แป้งกับชายเดี่ยว 2 คน

e0b981e0b89be0b989e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b894e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 2 e0b884e0b899 64fd8ddad72d5

เรื่องเสียว แป้งกับชายเดี่ยว 2 คน

แป้งเจอ ดอม กับ อ๊อตมาปีกว่าแล้วค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่แป้งกับอ๋อมปีนึงค่ะ แบบว่ามาจีบแป้งกับอ๋อมพร้อมๆ กันเลยเพราะเค้าเป็นเพื่อนซี้กัน แป้งกับอ๋อมก็ชอบเค้านะเพราะเค้าน่าตาดีค่ะแล้วยังเป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมากด้วย ตอนนั้นแป้งยังไม่มีแฟนด้วย ( ไม่มีเป็นตัวตนนะคะ แต่ที่มีอะไรเสียวๆ กัน มีหลายคนค่ะ) แล้วดอมกับอ๊อตก็ไม่หึงอะไรแป้งด้วย ปล่อยให้แป้งทำตัวตามสบาย แป้งชอบตรงนี้ค่ะจีบกันไม่นาน ดอมก็จีบแป้งติดเลย แล้วก็ได้ฟันแป้งด้วย ส่วนอ๊อตก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เค้าก็ได้ฟันยายอ๋อมเหมือนกัน แต่ก็ยังเป็นแบบคู่ใครคู่มันนะคะ ไม่ได้สลับกัน แต่แป้งกับอ๋อมก็ตกลงกันแล้วว่า ต่อไปคงสลับกันค่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะเซ็งแย่เลย

พอดีวันนั้น ไปเที่ยวผับเพื่อชีวิตกัน สองคู่แล้วก็เลยมาค้างที่หอของดอม ก็มีห้องแค่ห้องเดียวจะทำยังไงได้ก็ต้องนอนรวมกัน แป้งกับส้มเลยกระซิบบอกกันว่า คืนนี้เราสองคนมายั่วสองหนุ่มนี่ดีกว่าแบบก็ชอบโชว์กันอยู่แล้ว..คืนนี้ โอกาสเหมาะดีเลย แล้วแป้งก็บอกกับสองคนนั่นว่า แป้งไม่มีชุดมาเปลี่ยนเลยมีแต่ชุดเที่ยวชุดเดียวเอง ดอมก็บอกเลยว่า งั้นก็ไม่ต้องใส่อะไรเลยซิ แป้งกับอ๋อมได้ยินเลยหัวเราะในใจเลย เลยบอกว่า จะว่าแป้งกับอ๋อมโป๊ไม่ได้นะ แล้วแป้งกับอ๋อมก็เลยถอดชุดออกเหลือแต่ชั้นในสองชิ้น ดอมกับอ๊อตเลยตะลึง เพราะแป้งกะอ๋อมขาวอึ๋มมาก พอนั่งคุยกับครู่หนึ่งก็นอนกันค่ะแบบคู่ใครคู่มัน แต่อยู่บนเตียงเดียวกัน แป้งไม่ได้ทำอะไรก็หลับไปก่อนเพราะแป้งดื่มไวน์ไปด้วยเลยมึนๆ ค่ะ

เวลาผ่านไปแค่ไหนไม่รู้แต่ดอมก็สะกิดให้แป้งตื่นบอกว่าให้ดูอะไร แป้งเหลือบตามองก็เห็นอ๊อตกับอ๋อมกำลังเล่นเสียวกันค่ะ อ๊อตกำลังกระทุ้งอ๋อมอยู่ข้างๆ ตัวแป้งนี่แหละ แบบได้ยินเสียงชัดๆ เลย แป้งเห็นแล้วแฉะเลยค่ะ แต่แป้งก็แกล้งนอนหลับเฉยๆ แบบอยากดูว่าเค้าจะทำอะไรกันต่อไป ดอมก็เลยนอนกอดแป้งและล้วงแป้งตลอด คู่นั้นแสดงบทบาทกันแบบไม่สนใจคู่แป้งเลยว่า แป้งกับดอมจะเห็นหรือไม่ ยายอ๋อมร้องดังมาก แล้วไม่นานก็ฟุบลงไปแบบคงถึงจุดสุดยอดทั้งสองคน แต่ตอนนั้นแป้งเกิดอารมณ์สุดๆ เลยค่ะ พออ๋อมนอนนิ่งไปพักนึงคิดว่าคงหลับแล้ว แป้งกับดอมก็เลยเริ่มสนุกกันมั่ง ก็แบบไม่อายใครเหมือนกัน อยากให้อ๋อมกับอ๊อตลุกขึ้นมาดูด้วยซ้ำไปค่ะ แต่ทั้งสองคนก็นอนนิ่ง แต่แป้งว่าคงแอบมองแป้งอยู่ แป้งกับดอมก็เลยโชว์บทบาทกันแบบเต็มที่เหมือนตั้งใจแสดงโชว์เลย แป้งชอบมากๆ เพราะอ๊อตก็แอบชอบแป้งอยู่แต่ดอมเร็วกว่า เลยได้ฟันแป้งก่อน คราวนี้อ๊อตคงเห็นแป้งหมดแล้ว

