เกาะสวาท หาดสยิว แค่เดินเล่นก็ได้เย็ดฝรั่งควยใหญ่ ถึงใจแบบจุกๆ

e0b980e0b881e0b8b2e0b8b0e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b8abe0b8b2e0b894e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7 e0b981e0b884e0b988e0b980e0b894e0b8b4e0b899 64fbe6adc54d7

เรื่องเสียว เกาะสวาท หาดสยิว แค่เดินเล่นก็ได้เย็ดฝรั่งควยใหญ่ ถึงใจแบบจุกๆ

เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เจอกับตัวเอง เพราะว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันในคราวนี้ มาคนเดียว ตั้งใจแล้วว่า ทุกๆ อย่างมันจะต้องได้แน่ๆ ฉันพยายามที่จะเดินอ่อยเหยื่อไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่มี ความหวังสิ้นสุด เลยแบกเอาความหงุดหงิดนั้นมาเดินเล่นที่ชายหาด ก่อนที่จะมีฝรั่งคนหนึ่ง หล่อเชียว ใส่แค่กางเกงในตัวเดียวเดินมา แล้วตอนนี้มัน 5 ทุ่ม ไม่มีใครเขาอยากจะใส่ชุดแบบนี้หรอก

เขาถามฉันเป็นภาษาอังกฤษ

“โรงแรมไปทางไหนครับ ?”

“คุณอยู่โรงแรมอะไรเหรอ ?” ฉันถาม เพราะอาจจะช่วยได้ ทั้งๆ ที่ความจริงก็สงสัยอยู่แล้ว…ว่าคนเราจะลืมโรงแรมตัวเองได้ไงกัน ?

“โรงแรมที่คุณอยู่ครับ” เขาตอบออกมาแล้วยิ้ม มันเป็นเพียงแววตาที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลาสั้นๆ นั้น และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลย…ว่าคืนนี้ฉันไม่นกแล้วแน่นอน

สิบนาทีหลังจากนั้น ความสุขสมของฉันมันก็เกิดขึ้น เพราะร่างกกายของฉันถูกวางลงบนเตียงอย่างแผ่วเบาพร้อมกับร่างกายสูงใหญ่กำยำนั้นที่ค่อยๆ ตรงเข้ามาหาฉัน ทาบทับลงมา ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกไซ้กระตุ้นร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ ทุกๆ สัมผัสมันเบาบาง อ่อนโยน แต่เสียวซ่านสุดๆ จนไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ว่าเสื้อผ้ามันหลุดออกจากร่างกายตอนไหน

สองขาถูกยกขึ้นมา แยกออกหน้า แล้วก้มหน้างุดลงมา พร้อมๆ กับที่เรียวลิ้นของเขาค่อยๆ เลียหีของฉันทันที จากการตวัดขึ้นลงเบาๆ เขาค่อยๆ แทรกลิ้นเข้ามาในร่องหีสวยของฉัน หีชมพูคงทำให้เขาเงี่ยนจนเริ่มดูดดุนรูหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งความสะสบายมันหายไป ฉันเสียวหีจนร่างกายสั่นระริก ร่ำร้องทั้งเสียวและอยากให้เขานั้นหยุดการกระทำนี้ไปพร้อมๆ กัน มันเสียวเกินกว่าที่ฉันเองจะสามารถอธิบายทุกๆ อย่างในเวลานี้ได้เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันทำให้ความเงี่ยนของฉันเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ

ควย…ควยของเขาเท่านั้นที่จะทำให้ฉันรู้สึกว่าคืนนี้มันคุ้มค่า

ฉันถูกดึงให้ลุกขึ้นไปนั่งที่ปลายเตียง ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงว่ายน้ำตัวนั้นออก ลำควยใหญ่ของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว แม้ว่ามันจะไม่ได้แข็งสุดๆ เหมือนควยคนไทย แต่ความใหญ่ก็ถือว่าพอให้อภัยได้ ฉันเริ่มอมควยให้เขาทันที ดูดควยของเขาอย่างเต็มแรง ก่อนที่เสียงครางนั้นจะดังขึ้นมาเรื่อยๆ ทุกๆ ความเสียวซ่านฉันรับรู้หมด แรงกระแทกที่เพิ่มขึ้นมาทำให้ร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันทำให้ฉันลืมตัวไปหมดทุกๆ อย่า

ความเสียวซ่านกระหน่ำเพิ่มเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดเน้นๆ ที่หัวควยของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ทุกๆ อย่างมันเพิ่มขึ้นมาอย่างถึงขีดสุด เสียงครางแห่งความสุขของเขานั้นดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้วในตอนนี้ ฉันเลียกินมันไปจนหมด ก่อนที่เขาจะบอกว่าพอได้แล้ว เขาอยากที่จะเย็ดหีของฉันเต็มที่แล้ว

ร่างกายของฉันค่อยๆ เอนกายนอนลงอีกครั้งหนึ่ง

เขาถ่างขาฉันออก ลำควยคลอดเคลียที่เนินหีใหญ่อูมนั้นแล้วดันมันเข้ามาทันที ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาในรูหีของฉันจนเอวเด้งดีดลอยเหนือเตียง รูหีตอดควยของเขาแน่นยิ่งกว่า ไม่ต้องขมิบเกร็งใดๆ ทั้งสิ้น เท่านี้มันก็เสียวหีมากที่สุดแล้ว เขาดันควยเข้ามาจนเกือบสุดลำ เหมือนว่าร่างกายของฉันจะรับได้เท่านี้ในเวลานี้ เขาเลยค่อยๆ ขยับควยเข้าออกอย่างถี่รัว กระหน่ำเรี่ยวแรงขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้าน ไม่สามารถหยุดอะไรได้อีกแล้วในเวลานี้

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมา น้ำหนักที่อัดเข้ามาเริ่มรุนแรงมากขึ้น เขาเองก็มีท่าทีเสียวซ่านมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งทุกๆ จังหวะมันเร่งขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกก็ทั้งเร็ว และหนักหน่วงดุดันจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน

ในจังหวะที่ฉันถูกเขากระหน่ำเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง ในหัวมันขาวโพลนไม่หมด รู้สึกเหมือนว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่เข้าใจคำว่าโดนเย็ดหีบาน…

ในจังหวะที่ทุกๆ ความสุขมันกระหน่ำเข้ามา เสียงร้องของเขาดังสะท้าน กระชากควยออกไปในจังหวะที่ฉันกำลังรู้สึกเสียดาย ชักควยอยู่ตรงหน้าของฉัน ก่อนจะน้ำแตกในตอนที่ฉันอ้าปาก น้ำควยของเขาพุ่งเข้ามาในปากของฉันอย่างแม่นยำ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเสร็จสมอารมณ์หมาย

