก็จูบไล่ต่อผ่านหน้าท้องครับ จนถึงโหนกด้านล่าง เขาก้มหัวลงครับ แล้วทำท่าดูด ชมพู่ก็บิดไปบิดมาท่าทางกระสับกระส่ายมากครับ เธอร้อง “โอ๊ย.. เสียวเหลือเกินพี่ โอ๊ย..” ผมเห็นอย่างนั้นมันไม่ชัด เลยเดินย่องเข้าไปอีก เขาเลียหม้อของชมพู่ได้ซักพัก เขาก็ถอดกางเกงตัวเองออกครับ

จนทั้งคู่เปลือยกัน เค้าจับไอ้นั่น พร้อมทั้งเดินเข้าไปคุกเข่าเอาเข้าปากชมพู่ ชมพู่ก็ดูดด้วยความเมามันส์มากเลยครับ ผมก็เริ่มทนไม่ไหวครับ ชักว่าวตัวเองเสร็จไปได้ 1 หนครับ ผมจึงเริ่มดูต่อครับ หลังจากที่ชมพู่ดูดไอ้นั่นแล้ว ชมพู่ก็ไปนอนลงบนเก้าอี้ เพื่อนๆ คงเข้าใจนะครับเก้าอี้แบบไหน ที่เค้าไว้นอนอาบแดดอ่ะครับ ชมพู่นอนลงแต่โดยดี แล้วเขาก็จับไอ้นั่นของเขายัดลงไปในหอยของชมพู่ครับ เค้ายัดเข้าไปชมพู่ก็ร้อง “โอ๊ย.. เจ็บเหลือเกิน” ดังมากครับ สักพักท่าทางของชมพู่กลับมีอาการเสียวแทนครับ เขาก็ซอยถี่ขึ้นครับ จนฝ่ายชายชักออกมาจากหอยของชมพู่ แล้วชมพู่ก็เหมือนรู้หน้าที่มากเลยครับ ชมพู่สาวของฝ่ายชาย สาวซักพัก น้ำเมือกก็พุ่งออกมาครับ พุ่งเข้าปากชมพู่เลยครับ

ชมพู่ก็เลียซะเรียบเลย ทั้งคู่นอนกอดกัน ซบกันนานมากครับและเค้าพยายามจะต่ออีกรอบ ฝ่ายชายอุ้มชมพู่มานอนที่ขอบสระครับ ชมพู่ห้อยขาลงสระ แล้วฝ่ายชายก็ลงไปในสระ พร้อมทั้งสอดไอ้นั่นเข้าไปในหอยชมพู่ ท่าทางชมพู่จะชอบท่านี้มากเลยครับ เค้าสาวไอ้นั่นเข้าออกซักพัก ก็เร่งเครื่องขึ้นสวรรค์ไปด้วยกันครับ นอนกอดกันซักพักนึงแล้วใส่ชุดว่ายน้ำกลับอย่างเดิม แล้วเดินเข้าไปในบ้าน ผมจึงออกมานอกบ้าน ออกมาจะโทรศัพท์ไปหาเพื่อนอีกคนว่าชมพู่ไปไม่ได้ แต่ยังเดินไปไม่ถึงตู้ บังเอิญฝ่ายชายขับรถออกมา แต่ในรถไม่มีชมพู่ครับ ผมจึงเข้าไปชวนชมพู่ ตอนเข้าไปหาชมพู่กำลังดูทีวีอยู่ ผมเลยถามชมพู่ว่า “ไปทำงานที่บ้าน มีน กันไหม” ชมพู่บอกว่า “ไปสิ.. รอเดี๋ยวนะ” ชมพู่เดินไปหยิบของ ผมถามว่า “อยู่บ้านคนเดียวหรอ” ชมพู่บอกว่า “อืม พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัด อีก 2 วันกลับ น้องเค้าไปบ้านเพื่อน” แล้วเราก็ไปด้วยกัน เราไปทำงานที่บ้านมีนประมาณ 5 คน กว่าจะทำเสร็จก็ 5 โมงเย็นแล้ว ก็ไปกินข้าวด้วยกัน ผมอาสากลับไปเป็นเพื่อนชมพู่

พอไปถึงบ้านน้องของเค้ายังไม่กลับมา แต่ว่ามีโน้ตเขียนบอกไว้ว่าไปนอนบ้านยาย ผมจึงอยู่เป็นเพื่อนชมพู่ก่อน ชมพู่เอาน้ำอัดลมมาให้กิน แล้วนั่งดูหนังกัน ผมก็อยากทำอะไรกับชมพู่เหมือนกัน แต่อดใจไว้ก่อน ผมถามชมพู่ไปตรงๆ เลยว่า “ชมพู่ เมื่อตอนเที่ยงใครมาที่บ้านหรอ” ชมพู่ถามว่าเห็นเหรอ ผมบอกว่าใช่ ชมพู่ก็อึ้งครับ บอกว่าก็เพื่อนเก่าอ่ะมาเที่ยวบ้าน ผมถามชมพู่ว่า “ผมขอมีอะไรกับชมพู่ได้ไหม แบบผู้ชายคนนั้นอ่ะ” ชมพู่บอกว่าเห็นตอนอยู่สระด้วยเหรอ ชมพู่ก็พูดต่อว่าก็ได้ค่ะ ผมจึงเข้าไปจูบชมพู่บนโซฟา จับชมพู่นอนลง แล้วเริ่มปลดกระดุมเสื้อออก และปลดยกทรงเธอออก แล้วเริ่มบรรเลงจูบไซ้ตั้งแต่หน้าลงมาคอ ถึงนม ผมดูดของเธออยู่นานจนชมพู่บอกว่า “เสียวเหลือเกินค่ะ..โอ้ว อูว์” ผมก็เลยหยุดชมพู่บอกว่าเดี๋ยวดูดให้

ผมจึงถอดกางเกงอย่างไม่อาย ของผมมันแข็งมาตั้งนานแล้ว พอถอดก็ตั้งทันทีชมพู่บอกว่า “ใหญ่จังเลย ปิ๊ก แต่ว่าจะลองนะ” ชมพู่ก็เอาเข้าปากเธอ ผมก็สาวเข้าออกเป็นจังหวะพร้อมกับที่เธอดูดผม ซักพักผมเริ่มเสียวเหมือนกัน บอกว่าพอก่อน แต่ว่าชมพู่กำลังติดใจบอกว่าอีกหน่อยน่า ผมเลยให้ทำต่อบอกว่าจะแตกแล้วนะ ชมพู่เลยหยุด ผมจึงทำบ้าง จับชมพู่ถอดกระโปรงและกางเกงใน ตอนนี้เราทั้งคู่เปลือยกันอยู่ ผมเลียจากหน้าท้องเลย ชมพู่ก็เริ่มมีอาการทันทีเริ่มบิดตัวไปมา ผมลงไปเลียบริเวณหอยของชมพู่ ผมเลียด้านนอก แล้วเริ่มทะลวงเข้าด้านใน ชมพู่ร้องไม่หยุดเลยครับ “โอ๊ย..อูว์.. เสียวเหลือเกิน ปิ๊ก ชมพู่ไม่ไหวแล้ว โอ๊ย” เธอร้องออกมาอย่างดังครับ เธอเสร็จไปแล้วหล่ะ น้ำของเธอไหลออกมามากเลย ผมบอกว่าหอยชมพู่อร่อยมากเลย เธอก็ยิ้มครับ ชมพู่บอกว่าให้ผมสอดได้เลย ผมจึงทำตามครับ

ผมเอาแท่งของผมสอดเข้าไป ผมสอดได้นิดเดียวก็ไม่เข้าครับ เธอร้องบอกว่า “เจ็บจังเลยปิ๊กจ๋า” ผมจูบเธอ พอเธอเผลอผมเลยกระแทกเข้าไป เธอร้องดังมาก “โอ๊ย.. เจ็บจังเลยปิ๊ก ค่อยๆ หน่อยสิ ของชมพู่แหกหมด” ผมเลยค่อยๆ ซอย รู้สึกถึงความคับ และความแน่นมากเลยครับ ของเธอมันตอดดีเหลือเกิน จนผมเสียบเข้าออกซักพัก ผมบอกว่าจะไม่ไหวแล้วอ่ะ ชมพู่บอกว่าเธอก็ด้วย เธอบอกให้แรงๆ ผมเลยกระแทกสุดแรงเลยครับ จนผมน้ำแตกใส่ในเธอครับ เราฟุบลงนอนทับกันซักพัก แล้วผมอุ้มชมพู่ไปที่ห้องชมพู่ เข้าไปในห้องน้ำ ห้องน้ำชมพู่สวยมากครับมีอ่างให้เสร็จ ผมอุ้มชมพู่ใส่อ่างแล้วก็ล้างให้เธอครับ ตอนลูบบริเวณนั้นหน่อยเดียวชมพู่ก็ครางเบาๆ ออกมาครับ “อืม อูว์ อาว์” ผมรู้ว่าเธอเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ผมก็เริ่มมีครับเพราะมันแข็งขึ้นมาอีก

ผมเลยลงไปในอ่าง ลงไปกดชมพู่อีกครั้ง ชมพู่บอกว่าเดี๋ยวก่อนปิ๊ก ชมพู่ขึ้นมาแล้วหันด้านหลังให้ เธออยู่ท่าเกาะอ่างครับ ผมเลยสอดเข้าไป คราวนี้เริ่มเข้าง่ายครับ ผมสอดเข้าไปอย่างแรงครับ ทีเดียวมิดเลย ชมพู่หันหน้ากลับมามองบอกเปลี่ยนท่าเถอะ เธอเปิดฝักบัวครับ แล้วให้ผมยืนตรงๆ ชมพู่ขึ้นเกาะผม เอาขามาค่อมตัวแล้วบอกให้ผมเอาไอ้นั่นสอดเข้าไปที ผมจึงสอดเข้าไปครับ ชมพู่เอานมมาโดนหน้าผมพอดี พร้อมกับที่ชมพู่โยกเข้าหาตัวผมครับ ชมพู่ร้อง “โอ๊ย ชอบเหลือเกิน อูว์ ซี๊ด อาว์” ท่านี้เสียวมากเลยครับ ชมพู่ถามว่าชอบไหม ผมบอกว่าชอบมากเลย ชมพู่บอกว่าวันหลังมาอีกได้ไหม ผมบอกว่าได้ทุกเวลาที่ชมพู่ต้องการ ผมจึงโยกกับชมพู่ท่านั้นจนเธอเสร็จครับ แต่ว่าผมยังไม่เสร็จ

ผมจับชมพู่ลงครับ ผมนั่งกับพื้นยื่นขา 2 ข้างออกมา เธอมาคร่อมแล้วผมเอาไอ้นั่นสอดเข้าไป ผมบอกว่าทำให้ผมเสร็จหน่อยสิ ชมพู่เลยเริ่มเลยครับ ขย่มไม่ยั้งเลย จนของผมจะหักเอาให้ได้เลย ผมก็ครางบ้างครับ “ชมพู่ โอว์ ชมพู่ สุดที่รัก อูว์ …” ซักพักผมก็เสร็จ ชมพู่ก็เสร็จด้วยอีกรอบครับ เราสนุกกันมากแล้วอาบน้ำด้วยกัน ออกมานอกห้องน้ำมาเช็ดตัวกันพอให้แห้ง ผมลงไปข้างล่างเพื่อหยิบเสื้อผ้า ผมคิดมาได้ขอนอนที่นี่ซะเลย เลยเดินไปล็อคประตูบ้านชมพู่ครับ แล้วเดินไปบนห้องชมพู่ บอกว่าคืนนี้ขอปิ๊กนอนด้วยคนสิ เธอพยักหน้าครับ เราก็นอนบนเตียงดูทีวีกัน แล้วเอาของขึ้นมากินกันโดยยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยครับ เราเริ่มไม่อายกันแล้วครับ ผมนอนเล่นซักพักก็ 2 ทุ่มแล้วครับ ผมบอกชมพู่ว่าอีกรอบมั้ย

ชมพู่บอกว่าเอาสิ ชมพู่เดินไปหยิบวิดีโอ X มาครับ ผมถามว่าดูด้วยเหรอ ชมพู่บอกว่าก็ดูบ้างบางที มันเหงาๆ อ่ะ พอชมพู่เปิดเราก็เริ่มบรรเลงทำตามวิดีโอกันเลยครับ ผมเริ่มลงไปเลียที่หอยของชมพู่ชมพู่ร้องครางเชียวครับ น้ำเธอออกมามากกว่าเดิมอีกทีนี้ ผมดูดของชมพู่จนหมดเลยครับ แล้วก็เอาแท่งของผมให้ชมพู่ดูด ชมพู่ดูดอย่างเมามันส์จ๊วบจ๊าบเลยครับ เราก็เลยเริ่มเล่นท่าพร้อมวิดีโอครับ ผมคร่อมชมพู่แล้วเอาของผมสอดตรงร่องนม ชมพู่บอกว่ายังไม่เคยลองเลย ผมเริ่มสีครับ สีเข้าๆ ออกๆ อย่างเพลินเลยครับ ชมพู่บอกว่าท่านี้เสียวดีเหมือนกัน แล้วชมพู่ก็ร้องครับพร้อมแอ่นอกขึ้น “โอ๊ย ปิ๊กจ๋า” ผมบอกกับชมพู่ว่า วันนี้ถ้าท่าไหนดีชมพู่ จะลองให้ทุกท่าเลย แค่ท่าแรกก็เล่นเธอเสียวแล้วหล่ะครับ

ผมจับชมพู่นอนคว่ำเหมือนท่าหมา แล้วผมเอาของผมสอดเข้าไป ชมพู่ร้องครางขึ้นมาอีกทีครับ “ปิ๊กจ๋า สุดยอดมากเลยปิ๊ก” ผมก็บอกว่า “เสียวจังเลยชมพู่จ๋า โอ๊ย ชมพู่ โอ๊ย” ผมบอกว่าแล้วอีกรูหล่ะอยากลองด้วยมั้ย ชมพู่บอกว่าเอาสิกำลังจะบอกเลย ผมเลยค่อยๆ เริ่มแหวกของชมพู่ออกแล้วแยงเข้าไปครับ ยังไม่ทันเข้าเลย ชมพู่ก็ร้องซะดังลั่นเลยครับ ผมบอกว่าทนหน่อยนะ แล้วผมลูบหลังชมพู่เบาๆ พร้อมกับค่อยๆ แยงเข้าไป ทีเดียวสุดเลยครับ ชมพู่ร้องดังลั่น “โอววว….โอ๊ย” แล้วผมก็สาวเลยครับ ชมพู่ก็ครางดังมากครับ “ปิ๊กจ๋าค่อยๆ ปิ๊ก โอ๊ย ปิ๊ก ปิ๊ก ปิ๊ก ปิ๊ก โอ๊ย” เธอก็เลยเสร็จอีกรอบครับ ผมเลยเปลี่ยนท่าอีกคราวนี้ ชมพู่ขอขย่มผม ผมเลยนั่งลงงอเข่าเล็กน้อยครับ

