ปากดีเป็นเหตุเลยโดนจัดเสียว

e0b89be0b8b2e0b881e0b894e0b8b5e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b894 64fc88e7586e5

เรื่องเสียว ปากดีเป็นเหตุเลยโดนจัดเสียว

เรื่องที่เกิดมันเกิดตอนเราอายุได้ 19 เรื่องมันมีอยู่ว่า”ไม่ต้องติดต่อมาแล้วนะ” คำพูดสุดท้ายที่แพนได้ยินจากคนที่แพนรักที่สุด ตั้งแต่ที่แพนได้ยินคำนั้น แพนก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยค่ะ ใครมาจีบแพนก็รับหมด จำได้ว่าตอนนั้นแพนมีกิ๊กไม่ต้ำกว่า 3 คน จนแทบสลับลางไม่ทัน และในนั้นมีกิ๊กแพนอยู่คนหนึ่งค่ะ อายุน้อยกว่าแพน 2 ปี แพนก็ไม่ได้คิดอารัยมาก กะจะคบกันเป็นแค่เพื่อนคุยให้สนุกเพื่อลืมแฟนเก่าไปเท่านั้นเอง กิ๊กคนที่แพนพูดถึงชื่อเจมค่ะ แต่ว่าเจมเป็นคนคุยสนุก คนตลกประมาณว่าคารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นลอง เจมเป็นคนไม่หล่อ แต่ว่าเอาใจผู้หญิงเก่ง นานวันเข้าแพนก็เริ่มชอบในนิสัยเจมมากขึ้นก็เลยคุยมากกว่าคนอื่นมากเป็นพิเศษ มีอยู่หลายครั้งที่แพนไปเที่ยวบ้านเค้าแต่แพนก็คอยเอาเพื่อนไปด้วย หรือแพนก็จะพยายามหลีกเลี่ยงการอยู่กับเจมแค่ 2 ต่อ 2 เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเพราะแพนไม่อยากเสียใจอีก ทุกครั้งที่แพนได้คุยกับเจมแพนจะเป็นคนขี้เล่น ชอบแหย่มุขต่างๆ แก้งอำเค้าบ้าง แล้วก็ชอบปากดีกับเค้า อยู่บ่อยๆ มีอยู่วันหนึ่งแพนได้คุยโทรศัพท์กับเจมแล้วเจมเค้าขอหอมแก้มแพนถ้าเจอกัน

แพนก็เลยท้าว่ากล้าหรือเปล่าเพราะที่แพนคุยกับเจมมา 4 เดือนกว่าๆ แล้วเจมยังไม่คุยทำอะไรแพนเลย แม้แต่จับมือยังไม่ค่อยจะจับเลย แพนก็เลยถ้าว่ากล้าหรือเปล่า แล้วมีอยู่วันหนึ่งแพนก็ไปบ้านเค้าแต่แพนก็เอาเพื่อนไปเหมือนเดิม แต่วันนั้นไม่รู้อะไรมาดลใจเพื่อนแพนมันดันทะเลาะกับแฟนมันเลยต้องไปง้อแฟนมัน เพื่อนแพนเลยต้องกลับไปก่อน แพนก็เลยต้องจำใจอยู่กับเจมแค่ 2 ต่อ 2 เพราะแพนไม่รู้ว่าจะไปไหนยังไม่ถึงเวลากลับบ้าน เดี๋ยวถ้าแพนกลับเร็วแม่จะสงสัย จะออกไปข้างนอกวันนั้นก็ดันไม่มีตัง ตอนแรกเราสองคนก็นั่งกันเงียบๆ ดูเจมเค้าจะเขินๆ เวลาแพนอยู่กับเค้าแค่สองคน ตอนแรกแพนก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกก็เฉยๆ แต่พอเค้ามองแพนอย่างไปลดสายตา แพนก็ชักจะอายขึ้นมาอีกแล้วยิ่งนึกถึงคำพูดที่แพนไปท้าาเจมไว้ยิ่งอายเข้าไปใหญ่ เราสองคนพยายามทำตัวเป็นปรกติ เล่นกันเหมือนทุกครั้งที่เคยเจอ

แต่พอเล่นไปเล่นมาเจมก็เข้ามากอดแพนแล้วถามแพนว่าขอหอมได้ไหม แพนเลยแกล้งพูดไปว่าเจมกล้าหรอ พอพูดจบเจมก็หอมมาที่แก้มแพนเจมบอกกับแพนว่าแก้มแพนหอมจัง แพนก็เลยแกล้งพูดไปว่ามีตรงอื่นที่หอมกว่าแก้มอีก เจมถามว่าตรงไหนล่ะ แพนเลยชี้ไปที่นม เจมหน้าแดงตัวนี้สั้นเลยแต่ยังกอดแพนไว้และกอดแน่นขึ้น แพนอดขำที่เจมตัวสั่นไม่ได้ เจมเลยถามแพนว่าขำอะไร แพนเลยถามตอบไปว่าไม่เคยกอดผู้หญิงหรือไงทำไมต้องตัวสั่นด้วย เจมบอกว่าเคย แต่ไม่เคยกอดใครน่ารักเท่าแพน แพนเลยแกล้งบอกไปว่าถ้าให้มากกว่ากอดละ เจมยิ่งหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด แพนเลยบอกไปว่าล้อเล่นนะแล้วก็พยายามแกะมือเจมออก แต่เจมไม่ยอมเจมพยายามกดแพนให้นอนลงไปโดยมีตัวเค้าทับแพนอยู่ไม่ให้แพนดิ้น

แต่แพนก็ยังไม่ยอมเค้าง่ายๆ เลยพยายามจะตะโกนแต่เจมเค้าก็จูบปากแพนไว้ไม่ให้แพนตะโกน เจมเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อแพนแล้วปดตะขอเสื้อในออกอย่างเร็วมา แล้วเอามือมาบดบี้ที่หัวนมแพน แพนเสียวจนทนไม่ไหวเลยจูบตอบเจมไปเราสองคนแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์มาก ตอนนั้นแพนไม่สนใจอะไรแล้ว เพราะไม่ได้เอากับผู้ชายมาตั้ง 5 เดือนแล้วตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่าไป อารมณ์เลยมีมาก แล้วเจมก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อแพนออกจนหมด แล้วเจมก็ดูดที่หัวนมแพน เจมให้ลิ้นเก่งมาก จนแพนร้องครางไม่เป็นภาษาคน แล้วเจมก็เอามือมาจับที่น้องจิ๋มของแพนที่มีน้ำแยิ้มไปหมดเพราะความเสียว

แล้วเจมก็ค่อยจูบไล่ไปเรื่อยๆ จากปากไปที่หู แล้วลงไปไซร้คอแพน แล้วก็ ดูด นมแพน ลงไปที่หน้าท้อง ต้นขา แล้วเจมก็จับแพนแหกขาออกแล้วเอาหน้ามาซุกไว้ที่หว่างขาแพน เจมเลียที่เม็ดแตดแพน แพนร้องครางไม่เป็นภาษาเลย เจมทั้งดูดทั้งเลีย จนแพนเสร็จไปรอบนึง แล้วเค้าก็ลุกขึ้นมาเอาน้องของเจมมาจ่อที่ปากน้องจิ๋มของแพน เจมถูไปถูมาอยู่นานมากจนแพนเสียวจนไม่ไหวพยายามดันตัวเค้าหา แต่เจมไม่ยอม จนแพนต้องเอ่ยปากพูดว่าช่วยแพนทีเถอะเจมพูดว่าเป็นการทำโทษที่ชอบปากดีกับเจม เค้าแกล้งแพนจนแพนแตกอีกรอบแพนเลยบอกเจมไปว่าแพนไม่ไหวแล้วเค้าเลยยอม เจมแทงน้องชายเข้ามาเต็มที่จนแพนต้องแอ่นน้องสาวไปรับตอนนั้นเสียวมาก

เจมบอกแพนว่าเค้าจะไม่ไหวแล้ว น้องสาวแพนตอดน้องชายเจมมากๆ เลยเจมเร่งซอยไปได้สักพักเจมก็แตกพร้อมกับแพม ถึงเจมจะแตกแล้วแต่เค้ายังไม่ลงจากตัวแพนยังทับแพนไว้อย่างนั้นทั้งที่น้องชายเค้ายังคาอยู่ที่ปากรูแพนแต่แพนรู้สึกว่าน้องชายเค้ายังไม่ยอมสงบซักที เจมบอกแพนว่าขออีกรอบนะ พอพูดจบเจมก็จับขาแพนพาดไปทีคอเจม เจมแพนเสียว เสียว……..มากๆๆเลยของเจมใหญ่จัง เจมเลยตอบกลับมา แล้วแพนไม่ชอบหรอ พอเจมซอยไปได้ซักพักเค้าก็อุ้มแพนขึ้นมาให้แพนอยู่ข้างบนเป็นคนคุมเกมส์บ้าง พอแพนขึ้นมาอยู่บนตัวเจมแพนก็ต้องตกใจเพราะเห็นกระจกบานใหญ่ตั้งอยู่บนหัวเตียงยิ่งแพนเห็นภาพที่แพนเปลือยและกำลังขย่มเจมอยู่อย่างนี้ทำให้แพนเสียวมากขึ้นแล้วยิ่งขย่มมากและเร็วขึ้นจนเจมร้องซีด…ซาด….ไม่หยุดเจมเอามือมาจับนมแพนที่เด้งตามจังหวะที่แพนขย่มอยู่ยิ่งแพนมองเห็นตัวเองในกระจกยิ่งเสียวมาก