ดอมเล่นท่าโน่นท่านี้ก็แป้งสารพัดท่า แป้งก็ปล่อยอารมณ์สุดๆ เหมือนอยู่กับแค่สองคน ดอมเลยให้แป้งเอามือไปจับไอ้จู๋ของอ๊อตที่นอนนิ่งอยู่ พอแป้งจับก็รู้สึกว่ามันแข็งโด่อยู่แล้ว แป้งเลยเอามือไปลูบๆ บีบๆ แล้วก็อดก้มลงจูบเล่นๆ ไม่ได้ค่ะ เพราะแป้งมีอารมณ์มาก ตอนนั้นดอมก็กำลังกระทุ้งหีแป้งข้างหลังแรงมาก แป้งทนไม่ไหวก็เลยน้ำแตกเลยค่ะ แป้งร้องดังมากแล้วฟุบหน้าลงบนต้นขาของอ๊อต แล้วแป้งได้ยินก็เสียงปรบมือค่ะ อ๋อมกับอ๊อตปรบมือให้แป้งใหญ่เลยแสดงว่าเค้าแอบดูแป้งกับดอมตลอด ทำให้แป้งเขินๆ เลย

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ก็เลยไม่ต้องปิดบังอะไรกันอีก ทีนี้ก็เลยต่อรอบสองกันเลยทั้งสองคู่ ดอมไปเปิดไฟให้สว่างไปทั้งห้องจะได้เพิ่มความสะใจค่ะ แล้วเราสองคู่ก็มาเล่นเสียวกันกลางห้อง แบบทำกันไปดูกันไป สนุกมากค่ะ แล้วก็เริ่มข้ามแดนกัน ดอมให้แป้งใช้ปากให้อ๊อต อ๋อมก็เลยใช้ปากให้ดอมมั่ง ชุลมุนไปหมด ในที่สุดก็เลยสลับคู่กันค่ะ อ๊อตบอกเป็นความฝันเลยที่ได้ฟันแป้งเพราะแอบชอบแป้งมานานแล้ว แป้งฟังแล้วเกิดอารมณ์มากเลยเล่นเสียวกับอ๊อตแบบสุดๆ ไปเลย ยายอ๋อมเองก็เต็มที่เหมือนกัน เราสองคู่เอากันไปแหย่กันไปสนุกมากค่ะ ทำให้แป้งกับอ๋อมน้ำแตกกันคนละหลายทีเลยแล้วก็นอนฟุบหลับสนิทเพราะเพลียมาก

แป้งมารู้สึกตัวอีกที เพราะรู้สึกเสียวๆ ที่เนินของแป้ง พอลืมตาก็เห็นอ๊อตกับดอมสองคนกำลังใช้ลิ้นกับร่องเสียวของแป้งอยู่ ส่วนอ๋อมนอนหลับปุ๋ยอยู่ใกล้ๆ ดอมกับอ๊อตบอกแป้งว่า อยากนอนกับแป้งมากเลยทนไม่ไหวอยากขอต่อรอบเช้าตรู่กับจแป้งอีกรอบ แป้งทนการเล้าโลมของสองคนนั่นไม่ไหวก็เลยยอมค่ะ ทั้งๆ ที่จริงแป้งก็เพลียๆ นะคะ สองคนนั่นเลยสนุกกับแป้งมากเลยเค้าช่วยกันเอาแป้งทุกท่าแบบแทคทีมเลยค่ะ จนแป้งต้องร้องระงมเลย (ขนาดพยายามกลั้นแล้วนะนี่) แล้วพอแป้งใกล้จะเสร็จดอมก็หยุดแล้วบอกว่า จะทำอะไรให้แป้งตื่นเต้น..

แล้วเค้าสองคนก็ช่วยกันอุ้มแป้งออกไปนอกห้อง เป็นทางเดินที่ระเบียงค่ะ เค้าให้แป้งยืนเกาะขอบระเบียงแล้วเค้าก็ช่วยกันเอาแป้งจากด้านหลัง แป้งสุดเสียวเลยเพราะบรรยากาศแบบโล่งๆ แบบนั้นแป้งชอบมาก แป้งยังมองเห็นคนเดินไปซื้อของหรือรอรถเมล์อยู่ชั้นล่างเลย เพราะตอนนั้นตีห้ากว่าๆ แล้ว นี่ถ้าใครเปิดประตูห้องออกมาก็ต้องเห็นแป้งกำลังโดยเอาแน่ๆ แต่แป้งก็ยากให้มีคนเห็นนะคะ คงตื่นเต้นมากๆ เลย ทั้งสองคนนั้นช่วยกันสลับเล่นเสียวกับแป้งอยู่ไม่นานเท่าไหร่จแป้งก็ทนไม่ไหว ต้องปล่อยน้ำออกมาเต็มไปหมดเลย

ตั้งแต่นั้นมาพวกเราสองคู่ก็เลยกลายเป็นแฟนกันแบบสวิงไปเลยค่ะ ไม่มีใครถือสาหรือหวงกัน บางทีแป้งกับอ๋อมก็ไปมีอะไรกุ๊กกิ๊กกะคนอื่น สองคนนั่นก็ไม่ว่าอะไร ใครจะว่าล่ะคะ ทีเค้าไปมีอะไรบ้าง แป้งกับยายอ๋อมยังไม่ว่าเลย เราเลยมีประสบการณ์อะไรสนุกๆ กันมากค่ะ แล้วแป้งจะมาเล่าใหม่นะคะ….

Recommendations

เรื่องเสียว เอาทั้งหน้าและหลัง ”หมอนวด” หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69 คงรู้ดีนะว่าเราถึงใจ มากแค่ไหน…

เรื่องเสียว ขย่มหีครูสาวสุดโหด จนต้องร้องว่าขอให้เย็ดแรงๆ เรื่องเสียวของผมมันอาจจะฟังดูแปลกๆ แต่ผมอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 วันที่ผ่านมานี่เอง ระหว่างผมกับคุณครูขาโหด ที่เธอเข้ามาสอนผมตอนที่ผมอยู่ ม.4 ตอนนี้ผมเรียนมหาลัยแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้แก่อะไรมาก อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ เท่านั้นเอง แต่สมัยเรียนเธอเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวดมากๆ เลยทีเดียว ผมเจอครูเขาที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในช่วงปิดเทอม เข้าไปชนแก้วกับเธอที่เมาพอประมาณแล้ว เธอยิ้มจนตาเยิ้ม ก่อนจะบอกกับผมว่าไม่คิดว่าเรียนจบไปแล้วจะหล่อขึ้นได้ขนาดนี้ ผมเองก็ว่าเหมือนเธอจะสวยขึ้นเหมือนกัน ชมกันไปชมกันมา ชนกันไปชนกันมา ก็ลงเอยที่ห้องพักของเธอเสียอย่างนั้นครับ ผมเองก็เมา เธอก็เมา…

