เวียนเทียนผลัดกันเย็ด

e0b980e0b8a7e0b8b5e0b8a2e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b8a2e0b899e0b89ce0b8a5e0b8b1e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc8935d973a

เรื่องเสียว เวียนเทียนผลัดกันเย็ด

หลังเลิกงาน เย็นวันนั้น แอมแวะไปบ้านเพื่อนและดื่มกันนิดหน่อย เพราะว่าพรุ้งนี้เป็นวันหยุด ทำให้กลับมาถึงอาพาร์ทเม้นดึกที่ทางเข้าอาพาร์ทเม้นของแอมจะมีป้อมยามค่ะ แอมรู้จักเกือบทุกคน เพราะพวกยามชอบมองแอม และแอมก็ชอบยิ้มให้พวกยาม พวกยามนั้นดูบึกบึนแข็งแรง บางทียังนึกอยากมีอะไรกับพวกยามเหมือนกัน ยิ่งนึกแอมก็ยิ่งอยากค่ะ แต่ไม่ค่อยกล้าค่ะเพราะแอมอยู่ที่นี่กลัวมีอะไรกันแล้ว พวกยามจะนำเรื่องร่านๆ ของแอมไปพูดให้คนอื่นฟัง ก็เลยไม่ได้เอากับพวกยามซะทีทั้งที่อยากใจจะขาด เพิ่งกลับหรอครับ ค่ะแอมตอบ ซึ่งวันนี้ที่ป้อมมียามอยู่สามคนค่ะ ที่จริงปกติจะมียามอยู่เฝ้าสองคนค่ะ อีกคน เป็นเพื่อนยามด้วยกันที่ออกยามแล้วและคงมานั่งคุยกัน แอมดื่มเหล้ามาก็มึน ๆก็รู้ๆ กันอยู่ว่าถ้าแอมเมา แอมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมากค่ะ ที่กลัวว่ายามจะเอาเรื่องแอมไปพูดเสียหายแอมไม่สนใจแล้วค่ะ

ตอนนี้คิดอยากโดนยามเย็ดอย่างเดียวพวกยามคงรู้มั้งคะว่าแอมคิดอะไรกับพวกเขาพี่พี่อาทิตย์พี่ช้าง พี่สิทธ์ มองแอมสายตาแปลกๆ เหมือนกำลังคิดอะไรอยู่แอมก็หวิวๆ กับสายตาเจ้าชู้ของพวกเขาแอมมองหน้าพวกยาม และเลื่อนต่ำไปที่เป้าตุงๆ ของพวกพี่ยามทั้งสามคน ตอนนี้มันพาดเป็นลำถ้าควยมันแข็งจะเห็นชัดเจนมากเพราะชุดยามจะใส่ทับในรัดรูป เห็นควยเป็นลำชัดเจนพวกพี่ตัวใหญ่ แข็งแรง บึกบึนดูแข็งดีนะคะ พวกเขาถามว่าอะไรแข็งครับ แอมหัวเราะตอบว่าไม่รู้พวกยามได้ใจ เห็นว่าแอมตั้งใจยั่วพวกเขา ๆ เเล้วเอามือไปจับควยที่อยู่ในกางเกงที่แข็งเป็นลำแล้วถามแอมว่า ไอ้นี่ใช่มั้ยที่แข็ง แอมพยักหน้าที่แดงก่ำไม่ใช่อายนะคะแต่อยากมากค่ะ แอมก็สวยน่าเย็ดเอ้ย น่ารักดีนะครับจริงหรอ แอมยิ้ม วันนี้พวกผมขอเย็ดคุณแอมนะ แอมแกล้งทำดัดจริตตอบว่าแอมกลัว ไม่เคยเย็ดกับผู้ชายที ละ สามคนลองดูซิครับพี่อาทิตย์บอก พี่ช้าง พี่สิทธ์ รีบบอกใช่ๆ ลองดูรับรองคุณแอมจะติดใจควยพวกพี่