ชมพู่นั่งลงมาบนหน้าขาครับ ลงมาไอ้นั่นก็เลยสอดเข้าพอดีเลยครับ ทีนี้เริ่มจับท่าจับทางกัน ชมพู่หันหน้าออกเอาแผ่นหลังชนผมครับ แล้วชมพู่จับมือผมมากุมที่นมของชมพู่ทั้ง 2 ข้างครับ ผมก็เลยขยำเล่น ชมพู่ก็บอกว่าชอบท่านี้จังเลย ปิ๊กจ๋าา…เรามาเสียวกันเลยนะ ชมพู่เริ่มขย่มครับ ชมพู่จับเข่าผมแล้วขย่ม บางทีก็เอามือมาไขว้ไว้ที่ไหล่ครับ เราขย่มกันไปนานพอสมควร เราครางกันไปก็ครางกันมา “ซี๊ด …อาว์… อูว์ .. โอว์.. ดีจังเลย โอ๊ย มันที่สุดเลย” แล้วผมบอกกับชมพู่ว่าผมเสียวแล้วนะ ชมพู่บอกว่าเหมือนกันเลย ชมพู่บอกว่าเอาเลยนะ ชมพู่เพิ่มความแรงครับ แบบเต็มพิกัด จนเราทั้ง 2 ต่างร้องออกมาดังลั่นเลย ชมพู่กอดผมแน่นเลยครับ ผมก็ยังไม่ปล่อยนมชมพู่ นั่งท่านี้ซักพัก ชมพู่บอกว่าไปล้างกัน เราก็ไปล้างกัน แล้วมานอนกัน นอนไปนอนมาก็เอากันอีก เอากันจนประมาณตี 3 เลยครับ ผมจำไม่ได้เลยว่า กี่ ยก แล้ว และประมาณไม่ออกเลยครับว่ากี่ท่า จนเช้าผมก็กลับบ้านไป เธอบอกว่าจะโทรไปหานะถ้าอยากอีก ผมบอกว่าได้เลย จนเราก็เอากันจนจบการศึกษาเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…

เรื่องเสียว ข้างบ้านชวนไปกินปีใหม่ด้วย แต่กลับลงเอยด้วยการสวิงกันสามคน นับว่าเป็นการผูกมิตรที่ดีมากๆ ผมเองที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านนี้ และไม่เคยได้ผูกมิตรกับใครๆ เลย ถูกชวนไปกินข้าวร่วมกันกับสามีภรรยาวัยรุ่นที่อยู่บ้านหลังข้างๆ เราแลกเปลี่ยนสารทุกข์สุกดิบกันตามประสา เพื่อความใกล้ชิดกันมากขึ้น เลยพยายามคิดว่าจะเปิดใจตัวเองให้มากที่สุด แต่เพราะว่าเขาเองก็ดูดี หล่อเหลา และเมียของเขาก็ยิ่งสวยมากเข้าไปใหญ่ ทำให้ผมสนใจคนทั้งคู่ไม่วางตาเลย รู้สึกเหมือนเคยเห็นที่ไหนสักที่ แต่นึกไม่อก ผู้ชายเป็นหนุ่ม อายุ 28 ปี น้องผม 1 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี กล้ามเนื้อชัดเจน ส่วนผู้หญิงก็ไม่ต่างกัน อายุน้อยกว่าผม 4…

เรื่องเสียว รักริมทาง กับคนจรจัดควยใหญ่ ขย่มควยจนแตกในสุดสยิว พิง คือชื่อของชายหนุ่มจรจัดที่สติอาจจะไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ แต่เขากลับพูดจารู้เรื่อง ฉันเองด้วยความสงสารก็เลยเข้าไปคอยช่วยเหลือเขาในหลายๆ ด้าน จนทำให้เขานั้นเริ่มสนิทชิดเชื้อกับฉัน เขาอาศัยอยู่ที่เพิงเล็กๆ ที่หลังสะพานลอยร้าง ซึ่งไม่มีใครใช้บริการแล้ว ถนนเส้นนั้นเองก็ปิดไปนานแล้ว และนั่นคือที่มาของชื่อเขา เพราะว่าไม่ว่าฉันจะเดินไปสวนของฉันเมื่อไหร่ เขาก็มักจะนั่งพิงตรงนั้นเสมอ เขาไม่เคยทำตัวให้เป็นปัญหา ชอบที่จะเก็บผักมาให้ฉันแลกเงินห้าบาทสิบบาท ซึ่งมันก็เป็นเรื่องน่ารักๆ แค่เขาอาจจะไม่ใช่คนที่ชอบอาบน้ำเท่าไหร่ เลยทำให้เนื้อตัวของเขานั้นเหม็นสุดๆ เลย แต่เขาก็บอกเสมอ ว่าเขานั้นรักฉันมากๆ เลย ไม่รู้ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง แต่เขาก็เปิดใจให้ฉันแค่คนเดียวเหมือนกัน เขาเคยบอกว่าจะทำให้ฉันมีความสุข มันเลยทำให้ฉันลองบอกเขาว่าวันเกิดฉัน…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา…

เรื่องเสียว หลงกามร่วมสวาท ต้องกลายเป็นชู้เพราะคนขับรถ ดิฉันชื่อไอลีนแต่งงานแล้วมีสามีมีครอบครัวที่อบอุ่นและสามีฐานะความเป็นอยู่ดีมากเพราะครอบครัวสามีเป็นนักธุรกิจส่วนดิฉันรับราชการเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยชื่อดังดิฉันเป็นคนผิวขาวสวยเป็นรูปร่างสูงโปร่งเคยดาวคณะรักกับสามีมาตั้งแต่เรียนแต่ดิฉันเรียนดิฉันเรียนเก่งจบออกมาได้เกียรนิยมอันดับ1เลยถูกชวนเป็นอาจารย์สามีและครอบครัวสามีประกอบธุรกิจและต้องเดินทางไปติดต่องานต่างประเทศบ่อยครั้งดิฉันมีลูกน้อยที่พอจะแก้เหงาได้บ้างแต่ก็มีความสุขเรื่อยมาแต่เมื่อเดือนที่แล้วสามีต้องเดินทางไปต่างประเทศนายทศคนขับรถของสามีซึ่งอายุกลางคนแล้วเป็นขับรถประจำครอบครัวของสามีก็ว่าได้เขาเป็นคนร่างสูงใหญ่ผิวคล้ำเป็นคนเงียบๆพูดน้อยทำงานกับสามีมานานจนสามีไว้ใจให้มาขับรถให้เขาต้องขับรถไปส่งสามีเป็นประจำอยู่แล้วสามีขอให้ดิฉันติดรถไปส่งเค้าด้วยพอส่งสามีขึ้นเครื่องบินเสร็จประมาณ๓ทุ่มกว่านายทศก็ขับรถกลับบ้านระหว่างทางฝนตกลงมาอย่างหนักรถติดมากดิฉันเริ่มอึดอัดเพราะนายทศลอบมองดิฉันทางกระจกส่องหลังบ่อยครั้งเหมือนนายทศจะเดาใจดิฉันถูก“ผมคิดว่าไปทางลัดดีกว่าครับคุณไอลีนติดอย่างนี้เทียงคืนก็ไม่ถึงบ้าน”แกเอ่ยขึ้น“ตามใจนายทศเถอะขอให้ถึงบ้านเร็วๆก็แล้วกัน”ดิฉันตอบอย่างไม่เต็มเสียงนัก นายทศยิ้มอย่างมีเลสนัยนายทศขับรถลัดเลี้ยวไปตามซอยต่างๆอย่างชำนาญ“คุณไอลีนครับคุณผู้ชายไม่อยู่บ่อยๆคุณคงเหงาน๊ะครับ…”นายทศพูดถามขึ้นมา“ก็มีบ้างแต่ฉันชินแล้ว…”ฉันตอบออกไปฝนยังคงตกลงมาอย่างหนักมองไม่เห็นสองข้างทางและแล้วนายทศก็ขับมาหยุดในซอยเปลี่ยวแห่งหนึ่ง”ไปไม่ได้แล้วครับมองไม่เห็นทางเลย”นายทศจอดรถเข้าข้างทางโดยไม่ฟังคำตอบจากดิฉัน นายทศดับเครื่องปิดไฟหน้าของรถพร้อมทั้งข้ามเบาะมาหาดิฉันทันที“อย่านะนายทศจะทำอะไรน๊ะ..”