ข่มขืนแม่เลี้ยงหีชมพู นมใหญ่ แม่ครับ ผมขอกระแทกให้หีบานเลยนะครับ

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9 e0b899 64fbe6ca2ea64

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่เลี้ยงหีชมพู นมใหญ่ แม่ครับ ผมขอกระแทกให้หีบานเลยนะครับ

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากพ่อคนเดียว

ใครสั่งใครสอนให้ไปพาแม่เลี้ยงที่โคตรน่าเย็ดเข้ามาในบ้านกันละครับ เพราะว่าพ่อมีแม่เลี้ยงที่อายุมากกว่าผมแค่ 5 ปี แถมยังบังคับขู่เข็ญให้ผมนั้นเรียกเธอว่าแม่ สุดท้ายผมก็ทำได้แค่ฝืนเรียกเธอต่อหน้าพ่อเท่านั้น เธอหวังอะไรกับบ้านของผมกันแน่ ถึงทำแบบนี้ออกมา เธอเป็นคนจันทบุรี ผิวขาวจัด หน้าตาสวย นมใหญ่ ตูดใหญ่ ประมาณว่านักศึกษายั่วเย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว หน้าตาอย่างเธอนั้นหาผัวได้ดีกว่าพ่อผมได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว

เพราะแบบนั้นผมเลยไม่ชอบเธอ…แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกเกลียดตัวเอง ที่เวลาได้เจอแม่เลี้ยงแล้วผมกลับเงี่ยนขึ้นมา เวลาที่กินข้าวด้วยกันแล้วเธอก้มตักข้าวเอยอะไรเอย ผมมองร่องนมขาวๆ ของเธอแล้วก็ควยแข็งคาโต๊ะกินข้าว จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกับพ่อทะเลาะกันรุนแรงเรื่องของเธอนี่แหละ ดูเหมือนพ่อจะเลือกแม่เลี้ยงมากกว่าผม…ตั้งแต่ที่แม่ตายไป พ่อก็ไม่เคยมองผมดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น วันนี้ที่พ่อเดินออกจากบ้านไป ผมเก็บความแค้นทั้งหมดไว้

แม้เลี้ยงกลับบ้านมาตอนที่เธอเลิกงาน ผมตรงเข้าไปคว้าจับแขนของเธอทันที

“มึงมานี่…”

“อะ อะไรกัน เกิดอะไรขึ้น”

“พ่อกูรักมึงมากเหรอ กูก็อยากรู้ ว่ามึงมันมีดีอะไรเหมือนกัน” ผมมองดูเธอด้วยสายตาขุ่นเคือง ก่อนที่จะลากเธอถูไถไปตามทางเดินแล้วเหวี่ยงเธอลงบนเตียงในห้องของผมเอง เธอร่วงลงไปบนเตียงอย่างแรง ในขณะที่ผมเองรีบลนลานถอดเสื้อผ้าของเธอตัวเองออกแล้วกระโจนขึ้นคร่อมร่างกายของเธอ ฉีกเสื้อของเธอจนกระดุมขาดกระเด็น แล้วค่อยๆ จับควยมาจ่อที่ปากของเธอ

ผมควยแข็งตั้งแต่เห็นนมใหญ่ของเธอแล้ว ปานนมชมพูโคตรน่าเย็ด ผมเอาควยไปจ่อปากของเธอ

“อมสิ…อมควยให้กู ชอบไหม ควยใหญ่ๆ เนี่ย ชอบก็อม” ผมพูดพร้อมกับจิกหัวของเธอยกขึ้นมา เธอดูฝืนๆ แต่ก็อ้าปากอมควยให้ผมแต่โดยดี ตอนนั้นความโมโหกับความเสียวมันตีคู่มาด้วยกัน เลยค่อยๆ ค่อยๆ จิกหัวของเธอแล้วโยกหัวของเธอเข้าออก พร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าปากของเธอ ที่แรกเธอในทีแรกคล้ายว่าจะขัดขืน แต่พอควยของผมเข้าปาก เธอกลับตั้งอกตั้งใจอมควยผมเสียอย่างนั้น

ความฉุนเฉียวของผมมันเลยลดลงไปพอประมาณ เหลือเพียงความเงี่ยนและความเสียวควยที่เธอนั้นทั้งอม และดูดควยของผมอย่างแรง เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาตอนที่เธอนั้นเริ่มดูดควยของผม และผมเองก็เงี่ยนจนกระเด้าปากของเธออย่างแรง แล้วกระชากควยออกมา ทาบควยลงไปตามร่องนมของเธอแล้วเย็ดร่องนมของเธอจนครางลั่น

ผมไม่มีคำพูดอะไรหลุดปากออกมาอีกแล้ว ทั้งๆ ที่อยากจะด่าเธอแรงๆ แต่ตอนนี้

ผมอยากเย็ดเธอมากกว่า

ผมค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนจะแยกขาของเธอออก แล้วรู้ว่า พ่อคงจะหลงเธอไม่เบา ทั้งนมใหญ่ หีใหญ่ อมควยเก่ง แถมยังหีชมพูเหมือนพวกนางเอกหนังโป๊อีกด้วย เพราะเห็นแบบนี้เลยอิจฉา และอดไม่ได้ ซุกหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน จนกระทั่งร่างกายที่สั่นระริกของเธอนั้นส่งเสียงครางดังขึ้นมา

“อ๊ะ อ๊า อ๊า..อ๊า เสียว เสียวจังเลย ซี๊ดดด……..เก่งเลย อื๊อออ” เธอไม่ได้โกรธอะไรผมเลย ผมเอื้อมมือมากดหัวของผมลงไปแล้วค่อยๆ เด้งหีของเธอขึ้นมาใส่หน้าของผม ที่ทั้งดูด ทั้งเลียหีของเธออย่างเต็มที่ จนสุดท้ายแล้วผมก็ทนไม่ไหว ยกตัวขึ้นมาแล้วแหกขาของเธอออก

“อยากรูเหมือนกัน ว่าพ่อติดใจอะไรมึงนักหนา” ผมจับควยจ่อที่รูหีของเธอ ก่อนจะยัดแล้วกระแทกเข้าไปอย่างรุนแรงทันที ความเสียวซ่านนี้ทำเอาผมนั้นร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะว่ารูหีของเธอนั้นทั้งฟิต แน่น และตอดควยของผมสุดๆ เลย

“เชี่ย…เสียวควยฉิบหาย แม่งเอ๊ย ซี๊ดดด” ผมครางออกมา ปลดปล่อยอารมณ์ความเงี่ยน แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างแรง ยิ่งเธอครางออกมา ผมเองก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งเธอร้องดังเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเท่านั้นและเร็วขึ้นอีกด้วย

ตอนที่ได้เห็นนมของเธอกระเพื่อมไหวไปตามแรงควยนั้นผมยิ่งเร่งอัดกระแทกสะโพกเข้าไปแรงขึ้นกว่าเดิม

ผมไม่เข้าใจว่านี่คือการข่มขืนยังไง เพราะว่ายิ่งข่มขืนก็ยิ่งเสียว จนสุดท้ายผมก็เป็นฝ่ายยอมแพ้ เอาความเงี่ยนเข้าแลก ปลดปล่อยตัวเองอย่างเต็มที่ กระแทกควยเข้าไปสุดทางแล้วร้องดังลั่น ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอจนกระทั่งน้ำควยหยดสุดท้ายถูกรีดออกมา แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นโงนเงน เพราะว่ามันเสียวควยจนผมเองทำอะไรไม่ถูก

ทำไมถึงได้เย็ดมันส์ขนาดนี้นะ

เธอลุกขึ้นมาแล้วค่อยๆ ดึงเสื้อมาคลุมตัวเอง ก่อนจะถาม “แล้วติดใจไหมล่ะ ?”

มันเสียศักดิ์ศรีที่จะตอบ แต่ว่ามันก็ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ

“เออ…ติดใจ แล้วเย็ดอีกได้ไหมล่ะ ?”

“ได้นะ แต่ขอว่าอย่ารุนแรง และอย่าบอกพ่อเธอล่ะ เพราะว่าฉันก็ชอบเธอเหมือนกัน ควยใหญ่ถูกใจ”

เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม…สุดท้ายเธอก็เป็นแม่เลี้ยงของผมต่อไปเวลาอยู่หน้าพ่อ และเป็นเมียของผมอีกคนเวลาอยู่ด้วยกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…

เรื่องเสียว นักเรียนฟันอาจารย์ ผมเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่ปี 2 ครับ (ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 19 ปี) ซึ่งผมก็เรียนกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่ง เธอชื่อลิน อายุ 29 ปี ยังโสดและก็สวยมากด้วย เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีนน่ะครับ รูปร่างเธอก็ดีด้วย ผมแอบชอบเธออยู่และ พยายามตีสนิทกับเธอ ซึ่งเราก็สนิทกันจริง เรามักจะมีเรื่องคุยกันเสมอ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทั่วไป อันที่จริงผมก็แค่แอบ ชอบอาจารย์คนนี้นะครับ ไม่ได้คิดไปถึงขนาดหวังที่จะมีอะไรกับเธอหรอก ผมก็เรียนในวิชาของเธอมาตลอดจนถึงช่วงท้ายๆ เทอม และก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นในวิชาของเธอ ครูลิน…

เรื่องเสียว โดนรุม สองเพื่อนสาวโดนลงแขก 2-5 บานทุกรู แคทเป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาแคทชอบมีเซ็กส์ หลังเลิกงาน คืนนั้นแหม่มกับแคทไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ ส่วนแหม่มไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่แคทชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยแคทเมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองแคทมากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนแหม่มไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นแหม่มใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ แคทขอตัวไปเข้าห้องน้ำแหม่มเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ แคทไปนานมากแหม่มเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู…

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์หมู่ ทำหนูเบาๆ นะ ผมเป็นคนภาคใต้แต่มาทำงานใน กทม. และเรียนที่มหาลัยเปิดแห่งหนึ่ง พักอยู่ที่คอนโดที่คุณพ่อซื้อไว้ เมื่อสงกรานต์ปี 62 ที่ผ่านมา ผมติดสอบจึงกลับไปเยี่ยมบ้านไม่ได้ คุณพ่อ(อายุ 47)และคุณแม่(อายุ 44)พร้อมด้วยน้องสาวของผมชื่อหญิง (อายุ 19) ส่วนผมผมชื่อหนุ่ม อายุ 22 ปี จึงพร้อมใจกันเดินทางมาเยี่ยมผมและถือโอกาสมาเที่ยวด้วย วันที่ 12 เมษายน ผมไปรับพวกเขาและพาเที่ยวถึงตอนค่ำ จึงกลับไปพักที่คอนโดด้วยกัน เนื่องจากมีแค่เตียงเดียว พ่อแม่ผมจึงนอนบนเตียง…

เรื่องเสียว เย็ดโชว์เพื่อน ชวนเพื่อนสนิทมาเย็ดหีสาวร่าน งานนี้ต้องโชว์ลีลาเด็ด เรื่องเสียวของไอ้ไม้คนนี้ บอกเลยว่าถ้าให้เขียน น่าจะทำเป็นหนังเรื่องหนึ่งได้เลย หรือมากกว่านั้น เพราะด้วยความที่หน้าตราดีเป็นทุนเดิม ควยใหญ่ ดูหนังเอ็กซ์บ่อย ศึกษากระบวนท่าต่างๆ มาอย่างเต็มที่และก้าวเข้าสู่วงการนัดเย็ดตั้งแต่วัยรุ่น ทำให้ผมนั้นไม่รีรอที่จะฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะทำให้สาวๆ ทุกคนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของผมติดใจควยใหญ่ของผมอย่างเต็มที่ เห็นอย่างนี้ผมเองผ่านผู้หญิงมาเป็นร้อยแล้วครับ บอกเลยว่าแต่ละคนไม่เคยต่ำกว่าสองครั้ง แต่ถ้าคนไหนผมชอบใจก็น่าจะมีสามสี่ เป็นเรื่องปกติครับ ใครเย็ดมันส์ก็เอาคนนั้นต่อ ผมกับเพื่อน ไอ้โจ เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก มันรู้ว่าผมเป็นคนขี้เงี่ยน เราอ่านหนังสือโป๊ด้วยกันบ่อย โตมาหน่อยก็มีหนังโป๊ ผมชอบไปนั่งเล่นที่ห้องมันแล้วเปิดหนังโป๊ชักว่าวกัน เราโตมาด้วยกันแบบนั้น แต่มีแค่ผมเองที่เข้าสู่วงการนัดเย็ด…

เรื่องเสียว เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้ว เราได้ย้ายมาอยู่บ้านด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาวน้องสาวคนหนึ่ง ชื่อเมย์ อายุเธอเพิ่งจะ 17 ปี เธอได้เข้ามาเรียนต่อระดับ ปวช. ในกรุงเทพฯ เราจึงให้เธอย้ายมาพักอยู่ด้วยกัน เนื่องจากบ้านเราไม่ไกลจากโรงเรียน และยังมีห้องนอนว่างอีกหนึ่งห้องพอดี เมื่อผมได้เจอก็บอกได้เลยว่า น้องสาวแฟนผมคนนี้นับเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี และหุ่นดีมากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว หลังจากนี้ได้มาเรียนสักพักเธอมีความจำเป็นจะต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงาน ซึ่งบ้านผมก็มีอยู่แล้ว แต่บังเอิญมันอยู่ในห้องนอนของผมกับแฟน แรกๆ เราก็ยอมให้เธอเข้ามาใช้ แต่พอแฟนผมเห็นว่าบ่อยครั้งมาก และอาจกลัวว่าจะเป็นการรบกวนผมกับแฟนผมเกินไป แฟนผมจึงซื้อคอมพิวเตอร์อีกตัวหนึ่งให้กับน้องสาว……

เรื่องเสียว เสียตัวที่บ้านเพื่อน ฉันมีเหตุการณ์ที่เกิดกับตัวฉันเองจะมาเล่าให้ฟังค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นวันที่ฉันได้ไปนอนที่บ้านเพื่อนก่อนจะถึงก็ได้พากันแวะร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์พอไปถึงถึงฉันก็เห็นแฟนเพื่อนฉันนั่งดื่มกับเพื่อนเขาที่ชื่ออาร์มอยู่ก่อนแล้วฉันเลยกล่าวทักทายแอบแซวเล่นไป “ เฮ้ยเกมส์กินแต่หัวค่ำเลยนะระวังคืนนี้จะไม่มีแรงเอานะโว้ย”ไอ้เกมส์รีบตอบกลับมาทันที “เมาแค่ไหนก็สู้ตายโว้ย” แล้วมันก็หัวเราะพร้อมกลับยกแก้วขึ้นดื่มฉันเลยเดินมานั่งร่วมวงกลับพวกมันพอพวกเราดื่มกันไปได้ไม่นานแต่ละคนก็เริ่มออกอาการพอเมาได้ทีกันแล้วก็พากันแยกย้ายไปนอนโดยให้อาร์มไปนอนกลางบ้านและให้ฉันไปนอนห้องอาร์มแทนพอฉันนอนไปได้สักพักอาร์มก็เกิดประตูเข้ามาแล้วพูดกับฉันว่า “ขอนอนด้วยคนดิข้างนอกยุงเยอะ” ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้วก็ถือว่าเป็นเพื่อนกันก็เลยปล่อยให้อาร์มเข้ามานอนสักพักก็รู้สึกว่ามีมือมาจับน่าอกของฉันพอฉันดูก็รู้ว่าเป็นมือใครฉันเลยแกล้งเฉยอาร์มก็เริ่มจับน่าอกของฉันเร็วขึ้นแล้วลุกขึ้นมาดึงเสื้อฉันขึ้นให้ไปอยู่บนน่าอกแล้วก้มลงดูดตรงจุกสีสีชมพูอ่อนของฉันสลับกันไปมาตอนนี้ฉันเริ่มคุมตัวเองไม่ไหวเผลอครองออกมาเสียงดัง”ซี๊ดด อู้ย ซี๊ดด”พร้อมโยกน่าอกไปตามแรงดูดของอาร์มอาร์มได้ยินอย่างนั้นก็ค่อย ๆเลื่อนจากหน้าอกลงมาตรงหว่างขาฉันอย่างช้า ๆอาร์มยกขาฉันอ้าออกพร้อมก้มลงไป เรื่องเสียวทางบ้าน เลียตรงเม็ดสีแดงของฉันทำให้ฉันเสียวเพิ่มขึ้นไปอีกอาร์มทั้งตวัดลิ้นไปมาเลียขึ้นเลียลงจนฉันครางออกมา “ โอ้ยยอาร์มจ๋าน้ำมนต์เสียวเหลือเกินซี๊ดดดช่วยน้ำมนต์หน่อยนะ”ฉันครางออกมาพร้อมกับกดหัวของอาร์มเอวก็ยกตามลิ้นอาร์มไปแบบไม่มีหยุดพออาร์มเลียได้สักพักฉันก็รู้สึกว่าใกล้จะถึงจุดสุดยอดฉันเลยครางออกมาอีก “ไม่ไหวแล้วจะออกแล้วจะแตกแล้ว”แต่อาร์มก็ยังไม่หยุดแค่นั้นเขาก็ทั้งเลียทั้งดูดจนฉันเสร็จคาปากเขาเขาก็เลียกินน้ำของฉันจนหมดอาร์มเห็นฉันเสร็จเขาก็ยิ้มแล้วลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าแล้วเอาควยของเขามาให้ฉันอมตอนแรกฉันไม่ยอมเขาเลยบีบจมูกฉันฉันเลยต้องยอมอ้าปากอมของเขาของอาร์มทั้งใหญ่ทั้งยาวอมเข้าไปทีก็แทงลิ้นไก่ทีจะอ้วกเป็นรอบๆฉันอมไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงอาร์มครางออกมา “เสียวจังอมอย่างนั้นแหละดูดหน่อยนะเอออย่างนั้น” เหมือนอาร์มใกล้จะเสร็จเขาก็จับฉันนอนอ้าขาแล้วค่อยๆเอาควยของเขา มาถูทีโหนกอูบของฉันอาร์มค่อยๆดันของเขาเข้าไปมันรู้สึกเจ็บจี๊ดบวกกับเสียววาบขึ้นมาอาร์มสบถออกมาว่า “ฟิตอะไรขนาดนี้หว่ะเสียวไปหมดแล้ว “อาร์มก็ค่อยๆดันเข้าดันออกช้าๆ”ซี๊ด อู๊ย ซี๊ด เสียวอะไรขนาดนี้”จนรู้ลื่นทีแรกฉันก็ไม่ยอมอาร์มก็ก้มลงมาดูดนมฉันอีกทีจนฉันรู้สึกเสียวขึ้นกว่าเดิมฉันเลยต้องจำยอม ในที่สุดอาร์มก็เอาเข้าได้จนเต็มลำอาร์มค่อย ขยับเอวพร้อมกับค้างออกมา “ซี๊ด…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว มัธยม 2 ลองเย็ด ผมเป็นคน จ.ชัยนาท แต่มีโอกาสไปหาประสบการณ์จาก จ.นครสวรรค์ เพราะมีจังหวะผมไปเยี่ยมน้า และพักอยู่ที่บ้านน้าเกือบสองสัปดาห์ เมื่อเดือนเมษายน ปี 62 หลังจากพักบ้านของน้าสาวได้สองสามวัน ผมเดินเที่ยวจนเกือบจะรอบหมู่บ้าน บังเอิญไปสะดุดตาเข้ากับเด็กสาวคนหนึ่ง รูปร่างหน้าตาดี ผิวคล้ำไปสักหน่อยชื่อ “เจน” รูปร่างท้วม เรียกว่าอวบอั๋น นะครับ ใบหน้าจุ๋มจิ๋มน่ารักมาก เราบังเอิญมองหน้ากันแล้ว เธอก็ยิ้มให้และถามผมว่า “…พี่มาจากไหนเหรอ…คนในหมู่บ้านนี้…เจนรู้จักหมดทุกคนเลยนะ” ผมตอบเธอไปตามจริง แล้วเราก็คุยกันสักครู่ เจนก็ผละจากไปท่ามกลางความรู้สึกที่บอกไม่ถูกของผมว่า…