เด็กสาวนักเรียนทุนแลกเปลี่ยน

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b897e0b8b8e0b899e0b981e0b8a5e0b881e0b980 64fc88de380f7

เรื่องเสียว เด็กสาวนักเรียนทุนแลกเปลี่ยน

เด็กสาววัย 16 ปี หลังจากที่เธอรู้ว่าเธอสามารถสอบชิงทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนได้ นี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอจะได้ไปต่างประเทศ และไม่ใช่จะไปแค่ไม่กี่วันแต่นี่ไปอยู่เป็นถึง 1 เทอม เธอไม่เคยห่างจากบ้านนานขนาดนี้มาก่อน ชีวิตที่นั่นจะเป็นยังไงบ้าง แต่นี่ก็เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งของชีวิตเมื่อเธอได้รับมันแล้วต้องรีบคว้าไว้ ที่สนามบินในคืนที่กวางต้องออกเดินทาง มีเพียงคุณพ่อ คุณแม่ มาส่ง
” ไปอยู่โน่น รักษาสุขภาพด้วยนะลูก ”
” ค่ะแม่ ” เธอตอบให้แม่อุ่นใจก่อนที่จะขึ้นเครื่องไปนิวซีแลนด์
หลังจากถึงสนมบินที่โน่นแล้ว มี Family ของกวางมารอรับ มีผู้หญิงและเด็กผู้ชายอีกคนมายืนรอ เธอคิดว่าอีกคนคงเป็นแม่ ขณะที่อีกคนคงเป็นลูกชาย ซึ่งอายุน่าจะมากกว่าเธอ
ชื่อจิม ลูกชายวัย 20 ปี เมื่อมาถึงบ้าน กวางยอมรับว่าเขาหล่อมาก ตัวใหญ่ แขนมีแต่มัดกล้าม เวลาเธอพูดกับเค้าเธอต้องแหงนหน้าจนเมื่อย
1 สัปดาห์ผ่านไป กวางเริ่มที่จะปรับตัวกับสิ่งแวดล้อมที่นั่นได้แล้ว บ้านที่กวางมาพักนั้นแยกออกมาจากบ้านหลังอื่นๆ ทำให้บริเวณแถวนั้น เงียบ มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกเหงา มากขึ้นไปอีก
” เอ้อ….กวางเธออยู่นี่เองฉันตามหาซะทั่ว ” จิมเดินมาหากวางที่ห้อง กวางเองไม่ได้ล็อกห้องของเธอเพราะที่นี่มักจะไม่ค่อยล็อกประตูกันเท่าไหร่
” มีอะไรเหรอคะ จิม ”
” แม่ให้มาเรียกลงไปทานอาหารน่ะ ”
” ค่ะๆ เดี๋ยวลงไปนะ ”
” อ้อ…ฉันมีอะไรจะบอกเธอน่ะ คืออีก 2-3 วันแม่ฉันจะไม่อยู่ ฉันว่าจะชวนเพื่อนๆ มาปาร์ตี้น่ะ เธออย่าเอาไปบอกแม่ฉันนะ นานๆที แม่ถึงจะไม่อยู่ ”
” ไม่หรอกคะ กวางไม่บอกหรอก ”
จิมเดินลงมาจากห้องของกวางด้วยสีหน้ายิ้มๆ
ในวันที่แม่ของจิมไม่อยู่บ้าน จิมดูจะสดชื่นเป็นพิเศษ เขาซื้อเครื่องดื่มมาแช่ไว้ในตู้เย็นเต็มไปหมด ตอนกลางวัน เขาจะง่วนอยู่กับการรับโทรศัพท์ส่วนกวางเองก็ลงไปช่วยเรื่องอาหารนิดหน่อยเนื่องจากจิมไม่ค่อยถนัดนัก ไปๆมาๆกลับกลายเป็นว่ากวางเองก็มีส่วนร่วมอยู่ในปาร์ตี้นี้ด้วย
เวลาผ่านไปจนถึงตอนเย็นเพื่อนๆของจิมเริ่มที่จะทยอยมางานปาร์ตี้กันแล้ว
” ไง…ว่าไงพวก..เข้ามาเลย…วันนี้เต็มที่…เออ…ฉันมีคนอยากให้พวกนายรู้จักหน่อยนะ…นี่กวาง ส่วนนี่ จอร์จ มิกกี้ ส่วนหญิงอีก 2 คนนี่ก็ ซิลเวียกับลอร่านะ ”
” ยินดีที่รู้จักค่ะทุกคน ” เธอพูดพร้อมกับจับมือกับเพื่อนๆของจิม แต่จอร์จนั้นเขากลับจูบอย่างแผ่วเบาที่หลังมือของกวาง ทำเอากวางขนลุกซู่ แถมจอร์จยังส่งสายตาแบบเจ้าชู้มาทางเธอด้วย
งานปาร์ตี้เริ่มขึ้น จิมเปิดเพลงเสียงดัง ทุกคนดูจะสนุกกับงานมาก กวางคิดว่าคงเป็นเพราะไม่ค่อยมีโอกาศอย่างนี้มากนักรวมทั้งตัวเธอด้วยที่วันนี้เธอได้ลองชิมเบียร์และไวน์หลายยี่ห้อทั้งๆที่กวางไม่เคยกินมาก่อนโดยมีจอร์จนั้นพยายามที่จะให้เธอลองทุกอย่าง
” พอแล้วค่ะจอร์จ….กวางไม่ไหวแล้วนะคะ….มึนหัวไปหมดแล้ว ”
” อะไรกันกวาง…กินไม่เท่าไหร่เองจะเมาได้ไง…กินอีกหน่อยสิ ”
” ก็ได้ค่ะ….แต่แค่แก้วเดียวนะคะ ”
แต่นั่นไม่ใช่แก้วสุดท้ายของกวางหรอก จอร์จพยายามให้กวางกินแล้วกินอีกจนกวางนั้นเริ่มที่จะเมาและควบคุมตัวเองไม่อยู่ กวางหันไปที่คนอื่นแล้วก็ต้องตกใจ เพราะตอนนี้บนโซฟาข้างหน้าของกวางซิลเวียกำลังจูบแลกลิ้นอย่างเมามันส์อยู่กับจิม ส่วนลอลร่ากับมิกกี้นั้นยืนกอดจูบกันอยู่ที่มุมห้อง
” อะไรกันคะนี่จอร์จ…. ” กวางพยายามดึงสติคืนมาเมื่อเห็นว่ามือของจอร์จนั้นมาลูบอยู่ขาอ่อนของเธอและค่อยๆเลื่อนมือสูงขึ้น กวางนั้นใส่กระโปรงสั้นอยู่ด้วยเลยทำให้จอร์จนั้นลูบอย่างสนุกมือ
” ไม่เห็นมีอะไรเลยนี่กวาง….พวกเราก็ทำอย่างนี้ทุกครั้งแหละที่มีปาร์ตี้น่ะ…อืมมม…ขาอ่อนกวางสวยจังนะ ”
” อย่าค่ะจอร์จ…มะ…มันไม่ดีนะคะ…อย่าลูบสิคะ..มือน่ะอย่าซนนักสิ ”
” ก็ขาของกวางมันเนียนน่าลูบเหลือเกิน….”
” จอร์จคะ….กวางกลัวค่ะ….อืมมมม..อาาาาาา….จอร์จอย่าล้วงเข้าไปในกระโปรงนะ ”
” ไม่เห็นมีอะไรต้องกลัวเลยนี่….ปล่อยตัวตามสบายสิ…อย่าเกร็ง ”
” ปล่อยตัวตามสบาย….จอร์จก็ล้วงเข้ามาในกระโปรงกวางน่ะสิคะ…แค่นี้ก็ลูบจนจะถึงกางเกงในกวางแล้วนะคะ ”
” เหรอจ๊ะ…..งั้นขอจับหน่อยนะ ”
” อย่านะคะ…อาาาา..จอร์จ…กวาง…”
ไม่ทันที่กวางจะพูดอะไรมากกว่านี้ จอร์จก็จูบเข้าที่ปากกวางแล้ว ในขณะที่มือยังเขี่ยหีของกวางอยู่ในกระโปรง กวางไม่เคยมีใครทำอย่างนี้กับเธอมาก่อน กวางเสียวซ่านไปทั้งตัวปล่อยให้จอร์จจับหีของเธออย่างเต็มใจทั้งๆ ที่กวางน่าจะหวงเนื้อหวงตัวให้สมกับเป็นลูกผู้หญิงไม่ใช่เหรอ 2 อารมย์กำลังขัดแย้งอยู่ในใจของกวางแต่แล้วเพราะความเงี่ยนที่มันมีมากกว่าทำให้เธอไม่สนใจอะไรแล้ว
” อาาาา..จอร์จ..ขา…..กวางเสียวจังค่ะ….”
