เย็ดพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่อ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b884e0b899e0b8a5e0b8b0e0b981e0b8a1e0b988e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4 64fc87aa9134b

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่อ

เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบการณ์มากับตัวผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่ ลูกติดของพ่อ อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวต่างแม่ผมชื่อ”เคท” ครับ ส่วนตัวผมชื่อ อาทร์ ครับ ผมจะสนิทกับพี่เคทมากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่เคทอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ พอถึง”วันปีใหม่”พี่เคทกลับมาที่บ้านพี่เคทเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 18 ควยใหญ่พอสมควร ส่วนพี่เคทอายุ 20 ผมเห็นพี่เคทกลับมาบ้านผมดีใจมากแต่พี่เคทกว่าจะกลับมาถึงก็ประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ ผมกะว่าจะมาเก็บกวาดห้องอีกห้องให้สะอาดเพราะพี่เคทจะมานอนสัก 2-3 วันแต่มันมืดแล้วแม่ก็บอกว่าคืนนี้ให้นอนห้องอาทร์ ไปก่อนแล้วกัน

ส่วนผมก็เลยเอาของพี่เคทมาเก็บบนห้องผม มีกระเป๋าอยู่ 2 ใบผมอยากรู้ว่าพี่เคทใส่กางเกงในสีอะไรบ้างก็ลองเปิดกระเป๋าดู ก็เห็นสีขาว 1 ตัว สีดำ 1 ตัวเห็นแค่นี้ก็ควยลุกแล้วผม กะว่าจะเย็ดพี่เคทให้ได้เลยคืนนี้ ส่วนพี่เคทก็ลงไปอาบน้ำข้างล่าง สักพักพี่เคทก็เดินขึ้นมา ผมได้กลิ่นหอมที่ตัวพี่เคทมันหอมมากทั้งๆ ที่อยู่ไม่ได้ใกล้ชิดกันมากเลยก็ได้กลิ่นแล้ว พี่เคทอยู่ในชุดที่นุ่งผ้าขนหนูกะจะมาใส่เสื้อผ้าในห้องผม ผมถามพี่เคทว่าจะขอดูอะไรหน่อยได้ไหมพี่เคทก็บอก ได้ แต่ให้พี่ใส่เสื้อผ้าก่อนนะ แกคงไม่นึกว่าผมจะขอดูหีแกและก็จะขอเย็ดด้วย เพราะผมคิดมานานแล้ว ผมก็เลยบอกพี่เคทว่าไม่ต้องใส่เสื้อผ้าก็ได้ พี่ก็ได้แกก็คงจะสงสัยว่าผมจะขอดูอะไร พี่เคทก็ถามผมว่าจะขอดูอะไร ผมก็บอกว่าขอดูหอย พี่เคทบอกว่าไม่ได้ผมแห้วเลยก็เลยจำได้ว่าพี่เคทเคยสัญญาว่าถ้าผมเรียนได้เกรด 2.5 พี่จะให้ผมจูบ 1 ทีผมเลย”ทวงสัญญา”เพราะผมได้เกรด 2.78 พี่เคทก็ตกลงจะให้ผมจูบแต่พี่บีบอกว่าไม่ให้ดูหีนะผมก็ตกลง

พี่เคทก็เดินเข้ามาหาผมพร้อมกับหลับตาผมก็สบโอกาสพอดีตอนพี่เคทหลับตาผมใช้นิ้วไปจับตูดพี่เคท พี่เคทก็ไม่ว่าอะไรผมก็จูบพี่เคททั้งๆ ที่อีกมือยังจับตูดอยู่สักพักผมก็เอาลิ้นดุนที่ปากพี่เคทพี่เคทก็เอาลิ้นออกมาดุนกับผมแสดงว่าพี่เคทเริ่มเกิดอารมณ์แล้วก็เลยกระชิบว่าผมขอดูหีนะ พี่เคทก็พยักหน้า ผมกดพี่เคทให้นอนไปกับเตียงแล้วลงมือแหกขาพี่เคทเพื่อสักเกตุหีพี่เคทว่าใหญ่แค่ไหนผมแหกขาพี่เคทกว้างมากจนหีอ้าออกมาเห็นแคมหีและติ่งหี พี่เคทถามผมว่าดูพอหรือยังผมบอกว่าเดียว ผมก็ต้องงงกับคำพูดของพี่เคท พี่แกบอกว่ายังงี้ต้องเเรกกันดูแล้วผมตกลงทันทีผมเลยถอดกางเกงออกพร้อมกับเลื่อนตัว เอาควยยาวขนาด 6×6 ไปจ่อที่ลูกตาพี่เคท พี่เคทบอกว่าควยใหญ่เหมือนกันนิผมถามว่าอยากอมไหมล่ะ พี่เคทแกพยักหน้าผมเลยถอกควยใส่ปากพี่เคททันทีพี่เคททั้งดูดทั้งเลียสักพักผมก็น้ำแตกใส่ปากพี่เคท ทีนี้ถึงตาผมเลียหีพี่เคทบ้างนะพี่เคทก็เเอ่นสะพานโค้งให้หีลอยขึ้นมา ผมก็เลียติ่งหีพี่เคท จนพี่เคทเสียวน้ำหีแฉะหีไปหมดแล้วผมทำการเลียจนพี่เคทบอกว่า อาทร์พี่เสร็จไปรอบนึ่งแล้ว ผมบอกว่างั้นเรามาเย็ดกันดีกว่านะพี่เคทก็พยักหน้าแต่ผมบอกพี่เคทว่าให้พี่เคทหลับซะก่อนแล้วผมจะเย็ดพี่ตอนหลับพี่เคทตอบตกลงประมาณครึ่งชั่วโมงพี่เคทก็หลับแล้วคงเหนื่อยจากการเดินทาง

