ปู่ เสียว

e0b89be0b8b9e0b988 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc87c4eeccb

เรื่องเสียว ปู่ เสียว

เรื่องเสียวของ” นิว ”เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ นิว ทำงานด้านดูแลผู้สูงอายุ โดยที่ทางศูนย์ส่งนิวไปที่บ้านหลังหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่ล่ะค่ะ ครอบครัวที่นิวไปอยู่มีกันทั้งหมด 4 คนค่ะ มีพ่อ แม่ คุณปู่ วัย 70 และลูกชายวัย 16 ค่ะ นิวทำงานที่นี่ได้เพียง 20 วัน ก็เกิดเรื่องเสียวๆ ขึ้นค่ะ โดยวันนั้นนิวอยู่กับคุณปู่ 2 คน ลืมบอกไปค่ะว่าท่านไม่ได้เจ็บป่วย แต่ที่ต้องจ้างนิวมาเพราะต้องการเพื่อนแก้เหงาเวลาไม่มีใครอยู่บ้าน วันนั้นหลังจากนิวเตรียมให้ท่านเข้านอนแล้ว นิวก็ ออกมาอาบน้ำซึ่งห้องน้ำจะอยู่นอกห้องค่ะ นิวนุ่งผ้าเช็ดตัวเลยค่ะวันนั้น เพราะเห็นว่าไม่มีใครอยู่ ท่านก็เข้านอนแล้ว และไม่คิดว่าคนวัยนี้ยังเงี่ยนอยู่ พออาบน้ำเสร็จนิวก็ใส่ชุดนอนเตรียมจะนอน ก็ได้ยินเสียงท่านเรียก นิวรีบไปดูโดยลืมใส่เสื้อคลุม พอนิวไปถึงท่านบอกว่าท่านเป็นตะคริวที่ขา นิวรีบนวดขาให้ท่านทันทีเลย แต่พอนวดไปได้สักพักนิวรู้สึกว่าที่เป้ากางเกงท่านมันตุง ๆ ท่านนุ่งกางเกงแพรค่ะ นิวจึงเห็นท่านมองนมนิวอยู่ค่ะ ตอนนั้นนิวก็ชักเริ่มเงี่ยนเหมือนกัน แหม ก็นิวไม่โดนเย็ดมานานแล้วนี่คะ นิวเลยแกล้งนวดขึ้นไปที่แถวๆ ควยท่านค่ะ เท่านั้นหล่ะค่ะ ควยดีดขึ้นมาเลย นิวเลยยิ้มให้ท่านแล้วปลดกางเกงท่านออก แล้วเอามือลูบควยท่านเล่น ท่านให้นิวถอดชุดนอนออก นิวก็ถอดค่ะ

แล้วนิวก็ก้มลงไปดูดควยท่าน โอ้โห มันแน่นเต็มปากนิวเลยค่ะ นิวดูดๆ เลียๆ ไปสักพักนิวก็เอาหัวนมไปถูกับหัวควยท่านค่ะ ท่านร้อง “เก่งจังเลยหนู ปู่เสียวมากกก…… ไม่เคยเสียวแบบนี้เลย…..ซี๊ดส์” จากนั้นนิวก็เขยิบตัวขึ้นมาทับท่านไว้ ท่านไซร้ นมนิวใหญ่เลยค่ะ เหมือนเด็กหิวนม ดูดจนนิวเสียวสุดๆ เลยนั่งคร่อมที่หน้าท่าน แล้วบอกให้ท่านชิมหีนิว ท่านก็ทำตามอย่างว่าง่าย ทั้งเลียทั้งดูดเม็ดแตดให้นิว เอาลิ้นแหย่ร่องหี นิวชักทนไม่ไหวแล้วสิตอนนี้ นิวก้มลงไปกระซิบท่านว่าเดี๋ยวนิวจะทำให้ท่านสุขอย่างไม่เคยสุขมาก่อนเลย แล้วนิวก็เอาหีนิวไปจ่อกะควยท่าน ให้หัวควยถูร่องหีไปมา ท่านร้อง”โอย……อย่าทรมานปู่เลย ควยปู่อยากเย็ดหีนิวจะแย่แล้ว” นิวก็เลยนั่งทับพรวดเดียวเลยค่ะ “ซี๊ด……ปู่ขาคับหีจังเลย” แล้วนิวก็ทั้งโยกทั้งร่อน ส่วนท่านก็ดูดนมให้นิวสลับไปมาซ้ายขวาพร้อมทั้งร่อนรับหีนิวอย่างสุดเหวี่ยง ท่านบอกว่าไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดท่าหมาหน่อย นิวเลยลงมาหมอบบนที่นอนโก่งตูดให้ท่าน ท่านก้มไปเลียหีนิว แล้วชมว่า” หีอูมดีจัง” แล้วท่านก็กระแทกควยใส่หีนิวไม่ยั้งเลยค่ะ ควยเข้าไปกระแทกมดลูกเลย นิวสะใจมากๆ เลยค่ะ “ปู่ขา…เย็ดนิวแรงๆ…..โอย เสียวหีจัง” “ปู่จะแตกแล้ว…..นิวจ๋า หีนิวดีจริงๆ” ท่านกระแทกอีก 2-3 ที เราก็ขึ้นสวรรค์พร้อมกันเลยค่ะ หลังจากวันนั้นเราก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ ทั้งกลางวันกลางคืน สนุกสุดยอดกันเลยค่ะ แล้วคราวหน้านิวจะมาเล่าเรื่องเย็ดกะหลานคุณปู่อีก……..

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหนุ่มข้างบ้านไม่พอ เจอของน้าเขยอีกที..บาน สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับออมเองเลยนะคะเรื่องมันเกิดตอนที่ออมเข้ามาเรียนที่ กรุงเทพฯ ใหม่ ๆ ค่ะด้วยความที่ออมเป็น เด็กบ้านนอกค่ะเพิ่งเข้าเมืองกรุงก็เลยตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ ออมมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและก็น้าเขยค่ะ เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ ในตัวเมือง ห้องข้าง ๆ ก็มีพี่ต้นเป็นคนหน้าตาดีเชียวค่ะ ตี๋ ๆ ขาว ๆ มีเขี้ยวมีลักยิ้มหน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่นเลยค่ะ พี่ต้นอาศัยอยู่คนเดียวค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะวันนั้นออมอยู่ห้องคนเดียวค่ะเพราะว่าน้าสาวกับน้าเขยไปทำงานที่ ต่างจังหวัดด้วยกันทั้งคู่(ทำงานเป็นเซลล์ ค่ะ เลยต้องออกไปต่างจังหวัดกันบ่อย)พอตอนตกเย็นฝนก็เริ่มตกลงมาค่ะแล้วก็หนักขึ้นเรื่อย ๆ จนประมาณ 2ทุ่มครึ่ง…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแฟนครูสอนพิเศษ ตอนแรกก็ว่าจะไม่ แต่พอรู้ว่าควยใหญ่ ใจมันเรียกร้อง ฉันขู่เขาว่าถ้าทำแบบนี้อีก ฉันจะแจ้งตำรวจ เขาเป็นครูสอนพอเศษ ส่วนฉันนั้นเป็นเพียงแค่นักเรียนคนหนึ่งในคลาสเท่านั้น ดังนั้นบทสนทนามันควรจะเป็นเรื่องเรียน ไม่ใช่เรื่องเสียว หรือว่าถ้อยคำที่คุกคามความเป็นส่วนตัวของฉันขนาดนี้ ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า และเขาอายุมากกว่าฉันตั้ง 8 ปี มันทำให้ฉันรู้สึกว่าถ้าจะคบกับเขา ควรจะคบกับคนที่อายุใกล้ๆ กันมากกว่า มันทำให้ฉันสามารถอวดใครต่อใครได้ การที่มีแฟนอายุมากกว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ฉันต้องการเลย จนกระทั่งระหว่างที่เราคุยกันไป ฉันกำลังจะตัดบท เขาก็ส่งรูปควยของเขามาให้ ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไปตั้งแต่วินาทีนั้นเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นควยใหญ่ลำสวย โค้งงอนิดๆ และหัวบานถอกนั้น ในใจของฉันร้อนรุ่มมาด้วยความเงี่ยนทันที…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุกเย็ดหี ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ ทั้งติดใจ ที่ฉันอยากจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่บอกเลยว่า มันอาจจะปกติ สำหรับใครๆ แต่กับฉันแล้วบอกได้เลยว่าแปลกใหม่ และไม่เคยลองมาก่อน นั่นคือการโดนเย็ดหีด้วยผู้ชายควยฝังมุก ฉันเคยได้ยินมาบ้าง ว่ามันเสียว แล้วมันก็รู้สึกดีมากๆ ใครโดนเย็ดหีด้วยควยฝังมุกต้องติดใจทุกคน แต่ฉันที่เคยโดนควยปกติเย็ดก็รู้สึกว่ามันเสียวดีอยู่แล้ว เสียวขึ้นมาหน่อยก็ถุงยางแบบปุ่ม ไม่เห็นต้องไปฝังมุกเลย สวยก็ไม่สวย จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาจีบ แล้วฉันก็ดันชอบเขามากๆ ด้วย หน้าตาเขาดีมากๆ สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ รายล้อม แต่เขาก็เลือกที่จะให้ฉันเป็นคนที่เขารัก ดังนั้นมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าการถูกรักมันดีจริงๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับแม่เลี้ยงยั่วเย็ด นมใหญ่ หีชมพู พ่อมีเมียเด็กเลยต้องจัด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถือว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็เปิดเผยกับคนทั่วไปไม่ได้ เลยมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกันในวันนี้ เรื่องก็คือ ผมมีแม่เลี้ยงอยู่คนหนึ่ง พ่อพาเธอเข้ามาในบ้านหลังจากที่แม่เสียไป 4 ปี ผมว่ามันเป็นเวลาที่นานพอสมควรแล้วเหมือนกันที่พ่อจะต้องเริ่มต้นใหม่ และลืมความเสียใจทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมา แต่ผมกลับชอบแม่เลี้ยงของผมเสียอย่างนั้น ทำยังไงได้ละครับ ในเมื่อเธอนั้นก็ยังสาว ยังสวย เป็นรุ่นพี่ของผมไม่กี่ปี ผมจะเรียกเธอว่าแม่ก็กระดากปากนิดหน่อย เลยเรียกเธอว่าพี่แทนนั่นเอง แล้วเพราะว่าความสนิทสนมมันเป็นแบบนี้ ผมก็เลยแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ตอนที่เธออาบน้ำบ้าง ตอนที่เธอนั้นทำอะไรต่อมิอะไรบ้าง ก็เธอน่าเย็ดขนาดนั้น ทั้งสวย ทั้งสาว…

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…

เรื่องเสียว แม่ครัวสุดสวยกับควยเท่าแขน ร่างบางของหญิงสาวถูกผลักติดเข้ากับเคาน์เตอร์ครัว เธอไม่ได้มีท่าทีที่จะหวาดเกรงกับสายตาที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหายตรงหน้าของหัวหน้าพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อเลยในเวลา ราวกับว่าทั้งสองคนปรารถนาเรื่องเสียวที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และนั่นก็ทำให้เธอตอบรับรสจูบของเขาอย่างเต็มที่ ริมฝีปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ ยกมือขึ้นโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้อย่างแนบชิด ขาข้างหนึ่งยกขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ มันอาจจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับทั้งสองคน แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่คุ้มค่ามากๆ ในเวลานี้เมื่อร้านเหลือกันอยู่สองคน และในห้องครัวไม่มีกล้องวงจรปิด การจะทำอะไรแบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องยากนัก ถ้าใจมันต้องการ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาในลำคอของคนทั้งคู่ ไม่นาน ร่างของหญิงสาวค่อยๆ ลดลงไปนั่งคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าสิ่งที่เธอปรารถนา มือลูบไล้ที่ลำควยซึ่งตุงนูนขึ้นมาเป็นลำชัดเจนแม้จะมีเนื้อผ้าปกปิดเอาไว้ ก่อนจะดึงกางเกงลงมาช้า ลำควยใหญ่ดีดตัวขึ้นมา ความยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง และความใหญ่น่าจะราวๆ 54 –…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่ พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย “น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว…

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ? ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่ มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…