คาราวานทะลวงเสียวเพื่อนสาวในคณะ

e0b884e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b8a7e0b8b2e0b899e0b897e0b8b0e0b8a5e0b8a7e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 64fc88f086379

เรื่องเสียว คาราวานทะลวงเสียวเพื่อนสาวในคณะ

น้องบิวเป็นสาวสวยที่สุดใสที่สุดในคณะในสายตาผม เซ็กส์ซี่ที่สุด วันนั้นพวกเพื่อนๆในคณะได้นัดกันไปเที่ยวพักผ่อนช่วงปิดเทอมที่จังหวัดสุรินท์และบิวก็ไปด้วยพวกเราเดินเที่ยวกันจนเหนื่อยปล่อยให้พวกผู้หญิงพักกัน พวกผู้ชายก็ไปหาซื้อน้ำกับเกลือแร่มาให้ดื่มแก้เหนื่อย งานนี้รู้สึกว่าบิวจะถูกเอาอกเอาใจเป็นพิเศษจากพวกผู้ชาย และที่เหนือสิ่งอื่นใดคือ ใจกล้าที่สุด ทำให้เพื่อนทุกคนรักและเป็นห่วงบิวที่สุดด้วยเช่นกันพอน้ำเกลือ แร่หมดก็เหลือแต่น้ำเปล่า เพื่อนแต่ละคนต่างก็ทั้งใช้ดื่ม ใช้ล้างหน้าไปด้วย ซึ่งก็รวมทั้งบิวเองด้วย แต่ดูเหมือนว่าบิวจะทำเกินเลยกว่าคนอื่นๆ“โห บิว นี่เธอล้างหน้ารึอาบกันแน่เนี่ย” กิ๊บทักอย่างอดไม่ได้ เพราะในขณะที่เพื่อนคนอื่นๆแค่ใช้ล้างหน้า แต่บิวเล่นลาดทั้งตัว “อ๋อ บิวชอบทำอย่างนี้แหละค่ะ มันสดชื่นดี” พอทุกคนหายเหนื่อยก็เดินทางกลับที่พักกัน พอมาถึงที่พักก็จัดเตรียมอาหารเช้ากัน แล้วผลัดกันอาบน้ำ

พออาบเสร็จทุกคนก็ลงมือทานมือเช้ากันเวลาผ่านไปจนเย็น ทุกคนชวนกันไปวิ่งตอนเย็นเพื่อดูพระอาทิตย์ตกอีกครั้ง และแน่นอน ทุกคนต้องรอบิวก่อน เพราะบิวจะทำทุกอย่างเสร็จทีหลังเพื่อน เนื่องจากบิวจะเปิดโอกาศให้เพื่อนก่อน แล้วตัวเองเป็นคนสุดท้ายพอบิวออกจากที่พักก็ทำเอาเพื่อนๆเหนื่อยใจอีกครั้ง เพราะบิวใส่แต่กางเกงในกับเสื้อยืดตัวเล็กๆ ออกมาเท่านั้นเอง“ทำ มัยแต่งตัวอย่างนี้ล่ะบิว” เพื่อนคนหนึ่งถามอย่างเป็นห่วง “อ๋อ บิวอยากรีดเหงื่อค่ะ” “เอาเถอะๆ รีบไปกันดีกว่า เดี๋ยวจะไม่ทันได้ดูกัน” กิ๊บรีบตัดบททันทีเพราะกิ๊บเป็นคนที่รู้จักบิวมากที่สุดพอวิ่ง ไปจนถึงจุดชมวิว ทุกคนก็สมปรารถนา ทันเวลาพระอาทิตย์ตกพอดี เพื่อนบางคนเตรียมกล้องถ่ายรูปมาด้วย ก็รีบคว้ากล้องที่เตรียมมาด้วย ออกมาถ่ายรูปบันทึกภาพทันที แล้วทุกคนก็นั่งคุยกันไปพลางดูพระอาทิตย์ตกไปพลาง

แต่ นั่งได้ครู่เดียวบิวก็ลุกขึ้นยืน “อ้าว มีอะไรเหรอบิว” เพื่อนที่นั่งข้างๆเอ่ยถามอย่างสงสัย “มันอึดอัดน่ะค่ะ กางเกงในมันชุ่มเหงื่อแล้วมันเป็นยังงัยไม่รู้ บิวเลยจะถอดออก จะได้สบายตัวขึ้นค่ะ” ยังไม่ทันที่จะมีเสียงห้ามจากเพื่อนๆ บิวก็ถอดออกหมดแล้วทั้งกางเกงในทั้งเสื้อยืดตอนนี้บิวไม่มีอะไร ติดตัวแล้ว ทุกคนมองกันโดยเฉพาะผู้ชาย ที่มองอย่างไม่กระพริบตา “เอ้า มองกันจัง ยังกะไม่เคยเห็นหีบิวอย่างนั้นแหละ” บิวแซวเพื่อนที่มองบิวตาเป็นมัน แล้วก็นั่งลงอีกครั้ง พร้อมกับสยายผม รับลมยามเย็นอย่างเต็มที่ ทำให้เพื่อนผู้หญิงทุกคนต้องช่วยกันนั่งล้อมบิวเอาไว้ เพื่อไม่ให้คนอื่นเห็นภาพเปลือยของบิว แต่ก็ไม่วายที่กิ๊บจะอดใจไม่ไหว ที่เห็นสาวน้อยคนนี้เปลื้องผ้าอย่างนี้ “มีอะไรเหรอคะกิ๊บ” บิวถามทันทีที่เห็นกิ๊บเถิบเข้ามานั่งใกล้ๆ “เห็นเธอทำอย่างนี้แล้วหมั่นเขี้ยวน่ะสิบิว” “แล้วจะให้บิวช่วยอะไรรึเปล่าคะ” “ก็ช่วยอยู่เฉยๆก็พอแล้ว” กิ๊บทิ้งท้ายพร้อมกับเอื้อมมือไปแหย่หีของบิวแล้วควานหาแตดบิวทันที “อ๋อ เขี่ยแตดบิว อุ๊ย ซี้ส ตามสบายเลยค่ะ อ่าาาา” บิวรับคำพร้อมกับคราง ส่วนกิ๊บก็ระเรงเขี่ยแตดบิวไม่ยั้งมือ “อ๊าาา ใจเย็นๆก็ได้ค่ะกิ๊บ อุ๊ย ซี้ส อ๊า….. เล่นแรงจัง อ๊า” บิวเริ่มครางเสียงดัง พร้อมกับแอ่นอกสู้ด้วยความเสียวซ่านสุดๆ “อ๊า ไม่ไหวแล้ว อะ อา” ในที่สุดบิวก็น้ำแตกต่อหน้าเพื่อนทุกคน รวมทั้งคนที่บังเอิญเดินผ่านมาด้วย

พอมืดลงทุกคนก็เดินทางกลับที่ พัก “อ้าว ไม่เอาเสื้อผ้าไปด้วยเหรอบิว” กิ๊บทักทันทีที่เห็นบิวเดินไปตัวเปล่า “บิวขี้เกียจถือค่ะกิ๊บ กลับตัวเปล่านี่แหละ สบายตัวดีออก” บิวตอบอย่างเฉยๆแล้วก็เดินตัวเปล่าอย่างไม่เกรงกลัวอะไร “งั้นก็ทิ้งไว้นี่แหละ” กิ๊บพูดประชด แล้วทุกคนก็เดินทางกลับที่พักกัน พอมาถึงที่พัก แสงไฟในบริเวณนั้น ส่องให้เห็นหีอันโหนกนูนของบิวที่มีหมอยประปราย เพราะบิวโกนมันออกแล้วมันพึ่งงอกใหม่ แล้วทุกคนก็อาบน้ำอาบท่ากันกว่า จะอาบเสร็จก็นาน แต่พวกผู้ชายดูเหมือนจะอาบนานจนผิดปกติ “เอ ทำมัยพวกผู้ชายอาบน้ำกันนานจังคะเนี่ย” บิวทำทีถามอย่างสงสัย “ก็คงชักว่าวกันอยู่มั้ง เพราะเธอนั่นแหละบิว” กิ๊บตอบอย่างเอือมๆ “เพราะบิวเหรอคะ ทำมัยเหรอคะ บิวทำอะไรเหรอ” บิวยังคงถามต่อ “นี่เธอไม่รู้จริงๆเหรอ ก็เธอเล่นแก้ผ้าให้พวกมันดูซะขนาดนั้นน่ะ” กิ๊บชักจะคุมอารมณ์ไม่อยู่ตอบกลับอย่างเซ็งๆ “อ้าว ทำอย่างกับไม่เคยเห็นหีบิวอย่างนั้นแหละ ว้า บิว นึกว่าชินกันแล้วซะอีก” บิวยังคงทำท่าทางไร้เดียงสาอยู่ดี

พอทุกคนออกมารวมกัน ก็นั่งแค้มไฟกันรอบิวซึ่งอาบน้ำเป็นคนสุดท้าย เพราะรอให้เพื่อนทุกคนอาบก่อน พอบิวอาบน้ำเสร็จและออกมานั้งกับเพื่อนๆ ก็ทำเอาทุกคนมองบิวกันตาเป็นมัน เพราะบิวออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูผืนเดียว ที่อยู่ในมือ แต่บิวไม่ได้นุ่งมัน เพราะบิวใช้มันเช็ดผมที่ยังไม่แห้งดี “ว้า เพื่อนๆคะ หมอยบิวโกนตั้งนานแล้วยังขึ้นมาแค่นี้เองเนี่ย ดูสิคะ” บิวพูดกับเพื่อนทุกคนพร้อมกับชี้นิ้วไปยังโหนกหีของตน เพื่อนทุกคนมองหน้าบิวเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อซะให้ได้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้บิวต้องสะท้าน บิวยังคงแก้ผ้าล่อนจ้อน เดินไปมา เล่นกับเพื่อนๆเหมือนปกติเพราะไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งทุกคนมานั่งล้อมวงกัน ทำให้บิวสังเกตุเห็นว่าเพื่อนทุกคนมองมาที่บิว “เพื่อนๆมีอะไรกันเหรอคะ” “เ่อ่อ บิว คือ” เพื่อนคนหนึ่งอ้ำอึ้ง “มีอะไรให้บิวช่วยรึเปล่าคะ” “เอ่อ ขอเลียหีหน่อยดิ อยากมานานแล้ว อดใจไม่ไหวแล้ว นะ ขอเถอะ” เพื่อนคนหนึ่งพูดอย่างติดขัดสุดๆ “อ้าว ทำไมไม่บอกบิวแต่แรกล่ะคะ เรื่องแค่นี้เอง ได้สิคะ

แต่ให้แค่เลียหีกับแตดเท่านั้นนะคะ นมด้วยก็ได้แต่อย่าเสียบนะ” “อ้าว เฮ้ย” กิ๊บตกใจกับคำตอบของบิว แต่ไม่ทันที่กิ๊บจะขัดอะไร เพื่อนอีกคนที่เป็นผู้ชายก็พูดขึ้นบ้าง “ขอเราด้วยได้มั้ยบิว” “ได้สิคะ เอาสิ” “เราด้วยๆ” เพื่อนๆทุกคนทันทีที่เห็นบิวไม่ปฏิเสธก็เอามั่ง “เฮ่อ บิวไม่เหนื่อยแย่เหรอคะเนี่ย เอาก็เอาค่ะ ตามใจนะคะ” บิวทำท่าทางเหนื่อยใจเพราะคิดว่ากว่าจะให้เพื่อนเลียครบทุกคนก็คงเหนื่อย มาก “ซี้ส อา อืม อา อุย ซี้ส” บิวครางทันทีที่ลิ้นแรกระเรงลงในหีแล้วลากไปโดนแตดไอ้หนึ่งเอาควยออกมาให้บิวอมไอ้ต้นจัดการเลียหี ของบิวอย่างทันที ไอ้เจแก้ผ้าเสร็จก็จับควยยัดที่ปากบิวทันที บิวก็ดูดไปครางไปในลำคอ ไอ้ต้นดูดนมบิว ไอ้หนึ่งก็บี้นมบิว ไอ้บอลก็เอามือของบิวมารูดกับลำควยของมันเล้าโรมกันอยู่พักนึง ไอ้ต้นก็จัดการฝังลำควยเข้ารูหีของบิวทันทีอย่างช้าๆ บิวได้แต่แอ่นหีตามจังหวะที่ไอ้ต้นชักลำควยออก จากช้าๆก็เร็วขึ้นๆ จนบิวเด้งรับแทบไม่ทัน เสียงครางในลำคอดังตลอด ไม่นานไอ้ต้นก็เสร็จ น้ำควยพุ่งเข้ากระแทกมดลูกของบิวเต็มๆจนหมด จึงถอนลำควยออกมา ไอ้หนึ่งเข้าเย็ดต่อทันที ไอ้หนึ่งเอาขาของบิวพาดบ่าเอาไว้ กระเด้าเย็ดบิวได้ไม่นานบิวก็กระตุกเสร็จไป 1 ที ไอ้หนึ่งก็มาเสียบลำควยเย็ดต่อโดยไม่พักไอ้เติ้ลที่ตอนนี้โดนบิวดูดเลียควยอยู่ก็แตกใส่ ปากบิวทันทีบิวสุดสวยคายน้ำควยออกแทบไม่ทันแต่
ไอ้เติ้ลก็บังคับให้บิวในตอนนั้นกลืนลงไป บิวเลยจำใจกลืนลงไป แล้วไอ้หนึ่งก็แตกในอีกคน น้ำควยไหลทะลักออกจากหีบิวอีกแล้ว ไอ้บอลที่รออยู่ก็จับลำควยยัดเข้ารูหีของบิวทันที

ตอนนี้บิว โดนไปหลายน้ำแล้ว แต่ยังเด้งเอวรับแท่งควยอย่างไม่หยุดหย่อน บิวได้แต่หลับตาพริ้ม ปากก็ครางไม่เป็นภาษา บิวสุดน่ารักในตอนนี้ตกใจมากๆ ร้องห้ามใหญ่เลย แถมยังพยามยามหนี แต่พวกเพื่อนๆผู้ชายก็ช่วยจับไว้ ไอ้เติ้ลเลยจัดการยกขาบิวขึ้นข้างนึง
ไอ้บอลก็ยกขาอีกข้างทำให้บิวตัวลอยไอ้หนึ่งก็จัดการเย็ดหีบิวอีกทีนึง บิวครางอูยยยยย…….บิวเสียวว….ซี๊ดดด… ทำเอาพวกเพื่อนๆชอบใจ แต่ไอ้ต้นซิเดินเข้ามาด้านหลัง สาวลำเสียบทีรูตูดของบิว บิวสะดุ้งเฮือก และพยายามดิ้นแต่ไอ้ต้นก็แทงแท่งควยเข้าไปจนได้ บิวร้องลั่นเลย พอได้ที่ไอ้ต้นก็สาวลำกระแทกยัดแท่งควยที่แข็งเต็มที่เข้ารูตูด บิว บิวร้องคราง บอกให้เอาออก บอกให้ปล่อย แต่พวกเพื่อนๆ ก็ไม่มีทีท่าจะสงสารบิวเลย มีแต่บอกว่า”พวกกูจะเย็ดให้มึงเลิกโชว์หีไป เลย” ไอ้หนึ่งเย็ดหี ไอ้ต้นเย็ดรูตูดบิว พอแตกก็เปลี่ยนคน หลายรอบบิวหีก็บวมเป่ง รูตูดดึงออกมารูก็บานค้างมีน้ำควยไหลออกตามมา วนอยู่อย่างนั้นหลายรอบทั้งเย็ดท่าหมา หีควยนึง ตูดควยนึงปากอีกควยนึง ตะแคงข้าง อุ้มแตงเย็ดจนบิวนอนหมดแรง จนกระทั่งเพื่อนคนสุดท้ายเสร็จไป “เอ่อ ให้บิวพักเหนื่อยหน่อยนะคะ บิวเหนื่อยมากเลยค่ะ เฮ่อ” แล้วบิวก็นั่งพักพร้อมกับเพื่อนที่นั่งร้อมวงแค้มไฟต่อ ปล่อยให้เพื่อนบางคนแอบไปช่วยตัวเองให้หายกระหายกัน ไม่นานบิวก็หายเหนื่อยเพราะกิ๊บเอาน้ำเกลือแร่มาให้ดื่ม และบิวก็ยังคงตัวเปลือยเปล่า ร่วมวงแค้มไฟสนุกกับเพื่อนๆจนกระทั่งแยกย้ายกันเข้านอน

Recommendations

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันเกิดด้วยความตั้งใจ และไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่เชื่อไหมคะ แค่ทีเดียว ฉันก็รู้เลยว่า ฉันเต็มใจมาก ไม่ใช่เรื่องอื่นเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองสามเดือนก่อน ฉันกับเพื่อนที่รู้จักกันในโรงงานมีวันหยุดร่วมกัน และเราก็ค่อนข้างสนิทกันมากจนเพื่อนๆ ร่วมงานต่างบอกว่าเราเหมาะที่จะเป็นคู่จริงมากกว่าคู่จิ้น แต่ตอนนั้นบอกตรงๆ เลยว่าฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นเพราะว่าฉันไม่ชอบผู้ชายร่างเล็ก แม้ว่าเขาจะสูงกว่าฉันพอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสูงพอที่ฉันต้องการนั่นแหละค่ะ และเพราะแบบนั้นฉันเลยสบายใจที่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับเขามากกว่า จนกระทั่งวันหยุดวันนั้น ที่เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันไปเที่ยว เพราะว่าได้รางวัลจากการชิงโชคมา และนั่นก็ทำให้ฉันได้ตามเขาไปติดๆ ด้วยเพราะว่าอยากจะเที่ยวพอดี และตามประสาคนเที่ยว…

เรื่องเสียว ถ้าคนมันจะเงี่ยน ในโรงเรียนก็เย็ดกันได้ “ได้จริงเหรอคะคุณครูขา” น้ำมนต์ถามขึ้นมาด้วยความกังวล และความขวยเขิน เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวของเธอกับครูที่ปรึกษากำลังจะเกิดขึ้นในชั่วโมงกิจกรรม ที่คนในโรงเรียนจะต้องไปรวมกันที่สนามเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันก่อนหยุดปีใหม่ “ไม่มีใครหรอก เพราะว่าทุกๆ คนเขาอยากจะดูคอนเสิร์ตหมดแหละ…หรือว่าเธอไม่ได้อยากจะเย็ดกับครูละครับ ?” ครูหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ส่อถึงความน้อยเนื้อต่ำใจ เมื่ออีกฝ่ายนั้นดูเหมือนจะกังวล แต่สิ่งที่กำลังทำอยู่ในเวลานี้มันไม่ได้น่ากังวลอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าเขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียน แล้วคร่อมร่างของอีกฝ่ายที่นั่งตรงเก้าอี้เอาไว้ ร่างกายท่อนล่างไม่มีเสื้อผ้าอะไรแล้ว มีลำควยใหญ่ยาวที่ตอนนี้ตั้งโด่อยู่คามือของเธอ ทำเอาครูควยแข็งขนาดนี้ จะมายกเลิกก็คงไม่ทันแล้วละนะ “ไม่ทันแล้วละครับ…เอา อ้าปากสิครับ คนเก่ง” มือของครูเอื้อมไปกดหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่เด็กสาวจะค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มหน้าลงมา ทันทีที่เธอเริ่มอมควยให้เขา อารมณ์ก็เริ่มปรากฏขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยเข้าปากขนาดนี้ใครมันจะห้ามใจไหวก็คงยากแล้วละ…

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่คงที่ อยากเย็ดทั้งทีก็ต้องได้เย็ด เรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นในคืนนี้เท่านั้น เพราะว่าฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ฉันเดินเข้าไปโอบกอดคนตรงหน้าที่กำลังนั่งดูหนังอยู่บนเก้าอี้ “มึงกูเมา กูไม่ไหวแล้ว…” “เมาก็นอนสิวะ มากวนตีนกูทำไม ?” เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทางหงุดหงิด แน่นอนว่าที่เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นได้ก็เพราะว่าเขานั้นคือเพื่อนของฉัน เพื่อนที่สนิทกันจนเย็ดกันได้ ซึ่งเรื่องราวก่อนหน้านั้นฉันจะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะคะ วันนี้ขอเล่าแค่น้ำจิ้มไปก่อนแล้วกัน “แต่กูเงี่ยนไง…เย็ดกูไหม ?” ทันทีที่ฉันพูดแบบนี้เขาก็หันมามองหน้าฉันทันที จากหน้าตาบึ้งตึง กลายเป็นรอยยิ้มที่เห็นได้อย่างชัดเจน ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขานั้นเริ่มตื่นเต้นและมีอารมณ์ก็ไม่รีรออะไร หันเก้าอี้ของเขากลับมา แล้วค่อยๆ คุกเข่านั่งลงช้าๆ พร้อมกับที่ถอดกางเกงของเขาลงมาทันทีโดยที่เขานั้นก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งที่ช่วยฉันถอดกางเกง…แล้วก็ควยแข็งรออยู่แล้ว ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือถูกจับบีบกระชับเบาๆ แล้วค่อย รูดควยชักว่าให้เขาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว นัดกันมาติว..ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ สวัสดีค่ะ ดิฉันอายุ55ปี สูง165 36-28-40 อีกห้าปีก็จะเกษียณอายุแล้ว ดิฉันเป็นม่าย เคยมีสามีแต่ก็เลิกร้างไปนานหลายปีแล้วร่วม20ปีเห็นจะได้ ดิฉันครองตัวม่ายเรื่อยมา แม้ว่าดิฉันจะเคยมีความรู้สึกในเชิงสวาทกับผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่มากไปกว่ารู้จักกัน เพราะดิฉันกลัวจะผิดหวังเหมือนการแต่งงานที่ผ่านมา ดิฉันมีอาชีพเป็นครู สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง ดิฉันแทบไม่เคยสอนเด็กผู้ชายเลยตั้งแต่โรงเรียนเก่าเป็นเวลาเกือ20ปี ปรกติดิฉันจะขับรถไปทำงาน จะมีบ้างที่นั่งรถประจำทาง แต่ก็นานๆที มีอยู่ครั้ง หนึ่งที่ดิฉันขึ้นรถแอร์ เผิญคนแน่น เลยมีเด็กผู้ชายคนนึงลุกให้ดิฉันนั่ง แกหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด พอที่ว่างดิฉันก็เรียกแกมานั่ง เราคุยกันแนะนำตัว กัน คุยไปคุยมาแกก็บอกว่าจะสอบเข้าม4….

เรื่องเสียว เย็ดให้สาแก่ใจ แม่หม้ายลูกติด ผมเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า ไม่รู้สิ สักสิบปีขึ้นไปก็ถือว่าโอเคเลย นั่นเพราะว่าผมมองว่าผู้หญิงที่มีประสบการณ์มันคืออาหารรสเลิศที่ไม่ต้องมาทำเป็นบอบบางไม่เคย เก้อเขิน หรือว่าอะไรทำนองนั้น ผมชอบความจัดจ้านของประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวมันไม่ใช่แค่การมาหวานเยิ้มใส่กัน ต้องถึงใจ ต้องรุนแรง ดังนั้นผมเลยชอบผู้หญิงที่ผ่านประสบการณ์ใดๆ มาแล้วก็ตาม ยิ่งลูกติดยิ่งดี แสดงว่าใช้งานได้เลยทีเดียว แล้วในวันนี้ผมเองก็ได้ไปถูกใจแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวอย่างบอกถูก เธออายุ 40 กว่าแล้ว แต่การแต่งตัวของเธอยังคงดูโฉบเฉี่ยว แล้วก็น่ารัก น่าเย็ด ลูกสาวของเธออายุน้อยกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้นเอง เธอเห็นผมมากินทุกวันเลยเอ่ยเย้าหยอกกันบ่อยขึ้น และผมอาศัยลูกตื๊อแบบนี้แหละครับในการเข้าหาเธอ สุดท้ายแล้วเราก็สนิทกัน เพราะว่าผมมาหยอดเธอทุกวัน “วันนี้อร่อยเพราะว่าแม่ค้าสวย”…

เรื่องเสียว บังกาโลสุดเสียว ”สามสิบยังแจ๋ว” สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องราวที่สมาชิกเขียนมาแล้ว อยากจะเขียนเรื่องของตัวดิฉันบ้าง ดิฉันอายุก็ 30 แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มขนาด 36-28-38 หนัก 50 ส่วนสามี 40 กว่า แต่ก่อนเรื่องเรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังสามีรู้สึกว่าไม่ค่อยได้นอนกับดิฉันเหมือนแต่ก่อน และเวลาเอาก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานครั้งอีก สามีก็รู้ว่าดิฉันชอบเอาหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันเหี่ยว พยายามจับใส่แล้วมันอ่อนเกินไปใส่ไม่เข้า เค้าก็พูดให้ดิฉันได้ยินเสมอว่าเดี๋ยวจะหาเด็กๆมาให้เอาแบบที่มีแท่งเอ็นใหญ่ๆเลย เพราะของเค้าแค่5นิ้วครึ่งเอง แล้วเค้าก็รู้ด้วยว่าดิฉันชอบใหญ่ๆ เหตุที่รู้ก็เพราะว่าเวลาที่มีนิตยาสารลงขายสินค้าประเภคครีมนวดเครื่องเพศให้ใหญ่ จะเอาให้เค้าดูแล้วบอกให้เค้าซื้อมาลองนวดดู เค้าเลยแซวดิฉันว่าไม่ต้องไปนงไปนวดมันหรอกเดี๋ยวจะหาเด็กที่ใหญ่ๆยาวๆมาให้ และจะพูดแบบนี้ทุกครั้งที่เอากำลังเอากันหรือเอาเสร็จแล้ว ตอนแรกดิฉันก็เฉยๆคิดว่าเค้าพูดเล่นไปอย่างนั้นเอง พูดอยู่บ่อยๆเข้าดิฉันก็ถามว่าแล้วพี่ไม่ว่าเหรอ…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว นักเดินป่าสาวเงี่ยน เลยชวนเพื่อนนักเดินผ่านแวะเย็ดกันกลางทาง เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน…