ลูกเลี้ยง สาวอยากรองเสียว

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a3e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5 64fd8e6993b72

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สาวอยากรองเสียว

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ บิว อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อตูน เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยรวมเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.เลย แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อยู่ต่างอำเภอกันโดยนำลูกตูน ไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย กลายเป็นว่า ผมเลยอยู่กับบิวลูกเลี้ยงตามลำพัง 2 ต่อ 2 ผมได้ถาม บิวว่าทำไมไม่ไป บิวบอกว่าขี้เกียจไป แล้วบอกว่าแม่บอกไว้ว่าจะค้างบ้านพี่สาวของแม่เลยไม่ต้องรอให้กินข้าว และ นอนได้เลยผมเลยบอก บิกว่าขอเอนหลังซักพักแล้วค่อยไปหาซื้ออะไรมากินกันผมเผลอหลับไป 2 ชม. กว่าๆ หลังจากนั้นผมรู้สึกว่ามีใคร มาสะกิดอยู่ข้างๆ ผมๆ เลยหรี่ตาดู ก็พบว่าเป็นบิวนั่นเองผมเลยแกล้งหลับทำเป็นไม่รู้เรื่อง

เมื่อบิวเห็นดังนั้นก็ รีบเดินไปล็อคประตูหน้าบ้านและมาล็อคประตู ห้องแล้วค่อยๆ เดินเข้ามาหาผมบิวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้ว ลงมานั่งใกล้ๆผม มือของบิวค่อยๆ ถอดกางเกงของผมออกจนไม่ เหลือแม้กางเกงในดูท่าทางบิวตื่นๆ และรีบร้อน มากคงกลัวว่าผมจะตื่นเมื่อท่อนล่างผมถูกแก้ออกแล้วหัวดอผมจึงได้พงาดออกมาตรง หน้าบิวเธอค่อยๆ ลูบมัน จนกระทั่งมันแข็งตัวซึ่งควยของผมมีขนาด7 คูณ8 นิ้ว บิวค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียที่ตรงปลายหัวควยของผมก่อนที่จะ รูดมัน เข้าปากจนหายไปทั้งอันแล้วเธอค่อยๆ รูดขึ้นลงช้าๆ มาถึงตอนนี้ผมทนไม่ไหวและไม่สนอะไรแล้วผมจึงลืมตาขึ้นกด หัวของบิวลงไป เบาๆ ซึ่งตอนนั้นบิวรู้สึกตกใจมากที่ว่าผมไม่ได้หลับอย่างที่เธอคิดผมไม่พูดพร่ำทำเพลงแล้วรีบเล่น ท่า 69 กลับหัวกลับหางตัวเองมาเลียจิ่ม ของบิวซึ่งบิวเองก็ได้ดูดและเลียหัวควยของผมอยู่ด้วย

เรามีความสุขมากบิว นั้นดูเหมือนว่าจะทนลิ้นผมไม่เธอไหวได้เกร็งกระตุกถี่ๆ 2-3 ครั้งแล้วคายหัวควยผมออกปากก็ร้องว่าโอ้ว…พ่อจ๋าหนูไม่ ไหวแล้ว…โอ้ว…กรี้ด… โอ้วแล้วร่างกายบิวก็เกร็งสุดๆมือของบิวได้จิกหน้าของผมลงไปที่หอยของเธอสุดแรงแล้ว หยาดน้ำรักของบิวก็ได้ทะลักออกมา ผมหาได้หยุดไม่ผมยังคงเลียหี ของบิวต่อไปจนบิวได้ผลักตัวผม ออกบอกว่า เสียวใจจะขาดอยู่แล้วผมเลยไม่รอช้ารีบดันร่างบิวลงแล้วเอาควยขนาด7คูณ 8ใส่เข้าไปทันทีบิวร้องให้ร้องเสียง หลงว่า โอ้ยเจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…ผมจึงค่อยๆ จูบปากบิวและเลียหัวนมบิวจนกระทั่งหีของ บิว เริ่มมีน้ำเยิ้มอีกครั้งผมจึง ค่อยๆ สอดควยเข้าไปคราวนี้ได้ผลเกินคาดหีของบิวตอดรัดควยผมแน่นผมจึงค่อยๆซอย เข้าๆออกๆช้าๆ บิวซู๊ดปากบอกผมว่าผัวจ๋า.. พ่อจ๋า….เร็วๆ หน่อยหนูทนไม่ไหวแล้ว…พ่อจ๋า..ผัวจ๋าผมจึงเร่งซอยสุด แรงบิวครางเบาๆ…โอ้ว..โอ้วๆๆ..พ่อจ๋า…มันส์จริงๆ….เร็วๆ หน่อยจ๊ะพ่อจ๋า…ผัวจ๋า…บิวจะถึงแล้วโอ้วว์…

ผมจึงเร่ง ซอยสุดแรงจนในที่สุดบิวทนไม่ไหวบอกผมว่าพ่อจ๋า….ผัวจ๋า…เมียทนไม่ไหว แล้วจะถึงแล้ว…โอ้วว์แรงๆ ..โอ้วว์ผัว จ๋าเมียถึงแล้ว….โอ้วๆๆๆ….โอ้วว์ว่าแล้วบิวก็ร่างเกร็งกระตุกอีกครั้งเล็บมือจิกหลังผมภายในหี บิวตอด รัดควย ผมแน่นผมไม่รอช้ารีบซอยและพ่นน้ำเงี่ยนใส่ในหีบิวทันทีหีของบิวยังคงตอดแน่นเร็วและถี่ผมและบิวมีความ สุข มากหลังจากเย็ดกันเสร็จผมจึงถามบิวว่าทำไมถึงทำอย่างนี้บิวบอกว่าชอบผมมานานแล้วและเคยแอบดูเวลา ผมกับแม่เธอเอากันเป็น ประจำ และ เธอยังบอกผมว่าเธอไม่ต้องการจะมีแฟนหรือแต่งงานทั้งนั้นเธอต้องการอยู่กับ ผมซึ่งผมได้กอดเธอแน่นและจูบเบาๆ แล้วเราก็ ไปล้างตัวในห้องน้ำคืนนั้นเราได้เย็ดกันต่อจนเช้าผมได้สอนบิวอีก หลายท่าซึ่งแต่ล่ะท่าผมไม่เคยทำกับแม่ของเธอเลยหลังจากนั้นจนทุก วันนี้เรายังหาโอกาสเย็ดกันเรื่อยมาครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับแม่ จนได้เย่อจริง ช่วงปีใหม่เป็นเวลาที่หลายคนรอรอยเพราะมีวันหยุดหลายวันติดกัน และเป็นช่วงที่โรงเรียน ม. ปลาย หยุด ไม่มีการเรียนการสอน นักเรียน ม. ปลาย อย่างผมย่อมชอบช่วงเวลานี้เป็นธรรมดา บ้านผมมีกันอยู่สามคน ผม แม่ และพ่อ  แม่ผมทำงานออฟฟิตของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อสิโชคร้าย หัวหน้าใหญ่บอกให้จับฉลากเฝ้าเครื่องจักรที่โรงงานฝ่ายการผลิต เพราะยังมี ออร์เดอร์ค้างผลิตบางส่วนที่ต้องส่งให้ทันเวลา ดันจับฉลากได้อีกต่างหากอดหยุดเลย สงสัยต้องฉลองปีใหม่ที่โรงงานแล้ว ไหนๆ นานๆ จะได้หยุดยาวสักที…ผมกับแม่เลยคิดว่าน่าจะไปเที่ยวกัน ผมเสนอว่าไปเที่ยวชะอำไหม ไปพักริมทะเลสักสองวัน พอถึงรีสอทที่พักห้องพักเป็นแบบบ้านเดี่ยวอยู่ติดกับสวนหิน…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย “ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ…

เรื่องเสียว ต้องการเป็นชู้ เพราะรู้ตัวว่าตัวเองเย็ดหีมันส์ เรื่องเสียวคือความถนัดของผม พูดแบบนี้มันจะฟังดูเกินจริงไปหรือเปล่า…โอเค คุณอาจจะไม่เชื่อหรอกครับ แต่เชื่อเถอะครับ ว่าผมมันมีของ ไม่อย่างนั้นเมียชาวบ้านคงจะไม่ต้องการผมขนาดที่ว่าโทรมาบอกกับผมแล้วว่าผัวไม่อยู่บ้าน มาเจอกันหน่อยได้ไหม แบบนั้นหรอก แล้วสาวคนนี้เธอก็ไม่ใช่ใครที่หน เมียเพื่อนของผมเอง ใครมันจะไปรู้ว่าแค่ไปเมาที่บ้านมันทีเดียวแล้วยืนเยี่ยวแบบไม่ทันปิดประตู เมียเพื่อนจะเดินเข้ามาเห็นทุกๆ อย่างที่มันเปิดอ้าซ่าขนาดนั้น เธอไม่ได้มองหน้าของผมเลย ไม่ได้กรีดร้อง ตกใจ หรือโวยวายอะไร แต่สายตาของเธอมองต่ำลงมาที่ควยของผมทันที แล้วนั่นเลยทำให้ผมยิ้มออกมาแล้วกระดกควยใส่หน้าของเธอไปทีหนึ่ง…ตอนนั้นเธอหน้าแดง แต่หลังจากนั้นบทสนทนาของผมกับเธอก็เปลี่ยนไป…ในเชิงชู้สาว เราคุยกันมาได้พักใหญ่ๆ ก่อนที่เธอนั้นจะเป็นคนเริ่มต้นพูดขึ้นมาเองว่าอยากจะเห็นควยของผมอีกครั้ง ตอนที่ไม่เมา เพราะอยากรู้ว่าผมจะควยใหญ่ขนาดไหน ถ้าผมเป็นคนดีพอ ผมจะพูดว่าดูทำไม…แต่ขอโทษครับ ผมเป็นคนเหี้ย…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว วันนั้นผมก็ใช้ถุงยางจนหมด2กล่อง สวัสดีครับตอนนี้ว่างๆ ยังไม่เปิดเรียนซัมเมอร์ผมก็เลยลองส่งเรื่องของผมมาให้เพื่อนลองอ่านกันดูครับก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อแจ๊ค อายุ 20 ปี กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมก็พอมีประสบการณ์เรื่องทางเพศก็มามากพอสมควร ก็เพิ่งจะมาได้ดิบได้ดีก็ตอนเข้ามหาวิทยาลัยมาแล้วนี่ล่ะครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีประสบการณ์มาพอสมควรครับ ครั้งแรกตอนอายุ 16 เรื่องที่จะเอามาเล่าให้ฟังเรื่องแรกนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เอง คือเพื่อนของผมมันเพิ่งซื้อรถคันใหม่มาครับก็เลยจะเอามาอวดผมนิดนึง มันก็เลยโทรมาชวนผมไปขับรถเล่นกันครับตอนนั้นผมเซ็งๆ ก็เลยไปกับมันสรุปแล้วเราก็ไปขับรถเล่นกัน 3 คน มีผม ไอ้เอ (เจ้าของรถ ) แล้วก็ไอ้พีท (เพื่อนสนิทของผมกะเอ) พูดถึงเพื่อนผมหน่อยนะครับ ไอ้เอ เรียนที่เดียวกะผมแต่คนละคณะ ส่วนไอ้พีทเรียนคนละที่กับผม…

เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือไพ่หลังพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าทั้งโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว เพื่อน สวมรอยเย็ดเมีย ผมอายุ37 เมียผมอายุ 32 ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียผมรับราชการ เราแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เรื่องเซ็กส์ของเราก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยบ่อย อย่างมากเดือนละครั้งเท่านั้น เพราะช่วงหลังผมไม่สู้ แต่เราสองคนอยากมีลูกมากเคยไปปรึกษาแพทย์ แพทย์บอกว่าผมเป็นหมัน ถ้าอยากมีลูกจริงๆ ต้องทำกิฟท์แต่ค่าใช้จ่ายแพงมาก เราเลยต้องหยุดไว้ก่อน ผมเลยเสนอว่าในเมื่อเราอยากมีลูกจริงๆ ผมจะหาคนที่ไว้ใจได้มาผสมพันธุ์กับเธอ เมียผมเธอก็ไม่เอาด้วยเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง แต่ผมบอกเธอว่า ผมรับได้และอยากมีลูกจริงๆ เธอจึงตกลง ดังนั้นการหาคนที่จะมาผสมพันธุ์กับเธอจึงเป็นหน้าที่ของผม ผมจึงเล็งเพื่อนสนิทที่ทำงานของผม ชื่อเจท เจทเป็นคนหน้าตาดี…