กระหน่ำเย็ดหีสาวเซเว่น จนรูบาน น้ำควยทะลัก

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b899e0b988e0b8b3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b88be0b980e0b8a7e0b988e0b899 64fbe6c53a79b

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวเซเว่น จนรูบาน น้ำควยทะลัก

เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้

“กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง

กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย เขาพาเธอมาที่ห้องด้วยความเต็มใจ ราวกับว่านกรู้อยู่แล้ว ว่าที่เธอออกไปด้วยกันกับเขาครั้งนี้ เขาจะต้องการอะไรจากเธอ และดูเหมือนว่าเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธด้วย…ลึกๆ เธอเองก็เต็มไปด้วยความต้องการเหมือนกัน หากว่าเขาไม่เย็ดเธอ คงจะเสียใจไม่น้อย ดังนั้นแล้วเธอจึงไม่ขัดขืนเลยสักนิด ตอนที่เขาเดินเข้ามาสวมกอดเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอช้าๆ

ไม่นานนัก เนื้อก็แนบเนื้อ อ้อมกอดอุ่นๆ ดึงเธอเข้าไปกระตุ้นความกระสันเสียวด้วยจังหวะเสียงหายใจที่ทำให้รู้สึกวาบหวาม – ต่างคนต่างบดจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียในห้องเล็กๆ นั้นที่เต็มไปด้วยความเร่าร้อน และไม่นาน ร่างกายของเธอก็ทอดกายลงสู่เตียงอย่างง่ายดาย

เขาไม่รีรอ ตามลงไป จับขาแยกออกแล้วยกขึ้นประทับบ่า ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูหีชมพูของเธอที่มันช่างสมกับการรอคอย แคมหีสวยเริ่มขยับไหว น้ำเงี่ยนเยิ้มรูรัก แหวกออกเห็นกลีบหีชมพูเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนก็กดใบหน้าลงไปแล้วเลียหีของเธอทันที ไม่มีจังหวะใดๆ ที่จะทำให้ความสุขมันมีเท่านี้อีกแล้ว

ลิ้นของกี้ค่อยๆ วอกซอนไปอย่างเต็มที่ ร่างกายของเธอนั้นเสียวซ่านจนสั่นสะท้าน ดีดดิ้นไปมาทั่วเตียงด้วยความเสียวหี มือเอื้อมลงจิกหัวของเขาก่อนที่จะค่อยๆ เด้งเอวขึ้นมาเพิ่มสัมผัสให้ความเสียวซ่าน กี้ทั้งเม้ม ทั้งดูดแคมหีของเธออย่างช่ำชองและมูมมาม ทีท่าตะกละตะกลามกลับสร้างความสุขสมให้อีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนไถลเคลื่อนร่างกายขึ้นมาทาบทับเรือนกายของเธออย่างแผ่วเบา มันเป็นอะไรที่เสียวซ่านสุดๆ และไม่มีอะไรเลยที่จะทำให้ เธอรู้สึกเสียใจ

ลำควยใหญ่ถูไถไปตามร่องหีของเธอ ราวกับตั้งใจเย้าหยอกให้เธอเสียวและเงี่ยนจนต้องส่งเสียงร้องครางลั่นออกมา ไม่มีจังหวะไหนเลย ที่เธอจะไม่หยุดส่งเสียงครางออกมา ยิ่งเขาขยับสะโพกถูลำควยไปอย่างเร็วรี่ เสียงครางเล็กแหลมก็ยิ่งดังขึ้นมา กระทั่งต่างฝ่ายต่างไม่สามารถทนทุกๆ อย่างไว้ได้แล้ว ควยของกี้ก็ดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงร้องดังขึ้นสุดใจ ความเสียวซ่านเริ่มขึ้นอย่างเร่าร้อนและรุนแรง สะโพกของกี้ขยับไหวในขณะที่แขนของเขาประคองเรียวขาของเธอเอาไว้แนบแน่น รูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงมันช่างกระตุ้นอารมณ์ที่แสนหิวโหยของกันและกันได้เป็นอย่างดี

เธอร่ำร้อง โอบกอดร่างกายของอีกฝ่ายอย่างแนบแน่น ส่งเสียงเว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอแรงๆ

และมีหรือที่กี้เองจะไม่กระทำตามที่ถูกขอ…เขาค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมา มองดูรูหีของเธอที่ถูกเขากระหน่ำเย็ดจนแดงเรื่อ มันยิ่งน่ามอง น่าเย็ดยิ่งกว่าเดิม ลมหายใจหนักหน่วงดังขึ้นมา กี้เม้มปากแน่น มองดูนมใหญ่เต่งตึงของเธอกระเพื่อมไหวด้วยความกำหนัดอย่างถึงที่สุด รัวเร่งสะโพกตอกควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอไปเสียจนลำคอของอีกฝ่ายแห้งเป็นผง

เสียงร้องหายไป มีเพียงเสียงกระแทกเย็ดหีที่ยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และเสียงร้องคำรามของกี้ที่ยิ่งนานก็ยิ่งตะเบ็งออกมากร้าว…สะใจเหลือเกิน

จะแตกแล้ว…

ยิ่งใกล้ก็ยิ่งเร่ง สองขาถูกยกขึ้นพาดบ่า แล้วเริ่มกระหน่ำควยเข้าไปอีกครั้ง จนเสียงอันแหบแห้งของนกนั้นดังขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับทุกๆ อย่างที่มันเงียบสงบลงไป ไม่มีอะไรจะมีความสุขเท่านี้ กี้ค่อยๆ ย้ำลำควยยัดเข้าไป ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในคารูหีของเธอแล้วค่อยๆ ดึงออกมาช้าๆ

รูหีของเธอบาน น้ำควยค่อยๆ เยิ้มออกมาช้าๆ ราวกับสายน้ำตก

ไม่ได้ชักว่าวมาก็หลายวัน เย็ดทีน้ำควยก็เยอะสะใจแบบนี้เป็นธรรมดา

Recommendations

เรื่องเสียว อกหักไม่ต้องร้องไห้ มาให้พี่ช่วยเย็ด จนแตกในจะได้หายเศร้า ผมแอบชอบน้องมะปรางตั้งแต่เธอเข้ามาทำงานที่โรงงานนี้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผู้หญิงที่เข้ามาใหม่ต้องเสร็จไอ้เหี้ยกรทุกครั้งเลย ไอ้กรมันเป็นคนหล่อ หน้าตาดี ที่นิสัยเหี้ย ชอบเย็ดผู้หญิงไปทั่ว เพราะว่าหน้าตาดีนี่แหละ จะเย็ดทิ้งเย็ดขว้างยังไงก็ได้ สุดท้ายแล้ว แค่เดือนเดียว มันก็ทิ้งน้องมะปรางไป เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยประสีประสาเรื่องความรัก เลยทำให้เธอเศร้าจนต้องมานั่งกินเหล้าที่ร้านหน้าโรงงานประจำ แล้วเดินเมาแอ๋กลับบ้านแบบนี้บ่อยๆ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะเอาใจช่วยเธอยังไง หรือว่าหาทางไปคุยกับเธอยังไง ทำได้แค่เพียงแอบมองเธออยู่ห่างๆ ตลอด จนกระทั่งคืนนี้ เธอเมามากกว่าเดิม แล้วเดินกลับห้องพักตัวคนเดียว จนเซเกือบล้ม นั่นจึงทำให้ผมรีบคิดเงินแล้วเดินไปประคองเธอทันที มันไม่จำเป็นต้องแนะนำตัวอะไรมากนัก ผมแค่พาเธอไปเงียบๆ…

เรื่องเสียว ติดใจของใหญ่ของแม่ เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ… เก่ง เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมก็เริ่มชักว่าวเป็น ตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง และเรื่องที่ผมจะเล่า… เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริง… ที่ผมไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ระหว่างผมกับ… แม่ ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนน่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการและต้องไปประจำที่ต่างจังหวัด… กลับอาทิตย์ละครั้ง เราเลยต้องอยู่บ้านกันแค่.. ผม พี่สาว และก็แม่เท่านั้น พี่สาวก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ…

