ตามง้อแฟนเลยได้เห็น

e0b895e0b8b2e0b8a1e0b887e0b989e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8a5e0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8abe0b987e0b899 64fc877b71c7e

เรื่องเสียว ตามง้อแฟนเลยได้เห็น

ผมกับภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมา เกือบ 10 ปีแล้ว ทั้งผมและภรรยาชอบเรื่งบนเตียงมาก เอากันเกือบทุกวัน ขอย้อนหลังไปเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นเราเป็นแฟนกันยังไม่ได้แต่งงานกัน วันนั้นผมกับเธอทะเราะกันรุ่นแรง เธอโมโหผมมาก เลยออกไปนั้งดื่มกับเพื่อนๆเธอแต่เธอไม่รู้เลยว่าผมแอบตามไป เธอนัดเจอกันกับเพื่อนเธอมีผู้ชาย 2 ผู้หญิง 3 รวมทั้งตัวเธอ ทั้งหมดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่สนิทกัน ผมนั้งอยู่ห่างจากโต๊ะที่พวกเธอนั้งแต่ผมก็มองเห็นพฤติกรรมเธอได้ชัด ทุกคนรู้ว่าเธอเครียด ต่างคนต่างก็พูดปลอบใจ พร้อมทั้งชนแก้วกันจนเมาได้ที่ทุกคน พวกเธอดื่มกันจนเหล้าขวดที่ 2 เกลือบหมดแล้วก็ออกจากร้านผมสังเกตุเห็นแฟนผม เมามากจนเพื่อนผู้ชายเธอต้องหิ้วปลีก เพื่อนผู้ชายคนนี้ผมก็รู้จักดี ทุกคนนั้นแทกซี่ไปด้วยกันผมก็รีบขับรถตามไปติดๆ

รถมาจอดที่บ้านหลังหนึ่งแถวลาดพร้าว เป็นบ้านของเพื่อนผู้ชายที่หิ้วปลีกเธอ บ้านเป็นบ้านชั้นเดียว เธอถูกหิ้วเข้าไปในบ้าน ผมเอารถไปจอดที่บ้านถัดไป แล้วเดินมาที่บ้านหลังนั้น ประตูรั้วไมได้ล๊อคผมลองเปิดเข้าไป บ้านนี้ปลูกต้นไม้เยอะผมเลยใช้หลบสายตาบ้านข้างๆได้ ผมเดินไปที่ที่มีแสงไฟลอดมาทางหน้าต่าง ผมมองเข้าไปเป็นห้องนอน ผ้าม่านปิดไม่สนิท ผมมองไปเห็นเตียงนอนชัดเจนเพราะอยู่ใกล้หน้าต่าง ไม่มีใครในห้องผมกำลังจะย้ายไปดูอีกห้องก็มีคนเปิดห้องเข้ามา เป็นแฟนผมครับถูกเพื่อนชายคนเดิมหิ้วปลีกเข้ามา เขาจับเธอนอนบนเตียง วันนั้นแฟนผมใส่กระโปรงแบบผ้าพริ้วๆสั้น แฟนผมเป็นคนผิวขาว รูปร่างอวบๆเกือบอ้วนแต่ไม่อ้วน นมใหญ่มาก ผมเห็นเพื่อนชายเธอวางเธอลงบนที่นอนแล้วเดินหายไป แต่ก็กลับเข้ามาใหม่ เข้ามายืนมองเธอแล้วก็เดินไปล็อคประตูห้อง ผมรู้ทันที่ว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น

เพื่อนเธอเดินมานั้งลงข้างๆ เธอแล้วเอามือค่อยๆ รูดกระโปรงเธอขึ้นมาจนเห็น โหนกที่อยู่ใน กางเกงใน เขาค่อยๆ ก้มลงมาดมที่โหนกแล้วทำหน้าแบบกระหายมาก เขาดึง กางเกงในเธอออก เธอพยามปิดปล้องแต่ด้วยความเมามากก็ปกป้องตัวเองไม่ได้ จนที่สด กางเกงใน ก็ถูกถอดออก เขาก้มลงฟัดที่หอยเธอ เธอพยายามดิ้นหนี แต่ในที่สุดก็อ้าขาให้เขาเลีย และเริ่มบิดหน้าแห๋ยเกด้วยความเสียว เขาจู่โจมเธอทันที่ด้วยการถอดเสื้อเธอพร้อมทั้งดูดนมเธอทั้งสองข้างอย่างเมามันส์ เธอเริ่มมีอารมณ์ร่วมด้วยแล้วแอ่นอกรับปากเขาไปมา พร้อมทั้งร้องคราง เขาก็ไม่รอช้าจัดการกับกางเกงตัวเอง ควยเขาใหญ่มาก ใหญ่กว่าของผมอีก เขาจับขาเธอแยกออกแล้วค่อยๆ กดควยเขาไปในหีของเธอ เธอสะดุ้งสุดตัว เขาทั้งขย่ม ทั้งดูดนม เธอร้องดังมาก

ตอนนั้นผมเผลองัดเอาควยออกมาชักตาม ความรู้สึกตื่นเต้นและมันส์มาก ผมไม่รู้สึกโกรธเธอเลย เพื่อนเธอคนนี้เอาอึดมากเธอถูกขย่มประมาณชั่วโมงกว่า เขาจึงปล่อยน้ำเข้ารูหีเธอแบบเต็มๆ เขาแช่ไว้นานพอชักออกมา น้ำก็ล้นตามควยมาเลย เขารีบเดินไปหยิบยามาให้เธอกินผมรู้ทั้นทีคงเป็นยาคลุมฉุกเฉินแน่นอน พอกินยาเสร็จทั้งคู่ก็นอนกอดกัน ผมเห็นแฟนผมพูดกับเขาพอจับใจความได้ว่า มึงเอากูซะนานเลย หีกูช้ำหมด นิสัยไม่ดีมึงนะแอบเอากูตอนเมา เพื่อเธอก็ตอบว่ากูขอโทษมึงนะ กูอดใจไม่ไหวจริงๆ แล้วทั้งสองก็ปิดไฟนอน ผมก็เดินมาดูอีกมุม มองเข้าไปเห็นเพื่อนเธออีก 3 คนนอนกอดกันกลมทั้งหมดอยู่ใน ชุดวันเกิดผมจึงคิดขึ้นมาเลยว่าเพื่อนเธอกลุ่มนี้ต้องสวิงกันบ่อยแน่ๆ ทุกวันนี้เธอรู้แล้วว่าผมรู้เรื่องทั้งหมด ผมไม่โกรธเธอแต่กับมีความสุขกันมากๆ ตอนนี้เราสองคนกำลังจะหาโอกาศย้อนความหลังกันอยู่ คงไม่ช้านี้แน่ครับ…..

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเอ็นฝังมุขห้องข้างๆจนหีบวม เหตุเกิดขึ้นตอนที่ย้ายไปอยู่แฟตย่านแถวๆดินแดง กับแฟนใหม่ๆ เราชื่อเบลล์ แฟนเราชื่อลุค เราสองคนตกลงย้ายไปอยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลหลายอย่าง เราสองคนมีเซ็กซ์กันทุกวัน วันละหลายๆ รอบ อาจเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาเราด้วยมั้ง เราชอบยั่วแฟนบ่อยๆด้วยหละ ก้อมันสนุกดีนะ ทุกครั้งที่เรามีเซ็กซ์กันเราจะทำกันที่ห้องนั่งเล่น ซึ่งมันจะอยู่ตรงส่วนด้านหน้าของห้อง เพราะเราชอบทำกันตรงโซฟา เราทำกันเต็มทีทุกครั้ง ร้องครางสุดตัว ไม่เคยสนใจว่าคนอื่นจะได้ยินรึเปล่า หรือว่าใครจะคิดยังไง เบลล์ก้อถามแฟนบ่อยๆว่าร้องดังไปรึเปล่า ลุคไม่เคยสนใจเลยบอกว่าเสียวก้อร้องสิ เดี๋ยวก้อขาดใจหรอก แล้วแถมยังชอบซอยถี่ให้เราร้องอีก ตอนเราไปอยู่แรกๆ เราไม่เคยเจอคนข้างห้องเลย เพราะเก็บตัวมีเซ็กซ์กันทั้งวัน จนวันหนึ่งประมาณสัก 2 ทุ่มลุคหิวข้าว…

