ขี่เหร่ แต่เอ็นอลังการ

e0b882e0b8b5e0b988e0b980e0b8abe0b8a3e0b988 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b8ade0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a3 64fc87bbd11c6

เรื่องเสียว ขี่เหร่ แต่เอ็นอลังการ

เมื่อประมาณต้นปี 62 ที่ผ่านมา ผมได้เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ แต่จนแล้วจนรอดผมก็ยังหางานทำไม่ได้สักที จนผมเกิดอาการท้อแท้คิดว่าอย่างไรเสียคงจะหางานทำไม่ได้แน่นอน เพราะผมเองมีความรู้แค่ หางอึ่งเท่านั้น และเศรษฐกิจก็ยังเป็นแบบนี้ด้วย แต่ก็ยังดีนะครับที่ผมมีเพื่อนบ้านเดียวกับผมมาทำงานอยู่ก่อนแล้ว ผมเลยไม่ต้องเสียค่าเช่าห้องพัก ผมก็ได้ซุกหัวนอนอยู่กับเพื่อนคนนี้แหละครับบ้านที่เพื่อนผมพักนั้นเป็น บ้านไม่สองชั้น ผมและเพื่อนอยู่ชั้นที่สอง ทั้งหมดมีสามห้องครับ ห้องผมอยู่กลาง ข้างห้องด้านหนึ่งมีลุงจากอีสานอยู่ ส่วนอีกข้างหนึ่งยังว่างอยู่ และในวันหนึ่งผมได้กลับจากหางานทำ ก็เห็นเจ้าเพื่อนผม และผู้หญิงผู้ชายคู่หนึ่งกำลังช่วยกันขนของอยู่ ผมเข้าไปถามก็เลยรู้ว่าสองผัวเมียย้ายเข้ามาอยู่ใหม่นั่นเอง ผมก็ช่วยเขาขนของจนเสร็จ พอขนของเสร็จฝ่ายผู้ชายก็ควักเงินให้ผมกับเพื่อน แต่เราสองคนไม่รับครับ บอกเขาว่าเป็นเพื่อนร่วมบ้านกันดีกว่า เขาก็เลยไปซื้อเบียร์มาให้ 4 ขวด ผมกับเพื่อนจึงกลับไปกินกันที่ห้อง คุยกันว่าทำไมผู้ชายถึงขี้เหร่เหลือเกิน แต่เมียของเขาถึงสวยจังเลย ผมเห็นแล้วก็อดอิจฉาไม่ได้ เพราะเมียของเขาสวยจริงๆ เลยครับ ขาวก็ขาว เนียนไปทั้งตัวเลย ยิ้มก็หวาน หน้ารูปไข่ ตาคม นมโตเป็นก้อนล้นหน้าอกเลย ส่วนสะโพกก็กลมใหญ่ ไม่เบาเอาเสียเลยครับ ผมเห็นแล้วอดที่จะนึกไปต่างๆ นาๆ ไม่ได้เสียด้วย ผมกับเพื่อนนั่งกินเบียร์กันจนเกือบทุ่ม เพื่อนผมก็ไปอาบน้ำ เพราะต้องทำงานกะกลางคืน ผมก็เลยนอนเล่นจนม่อยหลับไป สะดุ้งตื่นขึ้นมาอีกทีก็เกือบจะเที่ยงคืนแล้ว ก็เลยจะลุกไปอาบน้ำ แต่แสงไฟในห้องที่มาอยู่ใหม่ทำให้ผมเกิดความสงสัยว่า เอ๊ะ…ทำไมสองผัวเมียข้างห้องยังไม่นอนกันอีก ดึกขนาดนี้แล้ว และยิ่งไปกว่านั้นผมได้ยินเสียงแปลกๆ ดังออกมาด้วย ยิ่งทำให้ผมเกิดความสนใจขึ้นมาทันทีเลยครับ ก็เสียงครางอย่างว่า ถ้าไม่ใช่ป่วยไข้แล้วล่ะก็ จะเป็นเสียงอะไรไปไม่ได้นอกจากคนกำลังเย็ดกันนั่นเองครับ เมื่อคิดอย่างนั้น ผมก็รีบหารูที่ข้างฝาห้องเพื่อแอบดูทันที เรื่องรูนั้นหาไม่ยากหรอกครับ เพราะในห้องผมปิดไฟอยู่ แสงจากรูที่ข้างฝาห้องจึงหาง่าย เมื่อเจอรูที่เหมาะเจาะแล้ว ผมก็รีบแนบสายตาเข้าไปมองทันที โอ้โฮ…ภาพที่ผมเห็นนั้น ฝ่ายผัวกำลังก้มหน้าก้มตาดูดเลียที่หว่างขาของฝ่ายหญิง ผมเห็นเนินหีของเธอแล้วประทับใจมากเลยครับ โคกหีเธอใหญ่โหนกนูนแน่นหว่างขาเลย ขนหมอยก็เยอะพอดู แต่โดนผัวเอานิ้วแหวกออกทั้งสองข้าง ดึงจนรูหีอ้าทั้งเลียทั้งดูดเม็ดแตด เอานิ้วแยงใส่รูหี ฝ่ายหญิงก็เด้งแอ่นหีส่ายไปมา ร้องครางบิดตัวด้วยความเสียวอย่างเต็มที่
“โอยยยย…พี่จ๋า…น้องเสียว รูหีเหลือเกิน…ซี๊ดดดด…เสียวเม็ดแตดเหลือเกินพี่…โอยยยย…พี่จ๋าเอา ลิ้นเลียรูก้นให้น้องด้วยสิจ๊ะ…ซี๊ดดดด…อูยยยย…เสียว
เหลือเกินพี่…”
ผม ได้ยินเสียงครางและพูดของเธอชัดเจน เพราะมันห่างกันไม่ถึงเมตร เพียงแค่มีฝาไม้กั้นเท่านั้นเอง แสงไฟในห้องของเขาก็สว่างเต็มที่เสียด้วย เมื่อฝ่ายเมียร้องบอกออกมาอย่างนั้น ฝ่ายผัวก็ก้มหน้าก้มตาเลียทั้งที่เม็ดแตดที่แหลมโด่ จนเมียเด้งร่อนส่ายแรงขึ้น และเอาปลายเท้าเหยียดเกร็งแอ่นโคกหีขึ้น แล้วดึงหมอนข้างใบใหม่มารองที่ใต้สะโพก ทำให้ผมเห็นปากรูหีอ้าแดงอย่างชัดเจน น้ำหีของเธอไหลเยิ้มไปหมดเลย เม็ดแตดของเธอก็โด่แหลมออกมารับลิ้นของผัวอย่างเต็มที่ พอเอาหมอนมาหนุนใต้สะโพกให้สูงขึ้นเท่านั้นเอง ฝ่ายผัวก็จับขาเมียยกให้สูงขึ้น แล้วดันจนหัวเข่าชนกับเต้านมขาวใหญ่ให้เมียเอามือดึงรั้งไว้ ตอนนี้สุดๆ เลยครับ โคกหีกระดกอ้าสูงขึ้นมาเกือบถึงหน้าผัวที่เอาหน้าอกดันสะโพกไว้ แล้วก้มหน้าก้มตาเอามือแหวกกลีบแคมและแก้มก้นออก แล้วซุกลงไปเอาลิ้นเลียที่ปากรูก้นและเกร็งลิ้นดันเข้าไปข้างในสลับกันไปมา ทั้งรูหีและรูก้น ทำเอาฝ่ายเมียสะบัดหน้าร้องครางเสียงดังกว่าเดิมเสียอีก
“โอย ยยย…พี่จ๋าเอาลิ้นแทงรูก้นน้องแรงๆ เลย…อูยยยย…น้องชอบ…ซี๊ดดดด…น้องเสียวเหลือเกิน…ซี๊ดดดด…เอา ลิ้นแทงลึกๆ หน่อยพี่…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”
ผมเองก็ไม่รู้ว่าเธอ เสียวและมันส์ขนาดไหน แต่สีหน้าของเธอกับเสียงที่ร้องครวญครางออกมานั้น มันแสดงว่าเธอสุดๆ เหมือนกันครับ ฝ่ายผัวก็เร่งแทงลิ้นเข้าในรูก้นของเมียที่สะดุ้งเกร็งเป็นจังหวะ แล้วในที่สุดก็เอานิ้วแทงเข้าไปในรูก้นจนสุดนิ้ว แล้วเอาลิ้นมาแทงรูหีสลับกับดูดเม็ดแตดของเธอไปด้วย ผมเห็นอาการของเธอแล้วรู้ทันทีเลยว่าเธอนั้นเกิดอาการเสียวแตกแล้วแน่นอน ตัวเธอเกร็งกระตุกหลายครั้งติดๆ กัน แล้วก็บอกกับฝ่ายผัวว่า
“โอยยย…น้องออกแล้ว…อูยยยย…น้องออกแล้วพี่…โอวววว…พอแล้ว…ให้น้องทำให้พี่บ้างนะ…”
ฝ่าย ผัวดูดเม็ดแตดสั่งลาอีกครั้ง เสียงดังจ๊วบๆ เลย ฝ่ายเมียก็สะดุ้งเกร็งถีบขาอยู่กลางอากาศบิดส่ายตัวไปมา แล้วปล่อยขามาหนีบหัวของผัวเธอแน่นก่อนที่จะทิ้งสะโพกนอนแอ่นอวดโคกหีใหญ่ ให้เห็นชัดเจนอีกครั้ง ฝ่ายผัวก็เอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีสองสามที ทำเอาเธอเกร็งเสียวจนต้องดึงให้เขาลงไปนอนแทนที่ แล้วเธอเองก็เด้งตัวขึ้นมาดึงผ้าเช็ดตัวที่ผัวนุ่งอยู่ออก ผมเห็นท่อนควยเขาครั้งแรงก็ถึงกับตะลึงเลยครับ คนอะไรควยยาวใหญ่ยังกับของม้าเลย ความยาวกะด้วยสายตาไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว อย่างแน่นอนครับ ขนาดเมียเขากำต่อสองมือแล้ว หัวบานยังโผล่ออกมาอีกตั้งเยอะ และความใหญ่ก็โตกว่าขวดลิโพอย่างแน่นอน ฝ่ายเมียก็รู้หน้าที่ พอกำท่อนควยได้ถนัดมือก็รูดกระทอกจนหัวเงี่ยงเปิดออกบานเบ่งเหมือนดอกเห็ด เลยครับ เธออ้าปากออกอมดูดที่หัวก่อน และเลียไปมาจนหัวเปียกไปทั่ว ต่อจากนั้นก็อมใหม่อีกครั้งแล้ดูดจนแก้มตอบแก้มตุงเลยเชียว เธอดูดเลียตั้งแต่หัวบานจนถึงพวงไข่หลายครั้ง จนท่อนควยเปียกน้ำลายของเธอเยิ้มไปหมด ฝ่ายผัวก็เด้งเอวส่งท่อนควยเข้าปากเมียที่อมรออยู่แล้วหงึกๆ เสียงปากของเมียดูดดังจ๊วบๆ อย่างสนุกปากไปด้วยเหมือนกัน มือก็กำกระทอกไปด้วย ทำให้ฝ่ายผัวหน้านิ่วคิ้วขมวด คงจะเสียวอย่างเต็มที่ทีเดียว
“โอยยยย…เมียจ๋าพี่…พี่เสียวหัวควย สุดๆ เลย…อูยยยย…พอเถอะเมียจ๋า…พอแล้ว…พี่น้ำจะแตกอยู่แล้ว…พอเถอะ น้อง…โอยยยย…จะทนไม่ไหวแล้ว…เย็ดกันเถอะน้อง…โอวววววว…”
เป็น อย่างที่ผมคิดเอาไว้เลยครับ จะต้องเสียวมากๆ อย่างแน่นอน ถ้าเป็นผมโดนดูดเลียและกระทอกถี่ยิบอย่างนี้น้ำแตกไปนานแล้วครับ ก็เธอเล่นดูดจ๊วบๆ เร็วจี๋ออกอย่างนั้น พอได้ยินผัวเธอบอกอย่างนั้นก็รีบคายท่อนควยออกจากปาก เป็นมันแผล็บเลยครับ ก็น้ำลายของเธอนั่นเอง พอคายเสร็จเธอก็ขึ้นคร่อมทันที แล้วจับท่อนควยจ่อเข้าหารูหีของตัวเอง เธอนั่งท่ายองๆ ยกสะโพกขึ้นสูง แล้วส่ายไปมาอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่เห็นหัวควยมุดเข้าไปในรูหรอกครับ แต่เห็นอาการของเมียแล้วก็รู้ได้ทันที เธอเป่าลมออกมาจากปาก และซี๊ดปากเสียงยาว เนื้อตัวกระตุกสั่นอยู่ครู่หนึ่งก็เริ่มกดบั้นท้ายลงอย่างช้าๆ สะบัดหน้าไปมาและก้มลงมองท่อนควยมุดเข้าไปในรูหีของตัวเอง และเอามือล้วงเข้าไปขยี้ที่เม็ดแตด
“โอวววว…เสียวเหลือเกินพี่…ซี๊ดดดด…ควยพี่แน่นรูหีน้องดีจังเลยพี่จ๋า…ซี๊ดดดดดด…”
ฝ่าย ผัวก็เอื้อมมือไปบีบขยำเต้านมทั้งสองข้างอย่างเมามันส์เหมือนกัน แล้วเด้งเอวเสยท่อนควยขึ้นใส่รูหีเมียที่กดสะโพกลงมา จนผมเห็นว่ามันน่าจะเข้าหมดแล้ว เพราะเธอบดขยี้เนินหีส่ายไปมาเป็นวงและส่งเสียงครางซี๊ดซ๊าดลั่นห้องเลย เชียว
“ขย่มแรงๆ เลยน้อง…พี่เสียวเหลือเกิน…ขย่มแรงๆ เร็วๆ เลย…อูวววว…ซี๊ดดดด…พี่เสียวหัวควยเหลือเกิน…ขย่มลงมาแรงๆ เลย…อย่างนั้นแหละ…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
ฝ่ายผัวละมือจากนมข้าง หนึ่งมาช่วยจับสะโพกโยกไปมา เมียก็เริ่มส่ายสะโพกโยกคว้าน และยกขย่มกระแทก ตอนแรกเสียงดังเจ๊าะๆ แจ๊ะๆ ตอนที่เธอขย่มช้าๆ แต่พอเธอขย่มเร็วและแรงขึ้นเท่านั้นเอง เสียงดังป๊าบๆๆๆ เลยครับ
“โอย ยยย…พี่จ๋า…น้องเสียวไปทั้งรูแล้วพี่…ซี๊ดดดด…อูยยยย…เสียวเม็ด แตดเหลือเกินพี่จ๋า…ซี๊ดดดด…ควยพี่มันทั้งใหญ่ทั้งยาว…ถูกใจน้อง จริงๆ…ซี๊ดด
ดด…อูยยยย…น้องจะออกแล้วพี่…อูยยยย…จะออกแล้วพี่จ๋า…ซี๊ดดดด…มันส์รูหีจังเลย…อูวววว…ซี๊ดดดดดด…”
ปาก เธอก็ร้องครางสะบัดหน้าไปมา สะโพกก็ขย่มกระแทกทั้งเร็วทั้งแรง ผมเห็นเธอขย่มแล้วกลัวว่าท่อนควยของผัวเธอจะหักกลางเหลือเกินครับ เธอขย่มไปมือก็ล้วงเข้าไปขยี้เม็ดแตดของตัวเองไปด้วย ในตอนนี้ผมเห็นชัดเลยว่ามันเข้าไปมิดขนาดไหน เพราะผัวเธอดันให้ตัวเธอตั้งตรงขึ้นนั่งยองๆ อ้าขาขย่มลงสวมตออย่างชัดเจน ผมเห็นกลีบแคมของเธอแบะอ้ากว้างคาบควยดุ้นใหญ่จนแคมยุบยวบยาบ ตอนเธอขย่มมิดสุดโคนเท่านั้นเธอก็สะดุ้งเกร็งทุกครั้ง หัวควยคงจะกระแทกมดลูกเข้าอย่างจังแน่นอน เพราะเธอบอกว่าเสียวมดลูกเหลือเกิน…พี่จ๋า เธอช่างสู้ควยเหลือเกินครับ มือข้างหนึ่งแหวกร่องหีจนอ้าแดง อีกข้างหนึ่งเอามือขยี้เม็ดแตด แล้วยังขย่มกระแทกโคกหีจนเสียงดังป๊าบๆ ปากก็ร้องครางออกมาอย่างไม่คิดเลยว่ามีห้องข้างๆ คือผม จะได้ยินเสียงเธอหรือเปล่า ผมเองควยแข็งจนมันแทบจะดันทะลุข้างฝาอยู่แล้วครับ อยากจะพังฝาห้องเข้าไปรุมเย็ดเธอเหลือเกิน แต่ท่อนควยของผมนั้นมันขนาดเล็กกว่าของผัวเธอยังกับพี่กับน้องเลยครับ แค่ดูอย่างเดียวก็มันสุดขีดแล้วครับในตอนนั้น
“ซี๊ดดดด…พี่จ๋า…น้อง…น้องจะออกแล้ว…อูยยยย…พี่จะออกหรือยัง…โอยยยย…น้องจะไม่ไหวแล้วพี่จ๋า…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”
เธอ ขย่มแรงขึ้น แล้วก็ยิ่งขยี้เม็ดแตดของตัวเองหนักขึ้น ผมเห็นเม็ดแตดของเธอบวมเป่งแหลมโด่ออกมา น้ำหีไหนนองโคนควยจนเส้นหมอยบนโคกเปียกไปหมด รูหีแบะอ้าแดงก่ำกว่าเดิมเสียอีก ผมคิดว่าเธอคงจะเงี่ยนอย่างสุดๆ แล้วในตอนนี้
“โอยยยย…พี่ก็จะออกแล้วน้อง…เสียวควยสุดๆ เลย…อูยยยย…มันส์อย่าบอกใครเลยมีเมียเย็ดเก่งอย่างนี้มันส์ควยพี่เหลือ เกินน้องจ๋า…ซี๊ดดดด…โอวววว…ขย่มแรงๆ เร็วๆ เลย…เอาให้น้ำแตกเลยน้องจ๋า…โอวววววว…”
ฝ่ายเมียพอโดนดูดหัวนมเข้า อย่างเต็มที่ทั้งสองข้างสลับกันไปมา ที่ผัวเธออ้าปากดูดตามจังหวะกระแทก ในที่สุดก็เหลือเพียงมืออย่างเดียวที่บีบขยำเต้านมของเธอจนปลิ้นไปปลิ้นมา เธอเกร็งกระตุกสุดขีดแล้วกรีดร้องออกมา
“ว๊ายยยย…พี่จ๋า…น้องแตกแล้ว ววว…โอยยยย…พี่…อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอยยยย…น้อง…โอยยยย…พี่ จ๋า…ซี๊ดดดดด…เสียวสุดๆ เลยพี่จ๋า…โอยยยยยย…”
เธอพยายามจะทรุด ตัวเข้าหาเพื่อกอดผัว แต่โดนผัวเอามือจับสะโพกโยกไปข้างหน้าข้างหลัง พร้อมกับเด้งเอวขึ้น ผมเห็นท่อนควยงัดปากรูหีและถูไถกับเม็ดแตดของเธออย่างจัง น้ำเมือกใสๆ ไหลทะลักออกมาเป็นฟองเลยครับ ทั้งเยิ้มทั้งไหลออกมามากจริงๆ เลย ฝ่าผัวยังคงไม่เสร็จ เด้าเอวเสยท่อนควยอย่างรุนแรงจนเมียหัวสั่นหัวคลอน เลยดูเหมือนว่าเธอจะทนไม่ไหวพยายามจะลุกหนีจนควยผัวที่อัดทะลวงรูหีอย่างถี่ ยิบ น้ำเงี่ยนจากรูหีของเธอไหลโจ๊กออกมาเป็นยางยืดเลย เธอรีบเอาผ้าเช็ดตัวมาเช็ดท่อนควยที่ยังส่ายหัวกระดกงึกๆ อยู่ตรงหน้า พอเช็ดเสร็จเธอก็เอามือกำกระทอกทั้งสองมืออย่างเร็วจี๋ แล้วอ้าปากอมดูดหัวควยที่โผล่ออกมาเสียงดังจ๊วบๆๆ หนักแน่นเสียยิ่งกว่าครั้งแรกเสียอีกครับ
“โอยยยย…เมียจ๋า…เสียว ววว…เสียวหัวถอกเหลือเกิน…อูยยยย…ไม่ไหวแล้ว…จะแตกแล้ว….น้องดูด แรงๆ อีก…ซี๊ดดดด…โอยยยย…แตกกกก…แตกแล้วววว…โอยยยย…แตกแล้วววว…อ้า กกกกกก…”
น้ำเงี่ยนผัวคงพุ่งเข้าคอเธอ เห็นเธอสำรอกคายมันออกมาจากปาก อาบไปทั่วท่อนควยที่ยังเสียบคาปากอยู่ คิดว่าเธอจะบ้วนทิ้งทั้งหมดเสียอีก แต่ที่ไหนได้เธอเอาลิ้นตวัดกวาดเลียและดูดกลืนกินจนหมดทุกหยดเลยครับ สักพักผัวเธอก็ดึงเธอมาจูบ โดยเธอยังเอามือกำกระตุกท่อนควยที่ยังแข็งอยู่ เอานิ้วปาดปลายหัวถอกไปมา ผมเห็นว่าผัวเกร็งเอวกระตุกงึกๆ ปากก็ซี๊ดครางออกมา ทั้งคู่จูบฟัดกันอย่างมีความสุขอยู่นานพอดู แล้วก็พากันเข้าห้องน้ำไป ผมไม่เห็นทั้งคู่แล้วเลยหันมาจับท่อนควยของตัวเองรูดเสียน้ำแตกไป 3 ครั้ง พอได้ยินเสียงทั้งคู่ออกมาจากห้องน้ำอีกครั้ง กะว่าจะได้ดูเกมส์เสียวมันส์ๆ อีก แต่ก็หมดหวังครับ เพราะทั้งคู่ดับไฟนอนกันแล้วเลยมืดหมดไปทั้งห้อง แต่ผมก็ได้แอบดูเขาเย็ดกันทุกคืนเลยครับ บางคืนก็หนึ่งครั้งบางคืนก็สองหรือสาม ผมเลิกสงสัยเลยครับว่าทำไมเมียเขาถึงชอบผัวขี้เหร่ เพราะท่อนควยของเขามันยาวใหญ่ถึงใจของเธอนี่เอง

Recommendations

เรื่องเสียว สก๊อยสาวสุดเงี่ยน โดนเด็กแว้นลากไปรุมเย็ดคาบ้านร้าง เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยความหวือหวาอย่างถึงที่สุด ท่ามกลางความเงียบสงัดบนถนนสายเปลี่ยว รถมอเตอร์ไซค์สามคันขับตรงเข้ามาในซอยที่น้อยคนนักจะสัญจรผ่าน ผู้ชายสี่คน พร้อมกับหญิงสาวหนึ่งคนที่ซ้อนมาด้วยตรงเข้าไปยังบ้านร้างหลังหนึ่งที่อยู่ในทางดินลึกเข้าไปจากเส้นทางเล็กน้อย หญิงสาวเองมีท่าดีลิงโลดไม่น้อย เมื่อถูกชักชวนมามีความสุขด้วยกัน สำหรับเธอเองแล้ว การโดนเรียกมาในที่แบบนี้คือสวรรค์ เพราะเธอรู้ว่าเธอจะได้รับอะไร โดยปกติแล้วแฟนของเธอจะชวนกันมาเย็ดกันนอกสถานที่อยู่แล้ว โดยที่มีเพื่อนๆ นั้นคอนเฝ้าข้างนอกให้ แต่ความจริงเธอไม่เคยอายอยู่แล้ว หากว่าคนพวกนั้นจะเข้ามาดูด้วย ชีวิตมันต้องใช้ให้สุด โดนเย็ดให้เสร็จสรรพไป เพื่อความสุขที่แท้จริง ทันทีที่เข้ามาในบ้านร้าง ตะเกียงจ้าวพายุถูกจุดขึ้น แสงสลัวรางสีส้มเรื่อส่องพอให้เห็นกับทุกๆ อย่างเลือนรางแต่มันก็ชัดเจนในความรู้สึก เด็กหนุ่มคนรักโผเข้าหาเธอแล้วโอบกอดเธอเอาไว้แล้วเริ่มจูบกับเธออย่างเร่าร้อน ในขณะที่ครั้งนี้ ไม่มีคนไหนที่จะเดินออกไปดูต้นทางเลย ความตื่นเต้นมันเริ่มขึ้นจากการเล้าโลมโดยที่มีผู้ชายอีกสองคนยืนมองทุกๆ การกระทำนั้นอย่างตื่นเต้น…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาเย็ดพี่สาว เรื่องเสียวของผมกับพี่สาวมันเกิดขึ้นมาเพราะแม่ของผมเอง ใช่ครับ ผมกับพี่สาวของผมเองเย็ดกัน ทั้งหมดทั้งมวลมันก็เพราะว่าแม่ไม่ยอมให้เราไปไหน ไม่ยอมให้เรามีแฟน ไม่ยอมให้เราแอบมาเจอใครเลยจริงๆ มันทำให้เราสองคนเก็บกด อยากที่จะโดนเย็ด อยากมีประสบการณ์เสียวตามช่วงวัยที่มันควรจะเป็น และนั่นเอง ทำให้ในค่ำคืนหนึ่งผมกับพี่เรามีอะไรเกินเลยกัน เพราะความกดดัน มันเลยทำให้เราเย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่เราจะบ่อยได้ และด้วยความที่ไม่ให้รู้ เราเลยพยายามจะทำทุกๆ อย่างให้ได้รู้ด้วยตัวเอง ท่าไหน แบบไหน เย็ดหี เย็ดตูด ขย่มควย เราลองทำกันมาหมดแล้ว เพราะว่ามีหนังโป๊เป็นตัวอย่าง จนกระทั่งวันหนึ่งที่เราเปิดดูหนังปีแบบรุมเย็ด พี่สาวผมเลยพูดขึ้นมา ว่ามันจะมีใครอยากจะมารุมเย็ดกับเราไหมนะ ? ผมย้อนกลับไปคิดถึงเพื่อนคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว เสียตัวที่ริมทะเล กับหนุ่มตกปลาควยใหญ่ เพราะแฟนสารเลวนอกใจ ไปเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน โดยที่ยังมีหน้ามาบอกว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร มนุษย์กับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กัน ตรรกะวิบัติขนาดนั้น ฉันเลยปล่อยให้พวกมันสมสู่กันตามสบาย ลาออกจากที่ทำงานเดียวกัน เอาเงินเก็บก้อนหนึ่ง หอบติดตัวมาเตรียมกลับมาเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ที่บ้านเกิดตามที่ฝัน และขอเอาความเสียใจไปทิ้งสักหน่อย ด้วยการนั่งรถตู้ สะพายเป้ใบเดียวไปเที่ยวทะเล ในจังหวัดที่ไม่ได้โด่งดังมากนัก และพักที่โฮมสเตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนี้ทำให้ฉันได้เจอกับเจ้าของโฮมเสตย์ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เป็นเด็กหนุ่มร้อนน้อง เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ แล้วใช้บ้านของตัวเองเปิดเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจวิถีชีวิตของชาวทะเลแบบจริงจัง ฉันเลยเลือกที่จะพักที่นี่ ซึ่งในวันธรรมดาไม่มีลูกค้า เขาเลยนอนพักที่ห้องข้างๆ เพื่อควยตรวจตราความเรียบร้อยให้ฉัน หลังจากที่พูดคุยกันได้ในช่วงวันแรกที่ได้มาพัก ความสนิทสนมของเราก็มากขึ้น ด้วยช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน และความหลงใหลในการทำธุรกิจของตัวเอง…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว รถไฟสวาทจ่ายค่าตั๋วแรกเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างที่ผมใช้การโดยสารทางรถไฟเป็นประจำเวลากลับบ้านเนื่องจากรถโดยสารประจำทางได้หมด เพราะผมทำงานเลิกดึกประจำ รถที่ผมโดยสารจะเป็นรถ สายกรุงเทพ – อุบล ซึ้งเป็นขบวนสุดท้ายของวัน ขบวนนี้ข่อนค่างเงียบเมื่อไม่ใช่ช่วงเทศกาลแต่ละตู้จะมีคนนั่งไม่ถึงสิบคนเรียกว่าหลับกันอย่างสบายเลย เห็นเกิดเมื่อหลังเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา วันนั้นผมก็ได้กินเลี้ยงที่ทำงานเป็นงานประจำปีของบริษัทผมดื่มไม่มากเพราะว่าต้องกลับบ้านก็แค่ตึงๆวันนั้นมีผู้โดยสารน้อยมาก ที่มองนะน่าจะไม่เกินหก เจ็ดคนในตู้ที่ผมนั่งพอถึงหลักสี่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินขึ้นมาท่าทางเธอน่าจะเป็นคนอีสานพังจากคำพูดเธอ และอายุน่าจะประมานไม่เกินสิบเจ็ดแต่งตัวน่ารักใส่เสื้อสีชมพูกางเกงยีนขายาวได้มานั่งฝั่งตรงข้ามกับผมเนื่องด้วยหน้าตาเธอน่ารักจึงอดแอบมองเธอไม่ได้เธอหันมามองและก็ยิ้มให้ จึงชวนเธอคุยด้วย ถามไปว่าไปที่ไหนหรือเธอตอบว่าไปที่จังหวัดอุบลเพื่อไปหาญาติ เธอบอกว่ามีแฟนที่ กรุงเทพแต่ทะเลาะกันอย่างแรงและก็โดนทำร้ายด้วยเธอจึงหนีเพื่อกลับบ้านผมนั่งคุยกับเธอสักพักก็มีเจ้าหน้าที่มาตรวจตั๋วพอมาถึงผมก็ส่งให้เขาตรวจส่วนตัวเธอด้วยความรีบร้อนตอนขึ้นรถจึงลืมเอามาจากที่สถานีเธอพยายามบอกกับนายตรวจถึงสาเหตุที่เธอลืมพนักงานไม่ฟังเขาบอกว่าเมื่อถึงอีกสถานีต้องลงเนื่องจากไม่มีตั๋วหรือไม่ซื้อบนรถก็ได้เธอบอกกับเขาว่าทะเลาะกับแฟนมาและหนีด้วยจึงไม่ได้เอาเงินมาที่มีก็ซื้อตั๋วไปแล้วแต่ทำไงได้ละเขาก็ไม่เชื่อว่าซื้อจริงๆเธอดูน่าสงสารนะในตอนนี้ผมจึงบอกกับนายตรวจไปว่าค่าตั๋วเท่าไรหรือเอาที่ผมก็ได้ผมสงสารน้องเขานะ สุดท้ายผมก็เป็นคนออกให้น้องเขานะก็เป็นเงินไม่ได้มากอะไรหลอกรถไฟชั้นสามเธอยกมือไหว้ผมเป็นการใหญ่เลยดูสีน่าเธอดีใจอย่างมากและผมก็นั่งคุยกับเธอสักพักก็ใกล้ถึงบ้านผมแล้วเพราะว่าผมนั่งแค่ชั่วโมงกว่าๆก็ถึงพอผมทำท่าจะลงเธอก็จับแขนผมไว้และบอกว่าให้หนูลงด้วยนะ ผมก็บอกว่าต้องไปอุบลไม่ใช้หรือเธอว่าอยากไปกับพี่นะพี่เป็นคนนิสัยดีให้หนูไปด้วยนะผมก็บอกน้องเขาว่าพี่มีเมีย และลูกแล้วนะน้องเขาก็ว่าไม่เป็นไรขอหนูนอนกับพี่สักคืนได้ไหม…เอาแล้วสิ…สุดท้ายผมตกลงเพราะว่าเห็นน้องเขาทีแรกก็อยากอยู่แล้วนิผมโทรไปหาแฟนทันทีว่าไม่กลับนะมีงานเลี้ยงที่ทำงานน่าจะนอนนั้นแฟนก็โอเคเพราะว่าเขาไม่อยากให้กลับอยู่แล้วถ้าผมเมากลัวเป็นอันตรายแต่ต้องขอโทษแฟนในใจนะที่ทำผิดนะ ผมลงจากรถไฟเดินตรงไปที่ 7-11แถวนั้นเลยพาเธอแวะหาไรทานและก็ซื้อถุงยางด้วยเมื่อซื้อเสร็จก็พาเธอเข้าโรงแรมทันทีอยู่ไม่ไกลจากสถานีอยู่แล้วพอเข้าห้องเธอดูแปรกๆนั่งที่เตียงนอนเฉยๆไม่กล้ามองหน้าผมเลยผมก็ชวยเธอคุยเรื่องต่างๆและก็ถามชื่อเธอ น้องเขาชื่อน้อย และก็ถามเกี่ยวกับแฟนน้องแบบว่ามีเวลาได้ทั้งคืนนะไม่รีบอยู่แล้ว ผมถามเธอแต่เธอก็ตอบแบบไม่อยากตอบผมจึงเค้นถามเธอ สุดท้ายเธอก็ยอมบอกกับผมว่า เธอไม่ได้ทะเลาะกับแฟนหลอกและยังไม่มีด้วยที่หนีมาเนื่องจากพ่อเลี้ยงเธอจะปล้าเธอและแม่เธอไปประชุมงานที่อุบลเธอถึงหนีเพื่อจะไปหาแม่และถามอีกว่าทำไมไม่ไปละน้องเขาบอกว่าได้โทรหาแม่ๆบอกว่าจะกลับพรุ่งนี้แล้วกลัวว่าจะสวนทางกันจึงอยากรอแม่ที่กลางทางพอดีเจอผมและดูผมน่าจะเป็นคนดีเนื่องจากที่ผมออกเงินให้เธอทั้งที่ไม่รู้จักมาก่อนจึงไว้ใจก็เลยอยากให้ผมอยู่เป็นเพื่อนเธอและเธอก็ไม่เคยเรื่องอย่างนั้นด้วย ผมคิดในใจว่าไม่เป็นไรถือว่าช่วยน้องเขาละผมเลยขอตัวเข้าห้องน้าเพื่ออาบน้าเนื่องจากเหนื่อยมาทั้งวันแล้วนิผมก็เข้าไปอาบน้าได้สักพักก็ออกมาแต่ภาพที่เห็นแล้วทำให้น้องชายแข็งทันทีก็คือน้องเขาเปิดหนังที่เป็นบทชายหญิงร่วมรักกันและน้องเขาก็เอามือของเขาค่อยๆลูบไปที่จิ่มแต่เป็นนอกผ้าแบบลืมตัวน่าจะมีอารมณ์บ้างละผมค่อยๆเดินออกจากห้องน้าและก็เดินมาหาเธอผมบอกว่ามีไรให้พี่ช่วยไหมเธอไม่ตอบแต่ผมรู้ว่าเธอน่าจะอยากลองในเรื่องแบบนี้เหมือนกันผมตรงเข้าไปจูบเธอดูเธอตอบสนองได้ดีมากเลยมีการเอาลิ้นมาพันด้วยจนผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอไม่เคยมีไรกับใครแต่เถอะยังไงก็ขอเอาก่อนละกันผมจูบเธอส่วนมือก็ซนจับนมของเธอแต่ว่าเล็กนิดเดียวเองต่างกับผู้หญิงที่ผมเคยมีไรด้วยแต่ทว่าแข็งสู้มือดีจังผมค่อยๆถอดเสื้อเธอออกปลดตระขอเสื้อในค่อยๆไซ้ลงมาจนถึงหัวนมและนมอันน้อยนิดของเธอเธอแอ่นอกสู้ตัวสั้นไปหมดน่าจะเสียวอย่างน่าดูผมทั้งดูดและทั้งกัดนมเธอแต่แค่ขบเบาๆนะวนเวียนกับนมเธอได้สักพักก็หันมาข้างล่างสิอยากเห็นมากๆว่าจะเป็นอย่างที่เธอบอกไหมผมไซ้ลงมาตรงที่นาผืนน้อยของเธอแต่ทว่ามันปิดสนิทเลยต้องเอามือแหกออกเผื่อใช้ลิ้นบรรจงแซะเล็มน้องเขาร้องออกมาอย่างดังและบิดตัวตลอดที่ใช้ลิ้นกับเธอสุดท้ายเธอก็ดูเหมือนว่าจะเสร็จเพราะเธอเก็งอย่างมากและมีน้าออกมาอย่างมากผมว่าน่าจะพร้อมแล้วที่จะเข้าไปดูสิว่าเธอเคยหรือยังผมถอดกางเกงออกและดูดนมเธออีกครั้งเอาถุงยางที่ผมซื้อมาใส่แบบว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องทีหลังและก็ค่อยๆจับน้องชายผมจ่อที่จิ๋มน้อยออกแรงดันเข้าไปแต่ทว่ามีความรู้สึกว่ามันไม่เข้านะเหมือนมีอะไรมากั้นไว้แต่เห็นเธอไม่ร้องออกมาแต่เธอนอนกัดฟันเมื่อเห็นอย่างนั้นผมก็ชักออกมาและดันเข้าไปใหม่สำเร็จครับมันเข้าได้แต่ทว่าแค่ครึ่งเดียวก็แย่แล้วเพราะว่าคับแน่นอย่างมากถ้าใครได้ลองน่าจะรู้นะว่าคับแบบสุดๆผมดึงออกและดันเข้าจนมีความรู้สึกว่าคล่องกว่าเก่าเสียงเธอครางออกมาแบบแผ่วเบาผมจึงเร่งเพราะว่าถ้าช้ากว่านี้ต้องเช้าแน่ๆแต่เธอสิตอบรับการกระแทกของผมได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะจับเธอเอาทั้งหน้าและข้างหลังสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหวเสร็จทันทีที่มีความรู้สึกว่าข้างในเธอตอดอย่างแรงสุดท้ายก็อ่อนคารูเธอเลยพอชักออกมาเห็นเลือดเธอติดออกมาจากปลายน้องชายผมตอนนี้แหละที่รู้ว่าเธอไม่ได้โกหกว่าไม่เคย ผมจึงถามเธอว่าทำไมให้พี่เธอก็บอกว่าเห็นพี่เป็นคนนิสัยดีละเธอก็บอกว่าเห็นเพื่อนๆเล่าเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้มาบ่อยและได้ดูหนังด้วยจึงมีอารมณ์อย่างที่ไม่เคยมาก่อนจึงยอมให้ผมทำกับเธอและเธอก็บอกว่าตอนที่ดันเข้าไปเธอเจ็บอย่างมากแต่ด้วยกลัวว่าผมจะเอาออกจึงอดทนแต่ก็เจ็บแค่แป๊บเดียวและก็มีความเสียวเข้ามาแทนที่เธอเลยมีความสุขอย่างมากผมถามว่าจะมาหาอีกไหมเธอว่าต้องมาสิก็อยากมีผมเป็นคนเดียว…

เรื่องเสียว หลอกให้พี่สาวเงี่ยน ส่งท่อนแท่งกระเด้าให้หายอยาก หลอกให้พี่สาวเงี่ยนแล้วเย็ด เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงครับ สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่เอิ๊ก ตอนนั้นเรียนมหาลัยปี 1 ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารัก เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่เอิ๊ก ที่มาหาที่บ้านบ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด…

อ่านเรื่องเสียว อ่อยพ่อเพื่อนสอนคอร์สเสียว น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อย ก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบาย อย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไง เลยลองล้วงหอยตัวเองดู ปรากฏว่ารู้สึกผ่อนคลาย เพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียด..ก็จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องล้วงหอยตัวเองเกือบทุกวัน.. ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ.. เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงหีค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในโรงเรียนชายล้วน สวัสดีค่ะ ชื่อเยร์นะคะ เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ เยร์ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะ เยร์กับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วย แรกแรกก็ปฏิเสธอะค่ะ แต่พอมาช่วงนี้ เยร์เป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้ แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอะค่ะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเอง เพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม เยร์ จะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนวันนี้อะค่ะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดู ก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…