ผมก็เริ่มจากการเอาควยไปถูปากพี่เคท พี่เคทยังหลับอยู่ผมก้มลงไปเลียหีพี่เคทได้ซักพักพี่เคทก็ตื่นขึ้นมาเย็ดกับผม ผมปล่อยให้เคทจับควยผมไปจ่อที่รูหีพี่เคทแล้วพี่เคทก็แหกหีไว้แล้วบอกให้ผมเอาควยมาตำหีให้สะใจไปเลยผมก็เอาควยยัดเข้ารูหีแล้วก็เริ่มซอยๆ เบาๆ ก่อนแล้วค่อยๆ แรงขึ้นจนพี่เคทสั่นไปทั้งตัวผมจับพี่เคทอุ้มขึ้นโดยที่ควยยังเสียบอยู่ที่หีต่างคนต่างกะเด้ากันด้วยความเงี่ยนแล้วจึงเริ่มเย็ดตูด แต่เเทงยังไงก็แทงไม่เข้าพี่เคทบอกว่าให้เอาถุงยางมาใส่จะได้เข้าง่ายๆก็จริงด้วยมันเข้าไปได้โดยง่ายผมเย็ดตูดพี่เคทจนพี่เค้าร้องให้ออกมาแล้วมีเลือดติดควยผมออกมาด้วย ผมถอดถุงยางออกแล้วจับพี่เคทนอนหงายแล้วเย็ดต่อโดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้นผมดันควยเข้าสุดโคนเลย แล้วก็ชักออกมาจนควยหลุดจากหีแล้วตำเข้าไปใหม่พี่เคทร้องครางด้วยความเสียวผมทำเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วเอาขาทั้งสองข้างของพี่เคทขึ้นมาพาดที่ไหล่ของผมทำให้หีของพี่เคท ยก ลอยขึ้นมา ผมทำการซอยเร็วแล้วถี่มาจนพี่เคทน้ำแตกเสร็จไปก่อนแล้ว แต่ผมยังไม่แตก ผมจับพี่เคทนอนตะแคงแล้วเอาขาข้างหนึ่งมาพาดที่ไหล่ผม แล้วผมก็ลงมือ เย็ดหีพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่ออีกที ประมาณ 10 นาทีผมก็เสียวจนน้ำไกล้จะแตก แล้วผมก็เริ่มเร่งการซอยลำควยให้เร็วขึ้นมาอีกจนน้ำแตกใส่รูหีพี่เคทครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน) ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด…

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15 ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่…

เรื่องเสียว โอย..เสียว.. อูยย..เจ้าของบ้านกับเมียแอบเข้าห้องคนรับใช้ หนูชื่อดาว อายุ 20 ปี เรื่องของดาวมันก็เหมือนกับคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ดาวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นดาวก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี ดาวก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งดาวอายุได้ 13 ปี ดาวก็เสียตัวให้กับผู้ชายเป็นครั้งแรก เขาอายุ 59 ปี อายุเท่ากับปู่ดาวเลยค่ะ เอาเป็นว่าดาวเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วดาวก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็เป็นคนที่ใจดีมาก ดาวเองก็รักแกค่ะแต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ควยเด็กส่งน้ำ บ้านของ “โม” เป็นร้านขายของชำประจำหมู่บ้าน หนึ่งในไม่กี่ร้านที่มีทุนมากพอจะเปิดมันเพื่อสร้างกำไร นั่นจึงทำให้พ่อแม่ที่เข้าไร่ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าลูกสาวเรียนจบแล้วจะไปที่ไหน เธอกลายเป็นเจ้าของร้านชำของตัวเอง โดยที่พ่อแม่เองเป็นคนออกทุนให้ ให้เธอบริหารเอาเอง ทั้งสองท่านมีหน้าที่หาเงินเท่านั้น…และเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นกับแม่ค้าในวันหนึ่งจนได้ ร้าของโมนั่นจำเป็นต้องสั่งของจากร้านค้าส่งแทบทุกๆ อย่าง เพราะว่าไม่ได้สะดวกเข้าไปซื้อ ฉะนั้นแล้วการตุนเอาไว้แต่ละครั้งก็มากพอประมาณ เช่นวันนี้ที่เธอนั้นสั่งน้ำถังเอาไว้ ถังละ 20 ลิตร จำนวน 50 ถัง โดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยว่าจะมีคนที่ต้องมาส่งให้เธอเพียงคนเดียว แล้วการจะยกย้ายถังน้ำขนาดนั้นตั้ง 50 ถังมันเองก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ เธอเองรู้สึกสงสารและเห็นใจ แต่ถึงอย่างนั้นงานก็คืองาน เด็กส่งน้ำคนนี้เธอรู้จัก แต่นี่เป็นการพบเจอกันครั้งแรก…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

สวัสดีค่ะชื่อดาค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ อายุ 28 ดาทำงานเป็นพนักงานบริษัทใหญ่มากๆเกี่ยวกับสื่อสาร ดาเป็นภรรยาน้อยของหัวหน้าคนหนึ่งโดยความเต็มใจค่ะ อาจจะเพราะเหตุผลหลายอย่างนะคะ สามีดาซื้อบ้านให้ดาอยู่และอื่นๆทำให้ดาสบายมากขึ้นค่ะ ดารับน้องชายมาเรียนหนังสือและให้มาอยู่เป็นเพื่อนดา สามีก็เห็นด้วยค่ะ สามีจะมานอนที่บ้านกับดาทุกวันศุกร์กลับวันเสาร์เป็นแบบนี้ตลอดหนึ่งปีที่ ผ่านมา ใหม่ๆก็เหงามาก บ้านหลังใหญ่มีดาคนเดียวแต่พอน้องชายมาอยู่ก็ช่วยคลายความเหงาได้มาก ดาจะหยุดเสาร์อาทิตย์ส่วนน้องชายพออยู่นานๆ ก็ชอบเที่ยว ตอนหลังต้องย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงค่ะเพราะแกชอบไปเล่นดนตรีตามร้าน อาหารและนอนตอนกลางวัน เป็นที่มาและทำให้ดามีเรื่องเสียวๆขึ้นมาค่ะ น้องชายพาผู้หญิงมาอยู่ด้วยค่ะน้องมาขอดา ผู้หญิงสวยน่ารักมาก ดาไม่ได้ว่าอะไรก็อยู่ร่วมกัน เธอทำงานที่เดียวกับน้อง เวลากลับบ้านจะกลับมาเกือบเช้าหรือเช้าแบบนี้ตลอด ดาไปทำงานเขาสองคนก็นอนแบบนั้นค่ะ และวันไหนน้องกับแฟนมีอะไรกันนะคะเสียงครางของแฟนน้องชายจะดังออกมาทุกที ดาเดินผ่านห้องจะไปทำงานต้องหยุดฟังทุกทีมันให้ความรู้สึกเหมือนกันค่ะถึงแม้ จะเป็นน้องของดาเอง บางวันเสียงบ่นเสียงครางสลับกับเสียงกระทำของเขาทั้งสองคนดังออกมา จนดาต้องแอบ…

เรื่องเสียว แค่มาหาความสุขด้วยกัน ( ชู้ ) ผมได้งานทำในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และเอ๋คนที่ผมแอบมองเธอมานานแล้ว เพราะหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอโดนใจผมมากๆ ถ้าได้ฟันสักทีคงจะสุดยอดเลยหล่ะ เอ๋เป็นพนักงานคนละแผนกกับผม เธอเป็นคนเชียงใหม่อายุ 26 ปี และมีสามีอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังอยากฟันเธออยู่ดี ในทุกๆวัน เวลาเธอเดินไปเดินมา ผมคอยแอบมอง นม มองตูด เธอ โอ้ย เห็นแล้วอยากมากๆ แล้วเวลาเธอเห็นผมเธอจะเข้ามาเล่นกับผมเหมือนเพื่อนเลยหล่ะ มานั่งเบียดแล้วหัวเราะ บางทีผมยืนอยู่ดีดี ก็มายืนซ้อนหลังผมแล้วเอาคางมาเกยไหล่ผม ผมงี้สะดุ้งเลย ไม่รู้ว่าเธอจะคิดมีใจกับเราหรือปล่าว คอยแต่คิดในใจว่าเมื่อไหร่กูจะได้ฟันสักทีว่ะ แล้วก็พอดี…

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…