พูดแล้วจับควยโชร์แอม แอมอยู่คนเดียวไม่เหงาหรอให้พวกพี่ไปอยู่เป็นเพื่อนะ พวกพี่กำลังจะออกเวรยามพอดีจะดีหรอคะแอมกลัวคนนินทาค่ะ พวกพี่ตั้งสามคน รับรองพวกพี่ไม่บอกใครหรอก ถ้าบอกพวกพี่ก็อดเย็ดหีคุณแอมซิพวกพี่อยากเย็ดคุณแอมนานๆ บอกก็โง่ซิ แอมว่าจริงซินะเลยพยักหน้าตกลง พวกเขายิ้มดีใจกันใหญ่พวกพี่รู้นะว่าแอมชอบแบบนี้ พวกพี่อยากเย็ดแอมมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาส วันนี้ขอพวกพี่เย็ดให้มันควยทีเถอะแอมฟังก็น้ำหีเยิ้มแล้วค่ะอยากมากจริงๆ เวลาผู้ชายพูดหยาบๆว่าอยากเย็ดแอมพอดีมียามมาเปลี่ยนผัดเวร งั้นแอมรอที่ลิฟท์นะคะ ครู่เดียวพวกพี่ยามก็ตามมา พอเข้าลิฟท์เท่านั้นล่ะคะพวกเขา กอดขยำขยี้นม ตูด ล้วงไปในกระโปงบอกแอมถ่างขาแอม แล้วเอานิ้วแยงเข้าออก เอาเป้ากางเกงมาถูก้นดึงมือแอมไปจับควยพวกเขา จับถึงชั้นที่แอมพัก พอลิฟท์เปิดออก พี่อาทิตย์ พี่ช้าง รูดซิปงัดควยออกมาแล้วให้แอมดึงควยมาจนถึงห้อง

พวกเขารุมกอดจับ ทุกอย่างของแอม พี่อาทิตย์ดูดปาก จนแอมเหนื่อยหอบ แอมขอนอนที่เก้าอี้โยกพวกพี่ยามเขาถอดกางเกงกันหมดตอนนี้ แล้วเดินมาหาแอมจ่อควยมาที่ปากของแอมทั้วสามควย แอมดูดได้แค่ปลายๆ ควยค่ะ เพราะมันยาวค่ะดูดไม่สุดแอมเอาลิ้นเลียปลายๆควยทุกควย จนพวกพี่เขาคราง พี่ช้างเป็นคนแรกที่ชักควยออกจากปากแอม บอกไม่ไหวแล้ว แอมดูดควยได้มันส์เสียวควยฉิบหาย ขอเลียหีแอมหน่อย พี่ช้างฝังปากจมูกที่ล่องเสียวแอมๆ ดิ้นด้วยความเสียวพี่ช้างลากลิ้นจนถึงลอ่งหีล่องตูด จนแอมลืมตัว ครางผัวขาแอมไม่ไหวแล้ว เอาควยใหญ่เย็ดเมียเถอะผัวขาพี่อาทิตย์ ขึ้นค่อมที่หน้าแอมบอกให้แอมดูดปลายควย แล้วเลียไปที่กระโปกผัวนะผัวเสียวจังเมียจ๋าพี่สิทธ์ดูดนมซ้ายขวาของแอม เอาควยมาถูนม จนนมแอมเลื่อมไปด้วยน้ำควยพวกเขา พี่ช้างที่เลียหีแอมอยู่ พี่ช้างบอกกับพี่อาทิตย์กับพี่สิทธ์ว่ากูขอเย็ดหีคุณแอมคนแรก

แล้วบอกพี่อาทิตย์ที่กำลังเย็ดปากแอมเอาควยออกจากปากแอมก่อนกูอยากให้คุณแอมดูควยกูที่กำลังยัดเข้าหี แอมครางซี๊ด……………ๆ พี่อาทิตย์ พี่สิทธ์ ช่วยกันประคองแอมให้มองมาที่หีที่พี่ช้างจับควยใหญ่ยาวมาจ่อแล้วดันทีเดียวมิด แอมสดุ้งรู้สึกมันคับตื้อไปหมด แอมมองควยพี่ช้างชักเข้าออกจนหีแอมยู่เข้าออก โอ้ววว……แอมเสียว พี่อาทิตย์บอกไม่ต้องดูแล้วดูดควยผัวดีกว่า อร่อยมั้ยเมียจ๋าอร่อยค่ะผัวขา พี่สิทธ์ บอกดูดควยให้ผัวอีกคนซิเมียจ๋าแอมดูดควยพี่อาทิตย์ พี่สิทธ์ จนพี่ช้างบอกไม่ไหวแล้วๆ กระเด้าหนักๆ จนน้ำพี่ช้างพุ่งใส่รูหีแอมจนใหลออกมาข้างนอก พี่อาทิตย์เอากระดาษมาเช็ด บอกว่าถึงตาพี่เย็ดแล้ว แล้วจับแอมคุกเข่า

