ทะเลหัวหิน โดนเสียว ครั้งแรกของทรายค่ะ

e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b8b4e0b899 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989 64fc87ee34028

เรื่องเสียว ทะเลหัวหิน โดนเสียว ครั้งแรกของทรายค่ะ

สวัสดีค่ะ หนูชื่อทรายนะคะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อเเห่งหนึ่งใน ก ท ม . ตอนนี้อยู่ปี 2 ค่ะ เรื่องนี้ เพิ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ คืนวันที่ 24 ธันวาปีก่อน เอได้ไปเที่ยวงานคริสต์มาสกับเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย หลังจากไปเที่ยวมา ก็ไปนั่งร้านเหล้าเพื่อชีวิตกันต่อ เพราะมีเพื่อนๆ ในกลุ่มนัดแฟนเค้าเอาไว้ที่นั่น พวกเราก็เลยไปต่อกัน ที่นั่น พอไปถึงปรากฏว่าเป็นเพื่อนผู้ชายหมดเลยที่เจอ ก็มีคนหนึ่งในกลุ่มนั้นมาจีบทรายค่ะ โดยปกติแล้วตัวทรายเองก็มีคนมาจีบ อยู่เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะไม่ค่อยถูกใจ (บอกตรงๆ เลยนะคะ) เพราะส่วนใหญ่ที่เข้ามาจีบ ก็จะเกร็งๆ กัน เพราะทรายมีคนมาจีบค่อนข้างเยอะ แต่คนนี้ไม่มีฟอร์มเลย คุยสนุกสนานมาก หลังจากวันนั้นเขาก็โทรมาอีกเพียง 2 ครั้ง คุยกันไม่กี่นาทีก็วาง เหมือนว่าเขามีแฟนอยู่แล้วและต้องรีบไปโทรหา จนถึงวันปีใหม่ ทรายได้ไป”เที่ยวหัวหิน”กับพ่อแม่ 3 คน เพราะทรายเป็นลูกสาวคนเดียว

เราเข้าพักโรงแรมกันพ่อกับแม่นอนคนละห้องกับทราย โดยเปิดให้อีกห้องห่างไปประมาณ 6-7 ห้อง เพราะจองติดกันไม่ได้เนื่องจากมีคนมาเที่ยวเยอะในช่วงนั้น ทรายไปค้าง 2 คืนค่ะ ในคืนวันที่ 31 ทรายก็ออกมา เดินเล่นกับพ่อแม่ที่ริมหาด มีอยู่ช่วงหนึ่งทรายขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างเดินไปก็มีเสียงทักทราย พอหันไปก็เป็นเอก ”คือคนที่มาจีบค่ะ” ทรายก็ตกใจมากที่เจอเขา เขามากับพ่อเหมือนกันแต่พักที่โรงแรมอื่น นี่มาเดิน เล่นเฉยๆ เขาชวนไปเที่ยวด้วยกันตอนกลางคืน ซึ่งเขานัดเพื่อนๆไว้ ทีแรกทรายก็ไม่กล้าไป แต่เขาบอกว่ามี เพื่อนผู้หญิงไปด้วยหลายคน ทรายก็เลยกล้าไปและก็ไม่อยากนั่งเบื่ออยู่ในโรงแรมด้วย และดูเขาก็ไม่ใช่ผู้ชายร้าย แต่บอกกับเขา ว่าต้องให้เพื่อนผู้หญิงมาขอพ่อกับแม่ให้ โดยต้องแกล้งทำเป็นเพื่อนสนิทที่มหาวิทยาลัย พอกลางคืนก็เป็นไปตามที่ตกลง ทรายก็ได้ออกมาเที่ยว เขาแนะนำเพื่อนให้รู้จักทุกคน ซึ่งก็เป็นกันเองมากๆ สนุกมาก เราเคาท์ดาวน์ด้วยกันที่นั่น ขากลับเอกเป็น คนขับรถมาส่งทรายคนเดียว แต่ดูท่าทางเขาเมา ทรายจึงให้เขาแวะพักที่ปั๊มข้างทาง

เราจึงได้คุยกันในรถโดยเขาไม่ได้แต๊ะอั๋ง อะไรทรายเลย แต่เมื่อขับมาต่อตอนที่ทรายลง เขาเอาจมูกมาหอมแก้มทรายทีหนึ่ง ซึ่งทรายก็รู้สึกเขินๆ ค่ะ สงสัยเพราะชอบเขาอยู่ด้วย แล้วเขาก็บอกไว้กลับกรุงเทพฯ จะโทรไปคุยด้วยวันรุ่งขึ้น ทรายก็รู้สึกว่าอยากคุยกับเขา แต่ต้องรอกลับกรุงเทพฯ ก่อน หลังจากอยู่กับพ่อแม่ทั้งวัน ในช่วงเย็นทรายได้ ออกไปว่ายน้ำที่สระคนเดียว เพราะพ่อกับแม่จะไปกินข้าวเย็นกับเพื่อนๆ เขา เป็นชุดว่ายน้ำวันพีซตัวใหม่เลยอยากลองใส่ สวยแต่ออกจะโป๊หน่อยๆ หลังจากทรายว่ายอยู่พักหนึ่ง พอขึ้นจากสระทรายก็ต้อง งง เพราะเอกมายืน รออยู่ เขาบอกว่าอยากเจอเลยมาหา โทรเข้ามือถือทรายก็ไม่มีคนรับเพราะเอาไว้บนห้อง เลยเดินมาหาดู เจอตั้งนานแล้วแต่ไม่ทัก เพราะกลัวทรายเขินแล้วไม่ว่ายต่อ พอทรายจะกลับเขาก็ขอเดินไปส่งเพื่อรอชวนทรายไปทานข้าวเย็นด้วย ทรายตอบก็ได้ๆ ทรายหยิบกางเกง ขาสั้นมาใส่ทับชุดว่ายน้ำ แล้วเช็ดตัวหมาดๆ จากนั้นจึงเดินกลับห้อง พอถึงห้องเขาก็เข้ามานั่งรอ แล้วเอกก็ชมว่าชุดสวยดีนะ อยากเห็นชัดๆ จัง เมื่อกี๊อยู่ในสระไม่ค่อยเห็นเลย พูดทีเล่นทีจริงเพราะเราเป็นกันเองมาก

แล้วเขาก็เอาหน้ามาใกล้แล้วบอก ว่าอยากหอมทรายอีกจัง ทรายก็เขิน จนเขาเดินเข้ามาหอมแก้มจริงๆ ทรายก็ยืนนิ่งเลย จากนั้นเขาพยายามที่จะจูบทราย ทรายก็ปัดๆ จนเอกเข้า มาไซ้คอทรายทรายก็ตัวอ่อนเลย จากนั้นปากเอกก็ไปเม้มที่หูของทราย แล้วเขาพยายามดันทรายล้มมาบนเตียง ทรายก็พยายามปัดป้อง แต่ก็ อ่อนแรงเหลือเกิน เขาค่อยๆ เอามือมาเค้นหน้าอกของทรายข้างนอกชุด ทรายรู้สึกหวิวๆ มากค่ะ อีกมือของเอกก็พยายามดึงกางเกง ขาสั้นของทรายลงจนหลุดลงกองอยู่กับพื้น ตอนนี้ทรายเหลือเพียงชุดว่ายน้ำที่บังร่างทรายเท่านั้น เอกได้ไซ้ต่ำลงมาเรื่อยๆ จนถึงหน้าอก เขาก็ค่อยๆ เอานิ้วเกี่ยวสายคาดไหล่ลงมาเพื่อให้อกของทรายอยู่ตรงหน้าเขา เขาใช้ลิ้นของเขาทั้งดูดและเม้ม จนทรายครางแบบ เสียวมาก เท่านั้นยังไม่พอ อีกมือยังได้ลูบขาอ่อนของทรายไปมาขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วเอกก็สอดมือไปตรงหว่างขาของทราย แล้วเอามือ ลูบและเขี่ยตรงนั้นอยู่ตลอดเวลา ถึงตอนนี้ทรายหมดแรงแล้ว ตัวอ่อนไปหมด ได้แต่ครางอย่างเดียว ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ เจอทีก็ไม่ทันตั้งตัวเลย ทรายได้แต่แอ่นทั้งอกและข้างล่างรับปากกับมือเขาอย่างเดียว

เขาค่อยๆ เลื่อนปากลงมาจนถึงตรงนั้น จากนั้นเขาจึงใช้ลิ้นตวัดตรงนั้น จนทรายห้ามสะโพกตัวเองไม่ไหวอีกแล้ว ต้องปล่อยมันไปตามที่เป็น ทีแรกก็อายมากแต่ก็ ไม่ไหวจริงๆ สักพักเขาจึงค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกแล้วก็ชุดของทรายด้วย เอกค่อยๆ สอดใส่ของเขาเข้ามา ตอนแรกก็เจ็บ แต่มีความชื้นที่เอกทำไว้ให้เมื่อกี๊อยู่มากมาย ทำให้มันเข้าไปได้โดยเจ็บอยู่แป๊บเดียว แล้วเอกก็ค่อยๆ เคลื่อนไหวสะโพกเขาไปมา ทรายบอกได้ว่ามันเป็นอะไรที่ทรายเสียวมากๆ เพราะไม่เคยจริงๆ ทรายได้แต่คราง ทุกๆ ครั้งที่เขาเลื่อนสะโพกเข้าออกไปมา ผ้าคลุมที่นอนงี้โดนทรายดึงจนหลุดหมด สักพักเขาก็พยายามดึงตัวทรายขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวเขา ทรายก็ทำไม่เป็นแล้วก็อายมากๆ ด้วย เขาจึง ค่อยๆ เด้งก้นของเขาขึ้นลง ทรายก็พอจะรู้ว่าต้องทำไง แต่ก็ยังอายอยู่ เอกเลยขยับก้นของเขาอยู่สักพักจนทรายก็เริ่มขยับตามบ้าง ทีนี้เขาหยุด ทรายเลยต้องส่ายไปมาเองเลย บอกตรงๆ เลยว่าไม่เคยรู้สึกมีความสุขอย่างนี้มาก่อน จากนั้นทรายก็ทำอยู่อย่างนั้น โดยรู้สึกไม่อยากหยุดเลย รู้สึกแต่ว่าเสียวสุดๆ และตัวทรายเองก็เกร็งมา 2 ครั้งแล้ว แล้วเขาก็เปลี่ยนมาเป็นท่าที่ให้ทรายทำท่า เหมือนหมา แล้วเข้าทางข้างหลัง ทรายก็เขินๆ แต่มันก็ถึงขั้นนี้แล้ว ทรายก็ชอบเขาด้วยเลยเป็นไงก็เป็นกัน ทรายได้แต่เสียวและคราง อย่างเดียว จนเขาพ่นน้ำออกมาเลอะหลังทรายเต็มไปหมด หลังจากนั้นเราก็นั่งคุยกัน ทรายขอตัวไปห้องน้ำแล้วเดินออกมานั่งเงียบ เขาก็เข้ามาบอกว่าเขาชอบทรายมาก แต่อดใจไม่ไหวจริงๆ ตกลงว่าเราจะเป็นแฟนกันโดยเขาก็กลับไปเรียนต่อ กลับมาปีละครั้ง จนถึงปีนี้เขากลับมาแล้ว แต่เพิ่งโทรมาหาทรายเพียงครั้งเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบผู้หญิงที่มีอายุ..วางแผนข่มขืนแม่ เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว เต้นท์ทหาร สุดเสียว ”วันนี้กูจะให้มึงมีผัวรวดเดียว 6 คน” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพจะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรีอารียาหรือหมวดป็อบ ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคูณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรีอารียา ขอฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกท่านด้วย”…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แค่เข้ามาในห้องหนูแล้วควยใหญ่ก็ได้เย็ด คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันทรมานจริงๆ นะคะ ผู้หญิงเองก็ชอบเรื่องเสียวเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าจะต้องรอผู้ชายเริ่มหรือว่าเสนอ การเย็ดกันมันต้องเงี่ยนทั้งสองคน แล้วทำไมหนูจะเงี่ยนก่อนบ้างไม่ได้ล่ะ ? นั่นเลยทำให้ในวันนี้ หนูเองก็เลยมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังกันค่ะ มันเป็นความเสียวที่ติดใจมากๆ เลยทีเดียว หนูชื่อว่าน้ำส้ม ตอนนี้หนูเรียนชั้น ม.2 ค่ะ อายุ 14 ปีเอง แต่ก็ไม่แปลกใช่ไหม เพราะว่าทุกๆ คนมันต้องเงี่ยนอยู่แล้ว สมัยนี้เราสามารถหาดูหนังปีได้ง่ายๆ ไม่ยากเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้หนูเองชอบที่จะโดนเย็ด และโดนเพื่อนในห้องเปิดซิงตั้งแต่ตอนอยู่มอหนึ่งแล้ว แต่เราไม่ได้เป็นอะไรนะคะ…

 เรื่องเสียว เสียว..เล่นน้องตอนหลับ สวัสดีครับครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิม อายุ16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13ปี น้องเจน อายุ11 ปี บ้านผมมีสามห้องนอน มีห้องพ่อแม่ ห้องพี่พิม ห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คนละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช้ใครที่ไหนก็น้องเจนของผมเองละครับผมไม่เคยฝันว่าจะ มีวันนี้เลย น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน ผมกับเจนจะสนิดกันมากอาจจะเพราะอายุเราไม่ห่างกันเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับผัวเพื่อนบ้าน ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละคะ เรื่องเสียวของฉันกับผัวพี่ข้างบ้านมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าฉันและเขาไม่ต่างคนต่างแพ้ใกล้ชิดทั้งคู่ มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยาก แต่เพราะว่าความชอบของเรานั้นเหมือนกัน เราชอบออกกำลังกายตอนเช้า ตี 5 เขาจะมาเจอฉันที่สวนกลางหมู่บ้านตลอด เพราะว่าเราจะมาวิ่งด้วยกัน จนกระทั่งหกโมงก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแต่งตัวทำงาน และระหว่างที่เราได้วิ่งด้วยกัน พูดคุยเรื่องความขอบที่มันตรงกันไปเสียหมดขนาดนั้นก็ทำให้ฉันและเขาเกิดความรู้สึกแสนประหลาดขึ้นมา จนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไร้ชื่อเรียกตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ หลังๆ เรากลับไม่ได้มาที่สวนเพื่อที่จะมาวิ่งด้วยกันหรอก แต่เป็นการมาเพื่อเจอกันเสียมากกว่า ซึ่งเราต่างรู้ว่าสิ่งที่เราทำนั้นมันหมายความว่าอะไร แต่ความเงี่ยนมันก็เกินต้านมากไปเสียหน่อย เช้าวันนี้ เส้นชัยของเราจึงไม่ใช่การวิ่ง 5 กิโลเมตร แต่เป็นการเปิดโรงแรมชั่วคราวเสียอย่างนั้น เราค่อยๆ เปิดใจเข้าหากัน ทำความรู้จักกันมานานแล้ว…

เรื่องเสียว แม่ โดนรุมอ้ารู ”อีกระหรี่นี่เย็ดมันส์ฉิบหายเลยว่ะ” ผมนั่งมองแม่โดนรุมเย็ดมานานจนทนไม่ไหวเลยไปยืนคร่อมอยู่ตรงหน้าแม่ผม เพื่อให้แม่อมควยให้ แม่ไม่รอช้ารีบคว้าควยเข้าปาก แล้วอมควยทันทีทั้งดูดทั้งอม จนผมเสียวไปทั้งตัวไอ้ยามคนล่างก็บีบนมแม่ผมปากก็ดูดเลียและกัดที่หัวนมแม่ผมควยก็กระเด้าใส่รูหีอย่างเมามัน ส่วนไอ้ยามคนข้างบนมันก็จกผมของแม่ผมแล้วดึงหัวขึ้น-ลงเพื่อให้อมควยของผมเร็วขึ้นและก็กระเด้าควยใส่รูตูดของแม่ผมอย่างไม่บันยะบันยังเราสี่คนร่วมกันเย็ดเซ็กส์หมู่แบบบังเอิญ..ในรถมีแต่เสียงร้องครางระงมมีทั้งความเสียวคละเคล้าปะปนกับความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความสุขของแม่ผม ผมกระเด้าควยเข้าปากแม่ในภาพ slow-motion มือซ้ายของผมจิกไปบนผมของแม่ผมแล้วกระเด้าควยเข้า-ออกประมาณ 8-9 ครั้ง น้ำควยผมก็แตกคาปากแม่ผมมันพุ่งเข้าไปในปากแม่ ที่อ้าปากรอไว้แล้วผมใช้มือขวากำลำควยของผมแล้วจัดการกระถอกลำควยเข้า-ออกแล้วจ่อหัวควยเข้าไปในปากแม่ น้ำควยของผมทุกหยดถูกฉีดเข้าไปในปาก จากนั้นแม่ผมก็กลืนกินมันลงคอจนหมดแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากไปรอบๆแล้วก็อ้าปากอมควยของผมต่ออีกตอนนี้ผมเสียวและเกร็งไปทั้งตัว แม่อมควยผมเข้าไปจนสุดลำคอจนถึงโคนลำควยแล้วดูดควยผมอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆคายออกมาทีละน้อย ?อืม..อ้า…ซี๊ดส์..น้ำควยของผัวยังหวาน..อร่อยเหมือนเดิม..ซี๊ดส์..อ้า….?ส่วนไอ้ยามทั้งสองพวกมันก็กระเด้าควยใส่รูหีรูตูด ?โอวว..ซี๊ดส์..อีกระหรี่นี่เย็ดมันฉิบหายเลยว่ะ..ซี๊ดส์…มึงนี่ท่าทางจะเงี่ยนมากนะ…โอวว..ซี๊ดส์..หีอีกระหรี่เย็ดมันจังโว้ย..มึงมันอีเหี้ย..มึงมันอีสัตว์…อีเหี้ย..อีกระหรี่..หีใหญ่..ซี๊ดส์…อูย…อีเหี้ย..มึงขมึบรูตูดให้กูหน่อย..กูเสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อีสัตว์…อีเหี้ย…ซี๊ดส์…มึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์..หีของมึงมันเหมาะกับควยของกูว่ะ..อีเหี้ย…?ไอ้ยามคนข้างบนพูดด่าแม่ผมอย่างดัง ยิ่งด่าแม่ก็ยิ่งมีอารมณ์ เหมือนมีอะไรมากระตุ้นต่อมรูหีให้ทำงาน?ซี๊ดส์…ไอ้เหี้ย..ไอ้สัตว์ยาม..พวกมึงเย็ดหีกูมันฉิบหายควยของพวกมึง..ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..และกลิ่นสาบควยของพวกมึงก็โครตเหม็นบรรลัย..ซี๊ดส์..กูชอบมาก..พวกมึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์…อาาา.โอวว..??พวกมึงด่ากูอีกซิ..กูชอบ..ด่ากูเลย..ไอ้สัตว์..ไอ้เดรฉาน..ไอ้แมงดาควยโครตเหม็น..พวกมึงเคยเย็ดหีแม่ของพวกมึงรึยัง..ซี๊ดส์..ถ้ายังทำไมพวกมึงไม่ลองดูล่ะ…รู้มั๊ย..ซี๊ดส์..หีแม่ของพวกมึง..ก็เย็ดมันส์เหมือนกับเย็ดหีของกูนี่แหละจนซี๊ดส์…อาา…โอววว…กระเด้าควยแรงๆอีกสิวะ..ไอ้สัตว์..พวกมึงมีแรงแค่นี้เหรอ..ซี๊ดส์…เย็ดหีกู…เย็ดรูตูดกู…เย็ดให้หีกูบานไปเลย..ซี๊ดส์..กูชอบ..อาาา.?ในที่สุดพวกมันก็กระเด้าควยเข้า- ออกอย่างแรงปากก็ด่าแม่ผมอยู่ตลอดเวลาว่า ?อีเหี้ย..อีสัตว์…อีกระหรี่…อีหีใหญ่…?ไอ้ยามคนข้างบนควยมันก็เย็ดไปเรื่อยๆปากมันก็ด่าแม่ผมหยาบคาย ส่วนมือของมันตอนนี้มันใช้มือมาตบหัวแม่ผม พร้อมทั้งจิกผมไปด้วยแม่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการเจ็บปวดออกมาแต่อย่างไรแถมยังทำให้แม่ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากไปกว่าเก่าซะด้วยซ้ำ…จนในที่สุดไอ้ยามทั้งสองก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีและรูตูดของแม่ผมพร้อมๆกันทั้งสองคนและตอนนี้แม่ผมก็กำลังถึงจุดสุดยอดน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับพวกมัน..เวลาผ่านไปซักพัก ต่างคนก็หมดสภาพ และหมดแรงกันไปตามๆ…

เรื่องเสียว โดนคนขับรถ เย่อจนของสงวนบวม ขอเริ่มเรื่องเลยก็แล้วกัน คือ บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวน และคนขับรถให้กับพ่อ และแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่า นายอาด (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่า ใบ้ ส่วนตัวของฉันเอง ก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตว่า ทั้งนายอาด และใบ้ เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊ง ที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูป และกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก…

เรื่องเสียว ครางลั่นป่า…แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…