” กวาง…ถอดเสื้อออกหน่อยสิผมอยากจะดูดนมกวางน่ะ ”
” แหม…อยากดูดนมกวางก็ถอดเสื้อให้กวางสิคะ..เสื้อกวางน่ะถอดง่ายจะตาย…ปลดตรงนี้ก็เห็นนมกวางแล้วล่ะค่ะ ”
จอร์จถอดเสื้อของกวางออกตามด้วยชุดชั้นใน แล้วนมเล็กๆของกวางก็ออกมาให้จอร์จได้เห็นเป็นคนแรก เธอรู้สึกอายเล็กน้อยตรงที่นมของเธอคงจะเล็กมากเมื่อเทียบกับ สองสาวที่อยู่ในบ้าน
” จอร์จชอบนมกวางไหม…กวางกลัวมันเล็กแล้วจอร์จจะไม่ชอบ ”
” โอววว..กวาง…ทำไมจะไม่ชอบล่ะ…อืมมมม..ขาวเนียนไปทั้งสองเต้าเลยนะ…หัวนมยังสีชมพูอยู่เลย เคยให้ใครที่เมืองไทยเย็ดมาหรือยังจ๊ะ ”
” ทำไมถามอย่างนั้นล่ะ….กวางยังไม่เคยโดน…ยะ…เย็ดนะคะ..อุ้ยจอร์จ….อาาาา…อย่าดูดแรงสิคะ…กวางเสียวนะคะ ”
” ผมสงสัยว่าวันนี้กวางจะไม่รอดจากการถูกควยผมเย็ดหีแน่ๆ ”
” ว๊ายจอร์จ..ทำไมพูดอย่างนั้นล่ะ…ใครบอกว่ากวางจะให้เย็ดล่ะ….โอ๊ยยย….อย่าเขี่ยที่แตดสิคะ….กวางเสียว ”
” โธ่กวาง…..ดูสิ…น้ำเงี่ยนออกมาจนแฉะกางเกงในแล้วยังจะไม่ให้เย็ดอีกเหรอ….อย่างนี้ต้องถอดกางเกงในแล้ว ”
” อุ๊ยจอร์จ…จะถอดจริงๆเหรอคะ…ว๊าย….จอร์จ..กางเกงในหลุดแล้ว…อย่าถ่างขาสิคะ..อาาาา..จอร์จเห็นหีกวางแล้ว ”
จอร์จถึงกับตะลึงเมื่อเห็นหีของกวางเพราะร่องหีนั้นปิดสนิทแสดงว่าเจ้าของหีไม่เคยให้ใครเย็ดมาก่อนเลย จอร์จดีใจมากที่ควยของเขาจะได้เย็ดหีกวางเป็นคนแรก
” น้ำเงี่ยนออกมาเยอะจัง..ดูสิ..เปียกโซฟาไปหมดแล้ว..เดี๋ยวผมจะเลียให้สะอาดนะ ”
” ค่ะจอร์จ…จะทำอะไรก็ทำเถอะค่ะ….อยากเลียหีกวางก็เลยสิคะ..นี่..กวางยกหีมาจ่อให้แล้ว..เลียหีกวางสิคะ ”
จอร์จรีบซุกหน้าเข้าไปตรงหว่างขาของกวาง มือสองข้างจับขากวางถ่างออกจนสามารถมองเห็นหีที่มีขนหมอยขึ้นยังไม่มากนักอย่างชัดเจน เขารีบลงลิ้นที่หีกวางทันที เพียงแค่ลิ้นของเขาโดนเม็ดแตดเจ้าของหีถึงกับแอ่นหีขึ้นอัดกับหน้าเขาอย่างแรง มือกำเสื้อที่จอร์จถอดมาวางไว้ข้างๆตัว ส่วนหน้าอันสวยหวานนั้นแหงนหน้าซี๊ดปากอย่างเสียวซ่าน
” จอร์จขาา…..กวางเสียวหีไปหมดแล้วค่ะ…อาาาาา…..โดนเลียหีมันเสียวขนาดนี้เลยเหรอคะ….”
