พ่อเปลี่ยนเล่นแพรวทุกท่า

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b981e0b89ee0b8a3e0b8a7e0b897e0b8b8e0b881e0b897 64fc8902966d9

เรื่องเสียว พ่อเปลี่ยนเล่นแพรวทุกท่า

แพรวได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูก พ่อเย็ดกับลูก พี่เย็ดกับน้อง แพรวอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีค่ะ ยอมรับค่ะว่าแพรวขี้เย็ด แพรวมีสามีแล้วค่ะสามีของแพรวเคยพาเพื่อนมาเย็ดแพรวเหมือนกันและเคย ออก รอบ สวิงกับสามีบ้างเหมือนกัน
เวลาแพรวกลับไปเยี่ยมบ้านแพรวมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเองเวลาพ่อกับ แม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะแพรวต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อกับ แม่ขี้เย็ดแพรวเลยขี้เย็ดตามท่าน มันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่แพรวคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งขาสั่นที่ไรแพรวต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่ว ก็ทำให้แพรวคิดอยากจะเย็ดกับพ่อ
ขอโทษด้วยนะค่ะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศ
แพรวกลับมาบ้านบ่อยขึ้นแพรวชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีแพรวเหมือนกัน
วันที่แพรวคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือแพรวกับพ่อ
วันนั้นพ่อนั่งดื่มเบียร์ แพรวเข้ามาดื่มเป็นเพื่อนพ่อ พ่อถามทุกสุขแพรวเรื่องกับสามีแพรวบอก ท่านว่าเรื่อยๆ ความจริงแพรวกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สองง่าม
พอ ดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นแพรวก็เกิดอารมณ์เซ็กซ์มากขึ้น พ่อมองหีแพรวแพรวก็นั่งแบบยั่วๆพ่อหันไปทางอื่นแพรวดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบหี แพรวเป็นร่องบางทีก้มให้พ่อเห็นร่องนมของแพรวใส่เสื้อคอกว้างนมแพรวไม่ใหญ่เท่า ไหร่แต่ก็ขาวค่ะ
แล้วพ่อก็ถามแพรวว่า…แพรวเย็ดกับผัวบ่อยมั้ย…แพรวแกล้งบอกว่าเดือนละครั้งแต่หีแพรวนะแฉะหมดแล้ว
แล้ว พ่อก็บอกว่า….งั้นลูกพ่อก็ขาดความสุขสิ….แพรวตอบ…มั้ง…แล้วแพรวก็ยก แก้วเบียร์ขึ้นอ้อนพ่อ….พ่อขา..ชนแก้วแพรวหน่อย…แล้วพ่อก็ขยับเข้ามานั่งไกล้ๆแพรว แล้วโอบไหล แพรวดื่มหมดแก้วแล้ววางแก้วลงพ่อจ้องตาแพรวหน้าแพรวกับพ่อไกล้กันมากพ่อเรียกแพรว….แพรวลูกพ่อ…แพรวตอบพ่อด้วยเสียงแหบๆ….ค่ะ…ในที่สุด พ่อคงห้ามใจไม่ไหวรั้งแพรวเข้าไปดูดปาก ดูดกันดูดดื่ม มือพ่อขยำนมของแพรวลูบหีแพรว
แพรวไม่ได้ขัดขืนเลยค่ะเพราะเป็นความอยากของแพรว พ่อไซร์ซอกคอติ่งหูกระสิบข้างหู แพรว….หีลูกแพรวโหนกจัง…แพรวก็เอามือไปจับควยพ่อมันเต็มมือเลยค่ะควยพ่อแพรวแข็งมากมิน่าแม่ถึงหลงพ่อเวลาเย็ดแม่จะร้องบอก..พ่อเย็ดแม่แรงๆ…..แล้ว พ่อก็หยุดมองหน้าแพรวพร้อมกับบอกแพรว……พ่อขอดูหีลูกหน่อยนะ…แพรวพยักหน้า พ่อถอดเสื้อของแพรวออกปลดยกทรงแพรวออกขยำนมแพรวแล้วรูดกางเกงแพรวออกเหลือแต่กางใน ที่เปียกไปด้วยน้ำหีแพรวพ่อก็จูบหีแพรวแล้วรูดกางเกงในตามมาพ่อเอากางในแพรวไป เลียน้ำที่เปียกแล้วพ่อลูบหีแพรวเบาๆ จ้องหีของแพรวอย่างพอใจแล้วพูดกับแพรว….แพรวลูกพ่อหีงามมากแม่แพรวก็โกนหีเหมือนลูกเลย….แล้วพ่อก็เลียหีแพรว แพรวต้อง เด้งหีสู้กับลิ้นพ่อตื่นเต้นที่พ่อเลียหีแพรว แพรวน้ำแตกเลยค่ะ
พ่อก็เลียกินน้ำหีของแพรวจนเกลี้ยง แล้วพ่อยืนขึ้นรูดกางเกงพ่อออกควยพ่อชี้หน้าแพรวแข็งมากแพรวคว้า ควยพ่อมาจูบแลบลิ้นเลียที่หัวบานแล้วอมสุดโคนพ่อเด้งควยใส่ปากแพรวจนพ่อบอกแพรว ว่า…พอเถอะลูกเดี๋ยวพ่อออกเสียก่อน
พ่อพยุงแพรวลงมานอนที่พื้นห้องถ่างขาแพรว แพรวครึ่งนั่งครึ่งนอนพ่อขยับเข้าหว่างขาแพรวแล้วพูดว่า….เย็ดกับพ่อนะลูก …ค่ะพ่อ..พ่อเอาควยเขี่ยแตดของแพรวแล้วแทรกควยเข้าหีแพรวจนสุดแพรวผวากอดพ่อ แค่พ่อโยกควยแพรวก็น้ำแตกอีกแล้วค่ะคงตื่นเต้นที่พ่อเย็ดแพรว
แล้วพ่อก็สาวควย เย็ดแพรวแรงขึ้น แพรวต้องร้อง…..พ่อขา…เย็ดแพรวแรงๆค่ะ..พ่อเย็ดอร่อยจัง…. พ่อบอกหีลูกก็เย็ดมันส์ควย…แพรวยอมรับเลยค่ะว่าพ่อเย็ดมันส์มากแพรวกับ”พ่อเปลี่ยนเท่าเย็ดกันเล่นทุกท่า”แล้วอุ้มแพรวเดินเย็ด
แล้วสุดท้ายพ่อก็ฉีดน้ำควย ใ่สหีแพรวแรงมากแล้วแพรวกับพ่อก็นั่งดื่มกันต่อเปลือยกายร่อนจ้อนพ่อขอให้แพรวกลับมาให้พ่อเย็ดอีกแพรวบอกพ่อว่าทุกอาทิตย์ดีมั้ยพ่อ พ่อดีใจลงไปนั่งที่พื้นถ่างขาแพรวออกแล้วดูดแตดของแพรวเลียหีแพรวทั้งที่น้ำควยของพ่อยังเต็มรูหีอยู่เลย พ่อเอาเบียร์เทใส่หีแพรวเลย แล้วเย็ดแพรวรอบสองวันนั้นพ่อ เย็ดแพรวห้าครั้งจากนั้นมาแพรวก็มาให้พ่อเย็ดแพรวประจำโดยไม่บอกให้สามีรู้….

Recommendations

เรื่องเสียว เรียกความเสียว แอบดูเด็กนักเรียนหญิง บ้านผมอยู่ติดโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งว่างๆผมมักจะเดินมาเที่ยวเล่นเป็นประจำเด็กนักเรียนส่วนใหญ่จะรู้จักกับผมและเคยคุยกันเสมอเนื่องจากผมเป็นคนหน้าตาดีพอสมควรและยังอยู่ในวัย 20 ปีเศษ จึงทำให้คุ้นเคยกับนักเรียนหลายคนผมมักจะมาหาอาหารตาที่โรงเรียนแห่งนี้เสมอโดยที่นักเรียนหญิงเหล่านั้นไม่รู้ตัวเลย เรียกว่าเธอนั่งท่าไหนประเจิดประเจ้อหรือไม่ผมจะสังเกตุดูตลอดมีอยู่คนหนึ่งที่เธอเป็นดรัมเมเยอร์ประจำวง เธอมีหน้าตาที่หวานปากเรียวบางแดงเรื่อที่ชุ่มฉ่ำอยู่เสมอ ซึ่งตามตำราเขาบอกว่าเป็นผู้หญิงที่มี่ความเซ็กซี่เอ๋เป็นชื่อของเธอผมเฝ้ามองดูเธอเสมอ เธอมักจะเล่นกับเพื่อนๆ อย่างที่เรียกว่าฟัดกันเลยทีเดียว เวลาเธอล้มตัวลงคุณเอ๋ยสีอะไร รู้ทุกวันผมนับได้เลยเธอมีชุดชั้นในกี่ตัว เนื่องจากเห็นกางเกงในของเธอทุกวันที่ไปคุยหรือไปยืนดูเธอเล่น นี่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นเหล่านักเรียนระดับมัธยมโรงเรียนนี้เธอทั้งหลายมีรูปร่างหน้าตาที่เรียกว่าสวยเกือบทุกคน หุ่นรึครับก็ไล่เลี่ยกัน จึงทำให้ผมอยากรู้สัดส่วนภายในของพวกเธอทั้งหลายเป็นอย่างไรบ้างแล้ววันที่รอคอยก็มาถึงเมื่อโรงเรียนจะมีงานจำเป็นต้องเอานักเรียนที่เรียนดนตรีเป็นนักเรียนวงโยฯ ประจำโรงเรียนเข้าค่าย ก็เข้าแผนที่ผมคิดวางไว้ ว่าไงๆ จะขอดูคุณเธอเหล่านี้ว่าใครจะมีรูปร่างอย่างไรล่ะซิครับ แต่การจะทำการใหญ่ต้องไม่ประมาทผมเช็คกิจวัตรประจำวันในการเข้าค่ายก็รู้เวลาอาบน้ำของนักเรียนที่เข้า ค่ายวงโยฯ นั้นเป็นเวลา 6 โมงครึ่ง ซึ่งระยะเวลานี้มันพลบค่ำพอดี ผมจึงเตรียมแผนวางไว้ล่วงหน้าไว้แล้วโดยรู้เกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันจากปากคุณเอ๋ดรัมเมเยอร์ประจำวงนั่นเอง…

เรื่องเสียว กระดังงาลนไฟ หีใหญ่ นมโต กระแทกมันส์ ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะทำหน้ายังไงดี หลังจากรู้ว่าคนที่ผมเพิ่งเย็ดไปเมื่อคืน เธอไม่ใช่ใครอื่นเลยครับ เธอคือแม่ของใบเฟิร์น ซึ่งใบเฟิร์นเนี่ย คือแฟนของเพื่อนผม สรุปแล้วผมที่เอาแต่หมกมุ่นในเรื่องเสียว แม่ยาย ของเพื่อนก็คือคนที่ผมจัดไปเสียหมอบครางคาควยผมเมื่อคืน…เอาไงดีล่ะครับ ผมว่าผมน่าจะมองหน้าเธอไม่ติดแน่เลย ถ้าหากว่าต้องเจอกันอีกครั้งในฐานะที่เธอเป็นแม่ยาย ไม่ใช่สิ…ว่าที่แม่ยายของเพื่อนผมนั่นเอง ผมทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ ร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่ง เมื่อคืน เธอมานั่งดื่มคนเดียว พูดตรง ๆ ผมเองเป็นคนที่สะดวกจะออกไปกับลูกค้าอยู่แล้ว ถ้าหากว่ามีเงินมากพอ ปรือผมมีความพิศวาสกับเธอคนนั้นมากพอ และเมื่อคืน ภายใต้แสงไฟ เธอเป็นคนที่โดดเด่นท่ามกลางชุดบอดี้สูทสีขาวสะอาดสะอ้าน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดแตกในเต็มทุกรู ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามากมักจะดูหนัง X และช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆโดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนอง ตันหาความต้องการของดิฉันได้หมดดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัว หลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลยจนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิด ว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อย ดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆแกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่าง แรงทำให้เป็นคนไม่เต็มแต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบ เล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน( ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน )เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อนได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดูพบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแก ร้องแปลกๆไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือพวกเด็กวัยรุ่นพวกนั้นจับแกชักว่าวหันหน้ามาทางฉันพอดีของแกทั้งใหญ่ และยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่าแถมหัวบานออกยังกับเห็ดขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวก มันชักว่าวให้แกจนเสร็จแกร้องดังมากและน้ำของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมดแล้วพวก วัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไป แต่ ฉันเกิดอารมณ์มากจริงๆเนื่องจากอยากลองจับควยของแกจึงค่อยๆออกจากที่แอบดู ควยของแกยังอยู่ข้างนอกแต่ขนาดไม่ได้เล็กลงเท่าไรเลยฉันตัดสินใจลองจับดูก็…

เรื่องเสียว ขอผมเถอะ..มันหวิวๆบอกไม่ถูกค่ะ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ชักสนแล้วละ แต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอกเธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อช่วงต้นเดือนจะมีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ (ชื่อโอ) ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่งฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริม…

เรื่องเสียว ผัวเมียเล่นเสียวหมู่ พาคนสนิทมาเย็ดกันแบบพร้อมเสียง สองคู่ โคตรเสียวจนต้องยอมแตกใน เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง ที่ทั้งสองสามีภรรยาต่างเริ่มนอกกายและนอกใจกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ เมื่อสามีของเธอดันไปมีสัมพันธ์กับคนข้างบ้านที่เป็นสาวใหญ่นามว่าลำดวน ทำให้เธอที่แอบเข้ามาเห็นภาพนั้นคาตาไม่อาจที่จะรับทุกๆ อย่างได้ไหว ความอ่อนไหวในตอนนั้นทำให้เธอต้องไปพักใจกับเพื่อนสนิทของแฟนนามว่านนท์ ผู้ชายที่ปรารถนาเธอ และแข่งกันจีบเธอกับแฟนคนปัจจุบัน ก่อนที่จะหลงใหลแล้วกลายเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เต็มใจ และเต็มไปด้วยการปลอบประโลมที่แสนสวยงาม ในขณะที่เธอนั้นเลือกที่จะกลับมาบอกเลิกสามีของเธอ เขากลับไม่สามารถเลือกที่จะเสียใครไปได้ จึงชวนให้เธอนั้นใช้ชีวิตเป็นเมียเขาต่อไป โดยที่มีพี่ลำดวนเข้ามาเป็นเมียรองอีกคนในบ้าน เธอเองลึกๆ ก็ยังรักเขาอยู่ จึงปล่อยเลยตามเลย จนกลายเป็นฉากรักสวิง ของสองหญิงและหนึ่งชายขึ้นในค่ำคืนนั้น และเมื่อเสร็จกิจกามของทั้งสามคน เธอก็เผยความลับในมุมของเธอว่า เวลานี้เธอแอบมีสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของสามีเธอ และจะเอาเขามาเป็นสามีรองอีกคนในบ้าน รวมทั้งครั้งหน้าก็จะพามาร่วมเย็ดหมู่กันที่นี่ด้วย ในเมื่อความรักครั้งนี้มันเต็มไปด้วยความผิดเพี้ยน…

เรื่องเสียว ยังไม่เคย…”น้องแจน เด็กสาวอวบอิ่ม” ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ…