แม่เลี้ยง ผมแอบเย็ดเมียใหม่พ่อ

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b89ce0b8a1e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc883831e61

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ผมแอบเย็ดเมียใหม่พ่อ

ผมชื่อเต้ครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าแม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนครับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับน้าเปรี้ยวเป็นแม่เลี้ยงผม น้าเปรี้ยวเธออายุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 37 ยังแข็งแรงอยู่คับน้าเปรี้ยว 30 น้าเปรี้ยวยังดูสาวและสวยหุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าเปรี้ยววันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็ไม่คิดอะไรคงเป็นพ่อผมเองหล่ะเพราะพ่อชอบกลับมาเอาเอกสารที่บ้านเพราะลืมบ่อย ๆ เคยให้ผมเอาไปให้ที่โรงเรียนที่พ่อสอนด้วย ผมรู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ ด้วยพิษไข้ อยากจะกินน้ำก็เลยเดินลงมาที่ชั้นล่างแต่เมื่อผมเดินลงมาแค่ไม่กี่ขั้นบันได ภาพที่ผมได้เห็นคือพ่อกำลังนั่งคุกเข่าเลียหีเด็กสาวในชุดนักศึกษาบนโชฟาอยู่คับ พ่อผมเลิกกระโปรงของเธอขึ้นกางเกงในเจ้าหล่อนกองอยู่ที่พื้น ……พ่อผมเนี๊ยะโด่แข็งปั๋งเลย พ่ออ้าขาเธอออกแล้วก็ใช้ลิ้นเลียหีของเธอพ่อแหวกมันออกจนผมเห็นเป็นเนื้อหีสีแดงสดน่าดูด จริง ๆ เธอครางอู้ย……เสียวหีจัง อาจารย์ อาจารย์เลียหีเก่งจริง ๆ ดูดเม็ดหนูได้ถึงใจจริง ๆเก่งกว่าแฟนหนูอีก พ่อผมก็เลียใหญ่เลยครับ ควยของพ่อก็สั่นหงึก ๆ พ่อบอกไงจ๊ะ เสียวหีมากมั๊ย เดี๋ยวหนูจะได้เสียวยิ่งกว่านี้อีก จะเย็ดให้ระเบิดไปเลย

เธอบอกเอาสิคะ หนูเงี่ยนมากเลย น้ำหนูจะแตกอยู่แล้ว เสีย..วรูหีจังเสียวรูหีจริงๆ ภาพที่ผมได้เห็นและได้ยินมันทำให้ผมเงี่ยนตามไปด้วย ควยผมโด่มาก ๆ เลยจัดการงัดมันออกมาชักว่าวซะเลย พ่อนั่งพิงโชฟาแล้วก็ให้เธออมควยให้พ่อผมครางใหญ่เลย อู้ย…ย..หนูจ๋าหนูอมควยเก่งจัง อยากแตกใส่ปากจัง…..หนูจังเลย..อย่างเพิ่งสิคะ มาเย็ดหนูก่อนน้ำหีหนูไหลเยิ้มขนาดนี้แล้ว หนูรอควยอาจารย์มาเย็ดอยู่นะ …..ได้จ๊ะได้ มาเย็ดเลย…. เธอก็เลยถ่างขาแล้วขึ้นนั่งคร่อมเอาลำควยของพ่อผมถูไถหีขึ้นลง แล้วก็นั่งลงพรวดทีเดียวพ่อถึงกับเกิดอาการตัวเกร็งด้วยความเสียว…… ทั้ง 2 ก็เย็ดกันอย่างเมามันส์ส่วนผมที่ไม่สบายอยู่ก็แอบดูแล้วก็ชักว่าวไป ผมนะอยากจะไปร่วมวงด้วยจริงๆ ตอนนั้นพอพ่อกับเด็กสาวเย็ดกันเสร็จก็พากันกลับออกไป ผมก็นอนนึกถึงภาพนั้นไปแล้วก็ชักว่าวไปเสร็จตั้งหลายรอบ ส่วนเรื่องนี้เป็นเรื่องของผมกับน้าเปรี้ยวแม่เลี้ยงของผม มีอยู่วันพ่อผมต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดอาทิตย์หนึ่ง ผมก็เลยต้องอยู่กับน้าเปรี้ยวแค่ 2 คน ผมก็ไปเรียนตามปรกติ 2 – 3 วันแรกก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนมาวันที่  4 นี่แหล่ะ ผมกลับมาถึงบ้านก็เห็นห้องพ่อเปิดประตูแง้มอยู่ผมเดินผ่านก็เลยหันไปดู ภาพที่ผมเห็นคือน้าเปรี้ยวกำลังช่วยตัวเองอยู่ ผมก็เลยนั่งแอบ ๆ และมองดูน้าเปรี้ยวเกี่ยวเบ็ดมือข้างหนึ่งก็บีบนม อีกข้างก็แหย่งเข้าในรูหีชักเข้าชักออกเป็นว่าเล่น ควยผมนี้ตุงกางเกงสุด ๆ เลยคับหีน้าเปรี้ยวถึงนะคล้ำไปหน่อย ไม่มีหมอยเลยน่าจะโกนครับ

หีแดงมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มลงถึงร่องตูดเลยน้าเปรี้ยวครางด้วยความเสียวซ่านที่รูหี อู้…..ย..ย.เสียวหีจัง อู้ย…..ซี๊ด น้าเปรี้ยวทำไปได้สักพักตัวก็กระตุก หีขยิบ ยิกๆ คิดว่าน่าจะเสร็จแล้วหล่ะ น้าเปรี้ยวก็ลุกขึ้น ผมตกใจรีบเดินแอบ ๆ เข้าไปในห้องในหัวผมตอนนี้มีแต่ภาพของน้าเปรี้ยวที่ช่วยตัวเองอยู่เต็มหัวผม มันทำให้ผมคิดความคิดที่ไม่ดีคิดที่จะเย็ดกับน้าเปรี้ยวอย่างเดียว ตอนเย็นน้าเปรี้ยวตะโกนให้ผมลงมาช่วยน้าเปรี้ยวทำกับข้าวเย็น ผมก็มาช่วย น้าเปรี้ยวใส่กางเกงยีนส์รัดรูปได้ใจผมมาก ๆ รัดจนเห็นเป็นหีโหนกนูนเลยผมมองแล้วต้องกลืนน้ำลายเลย ยิ่งตอนทีน้าเปรี้ยวโก้งโค้งหยิบของนะก้นน้ากลมกลึงได้รูปจริง ๆผมมองจน……ผมแข็งผมทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงเดินเข้าไปข้างหลังน้าเปรี้ยวแล้วก็กอด น้าเปรี้ยวก็สะดุ้งตกใจผมเลยไซร์ที่ซอกคอน้าเปรี้ยวแล้วก็งับหูจนน้าเปรี้ยวอ่อนระทวย ผมบอกว่าเมื่อตอนบ่ายเห็นน้าช่วยตัวเองผมแอบดูเลยรู้สึกเงี่ยนอยากเย็ดกับน้าเปรี้ยวมากๆ ผมเอาควยที่แข็ง ๆ ถูตรงก้นน้าเปรี้ยวมือที่กอดอยู่ก็หันมาบีบนมแทน น้าเปรี้ยวก็ไม่พูดอะไรผมก็เลยได้ใจ หันหน้าน้าเปรี้ยวมาประกบปากดูดแลกลิ้นกันไปมาพลันละวัน ผมล้วงมือเข้าในเสื้อน้าเปรี้ยวปลดสายเสื้อในออก หู….ย.. นมน้าเปรี้ยวใหญ่จังครับแน่นมือจังยังไม่คล้อยเลย

ผมพูดแล้วงับเข้าที่หัวนมทันที ผมเลียวนรอบ ๆ หัวนมที่ใหญ่เต็มไม้เต็มมือ เลียไปดูดไป อูย…..ย…ย.เต้จ๋าน้าเสียวหัวนมจัง ดูดแรง ๆ เลยเต้น้าชอบ ผมเลยบีบและเค้นแรงขึ้น แห๋มมันเต็มไม้เต็มมือจริงๆ มือผมอีกข้างก็คลำไปที่หีของน้าเปรี้ยวลูบขึ้นลูบลงกดเน้นไปที่ร่องหีตรงกลางน้าเปรี้ยวครางไปซีดปากไป น้าเปรี้ยวครับถอดกางเกงของน้าเปรี้ยวออกทีให้ผมได้เลียหีน้าเปรี้ยวหน่อยคับผมอยากเลียหีน้าเปรี้ยว ได้…จ๊..ะ..ได้ อู้ย….ย….ซี๊ดเสียว…..ว…ว ผมถอดกางเกงผมด้วย ผมให้น้าเปรี้ยวนอนลงบนพื้นอยู่ในท่า 69 คับน้าเปรี้ยวอยู่ด้านบน น้าเปรี้ยวอมควยผมผมก็เลียหีน้าเปรี้ยว อุ๋ย….เต้น้าเสียวเม็ดแตดจัง ดูดเก่งจริง เลียหีน้าอร่อยมั๊ย …….. อร่อยครับน้า หีน้าหอมดี น้าอมควยผมเป็นไงมั่งครับ …. จ๊ะอุ๋ย…ซี๊ด….ด……ยาวใหญ่กว่าพ่ออีกนะเนี่ย อมเต็มปากเลยซี๊ด…..ด…. ผมเลียแบบรัว ๆ ที่ติ่งหีเม็ดเสียวของน้าเปรี้ยว น้าเปรี้ยวก็แอ่นหีไปมาที่ปากผม ซี๊ด….ด….ด…เต้ เย็ดน้าเถอะนะ น้าเสียวหีไม่..ไหว..ไม่ไหววว…แล้ว ผมไม่รอช้าจับน้าเปรี้ยวลุกขึ้น โน้มตัวน้าลงบนโต๊ะอาหารและให้น้าเปรี้ยวเอาขาอีกข้างขึ้นเหยียบเก้าอี้ตัวข้างๆ ท่านี้มันทำให้ผมเห็นหีที่โหนกนูนจากด้านหลังผมงี้เสียวถึงใจเลย ผมเอาควยของผมจ่อหีรูหีของน้าเปรี้ยวแล้วก็แทงพรวดเข้าไปรวดเดียวจนมิดลำ น้าเปรี้ยวร้อง โอ๊ย ….เต้จ๋าหีน้าแหกแล้ว …. ยังหรอกคับแค่นี้ยังไม่แหกหรอกเดี๋ยวผมจะเอาให้แหกยิ่งกว่านี้อีก ทำแบบนี้แล้วผมเสียว……สุด ๆ เลยน้าซีด….ด…ด. หีน้าเปรี้ยวนี่ตอดดีจัง เสียวควยจริง ๆ ผมจะเย็ดให้น้าเปรี้ยวสุขสุดๆ ไปเลย ….. จ๊ะ เย็ดน้าได้เลยจ๊ะเต้จ๋า หีน้าจะรับท่อนควยของเต้เองโอ๊ย….. เสี…..ย….ย…..ย….ว ผมกระแทกหีน้าเปรี้ยวแบบไม่ยั้งเลยครับ

เสียงของหีกับควยกระทบกันดังพลั่บๆๆๆๆพลับๆๆๆๆๆ ลั่นบ้านเลย หีน้าเปรี้ยวก็ตอดควยผมเรื่อย ๆ มันส์สุด ๆ ครับเย็ดกับน้าเปรี้ยวอร่อยสุดๆ ผมไห้น้าเปรี้ยวเปลี่ยนท่าบ้าง คราวนี้ผมนอนบนโต๊ะอาหารแล้วก็ให้น้าเปรี้ยวขึ้นคร่อมผมแทน น้าเปรี้ยวแกทิ้งตัวลงมากระแทกพรวดอย่างแรง ทำเอาน้ำผมเกือบแตกแนะ อู๊ย…..ย….ย…น้าคับผมเสียว……สุด ๆ เลย …..ก็น้าเอาคืนเมื่อกี้ไงที่ทำน้า ….. ฮิฮิ….น้าผมอยากเอาน้าตรงระเบียงหน้าบ้านจังผมว่ามันต้องทำให้หน้าเสียวกว่านี้แน่ ๆ ซีด…..ด……ด… ….บ้านะเต้เดี๋ยวก็มีคนเห็นหรอก…. ไม่มีหรอกคนเข้าบ้านกันหมด เราไม่ต้องเปิดม่านก็ได้ หรอจ๊ะ…งั้นก็ได้จะซีด…..ด….ด…ดแค่นี้ยังเสียวหีเลย ผมเลยอุ้มน้าเปรี้ยวท่าอุ้มแตงเดินไปโยกเย็ดไปอู๊ย..ย….ย..เสียว……ไปอีกแบบคับ ผมเลยให้น้าเปรี้ยวยืนโก้งโค้งเอาตัวแนบกับกระจกระเบียงไว้แล้วรูดม่านเปิดนิดหน่อยพอให้เห็นบรรยากาศด้านนอกให้มันรู้สึกเสียวมากขึ้น จัดท่าได้ผมกระแทงลำควยเข้ารูหีของน้าเปรี้ยวอย่างสุด ผมซอยยิก ๆ เลย นมน้าเปรี้ยวถึงกับแนบชิดแบนติดกับกระจดเลย อู๊ย….ย….ย….ย..เต้น้าจะเสร็จแล้ว….น้ำหีน้าจะออกแล้ว….เสียวหีเหลือเกิน เต้เย็ดได้มันส์มาก ๆ ผมเพิ่มแรงกระแทงอีกหลายทีจะผมทนไม่ไหวเหมือนกันจนต้องปลดปล่อยน้ำรักเข้าหีของน้าเปรี้ยวแบบเต็ม ๆ และเยอะ ๆ มาก ๆ มันไหลเยิ้มออกมาจนล้นรูส่วนน้าเปรี้ยวก็เสร็จเรียบร้อยน้ำแตกคาควยผมเหมือนกันแต่ผมยังไม่ถอดลำควยออกนะ ผมซอยอยู่กับที่ช้า ๆ ไปเรื่อย ๆจนมันแข็งตัวขึ้นมาอีก วันนั้นผมเย็ดกับน้าเปรี้ยว ไป 4 รอบ จนหีน้าเปรี้ยวบานบวมเป่งเลยผมบอกน้าเปรี้ยวว่าเราจะปิดเรื่องนี้กันเป็นความลับนะ น้าเปรี้ยวก็ตกลงและหลังจากวันนั้นผมก็แอบพ่อมาเย็ดกับน้าเปรี้ยวตั้งหลายที ที่พ่อเผลอ ทุกวันนี้ก็เอาอยู่คับ 

Recommendations

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดเสมียนสาวจนติดใจ อยากโดนอีกทีเลยพี่จ๋า รูปร่างกำยำ สูงใหญ่ ผิวเข้มเกรียมแดด หน้าตาบ้านๆ ถ้าหากว่าคนสมัยใหม่ที่ยึดติดกับรูปลักษณ์มองมา เต้ คงจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดูน่าสนใจเท่าไหร่ แต่อยากให้เชื่อเถอะ ว่าในสังคมคนงานก่อสร้าง หรือชาวไทยบ้านน่ะ หนุ่มบ้านๆ คมเข้มคนนี้คือของกินที่สาวๆ ต่างโปรดปรานมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่า ไม่จำเป็นต้องหล่อแบบเกาหลี ก็ได้เย็ดหีแทบไม่ได้พักแล้ว และนี่คือเรื่องเสียวของหนุ่มก่อสร้างที่ได้นำมาถ่ายทอดให้กับผู้อ่านที่ชื่นชอบเรื่องเสียวได้อ่านกัน เต้ไม่จำเป็นต้องหาสาวๆ มาคลอเคลียด้วยซ้ำ เพราะว่าเขานั้นเพียบพร้อมไปด้วยเสน่ห์ที่สาวๆ จะเข้ามาหาเอง และที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เขาก็มีสาวเสมียนคนสวยที่เข้ามาอ่อยเขาอยู่บ่อยๆ ซื้อของมาฝาก วันสิ้นเดือนก็ชวนไปกินข้าวด้วยกัน และในสายตาของเต้นั้น สาวสวยที่หน้าตาดีขนาดนี้…

เรื่องเสียว กล้าหรือเปล่าถ้ากล้าก็เข้ามา เรื่องของผม เกิดขึ้นประมาณปลายปี 59 ผมศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน กทม ด้วยความที่เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะและเป็นคนชอบเที่ยวไม่ว่าจะเป็น ผับ คาราโอเกะ หรือโชว์แถวสุทธิสาร โดยในกลุ่มที่เที่ยวกันบ่อยๆจะมีประมาณ 5-6 คน วันหนึ่งก็ได้เวลาออกท่องราตรีตามปกติของพวกผม โดยจุดหมายไม่ต้องร่องเที่ยวไปเรื่อยๆ ตั้งแต่หัวค่ำ จนมาถึงสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในขณะนั้นพวกผมก็อยู่ในขั้นเมาพอสมควร ในขณะที่นักดื่มและเต้นตามเสียงเพลงที่เปิดในนั้น พวกผมก็ได้มองเห็นหญิงสาวกลุ่มหนึ่ง ด้วยความเมาผมจึงเดินเข้าไปเพื่อทักทายและทำความรู้จัก ในกลุ่มของเธอมีอยู่ด้วยกัน 4 คน แต่ละน่ารักไปคนละแบบ ขนาดตัวกะทัดรัดน่าฟัดมาก ในกลุ่มนี้ผมสนใจมากอยู่คนหนึ่ง เธอน่ารักมาก ตัวเล็ก เธอคุยเก่งมากผมเลยถามเธอจนรู้ว่าเธอเรียนอยู่มหาลัยแถวนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ใครว่าสาวใหญ่อ้วน ไม่มันส์ สมัยเมื่อผมอายุสัก 33 ปีเห็นจะได้ ก็ผ่านมาประมาณสัก 7 ปีแล้วล่ะ ตอนนั้นผมทำงานเกี่ยวกับบริษัทเรือเดินทะเลจะต้องทำล่วงเวลาบ่อยๆ และผมเป็นคนชอบเที่ยวคาราโอเกะก่อนเข้าบ้านเป็นอย่างมาก และมีอยู่ร้านนึงเป็นที่ ๆ ผมจะต้องผ่านก่อนกลับบ้านทุกวัน ผมได้หมายตาไว้แล้วว่าจะต้องลองเข้าไปเที่ยวดูสักวันให้ได้ วันนั้นวันที่ผมตั้งใจไปเที่ยวก็มาถึง เป็นตอนประมาณสัก 4 ทุ่ม หลังจากกลับจากทำล่วงเวลามาถึงร้าน ที่ร้านวันนั้นคนแน่นเป็นพิเศษ ผมเข้าหลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่ติดกับแคชเชียร์ เพราะเหลืออยู่โต๊ะเดียว บังเอิญผมเหลือบไปดูแคชเชียร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงมีอายุสักหน่อย คะเนว่าคงประมาณ 45-50 ปีได้…

เรืองเสียว มันยั่วตายั่วใจจริงๆ วันเกิดเพื่อน ผมและเพื่อนจัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได่้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปเป็นเด็กขับมอเตอร์ไซด์ประจำซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ พวกผม 4 คนกินเหล้ากันในตึกร้างของซอยซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัวกินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยากินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าแล้วหลังจากกินเหล้าจนได้ที่ ไอ้ชิดกับไอ้ศักดิ์ก็บอกไอ้ยักษ์ว่า “เฮ้ย..ไอ้ยักษ์วันเกิดมึงกูไม่มีอะไรจะให้ แต่มึงรอเดี๋ยว เดี๋ยวกูเอาของดีมาให้มึงแน่” ว่าแล้วมันทั้งคู่ก็บิดมอเตอร์ไซด์ออกไป เกือบชั่วโมงจนเหล้าหมดไปเกือบขวด ผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์ของมันกลับมา “แม่งหายหัวไปไหนวะไอ้ห่าคู่นี้ เมาแล้วแม่งชอบไปหาเรื่องให้กูประจำ” ไอ้ยักษ์บอกกับผม แต่เปล่าเลย มันกลับมาพร้อมกับเสียงผู้หญิงใสๆ “พี่จะพาหนูไปไหน ปล่อยหนูไปเถอะ อย่าทำอะไรหนูเลย”…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ…

เรื่องเสียว ห้องน้ำมีรู สอดควยเข้ามาเลย เดี๋ยวหนูจัดให้ กว่าที่จะรู้ว่าห้องน้ำที่นี่มันคือห้องน้ำรวมก็ตอนที่เดินเข้ามาแล้วเห็นโถฉี่ผู้ชายแล้วค่ะ ฉันเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำเพราะว่ามันไม่มีเวลาคิดแล้ว ปวดท้องอย่างหนักถึงขนาดที่ว่าถ้าเดินออกไปเพื่อเข้าห้องน้ำของอีกฝั่งมันก็น่าจะไม่ทันการณ์ สุดท้ายตอนที่ทิ้งตัวลงนั่งแล้วปลดปล่อยของเสียออกจากร่างกาย ฉันก็เพิ่งได้เห็นว่ามันมีอะไรอัดอยู่ที่ผนังห้องน้ำ พอเอื้อมมือไปดึงออกมากระดาษชำระหนึ่งก้อนก็หลุดลงมาช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ปรากฏรูโหว่ขนาดที่เกือบจะสอดมือเข้าไปได้เลยทีเดียว ฉันใจไม่ดีแล้ว แต่ตอนที่กำลังจัดการตัวเองเสร็จแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงขึ้นมาสวม – ฉันก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามายืนเยี่ยว แต่ว่าฉันไม่รู้ว่าที่นี่ สำหรับที่นี่…มันเป็นเรื่องปกติหรือเปล่า ที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่แบบนี้ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่อ่อนต่อโลก เรื่องเสียวผ่านมานับร้อย แต่ก็ไม่ได้คิดเลยว่าในห้องน้ำรวมแบบนี้มันจะเกิดขึ้นได้เหรอ จนกระทั่งผู้ชายคนนั้นก้มลงมามองฉันผ่านรูสอดนั้น และฉันก็รู้ชัดเจนเลยว่าเขานี่แหละที่จะมองเรื่องเสียวๆ ให้ฉันในวันนี้ เพราะว่าเขาหล่อจนฉันแทบจะไม่มีเหตุผลอะไรมาต้านเขาเอไว้ได้เลยจริงๆ ฉันยิ้มให้เขา พอเขาพยักหน้าเลิกคิ้วเชิงถามฉันก็พยักหน้าตอบทันที เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องทำความเข้าใจเยอะแยะอะไร…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กันริมคลอง เย็ดแบบไม่สนโลก เรื่องเสียวระหว่างชายหนุ่มที่ขี้เงี่ยน และสาวสวยผู้ไม่รู้จักพอเริ่มต้นขึ้นที่ริมคลองแห่งหนึ่ง ในช่วงเวลาดึกสงัด แสงจันทร์ส่องทาบทับลงมาพอให้ได้เห็นอะไรแค่สลัวรางเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าแสงสว่างจำเป็นอะไรในเวลานี้หรอก การที่ไม่มีใครมาสังเกตเห็นนับว่าเป็นเรื่องดี เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ใช่คู่รักกัน แต่ว่าทั้งสองคนนั้นเป็นชู้รักกันต่างหาก ทั้งสองคนนั้นเจอกันในที่ทำงาน และการที่ทั้งสองต้องคอยบอกคอยสอนงานกันอยู่เรื่อยๆ มันเลยกลายมาเป็นเหมือนแม่เหล็กคนละขั้วที่มีแรงดึงดูดมหาศาล ดึงคนทั้งสองเข้าเอาไว้ด้วยกัน สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่ามันเกิดความรู้สึกบางอย่างขึ้นมา ทั้งๆ ที่มันไม่ถูกต้อง แต่ว่าความรู้สึก เงี่ยน มันไม่จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องบ้าบออะไรนั่นหรอก ไม่อย่างนั้น ทั้งสองคนก็คงไม่ได้มานัดเจอกันในสถานที่ที่ไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้หรอก “เสียว…เสียวมากเลยเธอ อูยยยย…ดูดเลย ดูดแรงๆ ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมา ยืนแอ่นกายให้หญิงสาวนั้นนั่งคุกเข่าอมควยของเขาได้ถนัดถนี่ เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับลูกน้องควยใหญ่ เย็ดดีแบบนี้เดี๋ยวพี่เลื่อนขั้นให้นะ “เป้าตุงขนาดนี้ ของจริงจะใหญ่ขนาดไหนนะ ?” พะแพง หญิงสาววัย 30 ปลายๆ ผู้คงฐานะเป็นหัวหน้างานและเป็นภรรยาของเจ้าของอู่ ที่นนท์ทำงานอยู่ขึ้น ตอนที่เขากำลังนอนหงายแล้วมุดเข้าไปซ่อมใต้ท้องรถอยู่ ด้วยงานช่วงล่างที่เขาถนัด แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แค่ช่วงล่ารถเท่านั้นที่เขาถนัดหรอกนะ ช่วงล่างของคนก็เช่นกันนั่นแหละ เขาค่อยๆ ไถตัวออกมาแล้วยิ้มให้เธอเล็กๆ ก่อนจะบอกว่า “พ่อให้มาเยอะเหมือนกันครับ ใหญ่พอตัว” เขาตอบรับพร้อมกับเล่นหูเล่นตากับเธออย่างเต็มที่ เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าเจ้านายคนนี้สวยและน่าเย็ดดีเหมือนกัน บ่อยครั้งตอนที่ชักว่าวที่บ้านก็แอบคิดถึงใบหน้าของเธอ เรื่องเสียวยามค่ำคืนมักผ่านไปด้วยจินตนาการนั้นเสมอมา แต่วันนี้ดูเหมือนว่าเธอเองจะเล่นด้วยแล้วละ ถ้าได้เย็ดสักครั้ง ต่อให้โดนเถ้าแก่ไล่ออกเขาก็ยอมแล้วละ “ช่วงนี้ผัวพี่ไม่ทำการบ้านเหมือนกัน อยากลองมาทำการบ้านแทนไหมล่ะ…