” จ่ะ….มันก็เสียวอย่างนี้แหละ….ดูสิเลียยังไงน้ำเงี่ยนก็ไม่หมดซักที ”
” ก็จอร์จยิ่งเลีย…กวางก็ยิ่งเงี่ยน..อูยยยย…หีกวางก็เลยมีน้ำเงี่ยนออกเยอะน่ะสิคะ..อาาาา…เสียวแตดจังค่ะจอร์จ ”
” กวาง…..อยากเห็นควยใหญ่ๆของผมไหม.. ”
” เอาสิคะจอร์จ…..กวางอยากเห็น..ก็จอร์จเห็นหีกวางแล้วจอร์จก็ต้องเอาควยมาให้กวางดูสิคะ…อุ๊ย..จอร์จขาาา..หยุดเลียหีเลียแตดก่อนสิคะ…..”
จอร์จละหน้าออกจากหีของกวาง แล้วรีบถอดกางเกงยีนส์ออกอย่างรวดเร็ว เขายืนหันหน้าไปทางกวางที่กำลังนั่งอยู่บนโซฟาแล้วเด่ควยอันใหญ่ไปจ่อที่ปากของกวาง
” เป็นไงบ้างจ๊ะควยจอร์จ..ใหญ่ถูกใจไหมจ๊ะ ”
” จอร์จขาา..ทำไมควยจอร์จมันใหญ่ขนาดนี้เลยล่ะคะ…ดูสิ.กวางกำยังไม่รอบเลย ”
” กวาง….อมควยให้ผมหน่อยสิ……ผมเอามาจ่อปากให้แล้ว ”
” ค่ะ…ค่ะ….โอววว…เต็มปากเลย ”
กวางเคยเห็นรูปคนอมควยมาแล้วทางอินเตอร์กวาง เธอไม่คิดเลยว่าการที่เธอมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจะต้องมาอมควยที่ใหญ่คับปากด้วย
” โอววว…กวาง…ดูดดีจัง…อาาาา…..อย่างนั้นแหละ…อืม..ใช้มือรูดด้วย ”
ปากของกวางนั้นดูดควยจอร์จจนเขาแทบจะทนไม่ไหว เขาใช้มือจับหัวกวางทั้งสองข้างแล้วกระเด้าควยเข้าปากของกวางอย่างแรงจนกวางแทบจะสำลัก แต่เธอก็พูดอะไรไม่ได้เพราะจอร์จไม่เปิดโอกาศให้เธอพูดเลย เขากลับกระเด้าควยเข้าปากของกวางแรงขึ้น
”โอวววว…เสียวหัวควยจัง….เนท…ผมแตกในปากคุณนะ”
กวางพยายามแสดงท่าทางว่าอย่าแตกในปาก แต่เขาไม่สนอะไรแล้ว
” โอวววว…ไม่ไหวแล้วว…ปากกวางดูดดีเหลือเกิน..โอ๊ยยยย..น้ำควยแตกแล้ว ”
น้ำควยของจอร์จพุ่งเข้าไปในปากกวางอย่างแรง กวางเธอต้องกินน้ำควยของจอร์จจนหมด เขาชักควยออกมาจากปากเธออย่างหมดแรง กวางเองก็หอบเหมือนกันเพราะจอร์จนั้นกระเด้าปากเธอจนเธอแทบไม่ได้หายใจ ทันทีที่จอร์จนั่งพักข้างๆเธอ จิมก็เดินสาวควยอันที่เธอคิดว่าใหญ่กว่าจอร์จเข้ามาหาเธอ โดยที่ด้านหลังจิมนั้น ซิลเวียนอนแผ่หีตากลมอยู่บนโต๊ะที่พวกเธอดื่มกินกันเมื่อกี้
” กวาง..ให้ผมเย็ดคุณนะ ”
” อะ…เอาสิคะจิม…กวางเงี่ยนหีไปหมดแล้วค่ะ…เอาควยจิมมาเย็ดหีกวางเลยนะคะ ”
” อาาา..กวาง…หีคุณนี่น้ำเยอะจัง….ผมเอาควยเขี่ยแตดอย่างนี้ดีไหม ”
” ดะดีค่ะจิม….แต่กวางอยากให้จิมเย็ดกวางมากกว่า….จิมขาเย็ดกวางสิคะ ”
” ได้สิที่รัก ดูนะ ควยผมจะเย็ดหีคุณแล้ว ”
” โอวววว..จิมขาเบาๆค่ะ..ควยจิมมันใหญ่เหลือเกิน..โอ๊ยยจิม..ควยมันเข้าหีแล้ว…อาาาา..เบาๆค่ะจิม..โอ๊ยย..บอกว่าเบาๆ…อย่าเย็ดแรง ”
” กวาง…หีคุณดูดควยดีจัง..โอวววววว..ซี๊ดดดดดด…มีเลือดด้วย….กวางคุณยังไม่เคยโดนเย็ดอีกเหรอ ” ยะ…ยังค่ะจิม….ตั้งแต่เกิดมา..อูยยย..เพิ่งมีควยจิมนี่แหละค่ะ..ที่เย็ดหีกวางเป็นคนแรก…อาาา.”