เรื่องเสียว ถ้าติดใจผัวไม่อยู่ให้มาอีกน่ะ ดิฉันได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ ดิฉันอายุ 26 เป็นพนักงานลอจิสติก ของบริษัทแห่งหนึ่ง สามีเป็นข้าราชการผู้บริหารระดับกลางในต่างจังหวัด ทุกเย็นวันศุกร์ถึงจะกลับมาบ้าน อยู่ด้วยกันในกรุงเทพ ตอนบ่ายวันอาทิตย์ หรือ ตี 4 วันจันทร์ สามีก็จะขับรถไปทำงานในต่างจังหวัด สามีเป็นคนขี้หึงมาก คุยกับผู้ชายคนไหนก็จะถูกจับผิดตลอด โทรศัพท์มือถือจะต้องถูกสามีตรวจสอบทุกอาทิตย์ว่ามีการโทรไปหาใครบ้างและใคร โทรเข้ามาบ้าง ถ้าเป็นเบอร์แปลก ๆ ฉันต้องคอยชี้แจงว่าเป็นเบอร์ใครและโทรมามีธุระอะไร ทุกอาทิตย์สามีจะต้องถามว่ามีผู้ชายคนไหนเข้ามาจีบหรือชวนไปเที่ยวบ้าง ฉันแทบจะกระดิกตัวทำอะไรไม่ได้เลย ฉันไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายคนไหนมาก่อนทั้งก่อนแต่งและหลังแต่งงานแล้ว นอกจากสามีเท่านั้น ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าของสามีฉันใหญ่หรือเล็ก เย็น…

เรื่องเสียว มาอาบด้วยกันกับน้าซิ  ล่อแม่เลี้ยง ผมชื่อคิมคับ หลังจากที่แม่หย่ากับพ่อได้สามปี พ่อผมก็มีแม่ใหม่ให้ผม ชื่อน้ากุ้ง อายุ 30 ปี ตอนนั้นผมก็เรียนอยู่ชั้น ม.5 พอดี น้ากุ้งย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านพ่อ น้ากุ้งเป็นผู้หญิงที่สวย หุ่นดี ผมแอบดูน้ากุ้งบ่อย ๆ เวลาแกนุ่งผ้ากระโจมอกอาบน้ำที่บ่ออใกล้บ้าน เวลาผ้าถุงน้ากุ้งโดนน้ำแนบลำตัว นมน้ากุ้งตั้งชัน มันตูมออกมา จนล้นผ้าที่กระโจมอก เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกที่ใหญ่ ผมกลืนน้ำลายทุกครั้ง เมื่อมองตรงเนินที่หว่างขา ที่ผ้าถุงแนบเนื้อนูนออกมา น้ากุ้งก็อาบน้ำเหมือนจะแกล้งว่ามีผมแอบดูอยู่ บางครั้งแกก็แกล้งทำผ้าหลุด…

เรื่องเสียว โดนพ่อเย็ดเพราะไม่อยากให้เป็นทอม สวัสดีทุกคนวันนี้เราอยากมากเล่าเรื่องเสียว มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริง และเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเราเลยแหละ ขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ “พราว” เราเป็นผู้หญิงที่อยากเป็นผู้ชายพยายามแต่งตัวแมน ๆ ตลอด ก่อนหน้านี้เราชอบผู้หญิงแล้วก็คบผู้หญิงมาตั้งแต่สมัยม.ปลายแล้ว จริง ๆ ตั้งแต่เด็กพราวก็รู้แล้วว่าตัวเองไม่ค่อยเหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่มักจะชอบเล่นตุ๊กตาหรืออะไรสวย ๆ งาม ๆ พราวน่ะหรอเล่นแต่พวกหุ่นยนต์ ไม่ก็ไปเตะบอลกับพวกผู้ชาย เรียกว่าได้ลองทำอะไรแมน ๆ มันส์ ๆ แล้วมันอินกว่าอ่ะ ก็กลายเป็นทอมมาตั้งแต่นั้น แต่พอครอบครัวรู้เขาก็รับไม่ได้อ่ะ เขาหาว่าเราวิปริตผิดเพศ ยิ่งพ่อนะเขาเกลียดมากเลยที่พราวเป็นแบบนี้…

เรื่องเสียว โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม”น้องแพนเสร็จผม” เรื่องของผม เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เองครับ ผมเรียน ม.ปลาย อยู่ที่โรงเรียนหนึ่งในกรุงเทพฯผมชอบเล่นบาสเป็นอย่างมาก แล้วก็จะไปเล่น ทุกเสาร์ อาทิตย์ที่โรงเรียน แล้วเรื่องของผมก็เกิดขึ้น เมื่อตอนไปเล่นบาสที่โรงเรียนเนี่ยแหละ วันนั้น ผมก็ไปเล่นบาสตามปกติที่โรงเรียน พอเล่นไปสักพัก พอเหนื่อยก็ออกไปนั่งพักที่สแตนข้างๆ สนาม พอออกมาก็เจอเพื่อนผม พาผู้หญิงมา แล้วก็พามาแนะนำให้ผมรู้จัก ก็พอรู้ว่าเธอชื่อ “แพน” เรียนอยู่ โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม วันนั้นแพนใส่สายเดี่ยวสีชมพู แล้วก็กระโปรงสั้นแค่เข่าสีดำสวยมาก และแพนเป็นคนขาว หน้าตาดี ผมก็นั่งพูดคุยกับเธอไปสักพัก ก็พอรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเธอเยอะเหมือนกันแพนเป็น”’เพื่อนของเพื่อน”’ผม สมัยประถมน่ะ…

ดิฉันอายุสี่สิบยังดูสาวแต่งงานตั้งแต่รุ่นๆ เรียนจบใหม่ๆ ดิฉันมีงานการทำรายได้ดีมีฐานะ มีลูกชายคนเดียว”ชื่อหนึ่ง” สองสามปีมานี่ชีวิตแต่งงานของดิฉันไม่ดีเลย คือสามีทำตัวออกห่างจากดิฉันในเรื่องกามกิจบนเตียง ดิฉันคิดอาจเป็นเพราะเขาเบื่อหน่ายเราอยู่กันมานาน แต่ทั้งเขาและดิฉันยังไม่แก่เกินถึงขนาดจะหมดน้ำยาโดยเฉพาะดิฉันที่ยังแค่สี่สิบรักษาสุขภาพรูปทรงยังจัดว่าเป็นสาวสวยดูอ่อนกว่าวัยทั้งยังมีไฟตัณหาที่ร้อนระอุอยู่เต็มอกต้องการตัวสามีช่วยดับมากว่าที่เขาทำให้เดือนละครั้งหรือสองครั้ง ดิฉันสะกิดเขาๆก็ทำเมินเฉยบางทีบอกเหนื่อยไม่ไหว จนในที่สุดสามสี่เดือนมานี้ คืนนั้นคืนที่ดิฉันไปรับลูกชายที่โรงเรียนกวดวิชาเห็นเขาขับรถผ่านโดยไม่ตั้งใจแต่ในรถเขามีสาวนั่งอยู่ด้วย ดิฉันตกใจไหนบอกจะไปงานเลี้ยงดิฉันกลับบ้านด้วยอารมณ์ขุ่นเคืองรอจนเขากลับก็ตีสองดิฉันตัดสินใจไม่พูดอะไรรอให้ชัดเจนก่อนดีกว่า ดิฉันเก็บความรู้สึกนี้ไว้แล้วลองหานักสืบเอกชนเสียเงินไม่เท่าไรอยากรู้ความจริงแล้วสองเดือนกว่าก็ได้ความเขาแอบมีเมียเก็บดิฉันรู้หมดทั้งชื่อที่อยู่นางเมียเก็บทำงานอะไรที่ไหน ดิฉันโกรธมากแต่ทำใจเย็นพูดกับเขาๆกลับบอกว่า ขอโทษด้วยไหนๆก็รู้หมดแล้วเขาไม่มีอะไรจะพูดแต่อย่าไปยุ่งกับแฟนเขาๆบอกได้กันมาสามสี่ปีแล้วเธอมีหน้าที่การงานจะให้เลิกกับคนนั้นก็ลำบากเพราะเธอไม่เคยสร้างปัญหาอะไรให้บ้านเรา ดิฉันควรอยู่เฉยๆ ดิฉันโกรธมากแต่เก็บอารมณ์ไว้ไม่พูดอะไร ดิฉันคิดเธอไม่สร้างปัญหาแต่ดิฉันมีปัญหาอยากได้สามีมาช่วยบำบัดความใคร่เขาก็ไม่ทำให้เพราะนางคนนี้เป็นเหตุ ดิฉันคิดอยากบอกว่าไม่เลิกทางนั้นก็เลิกกับดิฉันมันก็กระไรอยู่ๆกันมานานและถ้าทำแบบนั้นก็จะเป็นแค่ตีโพยตีพายจะเสียทั้งเขาและดิฉัน ก็จริงทุกวันนี้เขาและเธอก็ไม่ได้ทำปัญหาให้บ้านเราคิดแล้วใจเย็นนิ่งไว้ก่อนดีกว่า จนวันนั้นดิฉันเข้าไปดูแลจัดห้องของหนึ่งลูกชาย ดิฉันลองเปิดคอมฯเขาดูเล่นๆบังเอิญไปเจอข้อมูลเวปปลุกใจเสือป่าเวปที่เขาเก็บไว้ดูเป็นพวก incest ทั้งนั้น ตอนนี้ดิฉันไม่แปลกใจแล้วที่ทำไมหนึ่งถึงมักมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆก็คงเพราะเวปพวกนี้ ปกติหนึ่งเป็นคนนิสัยดีอาจดูห่ามๆบ้างไม่ค่อยเกรงใจระยะหลังแต่ก็ไม่เกเรไม่สร้างปัญหาอะไร ลูกผู้ชายวัยขนาดนี้ก็สนใจอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดาดิฉันไม่คิดถือสาอะไรเขา แต่ดิฉันแอบเก็บชื่อเวปมาแอบเปิดดูบ้างมันสยิวเสียวๆดีมีโฆษณาชายขายบริการ ดิฉันเกิดความคิดขึ้นมาที่อยากแก้เผ็ดสามีแต่คิดอยู่หลายวันว่าควรหรือไม่ แล้วที่สุดขอลองติดต่อเมล์ไปดูว่าเป็นยังไง…

เรื่องเสีย น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 14 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆ ของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆ ดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันส์มือ ลองบีบดูเบาๆ เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตุอะไรหรอก…

เรื่องเสียว สวิงลูกสาว กับเพื่อนนิโกรดุ้นใหญ่ เช้าวันเสาร์ วันนี้น้องจั่น หยุดเรียน เรามีนัดจะพากันไปเที่ยวทะเลแถวๆ พัทยา น้องจั่นแต่ตัวหน้ารัก เสื้อยืดคอปกแขนสั้นสีชมพูอ่อนๆ กางเกงขาสีขาวสั้นรัดเป้า ผมเห็นแล้วมันบึงปั๋งขี้นมาทันที ” อุยย น้องจั่น แต่งตัวแบบนี้เย้ายวนใจพ่อจริงๆ ดูสิ แคมปลิ้นเชียว” ” คุณพ่อ อ่ะ เดี๋ยว หนูไปเปลี่ยนก่อได้ ” ” ไม่ต้องหรอกลูก แบบนี้แหละพ่อชอบ ว่าแต่หนูโทรไปถามหนูแอ๋มรึยังจ๊ะ ว่ามาถึงไหนแล้ว” “โทรไปแล้ว…

เรื่องเสียว พี่ขา อย่าXXXหนูเลยนะหนูกลัว เรียลลิตี้สุดเสียว สวัสดีครับ ผมนาย doc มาอีกแล้วครับท่าน  ช่วงหลังนี่มีปัญหาเน็ตหลุดบ่อยครับ พิมพ์เสร็จจะโพสต์ก็เจ๊งซะงั้น เสียอารมณ์น่าดู  แต่ตอนนี้เข้าที่เข้าทางแล้ว งั้นจัดเต็มครับ คุณผู้อ่านชอบดูรายการประเภทเรียลลิตี้มั้ยครับ โดยส่วนตัวผมเฉยๆ ไม่ค่อยสนใจดูเท่าไหร่ แต่ไอ้วา เพื่อนผมนี่สิมันชอบมาก มีอยู่ช่วงหนึ่งเป็นช่วง2อาทิตย์ก่อนครบวันเกิดไอ้วา  พวกผมก็เลยนัดกันทำของขวัญวันเกิดให้มันซะหน่อย กะว่าจะเซอร์ไพร้ แต่ไอ้ยักษ์มันดันไปบอกไอ้วาซะก่อน ไอ้วาโวยวายใหญ่โตให้มันได้ร่วมทำของขวัญให้ตัวเองด้วย ตกลงว่าพวกผม มีไอ้วา ไอ้ยักษ์ ไอ้อิฐ ไอ้นพ และตัวผม จะถ่ายทำเรียลลิตี้รุมสาวกลางป่าเขานะครับ…