มาเที่ยวทะเลสามวัน…โดนเย็ดคืนเดียว คุ้มแล้วค่ะ

แถมยังเป็นควยฝรั่งอีก…งานนี้หีบานก็ยอม

Recommendations

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว เด็กสาวข้างบ้านน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เข็ดเลยน้องหีชมพู วันนี้ภรรยาของผมมาเล่าเรื่องของเด็กสาวข้างบ้านให้ฟัง บอกว่าเธอเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเช่าบ้านหลังข้างๆ เพื่อทำมาค้าขาย เธอเองก็เป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน จนเข้ามาได้ดิบได้ดีในเมืองกรุง ฉะนั้นแล้ว ทุกๆ อย่างเลยทำให้เธอนั้นน่าเอ็นดูในสายตาของเมียผม เธอชื่อว่า “เหมย” เหมยแปลว่าน้ำค้าง เธอเป็นเด็กสาวชาวเหนือ ผิวขาวจัด รูปร่างดี หุ่นเพรียวบางทว่ากลับมีสะโพกที่ฝายและนมใหญ่ ผมรู้สึกได้เลยว่าเมียของผมช่างเลือกช่วยเหลือถูกคนมากเลยจริงๆ ผมเองก็เลยช่วยเมียของผมดูแลเธอในช่วงแรก ทั้งเรื่องการจัดการธุระ การแบ่งปันข้าวของเครื่องใช้ อาหารการกินต่างๆ จนทำให้เราสนิทกัน ทว่าผมกลับนึกถึงร่างกายของเธอตอนที่ไม่มีเสื้อผ้าคลุมทับ ตอนที่เธอโป๊เปลือย นมใหญ่ที่ไร้เสื้อในปิด หีชมพูที่ไม่มีผืนผ้าซ่อนเร้น ทุกๆ อย่างมันควรจะไปได้สวยอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ภารโรงใจกล้า พาหญิงมาเย็ดในห้องน้ำ แปปเดียวนะหนู แปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จลุงแก่ๆ คนหนึ่งที่แต่งตัวเหมือนภารโรงกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงในหญิงสาวตัวน้อยลงโดยที่เธอเหมือนกำลังหมดสติอยู่พร้อมเอาควยที่แกกำลังชักไปๆ มาๆ ค่อย ๆ เสียบเข้าไปในหีของหญิงสาวคนนั้น เสียงครางบวกเสียงร้องเบาๆ ดังออกมาจากหญิงสาวคนนั้นที่ดูไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนทำเพียงได้แค่ขยับเอวตามที่ลุงคนนั้นกำลังซอยหีของเธออย่างเมามันจากด้านหลัง ก่อนจะถอดเสื้อและเสื้อในของหญิงสาวออกและลงไปดูดนมของหญิงสาวพร้อมเย็ดหีของเธอไปด้วย มันเป็นภาพที่ทำให้ผมงงเป็นอย่างมากว่าทำไมห้องน้ำหญิงในโรงเรียนลุงภารโรงถึงกล้าพาผู้หญิงจากไหนก็ไม่รู้เข้ามาเย็ดถึงในห้องน้ำ และตอนนี้ก็เหมือว่าผมนั้นจะเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับรู้เรื่องนี้ของลุงภารโรงที่กำลังเย็ดสาวสวยจากไหนก็ไม่รู้อย่างเมามันส์ ถ้าจะกล่าวถึงประสบการณ์รักๆค่อยๆก้าวเข้าสู่วัยรุ่นเนี่ยเชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องผ่านประสบการณ์ด้านนี้กันมาแล้วทั้งนั้นผมเชื่อได้เลยว่าประสบการณ์ของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันอย่างแน่นอนบางคนก็เร็วหน่อยบางคนช้าหน่อยบางคนก็ล่วงเลยย่างเข้า 30 กว่าถึงจะเจอกับประสบการณ์แบบนี้ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พอก้าวเข้าสู่วัยนี้ความอยากรู้อยากลองมันก็เริ่มมีเหมือนกับวัยรุ่นคนอื่นๆทั่วๆไปและเมื่อเรียนจบเริ่มเข้าทำงานด้วยวุฒิยังต่ำอยู่ผมก็ได้เข้าเรียนเพิ่มเติมในภาคเรียนพิเศษจากการทำงานปกติซึ่งหลังเลิกเรียนนั้นปกติแล้วพวกผมจะเล่นฟุตบอลกันอยู่ก่อนที่จะกลับบ้านทุกครั้งที่ผมเดินมาดื่มน้ำที่ตู้ดื่มน้ำข้างห้องน้ำใต้อาคารเรียนผมก็จะเห็นลุงภารโรงแกชอบมาเดินวนเวียนอยู่แถวห้องน้ำหญิงเป็นประจำ โดยทุกครั้งที่ผมแอบดูลุงภารโรงแกมาแอบดูครูหญิงเข้าห้องน้ำนั้นแกก็ไม่รู้หรอกว่ามีสายตาของผมแอบดูแกอยู่ซึ่งที่ตรงนี้มันเป็นที่ประจำของผมเวลาผมเล่นบอลมาเหนื่อยๆ ผมก็จะมานั่งดื่มน้ำเลยนั่งพัก มันก็จะเป็นที่ประจำที่ผมจะเจอแกอยู่ทุกวันมีช่วงหนึ่งที่ผมไม่ได้มาเล่นบอลกับเพื่อนๆ ผมก็จะกลับบ้านไวเพราะช่วงนั้นเด็กๆ แถวบ้านจะนัดเล่นเกมกันอยู่จนผมได้ลืมเรื่องนี้ไปแล้วจนมาถึงช่วงที่โรงเรียนเริ่มมีกิจกรรมการแข่งกีฬาสีของโรงเรียนครูและนักเรียนส่วนใหญ่ก็จะไปอยู่กันที่สนามเพื่อทำกิจกรรมของกีฬาสี แต่ผมก็แวะมานั่งพักของผมตามประสาแล้วผมเห็นมีชายคนหนึ่งประคองหญิงสาวมาที่ห้องน้ำมองซ้ายมองขวาเหมือนมีพิรุธและผมก็เห็นเขาเข้าไปด้วยกันในห้องน้ำหญิงผ่านไปพักใหญ่ๆ ผมเห็นลุงภารโรงแกค่อยๆ ย่องมาแล้วเดินปรี่เข้าไปที่ห้องน้ำแกก็เปิดประตูและพูดว่าเอ็งมาทำอะไรกัน ผมเห็นผู้ชายปีนหนีไปทางด้านหลังห้องน้ำช่วงด้านบนมันมีช่องว่างพอที่จะปีนออกมาได้ ลุงภารโรงแกเรียกอยู่คู่หนึ่ง แกก็เลยเอากุญแจมาไขประตูห้องน้ำสิ่งที่ผมเห็นเมื่อประตูห้องน้ำเปิดออกเห็นหญิงสาวร่างกายเปลือยเปล่านั่งอยู่ขอบอ่างน้ำโดยสภาพที่หมดเรี่ยวแรงหลับตาพริ้มเหมือนอาการอดนอนมานานเท่าที่ผมเห็นผมเดาว่าหญิงสาวคนนั้นน่าจะโดนวางยาแล้วพามาจับเย็ดถึงในห้องน้ำเป็นแน่…

เรื่องเสียว หาเรื่องโดนเย็ด คับเพื่อนๆ พอดีมีความจังรัยของเมียมาระบายหน่อย คือเมื่อเย็นนี้ผมทะเลาะกับเมียเรื่องเงินๆ ทองๆ นิดหน่อย คือผมจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนึงเลยให้เมียไปยืมเพื่อนมัน มันเลยไม่พอใจกลัวเสียน่า แต่ผมก้อบังคับให้มันไปยืมอยู่ดี คือเพื่อนมันคนนี้เป็นแม่ค้า ขายเสื้อผ้าอยู่ตลาดเลียบด่วน มันก้อโทรยืมต่อหน้าผม เพื่อนมันก้อโอเคแล้วก้อบอกให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่ร้าน ผมเลยให้เมียไปเอาคนเดียวตั้งแต่ห้าโมงกว่าๆ จนประมาณสองทุ่มเมียผมก้อยังไม่กลับ ผมโทรไปมันก้อไม่รับ ผมเลยโทรเข้าเบอร์เพื่อนมัน เพื่อนมันบอกว่า ให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่แฟนมันก่อน ตอนนี้แฟนมันนั่งกินเหล้าอยู่บ้านเพื่อนใกล้ๆ ตลาดนั่นแหละ บอกให้ไปตั้งแต่เย็นแล้ว ยังไม่กลับอีกหรอ ผมนี่ถึงกับงงเลย ไม่รู้เมียไปเอาถึงไหน ผัวมันผมก้อรู้จัก แต่ไม่มีเบอร์ มันเลยบอกเดี๋ยวโทรเช็คผัวมันให้ สักพักเพื่อนเมียก้อโทรกลับมาบอกว่าเมียผมอยู่ที่บ้านเพื่อนผัวมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียวที่พ่อได้มอบให้ ”เสียวค่ะ…พอแล้วพ่อขาาาา…พอแล้วค่ะ……ซี๊ดดด…” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”พลอย” ค่ะ พลอยจะเป็นคนที่โชคดี หรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟน แต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า พลอยกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูพลอยมาตลอด พ่อของพลอยชื่อ ”จรัญ” พ่อจรัญอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อจรัญเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของพลอย พ่อจรัญทั้งรักทั้งตามใจพลอย…

เรื่องเสียว PUBLIC โชว์ วันนี้มิ้นส่งเรื่องโชว์ของมิ้นมาให้อ่านกันค่ะ ก็วันที่มิ้นสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆ มิ้นก็เลยว่าง แฟนมิ้นเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบมิ้นสิคะ พอได้อิสระมิ้นก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆแบบนี้หรอกค่ะ วันนั้นมิ้นกะว่าจะไปตามหาลุงภารโรงที่มิ้นโดนแกเอาคราวก่อนน่ะค่ะถ้าเพื่อนๆยังจำได้ก็จะไปให้แกกระแทกให้หายอยากซักหน่อย แต่พอมิ้นเดินไปแถวๆตึกที่เกิดเหตุก็เห็นคนมาอ่านหนังสือกันเต็มใต้ตึกเลย มิ้นก็เลยไม่กล้าเข้าไปตามหาแกก็โอกาสไม่เป็นใจนิคะ แต่ตอนนั้นทั้งรูทั้งร่องของมิ้นมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละอยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะมิ้นก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ก็หนีไม่พ้นเรื่องโชว์แล้วรอเสียวนี้แหละก็สนุกกับมันแล้วนิคะ มิ้นก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวส่วนแพนดี้มิ้นไม่เคยใส่อยู่แล้วเพื่อนๆก็รู้นิคะ แล้วมิ้นก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมมิ้นลางๆเลยหละ มิ้นเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย มิ้นตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆแรดๆแบบเนี้ยชอบม๊ากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำมิ้นก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด มิ้นนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว มิ้นพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองมิ้นกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักมิ้นก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างในเชียงใหม่น่ะค่ะ)กำลังวิ่งมาความคิดเสียวๆก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ มิ้นก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ มิ้นก็เลยก้มตัวลงไปคุยกับพี่คนขับที่กระจกข้างบอกว่าจะไปร้านหนังสือในตลาดค่ะ มิ้นไม่ได้เอามือปิดคอเสื้อไว้นะคะก็กะจะโชว์เนินอกกันแบบเต็มๆเลยแถมคอเสื้อนักศึกษาของมิ้นมันก็ค่อนข้างลึกด้วยสิคะ มิ้นว่าพี่แกคงเห็นนมมิ้นเป็นพวงเลยแหละ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดน้าสะใภ้สาว ผมยังจำได้ไม่เคยลืมเลยครับกับประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ที่ผมจะมาเล่าให้พี่ๆ อ่านกันครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช. ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพฯ มาเรียนต่อ ปวส. ครับที่กรุงเทพฯโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ 3 เดือนได้วันนั้นน้าชายผมไม่อยู่แกไปงานบวชที่ต่างจังหวัด ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง น้าผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับ แกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรื่องทะลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้าผู้หญิงผิดปกติมากแกนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขนกุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้น้า…

เรื่องเสียว เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ ควยใหญ่เอาเรื่องนะไอ้หนู วาสนาหีอีแก่อย่างฉันเสียจริงเลยค่ะ ที่มีโอกาสได้เย็ดกับเด็กหนุ่มสมัยใหม่ ที่หน้าตาก็ดี หุ่นก็ดี ควยก็ดีอีกต่างหาก ทั้ง ๆ ที่มีชีวิตธรรมดามาจนจะอายุ 30 ปี คิดว่าจะขึ้นคานแล้วแท้ ๆ แต่ก็ยังมีเด็กหนุ่มเอ๊าะ ๆ มาโปรดคนแก่อย่างฉัน จนทำให้ชีวิตนี้ได้มีเรื่องเสียวกับคนอื่นเขาบ้างเหมือนกัน ฉันชื่อว่าปลาย เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทอดแถว ๆ สนามบอลฟน้าเทียมแห่งหนึ่ง ฉันปักหลักขายที่นี่เป็นประจำ เพราะว่าขายดี ค่าที่ถูก และก็ยังมีหนุ่ม ๆ…