” อาาาาา…..ควยเข้ามิดแล้ว…อูยยยย ”
ควยขนาดใหญ่ตอนนี้เข้าไปอยู่ในหีของกวางจนหมดลำกวางถึงกับหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน เพราะเธอทั้งเจ็บทั้งเสียว จิมค่อยๆก้มลงมาดูดนมที่ตอนนี้ไม่มีอะไรปิดบัง เขาบีบเคล้นนมอย่างมันมือ
” สะ…เสียวค่ะจิม….กระเด้าหีได้แล้วค่ะ…กวางไม่เจ็บหีแล้ว ”
” งั้นผมกระเด้าเลยนะ ”
จิมค่อยๆสาวควยออกมาจากรูหีกวางช้าๆ จนหีกวางปลิ้นออกมาตามควยของจิมทีเดียว เขาสาวมาจนเกือบสุดลำแล้วกระเด้ากลับเข้าไปในหีอย่างแรง
” อ้า…..โอวววว…จิม…..เบาๆค่ะ..โอวว..เย็ดแรงจัง…ดีค่ะดี…เย็ดหีกวางดีจังค่ะ..อาาาา ”
” โอยยยย…กวาง….หีเย็ดมันควยจริงๆ ”
” กวางก็มะ…มันหีค่ะ..อาาา..จิมเร็วค่ะ….กวางจะไม่ไหวแล้ว….คุณแม่ขา..คุณพ่อขา…กวางโดนเย็ดแล้วค่ะ…อาาาา ”
” กวาง..มะ..ไม่ไหวแล้ว..น้ำควยจะแตก..อาาาาา..โอ๊ยยยย ”
” จิมขาาา..แตกในรูหีกวางเลย…กวางก็จะแตกแล้ว…เร็วค่ะ…..กวาง..กวาง…น้ำหีแตกแล้วโอ๊ยยยย ”
กวางแอ่นหีรับการกระเด้าของจิมอย่างแรงในที่สุดน้ำควยจิมก็แตกในรูหีสมใจของกวาง เธอกอดตัวของจิมไว้อย่างแน่น เหงื่อไหลเต็มตัว เธอลืมตามองที่โต๊ะตัวนั้นอย่างอ่อนแรง ตอนนี้มิกกี้กำลังเย็ดหีซิลเวียอย่างเมามันส์โดยมีจอร์จเอาควยเย็ดปากอยู่ขณะที่ลอร่าก็ดูดนมของซิลเวียอยู่ ในนาทีนั้นกวางคิดว่าจิมคงไม่ใช่ผัวคนเดียวของกวางแน่ๆในคืนนี้……………

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อสาวจอมเหยียดโดนเย็ดพร้อมถ่ายคลิป เพื่อชำระแค้นจนหีติดใจในรสควย เรื่องนี้ เป็นเรื่องของ อัน เป็นพนักงานออฟฟิศติดหรูชอบของแพงวางตัวเป็นไฮโซชอบเหยียดคนที่ตำแหน่งต่ำกว่าตนทุกคน แต่ก็ไม่มีใครถือสาด้วยเพราะส่วนใหญ่เธอจะไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับคนต่ำกว่าอยู่แล้ว ที่สำคัญเพราะเธอสวยน่ารักตัวเล็ก ชอบยิ้มเก่งกับคนระดับเดียวกันหรือสูงกว่า เลยมีแต่คนชอบ แถมชอบแต่งตัวเซ็กซี่ใส่เสื้อเกาะอกบ้าง เว้าข้างเว้าหน้าเว้าหลังบ้าง เรียกว่าเป็นอาหารตาให้คนชนชั้นล่างได้มองได้ชมเลยไม่ค่อยมีใครอยากทำอะไรให้เธออารมณ์เสียมากนัก เวลาโดนด่าโดนเหยียดก็เลยจะทำเมินๆ ไปไม่ถือสา เหมือนเป็นดอกฟ้าที่หมาวัดต่างยกย่องให้อยู่บนหัวจะโดนทำอะไรก็ยอม แต่ก็จะมีอยู่คนนึงในกลุ่มที่แตกต่าง คนๆ นั้นไอ้เภา เป็นพนักงานส่งเอกสาร มักโดนอันส่งสายตาไม่เป็นมิตรมาให้เป็นประจำ ตอนแรกเขาก็ไม่ได้ใส่ใจเหมือนคนอื่น แต่พอโดนด่าเข้าไปครั้งหนึ่งในตอนที่ถามเรื่องที่อยู่ที่ต้องไปส่งเอกสารให้แน่ชัดแล้วถูกเหยียดแบบเต็มร้อยก็ทำให้เภาฝังใจว่าจะต้องเอาคืนผู้หญิงคนนี้ให้ได้ ทว่าถึงจะคิดอย่างนั้นแต่เภาก็ไม่รู้จะเอาคืนยังไงอยู่ดี เพราะนอกจากอัน คนอื่นๆ ในที่ทำงานคือดีหมด แถมเงินเดือนก็เยอะ หากเขาไปทำไรโง่ๆ…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของน้องบัวตอง ผมมาเรียนในเมืองครับ คุณพ่อคุณแม่ผมผ่อนบ้านไว้ให้พี่สาวซึ่งเรียนจบและทำ งานในตอนกลางวัน พี่สาวผมไปทำงานผมจะพาแฟนมาบ้าน เรามีอะไรกันครับ แต่มีผู้หญิงอื่น 2-3 คน เป็นผู้หญิงที่เรียนด้วยกันครับ ไม่ได้เป็นแฟน แต่ก็มีอะไรกันพฤติกรรมของผมพี่สาวพอรู้ครับ พี่สาวผมไม่ว่าอะไร เพียงแต่เตือนกลัวจะเสียการเรียน ให้ผมเรียนให้จบ ถ้าไม่จบคุณพ่อคุณแม่จะเสียใจ แต่ผมไม่เสียการเรียนครับ เพราะผู้หญิงของผมก็เรียน เวลาใกล้สอบเราก็ดูหนังสือกัน ทั้งผมไม่ได้เที่ยวครับ ผมจะมีอะไรกับผู้หญิงเท่านั้น เป็นไปตามปกติของผู้ชายรุ่นอายุผม เพื่อนส่วนใหญ่ก็เช่นกัน พวกอยู่ห้องเช่าเขาจะจับกันเป็นคู่ๆ ครับแฟนผมเธอก็ร้อนแรง เธอเคยมีแฟนมาก่อนครับ เธอบอกผมเองก่อนจะเป็นแฟนผม และผมก็รับเธอได้ แฟนผมเธออยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่…

เรื่องเสียว น้องแพท โดนลำโคนอวบใหญ่หัวบานหยัก หนุ่มนักศึกษาแลกเปลี่ยน ขนาดเกือบ 7 นิ้วทะลวงเสียว หลังจากที่ปิดเทอมการศึกษานั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดเรียนในเทอมถัดมา นักศึกษาคนสวยจะต้องทำรายงานเกี่ยวกับวัฒนธรรมของประเทศอียิปต์ เป็นรายงานเพื่อให้จบการศึกษา ซึ่งมหาวิทยาลัยที่สาวแพทกำลังศึกษาอยู่นั้น ก็ได้มีนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศอียิปต์เข้ามาศึกษาเป็นระยะเวลา 4 เดือน ซึ่งสาวเซ็กซ์อย่างแพทถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและพูดคุยกับนักศึกษาต่างชาติคนนี้ จึงอาสาสมัครมาเป็นพี่เลี้ยง ในระหว่างที่ “กาลิม” เข้ามาศึกษาอยู่ในประเทศไทย กาลิมเป็นลูกครึ่งไทย-อียิปต์ อายุ 27 ปี ที่เรียนปริญญาโททางด้านโบราณคดี แต่สนใจศิลปวัฒนธรรมของประเทศไทย จึงขอมาศึกษายังมหาวิทยาลัยแห่งนี้ กาลิมรูปร่างสูงใหญ่ สูง 177…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรก โคตรเสียวหี ไม่รู้ว่าเพราะรัก หรือว่าเพราะความอยากลอง อันไหนมันรุนแรงกว่ากันกันแน่ ทำให้ตอนที่แฟนของเธอนั้นอยากจะลองประสบการณ์เสียว 18+ แบบที่เธอนั้นไม่เคยลองอย่างการเย็ดหมู่ เธอกลับเลือกที่จะตอบตกลงไป ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังดี ๆ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะเรียกว่าดีได้หรือเปล่า เพราะว่ากว่าจะรู้ตัว เพื่อนของเขาก็มาถึงที่บ้านแล้ว และไม่มีการพิธีรีตองอะไรทั้งนั้น ทั้งหมดมารวมกันที่นี่เพื่อเรื่องเสียวที่ตั้งใจเอาไว้แล้ว แฟนของเธอพูดแค่เพียงว่า “เริ่มกันเลยเถอะ” ก่อนที่ทั้งสองคนจะโถมใส่ร่างกายของเธอทันที เพื่อนสนิทของแฟนคนนี้เขาชื่อว่า บลู เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาลแล้ว เขาบอกว่าเป็นเพื่อนรักเพื่อนตายของเขาเลย ดังนั้นไม่ว่าอะไรเขาก็จะแบ่งปันกับเพื่อนคนนี้ได้ โดยที่เธอเองก็เพิ่งเข้าใจว่า การแบ่งมันรวมถึงการแบ่งแฟนให้เพื่อนเย็ดด้วย…ใจกว้างเหลือเกินนะ หนังโป๊ถูกเปิดเอาไว้เพื่อกระตุ้นอารมณ์ แน่นอนว่ามันเป็นหนังโป๊ประเภทสวิง ฉันเองก็ดูด้วยเพราะว่าไม่รู้อะไรมาก่อน…

เรื่องเสียว ลองเสียวเอ็นดุ้นใหญ่ หนู เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯและอาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่มีหลาย ครอบครัวอยู่รวมกัน หนูชื่อ “วี นัส” อายุ 21 ปีค่ะ หนูเพิ่งมาอยู่กรุงเทพฯได้เพียงปีเดียวเอง หนูทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งแถวๆที่พัก คือห้องเช่ามันรูจักกันหมดแหละค่ะ พูดกันบ้างไม่พูดกันบ้างข้างห้องหนูเป็นห้องของสองคนผัวเมียที่เพิ่งแต่งงาน กันใหม่ๆ มาเช่าอยู่มันเป็นธรรมดาที่จะต้องมีอะไรกันของข้าวใหม่ปลามันเอากันที่ไร เสียงดังทะลุข้างฝามาเชียว ทุกๆ คืนสองผัวเมียมักจะร่วมรักกันอย่างเมามันส์สร้างความสนใจให้หนูเป็นอย่าง มากอยากจะแอบดูให้เห็นเต็มตาว่าเอากันยังไงถึงได้ร้องเสียงดังกันจังหนูนั้น อดใจไว้ไม่ไหวแล้ว หนูก็ต้องแอบดูสองผัวเมียคู่นี้จนได้เมื่อมีเสียงร้องครางดังขึ้นในคืนหนึ่ง “พี่ชาเบาๆ…ศรเสียววว…สยิวไปหมดแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวจัง” หนูเห็นแล้วอยากให้ผู้ชายมาเอาหนูจังเลยศรส่ายสะโพกไปมาด้วยความมันส์อย่าง ลืมตัวแล้วคนที่เป็นผัวก็กระแทกท่อนเนื้อเข้าไปในรูสวรรค์ของศรผู้เป็นเมีย เสียงศรร้องด้วยความเสียว “อูยยยย…โอยยยย…แทงเบาๆหน่อย…โอยยยย…ซี๊ดดดดด…” ศรแม้จะถูกผัวเอาทุกวันทุกคืนแต่เพราะความสาวและสด รูสวรรค์จึงยังฟิตตึงโอ้โฮ…รูสวรรค์ของศรขมิบน้ำเสียวออกมาหยาดเยิ้มไปหมด…

เรื่องเสียว ซอกตึกเสียว เย็ดสุดแซ่บกับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ แม้ว่าที่นี่ในเวลากลางวันจะเต็มไปด้วยผู้คนมากมายมาใช้ชีวิต แต่เมื่อตะวันลาลับขอบฟ้า สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ต่างจากตึกร้างเท่าไหร่ โซนท่องเที่ยวยอดฮิตที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่ามันเปลี่ยนแค่ไหนในยามกลางคืน แม่ค้าอย่าง “แพรพลอย” นั้นยังคงเร่งรีบในการเก็บของที่เพิ่งซื้อเข้ามาใหม่ให้ทันก่อนที่มันจะดึกไปมากกว่านี้ เพราะว่าวันนี้ลูกน้องที่จ้างงานมาหยุด เธอเลยต้องเก็บของด้วยตัวคนเดียว ก่อนที่ในตอนนั้นเสียงเรียกจาด้านหลังก็ดังขึ้น เขาถามเธอว่าให้เขาช่วยอะไรหรือเปล่า เธอยิ้มก่อนที่จะขอบคุณเขาแล้วให้ช่วยยกของจะได้กลับบ้าน เขาบอกว่าตัวเองก็เป็นพ่อค้าที่นี่เหมือนกัน แต่ว่าคนละส่วนกัน เลยทำให้อาจจะไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ว่าในตอนนั้นเองที่เขาช่วยเธออย่างเต็มใจ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “อยู่คนเดียวดึกๆ แบบนี้ ไม่กลัวว่าจะมีคนมาทำมิดีมิร้ายเหรอครับ ยิ่งสวยๆ ขนาดนี้ด้วย” “ไม่หรอกค่ะ ช่วงนี้ของขาด ถ้ามีคนจะทำอะไรแบบนั้น ให้บอกกันก็พอ เดี๋ยวจะให้เย็ดฟรีเลย”…

เรื่องเสียว น้องลิลลี่ คุณหนูขี้เย็ด “อ๊าาาา…โอ้ยยย…เสียวจริงๆ…เย็ดตูดหนูแรงๆ เลย หนูรับได …ด้…อ๊าาาา….” น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว มีอารมณ์..กับพี่ชายแท้ๆ ของน้องเอง น้องชื่อแนนค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ น้องอายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่ที่สถาบันอุดมศึกษามีชื่อแห่งหนี่ง น้องพักอยู่กับพี่ชายเพียงสองคนที่คอนโดย่านหัวหมาก เพราะบ้านของน้องอยู่ย่านพระปิ่นเกล้า ซึ่งไกลจากที่ทำงานของพี่ชายและสถานศึกษาของน้องมาก ไปมาไม่สะดวก จึงไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง น้องจึงมีเวลาคอยดูแลเก็บกวาดห้องและนำเสื้อผ้าไปซัก ตอนเข้าไปในห้องพี่ชายเพื่อเก็บเสื้อผ้าไปซัก ก็จะหยิบกางเกงในของพี่ชายมาดมเสมอ บางครั้งดมไปก็เกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งพี่ชายพาพี่ขวัญซึ่งเป็นแฟนพี่ชายมาที่คอนโด ทั้งสองคนขลุกอยู่ในห้องพี่ชายหลายชั่วโมง สงสัยทั้งสองคนคงทำอะไรกันแน่ ๆ เช้าวันรุ่งชึ้นน้องเข้าไปเก็บเสื้อผ้าพี่ชายไปซักตามปกติ และน้องก็ดมกางเกงในของพี่ชายเหมือนทุกวัน พอดมดูก็ได้กลิ่นแปลก ๆ จึงมั่นใจที่คิดว่าพี่ชายกับแฟนต้องมีอะไรกันแน่ ยิ่งดมก็ยิ่งมีอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองอีกจนได้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นเช้าวันอาทิตย์ น้องบอกพี่ชายว่าจะไปซื้อของที่ห้างแถวคอนโด…