ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ

e0b88ae0b8b3e0b8a3e0b8b0e0b981e0b884e0b989e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b89de0b8b1e0b887e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b983e0b899e0b983e0b888 64fc87772d7c4

เรื่องเสียว ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ

ดรีมสาวน้อยวัย 17 แฟนที่ผมรักมาก ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่ดรีมมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ ดรีมครั้งแรก เรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆ มา ผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งดรีมเด็กสาวที่น่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ในคราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวกที่ดรีมจะแวะมาให้ผมเอา ผมให้ดรีมแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายของดรีมที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้ดรีมแฟนสาวคนสวยของผม”เป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่น”ดูบ้าง ผมบอกดรีมเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักดรีมคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้ดรีมนอนอยู่ห้องคนเดียว

ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย ดรีมโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ จนผ่านไปซักพักดรีมโทรเข้ามาอีกรอบและบอกว่าถ้าไม่กลับเธอจะให้คนอื่นเย็ด ผม งงมากว่าดรีมมาแนวใหนกันแน่แต่ไม่ได้สนใจ อีกซักครู่มีเสียงโทรศัพท์ดรีมเข้ามาอีกคราวนี้ไม่มีเสียงพูดแต่มีเสียงครางเบาๆ กระเส่าๆ ผมตั้งใจฟัง “ฮัลโหล ดรีม ดรีมทำอะไร” , “..อืมม…ค๊ะ..อาวส์ ซี๊ดดด” , “ที่รักทำอะไรอยู่จ๊ะ”,“ก็ทำอะไรที่ตัวเองอยากให้เค้าทำงัย อาส์” , “ห๊าาาา…..นี่ดรีมกำลังโดนเย็ดอยู่เหรอ”,“ค่ะ ที่รัก เมียกำลังโดนเย็ดค่ะ” , “กะใคร?”, “ถ้าอยากรู้ก็กลับมาดูซิคะ ซี๊ดส์ อ่า” ผมรีบวางโทรศัพท์ขับรถกลับอพาร์ทเม้นทันที ใจตอนนั้นทั้งโกรธที่โดนสวมเขาแต่ก็กระวนใจไปด้วยความตื่นเต้นที่นึกภาพของดรีมกำลังโดนคนอื่นเย็ด พอถึงผมรีบกดลิฟท์ขึ้นไปถึงหน้าห้อง มีรองเท้าผ้าใบหนึ่งคู่วางอยู่ ผมแนบหูไปที่ประตูด้วยใจที่เต้นโครมคราม โอวเสียงคนเย็ดกันจริงๆด้วย เสียงดรีมแฟนผมโหยหวน เหมือนเจ็บปวดอะไรบางอย่าง ผมหยิบเอาโทรศัพท์ขึ้นมาแกล้งลองโทรเข้าเบอร์ดรีม “ดรีมเหรอ”, “ค่ะ พี่ขา อาๆ อาๆ ซี๊ด”, “พี่อยากๆ เห็นดรีมโดนเย็ดจังเลย”, “ก็มาดูซิค๊ะ อืมมมม อาวววส์” ผมคิดอะไรไม่ออกแล้วตอนนั้น หน้ามืดไปหมดค่อยๆ หยิบกุญแจไขห้องเข้าไปช้าๆ โอวภาพที่เห็นมันเป็นอะไรที่ผมไม่เคยคิดมาก่อนที่จะได้เห็น