ดิฉันร้องห้ามโดยรู้ทันทีว่าจะเกิดอะไรขึ้น“คุณไอลีนคุณสวยเหลือเกินขอผมช่วยน๊ะครับ..”นายทศไม่ฟังเสียงดิฉันแล้วเข้ามากอดรัดดิฉันอย่างกระหายสองมือสอดลูบไล้เค้นคลึงดิฉันดิ้นรนขัดขืนแต่พักเดียวก็สู้แรงของนายทศไม่ได้เหมือนนายทศเริ่มรู้นายทศเริ่มประกบปากจูบดิฉันเม้มติ่งหูดิฉันเริ่มเสียวสยิวมือของเขาก็เค้นคลึงเต้าอวบของฉัน“อย่านะนายทศอย่าทำฉัน…ซีดส์สสอูยยยยยยย..อย่าาาา“พร้อมครางซีดนายทศเหมือนจิ้งจอกสวาทรู้อาการของดิฉันเริ่มไซร้ชอกคอปลดกระดุมเสื้อออกปากและจมูกซอกไซ้บนบราของดิฉันมือข้างหนึ่งกอดดิฉันไว้แน่นอีกมือหนึ่งสอดลงลูบไล้เนินสวาทแล้วเขาก็ตลบกระโปรงขี้นลวงมือเข้าสอดประกบเนินสวาทปลายนิ้วกลางสอดเสียดไล้เลียดปุ่มกระสันสวาทอย่างชำนาญ“อย่านะนายทศอย่าทำฉัน…ซีดส์สสอูยยยยยยยยย…อย่าาาานะ“ดิฉันแม้ไม่เต็มใจแต่เมื่อถูกพรานฉกาจกามเข้าเช่นนี้ดิฉันเริ่มเสียวซ่านน้ำสวาทเริ่มเอ่อท้นแอ่นเนินรับนิ้วของนายทศอย่างลืมตัวนายทศรู้แล้วว่าดิฉันเตลิดแล้วมือที่กอดรัดคลายออกปลดบราออกจากเต้าอวบให้พ้นอกดิฉันทันทีปากลิ้นเริ่มดูดเต้านมอย่างกระหายหัวนมชี้เขม็งเคลียดตามแรงดูดของนายทศดิฉันต้องแอ่นอกตามอย่างเสียวกระสันต์โอววววอูยยยย…ซิดส์สสอย่าาาา“เสียงซีดครางของดิฉันยิ่งทำให้นายทศได้ใจเคล้นคลึงเนินสวาทส่วนล่างพร้อมทั้งนิ้วกลางไล้เลียดหนักขึ้นจนดิฉันต้องแอ่นสะโพกรับ “โอววววหยุดเถอะทศฉันเสียววววจะไม่ไหวแล้ว”ดิฉันซีดคราง แทนที่นายทศจะหยุดปากของดิฉันถูกประกบปิดอย่างเร้าร้อนจนดิฉันต้องเผยอปากรับลิ้นของนายทศอย่างพัลวันแล้วมือข้างหนึ่งของนายทศดึงรูดซับในของดิฉันออกย่างรีบร้อน“อย่าๆๆๆๆทศอย่าาาาา“ดิฉันระร่ำระลักแต่นายทศไม่ฟังดิฉันแล้วปลดเข็มขัดรูดกางเกงลงอย่างรวดเร็ว ฉันถึงกับตาค้างตะลึงในสิ่งที่เห็นท่อนดำเมื่อมของนายทศมันยาวใหญ่กว่าของสามีฉันมาก ของสามีฉันก็ว่าใหญ่แล้วมีขนาดหกนิ้วกว่าๆแต่ของนายทศต้องกว่าเจ็ดนิ้วแน่ๆแล้วอวบใหญ่เกือบเท่าข้อมือฉันสองมือของนายทศจับมือของดิฉันรวบขึ้นปากประกบลงมาอีกอย่างเร่าร้อน แก่นกายแข็งขมึงบดนาบลงมายังเนินสวาทของดิฉันอย่างเร่าร้อนติ่งเนินสวาทของฉันถูกมืออันชำนาญกามบดถูอย่างชาญฉกาจ“โอววววซีดดด…”เสียงครางของดิฉันเหมือนเตือนให้นายทศต้องรีบเผด็จศึกสวาทแล้วนายทศปล่อยสองมือดิฉันสวมกอดฉันอย่างแนบแน่นไซร้กลับลงไปสองเต้านมดูดเม้มเลียหัวนมความเสียวซ่านทวีคูณจนต้องแอ่นร่อนรับอย่างเผลอตัว“อุ๊ยยยซิดส์สส…โอว์ววว..”ส่วนหัวท่อนเอ็นเริ่มสอดส่ายหาช่องหลืบและแล้วมันก็เริ่มเข้าที่เข้าทางสติฉันยังเตือนนึกถึงความรักสามีทำให้ดิฉันชงักเริ่มส่ายหนี“โอวววหย่านะทศอย่านะ“ดิฉันร้องขอแต่สายเสียแล้วนายทศกอดรัดดิฉันแน่นพร้อมทั้งกดท่อนเอ็นอวบใหญ่ผ่านเข้ามาช้าๆๆมันคับแน่นมากจนเหมือนว่าจะฉีกออกทั้งๆที่ฉันเคยผ่านการร่ามสวาทมานานครั้งไม่ถ้วนกับสามี..ฉันร้องออกมาอย่างเจ็บปวดว๊ายยอย่าาโอ้ยยย…ฉันเจ็บบบ”แล้วปากถูกประกบบดลิ้นอย่างเร่าร้อนน้ำสวาทที่เอ่อล้นจากการปลูกเร้าทำให้ท่อนเอ็นค่อยๆชำแรกเข้ามาเขากระแทกเข้ามาอย่างดุดันจนมิดยันโคนท่อนเอ็นบดติ่งสวาทจนแทบเป็นเนื้อเดียวกันมันเลยลึกเข้าไปกว่าของสามีจนส่วนปลายมันอัดเข้ากับมดลูกจนฉันจุกเสียวไปหมด”โอยยยอูยยยซีดส์สสส”ดิฉันเผลอครางอย่าสุดเสียวนายทดอัดแช่ไว้ครู่หนึ่งแล้วทศเริ่มเคลื่อนไหวอัดเบียดวนท่อนแทงซ้ายขวาช้าสลับเร็ว“อย่าาาาาาอย่าบดอุ๊ยส์สสส..”เขามีลีลาที่ทำให้ฉันเผลตัวเผลอใจเคลิ้มไปโดยเขาจะค่อยๆดึงท่อนอวบฟิดแน่นของเขาออกให้หัวเงี่ยงค่อยๆครูดกับผนังช่องเสียวจนฉันต้องเผลอแอ่นร่างตามเหมือนกลัวว่ามันจะหลุดออกไปแต่พอมันถึงปากช่องเขาก็จะอัดกระแทกกลับเข้ามาอย่างรวดเร็วและรุนแรงมันอัดชนมดลูกจนเสียวสะท้าน“อ๊าคคค..โอ๊วววซิดส์สสสสสสส..”ฉันครางกระเส่าอย่างสุดเสียวในความรู้สึกที่ได้รับถึงตอนนี้ดิฉันลืมลูกลืมผัวหมดสิ้นแล้วสนองตอบแอ่นร่อนตามท่อนของนายทศปากสูดครางซีดเสียวอย่างสุดกลั้น”โอยยยเสียวซีดดดดดด..อุ๊ยส์สสส..ซีดดดดดด..อุ๊ยส์สส…”ฉันครางไม่หยุดในขณะที่นายทศอัดกระแทกบดวนซ้ำแล้วซ้ำเล่า”โอยยยเสียวซีดดดดดด..อุ๊ยยยยยยยยยส์เสียวอะไรอย่างนี้โอววววฉันฉันไม่ไหวแล้ววจะออกแล้ว…อูยยยยยยยยยยยยซีดส์สส..”