สวิงแฟนเรื่องจริงของผม

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1 64fd8f8e4dbf7

เรื่องเสียว สวิงแฟนเรื่องจริงของผม

ตอนอยู่กับแฟนคนที่แล้วก็เคยสวิง 2 ครั้ง ครั้งแรกให้เพื่อนผมเอง ครั้งที่ 2 กับสมาชิกจากหนังสือฉบับหนึ่ง ผมชอบเรื่องสวิงมาก ตอนนี้ผมมีแฟนใหม่แล้ว อายุยังไม่ครบ 19 เลย แต่ได้เสียกัน 9 เดือนแล้ว ตอนได้กันแรกๆ ก็รู้ว่าเธอเป็นหญิงไฟแรงเพราะเธอชอบเซ็กซ์มาก บางที่นั่งรถเมล์ เธอก็มาจับของผมเล่น เวลานั่งแท็กซี่ตอนกลางคืนก็ชอบควักของผมออกมารูด แล้วก็ก้มลงดูด ผมถูกใจมากเพราะผมก็ชอบความตื่นเต้นเหมือนกัน เคยลองชวนเธอทำอะไรที่คล้ายๆกับการโชว์ (แต่ไม่ได้โชว์จะๆ)เธอก็ให้ความร่วมมืออย่างดี เช่นเวลาใส่กระโปรงนักศึกษาไปดูหนังกัน(กระโปรงสั้น)ผมบอกให้เธอเข้าห้องน้ำ ไปถอดกกน.ออก เธอก็ทำตาม เธอบอกตื่นเต้นดี ชอบ มีอยู่ครั้งหนึ่งลองเอาแตงกวาลูกไม่ใหญ่มากใส่เข้าไปในร่องรูหีเธอแล้วออกไป เที่ยวกันตลอดวัน ปรากฏว่าเธอบอกว่าสนุกดีตอนหลังผมเลยลองเอาเรื่องสวิงเล่าให้ฟัง ดูเธอตื่นเต้น และมีอารมณ์ร่วมด้วย ก็เลยติดต่อไปทางหนังสือฉบับนั้นอีก (นึกไม่ถึงว่าแฟนผมที่น่ารัก ดูเด็กๆจะมีความต้องการขนาดนั้น)จนได้ติดต่อกับชายเดี่ยวคนหนึ่ง ซึ่งเรานัดมาแจมกัน ตอนแรกแฟนผมบอกว่าขอเห็นหน้าก่อนได้ไหม เพราะอยู่ๆจะให้คนที่เพิ่งเห็นหน้าครั้งแรกเย็ดมันยังไงๆอยู่ แต่ปรากฏว่าเธอแทบไม่ตัดสินใจเลยเพราะใจจริงเธอก็อยากลองอยู่แล้ว วันนั้นพอเข้าไปในห้องแฟนผมก็นั่งลงที่เตียงผมเข้าไปนั่งข้างๆ พี่เอกขออนุญาตถอดเสื้อแล้วมานั่งอีกข้างของแฟน ผมหอมแก้มแฟนๆผมหลับตาพริ้ม พี่เอกบอกว่าขออนุญาตลูบคลำได้ไหม แฟนผมพยักหน้าพี่เอกเลยล้วงมือไปในกระโปรงแล้วไซร้แก้มแฟนผมอีกข้าง ผมลุกขึ้นถอดเสื้อผ้า หันมาอีกทีแฟนผมเอนหลังลงไปที่เตียงแล้ว พี่เอกรูด กกน. แฟนผมออกโดยที่เธอเป็นคนถอดกระโปรงเอง ผมจึงเข้าไปถอดเสื้อให้เธอแล้วเข้าไปจูบเธอตอนนี้พี่เอกเหลือแต่กกน.แล้วเอา นิ้วล้วงร่องหีแฟนผมเล่นพร้อมกับก้มไปรัวลิ้นใส่ติ่งเสียวเธอจนแฟนผมครางซี๊ด ผมดูดนมให้เธอแล้วเงยหน้ามาบอกพี่เอกให้เอาควยให้แฟนผมดูดเพราะแฟนผมชอบดูด พี่เอกจึงขยับไปด้านบนเอาควยจ่อปาก ยังไม่ทันถึงปากแฟนผมก็รีบผงกหัวขึ้นมางับควยพี่เอกดูด แถมยังเลียไข่ให้ด้วย พอพี่เอกแข็งดีแล้วก็ใส่ถุงยางแล้วเย็ดเข้าแฟนผมทันที ผมถอนตัวออกมาดูด้วยความตื่นเต้น พี่เอกชวนแฟนผมเปลี่ยนท่าเป็นคุกเข่าผมจึงเข้าไปเอาควยให้เธอดูดจากนั้นก็มุด ตัวเข้าไปดูควยพี่เอกที่พุ่งเข้าออกในหีแฟนผมแบบจะๆ จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นท่า