แอบเอากับลูกชายเพื่อนแม่

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981 64fc89914c7ea

เรื่องเสียว แอบเอากับลูกชายเพื่อนแม่

สวัสดีค่ะชื่อเดียค่ะ เดียติดตามอ่านประสบการณ์เรื่องเสียว ก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับเดียค่ะเรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นพ่อกับแม่เคียไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่เตเต้ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเดียก็เลยให้เค้าเข้ามานั่งดูทีวีอยู่ในบ้านแล้วเดียก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก๊อกน้ำในห้องเดียเสียเดียเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เดียอาบเสร็จแล้วเดียก็ต้องเดินผ่านพี่เตเต้ซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเดียมันก็สั้นมาก พอเดียเข้าห้องเดียแล้วเดียก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเดียก็เปลือยเปล่าเลย

แล้วขณะที่เดียกำลังหาของอยู่นั้นเชื่อไม๊พี่เตเต้เค้าเข้ามากอดเดียจากด้านหลังพี่เตเต้เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเดียแล้วก็จับนมและหีของเดียอย่างรุนแรงพอเค้าจับที่หีเดียๆ ก็มีอารมณ์เสียวขึ้นมาจึงหันหน้าเข้าไปจูบกับพี่เตเต้เค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเดียขึ้นไปบนที่นอน พี่เตเต้เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เตเต้ขึ้นมาคร่อมเดียแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้ามาในรูหีของเดีย แต่พอยัดไม่ได้พี่เตเต้เค้าก็เอานิ้วแหย่ๆเข้าไปในหีของเดียจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เตเต้เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของพี่เตเต้เขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พอแท่าเอ็นของพี่เค้ายัดเข้าไปแล้วเดียก็รู้สึกเสียวมากเลย

พี่เตเต้เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกๆ พี่เตเต้ซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เตเต้ซอยอยู่ 30 นาทีกว่าแล้ว พี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเดียก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เตเต้เค้าปลุกแล้วอุ้มเดียเข้าไปในห้องน้ำ พี่เตเต้เค้าถูหลังให้เดียและพี่เค้าก็เลียหีของเดีย เดียก็อมแท่งเอ็นของพี่เตเต้เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมพอแท่งเอ็นของพี่เตเต้เค้าแข็งได้ที่เดียก็ขึ้นบนแล้วก็จับเอาจรวดของพี่เตเต้เค้ายัดเข้าหีของเดีย เดียนั้งทับกดทีเดียวมิดด้ามเลยค่ะแล้วเดียก็ซอยอย่างเร็วและแรงก็เงี่ยนไม่ไหวแล้วค่ะ พี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน เดียเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เตเต้เค้าจึงอุ้มเดียไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้เดียนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก็เอาแท่งเอ็นของเค้ายัดลงไปกดจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เตเต้แตกเข้าไปเต็มหีของเดีย

หลังจากเสร็จแล้วเดียก็ไปอมให้พี่เตเต้เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง สองเดือนต่อมา พี่เค้าก็มารับเดียไปเที่ยว พี่เตเต้เค้าบอกว่าจะไปเที่ยวเดอะมอลล์บางแค ในขณะที่อยู่ในรถพี่เค้าก็เอามือมาล้วงกางเกงแล้วดึงกางเกงในของเดียออกไป แทนที่พี่เค้าจะไปเดอะมอลล์แต่พี่เตเต้เค้ากลับเลี้ยวรถเข้าม่านรูด หลังจากม่านปิดแล้ว พี่เตเต้เค้าก็ถอดกางเกงแล้วก็มานั่งที่ข้างคนขับ พี่เตเต้ให้เดียขึ้นข้างบนแล้วฃองพี่เตเต้ก็แข็งมากแล้วพี่เตเต้ก็จับแท่งเอ็นของพี่เค้าก็ยัดลงไปจนมิดด้าม ฉัเดียใช้มือดันหน้าให้พี่เค้ามาอยู่ที่นมเดีย แล้วเดียก็ซอยเข้าซอยออกอย่างแรงและเร็วในขณะที่เดียซอยอยู่หน้าพี่เค้าก็เมามันส์อยู่ที่หน้าอกเดียจนเราเสร็จกันทั้งคู่ แล้วพี่เตเต้เค้าก็อุ้มเดียขึ้นไปข้างบนห้องแล้วพี่เค้าก็วางเดียลงบนเตียงแล้วพี่เตเต้เค้าก็กระโดดขึ้นคร่อมเดียแล้วเราก็อยู่ในท่าหมาแล้วพี่เตเต้เค้าก็ซอยอย่างเเรงหลังจากเราเสร็จแล้วพี่เค้าก็พาเดียไปอาบน้ำแล้วพี่เตเต้เค้าก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้วเราก็เสร็จกันอีกครั้ง วันนั้นเดียเดินแทบไม่ได้เลย…………………

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแฝดพี่ของแฟน หน้าตาเหมือนกัน แต่ลีลาต่างกันเยอะ แก้ว มีแฟนเป็นนักกีฬาของโรงเรียน เขาเป็นฝาแฝดที่ใครๆ ในโรงเรียนก็ต่างชอบเขากันทั้งนั้น การที่เธอได้เข้าในชีวิตของเขาในฐานะของแฟนคนที่เป็นแฝดน้องก็ทำให้สาวๆ หลายคนต่างอิจฉา และรู้สึกว่า อยากที่จะเป็นแฟนของแฝดพี่เช่นกัน โดยที่คนพวกนั้นไม่ได้รู้เลยว่า มันมีความลับของเธอที่ไม่อาจจะเปิดเผยให้ใครรู้ได้อยู่ เรื่องเสียวที่ต้องปิดเป็นความลับอย่างเต็มที่ เพราะหลังจากที่เธอตกลงคบกับแฝดน้องแล้ว วันหนึ่ง แฝดพี่ก็มาหาเธอแล้วบอกว่าเขาเองก็ชอบเธอเหมือนกัน ก่อนที่จะพยายามหาจังหวะเข้ามาพูดคุยกับเธอ ด้วยความที่เขาเองก็หล่อไม่ต่างจากน้องชายของตัวเองเลย ความโลภ และความร่านของเธอนั้นก็ทำให้แก้วก็เริ่มมีใจให้กับแฝดพี่เหมือนกัน เธอบอกว่าตอนนี้เธอเป็นแฟนกับน้องชายของเขา สถานะของเธอทั้งคู่นั้นจะต้องเป็นความลับ ซึ่งแน่นอนว่าเขาตอบตกลง ขอแค่ได้มีเธอข้างกายก็พอแล้ว และด้วยความที่พี่น้องคู่นี้สนิทกันมาก เขาเลยยอมให้พี่ชายไปรับไปส่งเธอเวลาที่เขานั้นไม่สะดวกเท่าไหร่ จนกระทั่งวันนี้ วันที่พี่ชายของเขาไปรับเธอแล้วบอกว่าขอไปทำธุระในตลาดสักหน่อย…

เรื่องเสียว แก้แค้นเมีย ร่านดีนัก ผมมีเรื่องจริงที่อยากเล่าให้เพื่อนๆฟัง ไว้เป็นอุทธาหรณ์สำหรับสมาคมชอบโชว์อย่างเราๆ ทุกคนครับ ผมจบช่างกลมา ปัจจุบันทำอู่ซ่อมรถเล็กๆ มีลูกน้องคนเดียว ชื่อไอ้ยักษ์ อายุ 21 ปี เป็นชาวสุรินทร์ ตัวสูงใหญ่ล่ำสันผิวดำ กร้าน ดำสนิทเลยล่ะ หน้าตาดูน่ากลัว แต่มันไม่มีอะไรหรอกครับ โตแต่ตัว ใจนิดเดียว มันอยู่กะผมและภรรยามากว่า 2 ปีแล้ว เราจึงสนิทสนมกันมาก แม้ว่ามันมักจะมองแฟนผมด้วยท่าทีแปลกๆ ออกจาหื่นๆ แต่ผมและภรรยาก็ไม่ถือสา โธ่ เป็นใครก็อดไม่ได้หรอก…

เรื่องเสียว ตัวเล็กควยใหญ่ ก็แปลว่าเย็ดพี่ได้แล้วกันครับ เรื่องเสียวมันคือความปรารถนาอยู่แล้ว สำหรับผมเอง ผมโตมากับความแก่แดด ผมรู้ดี ครอบครัวของผมมันไม่ได้อบอุ่นขนาดนั้น และผมเองก็เริ่มดูหนังโป๊มาตั้งแต่อายุ 7 ขวบด้วยซ้ำ จนกระทั่งจินตนาการตัวเองอยากจะทำอะไรตั้งมากมาย สุดท้าย ผมก็ได้เย็ดกับรุ่นน้องข้างบ้านคนหนึ่งด้วยความอยากรู้อยากเห็น อันนั้นผมค่อยมาเล่าแล้วกันครับ ว่าผมเปิดซิงตัวเองยังไง แต่เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี่มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมเข้าเรียนม.4 แล้ว ซึ่งในความรู้สึกของผม ผมก็โตในระดับหนึ่งแล้ว และด้วยความมั่นใจในหน้าตาของตัวเองก็เลยข้ามรุ่นไปจีบพี่สภานักเรียนม.6 กันเลยทีเดียว แน่นอนว่าเธอเองก็ดูเล่นด้วย เพราะว่ามีเด็กมาจีบ จนกระทั่งผมชวนเธอออกมาดูหนังด้วยกันสำเร็จ แล้วถามว่าเราจะเป็นแฟนกันได้หรือยัง เธอกลับพูดคำที่มันเจ็บช้ำน้ำใจของผมออกมาทันที…

เรื่องเสียว ต้องสูดปากร้องด้วยความเสียว”จะเอาหนูรูไหนได้ทั้งนั้น” หนูกลายเป็นคนชอบถูกxxxเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที พอควยเข้าไปข้างในรูหีได้หมดหนูก็เริ่มโยกเย็ดกระเด้าควยแฟนไม่นานเท่าไหร่หรอกค่ะแฟนหนูน้ำแตกฉีกเข้ามาในโพรงหนูทนไม่ได้ก็เลยต้องน้ำแตกพร้อม ๆ กันกับแฟนหนูหนูมีความสุขมากต้องนอนทับแฟนไว้เพราะความเสียว…

เรื่องเสียว อมควยคนแปลกหน้าในผับ เสียว ควยใหญ่ แตกคาปากไปเลยสิคะ เราเจอกันเพราะเขามาขอชนแก้ว ฉันเองไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเลยเถิดไปขนาดนั้น แต่ยิ่งเขามาขอชนแก้วบ่อยขึ้นเท่าไหร่ รอยยิ้มของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความรักแรกพบมันมีอยู่จริง ถึงจะพบกันบ่อยหน่อย และดันมาพบกันในร้านเหล้าแบลบนี้ก็ตาม แต่บางคนก็มีเรื่องเสียวในร้านเหล้าไปเลยก็มี ใช่…ฉันนี่แหละ ใครเมาแล้วไม่เงี่ยนบ้างล่ะ ไม่มีหรอก ฉันเมา ฉันเองก็เงี่ยน แล้วยิ่งโสดมาหลายๆ เดือนแบบนี้ มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากจะมีใครมาข้างกายเหมือนกัน จนท้ายที่สุด ร้านเหล้าก็กลายเป็นทางออกมาที่ดีที่สุดสำหรับฉันไปแล้ว แต่เที่ยวร้านเหล้ามาหลายเดือนก็ยังไม่เจอใครโดนใจเท่าเขาคนนี้ เพราะฉะนั้น ฉันจะไม่บอกว่าตัวเองใจง่ายเด็ดขาด ในช่วงที่ชุลมุน คนพลุกพล่าน ฉันเลยขอตัวมาเข้าห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าเขาตามฉันมาติดๆ…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียพี่ยังไม่กลับมาใช่ไหมคะ ? เพราะสายตาที่มองมา จากหน้าต่างของบ้านหลังข้างๆ และมันเป็นแบบนั้นในทุกๆ วัน ความอ่อนไหวจึงเกิดขึ้นมา ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีลูกมีเมียแล้ว แต่ว่าเรื่องเสียวครั้งนี้มันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกผิดเลย ฉันก็แค่มอง แต่เขาต่างหาก ที่เริ่มจะเข้ามาทำความรู้จักฉัน ทำอย่างกับฉันเป็นน้องสาวอย่างนั้นอย่างนี้ จนกระทั่งเมียของเขาเองก็ยังรักฉันเหมือนกับคนสนิท โดยที่เธอไม่รู้เลย ว่าลับหลังเธอ ในค่ำคืนนี้ เขามาหาฉันที่ห้อง ด้วยแววตาที่แสนหยาดเยิ้ม ไม่จำเป็นต้องพูดหรือว่าสื่อสารอะไรกันเลย เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นเปิดประตูให้เขา เขาก็พุ่งตัวเข้ามา พร้อมๆ กับการที่จับร่างกายของฉันนั้นเหวี่ยงลงบนโซฟา คร่อมร่างของฉันเอาไว้แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบกันฉันอย่างเร่าร้อน ลึกล้ำ และเนิ่นนาน…

เรื่องเสียว สาวเหนือสุดเอ็กซ์ ผมแอบเย็ดกับเด็กรับใช้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วตอนผมอายุ 14 ขวบเท่าที่จำได้ ที่บ้านมีคนใช้มาจากต่างจังหวัด เธอเป็นคนทางภาคเหนือ ชื่อปุ้ยอายุเธอตอนั้น 17 แก่กว่าผม ตอนนั้นผมยังไม่ประสีประสาเรื่องควย ๆ หี ๆ เท่าไหร่ แต่ชอบแอบดูคนใช้อาบน้ำ และชักว่าวตามทุกครั้ง ปุ้ยเป็นคนเซ็กซ์จัด ขาว อวบ ผมยาวถึงกลางหลัง ผมชอบใช้ปุ้ยต้มมาม่าให้กินตอนดึก ๆ ปุ้ยเองก็ชอบเพราะจะได้ดูทีวีด้วย จนผมได้แอบดูปุ้ยแก้ผ้า อาบน้ำแทบทุกวัน บางวันเธอตกเบ็ดด้วย ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าปุ้ยทำอะไร เพราะเห็นปุ้ยเอานิ้วแหย่ไปในจิ้ม แล้วใช้ฝักบัวฉีดน้ำใส่…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องข้างบ้านเย็ด ก็ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ฟังในวันนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าเลยค่ะ เพราะว่าฉันดันไปเจอช้างเผือกใกล้ตัวเลยทีเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามันจะดีเลิศอะไรขนาดนี้ เพราะว่าฉันเองที่มองข้ามเขาไป “โก้” เป็นเด็กน้อยแถวๆ บ้านที่ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ เป็นรุ่นน้องของฉันสามปี ตอนที่ฉันไปเรียน เขาก็มักจะมานั่งข้างๆ ความเป็นเด็กขี้อ้อนเลยทำให้ฉันนั้นเอ็นดูเขาราวกับน้องชายคนหนึ่ง เขาเคยพูดไว้ว่าถ้าโตขึ้นจะยอมให้ฉันเป็นแฟน ฉันเองก็หัวเราะ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้คิดอะไรมาก แระทั่งตอนนี้ที่เขาโตขึ้นมาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ฉันเองก็ยังไม่ได้สนใจอะไรเขา เพราะว่าส่วนตัวชอบคนที่ดูโต และเป็นผู้ใหญ่กว่า ฉันไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จในการคบเด็กเท่าไหร่ จนกระทั่งในหนึ่ง ที่ฉันมาตากผ้าที่ข้างบ้าน แล้วเขาอาบน้ำออกมาหยิบผ้าพอดี เขาเดินมาเย้าหยอกฉัน…

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…