นายทศเหมือนจะรู้เช่นกันประกบปากบดลิ้นลงมาพัลวัลกระซิบขบติ้งหูของดิฉัน”คุณไอลีนผมก็สุดดดแล้วคูณตอดฟิ๊ตเยี่ยมจริงๆโอว์ววซิดส์สสออออกกพร้อมกันนะครับ”และแล้วนายทศเริ่มขย่มซอยถี่ยิบดิฉันเด้งสวนรับอย่างลืมอาย”โอววววซวิดส์สสสออกกกแล้วววววว”ดิฉันผวากอดนายทศแน่นนายทศกระตุกเกร็งท้องฉันรู้ว่าเขากำลังจะถึงจุดสุดยอดจึงร้องห้าม”อย่าน๊ะทศอย่าออกข้างในเดี๋ยวท้องอย่าาาากรี๊ดดด”แต่สายไปเสียแล้วสำหรับฉัน…กระแสน้ำรักของนายทศพุ่งชนมดลูกอย่างแรงร้อนผ่าวไปทั่วช่องหลืบของดิฉันช่องของดิฉันขมิบตอดท่อนเอ็นของนายทศอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนนายทศยังคงกอดรัดแช่ท่อนเอ็นไว้ในหลืบของดิฉันเราสองต่างพักผ่อนหายใจอย่างเหน็ดเหนื่อยเหงื่อท่วมไปทั้งร่างสักครู่ใหญ่นายทศถอนท่อนเอ็นออกพายุสวาทสงบลงดิฉันร้องไห้เงียบๆสำนึกรู้สึกเสียใจที่เสียทีเผลอใจไปกับนายทศทั้งๆที่สามีดีและรักดิฉันมากฉันกลัวท้อง…เพราะตั้งแต่คลอดลูกออกมาโดยการผ่าแล้วสามีเคยร่วมรักแค่หนเดียวเขากลัวฉันเจ็บและฉันก็ไม่ได้กินยาคุมถ้าฉันท้องล๊ะ… นายทศปลอบใจฉันและสัญญาว่าจะมีเพียงเราสองเท่านั้นที่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น“คุณไอลีนครับถ้าคุณถ้าผมไม่พูดก็ไม่มีใครรู้เรื่องของเราผมรู้ว่าคุณมีความสุขมากผมก็เช่นกันผมรักคุณมากน๊ะครับของคุณฟิ๊ตตอดจนผมหลงคุณไปหมดแล้วแล้ววันหน้าเราค่อยหาโอกาสอีกน๊ะครับ..”ฉันพูดไม่ออกไม่พอแล้ว..และจะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีกเขาขืนใจฉันแต่ฉันกลับหักห้ามใจตัวเองไม่ได้หลงเพลงกามร่วมสวาทกับเขา…ฝนซาเม็ดแล้วนายทศขับรถพาดิฉันกลับบ้าน…..  ใช่ดิฉันจะบอกใครได้ที่เสียตัวให้นายทศคนขับรถของสามีดิฉันหลังจากพลาดตกเป็นของนายทศแล้วดิฉันพยายามหลบนายทศตลอดพยามไม่ให้เกิดซ้ำรอยอีกเพราะดิฉันรักสามีและลูกน้อยมากนายทศก็แค่ได้ลอบมองดิฉันอยู่เสมอแต่อย่างว่าวัวเคยขาม้าเคยขี่ดิฉันก็ต้องตกเป็นของนายทศอีกจนได้วันนั้นสามีต้องเดินทางไปต่างประเทศอีกคุณพ่อและคุณแม่ของสามีเดินทางไปพักที่บ้านพักต่างจังหวัดเหลือแต่ดิฉันและแม่บ้านซึ่งพักรวมกับนายทศแยกต่างหากจากเรือนใหญ่ที่ดิฉันและสามีพักอยู่ดิฉันรับทานอาหารเย็นเสร็จก็ขึ้นห้องนอนเลยปล่อยให้แม่บ้านจัดการปิดบ้านตามปรกติจัดการอาบน้ำลูกน้อยและตัวเองเล่นกับลูกน้อยพักใหญ่แกเริ่มโยเยเพราะเพิ่งหย่านมดิฉันจึงปลดชุดนอนลงเหลือแค่เอวปล่อยให้ลูกน้อยดูดนมเล่นพอแกเริ่มจะหลับนายทศซึ่งแอบเข้าในห้องก่อนแล้วดิฉันไม่รู้ซึ่งคงแอบดูเราสองแม่ลูกอยู่นานนายทศตรงเข้ามาหาดิฉันๆตกใจมากนายทศถึงตัวดิฉันแล้ว“ทศเข้ามาทำไมทศอย่าทำฉันอีกเลยนะ…”ดิฉันวิงวอนอย่างตระหนก“คุณไอลีนคุณหลบผมตลอดผมคิดถึงคุณทุกวันนะ”ว่าแล้วนายทศก็ดึงมือดิฉันที่พยามปิดเต้านมอีกข้างออก“นมคุณสวยมากจริงๆขอผมดูดบ้างนะ”แล้วนายทศก็ดูดเต้านมอีกข้างของดิฉันลิ้นดูดดุนปลายจงอยนมช้าสลับเร็วแข่งกับลูกน้อยของดิฉันๆพยายามปัดป้องแต่แขนของนายทศรัดรอบเอวไว้แน่นแล้ว“โอววว…..ทศ“ดิฉันครางอย่างสิ้นหวังส่วนมืออีกข้างหนึ่งของนายทศเริ่มล้วงเข้าไปลูบไล้เนินสวาทของดิฉันนิ้วกลางเริ่มบดคลึงเม็ดกระสันต์สอดนิ้วเข้าไปในล่องหลืบอย่างที่เคยทำแบบครั้งแรก“ทศหยุดเถอะโอยยซีดส์สสสส..สียวจังเลย…”นายทศเป็นพรานฉกาจกามคงดูดจงอยนมขบเม้มเน้นๆจนดิฉันต้องแอ่นอกซีดเสียวด้วยความซ่านใจ“โอววววทศฉันเสียวววว…พอแล้วอย่าาาา“ทศหยุดดูดนมแล้วแต่เลื่อนปากมาประกบปากของดิฉันลิ้นสอดพันเข้ามาดิฉันต้องเผยอรับอย่างสุดขัดขืน“เอาลูกไปนอนเตียงแกเถอะ…”นายทศกระซิบบอกว่าแล้วก็อุ้มลูกน้อยแยกไปนอนที่เตียงเด็กนายทศหวนกลับมาที่เตียงดิฉันสุดที่จะขัดขืนแล้วทศเริ่มจูบประกบปากมือแข็งแกร่งเคล้นคลึงสองเต้าอวบเต่งสองนิ้วบีบคลึงหัวนมสอดสลับเคล้นคลึงเนินสวาทเร่งให้ดิฉันเตลิดพันลิ้นกับทศจนลืมสามีไปแล้ว“ซีดดดดโอวววว…”ดิฉันซีดครางทศจูบดิฉันไปทั่วหน้าขบเม้มติ่งหูขาวสะอาดของดิฉันกระซิบกระเส่า“นายผมโชคดีมีเมียสวยอย่างคุณไอลีนวันนี้ผมจะทำให้คุณมีความสุขสุดดๆๆเลย“แล้วทศก็เลื่อนตัวต่ำลงไปที่เนินสวาทรวบชุดนอนขึ้นมาที่เอวปากและลิ้นประกบลงบนเนินลิ้นรัวละเลียดยอดติ่งสวาทดิฉันเสียวสุดๆสามีไม่เคยทำให้อย่างนี้เลยเสียงครางซีดเสียวระงมสะโพกแอ่นร่อนรับลิ้นของทศตลอดเวลาน้ำสวาทเอ่อนองเจิ่งรูหลืบ“โอยยยยซีดดดอูวววววทศหยุดเถอะใจจะขาดแล้ว…”ทศไม่ฟังคงระรัวลิ้นบนยอดติ่งทับทิมสองมือเคล้นคลึงสองเต้าอวบเต่งความเสียวซ่านดิฉันทำให้ดิฉันต้องยึดมือทั้งสองของทดระร่ำระลัก“ซีดดดดโอววววววอูยยยยทศศศศศฉันออออกแล้วววววว“ช่องหลืบขมิบน้ำสวาทพลั่งพลูเจิ่งนองทศยังคงละเลียดขบเน้นจนดิฉันผ่อนคลายกระสันต์ลงทศเลื่อนตัวขึ้นมาจูบประกบพันลิ้นดิฉันอีกกระซิบพล่า“ขอผมถึงบ้างนะ..ผมขอเข้าน๊ะครับที่รัก…”และแล้วท่อนเอ็นอวบใหญ่ของทศเริ่มสอดเข้ามาในหลืบซึ่งเจิ่งนองอยู่แล้วแม้จะเคยมาแล้วแต่ของเขาใหญ่มากมันยังคับแน่นเขาค่อยๆกระแทกเข้าไปจนสุดลำดิฉันเริ่มตื่นเตลิดอีกครั้งทศเริ่มบดซอยช้าสลับเร็วความเสียวซ่านเริ่มทวีคูณจนต้องแอ่นร่อนเนินสวาทรับการบดกระแทรกดิฉันเริ่มซีดครางระงมอีก“โอววววซีดดดอูยยยยทศศศศเสียววฉันเสียวววววซีดส์สสสสสส..“ทศยังบดซอยไปเรื่อยๆยอมรับค่ะทศอึดกว่าสามีบดกระแทกเร้าใจกว่าและแล้วทศและดิฉันก็เตลิดมาถึงจุดสุดท้ายทศระรัวถี่ๆความเสียวซ่านดิฉันต้องแอ่นร่อนรับผวากอดรัดทศไว้แน่นทศก็เช่นกันกอดรัดดิฉันตอบเช่นกัน”ซีดดดดดโอวววววววออออออกแล้ว…”เราครางออกมาพร้อมๆกันน้ำรักของทศพุ่งกระฉูดชนมดลูกอย่างจังช่องหลืบของดิฉันบีบตอดท่อนเอ็นของทศแน่นเช่นกันทศประกบปากดูดพันลิ้นดิฉันๆสนองตอบเช่นกันดิฉันลืมสามีและลูกน้อยแล้วในยามนี้…..โอดิฉันเป็นคนบาปเสียแล้ว…..บาปสวาท.นายทศยังคงกกกอดดิฉันไว้ดิฉันจึงขืนกายออกเพื่อไปชำระคราบไคลสวาทที่หลั่งนองออกมาทั้งน้ำกามของนายทศและของดิฉันซึ่งไหลย้อยลงมาตามง่ามขาอ่อนของดิฉันๆชำระล้างร่างกายช้าๆนึกถึงสามีที่แสนดีลูกน้อยที่น่ารักน้ำตาเอ่อเสียใจในสิ่งที่ได้ทำลงไปทำอย่างไรได้ดิฉันพลาดไปแล้ว..เสร็จแล้วออกมานายทศยังนอนเขนงบนเตียงนอนส่งสายตายิ้มกริ่มให้ดิฉัน“ทศกลับไปได้แล้ว..”ดิฉันทำเสียงดุแต่นั่นดิฉันพลาดอีกแล้วนายทศหยัดกายขึ้นท่อนของนายทดตั้งขึ้นเป็นลำอีก“จะให้ผัวกลับได้ยังไงจ๊ะเมียผมสวยออกอย่างนี้ผมรอมาตั้งหลายวันวันนี้ขอเอาให้หายอยากมาให้ผมชื่นใจม๊ะ…”ว่าแล้วนายทศก็เดินข้ามาสวมกอดดิฉันๆพยายามขืนกายต้านแต่สู้แรงของนายทศไม่ไหว“อย่าทศพอแล้วเดี๋ยวคนรู้…”แนพูดออกไปแต่นายทศเริ่มจูบประกบปากอย่างเร่าร้อนแก้มคิ้วคางติ่งหูถุกนายทศคลุกเคล้าไปทั่ว“ทศศศ…พอเถอะนะแค่นี้ฉันก็ผิดมากแล้ว“ดิฉันอ้อนวอนขอความเห็นใจแต่ทศไม่ฟังดิฉันแล้วรวบตัวดิฉันกลับไปที่เตียงอีกครั้งนายทศทศเริ่มปลุกเร้าดิฉันอีกผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ที่พันกายถูกทศคลี่ออกปากจมูกของนายทศคลุกเคล้าสองเต้านมเคร่งคัดจงอยนมถูกดูดเม้มอย่างกระหายบางครั้งขบเม้มจนเจ็บ“ทศพอเถอะซิดส์สสสส..”ฉันครางอย่างระโหย“โอววววทศพอเถอะ“นายทศคงไม่ฟังชุกไชร้ต่ำลงไปเนินหน้าท้องลิ้นวนรอบสะดือสวยของดิฉันความเสียวซ่านที่ถูกปลุกเร้าขึ้นมาอีกครั้ง“โอวววววอาา…ซิดส์สสสส…”ดิฉันเริ่มซีดครางอย่างระงมเหมือนจะรู้ว่าดิฉันเริ่มตอบสนองการปลุกเร้านายทศรุกต่ำลงไปที่เนินเนื้อสามเหลี่ยมปากประกบดูดสองแคลมลิ้นเริ่มไต่วนปุ่มกระสันบางครั้งเน้นดูดดุนไปมาอย่างสะใจความเสียวซ่านดิฉันต้องซีดครางอย่างสุดทนในความเสียวที่นายทศยัดเยียดให้“โอวววซีดดดดด….”สะโพกร่อนแอ่นอัดเข้ากับปากและลิ้นของนายทศ“ทศศศศพอเถอะอย่าทรมานฉันเลยฉันเสียวจะขาดใจแล้ว…”นายทศยังบดลิ้นดูดเลียสองแคมสองมือไต่ขึ้นมาเคล้นคลึงสองเต้านมสองนิ้วคีบคลึงหัวนมที่เครียดขมึงความเสียวดิฉันต้องแอ่นรับการเค้นคลึงนั้น“ซีดดดดอูยยยส์…”ดิฉันครางระงม“เสียวมากไหมจ๊ะไอลีน…”ทศเงยหน้ายิ้มกริ่มอย่างมีนัยเรียกชื่อฉันอย่างสนิดชิดเชื้อ“เดี๋ยวผมจะสอนให้ไอลีนเสียวมากกว่านี้…”ว่าแล้วทศเริ่มใช้นิ้วมือไล้ริมฝีปากสวยของดิฉันพร้อมดันเข้ามาในปาก“ลองดูดดูซิจ๊ะเมียจ๋า…”ความเสียวซ่านที่ถูกปลุกเร้าดิฉันทำตามอย่างว่าง่ายเขาเรียกฉันว่าเมียใช่ซิตามพฤตินัยแล้วเขาเป็นผัวฉันอีกคนนายทศยิ้มอย่างพอใจแล้วนายทศก็เริ่มบดปากและลิ้นบนปุ่มกระสันต์อีกบางครั้งเน้นบางครั้งระรัวลิ้นจนดิฉันต้องแอ่นสะโพกรับ“โอววววอูยยยส์…”ดิฉันเตลิดอีกแล้วเสียงซีดครางระงมของดิฉันทำให้นายทศได้ใจและแล้วนายทศหยัดร่างขึ้นคล่อมดิฉันท่อนเอ็นอวบใหญ่ยาวที่ดิฉันรับรสมาแล้วถูไถไปมาบนใบหน้าสวยหวานของดิฉันส่วนปากและลิ้นของนายทศยังระรัวบดเร้าเนินสวาทของดิฉัน“อมมันซิที่รักมันเป็นของคุณแล้วทำให้ผมบ้าง…”เหมือนผีห่าซานตานมาดลใจดิฉันอ้าปากอมรับส่วนปลายหัวท่อนเอ็นของนายทศ ลิ้นเลียวนรอบบางครั้งออกแรงดูดดุนตอบยามที่นายทศดูดดุนสองแคลมเสียงดังจ๊วบจ๊าบคงเป็นเพราะยามนี้น้ำรักเอ่อนองเจิ่งในช่องหลืบของดิฉันนายทศก็คงเสียวมากเช่นกันยามที่ดิฉันดูดท่อนเอ็นอวบใหญ่ยาวนายทศเกร็งสะโพกตอบเช่นกันและแล้วนายทศเหมือนจะรู้ว่าขืนดูดกันต่อไปน้ำกามคงแตกทั้งสองคนแน่นายทศหยัดกายขึ้นประกบปากจูบสอดลิ้นลงมาอย่างร้อนรนความเสียวซ่านที่ได้รับทำให้ดิฉันเผยอปากรับลิ้นของนายทศอย่างลืมตัวเราดูดดุนจูบตอบกันอย่างเร่าร้อนอารมณ์ฉันตะเหลิดอย่ากระสันเสียวจนไขว่คว้าหาท่อนของนายทศนายทศถอนปากออกแล้วถามว่า“คุณต้องการมากหรือจ๊ะเมียจ๋า…ขอผมซิจ๊ะไม่ต้องอายปล่อยอารมณ์ให้สุดๆพูดหยาบๆก็ได้ขอผมซิ…”นายทศพูดอย่างผู้เหนือกว่า“คะเมียอยากกเอาซิเมียเสียทีอย่าแกล้งซิเร็วซิผัวจ๋าเมียแรงๆก็ได้..”ฉันพูดออกไปอย่างสุดกระสันความผิดชอบชัวดีไม่เหลืออยู่ในสมองมีแต่อารมณ์กระสันสวาทล้นปรี่ “ได้เลยจ๊ะเมียจ๋าไอลีนผัวจะเมียให้สมอยากเอาให้แหกทั้งคืนเลย..”พร้อมกันนั้นท่อนเอ็นอวบใหญ่ยาวของนายทศเริ่มอัดเข้าไปอย่างดุดันเข้าที่เข้าทางจนสุดลำโคนหนอกของนายทศบดเม็ดกระสันอย่างเร้าใจความเสียวซ่านเพิ่มทวีคูณจนอดใจไม่อยู่ดิฉันแอ่นร่อนสะโพกรับการบดซอยของนายทศกอดรัดตอบอย่างลืมอายเสียงสีดครางระงม“ซีดดดดอูยยยยโอวววว“นายทศกอดรัดดิฉันแน่นเช่นกับจูบคลุกเคล้าไปทั่วใบหน้าบางคราดูดดุนเลียใบหูขาวสะอาดเพิ่มความสยิวให้ดิฉันอีก….จนเกือบจะถึงจุดหมายแล้วเสียงกริ่งโทรศัพท์ดังขึ้นดิฉันใจหายเดาได้แน่ว่าสามีโทรมานายทศหยุดการบดซอยพยักหน้าให้ดิฉันรับโทรศัพท์ดิฉันเอื้อมมือรับโทรศัพท์ดิฉันแทบหยุดหายใจใช่สามีจริงๆสามีโทรมาด้วยความเป็นห่วงดิฉันและลูกน้อยอานิจจาฉันรับสายในขณะร่างกายเปลือยเปล่าท่อนอวบใหญ่ยาวของชายชู้อัดแน่นปักคารูหลืบแคมปลิ้นอกอวบเต่งตรึงอัดแน่นอยู่กับอกหนาของนายทศสามีพยายามคุยสอบถามดิฉันๆได้แต่ค่ะๆๆๆนายทศเหมือนจะแกล้งพลิกร่างดิฉันขึ้นคล่อมหยัดกายดิฉันขึ้นสองมือเริ่มเคล้นคลึงสองเต้านมอวบพร้อมบีบคลึงจงอยนมทั้งสองข้างสะโพกเกร็งแอ่นท่อนเอ็นที่คาหลืบน้ำสวาทที่เจิ่งนองเมื่อครู่เริ่มมีเสียงเจ๊าะแจ๊ะความเสียวเริ่มเข้ามาดิฉันพยายามกลั้นเสียงไว้จนกระทั่งสามีวางสายไปนายทศพลิกร่างดิฉันกลับทันทีปากประกบจูบอย่างเร่าร้อนท่อนเอ็นบดซอยกระแทกถี่ยิบดิฉันแอ่นร่อนรับการกระแทกอย่างลืมตัว“โอว์ววว…ซิดส์สสสสส…แรงๆโอว์ววแรงๆผัวจ๋าซิดส์สสสส..”เสียงซีดครางของดิฉันระงมเรียกร้องให้นายชดกระแทกเข้ามาให้แรงกว่าเดิมประสมเสียงน้ำกามเจ๊อะแจ๊ะเหมือนเป็นตัวเร่งให้ไฟกามลุกไหม้โชติช่วง“อู๊ยยยยทศศศแรงงงงงผัวจ๋าเมียจะอออออกแล้ววววววซิดส์สส…”ดิฉันระล่ำระลักขอนายทศอย่างลืมอาย“จ๊ะ..จ๊ะได้เลยผัวจะให้แหกเลยจ๊ะเมียจ๋า…ซิดส์สสส…โอว์วว“นายทศตอบพลางโหมกระแทกสุดสุดบดโหนกถี่ยิบ“โอววววอออกกกแล้ววว..กริ๊ดดดดดดด…”“โอว์ววว..อ๊าคคคคคคค“แล้วทั้งดิฉันและนายทศอัดร่างกอดกันแน่นแทบจะเป็นเนื้อเดียวกันร้องครางออกมาเกือบพร้อมกันหัวของนายชดอัดแน่นกับมดลูกของฉันจนสุดแสนจะเสียวซ่านตอดรัดรับน้ำเชื้อของนายทศพุ่งกระฉูดชนปากมดลูกอย่างจังในขณะที่น้ำเสียวของดิฉันที่ระเบิดแตกออกมาชโลมท่อนอวบใหญ่ที่อัดแน่นอยู่ในร่องหลืบช่องหลืบบีบตอดรัดเป็นจังหวะๆความเสียวซ่านที่ได้รับทั้งดิฉันและนายทศกอดรัดกันแทบเป็นเนื้อเดียวขาไขว้เกร็งขัดกันอย่างลืมตัวสักครู่ใหญ่พายุกามสงบลงนายทศถอนท่อนเอ็นออกจากรูหลืบของดิฉันนายทศจูบฉันเบาๆ“ผมไม่เคยเอาใครแล้วมันเหมือนเอากับคุณเลยไอลีนคุณล่ะ.”นายทศถามดิฉันๆคงตอบไม่ได้ๆแต่พยักหน้าเท่านั้นใช่…ทศ..