เพื่อนสาวของเพื่อน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc889017690

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของเพื่อน

สวัสดีครับพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน ตัวผมเองนี้ก็ได้อ่านเรื่องต่าง ๆ ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง ส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ ปีใหม่ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 20 และวันสุดท้ายของวันสิ้นปีใหม่นั้น ก็มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม เป็นเพื่อน ผู้หญิงอ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แฟนนะครับ เพื่อนผมคนนี้ก็ได้พาเพื่อนเขามาด้วย เป็นผู้หญิง กลุ่มแรกครับที่ได้เหยียบมาบ้านผม พอเธอทั้งสองมาที่บ้านผมแล้วผมก็พา ขึ้นมานั่งเล่นข้างบน ชั้นสี่ซึ่งเป็นห้องนอนเก่าของผม เพื่อนผมเขาชื่อเบว เขาเปิดทางให้ผม เขาแกล้งขอตัวลงไปเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้น ผม ก็อยู่กับแพร ซึ่งเป็นเพื่อนของเบวอีกที ผมเพิ่งจะรู้จักกับเธอวันนั้นวันแรกครับพอเยวลงไปเข้าห้องน้ำแล้ว ผมก็ชวนแพรขึ้นไปเดินข้างบนดาดฟ้า ผมก็ชวนแพรคุยไปเรื่อย ๆ จนเธอเผลอ ผมได้ไปหอมแก้มของแพร ตอนแรกแพรเขาทำอาย ๆ คับ

พอหลังจากนั้นเราก็ลง มานั่งเล่นในห้องที่ชั้นสี่ต่อ แล้วพอดีได้เวลาเที่ยงพ่อกับแม่ผมก็เรียกให้ลงไปทานข้าว ตอนแรกผมกะว่าจะไม่ลงเพราะไม่อยากให้พลาด โอกาสทองไป (ทั้ง ๆ ที่หิวนะคับข้าวเช้ายังไม่ได้ทานเลย) แต่ทำไปทำมาเบวกับแพรเขาบอกว่าหิว ก็เลยต้องลงไปทานน่ะครับ พอทาน ข้าวเสร็จขึ้นมาใหม่ เบวก็รู้ใจผมครับ เขาแกล้งไม่สบาย ได้กินยา แล้วเบวก็แกล้งนอนหลับครับ ทีนี้ก็เหลือผมกับแพรไว้ ผมก็เข้าไปนั่งใกล้ ๆ เธอ แล้วหอมแก้มเธอ ผมจะประกบปากแล้วดูดปากเธอให้ได้แต่เธอไม่ยอมครับ เธอบอกว่ากลัวเบวตื่นขึ้นมาเห็น ผมก็เลยชวนเธอไปยัง ห้องข้าง ๆ ครับ ซึ่งห้องนั้นว่าไปแล้วเป็นห้องเก็บของครับ พอเข้าห้องเสร็จ ผมได้จัดการประกบปาก ดูดปาก ล้วงเข้าไปยังจุดสำคัญต่าง ๆ แต่ผมยังไม่ได้สำเร็จโทษนะครับกลัวว่าพ่อกับแม่ผมรู้ ผมเลยยังไม่ได้ทำอะไร กะว่าจะไปทำที่บ้านเพื่อนอ่ะครับ ผมเลยโทรเรียกเพื่อน ให้ มาหาผมที่บ้านแล้วผมกับเพื่อนนั้นก็ไปยังบ้านเพื่อนอีกคนนึง พอไปถึงเจ้าของบ้านไม่อยู่ครับไม่ทราบว่าไปไหน

ผมก็เลยนั่งรอไปซักพัก เพื่อนผมที่เป็นเจ้าของบ้านมาพอดี พอเข้าบ้านพวกเพื่อน ๆ ผมก็รู้ว่าจะผมกำลังจะทำอะไร ก็เลยขึ้นไปข้างบนห้องหมด เหลือผม กับแพร อยู่กันสองคนข้างล่าง พอดีวันนั้นเป็นวันหยุดยาว ที่บ้านนั้นเลยไม่มีใครอยู่ครับเขาไปต่างจังหวัดกันหมดเหลือเพื่อนผมอยู่คน เดียว พออยู่กันตามลำพังสองคนผมก็เริ่มลุกเข้าใส่เลยครับก็จูบกันไปจูบกันมาซักพัก เพื่อนผมลงมาบอกว่า ห้องนอนว่างอีกห้อง ใช้ได้ ผม ก็เลยพาแพรไปในห้องนั้น แล้วจัดการล็อคห้องอย่างดี ตอนแรกแพรเขาบอกกับผมว่า เรานอนเล่น ๆ กันพอนะ อย่าทำอะไรเขานะ ผมก็ ไม่ได้ตอบอะไรไป ผมก็จูบปากเธอไม่ให้เธอพูดอะไรออกมาได้ แล้วผมก็เริ่มบรรเลงเลยครับ เธอมากระซิบข้าง ๆ ผมว่าเธอ กลัวท้อง ผมบอกเธอไปว่า ไม่ต้องห่วงเรามีถุงยาง จากนั้นเราก็เริ่มเลยครับผมเริ่มดูดปาก เธอ มือก็ลูบไล้ตามสัดส่วนร่างกาย เคล้าคลึงสะโพก เธอ เริ่มอ่อนระทวยลง

ผมใช้มือลอดไปใต้เสื้อ ลูบหน้าอก ปลดตะขอยกทรงออก รูดสื้อขึ้นมาด้านบนไหล่มองเห็นหัวนมน้ำตาล อมส้ม ผมค่อยๆ ผลักเธอลงนอนกับพื้น เลียที่หัวนม ขบ เบาๆมือผมยังคงลูบที่ต้นขาพร้อมกับดูดหัวนมเธอ ตอนนี้เธอเริ่ม ส่ายๆ พร้อมมีเสียงครางอูยๆๆ ออกมาจากลำคอ ผมลูบที่เป้ากางเกง พร้อมกับถอดมันออก เหลือกางเกงในมีขนดกดำลอดออกมาลูบ ที่เนินเธอ เสียงครางยิ่งหนักขึ้น มีน้ำเหนียวๆลอดออกมาที่กางเกงในแล้วตอนนั้นผมจัดการถอดของผมจนล่อนจ้อน จรวดอันแข็งโด่ก็เตรียมพร้อม แพรผงกหัวขึ้นมาดูสิ่งที่เธอเห็นอยู่ตรงหน้าขณะนี้คือลำควยแข็งขนาดเท่ากระบอกไฟฉาย ปลายหัวคล้ำบานเป็นดอกเห็ดกำลังชี้หน้าเธออยู่ ผมคุกเข่าลง กอดเอวคอดกิ่วของแพร ซุกหน้าเข้าไปในง่ามขาเรียวงามแล้วอ้าปากดูดเม็ดเสียวของแพรทันที…ลิ้นหนาของผมชอนไชเข้าไปบี้เม็ดเสียว แพรสะดุ้งสุดตัว…อู้ยยยยย…อย่า…ซีดดด…พอแล้ว พอแล้ว…ปาก ร้องห้ามแต่สะโพกของแพรกลับแอ่นโครกรอยไส่ปากของผม สองมือของแพรกดหัวของผมให้อัดแน่นกับร่องเสียวของแพร

สองมือของผมที่กอดเอวแพรอยู่ ละมาเกาะกุมที่เต้านมอวบสวยของแพรขณะที่ปากยังเม้มดูดเม็ดโดยไม่ปล่อยให้แพรหายใจหายคอ ชั้นเชิงในการเลียหีมีเท่าไหร่ผมงัดออกมา ใช้จนหมด ผมต้องทำให้สาวติดใจในรสสวาทจากผม ผมดูดเม้มที่ปลายเม็ดเสียวของแพรจนเธอจวนเจียนจะน้ำแตก…โอ้วววว…ซีดดดด…เสียวเหลือเกิน…แพรครวญคราง…ผมไม่ยอมให้เธอเสร็จโดยที่แท่งควยของผมยังไม่ได้แทรก เข้าไปอยู่ในรูเสียวของเธอแน่…ผมถอนหน้าออกจากร่องเสียวของแพร แล้วขึ้นทาบทับบนร่างของเธอ ปากของผมอ้าอมหัวนม ผมดูดกินเหมือนเด็กดูดนมแม่ …มือบีบคลึงที่เต้านม มืออีกบ้างบี้คลึงที่เม็ดเสียวของแพรสองแขนของแพร โอบกอดผม ซีดดดดด……เสียวเหลือเกิน…จะ…จะทำ อะไรแพร…ก็ทำเถอะแพรเสียวโอ้ว……ผมไม่รอช้าแทรกตัวเข้า หว่างขาของแพร ซึ่งแพรเองก็ถ่างขาออกรอรับโดยดีผมเบียดตัวขึ้นไซ้ซอกคอ ติ่งหู ลำควยของผมก็ถูไถตามร่องเสียวของแพร ซีดดดด……โอ้ว…แพร…เสียว…ขอเถอะ…เธอขอผมอย่างลืมอาย …ผมขยับลำควยให้ตรงกลีบร่องเสียวของแพร ชึ่งบัดนี้มัน เปียกเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน…

ผมออกแรงดันลำควยครั้งเดียวหัวหยักก็ผ่านเข้าไป อยู่ในโพลงหีของแพรอย่างไม่ยากเย็นนัก…โอ้ว… เสียวดีเหลือเกิน…ซีดดด…ขยับอีกคะ…เอาเข้าลึกๆค่ะแพรเสียว…ซีดดดด……ผมกอดแจนแน่นแล้วค่อย ๆดันลำควยเข้าไปจนสุดโคน…จนโหนกผมเบียดอัดแน่นกับเนินของแพร ผมประกบปากแลกลิ้นกับแพรอีกครั้งพร้อมกับขยับลำควยของผมกระเด้าเบาๆ แพรครางลั่งห้องด้วยความเสียวแอ่นหีรับลำควยของผม สองแขนแพร โอบกอดผมแน่นซีดดดดด……แพรเสียวหี…เสียวเหลือเกิน……โอ้ววว…เด้าแรงๆ……โอ้ววว…ดูดนมให้แพรด้วยเธอร้องบอกผม…สะโพกของแพรส่ายรับลำควยของผมไม่หยุด……ลีลาของแพรเร่าร้อนจริงๆ ครับ ผมกระแทกลำควยเข้าในรูหีของแพรถี่ยิบ…ผมสอดมือ บีบเค้นเต้านมของแพร ประกบปากสอดลิ้น แพรดูดลิ้นโต้ตอบพร้อมกับแอ่นหีรับการกระแทกกับแท่งควยของผมตามจังหวะ การกระเด้าเสียงครางของผมกัยแพรดังระงมห้อง…แพรผงกหัวขึ้นมาดูผมได้จังหวะ ดันตัวของแพรไปจนชิดผนัง “อุ๊ยยย…แพรครางออกมาเมื่อเห็นลำควยของผมค่อยๆชักออกจากโพรงหีแพร เป็นมัน แพรขมิบรูหีตอดลำควยผม

ผมได้ทีก็ซอยสาวแท่งควยกระเด้าแบบไม่ยั้ง อ้าาา……..อู้ววว……ซี้ดส์…..แriครางออกมาเพราะความเสียวซ่านผมกระเด้าลำควยแรงๆ แบบไม่ยั้ง”…โอ้ว………ผมกระเด้าลำควยทั้งแทงทั้งงัด เล่นเอาแพร แอ่นร่องหีรับแท่งควยของผมไม่หยุด เสียวววววว……แพร….ซี้ดส์เสียวจังเลย อ้า… อู้ยยย…มันเสียวไปถึงหัวใจเลย…ซี้ดส์…ผมชักลำควยยาวของผมออกมาเกือบสุดแล้วกดแท่งควยลงช้าๆ พร้อมกับโยกตัวงัดลำควยสองมือบีบเค้นเต้านมของแพร โอวๆ…..ซี้ดส์…….เสียวจังเลย มันส์…..โดนอ้าาาา…… ซี้ดส์””เสียวตรงไหน…เสียวตรงไหน ผมถามแกล้งแพร ไม่รู้อ้าอืออออ…………… แพรอายไม่กล้าบอก…เสียวตรงไหน…ผมเร่งกระแทกแท่งควยใส่รูหีของแพรเต็มแรงแล้วบดส่าย ไปมาอีก”อี้อ้าาาา…..เสียวในรูหี…เสียวหี….เสียว……ซี้ดส์…….โอ้…….อู้ววว…” ผมขึ้นบดทับแพรทั้งตัวปากก็ดูดนม เหมือนทารกหิวโซ”ผมกระแทกลำควยแรงขึ้นอีก เพราะรูหีของแพรตอดรัดลำควยของผมแน่นมาก กระเด้าแรงๆเลยแพรชอบแรงๆโอ้ย………..ดีจัง เลย…โอ้วววว…แพรจะเสร็จแล้วผมเองก็จวน เจียนจะเสร็จเหมือนกันจึงโหมลำควยกระเด้าเร็วๆเสียงหนอกควยกับกลีบรูหีกระทบกันดัง ลั่นห้อง”โอย………..แriจะออกแล้วกระเด้าควยแรงๆ อีก แรงอีก กระเด้าควยแรงๆ……อ้าอ้า…..อ้าโอวๆๆๆๆๆ……..แriผวากอดผมแน่น ผมเองก็จะออกเหมือนกันผมกระเด้าควยแบบไม่ยั้ง”โอว……………ผมออกแล้วอ้า…..อยูยยย…..”ตอนนั้นผมก็ไม่ไหว จะไม่ไหว แล้ว กระเด้า อีกที น้ำก็ออก พรวดเต็มถุงยางเธอรัดผมแน่นผมโน้ม ตัวลงไปดูดปากเธอ แช่จรวดไว้อย่างนั้น พร้อมกับแรงตอดตุบๆ ดูดที่จรวดผมเบาๆ กว่าเราจะจากกันก็นานพอสมควร แล้วเราต่างคน ต่าง ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ตั้งแต่วันนั้นผมยังอยากจะทำอีกแต่หาสถานที่ไม่ได้เลยครับ ที่ผมส่งอีเมลฉบับนี้มาผมก็หวังว่าจะร่วมสนุกกับ ทางเวบไซต์นี้ ยังไงก็ช่วยผมด้วยแล้วกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เวรกรรมของฉันโดนแท็กซี่ข่มขืน ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ 21 ปีเป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่งไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมดโดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็กหน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหนแต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นวันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้านฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45 ปี “ลุงค๊ะไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ” ลุงแท็กซี่มองฉันด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อไปครับเชิญครับพอดีผมจะไปส่งรถคืนแถวนั้นด้วย” ฉันไม่คิดอะไรกับสายตาที่มองฉันแปลกแบบนั้นเพราะชินกับพวกเพื่อนผู้ชายที่มองฉันแบบนั้นอยู่แล้ว ฉันก้าวขึ้นไปนั่งข้างหลัง แท็กซี่ก็พาฉันออกรถไปแอร์เย็นๆน้ำหอมปรับอากาศของรถ ประกอบกับเพลงจากวิทยุเบา ทำให้ดิฉันต้องหลับตาฟังอย่างเคลิบเคลิ้มขณะที่หลับตาอยู่จมูกฉันก็ได้กลิ่นอะไรบางอย่างโชยมา เหมือนกลิ่นยาที่เขาใช้ตามโรงพยาบาลฉันไม่รู้สึกผิดปกติอะไร สักพักฉันก็รู้สึกว่าหนังตาหนักจนลืมไม่ขึ้นฉันง่วงมากต่อจากนั้นก็หมดสติไป…………..ฉันไม่รู้ฉันหลับไปนานสักขนาดไหน รู้สึกตัวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ยั่วยวน อ่อยพ่อมาเสียบ สวัสดีค่ะ นู๋ชื่อแตนค่ะ ที่บ้านแตนเรามีกันสามคนพ่อ แม่ลูกค่ะ บ้านเดิมของแตนอยู่จังหวัดนึงในภาคเหนือตอนล่างขอไม่บอกนะค่ะ ที่บ้านแตนแม่เป็นแม่ค้าขายของในตลาดค่ะ ส่วนพ่อก็ทำไร่ทำสวน แต่ว่าที่บ้านแตนตาเป็นข้าราชการค่ะเลยมีเงินพอสนับสนุนแม่กับครอบครัวแตน ได้เรื่อยๆ แต่ตอนนี้ตาเกษียนแล้วค่ะยังได้บำนาญใช้อยู่ ตอนนี้แตนอายุ 21 ปีค่ะ แตนผิวขาว สูง 164 ค่ะ จัดว่าสวยน่ารักเลยทีเดียว แม่แตนอายุ 45 ปีส่วนพ่อนั้นอายุ 47 ปีแล้วแตนมาเรียนต่อมหาลัยชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ค่ะ แตนก็รู้สึกแปลกๆนะค่ะ แตนชอบคนที่อายุมากกว่า ตอนสมัยเด็กๆ เพื่อนผู้หญิงรุ่นเดียวกับแตนไม่ค่อยมีหรอกค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมทาง แค่มอเตอร์ไซค์ก็น้ำแตกได้ ดึกสงัด ริมทางเปลี่ยว มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครมารับรู้เลย หนุ่มสาววัยรุ่นคู่หนึ่งขับมาที่นี่เพื่อที่ตั้งใจจะเปลี่ยนบรรยากาศในการเย็ดกันตามประสาวัยระเริง อยากลองอะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจ และเพิ่มรสชาติ ความเสียวซ่นให้กับรสรักอย่างเต็มที่ เสียงแมลงดังขึ้นรอบทิศทาง ซอยเล็กๆ ที่เป็นทางรถนั้นคือแหล่งร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ จักรยานยนต์ขึ้นขาตั้งคู่ ชายหนุ่มยืนพิงรถสุดรักของตัวเองไว้ กางเกงและกางเกงในถูกถอดเลื่อนลงไปจนถึงหัวเข่า ในขณะที่ตรงหน้ามีหญิงสาวกำลังนั่งยองๆ สองมือจับต้นขาเอาไว้ อ้าปากอมควยให้ชายคนรักอย่างเสียวซ่าน เสียงดูดควยดังขึ้นราวกับจะท้าแข่งกับหรีดเรไร แต่ไม่มีอะไรจะสู้ได้หรอก ชายหนุ่มสูบบุหรี่ พ้นกลุ่มควันขาวหม่นขึ้นลอยคว้างกลางอากาศ หลับตาแน่น ซึมซับความเสียวอย่างหนักหน่วงที่ลำควยของเขาตอนนี้ มือหนึ่งที่ว่างจับหัวของเธอเอาไว้แล้วขยับเคลื่อนไหวให้เธอเร่งความเร็วในการอมควยมากขึ้นกว่าเดิม จนลำควยใหญ่ยาวนั้นถลำลึกขึ้นไปจนถึงคอหอยของอีกฝ่ายจนสำลักแล้วเด้งหน้าออกมาทันที ควยแข็งกระดกเด้งตั้งตรงอยู่เบื้องหน้า น้ำลายและน้ำเงี่ยนไหลย้อยที่ปลายควยรวมกัน…

เรื่องเสียว สังเวียนกาม…พ่อจ๋า โอ๋ยยย ไม่ไหวแล้ว หนูเสียว ผมมีลูกสาวอยู่คนอายุประมาณ 19 ขวบ ชื่อน้องเตยเรียบร้อยน่ารักผมยาวประบ่าผิวขาวหมวยสวยเหมือนแม่ซึ่งความจริงตอนแรกผมไม่เคยมองลูกสาวผมในเรื่องเพศเลย จนกระทั่งผมไปอ่านเจอ sex story เกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวในเวปด้วยความบังเอิญ ซึ่งเป็นของฝรั่งเขียนครับภายหลังผมจึงรู้ว่าของไทยก็มีเขียนเยอะเหมือนกัน พออ่านก็เกิดอารมณ์ทางเพศมากกว่าอ่านเรื่องปกติๆ ที่โพสท์ไว้ด้วยกัน ซึ่งเรื่องพ่อเอากับลูกมีหลายเรื่องมาก มีทั้งแบบสมยอม แบบข่มขืนจนต้องชักว่าวจนน้ำแตกเลยครับ ซึ่งตอนแรกเวลาชักว่าวผมจินตนาการถึงดาราเด็กๆ อย่างน้องโฟกัส น้องพลอย น้องอิม เป็นต้น จนในที่สุดผมดันมานึกถึงลูกสาวของผมเอง ขณะที่ผมคิดถึงน้องเตยผมมีความสุขมาก ผมคิดถึงหีและรูปร่างขาวๆ ของลูกตอนที่เราอาบน้ำด้วยกันถึงแม้ล่าสุดผมจะอาบกับเธอเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนอายุ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น…

เรื่องเสียว พี่จ๋า หนูอยากโดนเย็ดค่ะ ถ้าหากว่าพ่อกับแม่ของฉันไม่หย่ากันไป และฉันต้องห่างกันกับพี่ เรื่อง เล่า เสียว นี้ก็คงไม่มีขึ้นมาแน่นอนค่ะ เพราะว่ามันคือเรื่องเสียวที่เปรียบเสมือนความสุข และความรู้สึกผิดในใจของฉันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันอายุ 13 ปี ในยุคที่เพื่อน ๆ ของฉันนั้นบอกกล่าวกันอย่างไม่ปกปิดว่าต่างคนต่างโดนเย็ดกันแล้วเรียบร้อย หมายถึงการโดนเปิดซิง ทั้งหมดต่างบอกถึงความสุขและความเสียวที่ได้รับ ทั้งยังแข่งกัน ขิงกันว่าใครอมควยเป็นไม่เป็น เก่งไม่เก่งอีกด้วย มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกอิจฉามาก ฉันกลับบ้านมาหาพี่ชายของฉัน ที่ตอนนั้นเขาอายุมากกว่าฉันหนึ่งปี เล่าเรื่องนี้ให้เขาฟัง ตอนนั้นพี่ชายหน้าแดง แต่ก็บอกว่าถ้ามันจะถึงเวลาก็คงจะมีเองนั่นแหละ ฉันเลยถามเขาต่อไปว่าเขาโดนเย็ดแล้วหรือยัง หรือว่าเขาต้องเป็นคนเย็ด…

เรื่องเสียว นับหนึ่งถึงเสียว แบบนี้ถ้าแตกในก็ถึงไหนถึงกัน เรื่องเสียวทุกๆ อย่าง ทุกๆ แขนง ก่อนที่มันจะไปถึงจุดสุดยอด มันก็ต้องเริ่มต้นก่อน ไต่ระดับความสุขไปเรื่อยๆ บางคนอาจจะใช้เวลานาน บางคนใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้นเอง และสำหรับผมเอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมใช้เวลาสั้นพอประมาณเลยทีเดียว เพราะแค่เพียงเราเดินชนไหล่กันในระหว่างที่จะไปห้องน้ำในผับแห่งหนึ่ง หลังจากเราได้ขอโทษและมองหน้ากันแล้ว ความขวยเขินก็เกิดขึ้นมาผ่านสีหน้าของเราสองคนทันที ในตอนนั้นผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ชัดเจน และมั่นใจว่าเราจะต้องไปต่อกันได้ดีแน่ๆ แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่ามันไปได้ดีจริงๆ แบบนั้น เพราะว่าทันทีที่เราลุกขึ้นมาได้จากอาการเซ แค่เพียงเธอยักคิ้วหลิ่วตาไปทางห้องน้ำ ผมก็รู้ทันทีว่าเธอนั้นต้องการอะไร เราตรงดิ่งเบียดเสียดกันผ่านความวุ่นวายเข้าไปในห้องน้ำรวม จับจังหวะที่ไม่มีใครสนใจเพราะว่าศิลปินคนโปรกกำลังจะขึ้น และแน่นอนว่าผมเองก็อยากจะเห็นนักร้องที่ชอบ แต่ต้องขอโทษอีกที…