เซ็กซ์โฟนเสียว

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b88be0b98ce0b982e0b89fe0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc89298b0a3

เรื่องเสียว เซ็กซ์โฟนเสียว

ตอนนั้นปุ๊กกี้กำลังเรียนมหาลัยอยู่ปี 1 ช่วงกำลังจะขึ้นปี 2 เลยตัดสินใจขอที่บ้านออกมาเช่าหอเเถว มหาลัยเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายโดยคุยกับเพื่อนๆในกลุ่มเลยตกลงกันว่าจะเช่าทาวเฮ้าส์สองชั้นมีสองห้องนอนอยู่กันประมาณ 5 คน ชาย 2 หญิง 3 เรา 5 คนสนิทกันมากค่ะ ช่วงเเรกเวลาเดินไปอาบน้ำหรือตอนนอนเวลาไม่ใส่เสื้อในก็เขินๆ เเต่พอ อยู่ๆไปไม่มีไรเกิดขึ้นเลยชินๆไป กิจกรรมปกติของพวกเราคือเลิกเรียนชวนเพื่อนมากินเหล้า พอต่างคนต่างเมามันก็หลับค่ะ ไม่สนหรอค่ะว่าที่ไหนที่นอน ส่วนปุ๊กกี้เองไม่ชอบดื่มเลยไม่ค่อยเมาเเค่รู้สึกร้อนๆเท่านั้นเองก็เลยถือโอกาส เข้าไปหยิบหนังโป๊ในห้องพวกผู้ชายค่ะ ที่รู้ว่ามีเพราะว่าพวกเราชอบเปิดหนังเวลาเมาๆ หรือไม่มีไรทำ

เเต่ก็ไม่เคยกินกันเองนะค่ะ ผีเห็นผีกินกันไม่ลงค่ะดูไปก็นั่งวิจานนู่นนี่นั้นไปเรื่อย เพราะทุกคนต่างมีแฟนแล้วมันก็ต้องไปลงที่เเฟนมัน ปุ๊กกี้ก็มีเเฟนนะเเต่เเค่เค้าทำงานเเล้วนานเจอกันก็ถึงจะได้เยดดดด กัน ดังนั้นเราก็ต้องช่วยตัวเองบ่อยจนติดเป็นนิสัยเเล้วเวลาอาบน้ำขอให้ได้ล้วงสักนิดก็ยังดี บางวันอยากตื่นเต้นหน่อยก็นอนเปิดดูในห้องนอนเพื่อนผู้ชายเลยค่ะบรรยากาศมันได้อารมดี ห้องรกๆ กลิ่นเเบบผู้ชายมันตื่นเต้นดี ซึ่งมันก็เป็นเเบบนี้จนเป็นเรื่องปกติเลยกล้าที่จะทำไรมากขึ้น
จนวันเกิดเรื่องนี้เเหละค่ะ วันนี้ เป็นวันสอบวิชาที่ยากที่สุดอ่านหนังสือมาทั้งอาทิตย์เลยกะจะเมาให้เต็มที่เลย เเละวันนี้เพื่อนก็เต็มบ้านค่ะ ก็กินเหล้าเฮฮาปกติ เเต่วันนี้เพื่อนมันเอาเนื้อมาดูดกันเเล้วก็ยุให้ปุ๊กกี้ลองปุ๊กกี้ก็ลองยุขึ้นค่ะ ก็เคลิ้มได้ที่เลยค่ะ

เมาทั้งเหล้าทั้งเนื้อ เเละก็หงี่มากด้วยเพราะว่าพรุ่งนี้เเฟนจะมารับก็เลยหงี่จัด ก็มันอยากเเท่งเอ็นนี่ค่ะเจอเเต่นิ้วมาเป็นอาทิตย์นิ้วมันไม่อุ่นเหมือนเอ็นนิ ทนรออยู่ตั้งหลายชั่วโมงกว่าเพื่อนๆ จะทยอยกับบางคนก็หลับ จนเหลือคนในวงไม่ถึงห้าคนดูสภาพคงยืนไม่ไหวเราเลยรอจังหวะเดินขึ้นห้องขอมาล้างหน่อย เเต่จริงๆ กะจะมาเกี่ยวน้ำเงี่ยนเเห่ละค่ะ วันนี้มองเเตงกวาที่ซื้อมาทำกับข้าวไว้เหลืออยู่ เลยไปหยิบมาหนึ่งลูกไม่ใหญ่มากค่ะเเต่ไม่เล็ก พร้อมกับหยิบโทสับของเพื่อนมาด้วยเห็นว่ามีคลิปมาใหม่ เเต่ดูเเล้วก็ไม่ใหม่เลยค่ะ เรื่องทาซานง่ะค่ะ ดูที่ไรหงี่ทุกที่ พอจัดเเจงเปิดคลิป วางโทรสับตรงอ่างล้างน่า ปุ๊กกี้นั่งบนชักโคกก็เริ่มเลยค่ะ ก็น้ำหงี่มันเยิ้มรอตั้งนานเเล้ว เยอะมากพอที่จะเเทงเเตงกวาเข้าไปรวดเดียวเลยค่ะ อู้ยยยยยยย เสียวจังค่ะคิดว่ากำลังสอนทาซานเข้าถ้ำอยู่เลย มันมาก เเล้วก็เริ่มชักเราชักออกพร้อมๆกับทาซานในคลิปโอ้ววววววววว เร็วๆๆๆ เร้วๆๆๆ เร็วอีก โอ้ววววววตอนนี้เสีงไม่ได้อยู่ในลำคอเเล้วค่ะ มันถูกระบายออกมาเพราะความหงี่เเละเสี่ยวรูหี โอ้วววว โอ้ยยย อู้ยยยยย อุ้ยยย อ่าส์
ตอนนี้สติเเตกเเล้วค่ะ ทั้งโลกนี้มีปุ๊กกี้กับเเตงกวาเท่านั้น พอทาซานเปลี่ยนท่า ปุ๊กกี้ก็เปลี่ยนค่ะ คราวนี้ปุ๊กกี้ยืนโค้งๆ กับอางล้างน่า ชักเเตงกวาออกจากรูหีเเล้วเเทงสวนเข้าทางด้านหลัง โอ้วววววววววววว เเทงอีกค่ะ ผัวขา โอ้วววว เมียหงี่หีจังเลยค่ะ
โอ้ยยยย เอาอีก เอาอีก ทันทีที่เรียกชื่อผัวออกไปเลยคิดถึงเเฟนค่ะ เลยโทหาเเฟนทั้งๆที่มีเเตงกวาคาหีอยางนี้เเหละค่ะ พอเเฟนรับสายเค้าก็ถามว่าใครปุ๊กกี้ก็ไม่พูดไรค่ะได้เเต่ร้องควรญครางความเสียวความหงี่ให้เค้าฟัง เค้าคงตกใจค่ะ เเต่ไม่ได้วางสายนะค่ะ เเต่เสียงลมหายใจเริ่มเปลี่ยนไปปุ๊กกี้ก็เริ่มเสียวค่ะเพราะปุ๊กกี้ชอบให้ผู้ชายส่งเสียงเวลาเสียงออกมา ยิ่งครางดังๆ หนักเเน่นยิ่งหงี่ค่ะ
โอ้วววว โอ้วววว เอาเลยจ้ะคนสวย หงี่หรอ มามะ ผมจะเย็ดหีคุณเอง
…โอ้ยยยย ค่ะ ยอมเเล้วค่ะ เย็ดที่นะค่ะหงี่หีจังค่ะ ผัวเย็ดเมียที่นะค่ะเมียหงี่มาก หงี่จนรอพุ่งนี้ไม่ไหว เเล้ว
โอ้วววเมียผมเองหรอ โอ้วววคุณเซ๊กซี่กมากเลยที่รัก คุณคงหงี่มากใช่ไหม มาครับผมจะช่วยคุณนะ
…ได้ค่ะผัวขาเมียหงี่ หงี่จนทนไม่ไหวเเล้ว ถ้ามีคนเดินมาตอนนี้ เมียคงต้องให้เค้าเเก้หงี่เมียเเล้วมั้งค่ะ
ได้เลยจ่ะที่รักของผม ตอนนี้เราเย็ดกันต่อนะ ผมเสียวหัวควยจังเลยที่รัก ผมถอกควยจนเเดงหมดเเล้ว โอ้ยที่รักช่วยผมด้วย
…ได้ค่ะผัวขา อ่ะ อ่ะ อ่ะ โอ้ยย ผัวขากระเเทกหีเมียเเรงๆสิ ค่ะ โอ้ย โอ้ย เอาอีก เอาอีก กระเเทกลึกๆสิค่ะ หีโนกๆแบบนี้กระเเทกเเค่นี้ไม่สะใจหรอกค่ะ อื้ม อื้ม อย่างนี้เเละค่ะผัวขา เอาอีก โอ้ว โอ้ว โอ๊ะ โอ๊ะ อีกนิดค่ะผัวขาเมียใกล้เเล้ว ใกล้เเล้ว…..
โอ้วววววเสดเเล้วหรอที่รักผมขออีกนิดนะ โอ้ย โอ้ย ขมิบหีเเน่นๆเลยครับที่รัก อู้ยยยยยย เสียวหัวควยโว้ยยยยยยยยย
ขมิบหีสิอีกระหรี่ ขมิบอีก โอ้ว โอ้ว อีกระหรี่ กูจะเเตกน้ำควยกูใส่รูหีมึง อีกระหรี่ร่านๆอย่างมึงต้องโดนอย่างนี้ อะ อะ อะ โอ้วว
เสร็จเเล้วหรอค่ะผัวขา ครับเสร็จเเล้วขอโทดนะครับที่ว่าที่รักแบบนั้น …ไม่เป็นไรค่ะเสียวดีออกจริงไหมค่ะ

หลังจากเราปล่อยน้ำออกไปชุดใหญ่ถ้าเพื่อนๆไม่เมาคงรู้เเน่เพระเสียงไม่เบาเลย หลังจากล้างตัวปุ๊กกี้ก็จะเดินออกจากห้องน้ำเเต่สิ่งที่เห็นคือ ประตูห้องน้ำถูกเปิดเเงมไว้โดยมีสายตาของทามเพื่อนชายเราที่สนิทกว่าทุกคนยืนมองอยู่พร้อมกับกำควยอยู่ในมือท่าทางคงเสร็จเเล้ว เราทำไรไม่ถูกเลยค่ะ เเล้วก็วิ่งกับห้องมาตัวป่าวโดยไม่สนใจอะไรเลย อายมากค่ะ ยิ่ง ทามเป็นผู้ชายปากหมาปุ๊กกี้ยิ่งกลัวว่ามันจะต้องพูดเรื่องนี้เเน่ยิ่งมันเมาอยู่ด้วย…..

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม เสียงดูดควยดังก้องอยู่ในรถคันนี้ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาโดยไม่ได้สังเกตุเราสองคนเลยสักนิดเดียว ในวันหยุดยาว ใครๆ ก็ต่างเลือกที่จะมาเที่ยวกัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ผมเริ่มไม่อยากเที่ยวแล้ว เพราะว่าเสียวควยจนนั่งแอ่นตัวเกร็งอยู่บนรถที่ไม่ใช่ของตัวเอง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอคนนี้ที่ที่อยู่บนรถกับผม ผมเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อยากจะลองทำคอนเท้นต์เที่ยวด้วยการโบกรถไปเรื่อยๆ ดู จนกระทั่งได้เห็นเธอนี่แหละที่จอดรับ เพราะว่ามาคนเดียว ขณะที่คนอื่นๆ มักจะไม่ได้สะดวกอะไรกันมากมายอย่างที่ต้องการนัก แต่ระหว่างทางเธอกลับร้องไห้ออกมา จนผมเองที่เสนอตัวขอขับรถให้ผม แล้วในระยะทางที่ทั้งลาดชันและมีโค้งมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมเริ่มสัมผัสได้คือเธอมองผมอยู่ตลอด ก่อนจะถามว่า การเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักนั้นมันสนุกเหรอ ? ผมไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่ผมก็บอกไปตามตรงว่ามันก็แปลกใหม่ดี เหมือนเปลี่ยนจากอะไรเดิมๆ เธอเลยร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว เสียวจังคับแม่ ”ลูกผิดสัญญากับแม่ นี่ ไหนว่าจะไม่เอา ควยเข้าไปไงละ อ่า…..” สวัสดีค่ะ ดิฉันมีประสบการณ์ เกี่ยวกับตัวของดิฉันและลูกชายมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ดิฉันอยู่กับลูกชายกันแค่ 2 คน สามีดิฉันเสียชีวิตประสบอุบัติเหตุไปได้ 10 ปีแล้ว ดิฉันอยู่บ้านกับลูกชายกันแค่ 2 คน ลูกชายดิฉันชื่อฟลุ๊ค อายุ 17 ปี เป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ส่วนดิฉันอายุ 37 ปี ดิฉันมีลูกชายตอนอายุ 19 กับแฟนค่ะ…

เรื่องเสียว สาวน้อยร่านควย ยั่วสวาทลุงข้างบ้าน จนโดนจับมากระแทกหีน้ำแตกในสมใจอยาก คงเพราะว่าผมมันหล่อเสียกระมัง สาวน้อยแสนสวยวัยขบเผาะข้างบ้านจึงชอบมาป้วนเปี้ยนเย้ายวน ชวนเจรจาพาทีบ่อยเหลือเกิน แม้ว่าถ้อยคำจะไม่ได้ดูเกินเลยเท่าใดนัก หากแต่ว่าแววตา และท่าทางของเจ้าหล่อนก็ทำเอาผมกระสันอยู่บ่อยครั้ง “ลุงจ๋า ไม่อยากได้เมียเด็กบ้างเหรอจ๊ะ ?” เธอถามแบบนั้น “แล้วจะทำอย่างไรให้ลุงมีเมียเด็กล่ะ ใครจะไม่อยากกัน ?” ผมถามกลับแบบนั้น เพราะไม่รู้ว่าจะสรรค์หาถ้อยคำไหนมาเป็นการเปิดประโยค ทั้งๆ ที่ความจริงผมเองก็หลงเสน่ห์เด็กสาววัย 18 ปีคนนี้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เก็บเอาท่าทาง ท่าที และสีหน้ามาชักว่าวอยู่หลายคืนร่ำไป “ก็แค่บอกว่าอยากจะมี หนูเองก็จะเป็นให้ไงจ๊ะ ?” “อยากสิ…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับพ่อเลี้ยง เก๋ไก๋โดนเข้าทีเดียวพร้อมกันทั้งรูหี รูตูด เรื่องมันเกิดเมื่อตอนเก๋ไก๋อายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋โทษใครไม่ได้ทั้งนั้นแต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋เป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด เก๋ไก๋เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่งเหมือนกัน เก๋ไก๋รู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นเก๋ไก๋ก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง เก๋ไก๋เคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะเก๋ไก๋ชอบแอบดูเขาเย่อกันบ่อยๆก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เย่อกันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเย่อกันอย่างเต็มที่โดยมีเก๋ไก๋แอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้างอยากรู้ ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อเก๋ไก๋จับผิดได้บางอย่างสำหรับพ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋ มักจะแอบมองเก๋ไก๋อยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อเลี้ยงมองมาแปลกๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงก็แกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้างถูๆ บ้างเรียกว่าทำให้เก๋ไก๋เห็นอย่างจงใจ ตอนนี้แหละค่ะที่เป็นสิ่งที่ทรมานเก๋ไก๋มากที่สุด เก๋ไก๋ไม่อยากทำเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ลุงแอบมุดมุ้งทะลวงเสียว ปัจจุบันน้องอายุ 16 ปี น้องเป็นคนทางภาคเหนือ เพิ่งจะเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เมื่อปีที่แล้วนี่เองค่ะพี่ ไปไหนมาไหนก็ยังไม่ค่อยถูกเลย ต้องอาศัยเพื่อนที่ทำงานด้วยกันเป็นคนพาไป น้องมาทำงานเป็นสาวโรงงานอย่างที่หลายๆ คนพูดถึง มันก็แปลกเหมือนกัน สาวโรงงานที่เขาพูดถึงนั้นความหมายของมันดูจะแปลกๆ แบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ยิ่งน้องมาจากภาคเหนือด้วยยิ่งแล้วใหญ่ ทางนี้ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ทางบ้านน้องสิ เขาหาว่าน้องมาขายตัวเป็นกะหลี่บ้าง มันก็น่าแปลกที่คนบ้านเดียวกันมันยังพูดอย่างนี้เลย งานอื่นมีมากมายดันมายัดเยียดให้เราเป็นกะหรี่ น้องเกลียดพวกนี้จริงๆ สงสัยว่าพ่อแม่มันก็คงเป็นมาก่อน ถึงได้รู้ดีว่าคนที่เข้ามา ทำงานที่กรุงเทพฯ ต้องมาเป็นกะหรี่กันทุกคน น้องมาทำงานที่นี่ก็ตั้งใจทำงานอย่างดี ได้เงินได้ทองมาก็แบ่งส่งให้พ่อแม่ ใช้ทุกเดือน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนผัวดุ้นใหญ่ เราชื่อติ๊กค่ะ อายุ 20 ปีสูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆ ติ๊กมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะ คบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของติ๊ก ทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่บอลมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อป ทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปี 64 นี่เอง วันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่บอลกับติ๊กต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น…

เรื่องเสียว ช่างไม้สายเย็ด กระหน่ำกรรมกรหีใหญ่คาไซต์ก่อสร้าง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นบนความช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าเธอนั้นมองผมด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการน่ะสิครับ… มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่ผมจะต้องอดทนกับสายตาของเธอที่มองมาแบบนั้นในทุกๆ วัน ไม่มีอะไรง่ายเลยทีเดียว สุดท้าย ในเที่ยงวันนี้ วันที่ผมเองมานั่งกินข้าวอยู่ในห้องช่างที่ผมรับผิดชอบงานเพียงลำพังคนเดียว เธอก็เข้ามาหาผมพร้อมกับชาไทยหนึ่งแก้ว และการพูดคุยเพียงเล็กน้อย ทำให้ผมนั้นลืมตัวทุกๆ อย่าง ดึงเธอเข้ามาแล้วประกบปากจูบทันที เธอเองสามารถปฏิเสธผมได้ แน่นอนว่าเธอไม่ทำ และเธอเองก็ยินยอมพร้อมใจที่จะยอมให้ผมค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสเรือนกายของเธอด้วยเช่นกัน เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมนั้นค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอลงมา เอื้อมจับคว้าที่เนินนมใหญ่ของเธอ ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมของเธอจนร่างกายสั่นระริกประหนึ่งว่าเธอเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเวลานี้ มือของเธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมคว้าแล้วสอดเข้ามาในกางเกงของเขา นั่นทำให้ผมค่อยๆผละรสจูบออกจากเธอ…

เรื่องเสียว หมดทุกหยาดหยด แทบคลานกลับบ้าน ผมเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมาก แต่ละคนล้วนแสบๆ ทั้งนั้น ผมเองก็ไม่ย่อยตอนนี้อายุ 27 ขนาดมีแฟนมาหลายปีแล้ว ก็ยังไม่หยุดหาเศษหาเลยนอกบ้านแต่เมื่อปีที่ผ่านมา พี่สาวแฟนผมก็อายุเท่าผมมาอยู่รวมกัน ด้วยความใกล้ชิดหรือด้วยความเจ้าชู้ก็ไม่อาจทราบได้ เราสองคนแอบมีอะไรกันลับๆพี่สาวแฟนชื่อว่านุช เป็นคนหน้าตาดี มองไปมองมาหน้าตาดีกว่าแฟนผมเสียอีกแม้ว่าอายุจะมากกว่าแฟนผม 3-4 ปี แต่ผมกลับหลงใหลรสสวาทที่เธอมอบให้แบบแทบจะถอนตัวไม่ขึ้นทั้งอกอวบทั้งเนินเนื้อสมบูรณ์ไปหมดทุกส่วนสัด ทั้งลูกเล่นชั้นเชิงมันช่างมีรสมีชาติเสียจริงๆ ส่วนผมชื่อเดช มีอาชีพค้าขายโดยจัดเป็นธุรกิจในครอบครัว เราช่วยกันทำแบ่งปันผมกำไรพี่นุชจึงอยู่ได้แบบสบายตัวสบายใจ ครั้งแรกๆ เธอไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นักที่ผมเป็นคนเจ้าชู้ แต่พอโดนเอ็นผมเข้าไป เดี๋ยวนี้ติดยิ่งกว่าตังเมซะอีกเวลาไปไหนก็ชอบขอตามไปด้วย แฟนผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะเห็นว่าเป็นพี่สาวอีกอย่างเธอก็ไม่รู้ว่าเราสองคนมีอะไรกันครั้งแรกที่ผมแอบได้เสียกับพี่นุช พอดีคืนนั้นแฟนผมไม่อยู่พอดี ผมบุกปล้ำพี่นุชเอาดื้อๆ แรกๆเธอดิ้นรนขัดขืน…