แล้วกระแทกควยทีเดียวมิดจนแอมเสียวแป๊บๆ พี่อาทิตย์จับเอวแอมดึงกระแทกกับควยดังผับๆๆๆ แอมเสียวจนตัวงอเลยค่ะครางระงม พี่สิทธ์ก็คุกเข่าจ่อควยให้แอมดูดจับหัวแอมกดพร้อมกระแทกควยใส่ปากแอม จนแอมครางไม่ได้ทั้งที่เสียวใจจะขาดพี่สิทธ์ขอเสร็จในปากแอมแล้วกระเด้าควยลึกถึงคอหอยแอมแล้วพุ่งน้ำควยออกมามันไหลลงคอแอม แอมกลืนจนหมดไม่รังเกียจพร้อมเลียทำความสะอาดปลายควยพี่สิทธ์ด้วย อร่อยมากเลยค่ะน้ำควยผู้ชาย พี่ช้างที่เสร็จคนแรกและมองพวกเพื่อนเขารุมเย็ดแอมอยู่ ควยพี่ช้างเริ่มแข็ง แล้วลุกมาให้แอมดูดควยให้อีก พี่อาทิตย์ที่กำลังเย็ดหีแอมกระเด้าจนใกล้เสร็จอยู่ เสียวควยออกๆๆ แล้วพอเสร็จพี่ช้างก็ควยแข็งขอเย็ดต่อ วันนี้แอมโดนเวียนเทียนผลัดกันเย็ดแอมจนใกล้สว่างเลยค่ะ หลังจากวันนั้น พวกเขาก็มาเย็ดแอมตลอดที่แอมว่าง ผลัดเปลี่ยนกันมาจนยามทุกคนเป็นผัวแอมหมดค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแม่นม ขาว อวบ แม่ชื่นอายุ ประมาณ 45 ขาว รูปร่างอวบสะอาดมาก แม่ชื่นอยู่กับครอบครัวเรามาตั้งแต่ผมเกิด แม่ไม่ให้เรียกแกว่าคนใช้ ให้คิดว่าแกเป็นแม่นม เพราะแกเลี้ยงผมมาผมเรียกแกว่าแม่ (เรียกแม่จริงว่าคุณแม่) แกรัก เอาใจดูแลผมมาตลอดผมรักแม่ชื่นมาก และสนิทแก ชอบนอนหนุนตัก ผมชอบกอดแม่ชื่นตัวแกจะหอมตลอดเวลา แก้ม ปากแกจะแดง แกชอบอม ฮอลสตอเบอรี่ ปากแกจะหอม เราอยู่กันมาปกติตลอดผมเกิดมา กว่า16 ปีแล้า จนเกิดเรื่องเมี่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดเย็ดหมู่ เสียวส่งท้ายก่อนเรียนจบ วัยรุ่นกับความผาดโผนเป็นอะไรที่มันคู่กันอยู่แล้ว เรื่องเสียวเหมือนกับส่วนหนึ่งในชีวิตของช่วงวัยที่อยู่ในความอยากรู้อยากเห็น ดังนั้น ผมกับเพื่อนๆ อีก 5 คนเลยไม่ได้คิดว่ามันเป็นความลับระหว่างกันและกัน เราไปคบกับใคร คุยกับใคร เย็ดกับใครก็มักจะมาพูดกันในกลุ่มเสมอ ด้วยความที่เราเป็นกลุ่มชายหญิง อย่างละ 3 คน เลยรู้สึกว่าได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ได้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน สายตาของคนอื่นๆ ที่มองมายังเราทั้งหมดกลับเป็นสายตาที่ชื่นชม เพราะว่าพวกเรานั้นเป็นเด็กเรียนดี และเด็กกิจกรรมอีกด้วย ซึ่งได้เรื่องที่เป็นเปลือกนอกพวกนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่า เรียนเก่งแล้วจะเงี่ยนไม่เป็นนี่นา ถูกไหมล่ะ ? อีกแค่เดือนเดียวเราก็จะเรียนจบ…

เรื่องเสียว ยามหมู่บ้านนี้ทำไมน่าเย็ดจังเลย อ่อยยามจนได้เย็ดคาป้อมยามหน้าหมู่บ้านเพื่อน สน ยามคนใหม่ในหมู่บ้านที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ไม่กี่วัน ทันทีที่ฉันได้เจอหน้าเขาก็รู้เลยว่า ฉันชอบเขาไปแล้วจริงๆ ชอบที่หมายความว่าอยากได้ อยากครอบครอง และอยากโดนเขาเย็ด อะไรประมาณนั้นเลย เขาเป็นเด็กหนุ่มจากบ้านนอกคอกนา หน้าตาใสซื่อ ผิวขาวเหลืองเนียนละเอียด คิ้วเข้ม จมูกโด่ง เครื่องหน้าค่อนข้างครบครันเลยทีเดียวในตอนนี้ และยิ่งเวลาที่เขายิ้ม ดวงตาของผมจะหรี่เล็ก ทำให้ฉันรู้สึกว่าหลงเสน่ห์เขาไปแล้วเต็มๆ นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มเข้าหาเขาบ่อยๆ ด้วยการกล่าวทุกทาย ทำความรู้จัก และพยายามที่จะซื้อข้าวของ ขนม อาหารมาฝากเขาบ่อยๆ อยากโดนเย็ดก็ต้องลงทุน จนกระทั่ง เริ่มชวนให้เขาช่วยไปดูเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ก๊อกน้ำ…

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี…

เรื่องเสียว อ้อมเมียผม กับเพื่อน เรา 3 คนทั้งคืนจนฟ้าสว่าง ผมอายุ 38 เมีย 29 เราทั้งคู่ชอบเรื่องสวิงมาก ครั้งแรกเริ่มจากเมื่อตอนฉลองขึ้นบ้านใหม่วันนั้นเมียผมดื่มเหล้ามากจนเมาแทบไม่รู้เรื่อง ตั้งวงดื่มเหล้ากันทั้งวัน พอตกดึกก็คุยกันแต่เรื่อง ทะลึ่ง ๆ เหลือกันอยู่ 4 คน มีผมและอ้อม เมียผม เพื่อนผมชื่อไอ้เทพ มันก็เมามาก พูดแซวหยอกล้อกับเมียผมตลอด จับมือ จับตัว บางทีก็โอบกอดเลย อ้อมขอตัวขึ้นไปอาบน้ำ ผมกับเพื่อนก็นั่งคุยกันถึงเรื่องสวิง ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนจนหัวควยลื่นเลย คุยเล่น…

 เรื่องเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ สาวรักสนุก ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเอง จะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น   ฉันมีแฟนเป็นนักเรียน ยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18ส่วนฉันอายุ 16 ปี   แฟนฉันชื่อต้น พ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต   ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนึงงฉันไปนั่งเล่นที่ห้องต้น ต้นยิมวีดีโอโป้จากเพื่อนมาดูด้วย  เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะ เปิดหนังโป้นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกัน เอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่นตัว  ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะยาวใหญ่ เท่าพระเอกหนังโป้หรือเปล่า ก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น   ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า   จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้น…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาเย็ดให้ดูต่อหน้า ทำควยแข็งขนาดนี้ เลยร่วมสวิงด้วยคน เรื่องเสียวบางทีมันก็มาแบบไม่ได้ตั้งตัวครับ จริงๆ ผมเองกว่าที่จะเขียนเรื่องนี้ก็เรียบเรียงอยู่นาน เพราะว่านึกถึงทีไรก็รู้สึกแปลกๆ ในใจทุกครั้งเลย ถามตัวเองอยู่เสมอว่ามันเกิดขึ้นแบบนี้ได้จริงๆ งั้นเหรอ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว และผมเองก็รู้สึกว่า มันยังคงอยู่ในความทรงจำและความเงี่ยนของผมมาจนถึงทุกวันนี้เลยครับ มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมไปนั่งกินเหล้าที่บ้านของรุ่นพี่คนหนึ่ง ที่รู้จักกันในโรงงาน เขาอยู่แผนกเดียวกับผม เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากๆ เลยทีเดียวครับ ซึ่งพอผมกินดื่มกันอยู่สักพักก็มีสาวสวยคนหนึ่งเดินมา เธอสวยจนผมชะงักเลย ใบหน้าเอย อะไรเอย มันดูมีเสน่ห์ไปหมด ตัวเล็กๆ เอวบางๆ แต่ว่าตูดใน นมใหญ่จนใส่เสื้อแล้วเหมือนกระดุมจะปริออกมาเลยทีเดียว เธอมานั่งด้วยข้างๆ…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้รักคุณ ผมแค่เงี่ยนก็เลยเย็ด เรื่องเสียวแรกๆ มันดีมากๆ แต่นั่นมันก็น่าจะเจ็ดแปดปีมาแล้ว ผมเองรู้สึกว่าการแต่งงานทำให้ชีวิตมันจืดชืดลง ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือก่อนที่เราจะตกลงเป็นแฟนกันด้วยซ้ำ พ่อต้องเอาเวลามาคิดเรื่องชีวิต เรื่องเสียวๆ ก็เริ่มหายไป นั่นทำให้หลังจากที่มีลูก ผมเองก็เลือกที่จะแยกออกมาอยู่ที่อื่น เพราะว่าผมเป็นครู ย้ายมาทำงานที่โรงเรียนเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีสาวคนใหม่แล้ว สถานะของผมกับเมียคือแยกกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ผิด ที่ผมจะใฝ่หาประสบการณ์เสียวจากคนอื่นๆ ที่เข้ามา แต่วันนี้มันแปลก…เธอมาหาผมแบบที่ไม่ได้บอกก่อน เอาเรื่องว่าลูกชายวัย 4 ขวบคิดถึงผมเหลือเกินมาเป็นข้ออ้าง หวังว่าจะให้ผมใจอ่อนกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิมอย่างนั้นเหรอ ? เธอไม่ได้สาว ไม่ได้สวยสู้ชู้รักของผมได้หรอก…เธอเป็นนักเรียนในปกครองของผม…

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้ อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม…