รองมุก ทั้งเสียวทั้งแสบทั้งมันส์

e0b8a3e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b8e0b881 e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8aae0b89a 64fc88041217a

เรื่องเสียว รองมุก ทั้งเสียวทั้งแสบทั้งมันส์

เริ่มเรื่องเลยนะคะ ชื่อ ออยค่ะ คือว่าออยกับแฟนเนี่ยต่างคนต่างทำงานอาทิตย์นึงก็จะได้เจอกันแค่วันเดียวคือ วันเสาร์ ปกติเราก็จะนัดกันไปเอาบ่อยๆอยู่แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ เป็นอีกวันนึง ออยก็นัดกันให้แฟนไปรับที่บ้านแล้วไปที่โรงแรมกัน พอไปถึงแฟนเค้าก็บอกออยว่าวันนี้จะจัดหนัก เอาให้หีระบมไปเลย แฟนออยเค้าแอบไปเอา ”คามากร้า” แบบเจลมากินน่ะคะ เลยทำให้เค้าคึกแล้วก็อึดมากๆ พอเข้าห้องไปเสร็จเค้าก็พาออยไปนอนบนเตียง แล้วก็เอาปากประกบจูบกับออยทันที มือของแฟนออยก็เริ่มลูบคลำมาที่นม แฟนออยบี้หัวนมเบาๆ จนออยพอเริ่มเกิดอารมณ์ ก็ครางออกมาเบาๆพอแฟนออย เห็นออยพอมีอารมณ์แล้วก็เลื่อนปากลงมาดูดงับหัวนม จนออยเสียวไปหมด มือเค้าก็ลูบๆ บี้ๆ ตรงเม็ดเสียวออย จนน้ำออยเริ่มเยิ้ม แล้วแฟนออยก็ค่อยๆ เลื้อยนิ้วลงไปในรูออย เริ่มชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ จนแรงขึ้น ออยก็ได้แต่บิดเอว ส่ายไปมา ปากก็ครางไม่หยุด อ๊าส์ มันเสียวมากจริงๆคะ
อาจจะเป็นเพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้โดนมาเกือบเดือนด้วยก็ได้ แฟนออยก็ใช้นิ้วกับออยนานพอสมควรจนน้ำนี้เอ่อล้นรูหีไปหมดเค้า เลยเปลี่ยนท่าเป็นเอาควยของเค้ามาจ่อที่ปากออยคะ ด้วยความที่ออยอยากเอาคืน ออยก็เลยจัดการอมควยเค้า ค่อยๆ เอาลิ้นเลียที่หัว เลยลงไปที่ไข่ แล้วจัดการอมหัวควยของเค้าออยทั้งดูดทั้งเม้มอย่างเต็มที่ จนแฟนออยต้องครางออกมาดังซี๊ดๆ เลยละคะ
ออยอมควยอยู่ได้ไม่นาน แฟนออยก็ดันตัวออยนอนลง แล้วก็เอาถุงยางมาใส่ที่หัวควย พอรูดมาได้ไม่ถึงกลางลำแฟนออยก็เอาเม็ดมุกมาวางลงไป ออยเห็นแบบนั้นก็พยายามจะขัด เพราะกลัวว่าถุงยางจะขาดแล้วก็กลัวจะเจ็บด้วย

แต่แฟนออยบอกว่า ไม่เป็นไรหรอกน่า รับรองที่รักต้องเสียวสุดๆ แน่นอน ไอ้เราก็อยากลองอยู่เหมือนกันก็เลยปล่อยเลยตามเลยแฟน ออยก็จับขาออยกางออก แล้วเอาหัวควยถูๆ กับเม็ดเสียวของออย ก่อนจะจ่อที่ปากรูแล้วดันเข้ามาเบาๆ พอแฟนออยดันเข้ามาจนถึงตรงเม็ดมุกออยสะดุ้งเลยคะ มันเจ็บๆ คันๆ เสียวๆบอกไม่ถูกแฟนออยก็ซอยอยู่สักพัก ยอมรับเลยค่ะว่าเย็ดกันคราวนี้มันส์สุดๆ เพราะมุกบวกกับฤทธิ์ยาที่แฟนออยกินไปทำให้เค้าคึกมากๆ ออยเสียวหีจนต้องครางออกมาไม่หยุด อ๊าส์ เสียวจังเลยที่รักที่รักเสียว เหรอ งั้นเดียวผัวจะซอยให้ที่รักเสียวหีจนน้ำทะลักไปเลย แฟนออยก็จัดการซอยออยแรงขึ้น เสียงครางของออยก็ดังขึ้นๆ อ๊าๆ ที่รักเค้าจะเสร็จแล้ว แรงๆเลยค่ะที่รัก แฟนออยก็เลยกระเด้าอย่างแรง ระหว่างเสียวไปออยก็กลัวถุงยางจะขาดไปด้วย แต่ตอนนี้ความเสียวมันครอบงำมากกว่า

พอใกล้จะเสร็จออยก็เด้งรับแฟนก่อน ที่จะตอดควยแฟนไปหลายที หีที่รักนีทั้งตอดทั้งดูดดีจัง สงสัยไม่เจอควยนานแบบนี้ต้องเอาให้เข็ด แฟนออยบ่นได้แค่นี้ก็จับออยนอนคว่ำท่าหมา ออยต้องสะดุ้งอีกครั้งค่ะ เพราะเม็ดมุกมันเปลี่ยนมาครูดที่รูหีอีกด้าน ซึ่งเจ็บยิ่งกว่าอีก โอ้ย..ซี้ดที่รักเมียเจ็บหีจัง
แฟนออยได้ยินแบบนั้นก็เลยก้มลงมาแล้วจับออย หันหน้าไปดูดปากกับเค้าอีกครั้ง มือเค้าก็ขย้ำบี้ที่หัวนมของออย จนออยเสียวมากกว่าเดิมอีก พอแฟนออยเห็นว่าออยเสียวได้ที่แล้ว ก็จัดการสาวลำควยเข้ามาในรูหีออย แล้วซอยอัดเข้ามาอย่างแรง ซี๊ดด…..ที่รักขาเมียเสียวหีจัง ด้วยความแรงที่แฟนออยอัดกระแทกหี บวกกับเม็ดมุกที่ครูดอยู่ในรูหีออยทำให้ออย เสร็จไปอีกที โอ้ยย….ผัวจ๋าเมียจะเสร็จอีกแล้ว แฟนออยก็กระแทกไม่ยั้งดัง ตั่บๆๆๆๆ จนหีออยตอดตุบๆ แฟนออยถึงหยุดกระแทก แล้วจับออยมายืนที่ปลายเตียง แล้วก็ยัดควยเข้ามา เราก็เลยเย็ดกันอยู่ในท่ายืน โอ้ยเมียจ๋าผัวเสียวควยจัง เมียเสียวไม๊เสียสิคะ เมียเสียวหีมากๆเลย

แฟนออยก็อัดกระแทกควยกับมุกเข้ารูหีออยไม่ยั้ง พอโดนนานๆ เข้า แฟนออยก็ไม่ยอมเสร็จซะทีจนหีออยเริ่มระบมไปหมดแล้วแฟนออยเลยขอให้ออย ขึ้นขย่ม ออยก็เลยขึ้นไปคร่อมบนตัวแฟน จับหัวควยจ่อที่รูหีออยแล้วค่อยๆยัดเข้าไป จนควยของแฟนออยผลุบหายไปหมด ออยก็ค่อยๆ โยกเอวเบาๆ จนเร็วขึ้นๆๆ โอ้ยๆๆ ผัวขาเสียวๆๆ แฟนออยก็เลยเอามือเอื้อมมาขยำนมออยก็ยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ ออยซอยอยู่ซักพัก จนเสร็จไปอีกรอบแต่แฟนออยยังไม่ยอมเสร็จค่ะ จนถุงยางมันไม่มีสารหล่อลื่นก็เลยต้องถอดออก ออยก็แอบเสียดายมุกเหมือนกัน

แต่แฟนออยก็ไม่ได้ทำให้เสียวน้อยลงเลยค่ะแฟนจับออยนอนคว่ำบนที่นอน แล้วค่อยๆ ยัดควยเข้ามาในหีอีกครั้ง ตอนที่แฟนออยถอดถุงยางออกออยเห็นหัวควยของแฟนออยแดงไปหมดเลยคะ หีออยก็ระบมมากๆ เลย พอแฟนออยยัดควยเข้ามาได้ก็จัดการซอยดัง พั่บๆๆๆ ออยกับแฟนก็สลับกันคราง อ๊าๆๆ สักพักแฟนออยก็ครางลั่น โอ้ยๆ ใกล้เสร็จแล้วเมียจ๋า แฟนออยจัดการซอยในรูหีออยอย่างแรงตั่บๆๆๆๆๆ ก่อนจะชักออกมาแล้วพ่นน้ำบนหลังออย ออยถึงกลับสะดุ้งเลยค่ะ เพราะน้ำมันร้อนมาก สรุปเราใช้เวลาเย็ดกัน 1 ชม.กว่าๆ กว่าแฟนจะเสร็จ หีออยก็ระบมไปเลยล่ะคะ แต่ไม่เข็ดหรอก คราวหน้าเอาใหม่ ทีนี้จะเอามุขหลายๆ เม็ดไปเลย ชักติดใจแล้วล่ะ แล้วคราวหน้าจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ ช่วยเม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ ^^

Recommendations

เรื่องเสียว เมียโดนรุมเย็ดในแค้มก่อสร้าง  เมียผมเคยออกรอบเย็ดมา ที่ผมรู้และอนุญาต 12 คน ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา บางคนก็หลายครั้ง แต่ที่เขาไม่บอกหรือผมไม่รู้นะ ไม่สามารถบอกได้ แต่ผมไม่ถือหรอกเพราะผมเองทำให้เธอไม่ไหวจริงๆ เรื่องสุขภาพและการหลั่งเร็ว ก็เลยให้เธอออกไปหามีความสุข โดยมีผมไปด้วยบ้าง หรือไม่ก็ให้เธอถ่ายรูปมาให้ดูบ้าง คลิปบ้าง ก็มีเก่งๆหลายคนครับที่ทำให้เมียผมร้องไม่หยุดเลย แต่เมื่อเดือน ก.ค.63 เมียขอไปเย็ดกับคู่ขาเขา ซึ่งคนนี้เคยไปแล้วครั้งหนึ่งเมียบอกอันไม่ใหญ่มากหรอกเท่าๆ ของผม ผมก็เลยให้ไปอีก แต่ครั้งนี้ขอให้ถ่ายคลิปมาให้ดูและตอนเย็ดเปิดโทรศัพท์ด้วย พอได้เวลาเมียยิงเบอร์มาผมโทรกลับก็ได้ยินเมียร้องครางๆ อย่างสุดๆ พร้อมด้วยเสียงกระแทกอย่าง หนักหน่วงผมดูนาฬิกาเมียผมโดนกระแทกแบบไม่หยุดเลย…

 เรื่องเสียว “ซี๊ดดด ที่รัก” เมียรักยอดโสเภณี ก่อนผมจะมีเมียถึงทุกวันนี้ ผมจะเล่าเรื่องราวของการพบกันระหว่างผมกับเมียผม น้องตุ้ย เธอเป็นเมียผม อายุตอนนั้นนั้นเพียงแค่ 23-24 เธอเป็นคนฝั่งลาวทำงานเป็นกระหรี่อยู่ซ่องแถบชายแดนแม่น้ำโขง วันนั้นผมใส่เสื้อลายดอกตัวเก่งกับบักโด๋ยเพื่อนคู่หูนั่งแดกเหล้ากัน แอลกอฮอล์เข้าไปหล่อเลี้ยงควยได้หน่อยเกิดเงี่ยน ว่าแล้วมองตากันกับเพื่อนก็รู้ใจ บึ่งรถกระบะ เลี้ยวเข้าร้านอาหาร แสงไฟสลัวๆสีส้ม สีแดง เหลือง เขียวสลับสีกันไปล่อแมงดาดีจริง ๆ ผม กับเพื่อนเข้านั่งในร้านส่งเบียร์ลีโอ 2 ขวด นั่งจิบสายตากวาดมองยังผู้หญิงนับสิบ บ้างก็เคยขึ้นห้องกับผมแล้ว บ้างก็มาใหม่แต่เก่ามาจากที่อื่น ผมชายตาไปเรื่อยจิบเบียร์ไปด้วย ไม่ต้องเร่งรีบหีมาลอยอยู่ตรงหน้าเป็นสิบเลือกเย็ดตาม…

เรื่องเสียว ร่านรักเริงสวาท เกือบ 10 ปีแล้วที่เรายังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขื่นขม ชีวิตความรักระหว่างเรากับนุชแฟนคนแรกที่เรารักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษาจนจบออกมาทำงานทั้งคู่ นุชเป็นรุ่นน้องเราสองปีผิวเข้ม มีขนแขน ขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามเสป๊ก ฝรั่งเลยละ แต่นิสัยขี้งอน เอาแต่ใจเวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆ แล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าเรา เราต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับ แขนมั่ง ทีแรกนุชก็ทำตาดุใส่เรา พอทะเลาะกันบ่อย เราก็ได้จับ อวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆ เข้าไปทุกที จับเอว มั่ง จับสะโพก มั่ง กอด…

เรื่องเสียว เรื่องจริงสวิง สุดมันส์ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ พี่เอก และ พี่แจ๋ม มากครับที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของเราทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อนๆ สมาชิกได้อ่าน ผมชื่อ เวียร์ ได้มีโอกาสเจอพี่ทั้งสองมาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่แจ๋มเฉพาะภายนอกเท่านั้น เพื่อยั่วให้พี่เอกเงี่ยนมากๆ แล้วค่อยมาเย็ดพี่แจ๋ม ส่วนผมก็เล้าโลม ภายนอกพี่แจ๋ม หลังจากวันนั้นมาพี่เอกกับพี่แจ๋มเกิดอยากจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่เอกได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำอย่างไร ผมก็ได้วางแผนกับพี่เอกครับ ว่าจะทำอย่างไรให้พี่แจ๋มเงี่ยนมากๆ ก่อน แล้วถึงจะรุมเย็ดพี่แจ๋มได้ ก่อนอื่นต้อง ขอ บอกก่อนนะครับว่าพี่เอกเป็นคนชอบที่อยากจะให้พี่แจ๋มถูกคนอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่เอกถึงจะมารุมเย็ดทีหลัง แต่ติดที่ว่าพี่แจ๋มยังไม่เคยครับ และหลังจากที่พี่แจ๋มได้สวิงกับผมมาแล้วสองครั้งครับ โดยที่ผมไม่ได้เย็ดกับพี่แจ๋ม…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยลักหลับ แต่ตื่นมาทัน แต่ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็เลยเต็มใจ ฉันเองรู้สึกยินดีมากจริงๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นแต่งงานมีครอบครัวเสียที เพราะว่าฉันเองก็อยากที่จะเห็นเธอนั้นเป็นฝั่งเป็นฝาบ้างเหมือนกัน ชีวิตของเราเลยกูเหมือนว่าจะต่างกันออกไปพอประมาณ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรเลยที่ฉันนั้นจะต้องไปสนิทกับเธอที่ควรจะสร้างครอบครัวของเธอได้อย่างที่จะสมบูรณ์ที่สุด แต่ว่าเพราะการงานที่ฉันนั้นจะต้องหาทำ ในวันที่ตัวเองเริ่มเติบโต มันทำให้ฉันนั้นต้องไปทำงานในเมืองกรุง แต่การเริ่มต้นชีวิตที่นี่มันยากเหลือเกิน เพราะว่าฉันนั้นไม่สามารถมีอะไรที่เหมือนคนอื่นได้ ทั้งบ้าน ทั้งของใช้ สุดท้ายก็เลยต้องมาขออาศัยอยู่กับพี่สาวของตัวเองนั้นแหละ และเพราะการมาอย่างกะทันหันของฉัน มันเลยกลายเป็นว่าพี่สาวไม่ได้เตรียมห้องนอนให้ฉันเอาไว้เลย มันยังเป็นห้องเก็บของอยู่ เธอเลยบอกว่า ถ้าไม่รังเกียจนอนด้วยกันก่อน สามสี่วันจะรีบมาทำความสะอาดห้องอีกห้องได้ ฉันเองก็เลยไม่ได้ติดขัดอะไร แต่บอกตรงๆ ว่าสายตาของพี่เขยที่ชอบมอบฉันบ่อยๆ มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ จริงๆ มันเป็นแววตาของคนที่รู้สึกอะไรสักอย่างมากกว่าที่จะเป็นเพียงคนในครอบครัว หรือว่าเป็นดองกัน…

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น “ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ” “พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา” “แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ” “ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม” หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที…

เรื่องเสียว เด็ก 13 ถูกคนแก่ 50 ข่มขืน “ลุงทำอะไร หนูเจ็บ” หนูเป็นเด็กอายุ 13 ขวบ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเสียว แต่เป็นเพราะถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน เริ่มต้นเรื่องที่พ่อและแม่ของหนูแยกทางกันได้ไม่ถึง 1 ปี ในตอนแรกพ่อให้เลือกว่าจะอยู่กับใคร หนูเลือกที่จะอยู่กับแม่เพราะเป็นผู้หญิงอย่างน้อยถ้าหนูอยู่ที่นี่ก็น่าจะช่วยดูแลแม่ได้ ต่อมาไม่นานแม่ของหนูมักจะบ่นอยู่เสมอว่าเหนื่อยจากการทำงานและคิดถึงพ่อ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาพ่อไม่เคยโผล่หน้ามาหาแม่เลย จะมาก็แค่มาหาหนูที่โรงเรียนกับเมียใหม่และก่อนกลับทุกครั้งพ่อก็จะทิ้งเงินค่าขนมไว้ให้เสมอ หลายครั้งที่หนูแอบเห็นแม่ช่วยตัวเองด้วยแตงกวาลูกใหญ่กับถุงยางอนามัยที่สวมเอาไว้ให้มันลื่น ทั้งหมดที่แม่ทำนั้นหนูรู้จักดีเพราะที่โรงเรียนก็มีสอนและก็มีแอบเปิดดูหนังโป๊กับเพื่อนบ้างที่โรงเรียน หลายครั้งที่หนูแอบดูหนูอยากรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกแบบไหนกับการที่แม่ยัดแตงกวาเขาไปในหีของตัวเอง แม่ทั้งบีบนม และยัดมันอย่างเร็ว หนูอยากรู้ว่ามันเจ็บมั้ยเพราะเห็นแม่ร้องราวกับว่ามันเจ็บปวดมากแต่ก็ไม่เข้าใจว่าแม่จะทำร้ายตัวเองไปทำไม ตกเย็นวันนั้นหลังจากที่แม่ออกไปเซเว่น แม่ก็กลับมาพร้อมกับคุณลุงคนหนึ่งซึ่งอายุมากกว่าสิบกว่าปี หนูไม่เข้าใจว่าเขาคือใคร…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่โดนหลายควย แพรวาเคยคิดเสมอ ว่าเธอนั้นสามารถคงสติของเธอเอาไว้ได้ ไม่ว่าเธอจะดื่ม จะเมาแค่ไหน เพราะเธอรู้ดี สำหรับผู้หญิงที่กินและเที่ยวเพียงลำพังกลางคืนอย่างเธอนั้น ต้องระวังผู้ชายที่เข้ามามุ่งหมายเพียงเรื่องเสียวจากเธอ ไม่มีอะไรนอกจากนี้ และมันจะคงเป็นแบบนี้ต่อไป ในเมื่อสถานที่แห่งนี้ถูกเรียกว่าอโคจร ไม่มีใครตามหารักแท้ในที่แบบนี้กันหรอก แต่เธอยังไม่ต้องการอะไรแบบนั้นใน่วงเวลานี้ เธอเพียงปรารถนาแค่เหล้าเพียว ๆ ที่ซดเข้าร่างกายให้เร่าร้อนเท่านั้น และไม่ว่าใครจะเข้ามาหาเธอ ชนแก้ว ซื้อเครื่องดื่มให้ เธอจะรู้ลิมิตของเธอเสมอ แต่เธอไม่สามารู้เลยว่าฤทธิ์ของยาเสียสาวมันเอาชนะความสามารถในการคุมสติของเธอได้อย่างง่ายดาย มากกว่าที่เธอนั้นคาดคิดเสียอีก ครึ่งชั่วโมงหลังจากที่เธอได้รับยาเสียสาวเข้าไป ผู้ชายหลายคนมองเธอตาเป็นมัน นั่นคือแผน นี่ไม่ใช่แค่เรื่องเสียวธรรมดา แต่มันคือเรื่องสวิงที่พวกนี้ถนัดอยู่แล้ว หาเป้าหมายที่สวย น่ารัก…

เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน…