น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย

e0b899e0b989e0b8b3e0b897e0b988e0b8a7e0b8a1 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b899e0b989e0b8b2 64fc8811e30cd

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย

ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด พักอยู่หอพักจะกลับตอนปิดเทอม
จากการที่น้ำท่วมสูง ผมไม่เดือดร้อนอะไรมากนัก ทางด้านการเป็นอยู่และหลับนอน จะมีบ้างก็ต้องระวังพวกสัตว์มีพิษทั้งหลาย ที่มากับน้ำ ต้องคอยดู เดี๋ยวโดนมันกัดเอา แต่ที่ผมเดือดร้อนหนักมากก็คือ ผมเป็นนักซิ่งตัวยง ออกเที่ยวล่าสาวๆ ตามประสาหนุ่ม เพราะน้ำท่วมทำให้ผมอดอยากปากแห้ง ก็สถาณการณ์อย่างนี้สาวๆ ก็อยู่กับครอบครัวกัน ผมเลยอด ต้องเล่นว่าวอย่างเดียว จนกระทั่งน้ำท่วมขัง ย่างเข้าวันที่ 4 น้ำยังไม่ลดลง ระดับน้ำสูงขึ้น จนบ้านที่อยู่ที่ต่ำถูกน้ำท่วม จนนอนไม่ได้ ต้องขนของขึ้นเพดาน
ครอบครัว น้าติ่ง ก็เช่นกัน น้ำท่วมเกือบมิดบ้านแล้ว น้าติ่งเป็นญาติห่างๆ ของเราอายุ ราวๆ 35 ปี เมียชื่อ….น้านา อายุ 30 ปี มีลูกสาว 1 คนกำลังน่ารัก อายุ 5 ขวบ น้าติ่งพาลูกเมียมาขออาศัยที่บ้านผม หนีน้ำท่วม บ้านผมกว้างพอที่จะอยู่ได้หลายคน พ่อผมให้น้าติ่งกับครอบครัวพักห้องที่ว่างของน้องสาวผม น้าติ่งขอบคุณเป็นการใหญ่ ไม่งั้น คงไปนอนริมถนนหลวง ลำบากมากกว่า แต่น้าติ่งต้องนอนเฝ้าของที่บ้าน กลัวพวกแมวน้ำแก็งขโมยที่มากับน้ำท่วม จึงให้น้านากับลูกนอนที่บ้านผม
บ่ายวันหนึ่ง น้าติ่งขับเรือมาส่งน้านาที่บ้านผม แล้วกลับไปดูแลของที่บ้านแก น้านาเดินขึ้นมาบนบ้าน ด้วยร่างที่เปียกโชกจากการไปเก็บของช่วยน้าติ่ง น้านาถอดเสื้อตัวนอกออกมาตากที่ราว เหลือแค่เสื้อกล้าม น้านาคงคิดว่าผมเป็นหลานจึงไม่สนใจ

แต่ผมสิแรกๆ ก็ไม่สนใจอะไร แต่พอเห็นเนื้อขาวๆ ของน้านา ทำเอาผมต้องแอบมองอย่างสนใจ น้านาญาติสาว รูปร่างค่อนข้างอวบมาก ทุกสัดส่วนเบ่งบานเต็มที่ ผิวขาวหน้าอกใหญ่ แต่ดูเฟอร์ม สมคนทำงาน ออกกำลังกาย ร้ายที่สุดคือเอวครอดเข้ามา รับกับสะโพกที่ผาย งอนพอดี หน้าท้องอวบอูมนิดๆ กางเกงผ้ายืดที่เปียกน้ำทำให้ผมคอแห้งผาก อะไรกันนั่น ตรงหว่างขา น้านายังกับเอาเต่าตัวใหญ่ไปซุกไว้ มันโหนกนูนจริงๆ ช่างรับกับ ท่อนขาที่กลมกลึงจริงๆ คนอะไรเนินสวาทใหญ่มาก มันนูนออกมาล้นหน้าขาเลย สุดท้องน้อยของน้านา มันก็นูนขึ้น ผมไม่เคยเห็นของใครเป็นอย่างนี้เลย ผมอยากเอาหน้าเข้าไปซุกแล้วเลียให้ดิ้นเลย ควยผมแข็งโด่ทันที ผมมองจนน้านาเข้าห้องไป แล้วผมก็จัดการว่าวไป 2 รอบคิดว่าได้กระแทกเนินโหนกของน้านา จอมเซ็กซี่ ได้อารมณ์มาก

น้ำท่วมทำให้ไม่มีไฟฟ้าใช้ นอกจากตะเกียง แต่ผมก็มีหนังสืออ่านหลายแนว น้องปรางลูกน้านา จึงมาขอดูการ์ตูนที่ห้องผม บางวันก็จนดึก ผมต้องอุ้มไปส่งที่ห้องนอนน้านา วันนี้ก็เช่นกัน น้องปรางเล่นกับผมจนดึกแล้วหลับไป น้องปรางปลุกยากมาก ผมจึงคิดว่าจะเรียกน้านามาปลุกดีกว่า เพราะผมก็เพลียๆ ดึกมากแล้วทุกคนหลับหมด พ่อผมก็ไม่อยู่ ไปช่วยญาติเรื่องน้ำท่วม ผมเดินไปที่ห้องน้านา ด้วยความง่วงผมลืมเคาะประตู ถือวิสาสะเปิดออกเลย ผมมองไปที่เตียงนอน ภาพที่เห็นทำเอาผมตกตะลึง น้านานอนหลับสนิท นอนหงายอย่างสบาย เสื้อคอกระเช้าตัวนั้นไม่อาจปิดบังคาวมใหญ่ของนมได้ แถมเลิกขึ้นนิดๆ โชว์หน้าท้องที่กำลังดี มีไรขนยาวจากสะดือลงไป ผ้าถุงที่น้านาใส่ เลิกเหนือเข่าเล็กน้อย ปมที่เหน็บไว้ก็หลวมๆ ขาอวบขาวแยกออกเล็กน้อยเข่างอ ผ้าถุงที่อ่อนเบาแนบเนื้อจนผมมองเห็นเนินนูนอันอวบใหญ่ ที่ผมต้องนำไปว่าวเมื่อบ่ายนี้ ผมตะลึงมองนานเท่าใดไม่ทราบ

ความอยากค่อยๆ ทวีขึ้นมามาก ผมอดไม่ไหว ผมพยายามบอกตนเองว่า นี่คือญาติเราเอง แต่ท่อนร้ายของผมไม่ยอมเลย ผมก้มลงไปมองดูจนห้าชิดมุ้ง แสงไฟจากหลอดไฟที่มาจากแบตฯ หลอดเดียว ทำให้ผมเห็นว่า น้านาหลับสนิท มีเพียงหน้าอกที่กระเพื่อมขึ้นลงด้วยลมหายใจ ในที่สุด อำนาจฝ่ายต่ำก็ชนะผมจนได้ ผมลืมทุกอย่าง.. ลืมความเป็นญาติ… ผมค่อยๆ เอื้อมมืออันสั่นเทา ไปแตะที่เนินโหนกอย่างแผ่วเบา สัมผัสแรก ที่ปลายนิ้วผมแตะกับความนุ่นของกลุ่มขนและเนินเนื้อ หัวใจผมเต้นแรงมากจนแทบทะลุออกมา จากนั้นผมค่อยๆ วางนิ้วลงจนครบทั้งห้า นั่นคือ มือผม ทาบอยู่บนเนินโหนกใหญ่ แคมสองข้างที่อวบหนา ของน้านา ผมค่อยๆ ใช้นิ้วกลาง แทรกลง กลางกลีบอวบใหญ่เบาๆ ผมค่อยๆ แทงนิ้วมือแรงขึ้นๆๆๆ สักพักผมสังเกตุดู ร่องเนื้อนูนนั้นมีการขยายรับมือผม ก้นที่งอนงามกระดกขึ้น น้านาหายใจแรงๆ ด้วยประสบกาม ผมรู้ว่าน้านาไม่ได้เอาหลายวันแล้ว คงมีอารมณ์แน่แท้

ผมเลิกผ้าถุงน้านาขึ้นทันที ผมหน้ามืดแล้ว รีบก้มลงเลียร่องอย่างอดอยาก น้านาแอ่นก้นตามเป็นระยะ ผมเงยหน้ามองร่องเสียวที่เยิ้มด้วยน้ำเมือกของน้านา และน้ำลายผม ผมคิดว่าจะซักว่าวใส่เนินน้านาเฉยๆ ผมเอาปลายถอกถูที่รอยแยกช้าๆ อย่างไม่รู้ตัว ผมดันลำแท่งหัวถอกเข้าร่องกลีบที่อวบหนานั้น มันเสียวมาก เสียวหัวถอกเหลือเกิน ร่องเสียวน้านากินขาดสาวๆที่ผมผ่านมา
โอยเอาญาติก็มันดีจริงๆ ไม่ว่ากันนะน้าจ๋า ร่องบีบตอดเป็นระยะ ผมไม่เอาเปรียบน้านา ผมยืดเวลาการกระเด้าไปนานมากจนน้านาเกร็งตัวรัดผมแน่นผมโกร่งตัวให้หนอกของผม ที่เต็มไปด้วยขนบดกับหนอกนูนของน้านา มือของน้านาดันสะโพกของผมให้ส่ายบดหนอกอย่างรุนแรง โอยเสียวมากน้า ผมจะออกแล้ว ผมจึงปล่อยออกมา อย่างเสียวสุดๆ..

แล้วทุกอย่างก็สงบ มีเพียงเสียงน้ำไหลผ่านใต้ถุนบ้านผมลุกออกมา แต่น้านาก็ยังไม่ลืมตา คงอาย ผมอุ้มหลานมาให้น้านา รุ่งขึ้นน้านาทักผมตามปกติ แถมหน้าตาสดใส ผมก็แกล้งไม่รู้ไม่ชี้ วันนี้พ่อกับน้าติ่งไปช่วยญาติอีกตำบลหนึ่ง บ้านน้าติ่งให้อาอีกคนเฝ้า
วันนี้ผมแกล้งใส่กางเกงในลงน้ำตรวจรอบบ้าน ผมเห็นน้านามองที่เป้าผมแล้วกัดปากตัวเอง
สักพักน้านานุ่งกระโจมอกมาที่บันไดที่อาบนน้ำ อาบน้ำอยู่นาน พอน้านายืนขึ้น ผมเห็นเนินสวาทของน้านา นูนมาก เพราะผ้าถุงเปียกน้ำแนบเนื้อ ผมเห็นดังนั้นจึงเกาะบันไดขึ้นจากน้ำ ท่อนเนื้อที่แข็งชู โค้งงอมาตามหน้าขา ขนาด 6 คูณ 6 นิ้วอวดสาวยตา น้าสาวคนสวยหุ่นเซ็กซี่ น้านาหน้าแดงกร่ำ กัดปากตัวเอง เดินขึ้นบ้าน พร้อมบอกผมว่า หลานหลับแล้ว ดูหลานด้วย น้าไม่ค่อยสบาย จะนอนพักสักหน่อย
ครับน้า ผมรับคำอย่างมีอารมณ์เพศ เสียงแหบพร่าควยแข็งจนปวดและผมรีบขึ้นบ้าน
ประมาณ 20 นาที ผมตรงดิ่งไปที่ห้องน้านา น้านานอนท่าที่เซ็กซี่มาก ขากางเล็กน้อยผมไม่รอช้าปราดเข้าเลีย เจ้าเต่าใหญ่ที่เปียกเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน อัดกระแทกน้านา อย่างสะใจ จนฟ้าเหลือง
แต่แปลกแม้จะเล่นเสียวจนน้านาร้องครางดังเพียงไร น้านาก็ไม่ยอมลืมตา เช้ามาก็ทำตัวปกติ แต่มีโอกาสก็ให้ท่าผมทุกครั้งไป ก็ดีไปอย่างแกล้งไม่รู้ไม่ชี้ แอบปี้หีใหญ่ๆ ของน้าไปเรื่อยๆ ก็แล้วกัน แคมใหญ่อูมๆ เป็นพูทุเรียน เย็ดมันดีแท้ ขอบคุณน้ำท่วม อยากให้ท่วมนานๆๆๆๆ

Recommendations

เรื่องเสียว จำพ่อแม่มาทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว ให้พ่อผัวเย็ด เพราะสงสาร ฉันมีประสบการณ์ที่แสนดีมาเล่าให้ฟังค่ะ ฉันอยู่กินกับผัวในห้องเช่าเล็กๆ แห่งหนึ่งในห้องเช่านั้นมีพ่อผัวมาอยู่ด้วย ฉันอายุ 22 ปี ผัว 25 ปี พ่อผัว 57 ปีฉันมีรูปร่างอวบ นมโตๆ หีอูมๆ ถ้าใครได้เห็นหีฉันใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นเลยค่ะ เรา 3 คนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขค่ะ วันหนึ่งฉันเอาเสื้อผ้าไปสักฉันเหลือบกางเกงในฉันตรงเป้าหีมีคราบอะไรติดก็ไม่รู้คราบนั้นมีไม่ใช่ออกมาจากรูหีฉันแน่นอน ฉันก็แปลกใจและอยากรู้ว่ามันมาจากไหน วันหนึ่งฉันเลยถอดกางเกงในแล้วสังเกตุอย่างดีว่ามีอะไรติดบ้างแล้วใส่ไว้ในตระกล้าแล้วไปทำงาน พอกลับมาแล้วไปดูมันติดเหมือนเดิม ฉันเริ่มสงสัยพ่อผัวเลยสังเกตุพ่อผัวเป็นพิเศษ เวลาอยู่ด้วยกันเขาชอบมองนมฉัน ยิ่งนมฉันมันใหญ่อยู่แล้วแถมยังเวลาอยู่ในห้องไม่เคยใส่ชุดชั้นในกางเกงขาสั้นก็ไม่ชอบใส่ ชอบใส่แต่ชุดนอนบางๆ…

เรื่องเสียว ครางลั่นป่า…แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว ทุกวัน..ได้มั้ย…”จับทอมเย่อ จนกลายเป็นสาว” เรื่องเสียวของผมนะครับ ผมรู้จักไอ้ต้า หรือ(ริตา) มันเป็นทอมครับ หน้าตาหล่อแบบแอบสวย คือเป็นหญิงก็สวยแหละครับ มันเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีไม่สนิดกันเลยแต่มันชอบมามั่วกินเหล้ากับพวกไอ้ชัย พวกมันก็ยินดีครับเพราะมันชอบพาสาวๆ มานั่งเป็นเพื่อนเสมอ เป็นที่รู้กันว่าพวกทอมนี่ ไม่รู้มันมีดีอะไร หลีหญิงไหนได้ฟันหมด คืนนี้ก็เช่นกันมันมามั่วแดกเหล้าทีโต๊ะพวกไอ้ชัยเช่นเคย “เฮ้ยนี่เด็กเรา น่ารักเปล่า” ไอ้ต้า บอกพวกไอ้ชัยอย่างภาคภูมิ ไอ้ต้าแฟนแกคนนี้พวกเราไม่เคยเห็นนี่หว่า ไม่ใช่คนเมื่อวานนี่หว่า “อย่าพูดอย่างนั้นสิ เดี๋ยวน้องเค้าเข้าใจเราผิด” ไอ้ต้าตอบแบบกลัวเสียแผน ตี 2 กว่า “พรึบ” ไฟเปิด…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว เรื่องเสียวของผม บอกได้คำเดียวเลยว่า สวรรค์ของผมโดยแท้ ผมว่าผมเองก็เป็นเสือนักเย็ดนะครับ ส่วนมากก็เย็ดไม่เลือกนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองก็เป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดี เลยทำให้ผมนั้นเริ่มจีบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ และโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 เลยทีเดียว ซึ่งมันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มเย็ดเป็นตั้งแต่ตอนนั้น และได้เย็ดสาวมาเรื่อยๆ เพราะว่าทุกๆ คนก็ต่างอยากจะโดนผมเย็ดทั้งนั้น และไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดใดๆ ด้วย ผมเลยกลายเป็นคนที่เกิดมาแล้วใช้ควยคุ้มสุดๆ เลยก็ว่าได้ ไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของผมมันจะดีได้มากมายขนาดนี้ แล้วเรื่องเสียวของผมที่จะได้เขียนมาครั้งนี้ มันเป็นครั้งแรกครับ ที่ผมได้เย็ดแบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย เพราะว่าอยู่ๆ ผมก็ได้เย็ดแบบงงๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ”โอ้ยยยย..ลุงจ๋าาาา หนูเสียวว…” ดีค่ะ หนูชื่อ ”นิ้ง” ค่ะ ปีนี้หนูอายุ 16 ปี สูง 160 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ แม่หนูชื่อ ”นวล” อายุ 35 ปีแล้วค่ะ และด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร บ้านหนูเป็นร้านขายของ แม่จึงยังผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มเหมือนสาวๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนพ่อหนูตายตั้งแต่หนูอายุ 5 ขวบแล้วค่ะ หนูอยู่กับแม่…

เรื่องเสียว หมอนวดร่านควย จัดโปรฯ เสริมจนน้ำแตกคาร้านนวด ตอนที่นวดช่วงแผ่นหลังแกร่งของเขานี่ไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อตอนที่ชายหนุ่มรูปหล่อค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมานอนหงายนี่สิ กางเกงในของเขาที่ไม่ได้สวมจึงไม่อาจจะปิดบังความเป็นชายที่แข็งตัวขึ้นมาได้เลย กระทั่งผ้าขนหนูผืนนุ่มหนาก็ตั้งชูชันขึ้นมา จนเธอไม่อาจจะจินตนาการได้เลยว่าบางสิ่งที่หลบเร้นใต้เนื้อผ้านั้นจะยิ่งใหญ่แค่ไหน ลาดา เป็นสาวน้อยที่พลิกชีวิตตัวเองจากลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งมาเช่าห้องเพื่อเปิดเป็นร้านนวดเล็กๆ ที่ไม่มีลูกน้อง รับเพียงแค่คิวต่อคิวเท่านั้น อาศัยครูพักลักจำมาจากที่เคยไปทำงานเป็นลูกมือร้านนวดมาก็พอมีวิชาอยู่บ้างพอตัวเลย บวกกับหน้าตาที่ดูน่ามอง ช่วงอายุที่กำลังเต็มไปด้วยแรงฝันและความปรารถนา สดท้ายเธอเลยใช้อาชีพนี้เลี้ยงตนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนกระทั่งได้เงินเก็บก้อนโตเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าการนวดของเธอนั้นไม่ใช่การนวดธรรมดาเหมือนที่ใครๆ เคยทำมานั่นเอง มือเรียวไล้ลูบที่ปลายเท้า คลึงนวดฝ่าเท้าอย่างอ่อนโยนทว่าเปี่ยมด้วยน้ำหนักจนรู้สึกถึงแรงกด เสียงลมหายใจของชายหนุ่มหน้าตาดีดังขึ้นมาตอนที่เธอเริ่มไล่มือขึ้นมาช้าๆ จนถึงหัวเข่า ต้นขา แล้วใกล้ลำควยของอีกฝ่ายมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งสัมผัสที่ต้นขาช่วงที่ใกล้กับท้องน้อยเท่าไหร่ ดูท่าว่าลมหายใจของอีกฝ่ายจะยิ่งแปรปรวนมากขึ้นเท่านั้น แถมผ้าที่ชูชันขึ้นมาก็ขยับขึ้นลงราวกับว่าลำควยดุ้นนั้นกระดกตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดสาวน้อยข้างบ้านหีชมพู จนน้ำควยเต็มรูเพราะแตกใน มาเย็ดหนูใหม่นะคะพี่ เรื่องเสียวมันอยู่ในชีวิตของคนทุกๆ คนอยู่แล้ว ผมรู้ว่ามันจะเป็นแบบนั้น แม้ว่าเธอจะอายุแค่เพียง 14-15 แต่ความปรารถนาที่จะโดนเย็ดมันก็ต้องมีแล้ว เด็กสมัยนี้ไวไฟจะตายไป นั่นเลนทำให้ผมไม่คิดอะไรมากที่จะอ่อยเด็กน้อยข้างบ้านที่ชื่อว่าน้องวุ้น เธอเป็นเด็ก ม.3 ที่ชอบแอบมองผมอยู่บ่อยๆ แล้วชอบเอาขนมมาฝาก ก่อนจะถามวิธีการลดน้ำหนักจากผม พอผมบอกว่าให้เลิกกินอะไรที่เอามาให้ทั้งหมดก็โดนบอกกลับมาว่าทำไม่ได้ แต่เธอกลับบอกว่าผมหุ่นดี ขอดูหุ่นของผมบ่อยๆ ผมเองก็รู้ว่าเธอชอบมองเลยค่อยๆ ใส่เสื้อผ้าที่มันรัดรูปมากขึ้น ก่อนที่จะออกมาทำกิจกรรมที่ข้างบ้านอยู่ตลอดเวลา จนทำให้วันหนึ่งที่พ่อแม่ของเธอนั้นไม่อยู่บ้าน เธอก็มาเกาะขอบรั้วแล้วบอกว่าวันนี้ขอดูหุ่นหน่อย ถอดเสื้อให้ดูกล้ามท้องหน่อย ผมเลยบอกกับเธอไปว่าทำแบบนี้แม่ไม่ว่าเธอ เธอยิ้มทะเล้น สีหน้าแป้นแล้นแล้วบอกกับผมว่าพ่อแม่ไม่อยู่ไม่ต้องห่วง ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว อยากสวิง..เลยชวนเพื่อนกับแฟนเพื่อน มาสวิง สวัสดีค่ะ เราปอนะคะ ที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว คือ หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อน ทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่า ทำเพราะแฟนอยากสวิง แต่ตอนนี้ปอทำ เพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้วเดือนนึงค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมา เล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟัง เค้าก็เลยอยากลองสวิงบ้าง แต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะ ปอเลยบอกเพื่อนว่า ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะคะ สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโอว่า อยากจะเอาปอไหม แล้วถ้าโอบอกว่าอยาก เดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง หลังจากนั้น…