จนแพนน้ำแตกไปอีกหนึ่งรอบแพนหมดแรงนอนอยู่บนตัวเจม เจมเห็นอย่างนั้นเลยถามแพนว่าจะเอาเปรียบกันหรอ เจมจับแพนอยู่ในท่าหมาแล้วเจมก็ซอยจากช้าเป็นเร็ว เสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วห้อง แพนได้ยินอย่างนั้นทำให้ยิ่งเสียวจนเกือบแตกไปอีกรอบแต่ว่าเจมก็แตกก่อนแพน พอเจมแตกแล้วเราก็เลยชวนกันไปอาบน้ำเราถูสบู่ให้กันแล้วเจมจะขอแพนอีกแต่แพนบอกไม่ไหวแล้วเจมเลยขอเลียน้องจิ๋มของแพนได้ไหมแพนก็ยอม เจมเลียจนแพนแตกอีกรอบในห้องน้ำ พอออกจากห้องน้ำก็ออกมาแต่งตัว เจมก็พาแพนไปส่งที่บ้าน วันนั้นแพนต้องกลับบ้านช้ากว่าทุกวันเลยเพราะกว่าเจมจะน้ำแตกแต่ละยกก็ปาเป็นชั่วโมง แล้วต่อจากวันนั้นเราก็เอากันทุกวันยกเว้นวันที่แพนมีเม็นส์มามากๆ ตอนนี้แพนก็ยังคบกับเจมอยู่และมีลูกด้วยกัน 1 คนแล้วค่ะ แต่แพนก็ไม่วายที่จะนอกใจอีกจะเป็นยังไงเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังถ้ามีเวลาว่างนะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม. หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันแป๊บเดียว ควยใหญ่ขึ้นเยอะเลย อาจเพราะว่า น้าของฉันมีผัวฝรั่งล่ะมั้ง เลยทำให้ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เป็นลูกครึ่งหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวพรรณเอย ส่วนสูงเอย หรือว่าอะไรก็ตาม แต่เขายังมีอย่างหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไป เขายังทำตัวเป็นเด็กตลอด ติดฉันแจ เพราะว่านานๆ เราจะได้เจอกันที เราเจอกันครั้งล่าสุดก็ตอนที่เขานั้นกำลังจะขึ้นม.1 ละมั้ง ก่อนที่จะไปเรียนต่อที่กรุงเทพ สองปีกว่า ที่เราไม่ได้เจอกัน วันนี้กลับมาอีกครั้ง เขาเปลี่ยนไปน่าดูเลย เป็นเด็กหนุ่มที่ทั้งสูง ทั้งตัวโต และหน้าตาหล่อเหลาสุดๆ จนขนาดฉันเองที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเขานั้นยังอดใจไม่ไหว ที่จะจินตนาการถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เขากลับมาครั้งนี้ ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม และยังคงขอนอนกับฉัน…

เรื่องเสียว มีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ ประสบการณ์เสียว การมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือนมักถูกหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกันอย่างกว้างขวาง ว่ามันสามารถทำได้หรือไม่ มันจะปลอดภัยไหม มันจะมีอันตรายอะไรตามมาหรือเปล่า การมีประจำเดือนเป็นการทำงานของร่างกายตามธรรมชาติ ซึ่งถ้าเรารู้ว่าอะไรสามารถทำได้ในระหว่างนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอะไร หากคุณยังไม่ทราบ วันนี้เรามีข้อควรรู้หากคุณต้องการมีเซ็กส์ในช่วงนี้ ซึ่งสามารถอ่านต่อได้ใน 5 ข้อที่ควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน ที่เรานำมาเสนอในวันนี้ ไปรับชมกันได้เลย อย่าพลาด! 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 1. มันปลอดภัย จากคำบอกเล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสตรี คุณ Lara Briden บอกว่าเลือดประจำเดือนนั้นเป็นของเหลวในร่างกาย ดังนั้นมันไม่มีทางปนเปื้อนเชื้อโรคที่จะนำไปสู่ปัญหาสุขภาพในอนาคต…

เรื่องเสียว เผลอใจ เย็ดกับพ่อเพื่อน ไม่เสร็จก็ไม่เป็นไร ขอแค่ได้รักก็พอ เรื่องราวเริ่มต้นตอนก่อนสอบปลายเทอม ช่วงเรียนมหาลัยปี 3 ในวันนั้นขณะที่กำลังแชทคุยกับ พั้นซ์ เพื่อนสนิท เรื่องที่จะไปนอนค้าง แล้วทำรายงานที่บ้านของเธอ ก็มีข้อความไลน์จาก แก๊ป ที่เป็นแฟนของเราแทรกเข้ามาขอยืมเงิน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติที่เขาจะช็อตบ่อย ๆ แก๊ป – “ทอปัด เรายืมตังค์ 500 สิ ตอนนี้กรอบมากเลย” เรา – “ได้สิเดียวโอนไปให้” แก๊ป –…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกเย็ดตอนไปเข้าค่ายลูกเสือ เพราะการเข้าค่ายครั้งนี้ วิทยากรที่มาเป็นผู้นำกิจกรรมต่างๆ นั้นเป็นการจ้างมาจากทีมงานข้างนอก บรรยากาศต่างๆ มันจึงเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงเลยทีเดียว และเพราะว่าไม่ใช่ครูอาจารย์ที่ชอบเล่นมุกซ้ำๆ เล่นเพลงเดิมๆ เลยทำให้การเข้าค่ายลูกเสือในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานอย่างเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับลูกแก้วแล้ว วิยากรที่มาแต่ละคนก็ช่างหล่อเหล้า หน้าตาดี และเป็นวัยรุ่นทั้งนั้น ยิ่งทั้งหมดพาทำกิจกรรมแบบใหม่ๆ ก็ยิ่งทำให้เธอนั้นมีความสุขมากขึ้นที่ได้ใกล้ชิดผู้ชายหล่อๆ แบบนี้นั่นเอง จนกระทั่งเธอเองอยากที่จะใกล้ชิดเขามากขึ้น ในกิจกรรมเดินทางไกล เช้าวันที่สอง ทั้งๆ ที่เธอมั่นใจว่ายังไงก็เดินไหว แต่ทว่าเมื่อใกล้ถึงปลายทาง เธอเห็นว่าคนที่อยู่จุดนั้นเป็นวิทยากรที่เธอนั้นลงรัก เรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมาในหัวของเธอ ก่อนที่จะเริ่มทำตัวแกล้งเป็นลมล้มลงไปทันทีเลย เพราะเหตุการณ์นั้น ทำให้เธอถูกวิทยากรคนนั้นพาขึ้นรถแล้วตรงไปยังเต็นท์พยาบาลทันทีที่ปลายทาง หลายๆ คนนั้นดูเหมือนว่าจะเป็นห่วงเธอ…

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เรื่องเสียว ติดใจดุ้นใหญ่เพื่อนผัว สามีของดิฉันมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้อง ดิฉันเรียกเขาว่าพี่ยศ ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 8-9 ปีแล้ว สามีชื่อพี่หนุ่ย และเรียกดิฉันว่าน้อง พี่ยศ เรียนทหาร มารุ่นเดียวกับพี่หนุ่ยสามี กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำ บริษัท รับเหมาก่อสร้างต่อเติมบ้าน ด้วยกัน พี่ยศก็มีครอบครัวแล้ว ภรรยาชื่อพี่นุ๊ย พี่ยศกับพี่นุ๊ยไปคุมงานของ บริษัท ที่ อ.ปากช่องโคราช เดือนหนึ่งจะเข้ามากรุงเทพฯครั้งหนึ่ง พอพี่ยศเข้ามากรุงเทพฯทีไรสามีก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิทกัน เรากิน ดื่ม นอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ…

เรื่องเสียว แม่ค้าทุเรียน ก็เงี่ยนเป็น “ลดได้ไหมครับ ?” นี่มักจะเป็นคำถามประจำของลูกค้าคนเดิมๆ ที่เข้ามาซื้อทุเรียนของ “ขิม” ที่รับมาขายจากสวนโดยตรง แม้จะถูกกว่าร้านอื่นๆ แล้วก็ตาม แต่ไม่ว่ายังไง ก็ยังโดน “อาร์ท” ต่อราคาอยู่ทุกครั้งเสมอ “มาเป็นผัวเจ๊สิคะ…ไม่ต้องต่อ กินฟรีตลอดชีวิตเลย” และนี่ก็เป็นประโยคเดิม ที่มักจะพูดจาแซวกันไปมาอยู่ประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อาร์ทกลับตอบอย่างอื่นมากกว่าคำว่า “งั้นผมไม่ต่อดีกว่า” นั่นก็คือคำว่า “งั้นก็ได้ ผมยอมเป็นผัวเจ๊ก็ได้” มันคือประโยคที่ทำให้หลายๆ ความรู้สึกเปลี่ยนไป ทั้งสองเริ่มคุยกันมากขึ้น ติดต่อกันผ่านโลกออนไลน์ จนในที่สุดการแซวกันไปมาก็ทำให้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปได้อย่างดีทีเดียว…