เพื่อน สามี ผลัดกันเย็ด

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b8b5 e0b89ce0b8a5e0b8b1e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fd8e5cc5af9

เรื่องเสียว เพื่อน สามี ผลัดกันเย็ด

ดิฉันอายุ 40 แล้วค่ะแฟน 43 แฟนเคยพาเพื่อน มารุมเย็ดติดใจค่ะอยากโดนรุมเย็ดมาตลอดก็มีชายเดี่ยวบ้างคู่บ้าง เพื่อนแฟนนี่เย็ดกันประจำเพราะรู้ใจกันแฟนก็เปิดทางตลอดแต่ทุกครั้งที่เย็ดกับใครก็บอกให้แฟนรู้ อายุ 40 แล้วลูกสองคนก็ธรรมดาท้องลายบ้างแคมหีก็ดำเพราะโดนเย็ด หลายควยเรากับแฟนใจตรงกันชอบเหมือนกันเราชอบเย็ดกันกลางแจ้งที่บ้านก็เป็นสวนหลังบ้านมีป่ากล้วยเราจะไปปูเสื่อนอนเย็ดกันเราโกนหมอยกันทั้งคู่ เพื่อนแฟน ก็โกนเวลาเย็ดกันเราชอบมองท่อนควยที่กำลังเข้าออกหีเราเวลาที่เพื่อนแฟนมา เย็ดด้วยแฟนชอบให้เราขย่มเพื่อนในท่ากึ่งนอนหงายโดยหันหน้าไปทางปลายเท้าแฟน ชอบเข้ามาเลียแตดมันเสียวสุดเลยค่ะโดนทั้งควยทั้งลิ้นพอเพื่อนแฟนแตกในหี แฟนก็จะเข้าดูดเลียน้ำเย็ดจากหีแล้วเอามาป้อนปากแลกลิ้นกับเราแล้วแฟนก็เย็ดต่อ เรียกว่าแบบหีไม่ว่างเลย
วันหนึ่งแฟนอยากเย็ด รุมเย็ดเรากลางทุ่งนามันก็เป็นเรื่องตื่นเต้นอยู่แล้ว เราเลยบอกแฟนว่าตกลงเลย นัดแนะกับเพื่อนแฟนเราสามคนขับรถไปบ้านแฟน เพื่อนแฟนมีทุ่งนาเราไปถึงก็หาที่เหมาะๆใต้ต้นมะขามร่มรื่นปูเสื่อ เราสามรีบแก้ผ้าเพราะ เงี่ยนมาตั้งแต่บ้านแล้วเรานอนอวดหีเพื่อนแฟนเข้ามาเลียหีเราดูดควยแฟนไม่นานเพื่อนแฟนก็เย็ดหีเราทั้งตื่นเต้นเร้าใจที่เย็ดกันกลางแจ้งแบบนี้แฟนเรา เลยแตกใส่ปากเราเพื่อนแฟนที่กำลังเย็ดหีเราอยู่ก็มาดูดปากเราต่อเลยควยแฟน ยังไม่อ่อนเลยบอกให้เพื่อนถอดควยออกแล้วแฟนก็เย็ดเราต่อสองคนเพื่อนผลัดกันเย็ดเราแบบ หีไม่ว่างเลยทั้งแสบทั้งร่านเราน้ำแตกติดๆ กันแต่ยังไม่อิ่มสองควยผลัดกัน เย็ดเราจนเย็นแล้วเรากลับบ้านตอนขากลับพอถึงรถเราแก้ผ้านั่งรถมาจนถึงบ้าน ก็เย็ดกันต่อที่บ้านอีกเพราะวันเสาร์อาทิตย์ลูกๆไม่อยู่ ใครชอบแบบนี้ขอเป็นคู่นะขอคู่หนุ่มๆ หน่อยอยากลองแบบสามรุมสองดูบ้างแถว ปัตตานี

Recommendations

เรื่องเสียว เขาว่ากันว่าหนุ่มไทยบ้านควยใหญ่ ลองแล้วยังติดใจไม่หายเลยทีเดียว ถ้าต้องไปแย่งคนหล่อกับผู้หญิงครึ่งโลก ฉันขอไม่ต้องการดีกว่า เรื่องเสียวของฉันคือคนที่ตอบโจทย์ความต้องการของฉันได้นอกจากหน้าตา ใช่ฉันพูดถึงควย ต้องควยใหญ่เย็ดมันส์ และเย็ดทนเท่านั้นแหละ หน้าตาไม่ขี้ริ้วขี้เหล่เกินไปก็ถือว่าโอเคแล้ว นั่นเลยทำให้รสนิยมของฉันดันเป็นหนุ่มไทยบ้านผิวเกรียมแดด หุ่นผอมบางร่างน้อย เพราะว่าหลังจากที่ได้มีประสบการณ์เสียวๆ กับคนพวกนี้รู้เลยว่าเขานั้นทั้งแข็ง ทั้งทน ทั้งใหญ่ ยาว และนานสุดๆ เลยทีเดียว และอีกอย่าง ฉันไม่จำเป็นต้องไปแย่งใคร ของดีมันอยู่ที่นี่ต่างหาก ฉันพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่พักหนึ่ง หลังจากที่เราเจอกันตอนไปลงแขกเกี่ยวข้าวให้บ้านของยายแสง หลังจากงานนั้นเราก็เริ่มสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ก่อนที่เราทั้งคู่นั้นจะเริ่มคุยกันมากขึ้น แล้วในวันนี้เขาก็ชวนฉันไปกินข้าวที่บ้านของเขา แม้ว่าบ้านของเขาจะไม่ได้หรูหราอะไร แต่ก็เป็นบ้านที่รู้สึกอบอุ่น บ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนที่ปลูกอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกสงบ…

เรื่องเสียว ถูกลักหลับในผับจีน เป็นเรื่องปกติของคนโสดที่ต้องการระบายเหงาด้วยการออกไปเที่ยวไปดื่มกินของมึนเมาและเต้นให้สนุกสุดเหวี่ยง เพื่อหลีกหนีความเศร้าจากความเหงาและความเงี่ยนเราจึงจำเป็นต้องเมาให้หัวราน้ำเพื่อจะได้ไม่ต้องคิดมากจากรักครั้งเก่า และวิธีนี้ก็ดุเหมือนจะได้ผลสำหรับมี่ เพราะตลอดเวลาที่มี่ว่างจากงานประจำมี่มันจะช่วยตัวเองเพื่อความเสียวและความสนุก แต่เมื่อได้ออกไปดื่มแม้จะเพียงลำพังไม่มีเพื่อนไปนั่งดื่มด้วยมี่ก็มีความสุขและก็มักจะเมาไม่รู้เรื่องกลับบ้านพร้อมแท็กซี่เสมอ วันหนึ่งที่ความรู้สึกเก่าๆเริ่มกลับมารุมเร้า เพราะเป็นวันครบรอบวันถูกบอกเลิก มี่จึงตั้งใจว่าเลิกงานจะรีบกลับบ้านแต่งตัวออกไปเมาให้หัวทิ่มเช่นเคย เมื่อเวลานั้นมาถึงผับที่มี่เลือกคือผับดังแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ เป็นผับใหม่ว่ากันว่าเจ้าของเป็นคนจีนและเป็นผับที่มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด มี่ตัดสินใจไปผับนี้ตามคำบอกเล่าที่ได้ยินมา เดินเข้ามาภายในหรูหราราวกับว่าเดินเข้าโรงแรม เสียงตึมๆ ของดนตรีคลอตลอดทาง และเมื่อมาถึงห้องดนตรีผู้คนก็หนาแน่นในความมืดพร้อมกับเส้นสีที่สาดไปมาทำให้เกิดความรู้สึกเร้าอารมณ์มากที่สุด มี่เดินเข้าไปที่บาร์เพื่อสั่งเครื่องดื่มระเบิดคอในแก้วแรก หลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้ชายจีนพอจะพูดภาษาไทยได้นิดหน่อยเดินเข้ามาทักทายและจะขอเลี้ยงเหล้าเรา ด้วยความที่เราก็อยากเมาอยู่แล้วก็ถือว่าเข้าทางเลย ตลอดเวลามี่สังเกตเห็นว่าเขาแอบมองจ้องมาที่หน้าอกและต้นขา คงหวังอยากจะเห็นหีหรือหัวนมแน่ๆ แต่เสียใจเพราะถึงมี่จะไม่ได้ใส่ชุดชั้นในมาแต่ก็มีที่ปิดจุกเอาไว้อยู่ เมื่อความเมาเริ่มทำงานมี่จำได้ว่าตัวเองลุกขึ้นเต้นแบบไม่สนสายตาใคร พยายามเหวี่ยงสะบัดเพื่อให้ลืมความทุกข์ทั้งหมด แต่ชายจีนคนนั้นยังไม่ละสายตาพยายามจะตามประกบมี่ตลอดเวลา ซึ่งสำหรับมี่เองก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของการไปเที่ยวในที่แบบนี้ที่จะมีผู้ชายมาคอลเคลีย จนกระทั่งมี่เองไม่รู้ว่าอยู่ๆ ก็จอดับไปตอนไหน แต่เมื่อตื่นลืมตาขึ้นมาอีกครั้งมี่ก็อยู่ในห้องทึบบุผนังสีแดงห้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว โบว์..โดนไอ้บ้ากามสามคนรุมข่มขืน แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั๊ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์ สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงไหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าถนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชมัดที่ผมไม่เคยลืม หน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้…

เรื่องเสียว รักเดียวใจเดียว..แอบดูแม่เล่นชู้กับลูกน้องพ่อ ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะออกตัวว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ที่ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ก็คงขออภัย เพื่อนที่เข้ามาอ่านกันด้วย ซึ่งเรื่องนี้ของผม ผมก็บรรยายไม่เก่งอะนะ แต่อยากขอให้เพื่อน ๆ ลองนึกตามดูละกัน กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอก แต่ไม่ไหว ผมก็อยากหาเพื่อนเหมือนกัน ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ยังไงก็ช่วยเล่าให้ผมฟังหน่อยนะ ว่ามันจะเหมือนผมหรือเปล่า กับเรื่องของคนในครอบครัว…

เรื่องเสียว เย็ดคนใช้ ทั้งหีทั้งตูด ที่บ้านผมเปิดเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ผมก็ช่วยกิจการที่ร้านต่อจากครอบครัว กิจการนั้นกำลังไปได้ดี ก็เลยต้องรับพนักงานที่ร้านเพิ่มหลายตำแหน่ง รวมทั้งแม่บ้านด้วย มีผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ เข้ามาสมัครตำแหน่งแม่บ้าน วันนั้นผมอยู่ก็เลยเรียกเข้ามาสัมภาษณ์ เธอชื่อ ”เฟม” รูปร่างของเฟมไม่ได้ถือว่าสวยเลย ผู้หญิงตัวเล็กๆ นมไม่ใหญ่เลย ผิวออกดำๆ ด้วยซ้ำไป แต่ไม่รู้ยังไงผมคงถูกชะตาหรือชอบแนวนี้มั๊ง (เพราะแฟนผมนั้นขาว หมวยเชื้อสายจีนชัดๆ) เฟมนั้นอายุมากกว่าผมประมาณ 3 ปี แต่เฟมนั้นมีลูกแล้วและยังเล็กด้วย ส่วนผัวของเธอนั้นหย่ากันไปแล้ว อาจเป็นเพราะผมสงสารด้วยผมเลยรับเข้าทำงาน ผมให้เฟม…

เรื่องเสียว ทั้งพี่สาวน้องสะไภ้..เสียวกันทั้งครอบครัว ผมขอเริ่มเลยแล้วกันครับ..อ้อลืมไป…ต้องขอบอกล่วงหน้าก่อนว่าใครที่รับ เรื่องเกี่ยวกับ family sex ไม่ได้ โปรดอย่าอ่านต่อไปเลย ปิดเสียเถอะ ส่วนใครที่รับได้ จะเพื่ออะไรก็ตาม เชิญท่านติดได้เลยครับ จริงๆเรื่องนี้ก็เพิ่งเกิดมาได้ประมาณ 2 ปี นี้เอง ตั้งแต่ที่พี่ชายกับน้องเขยพาครอบครัวกลับมาอยู่บ้าน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ พี่เขย กับน้องชายเคยเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะดีพอสมควร พี่เขยกับเจ้าน้องชายผมนี้ ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน แต่คนละบริษัท ทำไปทำมาจนมาดองกัน คือ น้องสาวของพี่เขยมาได้กับน้องชายผม ส่วนพี่สาวผมก็ไปได้กับพี่เขย ส่วนผมก็อยู่กับภรรยาไปเรื่อยๆ ทำอู่ซ่อมรถด้วยกัน ที่อู่ซ่อมรถเป็นที่เดิมของพ่อแม่…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคนไข้ กลับมาแล้วครับ….หลังจากหายหน้าหายตาไปหลายวัน…..เพราะมีธุระต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติๆ ที่ต่างจังหวัด…… ก็คนมันญาติเยอะอ่ะครับ……ไปต่างจังหวัดครั้งนี้…ไม่เสียเที่ยวครับ…มีประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ……. ก็ไม่พ้นประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเอาๆ กัน นั่นแหล่ะครับ…. แล้วจะค่อยๆ เล่าสู่กันฟังพอให้เกิดอารมณ์ได้นิดๆ หน่อยๆ………ในโอกาสต่อๆ ไป..ถ้าไม่เป็นเอดส์ ตายเสียก่อน…..เฮ้อ……………….. แต่สำหรับเรื่องต่อไปที่จะเล่า…..ให้ท่านๆ สมาชิกได้อ่านก็เป็นประสบการณ์ในอดีตของผมเองอีกนั่นแหล่ะ เผอิญผมเป็นคนที่ค่อนข้างโชคดีไอ้เรื่องอย่างว่า มีโอกาสได้ลิ้มลอง ประสบการณ์การเอา หลากหลายรูปแบบ มีทั้งกับเด็กตัวเล็กๆ , กับทอมบ้าง , กับเมียชาวบ้านบ้าง , กับหลานสาวเจ้านายบ้าง………………. เล่ากันวันเดียวไม่มีหมด….ก็ค่อยๆ อ่านกันไปน่ะครับรับรอง มันจะเข้มข้นขึ้น…ใกล้คุกมากยิ่งๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ หลังจากเรียนจบตกงานอยู่ร่วมปี ผมออกตระเวณหางานจนมาได้เริ่มทำงานในบริษัท ขนาดไม่ใหญ่มากนักแห่งหนึ่งในบริษัท ที่ผมทำมีแผนกบัญชี สาวๆ ของแผนกนี้สวยๆ หลายคน มีจบมาใหม่อายุไล่ๆ กับผมคนนึงชึ่อน้องหนึ่งลูกสาวนายทหารแม่เธอเป็นมาเฟียที่ออกดอกเงินกู้นอกระบบ และเป็นเจ้ามือหวยใต้ดินรายใหญ่โดยเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์บังหน้า ยัยหนึ่งลูกไม้ไกลต้นจบมาแล้วไม่ยอมทำงาน กับแม่ออกมาหางานเอาประสบการณ์ความที่สวย+รวยและโสดทำให้ หนุ่มๆ หลายรุ่นหลายระดับรุมจีบแข่งกันตรึม ผมยังแอบปลื้มเจ้านี่อยู่เหมือนกันเลียบๆ เคียงๆ เลาะเล่นประจำเลย แต่หล่อนเก็บอาการไว้มิดไม่สนใจใครเลย วันที่เราใกล้ชิดกันมากๆ ก็มาถึงเหมือนผีจับยัด บริษัทจัดไปเที่ยวประจำปี มีทริปล่องเรือดำน้ำเหตุการณ์นี้เกิดที่เกาะนกพัทยา คณะเราเหมาเรือไปกันรวมๆ แล้วสัก 60 กว่า ถึงชายหาดใครใคร่ทำไรก็ทำ สาวหนึ่งในชุดกางเกงขาสั้นโชว์ขาอ่อนขาวใสตึงเปรียะออกวิ่งไปกับยัยเจนเพื่อนสนิท…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่า สลับผลัดกันเสียว ผมแอบชอบเก๋ตั่งแต่ ม.ปลาย แต่ผมกะเก๋มีแฟนแล้ว จึงไม่มีอะไร เมื่อวานเพื่อนๆ นัดมาดูบอล (ลิเวอร์พลู-อาเซนอล) ที่บ้านผม เก๋พาแฟนมาด้วย พี่ต้นจะสนิทกับผมเพราะเวลาพวกผมไปเที่ยวกันแกจะตามเก๋ไปด้วยเสมอ ตอนดูบอลพวกเราก็เล่นไพ่ไปด้วย เล่นไปเล่นมาผมปวดฉี่ จึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำไม่ว่าง แล้วห้องน้ำนี้มีหน้าต่างจากด้านนอก ผมนึกสนุกจะแอบดูหีเพื่อนจึงออกไปแอบดูข้างนอก แต่ก็กลัวว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายเหมือนกันเพราะผมไม่แน่ใจว่าใครจะอยู่ในห้องน้ำ(เพื่อนมากัน16คน) วัดดวงละกัน ผมพยายามค่อยๆชโงกหน้าไปแอบดู โอ้พระเจ้าจอร์จ ผมเห็นพี่ต้นนั่งบนชักโครกแล้วเก๋นั่งดูดควยอยู่ ผมไม่นึกว่าผู้หญิงเรียบร้อยจะทำได้ขนาดนี้ ทั้งดูดทั้งเลียผมเริ่มมีอารมณ์ จึงชักว่าวไปด้วย แต่จังหวะที่พี่ต้นเงอยหน้าเพราะความเสียวแกสังเกตเห็นผม ผมตกใจมาก แต่แกทำสัญญาณว่าให้ผมเงียบๆ…