ฉันชอบทำบาปกับเธอซะแล้ว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเที่ยวอาบอบนวดครั้งแรก สวัสดีครับผมชื่อ เต้ย ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดพึ่งเข้ามาทำงานใน กรุงเทพ ผมทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศในตัวเมืองกรุงเทพแห่งหนึ่งมีอยู่วันหนึ่งหัวหน้าฝ่ายของผมเค้าชวนไปเที่ยว ผมก็เอะใจถามว่าไปเที่ยวไหนครับลูกพี่เค้าตอบมาว่าเออหน่ามาเหอะเดียวก็รู้เองไม่ผิดหวังแน่นอนสนุกแน่ๆคืนนี้ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ไอ้น้องเอ๊ยโลกมันต้องเจออะไรอีกเยอเอาหน่าปะๆเดียวพี่พาไปที่สนุกๆเดียวพี่เลี้ยงเองเดียวพี่จัดชุดใหญ่ให้เลยผมก็ ตอบไปว่าได้ครับผมอยากรู้จังเลยว่ามันจะสนุกแค่ไหน ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวในหัวว่ามันต้องเป็นผับแน่ๆเลยคงสนุกหน้าดูผมก็ขึ้นรถไปกับพี่เค้ารถพี่เค้าเป็นรถแวนเลยนั่งได้หลายคนตอนนั้นไปกัน6คนรวมผมไปแล้วนะ6คน ผมก็นั่งอยู่ในรถระหว่างทางไปผมก็ตื่นเต้นมากๆครับพอไปถึงผมก็เอะใจว่าฮึยที่นี่ที่ไหนนะทำไมมีคนมารับรถรับแขกอย่างดีเลยใส่ชุดสูตรกันทุกคนเลยพนักงาน พอลงรถเสร็จพนักงานก็บอกว่าผมครับตามผมมาเลยผมก็คุยกับลูกพี่ผมว่าโอ้โหที่นี่ดูแลลูกค้าดีจังครับพี่เค้าก็ตอบกลับมาว่าอย่างงี้แหละเดียวก็รู้ๆเพื่อนๆที่ร่วมงานก็ยิ้มๆกันไม่พูดไม่จาเดินตามพนักงานไป พอเดินขึ้นชั้นสองก็ถึงที่ ผมก็หึ่ยที่นี่ที่ไหนตอนนั้นผมคิดในใจว่าทำไมมีผู้หญิงนั่งกันหลายคนเลยครับ จากนั้นพนักงานก็บอกว่านั่งเลยครับนั่งเลยเดียวเลือกน้องๆได้เลยครับคนนี้นี่เด็ดเลยครับพี่ลองดูไหมครับผมก็เอะใจว่าทำไมพนักงานเค้าถึงพูดแบบนั้น ผมเลยขยับไปถามหัวหน้าว่าพี่ๆคืออะไรหรอครับด้วยความที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หัวหน้าตอบกลับมาว่าเองไม่รู้จริงๆหรือเข้ามาถึงขนาดนี้แล้ว ผมก็เงียบแล้วทำหน้างงๆ หัวหน้าผมก็บอกว่า เอาน่ามันเป็นอย่างงี้ที่นี่เค้าเรียกว่าอาบอบนวดนะแล้วอาบอบนวดนะสำหรับพี่เอาไว้มาผ่อนคลาย เค้าเอาหน้ามาใกล้แล้วกระซิบบอกว่าเย็ดหญิงไงไอ้น้อง แล้วเค้าก็เอาหน้าออกไป ผมก็บอกว่าอ๋อครับพี่ หัวหน้าก็บอกว่าชอบคนไหนชี้เลยให้มึงเลือกก่อนเพื่อนๆเลยผมก็มองไป เห็นผู้หญิงหลายคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ข้างหน้าผมก็บอกกับหัวหน้าได้หรอครับเค้าก็บอกเออหน่าชอบคนไหนชี้เลย ผมก็หันไปมองอีกทีแล้วก็คิดในใจว่านี่มันสุดยอดจริงๆที่แห่งนี้ ผมก็มองไปแล้วเห็นผู้หญิงคะนึงสวยๆมากๆหุ่นเธอดีมากหน้าตา หมวยๆขาวอวบอึ๋มเลยครับนมใหญ่แน่นอกจริงๆ…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน…

สวัสดีค่ะประสบการณ์เสียวของเรามันเริ่มจากตอนที่เราไปเที่ยวกันกับเพื่อนตอน จบ ม. 6 เรื่องนี้เป็นเรื่องของเรากับเพื่อนเก่าของเราเอง ที่บ้านพักส่วนตัวแถวหัวหินของเพื่อนเราคนหนึ่งชื่อว่าอ้น ( ความจริงก็ไม่ใช่บ้านอ้นหรอก เป็นบ้านพ่อแม่ของอ้นที่นานๆจะไปกันสักที ) พวกเราเล่นน้ำกันตั้งแต่ตอนบ่าย เรากับเพื่อนนผู้หญิงงก็ใส่บิกินนีกัน เพราะบ้านที่เราไปมันมีหาดส่วนตัวอยู่ เลยไม่มีใครมายุ่งด้วย แต่พวกผู้ชายนี้ดิ ทำเป็นไม่สนใจ แต่เห็นแอบมองกันตาเยิ้มเชียว ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอาไร คิดซะว่าโชว์ขำๆ ให้เพื่อนดูตกดึกเราก็ทำอาหารทะเลกินกัน เสร็จแล้วก็นั่งดีดกีตาร์ร้องเพลง กินเป็บซี่กินเบียร์กันตามแต่ใครจะชอบแบบไหน จนดึกๆ จึงแยกย้ายกันไปนอน แต่เรานอนไม่ค่อยหลับก็เลยออกมาเดินเล่น สักพักก็เหมือนมีคนเดินตามมา เป็นอ้นนั้นเอง เราเลยหยุดรอเพราะจะได้มีคนเดินเป็นเพื่อน ดูท่าอ้นจะเมาอยู่พอสมควร เราเดินไปคุยเรื่องราวของพวกเราในอดีตไป…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เอาแทนได้ ”ชู้รัก”หรือ”เมียน้อย”หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า“มีกิ๊ก มีกั๊ก”กันนั่นละครับ เธอชื่อ”น้องกิ๊ก”ครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นต์ไว้เริงรักกัน โดยในห้องนั้นน้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่ เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกันอาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้ง เพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัย ทุกครั้งเราเย็ดกัน น้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊กและเมียผมตั้งท้องไล่ๆกัน ตอนที่เธอท้องอ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ ผมไม่อยากเย็ดเธอ กลัวจะกระเทือนเด็กในท้อง แต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือน เราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลย น้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้ว เมียก็ไม่ได้เอา…