กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย อยากโดนมากก็จัดหนัก

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b899e0b988e0b8b3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7 64fbe6cf19ebe

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย อยากโดนมากก็จัดหนัก

เรื่องเสียว หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ละมั้ง ในครั้งนี้มันเกิดขึ้นเพราะว่าผมเองได้รับการไหว้วานมาจากเพื่อนสนิทของผม ว่าเธอนั้นโดนผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาราวี อยากที่จะแย่งผัวของเธอจนตัวสั่น พยายามจะเอาให้ได้ เหมือนเป็นคนร่านควยมาก ช่วยจัดการให้หน่อย

แน่นอนว่าผมรักเพื่อนสนิทของผมมาก มีอะไรมันคอยช่วยเหลือผมเลย เลยทำให้ผมเองไปตามหาตัวผู้หญิงคนนั้นจนเจอ และผมกับเพื่อนอีก 2 คนก็จุดเธอขึ้นรด ปิดปากปิดตาของเธอเอาไว้แล้วพามาที่บ้านพักตากอากาศของเพื่อนที่อยู่ในไร่ลึกสุดใจ ชนิดที่ว่าหากพลาดอะไรขึ้นมาสักนิดหน่อย ก็คงจะไม่มีปัญญาหนีไปไหนได้หรอก

“พวกมึงเป็นใคร จับกูมาทำไม ?”

ทันทีที่เธอถาม ผมตบเข้าไปที่หน้าของเธอเต็มๆ จนหน้าหัน จากคำพูดหยาบคาย กลายเป็นคำพูดที่นุ่มนวลขึ้นมาทันทีราวกับกลัวตาย

“พวกพี่จับหนูมาทำไม ปล่อยหนูไปเถอะ หนูไม่เคยทำอะไรใครเลย ?”

“จริงเหรอวะ คนร่านๆ อย่างมึงเนี่ยนะ จะเป็นคนดี…วันนี้กูมาสองความต้องการของมึงไง อยากได้ควยผัวคนอื่นมากเหรอ วันนี้กูจะให้มึงสามควยเลย ผัวคนอื่นเหมือนกัน ผมพูดจบก็ไม่รอช้าใดๆ ขึ้นคร่อมร่างกายของเธอทันที แล้วรีบกดเธอให้ลงนอนไป สองมือที่ถูกมัดอยู่ทำให้เธอนั้นไม่สามารถสู้แรงอะไรผมได้เลยแม้แต่น้อย ผมถอดกางเกงออกแล้วจับควยดึงออกมา มองดูหน้าตาของเธอก็ว่าสวยดี พอได้ทำอะไรแบบนี้ก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน ควยแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น

ผมบีบปากของเธอให้อ้าออก

“อ้าปาก แล้วอมควยให้กูซะ เตือนก่อนนะ ว่าอย่ากัด ถามึงกัด มึงตายที่นี่นั่นแหละ” ผมพูดด้วยน้ำเสียงเกรี้ยวกราด แล้วจับควยยัดเข้าไปในปากของเธอที่ตัวสั่นระริก ก่อนที่เธอจะอมควยให้ผมแต่โดยง่าย แถมพอเหมือนรู้ว่าผมควยใหญ่จนแน่นปาก ก็แถมดูดควยให้ผมพร้อม มันเลยทำให้ผมเริ่มเงี่ยนขึ้นมาแล้ววางเข่าลงกับพื้น โยกเอวกระเด้าปากของเธอไปพร้อมๆ กับที่เพื่อนของผมก็เริ่มถอดกางเกงของเธอออกแล้วแยกขาของเธอ

คนหนึ่งก็ลูบไล้หีของเธอ คนหนึ่งก็เริ่มซุกไซ้

“แม่ง หีชมพูด้วย…มีของดีแท้ๆ เสือกไปอยากได้ผัวคนอื่น แรดฉิบหาย” เพื่อนของผมพูดขึ้นมาก่อนที่จะสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอจนร่างกายของเธอกระตุก มันคว้านรูหีของเธอแล้วขยับมือเข้าออกถี่รัว จนร่างกายของเธอตอนนี้คงเสียวหีจนสาแก่ใจ ดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิมจนผมโคตรจะเงี่ยน จิกหัวของเธอขึ้นมาแล้วยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอ สุดโคนทุกรอบ ควยเข้าลึกในคอของเธอจนสำลักออกมา แล้วเป็นจังหวะเดียวกับที่เพื่อนของผมเองก็ไม่รอช้า จับควยยัดรูหีของเธอแล้วตอกเข้าไปมิดด้าม กระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยเสียงร้องโห่เฮฮา

“เชี่ย…แม่งรูอีนี่โคตรตอดควยเลย ของดีสุสดๆ” เพื่อนพูดพร้อมกับแสดงหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ ยังคงกระหน่ำควยเข้าไปแบบนั้นซ้ำๆ “แบบนี้จะหาผัวสักกี่คนก็ได้นะ”

“เช่นวันนี้…ไม่ต้องหาก็มาสาม” เพื่อนอีกคนพูดขึ้น ก่อนที่เราจะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน สองคนนั้นผมให้มันจัดการเธอก่อน มันเงี่ยนมาก อยากจะเย็ดเธอจะตายห่าตั้งแต่เห็นรูป พอมันได้เจอตัวจริง เลยให้มันจัดการเสียหน่อย ถือว่าเป็นรางวัล

จนกระทั่งพวกมันสองคนได้เวลาเวียนเปลี่ยน

“เอาเลยพี่…ฝากน้ำควยไว้ในรูหีของแม่งหน่อย เดี๋ยวผมจะราดนมข้นหวานเอง” พวกมันพูดแล้วยิ้ม ซึ่งผมเองก็เข้าใจว่ามันหมายความว่ายังไง เลยไม่รอช้า จัดการเปลี่ยนสลับไปที่ระหว่างขาของเธอ ที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนเยิ้มไปทั้งรูหีแล้ว จับควยจ่อรูของเธอได้ก็ยัดเข้าไปทันทีจนเธอร้องลั่น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พะ พี่ พี่จ๋า…พี่จ๋า ซี๊ดดด” ผมได้ยินเสียงของเธอในตอนนี้ก็รู้แล้วว่า บางครั้งความสวยกับความร่านมันก็มาพร้อมๆ กัน ยิ่งได้ยินเสียงครางยิ่งหมั่นไส้ จับควยตอกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มรัก ก่อนที่จะใช้แรงทั้งหมดที่เหลือเร่งความเร็วเข้าไปอีก

เสียวควยเหมือนกันนะ รูหีตอดควยเหมือนที่ไอ้น้องๆ สองคนบอกจริงๆ ด้วย

“จะแตกแล้ว เชี่ย…” ผมกัดฟันแน่น หันไปหาน้องๆ สองคนที่พอได้ยินก็มายืนขนาบข้างเธอทันที พร้อมกับจังหวะที่ผมอัดควยเข้าไปในรูหีของเธอสุดแรง เสียงครางของเราก็ดังขึ้น ผมปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูไอ้น้องๆ สองคนที่ชักว่าวแตกใส่ตัวของเธอ ราดลงมาราวกับนมขึ้นหวานเหมือนที่มันบอกเอาไว้จริงๆ

เราสามคนมองหน้ากันแล้วดูเธอที่นอนไม่ได้เรื่องได้ราว หอบหายใจเหนื่อยอ่อน ร่างกายไม่เหลือแรงแล้ว

ก็โดนไปตั้งสามควย ถ้ามีแรงก็คงแปลกแล้วละ

พวกผมสามคนจัดการพาเธอกลับไปโยนลงที่เดิม ก่อนที่จะบอกกับเธอเอาไว้ ว่าอย่าแจ้งตำรวจ อย่าให้ตัวเองมีอันตราย แล้วก็เลิกแย่งผัวคนอื่นได้แล้ว แต่ถ้ามันร่านควยจนทนไม่ได้…เราสามคนพร้อมเสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าบอกแม่นะ ว่าพี่ชายแท้ๆ เป็นผัวหนู เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกินเลยเส้นศีลธรรมไปหมดแล้ว ใครบอกว่าเหล้าเป็นสาเหตุของการทะเลาะวิวาทอย่างเดียว มันเป็นเหตุให้เกิดเรื่องเสียวที่เกินจะห้ามใจได้อีกด้วย วันนี้ฉันกับพี่ชายแท้ๆ ของตัวเองไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนของเขามา เราสองคนเมาจนเพื่อนต้องหามเรามาส่งที่หอของพี่ ซึ่งอยู่คนละที่กับหอฉัน แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เรานอนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ว่าตอนนี้เราก็โตขึ้น และเพราะว่าโตขึ้นนี่แหละ ความเดียงสาในวัยเด็กมันเลยหายไป ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นตอนที่ฉันนั้นนอนหลับแล้วตะแคงไปโอบกอพี่ชายเอาไว้ แต่มือกลับวางต่ำ จนสัมผัสเข้ากับลำควยของเขา ที่ตอนนี้นอนควยแข็งอยู่ ฉันสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านตรงนั้น มันบอกอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ ว่ารู้สึกยังไง แต่มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัดเหมือนกัน เพราะว่าเขานอนควยแข็ง มือของฉันจากที่โนเฉยๆ ตอนนี้เริ่มควาน…

เรื่องเสียว โดนน้องแกล้งจนหมดแรง อยู่ๆ วันนึงน้องสาวผมก็ถามผมเรื่องเซ็กส์ขึ้นมา ผมล่ะตกใจมากไม่รู้จะตอบยังไง ได้แต่เออออเลี่ยงบาลีไปเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเดี๋ยวโตขึ้นเอ็งก็รู้เองแหละ อย่ามาถามพี่มากเลย จนวันหนึ่งน้องมันโตเป็นสาวจนเริ่มรู้เรื่องรู้ราว มันบอกกับผมว่า “นี่พี่ขา ที่พี่ไม่ยอมสอนหนูอ่ะ เพราะว่าพี่ยังซิงใช่ไหมล่า หนูรู้นะ” นั่นไง พอมันโตขึ้นมันก็เอาจุดบอดของผมมาจี้ใจดำจนได้ แรกๆผมก็นิ่งๆไม่ได้อยากจะตอบโต้อะไรมัน แต่พอมันเริ่มล้อผมหนักเข้าหนักเข้า ผมเลยต้องโต้กลับไปสักนิดสักหน่อยให้น้องมันรู้ซะบ้าง “เหอะ พี่เคยเอากับสาวๆมานับไม่ถ้วนแล้ว เอ็งน่ะแหละยังซิงอยู่ล่ะสิ” “โหพี่ มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่าพี่ยังซิงอยู่อ่ะ ไหนไม่ซิงจริงเปล่า มาสอนหนูจูบหน่อยดิ” น้องสาวผมในสายเดี่ยวตัวบางโน้มตัวลงมาระหว่างโต๊ะจ้องหน้าผม ผมที่กำลังก้มหน้าก้มตาทำงานอยู่ก็โดนบดบังโดยหน้าอกของมันที่ยื่นมาบัง ร่องนมของน้องสาวเรานี่ใหญ่ขนาดนี้ตั้งแต่ตอนไหนกันนะ ผมนึกในใจ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ 4หนุ่ม 2สาว ลีลาเด็ด เย็ดกระหน่ำต้อนรับซัมเมอร์ ขอเล่าความไปเมื่อยังครั้งเก่าก่อน ผมเป็นนักเรียนไฮสคูลอยู่ที่ประเทศอังกฤษครับ โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่นั้นแทบจะมีคนเกือบทุกเชื้อชาติ ไม่ว่าจะผิวสี เอเชีย ฝรั่งตาน้ำข้าว หัวดำ หัวทอง ปะปนกันเต็มไปหมด ช่วงนั้นเป็นช่วงฤดูร้อนครับ อากาศค่อนข้างอบอุ่นกว่าปกติ เป็นฤดูที่ทำให้ผมรู้สึกห้าวมากเพราะไม่ต้องมัวแต่ซุกตัวขดสั่นอยู่ในเสื้อกันหนาวหนาๆ หนาวจนกระปู๋หดแบบนั้นไม่ไหวจริงๆ แก๊งของผมมี ไทย เมียนมาร์ ไต้หวัน เกาหลี สี่สหายแห่งเอเชีย จริงๆก่อนหน้ามีผิวสีอีกคนแต่เขาย้ายออกไปแล้ว ช่วงว่างๆเรามักจะไปแอบหลีสาวฝรั่งเล่นกันครับ ชอบแบบตาน้ำข้าวหัวทอง จ้องไปจ้องมาดันได้เฉย ได้มาตั้งสองสาวแน่ะครับ…

เรื่องเสียว เสียวล่ออาจารย์สาวใหญ่ ประจำภาควิชา ผมมีเรื่องจะเล่า มันเกิดตอนสมัยผมเรียน ผมเคยชอบอาจารย์สาวประจำภาควิชาผมครับ เธออายุ 55 แล้วนะ เป็นหม้ายผัวตายครับ ผมเคยกระโดดมากอดรัดอาจารย์จากข้างหลังอาจารย์ผม พร้อมกับเอามืออุดปากไว้ตอนที่ถึงเวลาเลิกเรียนแล้วอาจารย์แกจะออกจากห้องพักครู อาจารย์นารถดิ้นมาก ผมเลยจับอาจารย์แกเข้าห้อง แล้วก็เล่นแกซะจนผ้าหลุด เผยให้เห็นสองเต้าน่าดูดสุดๆที่กำลังเต่งตึงเลยทีเดียวครับ แม้วัยของอาจารย์แกจะล่วงเลยไปถึง 55 แล้ว ผมจับอาจารย์ผม บังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง ไม่งั้นจะเอาเรื่องไปบอกคนทั้งคณะ เมื่อได้ยินดังนั้นอาจารย์ผมจึง หุบปากเงียบ แต่อาจารย์แกก็ยังไม่วายบอกผมว่า เธอต้องการอะไรก็เอาไปเถอะ อย่าทำอะไรอาจารย์เลย ผมเลยตอบว่า ผมไม่ต้องการอะไรมากครับ เกรดไม่ต้อง…

เรื่องเสียว ยังไม่ครบสูตรเลยครับ…”น้องเขยที่รัก” ฉันเองอายุ 38 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงก็เย็ดได้ ไม่เป็นไร หนูเงี่ยนค่ะพ่อ เรื่องเสียวมันควรจะเกิดขึ้นกับคนอื่น ไม่ใช่ฉันกับเขา แต่ว่าเวลานี้ฉันเลือกไม่ได้ ฉันเมา แล้วก็เงี่ยนมากๆ ด้วย ดังนั้นแล้ว ตอนที่เขาเข้ามาเช็ดตัวให้ฉันแล้วเผลอลืมตาขึ้นมาเจอเขา มือของเขาสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนั้น พร้อมกับที่ค่อยๆ ดึงเขาเข้ามาหา มองหน้ากันในระยะประชิด จะว่าฉันผิดไหม ก็ใช่ ใครบอกใครสอนให้แม่หาพ่อเลี้ยงที่ยังหนุ่มแน่น และดูดีขนาดนี้เข้ามาในบ้านกันล่ะ ฉันยอมรับโดยไม่อายเลยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันอิจฉาแม่เหลือเกิน ที่ได้ผู้ชายแบบนี้เข้ามา เขาอายุมากกว่าฉันแค่ 5 ปีเท่านั้น ฉันสามารถเรียกเขาว่าพี่ได้เลยด้วยซ้ำในวินาทีนั้น แต่ว่าก็ให้เกียรติเขามาตลอด จนกระทั่ง ตอนนี้…

เรื่องเสียว เอากับหมา รู้สึกเจ็บๆ เสียวๆ ปนกัน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อายุเพิ่ง 29 ปี แต่งงานมา 5 ปีแล้ว ไม่มีลูก สามีเป็นตำรวจทำงานอยู่ต่างอำเภอ จะกลับก็เสาร์อาทิตย์ หรือวันว่างๆ ลูกก็ไม่มี สามีกลัวดิฉันเหงา เลยไปขอลูกหมาพันธุ์ไทยผสมมาคู่นึง ตัวผู้กับตัวเมีย ตัวผู้ชื่อปูน ตัวเมียชื่อปลา แต่พอโตขึ้นมา ไอ้ปลาถูกรถชนตาย เหลือแต่ไอ้ปูน ตอนนี้ วันที่สามีไม่อยู่ เลยได้ไอ้ปูนนี่แหละ เป็นเพื่อนอยู่บ้านด้วย…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนรุมขึ๋งพืดในโรงยิม หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ถูกใจ ควยใหญ่ ให้เย็ดฟรีๆ ไปเลย ช่วยจัดพี่ให้น้ำแตกคารูหีไปเลยนะคะสุดหล่อ ที่แผนกของฉัน อยู่ๆ ก็มีพนักงานคนใหม่เข้ามาสมัครงาน ทั้งๆ ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ฝ่ายนี้ การได้รับเด็กใหม่เข้ามาทำงานก็ถือว่าเป็นเรื่องดีอยู่หรอก แต่สิ่งที่ฉันไม่ได้คิดเลยจริงๆ ก็คิด เขาหล่อเกินไปที่จะมาอยู่ที่นี่ จบใหม่ หน้าตาดี สูงขาว หล่อ คือเขาควรจะไปเป็นดาราเท่านั้นแหะ เครื่องหน้าทุกๆ อย่างมันเอื้อให้เขาไปหมดเลย แต่ช่างมันเถอะ ไหนๆ เขาก็มาแล้ว ฉันเลยเต็มที่กับการสอนงาน ในฐานะรุ่นพี่ที่ทำงานมาแล้วกว่า 1 ปี…