อยากรอง โดนของใหญ่

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a3e0b8ade0b887 e0b982e0b894e0b899e0b882e0b8ade0b887e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fc884e8ac64

เรื่องเสียว อยากรอง โดนของใหญ่ 

ดิฉันชื่อยุ้ยค่ะ ยุ้ยจบการศึกษาปริญญาตรี ทำงานมีหน้าที่การงานที่ดี ในส่วนราชการแห่งหนึ่งปัจจุบันยังโสดค่ะแต่ไม่สดหรอกนะ มีแฟนตั้งแต่อายุ 16 โดยที่เค้าปล้ำเอาตอนที่ไปเที่ยวบ้านเค้าส่วนเรื่องที่จะ เล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ในปัจจุบันของตัวเองและคู่ขาเรื่องก็มีอยู่ว่าเราทั้งคู่รู้จักกันผ่านทางเน็ต แรกๆ ก็โทรคุยกันในระหว่างที่เรา โทรคุยกันก็สอบถามถึงความเป็นมาของตนเองเค้าชื่อบอลค่ะเป็นลูกชายคนเดียว อายุของเราไล่เลี่ยกันจนความรู้สึกของเราทั้งคู่เริ่มดีขึ้น ก็นัดพบกันบอลเป็นผู้ชายที่สมาร์ทมาก สูง 175 ส่วนยุ้ยสูงเพียง 158 แต่ยุ้ยเป็นคนที่รูปร่างดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวก้นเป็นก้นใคร เห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ขาวสวยหมวยอึ๋มอย่างที่ผู้ชายทุกคนต้องการเลย เราไปทานข้าวด้วยกันหลังจากกนั้นบอลก็มาส่งที่บ้านยุ้ย เรานั่งคุยกันต่อในรถสักครู่บอลก็บอกยุ้ยว่า ยุ้ยจ๋าบอลชอบยุ้ยมากนะแล้วเค้าก็ดึงตัวยุ้ยเข้าไปหาจูบยุ้ยเบาๆ ยุ้ยเองยอมรับว่าเป็นผู้หญิง ที่ไฟแรงมากในเรื่องนี้หลังจากที่เลิกกับแฟนมา ไม่นานพอบอลดึงตัวเข้าไปจูบเราสองคนก็แลกลิ้นกันอย่างดุเดือด

จนแทบหายใจไม่ทันบอลบอกว่ายุ้ยจูบได้เก่งมากเราลูบคลำกันทั้งตัวภายในรถคันนั้นสักพัก บอลก็บอกว่าเค้าทนไม่ไหวแล้วให้ยุ้ยช่วยเค้าหน่อยแล้วเค้าจะช่วย ยุ้ยด้วยบอลเอามือล้วงเค้ามาในกระโปรง ซึ่งตอนนี้มันเลิกขึ้นมาจนอยู่บนหน้าขาแล้วมือเค้าก็ล้วงเค้ามาในกางเกงในตัวจิ๋วซึ่งปิดแทบไม่ มิดบอลบี้เม็ดของยุ้ยไปด้วยนิ้วของเค้าแหย่ลงไปในรูจิ๋มซึ่งมีน้ำแฉะ เต็มไปหมดส่วนมือของยุ้ยก็ไม่น้อยหน้าค่ะรูดซิปแล้วล้วงลงไปใน เป้ากางเกง โอ้โฮบอลขาทำไมมันใหญ่ขนาดนี้มือของยุ้ยกำไม่รอบเลยบอลบอกว่าของยุ้ยก็ใหญ่ครับเราใช้มือช่วยกันและกันสักพักยุ้ย ก็ลองเอาปากลงไปอมของบอลมันคับปากมากเลยหัวบานใหญ่จนทำให้คิดว่าถ้ามันลงไปอยู่ในรู มันจะแน่นขนาดไหนแต่ยุ้ยก็ไม่กลัวนะ คะบอลขาาาา…..ยุ้ยอมแล้วดูดดูดแล้วเลียจนบอลร้องลั่นรถสักพักน้ำเค้าก็แตกคาปากยุ้ยค่ะ ยุ้ยดูดจนเกลี้ยง มือของเค้าก็เขี่ยเม็ดแตดของยุ้ยตลอดเวลา ปากก็ดูดปากจนกระทั่งยุ้ยก็เสร็จคานิ้วของเค้าไป เราทั้งสองยังจูบกันต่อแล้วยุ้ยเองก้เป็นคนชวนเค้าไปนอนโรงแรมต่อเพราะบ้านของยุ้ยไม่สะดวกเราก็เลยเลือกโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง เป็นที่ของเรา

พอถึงที่ไม่ต้องพูดอะไรกันเลยค่ะบอลตรง เข้ามาจูบปากมือลูบไล้ไปทั่วตัวยุ้ยก็ไม่ยอมเหมือนกันค่ะ เค้าลูบตรงไหนยุ้ยก็ลูบบ้างจนเสื้อผ้าเราสองคนหลุดออกจากตัว ของบอลหัวบานใหญ่มากประมาณ 7 คูณ 8 นิ้วบอลดันยุ้ยไปที่หน้ากระจกให้ยุ้ยพิงจากนั้นจับขายุ้ยแยกออกเค้านั่งลงไปเอานิ้วแหวกรูจิ๋มของยุ้ยออกเห็นน้ำ แฉะเลยจ้ะยุ้ยจ๋า บอลอยากกินจังเลยจากนั้นเค้าก็ทั้งเลียทั้งดูดจนยุ้ยก้นลอยไม่ติดพื้นเค้าอุ้มยุ้ยมาเลียต่อที่เตียง เราผลัดกันดูดผลัดกันเลียอยู่นานมาจนน้ำยุ้ยแตกไปหลายครั้ง เค้าก็ยังไม่หยุดเลียให้ยุ้ย จนยุ้ยร้องขอว่าให้พอเถอะเอายุ้ยได้แล้วยุ้ย ”อยากลองของใหญ่ๆ” บอลจับท่อนเนื้อของเค้ามาจ่อที่รูของยุ้ยแล้วค่อย ๆ ดันลงไป เท่านั้นเองยุ้ยก็น้ำแตกอีกครั้งจนได้มันแน่นคับรูมาก จนคิดว่ามันคงจะฉีกแล้ว เค้าค่อย ๆ ขยับตูดกระเด้าๆ จนยุ้ยหายเจ็บ จากนั้นจึงแรงขึ้นๆจนตัวยุ้ยแทบกระเด็นไปชนหัวเตียงแต่ยุ้ย ก็สู้ไม่มีถอยนะคะเราทำกันอยู่นานมาก บอลเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งน้ำเค้าแตกใส่รูของยุ้ย เรานอนจูบกันสักพักบอลก็บอกว่ามายุ้ย ครับคราวนี้บอลจะถ่ายวิดีโอไว้ให้ยุ้ยดูเวลาที่บอลไม่อยู่จะได้คิดถึงมากๆ

บอลเดินไปที่รถหยิบกล้องถ่ายวิดีโอมาจากนั้นให้ยุ้ยนอนถ่างขามือ ข้างนึ่งเค้าถือกล้องเอาไว้อีกมือหนึ่งก็ล้วงลงไปในรูจิ๋มคว้านไปมา จนยุ้ยใจแทบขาดบอลทำไปถ่ายจนยุ้ยเสร็จน้ำทะลักท่วมรู เค้าจึง เอากล้องมาจ่อตรงรูแล้วให้ยุ้ยถือเอาไว้เค้าจะเลียดูดรูให้น้ำแห้งยุ้ยเองได้ดูผ่านกล้อง ตอนที่เค้าเลียรูจิ๋มแล้วต้องแอ่นจิ๋มให้เค้าโดย อัตโนมัติไปเลยมันได้อารมณ์มากเลยค่ะ บอลเลียจนยุ้ยน้ำแตกอีกครั้งแล้วเค้าก็บอกว่าคราวนี้เค้าจะถ่ายตอนเอากันนะยุ้ยถามว่าจะทำยัง ไงล่ะ บอลบอกว่าเดี๋ยวคอยดูแล้วกันจากนั้นเค้าจึงเอาท่อนเนื้อที่ทั้งยาวทั้งใหญ่แหย่เข้ามาในรูอีกครั้งจับยุ้ยลุกขึ้นนั่งให้ดูเวลาเอากันไป ถ่ายกันไปมันส์มากเลยค่ะมือเค้าถือกล้องจับตรงระหว่างท่อนเนื้อกับจิ๋มที่กำลังกระแทกเข้าใส่กันไม่หยุดแล้วให้ยุ้ยดูไปด้วยหนึ่งลืมบอกไป ว่าบอลเค้าต่อม้วนวิดีโอที่ถ่ายเข้าไปในทีวีของโรงแรมเลยค่ะจึงทำให้ยุ้ยเห็นทุกครั้ง ที่เราทำกันสักพักบอลก็บอกว่ารอเดี๋ยวนะเค้าออกไป เรียกบ๋อยให้มาช่วยถ่ายค่ะและยังบอกว่ายุ้ยไม่ต้องอายนะ จะได้มีความสุขมากๆเค้าอยากให้ยุ้ยมีความสุขมากๆ เด็กคนนี้ไว้ใจได้ เป็นเด็กของเค้าเอง

ยุ้ยคิดมิน่าล่ะมาถึงเตรียมพร้อมได้ทุกอย่างเลยยุ้ยเลยถามเค้าทันทีว่าบอลเตรียมทุกอย่างเลยเหรอบอลบอกว่าใช่ครับบอล เตรียมไว้ทุกอย่างตั้งแต่ที่รู้ว่าวันนนี้นัดกับยุ้ยเพราะรู้ว่าวันนี้ยังไงๆก็ได้เอายุ้ยแน่ เค้ารู้ใจดีจัง ตกลงยุ้ยก็เลยยอมให้มีคนถ่ายวิดีโอไป เอากันไปด้วยเค้ากระแทกจนยุ้ยคิดว่าอูยยยยยย…..ของยุ้ยจะพังมั้ยคะบอลขาาาา…..บอลบอกว่าไม่พังหรอก ของยุ้ยใหญ่จะตายทั้งโหนกทั้งนูน อย่างนี้จะเอาทั้งคืนเลยคอยดูสิจนมาถึงท่านึงที่ยุ้ยชอบมาก คือเราเข้าไปในห้องน้ำเพื่อทำความสะอาดกันหลังจากเด็กกลับไปแล้วนะคะ เค้ามาถ่ายรูปยุ้ยตอนกำลังอาบบ้ำล้างจิ๋มต่อ ยุ้ยเลยแกล้งทำท่ายั่วเหมือนดาวยั่วตอนที่อาบน้ำได้ผลค่ะ เค้าเดินโด่เข้ามาเลยเอากล้องวาง แล้วจับยุ้ยโก้งโค้งเอาแท่งเนื้อใหญ่ยาวเสียบเข้ามาเลยยุ้ยร้องลั่นห้องเลยค่ะสักพักก็ เปลี่ยนเป็นครางเสียงดังมากบอลบอกว่าเค้าชอบ อารมณ์ของยุ้ยมากเพราะเวลาถึงจุดก็ครางได้เสียงดังมากทำให้เค้ามีอารมณ์มากยิ่งขึ้น จากนั้นบอลก็เปลี่ยนท่ามาเอาข้างหน้าโดยให้ ยุ้ยยืนถ่างขาแล้วยกข้าข้างนึงไปวางบนก็อกน้ำเห็นรูเด่นชัดมาก

เค้าเดินเข้าก้มลงดูรูจิ๋มแล้วเอาปากลงไปเลียพร้อมบอกว่ายุ้ยพร้อมยัง บอลพร้อมแล้วนะ เค้าย่อตัวลงไปเอาแท่งเสียบเข้ามามันแน่นมากเลยค่ะท่านี้ ตูดเค้าก็กระเด้าไปด้วยมือข้างนึงก็บี้แตดไประหว่างกระเด้า อีกมือนึงก็บีบนมเหมือนจะให้แหลกคามือแต่ยุ้ยก็แอ่นให้บีบอย่างเต็มใจค่ะแถมร้องอีกว่าบีบแรง ๆ เลยยุ้ยชอบเรายืนกระเด้ากัน ในท่านี้อยู่นานมากมือเค้าบี้แตดให้ยุ้ยจนสักพักยุ้ยทนไม่ไหวน้ำแตกออกมา เค้ารีบชักท่อนเนื้อออกแล้วก้มลงมาดูดน้ำของยุ้ยที่ออกมา เต็มรูเลยเลียจนมันแห้งดูดจนดังจ๊วบๆๆๆๆ…เค้าบอกว่าน้ำของยุ้ยอร่อยมาก หอมหวานที่สุดเลยจากนั้นเค้าก็พายุ้ยมาเอาต่อที่เตียง ดูดนม เลียด้วยปลายลิ้นจนหัวนมยุ้ยสั่นระริกเลยค่ะบอลเลียนมได้เก่งพอๆ กับเลียจิ๋มเลยนะคะเค้าดูดเลียนมของยุ้ยจนหลังของยุ้ยไม่ติดพื้นปากก็ ดูดมือก็บีบไปคลำไปข้างล่างก็ไม่น้อยหน้านะคะมือข้างมี่ว่างก็ล้วงลงไปแหย่หยอกล้อกับรูจิ๋มตลอดเวลาจนยุ้ยทนไม่ไหว ยุ้ยเลย บอกบอลว่า มาบอลขายุ้ยจะทำให้บอลมั่งบอลนอนเฉยๆ นะห้ามขยับด้วยครางได้อย่างเดียวแล้วยุ้ยก็ใช้วิชาชิวหาพาเพลินกับบอลโดยเริ่มจูบ ตั้งแต่ปากแลกลิ้นกันก่อนสักพักจากนั้นก็เลียใบหูหน้าตา ปลายจมูก คาง จนมาถึงหัวนมยุ้ยค่อย ๆเลียจนหัวนมบอลแข็งเด่เค้าร้องครางอย่างเดียวห้ามมาจับตัวยุ้ยด้วย ยุ้ยสั่ง

จากนั้นก็ลงมาเลียที่สะดือ วน ๆ ลิ้นอยู่นานรอบๆ สะดือนั้นไล่ลงมาจนถึงแท่งเนื้อที่มีขน มากมายปกคลุมอยู่ยุ้ยเลียไข่เอาปากดูดไข่ทั้งสองใบเลียไปจนถึงรูตูด โคนขา ถึงตอนนี้บอลเริ่มดิ้นแล้วค่ะครางเสียงดังมาก ยุ้ยค่อยเลีย ต่อลงมาเรื่อยๆ จนถึงปลายเท้า เอาปากอมนิ้วเท้าดูดทีละนิ้วๆ จนบอลขาสั่น ร้องลั่นว่ายุ้ยจ๋าเก่งเหลือเกินไม่เคยเจอใครใช้ลิ้นได้เก่งเท่านี้เลย เชื่อมั้ยคะพอเค้าร้องจบน้ำเค้าก็พุ่งออกมาเลยค่ะยุ้ยตามไปไล่ดูดน้ำจนเลอะเทอะเต็มหน้า ของยุ้ยเลย ดูดเลียกินน้ำของบอลจนแห้งแล้ว แต่ของบอลยังแข็งอยู่เลยบอลบอกว่ามันอยากกินของยุ้ยอีกน่ะสิยุ้ยให้มันซุกหน่อยนะ ยุ้ยเลยขึ้นไปบนตัวบอลจับของบอลใส่ในจิ๋มของยุ้ยจากนั้นยุ้ยก็เริ่มขยับตูดจากช้าค่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ บอลก็เด้งตูดรับตลอดเวลายุ้ยควบได้พักเดียวก็ร้องลั่นห้องว่าโอยยยย….น้ำแตกอีกแล้วบอล ขาาาาา….ยุ้ยออกอีกแล้ววววววววว….บอลลุกขึ้นมาจับยุ้ยนั่งหันหน้าชนกัน มองเห็นของเราทั้งสองที่สอดใส่กันกระแทกใส่กันแล้วบอลก็จับ ยุ้ยลงนอนยกขาชี้ฟ้ากระแทกท่อนเนื้ออย่างไม่นับ เสียงดังพั่บๆๆๆๆๆๆ…..ตลอดเวลาแรง ที่กระแทกนั้นยุ้ยแทบจะแหลกลงไปเลยแต่ยุ้ย ก็ร้องครางไม่ได้หยุดเลยจนกระทั่งครั้งสุดท้ายที่บอลกระแทกลงมาพร้อมทั้งน้ำอุ่นๆ ที่พุ่งเข้าไปในรูของยุ้ยมันทะลักออกมาจนไม่รู้ว่า น้ำของใครเป็นของใครเลยค่ะหลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็หลับไป ตื่นมาตอนเช้าก็เอากันต่ออีกสองครั้ง แล้วขับรถกลับบ้านบอลบอกว่าเค้าเจอคู่ขาที่สุดยอดเลยต่อไปนี้เค้าจะไม่ทำให้ยุ้ยเป็นสาวขี้เหงาแล้วเพราะยุ้ยเป็นสาวขี้เอา ไปซะแล้วเดี๋ยวนี้เรากลายเป็นคู่ขาของกันและกันไปแล้วค่ะ…

Recommendations

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ บ้านๆ ผิวกร้านแดดหน้าตาคมเข้มสักหน่อย ยิ่งได้มองก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกหลงใหลในตัวของเขาเสียเหลือเกิน จนกระทั่งฉันเองก็ได้เสียกับเขาในวันหนึ่ง…ประสบการณ์เสียวในวันนั้นมันดีมาก เขาเป็นคนเปิดซิงฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าฉันปรารถนาสิ่งนี้เหลือเกิน แต่เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราเรียนค่อนข้างไกล เช้าวันนี้ เขาบอกว่าจะมาทำธุระแถวโรงเรียนของฉัน…

เรื่องเสียว ชอบยั่วเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวได้อ่านมาก็หลายความ จึงอยากเขียนกรณีของตัวเองส่งมาบ้างปัจจุบันนี้ หวานอายุ 27 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว หวานผมยาวประบ่า กรณีของหวานเกิดเมื่อต้นปี 65 ที่ผ่านนี่เอง วันนั้นด้วยงานที่หวานรับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ ภูเก็ต 3 วันร่วมกับสถานประกอบการอื่นที่ไม่ทราบและไม่รู้จักใครเลย หวานเลือกเบาะที่นั่งรถทัวร์ เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หนัก 80 พอดี หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ (ติดใจสวิงกิ้ง) หนูกับแฟนได้อ่านหนังสือโป๊มานานแล้วก็รู้สึกสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด แฟนหนูนั้นเวลาเขาอ่านทีไร เขาก็จะ ตื่นเต้นมาก หนูก็เหมือนกัน เวลาอ่านแล้วหนูก็อยากให้ผู้ชายคนอื่นมาร่วมกับหนูทุกทีเลย ที่หนูมีความรู้สึกแบบนี้ เพราะว่าหนูเคยมีแฟนมาสามสี่คนแล้ว ก่อนที่หนูจะมาอยู่กับแฟนคนนี้ค่ะ ทุกคนที่ผ่านหนูมา ก็อึ๊บหนูคนละหลายสิบที เป็นร้อยก็มีนะคะ แต่ว่าหนูก็ไม่เคยอยู่บ้านเดียวกันกับทุกคน คือเวลาเจอกันไปเที่ยวกันเราก็ไป อึ๊บกัน พอหนูเลิกกับคนนั้น หนูก็มาได้กับคนนี้อีก (ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ) เพิ่งจะโดนเมื่อเร็วๆ นี้เอง สะใจจริงๆ เลยค่ะ ส่วนแฟนหนูนะคะ ตอนที่เขาได้หนูเขาก็มีเมียแล้วหละ ตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว ทั้งหน้าทั้งหลัง..ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฟ้าก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฟ้าอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฟ้าจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่รูปโป๊ หรือคลิปโป๊ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฟ้าต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฟ้าได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฟ้าทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฟ้าออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฟ้านัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฟ้านั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฟ้าไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฟ้า เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ ทีนี้ตอนที่ฟ้าทานใกล้เสร็จเขาก็เริ่มค่ะ เขาพูดบอกว่าฟ้าเงี่ยนมากเหรอ…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกจริงๆที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเหตุการณ์แบบนี้….ไม่คิดจริงๆว่าจะได้เจอ…………………..เรื่องเกิดขึ้นประมาณต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ครับ ตอนนั้นผมยังทำงานอยู่แถวๆลาดพร้าว พอดีช่วงนั้น ผมได้รับมอบหมายให้ดูงานบ้าน ทหาร ยศพลโท. อยู่แถวๆแจ้งวัฒนะ ตอนไปดูแลเรื่องเก็บงาน ห้องน้ำและงานกระเบื้อง และผู้รับเหมาชื่อช่างนุ ช่างนุเป็นคนลักษณะใจกว้าง..และพอมาถึงช่วงส่งงานช่างนุต้องเอาเอกสารส่งงานให้ผมเซ็น…แล้วผมก็เซ็นให้เพราะงานผ่าน.ช่างนุก็เอ่ยปากจะจัดให้ผมชุดใหญ่โดยจะพาไปร้องคาราโอเกะ(เป็นธรรมดาของวงการนี้คับ) พอดีวันนั้นงานเสร็จก่อนประมาณบ่าย1โมง ซึ่งตอนนั้นร้านยังไม่เปิด ช่างนุเลยพาผมไปเปิดหัวก่อน..ที่บ้านพักคนงานที่เพิ่งเช่า ยังไม่มีการขนของเข้ายังเป็นห้องโล่งๆ พอผมและช่างนุไปถึง..ในภาพแรกที่ผมเห็นเป็นภาพบ้าน 2ชั้นเก่าๆ ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ซึ่งชั้นล่างมีคนเช่าอยู่ก่อนแล้ว พอขึ้นไปข้างบนเป็นห้องโลงและโทรมมากแต่มีการเก็บกวางไปแล้วจึงดูไม่สกปรก ผมกับช่างนุไม่รอช้าก็ตั้งวงเหล้าดื่มคุยกันกับช่างอีก2คนเป็นรวม4คน ดื่มสักพักก็มีโทรศัพท์เข้ามาปรากฎว่าเจ้านายผมเรียกช่างนุให้ไปเก็บงานลูกค้าที่สุขุมวิทเพื่อจะปิดงาน..ช่างนุก็รีบขับรถออกไปและเอาช่างไปด้วย..ช่างนุบอกว่าประมาณ2ทุ่มจะกลับมา…..ตอนนั้นเหลือผมอยู่คนเดียวบนบ้าน…บอกตรงๆตอนนั้น..(..โครต.เซ็ง..)..ตอนนั้นผมก็นั่งก็นั่งดื่มคนเดียวไปซักประมาณ 20 นาที …..ผมก็ได้ยินเสียงประตูชั้นล่างเปิดและก็ปิด..ในตอนนั้นผมก้มลงมองลอดช่องพื้นไม้ที่เป็นรูทีแยกระหว่างแผ่นเพื่อจะดูว่าเป็นใคร……โอ้..สายตาที่ลอดช่องพื้นไม้ผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง..(ระยะผมห่างผมกับเธอแค่ประมาณ2.50เมตร..หรือทีเรียกว่าสูงกว่าวงกบประตูแค่50ซมเอง)..ลักษณะเธอเป็นสาวใหญ่อายุประมาณน่าจะ 37-40 ปี เป็นคนลักษณะ หน้าก็พอใช้ใด้ทรงผมบ๊อบตัดหน้าม้ารูปร่างอวบๆแต่เธอสูงและตัวใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เมีย สาวใหญ่เสียให้สมกับความเงี่ยน หลายเดือนผ่านไปหลังจากที่หนุมได้แต่งงานกับแอมน้องสาวของอ้อม(คนรักเก่าของหนุ่ม แต่ต้องไปแต่งงาน กับสามีคนปัจุบัน ด้วยความจำเป็นบางอย่าง) หนุ่มได้ข่าวว่า สามีของอ้อมไม่สบายเข้าไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจึงไปเยี่ยมพร้อมกับภรรยา “อ้อมแฟนเป็นอย่างไรบ้าง” “เริ่มดีขึ้นแล้วแต่อ้อมยังไม่ได้กลับบ้านมาสองวันแล้ว” “อ้อมกลับบ้านไปพักผ่อนก่อนเถอะ เดี๋ยวทางนี้แอมจะอยู่เฝ้าให้เอง แล้วพรุ่งนี้สายๆค่อยมาเปลี่ยนเวรกัน เดี๋ยวให้หนุ่มขับรถไปส่งที่บ้านก็ได้” ขณะนั่งรถมาหนุ่มก็ถามว่า”สามีของอ้อมว่ายังไงบ้าง” “หมอบอกว่าอีก2-3วันก็กลับบ้านได้แล้ว หนุ่มจอดรถแถวนี้ก่อน” “มีอะไรหรือครับ”หนุ่มรีบจอดรถที่ข้างทาง “หนุ่มคิดถึงอ้อมบ้างหรือเปล่า”อ้อมถามพร้อมกับจ้องหน้าน้องเขยอย่างจริงจัง “คิดถึงซิครับ” “คิดถึงแล้วทำไมไม่โทรมาหาอ้อมมั่งเลย นี่ถ้าสามีอ้อมไม่เข้าโรงพยาบาลก็คงไม่เจอตัวหรอก” หนุ่มเริ่มรู้ว่าในใจของอ้อมต้องการอะไร จึงเอื้อมมือไปโอบไหล่แล้วดึงตัวอ้อมเข้ามากอดไว้ โดยที่หล่อนไม่ขัดขืน หนุ่มกอดอ้อมแน่นและไม่ยอมคลายวงแขนออกเลย หนุ่มซบหน้าอยู่กลางอกอวบขาวของอ้อมและซุกไซร้จมูกไปมาโดยไม่ลูบไล้ปทุมถันทั้งสองข้างของอ้อม โดยสอดมือเข้าไป ภายในเสื้อยกทรงด้วย…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อ “ลูกยังเด็กอยู่นะ” ชื่อ”มาย”ค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา พ่อได้สอนเรื่อง เซ็กส์ ให้กับ มาย มาโดยตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมายเลย มายเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ขวบ แต่ตอนนั้นมายยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวมายเลย เพราะรูเสียวของมายยังเล็กอยู่ในช่วงนั้น แต่ตอนนี้มาย 15 แล้วมายมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งมายจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี มายขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนมายรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองมายเวลามายขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “มาย..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”มายคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงมายแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของมาย และในเวลาเดียวกัน มายก็บดก้นถูกับลำเอ็นไปด้วย มายรู้ว่าพ่อชอบให้มายทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของมาย ผ่านกางเกงในที่มายนุ่งอยู่จนกระทั่งมายรู้สึกเสียวมาก…