เรื่องเสียว ซมคาควย 3 คน รุมเย็ดหีสาวน้อยร่านควย เงี่ยนๆ แบบนี้ ต้องกระแทกให้แตกใน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยการชักชวนของเพื่อนผม ไอ้กร มันได้สาวสวยคนหนึ่งมาเย็ด ซึ่งถ้าจะพูดว่าไอ้ห่านี่แม่งมันคือนักเย็ดมืออาชีพก็คงไม่ผิดหรอกครับ ไม่รู้ว่าอายุแค่ 20 ต้นๆ มันผ่านมาแล้วกี่หี เย็ดมาแล้วกี่คน แต่ละคนเด็ดๆ ทั้งนั้น แล้วในวันนี้ มันก็ชวนผมไปร่วมด้วย เพราะมันบอกว่า สาวของมันคนนี้อยากลองสวิงดู ก็เลยกลายเป็นผม ที่สนิทสนมกับมัน ชนิดที่ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เล็กจนโตนั่นเอง ผมไปที่บ้านของมัน และทันทีที่เปิดประตูเข้าไป ก็เห็นไอ้กรมันนอนอยู่บนเตียง ในขณะที่สาวน้อยคนนั้นก้มๆ…

เรื่องเสียว แอบดูจนเป็นเรื่อง ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสานก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออกจากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้าผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชายก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอดบ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กันเรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับบ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้วเธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับรูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆแต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่พี่เล็กมักชอบที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวเสมอผมเห็นทีไรกลัวว่าเสื้อมันจะขาดเหลือเกินครับ ก็จะอะไรล่ะครับก็เต้านมคู่งามคู่นั้นสิครับ พี่เล็กใส่ทีไรผมมักแอบมองเสมอเนินสวาทที่มันติดอยู่ที่หว่างขาพี่เล็กมันก็ไม่เล็กเหมือนชื่อเลยครับมันเหมือนเอาอะไรสักอย่างที่มันเป็นก้อนไปใส่ที่ตรงนั้นมันโหนกมันนูนอวบเด่นเป็นสง่า มันน่าแปลกมากครับคนอื่นที่เขาใส่กันมันจะใส่เสื้อที่ตัวใหญ่ปิดเอาไว้ตรงที่หว่างขาแต่พี่เล็กแกไม่อย่างนั้นครับ ไม่เคยเอาเสื้อมาปิดเลยครับมักจะปล่อยหราอวดสายตาเพศตรงข้ามเสมอ ยิ่งเป็นเพศเดียวกันไม่ต้องพูดถึงเลยค้อนตากลับแล้วกลับอีก คงจะไม่มี เหมือนพี่เล็กเลยอิจฉากันทั้งซอยแต่พี่เล็กแกก็ไม่สนใจใครทั้งนั้น คงคิดว่ามีของดีเอาไว้ต้องอวดส่วนผมก็คอยแอบมอง อย่างเดียวเท่านั้นเคยคิดเอาไว้อยู่เหมือนกันครับว่าถ้ามีโอกาสต้องขอดูของจริงให้เป็นบุญตาสักครั้งครับยิ่งบ้านติดกันอย่างนี้ต้องหาทางแอบดูให้ได้ ผมเกือบลืมบอกไปครับว่าพี่เล็กแกไม่ได้อยู่คนเดียวเท่านั้น พี่เล็กแกมีหมาตัวโปรดอยู่ตัวหนึ่งครับ พี่เล็กแกรักตัวนี้มากเลย พี่เล็กแกคงเหงาก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนกัน———————–และ แล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึง…

เรื่องเสียว โดนโจรรุมเสียวใต้แสงจันทร์ 4 ต่อ 1 เรื่องนี้ผมไม่ได้ทำหรอกครับ และไม่มีวันทำแน่ๆ แค่จะเล่าให้ฟัง เผื่อจะได้ระวังกันไว้บ้าง เรื่องนี้มันเกิดตอนช่วงที่น้ำท่วมบ้าน เรื่องมันมีอยู่ว่า แถวบ้านผมน้ำท่วมครับ ท่วมประมาณเกือบ 2 เมตร ต้องพายเรือกันออกมา เพื่อรับของช่วยเหลือ ผมผ่านบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านสองชั้น เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ ผิวขาว นมใหญ่ ตูด อวบ เห็นแล้วอยาก…เธอเพิ่งย้ายมาใหม่ๆ ผมเลยยังไม่ได้รู้จักกัน วันนั้นผมพายเรือไปเอาของมาให้เธอด้วย เพราะรู้ว่าเธอไม่มีเรือ…

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์ ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า…

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก “พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย…

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า…