ข่มขืนครูสาว แต่ไปๆ มาๆ ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b89be0b986 e0b8a1e0b8b2e0b986 64fc2ce9810d9

เรื่องเสียว ข่มขืนครูสาว แต่ไปๆ มาๆ ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น

เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร

ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้ว เขาคงอยากที่จะข่มขืนเธอเต็มที่ แล้วในตอนนั้น เขาก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงมาต่อหน้าต่อตาของเธอ

สิ่งที่ปรากฏขึ้นมาทำให้เสียงในลำคอของเธอนั้นหดหายไป – เธอไม่กล้าแสดงท่าทีอะไรออกมาเมื่อเห็นท่อนสวรรค์ของเขาที่กำลังตระหง่านอยู่ตรงหน้า ควยใหญ่เกือบเท่าแขน สีคล้ำเข้ม รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน หัวควยถอกออกมาเพียงเล็กน้อย แต่เห็นชัดเจนว่าตอนนี้ลำควยที่ผงาดขึ้นมานั้น ช่างมหึมาเหลือเกิน

จากความหวาดกลัว กลายเป็นความกระสันขึ้นมาอย่างไม่สามารถที่จะปฏิเสธใดๆ ได้อีกแล้วชั่วเวลาสั้นๆ นี้ เธอจ้องมองไปยังคนๆ นั้นที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นใคร ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ถูกเขาจิกหัวแล้วเงยหน้าขึ้นไป ลำควยค่อยๆ มาจ่อที่ปากของเธอพร้อมกับมืออีกข้างหนึ่งชี้หน้าเธอเอาไว้ประหนึ่งคำขู่ ว่าถ้าหากเธอไม่เชื่อฟัง มันคงจะฆ่าเธอทิ้งไว้อยู่ตรงนี้

แต่มีอะไรกันที่จะทำให้เธอนั้นปฏิเสธสิ่งที่อยู่ตรงหน้านี้กัน

ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ได้หาได้ง่ายๆ ครูสาวค่อยๆ แลบลิ้นออกมาแล้วเลียไปที่หัวควยของเขาเบาๆ ทำให้เขารู้แล้วว่าตอนนี้ เธอไม่มีทางที่จะหยุดการกระทำใดๆ ของตัวเองได้อีกแล้ว เธอค่อยๆ อ้าปากขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นด้วยลีลาเรียวลิ้นที่แสนเป็นงาน จนร่างกายของผู้ประสงค์ร้ายนั้นสั่นระริก ความเสียวซ่านในครั้งนี้หนักหน่วงจนเกินไป หลังจากที่เธอดูดควยของเขาอยู่ไม่นาน เขาก็จับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระแทกควยเข้าไปเต็มแรง

ครูพิมพ์ไร้ท่าทีสะทกสะท้าน เธอครอบริมฝีปากแล้วดูดควยของอีกฝ่ายจนแก้มตอบ ก่อนที่เขาจะกระชากควยออกไปจากาปกของเธอ ได้ยินเสียงกัดฟันแน่นดังขึ้นมาในช่วงเวลานั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ผลักให้เธอเอนกายลงไป

นี่ไม่ใช่การข่มขืนด้วยซ้ำในเวลานี้ เธอจำยอมทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ก่อนที่จะยกขาแยกขึ้นทันที

กางเกงในถูกกระชากออกไป ร่องหีสวยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เนินหีใหญ่อูมพร้อมรบเต็มที่

ชายหนุ่มปริศนานั้นค่อยๆ แทรกกายข้ามา แหวกรูหีของเธอออก ทันทีที่ได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอลำควยนั้นก็สอดใส่เข้าไปทันทีแล้วดันกระแทกเข้าไปจนสุดทาง ทุกๆ อย่างมันต่อเนื่องและรุนแรง แต่เสียงร้องของครูพิมพ์กลับกลายเป็นเสียงครางทุกครั้งที่แรงกระแทกเกิดขึ้นมา

ลำควยใหญ่ยาวนั้นเร่งจังหวะมากขึ้นเมื่อความเสียวหีของอีกฝ่ายยังผลให้เธอนั้นเกร็งร่างกาย ขมิบรูหีตอดควยของเขามากขึ้นเรื่อยๆ หวาดกลัวว่าหากส่งเสียงออกไปเธอจะจำเขาได้ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นอย่างบ้าคลั่ง แล้วกัดฟันกรอด

มันเสียวควยจนเขานั้นแทบจะทนอะไรไม่ไหว ผลักร่างกายของเธอลงไป ก่อนที่จะค่อยๆ สอดมือเข้าไปล้วงจับนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอแล้วเร่งจังหวะมากขึ้นจนร่างกายของคนทั้งสองสั่นสะท้านแล้วหยุดลงหลังจากการกระแทกเต็มแรงในจังหวะสุดท้าย น้ำควยมหาศาลทะลักแตกในคารูหีของเธอ ในขณะที่ครูพิมพ์กลับนอนครางออกมาด้วยความเสียวอยู่อย่างนั้น และไม่ได้แสดงท่าทีอะไร ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกไป แล้วยืนจ้องมองเธออยู่

ตอนนั้นเขาเห็นชัดเจนว่าครูพิมพ์ยิ้ม

แล้วพูดประโยคหนึ่งขึ้นมาที่ทำเอาชายผู้กระทำชำเลาเธอตกตะลึง

“อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิ สิน…”

ภารโรงหนุ่มตกใจ ตัวสั่นสะท้าน…แต่อีกฝ่ายกลับยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูฝึกเสียว เย็ดเนตรนารี คาค่ายลูกเสือ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียวมากเลยค่ะครู เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ซี้ดดด” เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะว่าโดนอ่อย…ความหน้าตาดีของเอ ครูฝึกหนุ่มที่อายุเพียง 25 ปี ที่มารับงานเสริมในครั้งนี้ ทำให้มีนักเรียนเนตรนารีหลายๆ คนนั้นชอบเขามี่น้อยเลยทีเดียว และหนึ่งในนั้นก็มีคนที่เขาหมายตาเอาไว้คนหนึ่ง น้องหมวย สาวหมวย ลูกคนจีนตาเส้นขีด ที่ผิวขาวเนียนกระจ่างใส รูปร่างหน้าตาดี ดีกรีดาวโรงเรียน เขาเข้าหาเธอและเธอเองก็เข้าหาเขา แอบหาเวลามานั่งคุยกันในช่วงพักเบรก แล้วก็คุยไลน์กัน จนวันที่สอง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง เย็ดน้องสาวแท้ๆ เรื่องนี่เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ…ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพื่อนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว อาจารย์ชอบมั้ยครับ ฉันมีลูกหนึ่งคน เป็นอาจารย์สอนใน ม.ที่มีชื่อแห่งหนึ่ง อายุก็เกือบ 40 แล้วค่ะ เพื่อนๆชมว่าเหมือนคนไม่เคยมีลูก รูปร่างฉันยังดูดีอยู่เลย ร่างอวบแถมหน้าอกใหญ่สะโพกผาย สามีฉันก็เป็นนักวิชาการเหมือนกัน แต่อยู่คนละคณะ เค้ามักมีงานยุ่ง งานวิจัยเอย งานบริหารเอย แต่งานที่บ้านไม่ค่อยจะทำ เค้าไม่เคยรู้หรอกว่าความต้องการทางเพศของฉัน ยังไม่ได้ลดน้อยลงเหมือนเขา ตรงกันข้ามจะมากขึ้นด้วย ฉันจับตัวเองได้ว่ามีความคิดวิปริตอยู่บ้างเหมือนกัน อย่างตอนที่เอากับสามี บางครั้งฉันก็จินตนาการว่าใด้เอากับคนอื่น บางครั้งเป็นคนรู้จัก บางครั้งก็คนแปลกหน้า ลูกศิษย์ก็เคยคิด แม้แต่ภารโรง มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกขึ้น…

เรื่องเสียว ผัวให้ดิฉันเอากับคนอื่น ดิฉันอายุ 28 ทำงานเป็นพนักงานขายประจำโชว์รูมบริษัทเอกชน มีชื่อแห่งหนึ่งค่ะ แฟนเราทำงานตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริการลูกค้าบริษัทเดียวกัน อายุมากกว่าเราปีหนึ่ง เราแต่งงานกันมา 2 ปีแล้วค่ะ เราเป็นคนระยองส่วนแฟนเป็นคนขอนแก่น ก่อนที่เราจะมาแต่งงานกับแฟน เราเคยคบกับผู้ชายมาแล้วหลายคน เนื่องจากเราหน้าตาค่อนข้างใช้ได้ (เข้าขั้นสวยเลยล่ะ ไม่ใช่ยอตัวเองแต่ในกลุ่มการตลาดเราก็ไม่เป็นรองใคร) เนื่องจากต้องเจอกับลูกค้า หลายต่อหลายคน และนิสัยใจคอก็หลากหลาย บางคนกว่าจะขายได้ก็ทั้งล่อทั้งชน สารพัดเทคนิคที่จะงัดออกมาใช้ ต้องโดนแทะโลมบ้างเป็นธรรมดา ต้องอดต้องทนกับพวกเหล่านี้เยอะพอสมควร สาเหตุนี้แหละที่ทำให้เรามีแฟนหลายคน แต่อย่าเข้าใจผิดนะคะ ครั้งละคน ไม่ใช่พร้อมกันค่ะ ซึ่งแต่ละคนก็จะต้องมีอะไรกันเป็นธรรมดา เลิกกันเพราะหึงหวงเป็นส่วนใหญ่ค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวกำนัน ท้าทายอำนาจมืด แต่ควยผมใหญ่ เลยใส่เต็มตลอด เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ต่างจากพื้นที่ที่ชายหญิงทั้งสองคนอยู่อาศัยไปพอประมาณ เพราะว่าความรักครั้งนี้นั้นถูกกีดกันด้วยผู้เป็นพ่อของฝ่ายหญิง ที่เรียกได้ว่าเป็นกำนัน เป็นคนที่มีชื่อเสียง ดังนั้น เขาจึงหมายมั่นเอาไว้ว่าต้องการให้ลูกสาวนั้นแต่งงาน ออกเรือนกับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าความรักไม่ใช่เรื่องที่ต้องกลายเป็นแบบนี้ นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นแอบมาพลอดรัดกันแบบนี้ เตียงหนานุ่ม ห้องสงบ มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ชายหนุ่มค่อยๆ นั่งลงที่ปลายเตียง หลังจากที่อาบน้ำทุกๆ อย่างเรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรมาขัดขวางทั้งคู่ได้อีกแล้วในเวลานี้ เขากระชากผ้าเช็ดตัวที่พันอยู่รอบเอวอย่างเร่งรีบ เพราะเวลามันอาจจะมีไม่มากเท่าไหร่ ก่อนที่หญิงสาวเองก็รู้งาน ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว มีอารมณ์สุดๆ โดนมอเตอร์ไซร์รับจ้าง เย็ด สะใจสุดๆ ดิฉันอายุ35หน้าตาธรรมดาไม่ถึงกับสวยแต่ก็ไม่ขี้เหร่ สิ่งที่พอจะเชิดหน้าชูตาของดิฉันได้ก็คือผิวที่ขาวและรูปร่างอันอวบอัด เต้านมใหญ่เต่งตึง เอวคอดตูดใหญ่งอนผายชนิดที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แถวบ้านมองตาเป็นมันเชียวล่ะค่ะและที่สำคัญของสงวนในร่มผ้าของดิฉันโหนกนูนเป็นหลังเต่าเลยค่ะ บ้านดิฉันอยู่ต่างจังหวัด แต่ส่งลูกมาเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ โดยปกติเวลามาเยี่ยมลูก มักจะต้องยกครอบครัวกันมาเลย ก็ดิฉันกับสามีต้องไปด้วยกันเสมอ ดิฉันเองไม่สันทัดเรื่องของกรุงเทพฯ มากี่ครั้งๆ ก็ไปหาหอพักลูกไม่ถูกสักที ประมาณเดือนธันวาคม เป็นครั้งแรกที่ดิฉันต้องมาเยี่ยมลูกคนเดียวตามลำพัง สามีติดธุระจำเป็นมาก และก็เป็นการเดินทางครั้งเดียวที่สร้างตำนานแห่ง การร่วมรัก ที่สุดจะตื่นเต้นประทับใจ ไม่เคยลืมเลือน และเป็นเรื่องเดียวที่ใช้ประสบการณ์นี้ จินตนาการสำหรับการร่วมรักกับสามีที่สร้างความเสียวไม่รู้จบ แม้เวลาผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม หลังจากไปเยี่ยมลูกแล้ว ดิฉันนั่งรถทัวร์ กลับบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวของกิ๊ก ”ควยน้าใหญ่จังคับรูหีหนูเหลือเกิน…..อูยๆๆๆๆๆ….”  ”ชู้” หรือเมียน้อย หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า มีกิ๊ก มีกั๊ก กันนั่นละครับ เธอชื่อน้องกิ๊กครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นไว้เริงรักกันโดยในห้องนั้น น้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆ ไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกัน อาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้งเพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัยทุกครั้งเราเย็ดกันน้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊ก และเมียผมท้องไล่ๆ กัน ตอนที่เธอท้อง อ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ผมไม่อยากเย็ดเธอกลัวจะกระเทือนเด็กในท้องแต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือนเราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลยน้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้วเมียก็ไม่ได้เอา น้องกิ๊กก็ไม่ได้เอา…

ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าสมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องเสียวต่างๆ ก็กลายเป็นโลกอีกใบของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าฉันคือหนึ่งในคนที่หมกมุ่นในเรื่องพวกนั้นด้วย ช่วยไม่ได้นี่นา โลกมันร้าย จนฉันต้องร่าน และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้คือหนึ่งในเรื่องเสียวที่ฉันเจอมาจากนับร้อยๆ เรื่องของฉัน ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบนัดเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่การนัดเย็ดของฉันมันก็ต้องปลดภัยไว้ก่อนเหมือนกันนั่นแหละ จุดเริ่มต้นครั้งนี้มันเริ่มที่ฉันนัดผู้ชายคนหนึ่งมาเย็ดกัน แล้วบอกเขาว่าอยากจะได้อะไรใหม่ๆ อยากลองอะไรแปลกๆ บ้าง ให้เขาจัดมาได้เลย ปรากฏว่าเขาจัดเพื่อนของเขามาอีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันอึ้งไปเลย ชีวิตนี้ไม่เคยโดนรุมเย็ดเลยสักครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็หีเดียวควยเดียวมาตลอด แต่ครั้งนี้กลับมาถึงสองควย ครั้นจะไล่กลับก็ดูเหมือนจะใจร้าย เลยบอกว่า ถ้าควยไม่ใหญ่ก็ไม่ให้เย็ด เท่านั้นแหละ…