ชายหนุ่มแปลกหน้าผิวคล้ำรูปร่างสันทัดกึ่งนอนกึ่งนั่งบนเตียง กับสาวสวยร่างกายเปลือยเปล่าปราศจากอาภรณ์ใดๆ ปกปิดร่างกาย คลานคร่อมร่างกายชายแปลกหน้านั้น ที่ช็อคจริงๆ กว่านั้นคือดรีมถูกโพกผ้าปิดตาพร้อมกับดูดควยชายคนนั้นอย่างเมามันส์ หีของดรีมถูกชายคนนั้นเอานิ้วหัวแม่โป้งเท้ายัดทะลวงรูหีบดกับเม็ดแตดแดงๆ ของดรีม หัวนมของดรีมถูกไม้หนีบผ้าหนีบไว้ทั้งสองข้าง ยามที่ผู้ชายเอานิ้วขยี้หัวนมของดรีมพร้อมทั้งกับส่ายนิ้วเท้าเย็ดกับรูหีดรีม ดรีมจะร้องครางโหยหวนตัวสั่นกระเส่า ดรีมเด็กสาวแสนสวยแฟนผมนี่กำลังทั้งเจ็บและเสียวจากการโดนเย็ดจากผู้ชายแปลกหน้า แถมยังโดนเย็ดแบบซาดิสต์วิตถารอีกหรือนี่ นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่ย มันหมือนกับเวลาหยุดหมุน ทั้งสองคนไม่มีใครสนใจผมเลย ดรีมยังคงเพลินกับความเสียวกระซ่าน ส่ายหีบดกับนิ้วตีนผู้ชายคนนั้น ผมเดินไปที่ปลายเตียงก้มดูรูหีของดรีมแฟนสาวแสนสวยที่กำลังถูกนิ้วตีนเย็ดอยู่ ดรีม เงยหน้าที่อมควยอยู่มาทางผม “พี่ขาเย็ดตูดหนูที”, “ห๊าาาา จะให้เย็ดตรงใหนนะ” , “เย็ดตรงรูตูดหนูซิคะพี่ อาวววส์” ดรีมหันกลับไปโม๊คควยแล้วเงยหน้าขึ้น “ผัวขา” นี่เธอดรีมแฟนผมกำลังเรียกไอ้ผู้ชายที่กำลังทรมาณเธอว่า “ผัว” เหรอ เธอทำหน้าออดอ้อน “ผัวขา ช่วยเย็ดเปิดรูตูดเมียให้หน่อยนะค่ะ” นี่ผมจะเย็ดแฟนผมต้องขออนุญาตมันด้วยเหรอ

ชายคนนั้นพยักหน้า พร้อมกับขยับนิ้วตีนออกจากรูหีไปรูตูดดรีมแทน นี่ดรีมกำลังประเคนทั้งรูหีรูตูดให้นิ้วตีนยัดลงไปเลยเหรอ ผมยืนถอดกางเกงออกปลายเตียง ดรีมแอ่นตูดขึ้นลงๆ กับนิ้วตีนจนลื่น แล้วเอาไปยัดรูหีเหมือนเดิม ดรีมเอื้อมมือไข้วหลังมาแหกตูดออก แอ่นส่ายเชิญชวนควยอย่างเร่าร่าน ผมค่อยๆสอดควยเข้ารูตูดดรีมที่โดนทะลวงนำทางด้วยนิ้วตีนของชายคนอื่นแล้ว ค่อยๆ ยัดควยเย็ดตูดดรีมด้วยความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง ขณะเดียวกันนั้นชายคนนั้นเอามือจิกผมดรีมดึงให้ดรีมที่เลียและดูดควยอย่างเมามันส์เงยหน้าขึ้น เหมือนจะเสียดายควยท่อนใหญ่ไม่ยอมคายควยที่ยัดอัดเต็มปากเธอทิ้ง ชายคนนั้นสั่งเธอให้อ้าปาก ดรีมเงยหน้าที่แดงกล่ำด้วยความเงี่ยนขึ้นพร้อมกับแลบลิ้นออกมา เขาก็ดูดลิ้นดูดปากดรีมอย่างดูดดื่มไม่น่าเชื่อผู้ชายที่ไม่รู้จักนี้ค่อยๆ ถอนปากออกมาโดยที่ดรีมยังตวัดลิ้นโหยหารสชาตินั้นอยู่ เขาชำเลืองมองมาทางผมที่กำลังกดควยลงรูตูดแฟนตัวเองอยู่ เขาแลบลิ้นออกมาค่อยปล่อยให้น้ำลายจากลิ้นไหลหยดลงใบหน้าอันแสนสวยของแฟนผม ดรีมไม่แสดงทีท่ารังเกียจเลยแม้แต่น้อยกลับกันยังตวัดลิ้นไปมา ภาพที่เขาเหมือนจะเย้ยผมนั้นมันส่งผลให้ผมแค้นมาก จนท่อนควยเย็ดตูดดรีมอย่างแรง

ภาพน้ำลายที่หยดเยิ้มเต็มใบหน้าแสนสวยของแฟนผม พร้อมกับการกระเด้าหีกระเด้าตูด มันยั่วให้ผมแค้นจนเย็ดอย่างแรง ชายคนนั้นส่งสายตายังมองผมอย่างเย้ยๆ อย่างสะใจพร้อมๆกับค่อยใช้ลิ้นเลียตามใบหน้าของดรีมอย่างช้าๆเน้นทุกซอกทุกมุม จนหน้าของดรีมมีแต่คราบรอยน้ำลายแฉะ ผมกระเด้าตูดดรีมแรงๆ มือสองข้างของผมขยำที่แก้มก้นดรีม พร้อมส่งควยผมพร้อมน้ำเงี่ยนเข้ารูตูดดรีมอย่างแรง ผมประกอบด้วยความเมา พร้อมความเงี่ยนและความแค้นพอน้ำแตกผมหน้ามืดสลบนอนหลับไม่รู้สึกตัวไปเลย ผมค่อยลืมตาขึ้นในตอนสายของเช้าในวันถัดมา ผมเหมือน”ฝันร้ายที่ติดอยู่ในใจ”ผม ผมนอนหลับอยู่พื้นข้างล่างปลายเตียง บนเตียงไม่มีปรากฏร่างของชายคนนั้นอยู่ในห้องแล้ว ที่ผมยังต้องทนเห็นอีกคือร่างของครีมที่นอนหลับตาเปลือยเปล่า ผ้าโพกตาถูกแก้วางไว้อยู่ข้างๆ ผมค่อยๆ สำรวจร่างกายของครีม รูหีของครีมบวมและช้ำแคมบวมเป่ง รูตูดก็เผยอ มีคราบแห้งเลอะเกรอะกรังที่ตามขนหมอยที่ถูกขยี้เป็นทาง หัวนมแดงยังโดนหนีบด้วยที่หนีบผ้าผมค่อยๆ แกะออก ตอนแกะออกครีมละเมอเบาๆ “อาส์ อย่าค่ะ” หีขมิบย้ำๆ เบาสองสามทีแล้วก็หลับต่อ ใบหน้าแสนสวยของครีมเลอะน้ำกามมาก แห้งเป็นคราบขาวๆ เป็นรอยย้อยออกปากตามมุมปากครีม ร่อง รอยโดนดูดตามตัวทั้งนมทั้งสองเต้า เป็นจ้ำๆ แดงๆ เป็นการโดนเย็ดที่ยับเยินมาก ผมทั้งสงสารทั้งมีอารมณ์เงี่ยนอย่างบอกไม่ถูก อยากจะจับครีมเย็ด แต่สงสารรูหีที่โดนทะลวงมาอย่างหนัก

จากวั้นนั้นผมถามดรีมถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมนึกว่าดรีมแอบไปขายตัวให้ผู้ชายในเน็ตจากประกาศของเราก่อนหน้านั้น ปรากฏว่าไม่ใช่ จริงๆ แล้วชายคนนั้นคืออดีตแฟนเก่าของเธอเป็นรุ่นพี่ที่หลงรักเธอมานาน แต่ด้วยที่ เธอรักผมชายคนนั้นจึงเสียใจและคงเจ็บใจ ผมมาก เลย”ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ”เธอลองโทรหาเขาเพื่อปรึกษาเขาในฐานะที่เคยสนิทกันมาก่อนไม่ตั้งใจจะให้เขามาเย็ด อดีตแฟนเก่าคนนั้นที่เธอเคยเข้าใจว่าเป็นคนดีมาตลอด จะมา มอมเธอด้วยยาปลุกเซ็กส์ และจับเธอเย็ดเธออย่างวิตถาร

ถัดจากวันนั้นเป็นต้นมา ดรีมสาวสวยสดใสกลายเป็นคนที่ชอบโดนจับเย็ดแบบซาดิสต์ไปแล้ว ทุกครั้งที่เย็ดดรีมผมจะต้องเป็นฝ่ายบำเรอกามให้เธอทุกอย่าง ทั้งมัดทั้งตี มันเหมือนเป็นความผิดที่ผมต้องชดใช้ ทุกครั้งถ้าผมไม่ยอมตามใจดรีม เธอก็จะขู่ผมว่าจะให้แฟนเก่ามาเย็ดอีก มีอยู่อีกหลายครั้งที่เราสองคนมีประสบการณ์แปลกๆ สนองตัณหาความเงี่ยนของเราทั้งสองคน รู้สึกว่าชีวิตเราเปลี่ยนไปแต่ก็มีความสุขครับ..

Recommendations

เรื่องเสียว เธอจะทำอะไรครู อย่านะ..”ห้องพักครู” ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพ (ขอสงวนชื่อ) ผมชื่อต้น สูง 176 รูปร่างบึกบึนเพราะผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล หน้าตาก็ไม่ถึงกับหล่อ อาศัยที่ว่าแต่งตัวเนี๊ยบ สะอาดสะอ้าน ด้วยความที่เป็นนักฟุตบอลทำให้ต้องขาดเรียนบ่อย ผมจึงเรียนไม่ค่อยทันเพื่อน เกรดเลยไม่ค่อยดี ผมมีอาจารย์ที่ปรึกษา ชื่ออาจารย์ ยุพาภรณ์ อายุ ประมาณ 37-38 ปี ยังไม่มีสามี อาจารย์ยุพาภรณ์หุ่นอวบอัดมาก แม้ไม่ถึงกับสวยแต่ก็น่ารัก เรียวขาสวย ผมยาวสลวย ผมก็แปลกใจว่าทำไมไม่มี ใครมาจีบอาจารย์ หรือคงเพราะว่าอาจารย์เป็นลูกคนมีชื่อเสียงฐานะร่ำรวยก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว เสียที 6 เดนนรก หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่ง ดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆ ไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 6 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 6 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด”ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน”พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้านมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมาก แล้วมันก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกันจนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกาย…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่ ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไม่เคยแลไม่เคยดู เลยเอาชู้มาเย็ดคาบ้าน “พี่หีสวยมากเลยครับ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย ถ้าไม่บอกว่าแต่งงานแล้วผมก็เชื่อนะ” เด็กหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆ พูดออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม เมื่อในเวลานี้เขาได้เห็นเรือนร่างของฉันอย่างหมดจด และแน่นอนว่าฉันเองก็เต็มใจที่จะให้เขาได้เห็นอยู่แล้ว เขาไม่ใช่แฟนฉัน เราไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ในบ้านของฉัน ในฐานะชู้รัก นานะที่เราต่างก็ยินยอมและยอมรับกันและกันอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าคนที่ฉันกล้าเรียกว่าเป็นสามีไม่บ้างานจนไม่เคยสนใจฉันเลย ยิ่งแต่งงานด้วยกันนานเข้า ความสม่ำเสมอก็เริ่มหายไป งานเริ่มสำคัญกว่าฉัน ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมีลูก แต่เขากลับบอกว่ายังไม่พร้อม ชักแม่น้ำทั้งห้ามาพูด แม้กระทั่งฉันเงี่ยน อยากจะให้เขาช่วยเย็ดฉัน เขาก็ยังบ่ายเบี่ยง สุดท้ายแล้ว เมื่อที่ทำงานของฉัน…

เรื่องเสียว ลีลาเด็ด..ติดใจคนแก่ ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ ลุงแกอายุ 60 กว่า หน้าตาดูดี ส่วนฉัน สาวอวบวัย 40 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับลุง แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล สาวร้อนสวาท ผม ได้จบการศึกษาและเข้าทำงานที่จังหวัดหนึ่งใกล้กัมพูชา ในฐานะน้องใหม่แถมเป็นคนต่างจังหวัดด้วย จึงโดนรุ่นพี่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งงานวิทยากร งานกีฬา และงานระดับจังหวัด และกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนก็คือ เชียร์รีดเดอร์ โดยในทีมประกอบด้วย ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 8 คน โดยผู้หญิงทั้งหมดเป็นพยาบาล มีอยู่คนหนึ่งชื่อ จ๋า หุ่นเธอผอมสูง ผิวดำแดง รูปร่างดี หน้าตาก็น่ารัก อายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปี…

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…

เรื่องเสียว เสียวกับพ่อ ล่อกับพี่ชาย ก่อนอื่น ผมขอใช้แทนตัวเองว่ากูแล้วกัน จะได้เล่าได้อย่างเต็มที่ ไม่ฝืนตัวเอง เรื่องของกูมีอยู่ว่า กูได้เย็ดน้องสาวกู น้องกูอายุ 15 เอง แต่เรื่องเย็ดกันไม่ต้องสอนมากเลย มันเป็นแทบทุกท่า พูดง่ายๆว่าเรื่องเย็ดกัน มันกับเพื่อนมัน เป็นกันทุกคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะ กูดันมาแอบได้ยินเสียงน้องกูร้องซี้ดๆ..อย่างมีความสุขในห้องนอนของมัน ก็วันนั้นกูลางานครึ่งวันเพราะกูไม่ค่อยสบายปวดหัวตึบๆ พร้อมๆกับวันนั้นกูเบื่องานสุดๆ กูกลับเข้าไปบ้านกินน้ำอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงน้องกูร้องอย่างทรมาน ร้องซี้ดๆๆ….. ตอนนั้นกูคิดว่าน้องกูต้องช่วยตัวเองแน่ๆเพราะมันก็เริ่มเป็นสาวแล้ว อีกทั้งเพื่อนๆมันก็แรดไม่เบา กูก็เลยหาวิธีแอบดูจนได้ กูเอาเก้าอี้มาต่อปีนดูหน้าห้องขึ้นไปที่ช่องมุ้งลวด เพราะบ้านกูเป็นบ้านไม้ น้องกูอยู่ชั้นบนจะอยู่ตรงข้ามกับห้องกู ส่วนพ่อกับแม่กูอยู่ชั้นล่าง เท่านั้นแหละภาพที่กูเห็นแทบจะทำให้กูตกลงมาจากเก้าอี้…