เมียเย็ดกับชายอื่น

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8ade0b8b7e0b988e0b899 64fc89b557670

เรื่องเสียว เมียเย็ดกับชายอื่น

อีกครั้งที่เมียผมเย็ดกับชายอื่น ขณะที่ผมนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิตเมียผมโทรศัพท์มาบอกว่าตอนเที่ยงๆ ให้ผมไปที่โรงแรม ชาลีน่า ปริ้นเซส รามคำแหง พบกันที่ห้องอาหารชั้นล่าง เธอบอกว่าได้นัดชายเดี่ยวที่บอกว่าควยใหญ่มาคนหนึ่งผมฟังแล้วรู้สึกตื่นเต้นมากที่เมียผมจะไปเย็ดอีกแล้ว ถึงเวลาใกล้เที่ยงผมก็ขอลางานครึ่งวันแล้วรีบออกจากที่ทำงานขับรถมุ่งหน้าไปโรงแรมมิโด้ทันที พอไปถึงก็เห็นเมียผมก็นั่งกินข้าวอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งหน้าตาดีหุ่นดีแต่งตัวดีพูดจาสุภาพ เราคุยกันอย่างเป็นกันเองเวลาผ่านไปเกือบบ่ายโมงเมียผมก็บอกให้ชายเดี่ยวไปเปิดห้อง ผมบอกให้เมียผมขึ้นไปเริ่มกับเขาก่อนเลยแล้วสักพักผมถึงจะตามขึ้นไปโดยใช้กุญแจไขเข้าไปเองเพราะผมไม่อยากทำลายบรรยากาศคนที่กำลังเย็ดกัน หลังจากเมียผมหายไปกับชายเดี่ยวได้พักใหญ่ราวครึ่งชั่วโมงผมก็ขึ้นลิฟตรงไปที่ห้อง ผมกะเวลาไว้แล้วว่าตอนนี้ทั้งคู่ต้องกำลังเย็ดกันแล้ว

ผมไขกุญแจเข้าไปอย่างเบาที่สุดไม่ให้คนในห้องรู้ว่ามีคนมาเปิดห้อง ผมค่อยๆเดินเข้าห้องแบบเงียบที่สุดเมียผมกับชายเดี่ยวไม่รู้เลยว่าผมเข้ามาในห้องแล้ว ภาพแรกที่ผมเห็นคือเมียผมนั่งยองอยู่ข้างบนสองมือเกาะหัวเตียงกำลังกระเด้าหีใส่ควยอย่างอร่อย เธอโยกตัวขึ้นลงแล้วก็ส่งเสียงคราง..ซี๊ด..ซี๊ดดด..ตลอดเวลา ชายเดี่ยวก็เด้งควยขึ้นรับกับจังหวะที่เมียผมกระเด้าหีลงเสียงดัง..ปั้บๆๆๆๆๆ ผมยืนดูสักพักก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย พอออกมาเมียผมนอนพาดขอบเตียงชายเดี่ยวยืนข้างเตียงกระเด้าควยใส่หีเมียผมแบบไม่ยั้ง เมียผมก็แอ่นส่ายโคกหีรับควยอย่างอร่อย ผมเห็นแล้วควยแข็งทันทีผมรีบเข้าดูดนมเมียเมียผมยิ่งเสียวมาก ชายเดี่ยวชักควยออกแล้วเขาก็ก้มลงเลียและดูดน้ำหีเมียผม เขาดูดแรงมากเมียผมต้องใช้มือจิกผมเขาไว้แน่นพร้อมกับแอ่นโคกหีรับเต็มที่ เขาเลียหีเมียผมนานมากพอเขาผละออกผมก็เข้าเลียต่อทันที น้ำหีเมียผมไหลออกมามากเปรอะไปหมดผมดูดกินน้ำหีเมียแล้วผมก็ใช้ควยที่ใหญ่ยาวของผมเย็ดหีเมียทันที ชายเดี่ยวก็ช่วยดูดนมเมียผมส่วนผมก็เย็ดอย่างแรง

เย็ดอยู่นานน้ำก็ยังไม่ออกผมถอนควยออกและให้ชายเดี่ยวสลับมาเย็ดบ้าง ควยเขาใหญ่คับหีเมียผมแน่น ผมถามเมียว่าชอบหรือเปล่าที่ถูกควยใหญ่ๆเย็ดพร้อมกัน 2 ควยเมียบอกว่าชอบมาก ชายเดี่ยวกระแทกควยแรงเมียผมก็เด้งรับตลอดสักพักชายเดี่ยวก็น้ำควยแตกเต็มถุงยาง พอชายเดี่ยวชักควยออกผมก็เย็ดต่ออีก ผมเย็ดสักพักน้ำหีเมียผมก็ทะลักอีกเธอร้องเสียงดังบอกน้ำหีออกแล้ว..น้ำหีออกแล้ว..น้ำหีออกแล้ว ผมเร่งกระเด้าเต็มที่เพื่อให้น้ำหีเมียทะลักออกมาเมื่อรู้ว่าน้ำหีเมียออกแล้วผมรีบถอนควยแล้วใช้ปากดูดน้ำหีเมียทันที หลังจากเลียน้ำหีเมียจนแห้งแล้วผมจึงเย็ดต่ออีกที สักพักน้ำควยผมก็พุ่งเข้าหีเมียเต็มรูแล้วเรา 3 คนก็นอนก่อนก่ายกันอย่างมีความสุขก่อนที่จะลาจากกัน เมียผมชอบเย็ดกับคนอื่นมากผมก็ชอบเห็นเมียเย็ดกับคนอื่น เมียผมชอบคนหล่อๆสุภาพแต่งตัวดี ถ้าคุณเป็นผู้ชายที่ดูดีคุณเสนอตัวมาได้

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้ มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว จำไม่ลืม วางยาน้าสาวแล้วกลักหลับไป 3 ยก ผมใช้เวลาคิดอยู่นาน…..ตอนนี้เวลา 20.21 น.ของวันที่ 28 เดือน มีนาคม ปี 60 สาเหตุนั้นหรือ..ผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่า…ในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำงานน้าของผม…(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ ม.ปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(น้าผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร…

เรื่องเสียว เดี๋ยวอาจารย์จะติวเพศศึกษาภาคปฏิบัติให้ ”..อูวว…อูยย…ซี๊ดด…อาจารย์ขา…อย่าเลียตรงนั้น…อูยย…หนูเสียว…โอ๊วว…” ผมเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัด ตัวผมเองนั้นหน้าตาหล่อ ฐานะดีและยังโสด ทำให้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาวๆ ทั้งหลายซึ่งก็ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดเด็กนักเรียนสาวๆ สวยๆ ทั้งที่เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนกองเชียร์สาวๆ หลายคน โดยที่อาจารย์ใหญ่ไม่ทราบเรื่อง ตอนนี้ที่ผมเล็งอยู่เธอชื่อนุชเป็นนางนพมาศงานลอยกระทงของโรงเรียน นุชนั้นเพิ่งเรียนจบ ม.3 กำลังเริ่มเรียนต่อ ม.4 เธออายุ 15 กว่าๆ แต่ยังไม่เต็ม 16 กำลังแตกเนื้อสาว นุชเป็นเด็กสาวที่สวยน่ารักมาก เธอผูกผมเปียยาวสลวยหน้าตาเปล่งปลั่งเป็นสาวเกินวัย กิริยามารยาทเรียบร้อยขี้อาย รูปร่างอวบอัดหน้าอกตูมตึงอวบใหญ่เกินอายุ เอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึงผิวพรรณขาวเนียนสวยไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว พี่น้องต้องแบ่งกัน เห็นน้องสาวมาแอบดูเย็ดกับผัว เลยชวนมาเสียวให้ผัวเย็ดหีน้องสาวสุดที่รัก เรื่องเสียวระหว่าง เอ กับ บอล หยุดลงทันที เมื่ออยู่ๆ มีเสียงอะไรบางอย่างที่หน้าต่างดังขึ้นมาก่อนที่ทั้งสองนั้นจะจับได้ว่ามีคนมาแอบยืนมองดูทั้งสองเย็ดกันผ่านทางช่องเล็กๆ ที่ผ้าม่านนั้น บอลเดินไปเปิดหน้าต่างทันที เพราะว่าที่นี่เป็นระเบียงของบ้าน ไม่สามารถกระโดดลงไปจากชั้นสองได้ง่ายๆ หรอก แต่มันเป็นอะไรที่น่าตกใจเหลือเกิน เมื่อคนที่ยืนอยู่ตรงนั้น คือ อาย น้องสาวของเอนั่นเอง – เธอขอโทษ เพราะว่าเธอตั้งใจมาแอบดู ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ก่อนที่จะให้เหตุผลว่าเธอเองก็อยากจะมีแฟน อยากจะโดนเย็ดบ้าง แต่ว่าไม่มีใครเข้ามาจีบเธอเลย การที่ได้แอบดูพี่กับแฟนพี่เย็ดกันมันเป็นประสบการณ์เสียวที่เร้าอารมณ์มากกว่าการนั่งดูหนังโป๊เป็นไหนๆ เอถอนหายใจ…

เรื่องเสียว เสียว“ตากูมั่ง”คืนเสียว วันเกิดเพื่อน ผมและเพื่อนจัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได่้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปเป็นเด็กขับมอเตอร์ไซด์ประจำซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ พวกผม 4 คนกินเหล้ากันในตึกร้างของซอยซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัวกินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยากินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าแล้วหลังจากกินเหล้าจนได้ที่ ไอ้ชิดกับไอ้ศักดิ์ก็บอกไอ้ยักษ์ว่า “เฮ้ย..ไอ้ยักษ์วันเกิดมึงกูไม่มีอะไรจะให้ แต่มึงรอเดี๋ยว เดี๋ยวกูเอาของดีมาให้มึงแน่” ว่าแล้วมันทั้งคู่ก็บิดมอเตอร์ไซด์ออกไป เกือบชั่วโมงจนเหล้าหมดไปเกือบขวด ผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์ของมันกลับมา “แม่งหายหัวไปไหนวะไอ้ห่าคู่นี้ เมาแล้วแม่งชอบไปหาเรื่องให้กูประจำ” ไอ้ยักษ์บอกกับผม แต่เปล่าเลย มันกลับมาพร้อมกับเสียงผู้หญิงใสๆ “พี่จะพาหนูไปไหน ปล่อยหนูไปเถอะ อย่าทำอะไรหนูเลย”…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง ผมเป็นคนขับรถแทกซี่ ขับตอนกลางวันบ้าง ขับตอนกลางคืนบ้างเอาแน่ไม่ได้ เมียทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงงาน เมียผมมีลูกแล้ว2คนผมให้ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดเดือนหนึ่งจะผมกับเมียไปเยี่ย ม1ครั้ง อยู่กทมด้วยกันสู้ไม่ไหวคับ ผมกับเมียอยู่บ้านเช่าถูกๆ เป็นห้องน้ำรวม บ้านที่ผมกับเมียเช่าอยู่มียามหรือรปภของโรงงานมาเช่าอยู่ด้วย3คนเป็นหนุ่มโสดและมี เมียแล้วแต่อยู่ต่างจังหวัด เมียผมก็รู้จักดีพอสมควร เป็นเข้ายามเวลากลางคืน2คน กลางวัน1คนผลัดกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ห้องผมไฟฟ้าช๊อตเมียผมไปตามยามที่อยู่ห้องข้างๆกันมาซ่อมแก้ไขให ้ ตั้งแต่นั้นมาทำให้ผมสนิทกันกับยามที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เวลามีอะไรเสียที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายามก็จะช่วยซ่อมให้เป็นประจำ ผมเลยชวนยามมากินข้าวที่ห้องบ่อยๆ เวลาไปขับรถแทกซี่ตอนกลางคืนผมจะบอกเมียว่าถ้ามีอะไรให้ไปขอความช่วยเหลือจากยามนะ เมียผมอยู่บ้านคนเดียวนี่คับ คืนหนึ่งผมขับรถพาลูกค้าชายหญิงเข้าโรงแรม ผมเห็นเขากอดจูบลูบคลำกันแล้วรู้สึกอยากเอาเมียขึ้นมาทันที เลยขับรถกลับมาบ้านพัก ตอนนั้นประมาน3ครึ่งกว่าๆละครกำลังเล่นไม่มีใครสนใจ…

เรื่องเสียว เรื่องไม่คาดฝัน เย็ดเด็กสาวข้างบ้าน หีชมพู อมควยเก่ง ผมไม่คิดเลยด้วยซ้ำ ว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอมันจะเกิดขึ้น เพราะว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้ด้วยซ้ำในความเป็นจริง ผมมีเมียแล้ว เราอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกัน เรารักกันดี แม้ว่าจะมีข้อบกพร่องบางอย่างที่ทำให้อาจจะไม่ได้เข้าใจกันไปทุกเรื่อง แต่มันก็ไม่ได้สลักสำคัญ แต่กับเธอคนนี้ “ปิง” เด็กสาวที่อายุอ่อนกว่าผมเกือบ 10 ปี เธอเป็นเพื่อนบ้านที่เราสนิทสนมกันทั้งครอบครัว มีอะไรก็มักจะแบ่งปันกันอยู่เสมอๆ มันเลยกลายเป็นว่า เพราะความสนิทชิดเชื้อเลยทำให้ผมอาจจะเผลอหมาหยอกไก่ใส่เจอไปด้วยในบางครั้งที่ได้พูดคุยกันก็ได้ แล้วคราวนี้ไม่ใช่ไก่ที่จริงจังไปฝ่ายเดียวน่ะสิครับ แต่เป็นหมาอย่างผมด้วย ที่อยู่ๆ ก็ดันรู้สึกว่าถ้าได้ลองเย็ดเธอสักหน่อยก็คงจะบรรลุความฝันไปอีกแบบ จนในที่สุด ความสัมพันธ์ที่เป็นความลับก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง ที่เมียของผมอาสาพาแม่ของปิงไปทำบุญ 9…