สาวชอบเที่ยวโดนเอ็นเสี่ยดุ้นใหญ่

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b88ae0b8ade0b89ae0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b980e0b8aae0b8b5 64fc8792d5e0f

เรื่องเสียว สาวชอบเที่ยวโดนเอ็นเสี่ยดุ้นใหญ่

ชื่อตูนนะ เริ่มจากตอนที่ตูนเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ ปี 1 ก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที ตูนเป็นคนแต่งตัวเปรี้ยว ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกทีเริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้ไปนั่งด้วยจะได้ไหมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังเยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 50 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย ก็เลยบอกมีก็ดี และจากนั้นก็นั่งกินเหล้าเค้า สั่งมาตลอดกินเก่งจริง ๆ แล้วเค้าก็ชวนไปต่อข้างนอกได้มั้ย ตูนก็ตกลงไปกับเค้า เค้าก็พาขับรถออกไปเรื่อย ๆ ลืมบอกวันนั้นตูนใส่ชุดแซคอ่ะล่ะ ใส่เกงใน กะเสื้อในไว้ข้างในแค่นั้น เค้าขับรถไปก็มองขาอ่อนของตูนตลอด ตูนเลยถามเค้าว่ามองจังเลย ไม่จับหรอให้ท่าเค้านะ ไม่เคยลองกับคนมีอายุ เค้าก็เอามือมาลูบขาอ่อนตูนทันที ลูบไปถึงโหนก นิ้วค่อย ๆ เขี่ยร่องกางเกงใน ตูนรู้สึกเงี่ยนมากตอนนั้น

ตูนก็เลยตอบสนองเค้ามั่ง เอามือไปลูบ ๆ เป้ากางเกงเขา มันแข็งมาก ๆ แน่นมืออีกต่างหาก และเค้าก็เลี้ยวเข้าม่านรูดเลย ก็เข้าไปในห้อง เค้าขออาบน้ำก่อน ตอนนั้นตูนก็เงี่ยนจะตายอยู่ล่ะ ยังจะขออาบน้ำอีก ตูนก็เลยถอดเสื้อในกับกางเกงในออกใส่ชุดแซคไว้อย่างเดียว ตูนคิดว่าเค้าคงไม่มีแรงนักหรอก คงไม่กี่ทีก็เสร็ด พออาบน้ำเสร็จเค้าใส่ผ้าเช็ดตัวออกมาก็เริ่มเลย เค้าเดินตงมาหาตูน ไซร้ซอกคอ มือเค้าก็ล้วงไปในชุดของตูนทันที ลูบคลึงรูหีของตูน ตูนอยากให้เค้าเอาซะเหลือเกิน แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเนี่ยซิ เค้าหยิบของในกระเป๋ามา เป็นไข่สั่นไว้ช่วยตัวเองน่ะ ตูนไม่เคยใช้มาก่อนเลย เค้าถอดชุดของตูนออก นมของตูนไม่ค่อยใหญ่หรอก แต่กลมได้รูปทีเดียว เอาไข่สั่นแหย่ไปในรูหีของตูน และเค้าก็กดสั่น มันเสียวสุด ๆ เสียวมาก ๆ ปากเค้าก็ดูดนมของตูน มือก็คลึงนมตูนอยู่ เค้าเร่งระดับสั่นแรงสุดๆไม่นานตูนเสร็ดเลย มันส์สั่นเสียวรูซะเหลือเกิน ตูนเห็นควยเค้า ตุงผ้าขนหนูแทบขาด เค้าถอดออกมาตูนตกใจมาก ไม่น่าเชื่อเลยควยเค้าใหญ่จริง ๆ ใหญ่กว่าข้อมือของตูนอีก ที่ตูนเคยโดนเย็ดมา ไม่มีขนาดนี้ซักคน เค้าบอกเค้าใช้เครื่องที่ทำให้ควยใหญ่น่ะ ที่มันบีบควยอ่ะ ตูนก็ไม่รู้มันเป็นยังไง ยาวประมาณ 7 นิ้ว แต่รอบควยใหญ่มาก ๆ

ตูนจับควยเค้าชัก มันใหญ่ล้นเต็มมือเลย ไข่สั่นมันก็ยังไม่หยุดนะแต่เค้าเปิดสั่นเบา ๆ ตูนอมควยเค้าเข้าไปได้นิดเดียวเองมันแน่นปาก ตูนขอร้องเค้าให้เอาเลยได้มั้ยเพราะตูนไม่ไหวแล้วเงี่ยนสุด ๆ เท่าที่เคยมีมา เค้าบอกเดี๋ยวซิยังไม่ได้เลียหีให้ตูนเลย เค้าเอาไข่สั่นมาสั่นที่หัวนมตูนแทน เค้าก็ก้มลงดูดเลียทันที เค้าบอกว่าหีนู๋นี่หอมจิง ๆ เนื้อแน่น เค้าสอดลิ้นเข้าออก ตูนเงี่ยนมาก ตูนเกือบจะเสร็ดอยู่แล้ว แต่เค้าหยุดซะก่อน น้ำเงี่ยนของตูนเยอะมาก ๆ เค้าค่อย ๆ จับควยเค้ากดเข้าไปช้า ๆ มันแน่นเหลือเกิน หีตูนแน่นไปหมดแล้ว เค้าค่อย ๆ แทงจนมิดควยเค้าเลย แน่นท้องน้อยมาก ๆ จุกไปหมดเลย เค้าค่อย ๆ ซอยช้า ๆ ตูนไม่เคยโดนขนาดนี้มาก่อน มันเป็นอาไรที่วิเศษจริง ๆ เลย มือเค้าก็บีบนมตูนแรงมาก ๆ “หีนู๋นี่ฟิตแน่น ตอดควยมันส์สุด ๆ” เค้าพูดออกมา เค้าก้มลงละเลงจูบตูนอย่างเมามันส์ เค้าก็เปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมา พอเค้าซอยได้ไม่นาน ตูนขอยอมเลยท่านี้ น้ำตาของตูนเกือบไหลเลย จุกจริง ๆ ตูนเลยเปลี่ยนมาขึ้นเค้าแทน ขอบอกว่าตูนเวลาได้ขึ้นแล้วขย่มเป็นตายเพราะตูนชอบท่านี้มาก ๆ กี่คน ๆ ก็ชอบให้ตูนขึ้นหมดล่ะ

ตูนขย่มตอนนั้นเสียวมาก ๆ ตูนบอกเค้าว่าตูนจะเสร็ดแล้วนะ ตูนก็ครางดังมาก มันส์สุด ๆ เลย และตูนก็เสร็ดแต่เค้ายังไม่เสร็ดเลย พอเค้าใกล้เสร็ดแล้วเลยกลับมาเป็นท่าเบสิค เค้าขอแตกใน ตูนก็ ตกลง และเค้าก็ถึงจุดสุดยอดน้ำแตก ตูนแอ่นหีกระเด้ารับเค้าเต็มที่ และเค้าก็ลงมานอนข้างตูน น้ำเค้านี่ไหลออกมาเยอะมาก ตูนเลยขอไปเข้าห้องน้ำ ตูนล้างหีแหย่เข้าไปนี่น้ำเค้าไหลออกมาเยอะจริง ๆ ตูนอาบน้ำอยู่ เค้าก็เดินมาทางด้านหลัง มาเคล้นนมไซร้คอ “พร้อมรึยังล่ะนู๋” ตูนตกใจที่เค้าฟิตเหลือเกิน เค้ายังไม่ได้ล้างควยเลยน้ำว่าวยังติดที่ควยเค้าอยู่ ตูนเลยใช้ลิ้นเลีย และกลืนน้ำ เค้าชอบใจใหญ่เลย และเค้าก็จับตูนอุ้มขึ้นและแหย่ควยทันทีท่าลิงอุ้มแตง เค้าอุ้มตูนกระแทกควยเย็ดท่าลิงอุ้มแตงอยู่สักพักและตูนก็เสร็ด และไปเย็ดกันต่อในห้องน้ำไปอีก 1 ที เค้าก็เสร็ด พอ ออกมาที่ห้องเค้าพักสักพักเค้าก็มาต่ออีก คืนนั้นตูนโดนเค้าไป 4 น้ำ เช้ามาเค้ามาส่งที่หอ ก่อนลงรถเค้าก็หยิบซองขาวส่งมาให้ ตูนเดินหุบขาไม่ลงเลย ยามหน้าหอมองใหญ่เลย เพราะตูนไม่ได้ใส่ชั้นในกางเกงในเลย และมันก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีก แต่ก็ไม่ได้ทำไร พอเค้าห้องก็เปิดซองดูได้มาหมื่นนึงดีจริง ๆ มันส์แล้วแถมได้เงินอีก แต่ตูนไม่ใช่กระหรี่ ตูนเคยโดนมาไม่กี่คนหรอก ที่ทำครั้งนี้พออยากลองดู เค้าก็ติดต่อตูนมาตลอด ก็มีนัดเอากันอยู่บ่อย ๆ ตูนมีเรื่องอาไรมันส์ ๆ จะมาเล่าให้ฟังกันนะ….

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อผัวช่วยได้ ฉัน ชื่อ “ปุ้ย” ค่ะ ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งใน กทม. แต่ตอนนี้ลาคลอดบุตร เลยต้องมาพักอยู่ที่บ้านของสามีที่ต่างจังหวัด ที่บ้านมีพ่อสามีชื่อ “เทิด” ส่วนแม่สามีชื่อ”จิต” วันหนึ่งฉันนอนอยู่กับลูกบนบ้าน ตอนนั้นลูกหลับแต่ตัวฉันรู้สึกนมมันคัดๆ ก็เลยปวดเต้านม อึดอัดมาก พอดีกับที่พ่อเทิด กลับมาถึงบ้าน เพราะตอนนั้นใกล้เที่ยง “ปุ้ย เป็นอะไรลูก…..ปวดหลังเหรอ….” “เปล่าจ๊ะพ่อ….” “แล้วยังงัย…..ให้พ่อ ช่วยมั้ย” พ่อเทิดสอบถามอย่างเป็นห่วง “นมฉันคัดน่ะจ๊ะพ่อ…..มันแน่น…อึดอัด…..” ” แล้วให้ …..ให้…..พ่อทำงัยดี”…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

เรื่องเสียว ผู้ชายเย็ดดุแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า ฉันชอบโลกยุคนี้จริงๆ ค่ะ ที่คนเราไม่ต้องยึดติดกับคำพูดอะไรที่มันฟังดูไม่เข้าท่า อย่างเช่น ต้องรอให้แต่งงานก่อนถึงจะเสียตัว หรือว่าสามีโดยถูกต้องชอบธรรมเท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้เปิดบริสุทธิ์ของเรา แต่ตอนนี้ คนเราสามารถเย็ดกันโดยที่ไม่ต้องเป็นอะไรกันได้เลยด้วยซ้ำ และฉันคือหนึ่งในคนแบบนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดชีวิตตัวเองกับใคร ไม่อยากจะเอาใจใส่ดูแลใคร แค่เพียงอยากที่จะจัดการตัวเองให้ดีพอ แล้วก็เย็ดบ้างเวลาที่เงี่ยนเท่านั้น แค่นั้นจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกลายเป็นสาวที่ตระเวนราตรีหลังจากที่ทำงานเพื่อหาเงินเสร็จ…เงินที่ได้มาก็จะถูกนำมาหาความสุขต่ออย่างที่มันควรจะเป็นนี่แหละค่ะ แต่วันนี้ฉันแทบจะไม่ต้องดื่มอะไรเลย เพราะเหมือนจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกใจฉันเอามากๆ เลยทีเดียว เขาเดินมาเกี้ยวฉันตั้งแต่ที่นั่งอยู่ตรงบาร์ แล้วสุดท้าย เมื่อฉันและเขาต่างรู้เจตนาของกันและกัน มันก็เลยทำให้เราสามารถที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ได้แค่เพียงการเอ่ยคำเดียว…ไปโรงแรมกันไหม ? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เกาะผู้ชายกินค่ะ เพราะฉะนั้นกระทั่งค่าโรงแรมฉันยังช่วยเขาออกเลย เราเข้ามาในโรงแรม เขาถอดเสื้อผ้าออกทันทีจนเหลือเพียงกางเกงใน…

เรื่องเสียว เป็นครั้งแรกทั้งของผมและของเธอครับ สวัสดีครับ ช่วงนั้นผมก็จัดว่าเป็นนักกิจกรรมคนหนึ่ง และจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้เอง ทำให้ผมได้รู้จักกับ รุ่นน้องคนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ เกิดขึ้นตอนที่ผมยังเรียนอยู่ปีที่ 3 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง คือว่าผมกับรุ่นน้องจากที่เริ่มทำความรู้จักกันประมาณเกือบ 1 ปี ซึ่งระหว่างนั้น ผมก็มีการถูกเนื้อต้องตัวแต่พองามครับ ยังไม่คิดเกินเลยมากมายนัก เธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย – จีนครับ เป็นคนที่ผิวขาว ขาสวยมากครับ อาจเป็นเพราะเหตุผลนี้กระมัง ที่ทำให้เธอนิยมใส่กระโปรงสั้นมาเรียนทุกวัน ที่สำคัญหน้าอกเธอนั้นค่อนข้างสวยได้รูปทีเดียว แม้ว่าเธอจะไม่นิยมใส่เสื้อตัวเล็กก็ตามที ก็สามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจน ว่ารูปทรงเป็นอย่างไร จนมาถึงวันหนึ่ง ซึ่งผมต้องอยู่ทำ…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว แฝดสาวร่านควย รุมเย็ดหนุ่มลูกครึ่งควยใหญ่ เธอเย็ดฉันกับฉัน เรื่องเสียวของเราสองคนพี่น้องไม่ใช่ความลับ เรามักจะเปิดเผยให้กันและกันฟังอยู่เสมอ เพราะเรามองว่าเซ็กส์คือกิจกรรมทางเพศอย่างหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสนุกและผ่อนคลาย ฉะนั้นแล้ว นี่จึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตระเวนหาคู่นอนไปเรื่อย ความเงี่ยนและความร่านทำให้เราใช้ชีวิตคุ้มค่า ไม่จำเป็นต้องมานั่งตกเบ็ด แหย่รูหีของตัวเองอยู่ที่บ้าน เราคุยกันถึงเรื่องผู้ชายลูกครึ่ง ที่เคยเย็ดเราทั้งคู่มาด้วยกัน วันนี้เราเลยตัดสินใจว่าจะกลับไปที่เดิม ไปเจอเขา ให้เขานั้นตกใจเล่น สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเราเจอเขาที่นั่งอยู่ร้านเดิม แต่สายตาของเขาที่มองเราสองคนเปลี่ยนไป ท่ามกลางสายตาของผู้คนมากมาย เขาถูกฉันสองคนเดินควงซ้ายขวาก็โห่ร้องด้วยการเย้าหยอก ซึ่งครั้งนี้ซอกตึกหรือว่าห้องน้ำมันคงจะไม่เหมาะเท่าไหร่ เรามาที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ๆ นั้น ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาด้วยความตกใจ ไม่คิดว่าสองครั้งที่เขาได้เย็ดผู้หญิงคนเดียวกัน กลับไม่ใช่ ครั้งแรกเป็นคนพี่ และครั้งที่สองเป็นคนน้อง ครั้งนี้เขาเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว เด้าเมียผู้รับเหมาก่อสร้าง ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆมาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมา ก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์ เป็นโรงเล็กๆชั้นล่าง ที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอก กลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไร เกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใคร ก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใคร? มาจากไหน? เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม…

เรื่องเสียว ไม่อยากท้องก่อนแต่ง ฉันเช่าอพาร์ทเมน2ห้อง นอนอยู่กับแฟน ชื่อมิค เราสองคนคบอีกมาได้เกือบ6ปีแล้ว ตอนนี้เราสองคนกำลังจะเรียนจบปริญญาโท และเราก้อวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากที่เรียนจบ วันนี้เป็นวันที่ฉันสอบเสร็จวันสุดท้าย แต่แฟนฉันเหลือสอบพรุ่งนี้อีกวันนึง เขาจึงเข้าไปอ่านหนังสือในห้องเขา ฉันเบื่อและเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาฉันจึงเปิดคอมแล้วเข้าไปหาเรื่องเล่าในเวบ ปัจจัย 5 อ่าน (“ซี๊ดดดด อาจารย์ขา…หนูเสียวเหลือเกิน ทำไมอาจารย์ทำเก่งแบบนี้ละค่ะ อูยยย…อย่าเคล้นหน้าอกหนูแรงสิคะ อืมมม…โอยยยย? สาวิตรีร้องครางอย่างเสียวซ่าน ยิ่งพอโดนวิชาญเม้มติ่งหูด้วยริมฝีปากสลับกับใช้ลิ้นเขี่ยด้วยแล้ว สาวน้อยถึงกับขนลุกด้วยความสยิว ตอนนี้มือเธอถูกดึงออกจากโคกหีแล้ว ที่ประกบโคกหีตอนนี้คือมือของวิชาญที่กำลังใช้นิ้วแหกแคมหีเธอออกจนเม็ดควย โผล่ออกมา เขาเริ่มใช้ปลายนิ้วขยี้เม็ดควยเบา ๆ แต่สาวิตรีถึงกับแอ่นหีขึ้นรับนิ้วอย่างลืมตัวจนนิ้วของวิชาญไถลเข้ารูหีไป จนเกือบมิดนิ้ว…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง ตัวน้อยของผม ผมเอง ทุกวันนี้ได้เย็ดเด็กอยู่คนนึงซึ่งคือ ลูกเลี้ยงของผมเอง ปัจจุบันผมอายุ 39 เมียผม อายุ 31 ลูกสาวของเมียผม ปัจจุบัน อายุ 13 ชื่อว่าเกต ส่วยเมียผมชื่อ แก้ว ผมได้เมียคนนี้ ตอนเธอ อายุ 25 เมียผมเป็นคนเซ็กส์จัดมากและ ผมกับเธอ ก็ชอบที่จะสวิง โดย พาเธอ ไปสวิงอยู่หลายครั้ง ทั้งสลับคู่ หรือ…