แฟนผมอยู่บนโดยที่ไม่ต้องถอดควยออกผมก็เข้าไปดูดนมแฟนผมที่กำลังขย่มอย่าง เมามันส์ พี่เอกเย็ดแฟนผมอยู่หลายท่าก็จบที่ท่าแฟนผมควบอยู่ข้างบน พอเสร็จยกแรกพี่เอกก็เข้าห้องน้ำผมก็เย็ดแฟนผมต่อจนเหนื่อยจึงพักนอนคุยกัน โดยแฟนผมอยู่ตรงกลาง ผมถามแฟนว่าชอบไหมแบบนี้ แฟนผมยิ้มเขินๆ พยักหน้า ผมจับมือเธอไปจับควยของพี่เอกซึ่งหัวมันบานใหญ่กว่าของผม เธอจึงรูดเล่นพร้อมกับของผม เหมือนนัดกันเลยครับเพราะผมกับพี่เอกลุกขึ้นเอาควยให้เธอดูดพร้อมกันคนละข้าง ซึ่งเธอดูดให้พี่เอกนานกว่า(เธอบอกว่าหัวมันใหญ่ดูดมันปากดี) จากนั้นผมกับพี่เอกก็สลับกันเย็ดเธอ ผมเสร็จครั้งแรกในท่าที่พี่เอกจับเธอยกล้อกระแทกจนเธอร้องลั่น มันสั่นอารมณ์ผมมากผมเลยเสร็จในปากเธอสรุปแล้ววันนั้น 3 ชม.พี่เอกเสร็จกับหีแฟนผม 2 ครั้งกับปาก1ครั้ง ส่วนผมเสร็จไป 2 สนุกมาก ผมกับแฟนตั้งใจว่าถ้ามีโอกาสจะสวิงกิ้งกันอีก แต่คราวนี้ ขอแบบใหญ่ๆสัก 6 นิ้วนะครับเพราะแฟนผมหีใหญ่ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลาย ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอนอยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆ ที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว ความลับในครอบครัวของผม ในแต่ละครอบครัวมีเรื่องราวที่เป็นความลับกันบ้างไหมครับ ผมมีความลับที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นเรื่องที่ทำให้ผมหนักใจมากๆแต่ปัจจุบันผมหายหนักใจกับเรื่องนี้แล้วเพราะเวลามันผ่านมานานจนอะไรๆมันเป็นปกติดีแล้ว เมื่อก่อนบ้านผมที่ต่างจังหวัดจะมีกัน5คนพ่อแม่ลูก พี่ชายคนโตและพี่สาวคนรองส่วนผมคนเล็กอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา เมื่อประมาณผมอายุ12กำลังเรียนอยู่ป.6ส่วนพี่สาวเรียนอยู่ม.3แต่อายุ17ปีแล้วเพราะพี่สาวเข้าเรียนช้ากว่ากำหนดเพราะพ่อแม่ย้ายบ้านบ่อย เมื่อก่อนผมไปโรงเรียนต้องขี่จักรยานไปเนื่องจากผมกับพี่สาวเรียนคนละโรงเรียนกันโรงเรียนผมมีแค่ป.1ถึงป.6เมื่อจบป.6ก็ต้องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนที่พี่สาวเรียนเพราะมีชั้น ม.1ถึง ม.6 เวลากลับบ้านจึงไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะกลับเย็นกว่าพี่สาวเสมอทั้งที่โรงเรียนอยู่ใกล้บ้านกว่าเพราะผมติดเล่นฟุตบอลส่วนพี่สาวจะขี่มอเตอร์ไซค์กลับอีกทางหนึ่งคนเดียว วันนั้นผมกลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะเพื่อนทะเลาะกันจึงไม่มีใครเล่นฟุตบอล เมื่อผมกลับมาถึงบ้านก็เอาจักรยานไปเก็บและรีบไปที่ครัวเพื่อหาของกิน แต่ก็ต้องตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ผมเห็นพี่สาวของผมกำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้พ่ออยู่ในห้องครัวแต่พี่สาวไม่ได้ถอดเสื้อผ้าออกยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ ผมรีบถอยหลังกลับแทบไม่ทัน ผมแอบดูพี่สาวอมควยให้พ่อด้วยความตื่นเต้นเพราะไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิตแต่ก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไรแอบดูจนพ่อน้ำแตกใส่ปากพี่สาวพ่อบอกพี่สาวให้กลืนน้ำอสุจิและเลียน้ำอสุจิให้หมดเสร็จแล้วทั้งสองคนก็แยกย้ายกันไปพ่อขี่รถออกจากบ้านไปพี่สาวรีบเข้าห้องนอนตัวเอง พี่สาวผมเขาเป็นผู้หญิงที่ถือว่าสวยคมไม่ถึงกับขาวมากแต่ตัวเล็กเอวบางร่างน้อย หลังจากวันนั้นผมก็รีบกลับมาแอบดูทุกวันเลยบางวันก็ได้เห็นบางวันก็ไม่ได้เห็นเพราะบางวันพ่อก็มีงานรับเหมาที่ไกลๆกว่าจะกลับมาถึงบ้านแม่ก็กลับมาแล้ว แต่ทุกครั้งที่ผมได้แอบดูก็จะเห็นแค่พี่สาวอมควยให้พ่อจนน้ำแตกและกลืนกินน้ำอสุจิแล้วต่างคนต่างแยกย้ายเท่านั้นซึ่งผมเห็นหลายครั้งตั้งแต่พี่สาวเรียนอยู่ ม.3จนจบ ม.6รวมๆแล้วก็น่าจะเกินร้อยครั้งแต่ก็ไม่เคยเห็นพ่อกับพี่สาวเย็ดกันสักครั้งเลยแม้แต่เสื้อผ้าของพี่สาวพ่อก็ไม่เคยแก้เสื้อผ้าพี่สาวออกเลยเต็มที่พ่อก็แค่ขย้ำนมพี่สาวด้านนอกของเสื้อเล่นเท่านั้น แต่เขาอาจจะเย็ดกันก่อนหน้านั้นที่เขาทำกันก็ได้หรือเขาอาจเย็ดกันตอนที่ผมไม่เจอก็ได้ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจครับ แต่ถ้าถามความรู้สึกผมนะผมคิดว่าเขา2คนไม่น่าจะเคยเย็ดกันเพราะผมเห็นพี่สาวอมควยให้พ่อบ่อยมากถ้าเขาเคยเย็ดกันจริงๆพวกเขาต้องเผลอเย็ดกันให้ผมเห็นบ้างอย่างน้อยผมก็ต้องได้เห็นบ้างสักครั้งสองครั้งแหละเพราะเขาอมให้กันเป็นร้อยๆครั้งแต่นี้ไม่เคยเห็นเย็ดกันเลยแค่อมเสร็จก็แยกย้าย ผมเลยไม่เคยเห็นนมและหีของพี่สาวเลย เห็นแต่ควยของพ่อที่อันใหญ่ยาวน่าจะ7-8นิ้วได้ เมื่อพี่สาวเรียนจบ ม.6พี่สาวก็ย้ายไปเรียนเภสัชกับน้าสาวที่เป็นหมออยู่กรุงเทพ แล้วพี่สาวก็เริ่มมีแฟนและแต่งงานไปในที่สุดปัจจุบันพี่สาวมีลูกสาว2คนเหมือนผมเลย…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส 2 เมื่อวันหยุด มิลล์ตั้งใจจะไม่ออกไปไหน เล่นเน็ทอยู่ที่บ้าน จนเย็นได้คุยกับคนหนึ่ง เขาเป็นแฟนเรื่องเล่าของมิลล์ พอรู้ว่ากำลังคุยกับมิลล์ เราเลยคุยกันอย่างถึงพริกถึงขิง เขาบอกอยากเอามิลล์มาก อ่านเรื่องของมิลล์แล้ว ต้องช่วยตัวเองทุกที เขาให้มิลล์เล่าที่มิลล์เคยโดนเย็ด จนมิลล์มีอารมณ์มาก ก็เลยขับรถออกไปหาเรื่องสนุกๆ ทำ อย่างว่าในหัวมีแต่เรื่องอยากโดนรุมเย็ด โดนกระแทกแรงๆ โดนคนเหี้ยๆ สันดานดิบ เถื่อนๆ รุมเย็ดทั้งหี ปาก ตูด !!! ขับรถไปคิดไป ว่าจะไปหาที่ไหน…

เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์ อ้อ เป็นคนหน้าตาดีขาวหุ่นดีตูดใหญ่มีแฟนคนแรกตั้งแต่ ม.2 แล้ว ม.3 อีกคนเรียกว่าปีละคนเลยล่ะคนมันหน้าตาดียิ่งคนไหนมีรถสวยๆ หล่อๆรวยๆ้อ้อเอามาเป็นแฟนได้ไม่ยากค่ะตอนอยุ่ ม.5 มีแฟนสิบคนแล้วเรียนมหาลัยมารู้จักรุ่นพี่เป็นกะเทยพาไปกินไปเที่ยวเกือบทุก คืนไม่มีเงินก็มีพี่กะเทยนี่แหละให้ยืมใช้นานๆเข้าต้องทำงานใช้หนี้ค่ะขาย ตัวกับบันดาเสี่ยทั้งหลายได้นั่งรถหรูๆแพงๆ ไม่ซ้ำกันทุกวันเงินทองเหลือใช้ วันหนึ่งรับจ๊อบ 2 คนก็เกือบหมื่นแล้วค่ะเสียวด้วยได้เงินใช้อีกตะหาก เรื่องบนเตียงกะเทยสอนเราทุกอย่างจะเอาใจผู้ชายยังไง เรื่องโม๊กอ้อรับรองได้เลยค่ะชายไทยอึดขนาดไหน เจออ้อเลียใข่ดูดควย เหนียวๆ วนๆ รับรองได้ไม่เกินนาทีเดียวแตกคาปากทุกรายแต่ที่จริงอ้อชอบให้ผู้ชายเลียหี ให้นะคะ อ้อดูแลตัวเองดีค่ะตัดแต่งขนอย่างดีกันหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยม จะว่าไปอ้อเหมือนนางเองหนังเอ็กซ์เลยค่ะเรียนจบมหาลัยมีคอนโดมีรถใช้สบายๆ เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาอ้อสอบเข้าทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ด้วยหน้าตาและการแต่งตัวดีอ้อได้มาอยู่ประจำเป็นเลขาหัวหน้าหน่วยงาน…

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าอมควย แต่เสียวเกินไป จนต้องจับเธอเย็ด ครั้งนี้มันเกิดขึ้นด้วยความทุเรศทุรังของผมเอง มันเป็นเรื่องราวที่ทั้งขำ และไม่น่าให้อภัยเพื่อนๆ ของผมเลยสักคนจริงๆ ใครจะคิดว่าในวันเกิดของผม พวกมันจะแกล้งเพื่อที่จะให้ผมเมา แล้วเอาผมไปทิ้งไว้ที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นปั๊มเล็กๆ ไม่มีร้านสะดวกซื้อ และไม่ได้มีอะไรอำนวยความสะดวกเลย มันเอาผมไปนอนที่ห้องน้ำคนพิการ ก่อนที่จะยกพวกกลับไป หลังจากนั้นที่เราเจอกันมันก็บอกว่าจะเอาผมไปทิ้งไว้แค่ไม่กี่ชั่วโมงหรอก แล้วจะกลับมารับ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้รู้สึกตลกอยู่ดี เกิดว่าผมโดนปล้นโดนจี้ หรือโดนฆ่าตายไปมันจะทำยังไงล่ะ แต่ครั้งนี้ถือว่าโชคดี ที่ผมไม่ได้โดนอะไรแบบนั้นเลย เพราะว่าผมโดนอมควย ใช่ครับ อ่านไม่ผิดหรอก ตอนที่ผมกำลังนอนอยู่นั้น ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกโคตรจะเสียวควยเลย พร้อมกับเสียงดูดดังจ๊วบจ๊าบ ราวกับว่าใครสักคนที่กำลังดูดควยของผมอยู่นั้นช่างตั้งหน้าตั้งตาที่จะทำเหลือเกิน…