กระจกห้องน้ำ เป็นเหตุ

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b888e0b881e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8 64fc87e99b4db

เรื่องเสียว กระจกห้องน้ำ เป็นเหตุ

ชื่อแตนค่ะ แตนอายุ 27 มีแฟนแล้วแต่แฟนแตนทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้แตนเลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าแตน 3 ปี ชื่อบิ๊ก มาสนใจแตนตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาแตนบ้าง เทคแคร์แตนตลอด จนแตนก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงแตนต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา แตนก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบแตน แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นต์สัญญา แตนก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกบิ๊กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าแตนมีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจแตน จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้แตนแล้ว ตอนแรกแตนก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่บิ๊กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ แตนก็เลยโอเค แต่มีข้อแม้ว่าบิ๊กต้องจองห้องใหม่ พอไปถึงโรงแรม ปรากฏว่า ห้องเต็มหมด เหลือห้องเดียวที่จองไว้ แตนก็โอเค แต่บิ๊กต้องนอนพื้นนะ พอเข้าไปในห้อง แตนก็รู้สึกเหนียวตัวอยากอาบน้ำ ก็เลยขอตัวไปอาบน้ำก่อน

ห้องน้ำจะเป็นกระจกฝ้าเต็มแผ่น โดยที่แตนไม่รู้เลยว่าห้องน้ำที่โรงแรมนี้ ถ้ามีไอร้อนของน้ำกระจกจะเป็นฝ้าแค่ข้างในแต่ข้างนอกสองเห็นชัดแจ๋ว ตอนแตนอาบน้ำก็เอาสบู่ถูตัวไปมา แล้วก็คิดว่า บิ๊กอยู่ข้างนอกจะรู้สึกอย่างไร ตอนนั้นแตนเริ่มมีอารมณ์เพราะกินเบียร์มาบ้าง พอแตนอาบน้ำเสร็จ นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนจิ๋วเดินออกมา บิ๊กก็บอกว่า แตนหุ่นดีมาก ทั้งขาวและอวบ ดูภายนอกไม่รู้เลยว่าหน้าอกแตนใหญ่และหัวนมสีชมพูอ่อน สวยขนาดนี้ แตนก็นึกว่า ทำไมพูดซะเหมือนเห็นเลย แล้วแตนก็หันไปดู ปรากกว่ากระจกมันใสมาก แตนก็ตกใจ เอามือปิดปาก อายมาก…. พอดีกับที่บิ๊กเดินมา โอบแตนไว้ แล้วค่อยๆปลดผ้าขนหนูหล่นไปกองอยู่กับพื้น บิ๊กจับแตนหมุนตัวกลับมาและหอมที่หน้าผากแตน ไล่ลงมาที่ปาก แล้วเริ่มเอาลิ้นชอนไชเข้ามา ตอนแรกแตนก็รู้สึกตกใจ แต่แล้วแตนก็รู้สึกว่า มีแท่งแข็งมาดันตรงท้องน้อยของแตน บิ๊กค่อยเอามือลูบหน้าอกแตน แล้วเอานิ้วมาเขี่ยเล่นที่หัวนมแตน ตอนนั้น อารมณ์แตนกระเจิดกระเจิงแอ่นอกรับมือของบิ๊กเต็มที่

แล้วบิ๊กก็เริ่มก้มหน้าไซ้รซอกคอ แล้วมาหยุดที่เนินอกแล้วก็เริ่มเลียไปรอบๆ หัวนมของแตน ตอนนั้นร่างกายแตนบิดไปมา ใจนึงก็ขัดขืน อีกใจก็ระทวยไปตามลิ้นของบิ๊กที่โลมเลียอย่างเมามันส์แล้วบิ๊กก็ค่อยๆคุกเข่า ลงตรงหน้าแตน แล้วเอาหน้ามาซุกตรงหว่างขาแตน ตอนนั้นแตนยืนแทบไม่ติดแล้ว รู้สึกหว่างขามันเปียกๆ แล้วก็เริ่มมีอะไรเต้นตุบๆ ตรงกลาง ซักพักบิ๊กก็อุ้มแตนลงบนที่นอน แล้วใช้ลิ้นเลียไปทั่วตัว ยกเว้นตรงนั้น แตนดิ้นแอ่นไปมา รู้สึกว่าตรงนั้นแตนร้อนและแฉะมาก แล้วขาก็เริ่มแยกออก กางขาและร่อนไปมาเชิญชวนให้บิ๊กเอาหน้ากับลิ้นฝังและเลียตรงนั้น แต่บิ๊กก็เลียรอบๆ จนแตนทนจะไม่ไหว บิ๊กก็ฝังหน้าลงมาแล้วเริ่มใช้ลิ้นดุน และเลียปุ่มตรงหว่างขาแตน โอววววว…. เสียวมากกกก…… แตนจะไม่ไหวแล้ว เหมือนมีไฟแล่นไปทั่วจนถึงปลายเท้า แล้วแตนก็ร้องเสียงดัง โอว วว…. ดีมาก….. เอาอีก….. ดี ดี โอว…… อย่าหยุดนะ จากนั้นบิ๊กก็เริ่มถอดเสื้อผ้า กางเกงออก แท่งของบิ๊กใหญ่มาก บิ๊กเอามือแตนไปจับ โห โหญ่จนกำแทบไปรอบ

แตนก็ลูบขึ้น ลูบลง มันก็แข็งตามมือ แล้วอยู่ๆ แตนก็รู้สึกอยากเลียบ้าง แตนไม่เคยทำมาก่อน แต่ตอนนั้น ปากแตนมันดึงดูดเข้าไปหาแท่งไอติมยักษ์นั่น แล้วแตนก็เริ่มดูด เลียหัวมันไปรอบๆ บิ๊กครางโอวววววว…. โอ๊ย….. มันส์มาก ยิ่งบิ๊กครางแตนก็ยิ่งกลืนกิน เข้าไปจนมิดด้าม โอววว…. สุดยอด จากนั้นบิ๊กก็ถอนด้ามยักษ์ออกมาแบบไม่เต็มใจแล้วก็ผลักแตนให้นอนหงาย ขาแตนก็กางรอรับแท่งไอติมยักษ์อยู่แล้ว บิ๊กเริ่มเอาหัวไอติมถูไปมา ตรงปากทาง น้ำแตนแฉะฉ่ำไปหมด โอ๊ยจะทรมานแตนไปถึงไหน พูดยังไม่ทันจบบิ๊กก็จับไอ้นั่นยัดลงไปในรูของแตนทันที โอ๊ววววววววววว…. ยัดลงไปจนมิดแล้วก็ถอนออกเกือบครึ่ง โอวว…. เสียวสุดๆ แตนครางไม่เป็นผู้ไปคนเลย ร้องอย่างเดียวว่าอย่าหยุด ยัดเข้าไป เอาอีก โอ๊ย เอาอีก โอวววว… เสียววววว….. บิ๊กก็เริ่มซอยถี่ขึ้น แทงเข้าแทงออก แทงเข้าทีแตนก็เสียวที พอถอนออกแตนก็แอ่นตาม มันส์มาก ทั้งใหญ่ทั้งยาว บิ๊กทั้งบีบทั้งขยำนมแตนตลอดที่เอากัน เย่อกันไปมาไม่รู้นานแค่ไหน แต่มันส์มาก แค่นึกถึงก็แฉะแล้ว บิ๊กก็รีบซอยถี่ๆอู๊ยยยยยย……. ไม่ไหวแล้ว แล้วแตนก็กรี๊ด…ออกมา มันทะยานไปสุดตัวจนแตนเสร็จ แล้วบิ๊กก็ชักออกมา ฉีดบนหน้าอกของแตน ละเลงไปทั่ว โอ๊ย…….สุดยอด เรานอนกอดกันจนหลับไป

Recommendations

เรื่องเสียว กวางเหลียวหลัง แม่หม้ายลูกติด เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 2 ปี แล้วครับ ตอนนั้นผมต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาไม่ค่อยดี ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ เดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 4 จนถึงวันสุดท้าย คุณแม่ดวงมาลย์มาผมมาที่บ้านหลังใหญ่แห่งหนึ่ง พอเดินเข้าประตูบ้าน ผมก็เห็นพี่พรยืนรออยู่ ผมเองเพิ่งมารู้ตอนนี้นี่เองว่านี่เป็นบ้านของพี่พร พี่พรเดินเข้ามาไหว้คุณแม่ดวงมาลย์อย่างอ่อนน้อม “พักร้อนเป็นยังไงบ้างคะคุณพี่” “อูยยยย….พี่เต็มอิ่มเลยแหละน้องพร เด็กของน้องพรคนนี้นี่ถูกใจพี่ที่สุดเลย” แล้วสองคนนั้นก็คุยกันอีกไม่นานนัก แม่ดวงมาลย์ก็ขึ้นรถกลับไปเพียงคนเดียวโดยไม่มีแม้แต่จะหันมาสนใจผม แต่ช่างเถอะ เพราะตอนนี้ผมก็ต้องเตรียมรับกับอารมณ์ของพี่พร ที่ขาดหายไปไปจากผมถึงสองอาทิตย์เต็มๆ “หวัดดีครับครู” ผมยกมือไหว้ “เธอไปอยู่กับคุณดวงมาตั้งนาน คงลืมชั้นแล้วมั้ง” พี่พรเดินเข้ามาพลางเอามือลูบเป้ากางเกงผม “ไม่เลยครับครู ผมรู้อยู่เสมอครับ ว่าผมเป็นของครู” “ฮึๆๆ จริงง่ะ?” พี่พรถามย้ำอีกครั้งพร้อมกับปลดเข็มขัดกางเกงผมออก แล้วล้วงควยที่แข็งโด่ออกมา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวเพื่อนในผับ ควยผัวมึงใหญ่มากเลยนะเพื่อนรัก เพราะเรารู้จักกัน การที่มาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ฉันเลยทักทายเขาตามมารยาท แม้จะรู้ว่าบ่อยครั้งที่เขามองฉันไม่เหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป เขาคือผัวของเพื่อนฉัน คนที่เพื่อนชอบมาเล่าว่าเรื่องเสียวของขานั้นมันสุดยอดจริงๆ เธอเล่าจนทำให้ฉันเองก็อยากจะรู้จริงๆ ว่ามันเด็ดขนาดไหน…? แต่คำว่าเพื่อนมันก็ค้ำคออยู่ มีเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นลืมเลือนคำนั้นไปเสีย คือตอนที่ฉันเมา แหละเหล้าทำให้ความเงี่ยนของคนเราเพิ่มขึ้นมาจนน่ากลัว จากการชนแก้วเฉยๆ มันกลายเป็นเลยเถิดไปถึงตอนที่เราเต้นด้วยกันโดยไม่ได้ละอายสายตาของใครๆ เลยก็ตามที ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เขาก็โน้มหน้าเข้ามากระซิบถามฉัน “เราไปที่อื่นกันไหม ?” ฉันถามกลับ “ที่ไหนคะ ?” ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นราวกับหัวใจจะหลุดออกมา สิ่งที่ฉันได้ยินในตอนนั้นมันชัดเจนราวกับว่าที่นี่เงียบสงัด…เขาตอบว่า “ห้องน้ำครับ” ที่นี่ใครๆ ก็รู้…

เรื่องเสียว เปิดซิง หลานสาววัย 13 ของเพื่อน คุณเคยได้ยินคำว่าเด็กมันยั่วไหมครับ ผมก็เคยได้ยินแต่ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิด ขึ้นกับตัวเองเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนและครอบครัว มีเด็กๆ ร่วมคณะไป หลายคนหลานสาวของเพื่อนอายุเพียง 13 ปีไปเที่ยวกับเราด้วย เราลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานผมว่ายน้ำเก่งเนื่องจากเคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จึงได้รับการไหว้วานให้ดูเด็กๆ ในคณะเรามีห่วงยางให้เด็กๆลอยคอเล่นกันผมก็คอยว่าย ควบคุมไม่ให้ลอยไปไกล เมื่อผมลอยคอไปดึงห่วงยางของ”น้องทับทิม”หลานสาววัย 13 ของเพื่อนก็ได้ กระทบกับอกอันนิ่มๆ ของเธอทุกทีเธอไม่หลบหลีกแต่ดูเหมือนเธอจะตั้งใจให้ผมโดน ดูเธอจะชอบ แรกๆผมชักอึดอัด โธ่เด็ก 13 ขวบเอง แต่สักพักมันก็รู้สึกแปลกๆ แฮะ ผมดึงเด็กๆ…

เรื่องเสียว เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง “โอ๊ะ…พี่ครับ ผะ ผม ผม เสียวครับ รู้สึกดีจังเลย อือ…” ท่าทางทุรนทุรายของเขา ระคนมาด้วยเสียงครางที่แสนจะเสียวซ่าน และปลุกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในตอนนี้เด็กหนุ่มที่บอกกับฉันว่าอยากลองที่จะมาเป็นทาสให้ฉันนอนหงายอยู่บนเตียง สองแขนและสองขาถูกฉันขึงพืดมันติดกับเตียงทั้ง 4 มุมเอาไว้อย่างแน่นหนาด้วยกุญแจมือ ในเวลานี้เขาไม่มีทางที่จะขัดขืนใดๆ ฉันได้อีกต่อไปแล้ว กางเกงในที่เขาสวมเอาไว้ตอนนี้เริ่มตึงนูนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าฉันที่ยืนเหนือร่างของเขากำลังใช้เท้าเย้าหยอก แล้วลูบไล้ไปตามลำควยที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมา มองดูผ่านเนื้อผ้ากูรู้แล้วว่าควยใหญ่น่าดู และยิ่งกอปรกับร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้าน ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันตื่นเต้นจริงๆ เรื่องเสียวแบบนี้ เป็นอะไรที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด ฉันออกเดินทางเพียงลำพังคนเดียวเพื่อมาเที่ยวถนนคนเดินแห่งหนึ่ง ขอสงวนนะคะว่าที่ไหน เพราะว่าเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่แหละค่ะ เป็นความภูมิใจของฉันมากที่ได้เล่าเรื่องเสียวนี้แบ่งปันให้ทุกๆ คน นานๆ ทีฉันเองจะได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมาเล่าบ้าง ฉันเจอกับเขาที่ร้านข้าวขาหมู บรรยากาศธรรมดามากๆ เลย ที่นั่นโต๊ะเต็ม เขาก็เลยได้มานั่งข้างฉัน ความเงียบอาจจะทำให้เขาตัดสินใจทำลายมันด้วยการทักทายฉัน และนั่นทำให้เรารู้ว่าต่างคนก็ต่างมาเที่ยวคนเดียว ตามรอยร้านดังๆ อย่างที่อยากจะทำเท่านั้นเอง เราเลยตัดสินใจเที่ยวด้วยกัน ความชอบ อะไรหลายๆ อย่างทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ฉันชอบเขาเข้าแล้ว เรามีอะไรที่ตรงกันมากๆ แม้กระทั่งว่าที่พักเรายังจองที่เดียวกันเลย คืนนี้ฉันเลยชวนเขาซื้อของมานั่งกินที่ห้องฉันเพราะว่าวิวดีกว่า มองเห็นถนน แสงไฟยามค่ำคืน และมองเห็นกันและกันอีกด้วย…ทุกอย่างมันเลยเถิดไปตอนที่เบียร์หมดไปคนละสามสี่กระป๋อง…