กระหน่ำเย็ดสาวเมาที่ข้างทาง ใครใช้ให้มานอนยั่วพี่ตรงหนี้

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b899e0b988e0b8b3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988e0b882e0b989 64fbe6d87473f

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเมาที่ข้างทาง ใครใช้ให้มานอนยั่วพี่ตรงหนี้

เรื่องเสียวเข้ามาหาชีวิตของผมเองโดยที่มันไม่ได้ตั้งใจในเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาครับ หลังจากที่กดดันจากงานเหนื่อยๆ แค่ใช้แรงงานหาเช้ากินค่ำก็เหนื่อยพออยู่แล้ว ยังจะต้องมาทนกับคำด่าของหัวหน้าอีก ซ้ำวันนี้พอเป็นวันเงินออก ก็ต้องเลิกงานช้าเพราะว่ารอเงินอีกด้วย สุดท้ายกลายเป็นว่าผมทั้งเหนื่อย ทั้งเครียดอย่างเต็มที่ รถก็มาพัง ต้องเดินกลับบ้านอีกเกือบ 2 กิโล

แต่ในความโชคร้าย ผมเองก็คิดว่ามันมีความโชคดีอยู่หน่อยๆ เพราะว่าระหว่างทางเดิน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ เธอเมา เห็นชัดเจนด้วยท่าทีของเธอ ผมพยายามที่จะเดินเลี่ยงแล้ว แต่พอเธอเงยหน้าขึ้นมา ให้ตายเถอะ เธอโคตรสวยเลย สวยชนิดที่ว่าเป็นดาราได้เลย คือสภาพของเธอไม่ได้เหมาะกับการมานั่งเมาที่นี่เลยแม้แต่น้อย มันเป็นอะไรที่ผมเองก็เหนือความคาดหมายอยู่เหมือนกัน เธอยิ้มให้ผม ยิ้มแฉ่ง…ผมเองก็ยิ้มตอบ ทำตัวไม่ถูก

“พี่ขา…”

ผมเดินต่อ ไม่ตอบ กลัวเธอจะขอเงินกินเหล้า พวกขี้เมา ไม่ว่าจะหน้าตาดีเท่าไหร่…ก็จะเป็นแบบนี้เสมอ

“เย็ดกับหนูไหม ?”

ผมหยุดชะงัก…หันกลับไปมองเธอ เธอยิ้มเหมือนเดิม แล้วเอามือมาจับนมตัวเอง ดันขึ้นมา…นมใหญ่ฉิบหาย ถ้าไม่ทำแบบนี้ก็ไม่เห็นเลยจริงๆ

“เอาจริงเหรอน้อง อย่ามาพูดเล่นๆ นะ”

เธอพยักหน้าถี่รัว… “ค่ะพี่…หนูเงี่ยน เย็ดหนูไหม หนูให้เย็ด”

พอได้ยินแบบนั้น จากที่เหนื่อยๆ งานมา บอกได้คำเดียวว่าหายเป็นปลิดทิ้งเลยครับ ผมตอบรับเธอทันที ก่อนที่เธอจะเดินนำเข้าไปข้างทาง ที่มีต้นไม้กับหญ้าพอที่จะบดบังเราได้ ทันทีที่ตามไป เธอก็นั่งยองๆ รอผมอยู่เลย ผมเลยไม่รีรอ ถอดกางเกงลงทันที ควยแข็งตั้งแต่ได้ยินคำถามแรกของเธอแล้ว

ทันทีที่เธอเห็นควยของผมก็ทำตาโต แล้วเอามือมาชักว่าวให้ผมทันที

“โชคดีจัง…พี่ควยใหญ่”

ใครกันแน่ที่โชคดี อยู่ๆ ก็มีคนมาชวนเย็ดฟรีๆ แบบไม่ต้องไปเสียเงินตีกะหรี่…แบบนี้โชคเข้าข้างผมมากกว่าด้วยซ้ำ เธอไม่ได้ปล่อยให้จังหวะมันห่างหายกันนาน ชักว่าวให้ผมแค่ไม่นาน เธอก็ค่อยๆ ยื่นหน้าเข้ามาแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที ต่อให้เธอเมาแค่ไหนก็เถอะ เจอควยผมเข้าไปก็ทั้งเลียทั้งดูดราวกับเป็นแท่งหวานเย็นเลย

เธอดูดควยผมอย่างแรง จนผมนั้นเสียวควย ครางออกมา จับต้นไม้ใกล้ๆ ทรงตัวเอาไว้ เพราะว่าเสียวควยจนขาแทบอ่อน เหนื่อยงานมาเจอแบบนี้ถือว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เลยทีเดียว เธอเริ่มดูดควยของผมไปเรื่อยๆ ผมเองก็จัดการจับหัวของเธอกดเข้ามาพร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธอ

ฉิบหาย…สู้ควยฉิบหาย ผมยิ่งกระเด้าปากของเธอเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงเท่านั้น จนผมบอกว่าไม่ไหว ต้องออกปากว่าอยากจะเย็ดเธอแล้ว เธอก็จัดแจงถอดเสื้อผาลงปูที่พื้นแล้วลงไปนอนหงาย ยกขาแยกแหกขาให้ผมทันที ก่อนที่ผมจะต้องตาโต เมื่อแสงไฟจากข้างทางที่ส่องเข้ามาให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอ แม้ว่ามันจะไม่ได้นวลเนียนแบบพวกดาราหนังโป๊ แต่ค่านี้ก็มากพอแล้ว เนินหีใหญ่อูมของเธอยิ่งชวนเงี่ยน น้ำเงี่ยนผมไหลเยิ้ม เลยจัดการเอามือปาดน้ำเงี่ยนแล้วรูดไปตามร่องหีของเธอ แล้วจัดการดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยนเต็มคราบ

ผมไม่ได้ว่างพอที่จะอ่อนโยน เงี่ยนคือเงี่ยน ทันทีที่หัวควยค่อยเข้าไปได้ ผมก็ตอดควยกระแทกเข้าไปมิดด้ามจนเธอส่งเสียงร้องครางออกมา ให้ตายเถอะ รูหีโคตรตอดควยเลย ตอนนั้นผมเองก็ทำอะไรไม่ถูก เธอร้องออกมาลั่น แล้วบอกว่าเสียว พี่จ๋า…เสียวหี จนผมกลัวคนจะได้ยิน เลยเอามือปิดปากของเธอเอาไว้ แล้วอัดกระหน่ำความเงี่ยน ความเหนื่อย และทุกๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นวันนี้ ตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ยิ่งมองดูเธอสั่นสะท้านไปตามแรงควย นมใหญ่กระเพื่อมไหวไปตามจังหวะ ยิ่งเงี่ยน ผมเลยไม่รอช้าอะไรทั้งนั้น กระหน่ำควยตอกเย็ดหีของเธอพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ร่างกายเริ่มเข้าที่เข้าทาง ทุกๆ อย่างมันก็เริ่มถี่ยิบมากขึ้น

ผมซอยถี่ลำควยใส่รูหีของเธอจนเกือบแตก พอใกล้แตก ผมก็เร่งจังหวะ เย็ดหีของเธอแรงขึ้น มือหนึ่งปิดปากของเธอเอาไว้ อีกมือก็จับขาข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า ยกชันเข่าขึ้นเล็กน้อยแล้วอัดควยกระแทกเข้าไปเน้นๆ จนร่างกายเบาหวิว เมื่อน้ำควยที่อัดอั้นไว้หลายวัน แตกทะลักออกมา ผมดันควยเข้าไปมิดด้าม ปล่อยให้มันแตกในคารูหีของเธอที่ยังคงเนื้อตัวสั่นระริกคาควยของผมอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เอามือออกให้เธอนอนหายในอ้าปากพะงาบอยู่ตรงหน้า แล้วพูดกับผมด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย

“เสียว…เสียว…เสียวจังเลยพี่ อือ อือ…”

ผมมองเธอแล้วยิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วใส่เสื้อผา ก่อนที่จะเดินออกไปโดยทิ้งเธอเอาไว้ข้างหลัง ไม่เห็นต้องขอบคุณอะไร เธอต่างหากที่ต้องขอบคุณผม เพราะว่าเธอขอให้ผมเย็ด ผมก็แค่มีน้ำใจเท่านั้นเอง

ทุกอย่างเสมอภาค ถ้าพูดให้เข้าใจง่ายๆ ในเชิงกฎหมายก็คือนี่คือการประมาทร่วม…

เธอขอให้ผมเย็ด ผมก็แค่เย็ดสดแตกใน…

คงสาแก่ใจเธอแล้วนะ แม่สาวนิรนามหีชมพู

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อเมียเด็กของเถ้าแก่ ผม ชื่อเอ๊กซ์ อายุ 21 ปี ผมเป็นคน จ.ชัยนาท เข้ากรุงเทพฯ มาทำงานกับเพื่อนอีกคนที่สนิทกันมากๆ ลุยกันมาทุกเรื่อง ชื่อไอ้อุ้ย เราทั้งคู่มาได้งานที่โรงพิมพ์แห่งนึง ที่นี่รับพิมพ์พวกงานเล็กๆ มีคนงานแค่ 5 คน เป็นตึกแถว 3 คูหา 4 ชั้น ทันทีที่ได้ทำงานก็ย้ายเข้ามาพักที่โรงพิมพ์เพราะเขามีห้องว่างอย่างมากมาย เถ้าแก่ แกใจดี แต่มีทีเด็ด เมียแกโคตรสวยเลย ขนาดแก่แล้วยังได้เมียสวยซะน่าอิจฉา เมียแกชื่อ…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

ผมอายุ 17 ปีครับ เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งน้าของผมมาที่บ้านของผม น้าคนนี้มีลูก 2 คน เป็นชาย 1 คน อายุ 20 แล้วหละมั้ง แล้วก็มีลูกสาวอีกคนอายุประมาณ 18 นี่แหละ วันนั้นครอบครัวของผมกับครอบครัวของน้าผมออกไปกินข้าว ด้วยกัน พ่อแม่ของผมกับของเค้าจึงกินข้าวกันดึกหน่อย ลูกชายของน้าขับรถเป็นแล้ว จึงขับรถมาส่งผมกับลูกสาวของน้าให้ กลับมาที่บ้านก่อน ซึ่งในคืนนี้ครอบครัวน้าของผมจะมานอนค้างด้วย ที่บ้านตอนนี้จึงเหลือผม ลูกชาย และลูกสาวของน้า (ผมขอเรียกว่าพี่ชายพี่สาวละกัน) 3 คน…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี เห็นหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียวที่สุดยอดของแต่ละคนกันแล้ว ผมเองก็มีเรื่องเสียวที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานมาแชร์ให้ทุกคนเหมือนกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ผมได้เย็ดเมียของเพื่อนสนิทผม ตอนนั้นพวกเราไปเที่ยวกันเป็นแก๊งคณะ ไปกันประมาณสามสี่คนมีผม และเพื่อนอีกสองคน ซึ่งหนึ่งในสองคนนั้นมันได้พาแฟนมาด้วยจึงกลายเป็นสี่ “มึงกูพาเมียไปนอนก่อนนะ” “พาเมียไปนอนหรือทำอะไรกันแน่ไอ้ตูม” “ไอ้พันมึงอย่าพูดมากก็รู้ว่ากูจะไปทำอะไรหัดอยู่เงียบ ๆ เหมือนไอ้คินบ้าง” ผมพยักหน้ารับไอ้ตูมเพราะเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ไอ้พันก็นะรู้อยู่แล้วยังจะไปแซวไอ้ตูมมันอีก “เหอะ เสือร้ายรอแดกเงียบ ๆ ล่ะสิ” อุตส่าห์นั่งอยู่เงียบแล้วแต่ไอ้พันพูดจาเหน็บแนมอีก แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรมันกลับไปนะครับ แก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้าถูกผมยกขึ้นมากระดกจนหมดแก้ว ส่วนไอ้ตูมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากเดินไปหาแฟนของมัน “คิน เมื่อกี้ที่กูพูดไปมึงโกรธกูเหรอ” “ที่ว่ากูรอแดกเงียบ ๆ น่ะเหรอ”…

เรื่องเสียว ให้คนตาบอดควยใหญ่เย็ดเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริง ซึ่งผมอย่ากจะระบายกับคนอื่นก็ไม่กล้าผมจึงขอเราให้เพื่อนได้ฝังเพราะมันไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใคร เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันได้ 5 ปีผมกับภรรยาเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่าแฟลตดินแดงอยู่ได้ 1 ปีเพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่ น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาด อายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฝังพี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่ผมอายุได้ 28 ปี ผมก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิต และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอดที่โรงเรียนคนพิการด้วย…

เรื่องเสียว นานๆ มาเที่ยวที ก็ไม่ได้เที่ยว เรียกว่าเปลี่ยนที่เย็ดกันมากกว่า เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับฉัน แต่มันก็มีความสุขดีเหมือนกัน เพราะว่าการมีแฟนและเย็ดกันนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ แฟนฉันอาจจะเป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าโชคดีที่มีเขา เพราะว่าเขาควยใหญ่สะใจ แล้วก็เย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเลยทีเดียว แต่พอเราเย็ดกันไปบ่อยๆ มันก็เหมือนชีวิตมันขาดอะไรไป ทั้งๆ ที่ก็ดูมีความสุขดี จนกระทั่งในช่วงโควิด โรงงานของเราสั่งปิดโรงงาน 10 วัน และชดเชยค่าแรงให้ 5 วัน เราเลยตัดสินใจไปหาเที่ยวกัน แม้ว่าโควิดรจะระบาด แต่เราก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะว่าที่เราจะไปนั่น มันก็เป็นที่ๆ เงียบสงบ ติดกับธรรมชาติ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ จนน้ำควยแตกเต็มรูหีรุ่นน้องสุดเงี่ยน เสียงเพลงอิเล็กโทนกำลังดังขึ้นอย่างสนุกสนานที่ห้องจัดเลี้ยงของบริษัท ที่วันนี้เป็นการเลี้ยงส่งพนักงานอาวุโสเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะได้ทำการปรับโครงสร้างพนักงานกันยกใหญ่ ในขณะที่ผู้คนนับครึ่งพันกำลังสนุกสนานกันในห้องประชุม ผมกลับไม่ได้ต้องการความสุขเลย เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังโฟกัสเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้ามากกว่า เพราะว่าผู้คนทั้งหมดยกเว้นเราสองคนนั้นอยู่ในห้องประชุมสัมมนา เลยทำให้ในเวลานี้ห้องเก็บเอกสารมีเพียงเราสองคนที่กำลังพร่ำรักกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ด้วยความที่ว่าผมก็พยายามอดทนแล้ว กับพนักงานน้องใหม่คนนี้ ที่เข้ามาทำให้ใจของผมนั้นปั่นป่วน สุดท้าย ความเงี่ยนก็เอาชนะให้กับความสุภาพบุรุษของผมไปอย่างขาดลอย ไม่มีมนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้คี่ไม่กี่นาที เธอเป็นคนเดินมาหาผม ชวนไปหาที่เงียบๆ คุยกัน แล้วค่อยๆ แหวกเสื้อออกมาช้าๆ ให้เห็นร่องนมใหญ่โตของเธออย่างเต็มๆ ตา ทำให้ผมนั้นเหมือนโดนสิ่งนั้นกำบังตา เดินตามเธอมาถึงห้องเก็บเอกสาร จากนั้นก็เพียงแค่ยืนเฉยๆ ให้เธอนั้นลูบไล้กระตุ้นความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว สาวอ๊อฟฟิศ..คู่ใหม่ใจสวิงผมกับเพื่อน หลังจากที่ผมได้เล่าประสบการณ์ลงในเวบนี้ไปบ้างแล้ว ตั้งใจจะเล่าต่ออีก แต่เข้าเวบยากมาก เพิ่งจะเข้าได้ แม้ผมจะไม่ได้เล่าประสบการณ์มาลงแต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ได้อ่านครั้งก่อน ๆ และส่งเมลมาคุยด้วย และยังติดต่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์กันอยู่ โดยเฉพาะเพื่อนคนหนึ่งที่อยากเห็นแฟนได้ลองบ้าง บอกว่าได้อ่านเรื่องที่ผมช่วยเพื่อนคู่ใหม่คู่หนึ่ง ซึ่งตรงกับคู่ตัวเอง คืออยากลอง แต่ไม่รู้จะทำไงดี ยังอดกังวลใจไม่ได้ ลักษณะคล้ายๆ กับที่อ่านจากเรื่องที่ผมเล่า เข้าเรื่องเลยนะคับ หลังจากที่คุยทางเมลสักระยะ คู่นี้กลัวเรื่องความลับมาก ฝ่ายชายกับหญิงทำงานคนละที่ ฝ่ายหญิงงานบริษัท ฝ่ายชายรับราชการจึงต้องย้ายไปต่างจังหวัด ฝ่ายหญิงมีคนรู้จักมาก จึงกลัว เราได้นัดกันที่จังหวัดหนึ่ง โดยตกลงกันว่าเราจะไม่สนใจเรื่องส่วนตัวกันและกัน…