เรื่องเสียว มีเมียเป็นคู่แฝด เลยเผลอแตกในผิดคน เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เย็ดแทนได้ ผมมีเพื่อนสนิทและบ้านอยู่ใกล้คนหนึ่ง ไอ้เเมน ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทกับผมมาก มันแต่งงานไปก่อนผมจนมีลูก 2 คน เมียมันอายุ 36 ปี ซึ่งอ่อนกว่าผมและมันไป 8 ปีครับ คนเรายิ่งมีลูกก็ยิ่งมีรายจ่ายเยอะทั้งค่าเรียนค่ารถรับส่งค่ากินอีกหลายๆ อย่าง คิดแล้วปวดหัวจริงๆ ไอ้เเมน มันจึงลาเมียของมันไปทำงานที่เกาหลีเพื่อที่จะได้เงินมาเป็นค่าใช้จ่ายให้กับลูกและครอบครัว ลำพังทำงานในบ้านเราก็เดือนนึงก็แค่หมื่นกว่าบาทไม่พอกิน ก่อนที่มันจะไปมันได้ฝากผมช่วยดูแลเมียและลูกๆ มันด้วย มีอะไรส่งข่าวไปให้ด้วย เนื่องจากว่าผมกับมันเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก อีกอย่างบ้านก็อยู่ติดกันด้วย หลังจากที่มันไปทำงานเมืองนอกๆ ได้ 3 เดือนกว่า เมียของมันเริ่มแต่งตัวเริ่มเที่ยวจนไม่สนใจลูกสองคน…

เรื่องเสียว เสียวสุดยอด ยาวใหญ่กว่าผัว สวัสดีค่ะ ชื่อนกค่ะ มีสามีแล้ว เราเพิ่งแต่งงานกันค่ะ นกยังอ่อนเรื่องเซ็กส์แต่ก็พอรู้บ้างค่ะสามีจะสอนและทำให้ทุกครั้งที่เรามีเวลาว่างพอที่จะ นอนกันได้ค่ะแต่ช่วงหลังๆ มานี่สามีเขาต้องออกหางานค่ะเราเลยไม่ได้ร่วมกันมาเป็นเดือน นกยังสาวขาวอวบสวยอยู่ค่ะก็มีบ้างที่แอบมองชายอื่นที่เดินไปมาหรือเวลาที่มีอารมณ์ ก็ได้แต่เก็บเอามาคิดไปค่ะว่าเขามาร่วมมาเอานกแต่ก็ไม่เคยได้ทำจริงๆ นกกับสามีอยู่หอพักค่ะ เราจะผลัดกันออกไปหางานเป็นอย่างงี้เดือนนึงค่ะก็ยังไม่ได้งาน จนวันนึงนกลองออกไปนอกเมืองไปเจอร้านถ่ายรูปร้านนึงนกชอบเรื่องถ่ายรูปด้วย ค่ะ นกลองเข้าไปสมัครเขาบอกว่า กำลังจะรับสมัคร พอดีนกเลยลองดู ทันทีที่เขาเห็นนกเขาเอาเลยค่ะ บอกว่านกหุ่นดีขาวสวยมากนกเลย เขาให้นกเริ่มงานวันรุ่งขึ้นเลย สามีเขาก็ดีใจมากค่ะเขาบอกว่าจะรีบหางานให้ได้เหมือนนกพอเช้านกก็ไปร้านแต่เช้าสามีก็ไปหางานอีกค่ะ พอนกเข้าไปในห้องเขาให้เปลี่ยนชุดว๊ายยยย…………มันเป็นชุดนอน บางๆค่ะ เสื้อแขนกุดส่วนกางเกงก็สั้นจู๋เลย นกใจหายเลยอายมากค่ะแต่ก็ยอมทำเพราะเงินก็ไม่พอแล้ว พอเปลี่ยนเสร็จ คนที่รอถ่ายรูปเห็นหุ่นนก เขาตาค้างเลยค่ะนกก็อายมากค่ะเขาเห็นขาขาวๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม “พิมล” คือหญิงสาววัย 32…

เรื่องเสียว อยู่กับยาย ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องจริงที่ผมได้เก็บเป็นความรักมาเกือบๆ 30 ปีแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่บางคนคิดว่า…เป็นเรื่องน่าอับอาย แต่มันก็ประทับใจผมในคราวเดียวกันด้วย เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่หมู่บ้านในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสานที่อยู่ติดกับชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน บ้านผมอยู่ด้วยกันสามคน คือ ยาย น้าสาว และผม ส่วนตาตายไปหลายปีแล้ว แต่ผมยังเด็กๆ ส่วนแม่ผมก็เลิกกับพ่อหลายปีแล้ว และไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ จึงฝากผมไว้กับยาย และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมสนิทกับยายผมมากกว่าแม่ของผม และนำไปสู่เรื่องราวที่ผมจะบอกเล่าต่อไป ผมขอเกริ่นนำก่อนว่ายายมีลูกสามคน คือ แม่ผมเป็นลูกคนโต น้าสาวคนรองแต่งงานแล้ว ไปอยู่กับผัวที่จังหวัด นางสาวคนสุดท้องเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดเอง…

เรื่องเสียว สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงมาก แต่งงานมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสพาเมียไปสวิง พึ่งจะสมหวังตอนเมียผมอายุได้ 38 มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมหายไปทั้งคืนผมโทรหาก็ไม่รับสาย เธอกลับมาตอนเย็นอีกวัน มาถึงก็ไม่พูดไม่จาเข้าห้องนอนบอกปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายยังไม่อยากคุยอะไร ทั้งนั้น ขอนอนพักก่อน ผมออกไปซื้อยา ซื้อข้าวที่ห้างใกล้ ๆ บ้าน กลับมาค่ำ ๆ เธอก็ยังนอนหลับสนิท หายไปทั้งคืนไม่รู้ไปทำอะไรมาทำไมเธอถึงเหนื่อยเพลียมากขนาดนี้ ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจะเช็ดตัวให้เธอ เห็นตามตัวมีรอยช้ำเป็นจ่ำ ๆ หน้าอกก็มีตั้งหลายรอย ตรงนมเป็นรอยเหมือนมีคนดูดเป็นรอยฟันเลย ผมจับขาเธอแหกออก แคมหีบวมเป่งน้ำแฉะเต็มรูหีเลย…

เรื่องเสียว ต่ายโดนแฟนเก่าหลอกเย็ด ต่ายเลิกกับแฟนเก่าไปได้เกือบปี เพราะเค้าเจ้าชู้มากแต่เรายังไม่ทันได้มีอะไรกัน ลึกซึ้ง แต่ภายนอกก็พอมีบ้าง เรื่องนี้เกิดมาได้ 2-3 เดือนที่แล้ว วันนึงเค้าโทรมาหาต่ายบอกว่ามีธุระสำคัญอยากคุยด้วยตอนแรกต่ายก็ปฏิเสธเพราะ ไม่อยากเจอและคุยด้วยอีกแล้วแต่เค้าก็พูดจนต่ายต้องยอม เค้านัดให้ต่ายไปหาที่บ้านเพราะบอกว่าเค้าไม่ค่อยสบายต่ายก็ไม่นึกเอะใจอะไร เพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว แล้วก็ไม่คิดว่าคนเคยเป็นแฟนกันจะทำอย่างนี้ได้ ต่ายจึงไป พอไปถึงเราก็เริ่มคุยกันแต่ปรากฏว่าเค้าไม่ได้มีธุระอะไรแค่อยากคืนดีกับ ต่ายแต่ต่ายปฏิเสธเพราะต่ายมีคนไหม่แล้ว ต่ายไม่คิดว่าการที่ต่ายปฏิเสธจะทำให้ต่ายถูกปล้ำ เค้าเริ่ม เค้ามากอดแล้วก็จูบต่ายแต่ต่ายพยายามหนีแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าฉุดลาก กระชากต่ายขึ้นไปบนห้องนอนเค้า กดต่ายลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อมแล้วก็จับแขนต่ายไว้ทั้งสองข้างจนต่ายทำอะไรไม่ได้แล้ว เค้าก็เริ่มจูบที่หูต่าย เลียไปรอบๆ จนต่ายเริ่มเสียวแล้วเค้าก็เริ่มรู้ เค้าทำต่อ จูบลงมาเรื่อยๆ จนถึงคอต่ายเสียวจนเริ่มครางออกมา “หยุดนะ อย่าทำแบบนี้”…