เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม)

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b895e0b989 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b8ade0b98be0b8a1 64fd8ee440a23

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม)

ตอนนี้น้องอายุ 17 ปี น้องชื่อ แอ๋ม เป็นคน จังหวัด นครศรีธรรมราช น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ หนุ่ม วันที่แอ๋มสียความบริสุทธิ์ให้หนุ่มนั้น แอ๋มไปนั่งเล่นที่ห้องหนุ่ม เราดูวีดีโอกัน หนุ่มเปิดวีดีโอให้แอ๋มดูแล้ว หนุ่มก็ไปอาบน้ำ เรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง แอ๋มนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแอ๋มเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วแอ๋มหน้าแดงเลยทีเดียวแอ๋มไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซ้รกันไปเรื่อยๆ แอ๋ม ตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่แอ๋มได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง แอ๋มลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของหนุ่ม พอหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำออกมา

แอ๋มถึงกับสะดุ้ง หนุ่มถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมแอ๋มไม่ตอบอะไรหนุ่ม หนุ่มเดินมานั่งข้างๆแอ๋ม ซึ่งอยู่บนเตียงของเขาแล้วถามว่า แอ๋มรักเราหรือเปล่า แอ๋มตอบหนุ่มว่า ” รัก ” หนุ่มถามต่อว่า งั้นเราขอได้ไหม แอ๋มไม่ได้ตอบอะไร หนุ่มถามต่ออีกว่า ” ไม่ตอบแสดงว่าให้ใช่ใหม ” แล้วหนุ่มก็ดึงแอ๋มเข้าไปกอดและกระซิบที่ข้างหูแอ๋มว่า “เรารักแอ๋มมากเลยนะ แอ๋ม หอมจังเลยเป็นของเรานะ” หนุ่มพรมจูบแอ๋มไปทั่วหน้าเลยแล้วหนุ่มก็จูบที่ใบหูของแอ๋ม ทำให้แอ๋มจั๊กกะจี้มาก หนุ่มเอามือหนึ่งสอดเข้ามาในเสื้อของแอ๋ม แล้วขยำนมของแอ๋ม หนุ่มถอดเสื้อของแอ๋มออกท่อนบนของแอ๋มก็เปลือยเปล่า แอ๋มนี้ต้องหลบสายตาของหนุ่มเลยเพราะแอ๋มอายมาก หนุ่มบอกไม่ต้องอายหรอก ” มันเป็นเรื่องธรรมชาติของผู้หญิงผู้ชาย ” แล้วก็ผลักแอ๋มนอนลงละดูดที่หัวนมของแอ๋ม หนุ่มดูดนมแอ๋มสลับกันซ้ายขวาซักพักก็ปลดกางเกงของแอ๋มออก ตอนนี้แอ๋มเปลือยเปล่าหมด
ตัวหนุ่มขอดูร่องเสียวของแอ๋มใหญ่เลย แล้วหนุ่มก็จูบปากของแอ๋มแล้วก็จูบเลื่อนลงมาเรื่อยๆจนมาหยุดที่ร่องเสียวหนุ่มจูบที่หน้าขาของแอ๋มแล้วก็เลื่อนขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาหยุดที่ร่องเสียว เขาใช้ลิ้นเลียร่องเสียวแอ๋ม แอ๋มใจหายวาบเลย รู้สึกเหมือนใจจะขาดได้แต่ส่ายก้นไปมาหนุ่มทั้งเลียทั้งขยำนมแอ๋มมั่วไปหมด แล้วซักพักหนุ่มก็ถอดผ้าเช็ดตัวออก แอ๋มตาค้างเลยค่ะ จะไม่ให้ตาค้างได้อย่างไรละค่ะ ทั้งใหญ่และก็ยาวกว่าหัวหน้าเผ่าที่แอ๋มดูในวีดีโอเมื่อกี้เสียอีก

หนุ่มจับสากของเขารูด ขึ้นรูดลง จนสากของเขาตั้งโด่แล้วหนุ่มก็เอาสาก ของหนุ่มมาจ่อที่ร่องเสียวของแอ๋มหนุ่มดันเข้าไปได้นิดหน่อยแอ๋มก็บอกว่าเจ็บและแสบด้วย หนุ่มปลอบแอ๋มแล้วก็ก้มลงมาดูดหัวนมแอ๋มอีกหนุ่มค่อยๆ ดันสากของเค้าเข้า ไปจนกระทั่งสากของหนุ่มหายเข้าไปในร่องเสียวของแอ๋มหมด แอ๋มก็บอกเค้าว่าค่อยๆ นะเพราะทั้งเจ็บทั้งแสบเลยแอ๋มก็เอามือมาขยำนมแอ๋มอีกแล้วเค้าก็เริ่มซอยจากช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นถึงตอนนี้แอ๋มทั้งเสียวทั้งแสบ แอ๋มครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษาเลย หนุ่มก็เหมือนกัน หนุ่มบอกว่าของแอ๋มรัดดีจริงๆ เขาจะออกแล้ว ซักพักเขาก็ปล่อยน้ำร้อนๆเข้ามาในท้องแอ๋มซึ่งแอ๋มก็เหมือนกัน มันเหมือนกับว่าหลุดลอยไปจากโลกตัวเบาหวิวหนุ่มเอาสากแช่ไว้ในร่องเสียวของแอ๋มจนกระทั่งสากของหนุ่มอ่อนตัวแล้วหลุดออกมาเอง แอ๋มไม่มีแรงจะลุกไปไหนเลยหนุ่มกอดแอ๋มดึงเข้าไปจูบ แอ๋มนอนนิ่งๆ อยู่ซักพักก็ลุกไปเข้าห้องน้ำตอนที่แอ๋มลุกจากเตียงแอ๋มเห็นเลือดหยดเป็นดวงๆ เต็มที่นอน น้แอ๋มเข้าห้องน้ำแล้วก้มมองร่องเสียวของตัวเองร่องเสียวของแอ๋มแดงมากเลยแอ๋มเปิดน้ำล้างคราบเลือดออกแล้วก็อาบน้ำ หนุ่มตามเข้ามาในห้องน้ำเพราะไม่ได้ล็อค หนุ่มเข้ามากอดแอ๋มทั้งๆ ที่แอ๋มกำลังถูสบู่ บอกว่าดีใจมากที่ได้เป็นคนแรกของแอ๋มแล้วหนุ่มก็ชวนแอ๋มค้างที่หอเค้า คืนนั้นแอ๋มตกเป็นของหนุ่มไม่รู้กี่ที่ต่อกี่ที่ หลังจากนั้นเราก็มีอะไรกันเรื่อยมา . . เรื่องของแอ๋มก็มีแค่นี้ค่ะ แล้วจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนคนสวยโดนเย็ดแล้วเจ็บใจ แต่กลับมีคนมาช่วยคลายเงี่ยน พาไปเย็ดสมใจอยาก ข้าวฟ่างรู้อยู่เต็มอก ว่าที่ห้องเก็บอุปกรณ์ของร้านมีเรื่องเสียวที่กำลังดำเนินไปอยู่ ลูกหมี เพื่อนสนิทของเธอ กำลังเย็ดกับพี่วาย รุ่นพี่ที่หล่อที่สุดในร้านอย่างเมามันและเสียวซ่าน เสียงกระแทกเย็ดหีดังไปทั่วจนถึงบานประตูที่แง้มเอาไว้ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่เธอเองก็ไม่ใช่คนขี้เหล่อะไร แต่เมื่อเทียบกันแล้ว กับลูกหมี มันชัดเจนว่าเธอไม่สามารถสู้เธอได้เลยจริงๆ เพราะว่าอีกฝ่ายทั้งขาว ทั้งสวยแบบสมัยนิยม หน้าตาเหมือนดาราก็ไม่ปาน ไม่ผิดหรอก ที่อีกฝ่ายจะโดนผู้ชายรุมล้อม จนมานอนให้เขาเย็ดอย่างง่ายดายนี้ เธอมีอารมณ์ แต่รู้ดีว่าต่อให้มีอารมณ์แค่ไหน ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกยอมรับ มากกว่าที่จะยอมแพ้ แต่พอหันหลังกลับมาเธอกลับตกใจแล้วเกือบหลุดกรีดร้องออกมา…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนทนไม่ไหว เลยไปรับเพื่อนมาเย็ดให้มันหายเงี่ยน เรื่องเสียวของผม ผมเคยเขียนมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นผมก็ว่าอาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ เป็นประสบการณ์ที่โดนเพื่อนลักหลับอมควยครั้งแรก ซึ่งมันเป็นการเปิดโลกของผมมากๆ เลย ไม่คิดว่าเพื่อนที่เรียบร้อยของผมจะจับผมอมควย ลักหลับแบบซื่อๆ แล้วเช้าวันต่อมาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่เหมือคืนนั้น เธอเพิ่งกินน้ำควยของผม กินลูกๆ ของผมไปไม่รู้กี่หมื่นแสนคน เธอเป็นคนที่บ้านเต็มไปด้วยระเบียบ แทบจะออกไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว แต่ครอบครัวของเธอนั้นก็รู้จักผมกับเพื่อนๆ เป็นอย่างดี นานๆ ทีเลยชวนเธอไปเที่ยวได้ แต่วันนี้ผมมารับเธอออกไปข้างนอก โดยการขออนุญาตอย่างถูกต้อง ก่อนที่เธอจะตามมาด้วยแบบงงๆ …เอาจริงๆ ก็คงเพราะว่าได้กินน้ำควยของผมไปรอบหนึ่งแล้วนั่นแหละ เลยตามมาได้ “ไปไหนเหรอ…

เรื่องเสียว ของขวัญ ที่บ่อน้ำพุร้อน วันนี้ผมมาเลี้ยงฉลองกับอาจารย์ของผมครับ ในโอกาสที่ผมแข่งขันวิชาการชนะ อาจารย์เลยพาผมมาแช่น้ำที่ออนเซ็นที่หนึ่งที่เป็นที่โด่งดังเลยล่ะ แต่ทำไมวันนี้เหมือนจะไม่ค่อยมีคนนะ “จารย์พาผมมาถูกที่ปะครับเนี่ย” “ถูกสิ… ก็แบบ… ที่นั่นมันแพงอะ จารมีงบมาแค่เท่านี้น่ะ แหะๆ” “โธ่อาจารย์อ่า แล้วก็ไม่บอกผม ปล่อยให้ผมตื่นเต้นเก้อเลย” “เอาหน่า เดี๋ยวอาจารย์มีของขวัญอื่นให้ด้วยนะจ๊ะ รอดูได้เลย” “ถ้าไม่ถูกใจผม ผมงอแงแน่ครับจาร” “จ้าๆ รอดูก่อนแล้วกันเนอะ” พอเราคุยกันจบเราก็เข้าไปข้างในน้ำพุร้อน ที่นี่เหมือนว่าจะมีทั้งบ่อแยกชายหญิงและบ่อรวม ส่วนอาจารย์ของผมบอกให้ผมไปเจอเธอที่บ่อรวม ผมก็หาเธอตามที่เธอบอก อาจารย์ก็เดินเข้ามากับผ้าเช็ดตัวผืนเดียวที่ปกปิดร่างกายของเธออยู่ เธอช่างน่ารักจริงๆ ร่างกายของเธอทั้งขาวและเนียนมาก…

เรื่องเสียว โดนเด็กแว้นควยฉีดจับเย็ด แค่ปกติก็ใหญ่อยู่แล้ว หญิงสาวตาโตขึ้นมาทันที หลังจากที่ชายหนุ่มร่างเล็กถอดกางเกงในของเขาลง ร่างกายผิวสีแทน ผอมแห้ง เต็มไปด้วยรอยสัก นั่นคือสิ่งที่เธอชอบ ผู้ชายบ้านๆ ดิบเถื่อน เพราะเขาว่ากันว่าเรื่องเสียวมันต้องคนแบบนี้แหละ ที่จะเย็ดมันส์ แต่เธอไม่คิดเลยว่า ควยของเขานั้นมันจะถูกเสริมเติมแต่งได้มากขนาดนี้ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งตัว มันดูอวบอิ่มมากกว่าปกติ มองดูก็รู้ว่าเขาฉีดควยมา แต่สิ่งหนึ่งที่เธอสงสัยก็คือ แค่ขนาดปกติมันก็ใหญ่อยู่แล้ว ไม่น่าจะต้องเสริมอะไรเลยจริงๆ เขายิ้มออกมาเมื่อเห็นสีหน้าของเธอแล้วก้ามเข้ามาหา ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงบนเตียง จับควยขึ้นมาชักจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำตรงอวบอิ่ม มาถึงตรงนี้แล้ว เธอต้องสู้เท่านั้น เธอค่อนๆ คลานเข้าไป…

เรื่องเสียว ถึงจุดไคลแม็กซ์ ชู้..เอามันส์กว่าผัว หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆฟังบ้างนะคะบ้างนะค่ะ ชื่อวิค่ะ วิเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง วิแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้วิ บรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันวิต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องของวิแล้วโดยที่สามีไม่รู้ วิไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอวิ เสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนวิทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของสามีเขามากินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้ววิ ก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีของวิเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้ววิสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของวิ เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับวิ แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้วิไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับวิ คืนนั้น วิใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร วิเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองวิทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง วิก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีของวิ ก็นึกครึ้มชวนวิดื่มด้วย ซึ่งวิก็ดื่มตามคำขอของสามีพอวิเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อวิไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้ววิกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนวิต้องร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาวิไปถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย เธอนอนอยู่ตรงนั้น ตรงเตียงของผม ท่าทางต่างจากคนก่อนหน้านี้ลิบลับ น้องพนักงานในร้านที่ผมชวนเธอมากินเหล้าหลายต่อหลายครั้ง ความคิดมีเพียงว่าอยากให้เธอนั้นรู้จักกับผมมากขึ้น เพื่อที่จะได้จีบเธอ แต่เห็นทีว่าตอนนี้ไม่ต้องจีบแล้ว “หนูเงี่ยนจัง…เงี่ยนจังเลยพี่ขา” เธอพูดอยู่อย่างนั้นมาสองสามนาทีแล้ว เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เธอถอดมันทิ้งไปหมด ผมยืนควยแข็งเลยเมื่อได้เห็นร่างกายของเธอที่ปรารถนาจะได้เห็นมาตลอด ตัวเล็ก บอบบาง ผิวขาวใสราวกับไข่มุก นมใหญ่ตั้งเต้า แม้ส่วนสูงจะไม่ถึง 160 ดี แต่หุ่นของเธอนั้นช่างสมส่วนราวฟ้าประทาน เธอถอดกางเกงในออกช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของผม พระเจ้า…ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ เรียวขาขาวเนียนนวลค่อยๆ แยกออก…

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี…

ผมมีเรื่องเล่า ผมเป็นคนกรุงเทพฯ บ้านอยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 31 ปี เมื่อปี 59 ผมได้ทำงานที่ที่โรงงานแห่งหนึ่งครับ เป็นโรงงานแปรรูปอาหาร ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงเยอะมากครับประมาณ 500 กว่า การทำงานจะมีการทำโอทีด้วยครับในแต่ละแผนก สำหรับผมนั้นทำงานอยู่แผนกผลิตครับ แน่ละว่าจะต้องทำโอที ตั้งแต่หกโมงเย็นไปจนถึงห้าทุ่มครับ ฝ่ายผลิตนั้นส่วนมากจะเป็นผู้หญิงมีทั้งสาวแก่แม่ม่ายเยอะมาก เอารถมอเตอร์ไซค์จอดที่โรงรถเต็มไปหมดเลยครับ ผมเข้างานวันแรกนั้นเริ่มรู้จักคุ้นเคยกับสาวๆหลายคนครับ ในที่นี่ผมรู้จักพี่นุ่น แกเป็นม่ายอายุ 40 ปีแล้วครับ พี่นุ่นได้เล่าให้ผมฟังว่า เมื่อก่อนเคยแต่งงานมา 5 ปี ไปเจอสามีที่นิสัยแย่มากเวลาเมามาจะซาดิสต์มากก่อนที่จะเล่นเสียวเขาจะต้องตบตีก่อน…