สวิงคู่ขาเพื่อนสาวขี้เงี่ยนของน้องชาย

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b884e0b8b9e0b988e0b882e0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b5e0b989e0b980 64fd8da5257e9

เรื่องเสียว สวิงคู่ขาเพื่อนสาวขี้เงี่ยนของน้องชาย

ผมชื่อเบส เข้ามาเรียนมหาลัยในตัวเมืองก็มาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าที่บ้าน ผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่อยากอยู่เท่าไหร่หรอก แต่พ่อกับแม่บังคับให้อยู่ ก็อาศัยนอนห้องเดียวกันกับลูกชายของป้า (บ้านมีแค่ 2 ห้องนอน) มันชื่อ เก่ง เรียน ม.6 ค่อนข้างอยู่ในโอวาทของลุงกับป้า เรียกได้ว่าลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ กลับบ้านตรงเวลา ไม่เที่ยวเตร่ ต่างจากผมทั้งเที่ยว กินเหล้า ถ้ามีเวลาว่างผมก็จะไปหอแฟน เย็ดกันตามปกติที่เขาทำกัน มีวันหนึ่งคือวันเกิดเหตุ ผมมีอาการปวดหัวมึนๆ แฟนก็มีเรียนทั้งวัน ก็เลยให้เพื่อนไปส่งที่บ้านป้า ถึงบ้านปุ๊บก็เข้านอนในห้องหลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซต์จอดหน้าบ้าน และเสียงเปิดประตูรั้ว ในใจคิดว่าขโมยรึป่าววะ เลยแง้มผ้าม่านเปิดดู อ่าว ! ไอ้เก่งนี่หว่า มากับใครวะหุ่นดีซะด้วย ผมดูนาฬิกา เอ๊ะมันไม่ใช่เวลาเลิกเรียนนี่หว่า ไอ้ห่านี่มาทำไรวะ ผมเลยเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าของผมแง้มประตูตู้ไว้นิดนึง

ตามคาดไอ้เก่ง เดินเข้ามาในห้องนอนพร้อมกับผู้หญิงคนนั้น (เห็นมันเรียกชื่อ แป้ง) ทันใดนั้นไอ้เก่งมันก็ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ตัว ทำควยชี้โด่เด่ชี้ตรงกับปากน้องแป้ง ควยมันผงกหัวงั๊กๆ สงสัยจะเงี่ยนมาก ไอ้เก่งจับควยยัดเข้าไปในปากของแป้งได้ค่อนลำเล่นเอาแป้งสำลักแทบอวก (ไอ้ห่านี่ควยยาวใช่เล่น) ไอ้เก่งจับหัวแป้งไว้แล้วซอยควยเข้าๆ ออกๆ “อืมส์ อืมส์ ….” “แป้งดูดควยเก่งจังเลย” ขณะที่ควยยังคาอยู่ในปากแป้ง ไอ้เก่ง ก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อแป้ง จนเหลือแต่ตัวล้อนจ้อน ผมมองเห็นไม่ชัดแต่ดูแล้วหุ่นดีมาก ขาวๆ เนียนๆ ไอ้เก่งมันเริ่มลงมือเลียตั้งแต่ซอกคอ หัวนมไล่ลงมาถึงโหนกของน้องแป้ง มือมันเอื้อมไปหยิบถุงยางในลิ้นชักเก็บหนังสือของผม (สาดเอ๊ย รู้ที่ซ่อนของกูได้ไงวะ) ไอ้เก่งเอาหน้ามุดเข้าไปในช่องหว่างขาของน้องแป้ง ทั้งดูดแตด ทั้งเลียเสียงดัง จ๊วบๆๆๆแจ๊บบบๆๆๆ แบบว่า มูม มาม มากๆ เหมือนกับเงี่ยนมานาน ลิ้นไอ้เก่ง คงจะชอนไชเข้าไปในร่องหีแป้ง จนแป้งเผลอร้องเสียงหลงออกมา “ซี๊ด อืมมม ซี๊ด อ่า…” “เก่ง โอ้ว เก่ง แป้งเงี่ยน เย็ดแป้งเถอะ” ไอ้เก่งก็ตอบสนองด้วยการจับหัวควยจ่อตรงรูหี ถูไปมา แป้งก็เริ่มเคลิ้มหลับตาพริ้มเลย ไอ้เก่งดันควยทีเดียวมิดด้ามเข้าไป “ซวบ” แป้งสะดุ้งตาเหลือก ไอ้เก่ง ซอยยิ๊กๆๆๆๆๆๆๆ เสียงดัง “พั๊บๆๆๆๆๆๆๆ” ปนกับเสียง “โอ้วส์….. อืมส์…. เก่ง…. ผัวขา…” ไอ้เก่งพลิกตัวลงนอนข้างล่างให้แป้งขึ้นคร่อมตัวทั้งที่ควยก็คาอยู่ในรูหีตลอดเวลา

แป้งขย่มพร้อมร้องเสียงดังลั่นเป็นจังหวะ “อ่าส์.. โอ้วส์… อ่าส์…” ทั้งคู่เย็ดกันซักพักก็ได้ยินเสียงแป้งร้องลั่น ตัวเกร็ง “โอ้วส์…… อะอะอู้วส์…. ออกแล้ว…” ไอ้เก่งพลิกขึ้นมาคร่อมตัวแป้งอีกที ซอยควยถี่ๆ เสียงลำควยแทรกตัวผ่านน้ำเงี่ยนของแป้ง “แฉ๊ะๆๆๆๆๆ” ไอ้เก่งตัวเกร็งแล้วฟุบลงคาอกของแป้ง สองคนก็คุยกัน ทำให้ผมรู้ว่าแป้งไม่ใช่แฟนไอ้เก่งนี่หว่า แต่เป็นเพื่อนกัน ”เพื่อนขี้เงี่ยนซะด้วย” แป้งลุกขึ้นไปล้างตัวในห้องน้ำหลังบ้าน ส่วนไอ้เก่งยังคงนอนควยโด่อยู่กลางที่นอน ผมคิดแผนชั่วร้ายขึ้นทันที ผมเดินออกมาจากตู้ ทันใดนั้นไอ้เก่งตกใจสะดุ้ง “พี่เบส มาได้ไงอ่ะ พี่มาตอนไหนเนี่ย” ผมก็ตอบไอ้เก่งไปว่า “กูมาก่อนมึงอีก กูไม่สบายก็เลยกลับมานอน แต่มึงเสือกทำให้กูนอนไม่ได้ มึงทำเหี้ยไรของมึงวะ ฟ้องป้าเล็กดีไหมเนี้ย” (ป้าเล็ก ชื่อแม่มัน) ไอ้เก่ง “พี่เบส อย่าบอกแม่นะ ไม่งั้นผมตายแน่ ผมก็เลยเริ่มแผนชั่วร้าย “ไม่บอกหรอก ใครจะไปใจร้ายขนาดนั้นวะ”
ไอ้เก่ง “ขอบคุณครับ”
ผม “แต่ กูขอเย็ดด้วยคนได้ไหม”

ไอ้เก่ง “โหพี่ ล้อเล่นแรงนะเนี้ย บ้าหรอพี่ ใครจะบ้ายอมให้พี่เย็ดหล่ะ หน้าตายังไม่รู้จักเลย”
แป้งกลับเข้ามาพอดี “ใครอ่ะเก่ง” ผมก็ตอบทันใจเลยว่า “พี่ชื่อ เบส เป็นพี่ชายของเก่ง แล้วก็ไม่ต้องถามว่ามาตอนไหน เพราะมาตั้งแต่เริ่มแรกที่น้องสองคนเริ่มเย็ดกันแล้ว พี่ว่าเราสองคนทำแบบนี้ไม่ดีนะ …..”แล้วแป้งก็ถามกลับว่า “แล้วไง” เอาสิวะน้องคนนี้แม่ง ไม่ใช่เด็กธรรมดานะเนี้ย กูด่าขนาดนี้ยังทำหน้าเฉย ผมก็เลยพูดตรงๆ เลยว่า “เย็ดกับพี่ไหมหล่ะ รับรองพี่จะไม่บอกใคร” “เอาสิ ถ้าอยากได้จริงๆ” แป้งเปิดทางให้ ผมไม่รีรอ คว้าตัวแป้งเข้ามากอด ไซร์ซอกคอด้วยความหื่นกระหาย ผมผลักตัวแป้งลงนอนบนเตียง ผ้าขนหนูผืนน้อยหลุดด้วยความง่ายดาย หัวนมชูเชิดรอริมฝีปากของผม มือหนึ่งบีบคลึงนมด้วยความเมามันส์ ปากก็ดูดนมอีกข้างหนึ่ง ส่วนไอ้เก่งหันหลังจะเดินออกไปนอกห้อง แต่ผมตะโกนไปว่า “ไอ้เก่ง มึงไม่ต้องไป นั่งดูอยู่ตรงนี้แหละ กูชอบโชว์” ผมค่อยๆ เลื่อนลิ้นลงมาตามแนวหน้าท้อง ถึงโหนก จนสอดลิ้นเข้าไปในรูหี ผมตวัดลิ้นจนแป้ง ถึงกับครางเสียงหลง ส่ายตูดไปมาด้วยความเสียวซ่าน กลิ่นหีผสมกับน้ำควยชั่งหอมหวนเหลือเกิน

ผมยัดควยเข้าปากของแป้ง เธอก็ตอบสนองผมด้วยการดูดอย่างเอร็ดอร่อย มือผมก็ไม่อยู่นิ่ง ยัดนิ้วเข้าออกรูหี รู้ได้เลยว่าควยไอ้เก่งใหญ่พอสมควร เย็ดจนรูหีกลวงโบ๋วเลย ผมให้แป้งใส่ถุงยางให้ผมแล้วจับท่อนควยเสียบเข้าไปในรูหี ทีเดียวมิดดุ้นเลย เธอสะดุ้งเล็กน้อย ผมซอยเข้าๆ ออกๆ เร็วช้าสลับกัน เธอครางด้วยเสียงเบาๆ “อืมมม อืมมมม โอ้ววว” ผมจับขาเธอขึ้นพาดบ่า แล้วดันท่อนควยเข้าไปจนสุดดุ้น “โอ้ววว ท่านี้เข้าลึกมาก…..” แป้งคงชอบท่านี้มากแน่เลย ผมซอยลำควยเสียงน้ำหี “ผั๊บบบ ๆๆๆๆ” เธอเกร็งลำตัวแล้วกอดรัดผมแน่น แล้วนอนแผ่ลงบนที่นอน ผมถ่างขาเธอออกแล้วยังเย็ดต่อ ผมบอก“ให้ไอ้เก่ง ใส่ถุงยาง แล้วมานี่ซิ” ผมเรียกน้องชายมาใกล้ๆ ผมจับท่อนควยของผมกับไอ้เก่งยัดเข้ารูหีพร้อมกัน “โอ้ยยยย อืมมมม อุยยย ซี๊ดดดด” เสียงร้องตกใจในตอนแรก

ก็ควยสองท่อนเข้ายัดเต็มรูซะขนาดนั้น ผมกับไอ้เก่งค่อยๆ ขยับควยเข้าออก มือก็คลึงนมไปด้วย เราสามคนผัวเมียเย็ดกันอยู่ซักพัก ผมเริ่มไม่ไหว ผมเริ่มซอยถี่ขึ้น ไอ้เก่งก็คงจะไม่ไหว เร่งซอยท่อนควยเหมือนกัน จากนั้นเราสามคนก็ตัวเกร็งร้องเสียงหลง ผมชักควยออกปล่อยน้ำกามพุ่งเต็มไปทั่วทั้งตัวของแป้ง และตัวไอ้เก่ง แต่ควยไอ้เก่งยังคาอยู่ในรูหีแป้งอยู่เลย สงสัยปล่อยเต็มถุงยางไปแล้ว ผมจับควยยัดปากแป้งอีกที เธอก็ดูดกินน้ำควยของผมอย่างเอร็ดอร่อย เราสามคนผัวเมียก็นอนกอดกันบนที่นอน ซักพักก็ให้แป้งไปอาบน้ำล้างหี แล้วให้ไอ้เก่งไปส่งเธอกลับบ้านหลังจากนั้นไม่นาน ผมก็ย้ายไปอยู่หอพัก เพราะผมมีกิจกรรมเยอะ กลับดึกบ่อยๆ เกรงใจลุงกับป้า ส่วนไอ้เก่ง เข้าเรียนมหาลัย แต่ก็ยังอยู่บ้านเหมือนเดิม ห้องนอนที่ผมเคยพักของผมกับไอ้เก่งก็เลยกลายเป็นม่านรูดของมันไป แต่ผมก็ไม่ได้ทำแบบนั้นอีก เพราะผู้หญิงที่ไอ้เก่งมันพามา ก็เป็นแฟนของมันเอง (แล้วมันก็รู้ตัว มันบอกว่ามันเปิดตู้ก่อนทุกครั้ง 5555)
?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่กลับติดใจ จนยอมให้เขาแตกในคารู “กรี๊ดดดดด…..ปล่อย ปล่อยกู ไอ้เหี้ย กูขอสาปแช่งให้มึงตายห่าตายโหงไปเลยนะ ไอ้โจรเหี้ย” เสียงของขนมผิงดังขึ้นมาในห้องของเธอ ในขณะที่มือทั้งสองข้างนั้นถูกมัดรวบติดกัน แล้วโยงขึ้นไปจนถึงขอบหน้าต่างที่ปิดแน่น เพราะเวลานี้ โจรนิรนามกำลังบุกขึ้นมาในบ้านของเธอ แล้วจับเธอมัดเอาไว้ ผัวของเธอเป็นตำรวจ ไม่มีทางที่เธอจะยอมหรอก ต่อให้ต้องตาย ก็จะจับไอ้เหี้ยนี่มาเข้าคุกให้ได้ นั่นจึงทำให้เธอพยายามตะโกนให้ดังที่สุด แต่บ้านที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขนาดนี้ ไม่มีโอกาสเลยที่จะทำให้เธอนั้นรอดพ้นไป มันกวาดเงินของเธอไปราวหมื่นบาทใส่กระเป๋าเรียบร้อยแต่ทันทีที่เสียงด่าของเธอดังขึ้น มันก็หันกลับมาจนใจเธออีกครั้ง หญิงสาวพยายามดีดดิ้นจนผ้าถุงที่ใส่นอนนั้นหลุดออกอย่างง่ายดาย จนทำให้โจรคนนั้นหยุดลง แววตาในหมวกโม่งนั้นมองมาที่เธออย่างปรารถนา แววตาฉายประกายวาวโรจน์ เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นเปิดเผยส่วนสวาทให้เขาได้เห็นแล้ว หีชมพูของเธอไร้ซึ่งสิ่งใดปิดกั้น ทำให้อารมณ์ความเงี่ยนของอีกฝ่ายปรากฏขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ทั้งอึดทั้งใหญ่  เรื่องนี้เกิดเมื่อ 2 เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจิงเลยนะค่ะ เราชื่อแวว ค่ะอายุ 18 ปีกำลังเรียนอยู่ ปวช. ปี 3 แววมีแฟนอยู่คนนึงชื่อโก้ คบกันมาได้ปีกว่าเเล้วค่ะ มีอะไรกันตั้งเเต่ ตอนแววเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 1 ตั้งเเต่แววได้ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงาน ก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีแววก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่า เอาจริงๆ แววเลยลองเเกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวแววจะไปหาคนมาเอาเเทนโก้นะ โก้ไม่โกรธค่ะ เเถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ…

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ ต้องมีเสียว เมื่อเจ้านายไม่ให้พักร้อน เลยต้องอ้อนจนโดนเย็ดน้ำแตกคารู จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดดดด…..แบบนี้สิครับ ถึงจะคุ้มค่าวันลาพักร้อนหน่อย อูยยยย….ดูดเลย” วินครางออกมาอย่างสุขสม ขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทำงานประจำตำแหน่งหัวหน้าของเขา สองขาแยกออก ในขณะที่ตรงหน้านั้นมีหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังนั่งคุกเข่าแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างดูดดื่ม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ เขากดหัวเธอลงไปอีก “ลึกๆ เลยครับ ซี๊ดดดดดด….อาห์” ริน อ้าปากกว้างมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สามารถอมควยหัวหน้าลงไปได้ลึกขึ้น ควยใหญ่ของเขายาวกว่าเจ็ดนิ้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว กลับบ้านกลางคืน เจอแต่ผู้ชายหื่นจับเย็ด สองขาของรินสั่นสะท้าน หลังจากที่เธอนั้นได้ก้าวขึ้นมาบนรถแท็กซี่ตอนเกือบจะตีสาม เรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นทำเอาร่างกายของเธอเบาหวิว ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าแค่วันแรก และวันเดียวในการกลับบ้านดึกของเธอ มันจะทำให้เธอได้เจอกับชายแปลกหน้าผู้เข้ามามอบประสบการณ์เสียวๆ ให้เธอถึงที่ มันคือการเย็ดกันที่เธอไม่เคยได้รับมา ซ้ำมันเองก็ยังทำให้เธอได้เจอผู้ชายควยใหญ่ถูกใจเธออีกด้วย เขาเย็ดเก่งมากๆ จนเธอยอมให้เขาเอ้าท์ดอร์ ที่หลังป้ายรถเมล์ในยามค่ำคืนเลย แต่ในชนบทมันไม่ได้มีผู้คนมากมายเท่าไหร่ในเวลานี้หรอก เธอหอบเอาร่างกายที่หมดแรงขึ้นมานั่งบนแท็กซี่ แล้วขอนั่งหน้า ซึ่งคนขับก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ารถที่เรียกจากแอปฯ จะตามใจลูกค้าอยู่แล้ว เขาค่อยๆ พาเธอขับไปยังจุดหมายนั่นคือบ้านพักของเธอ พรุ่งนี้เธอจะต้องเดินทางกลับบ้านที่ในตัวเมืองของจังหวัดข้างๆ ในระหว่างทาง บทเพลงที่เปิดคลอเป็นทำนองชวนฝันและปลุกเร้าอารมณ์เสียวซ่านขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนเธอเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเปิดเพลงนี้ มันเหมือนเพลงที่เอาไว้ปลุกเร้าอารมณ์เวลาที่จะเย็ดกันเลย “ชอบเพลงแบบนี้เหรอคะ…

เรื่องเสียว สวิงเสียว ทั้งงัดทั้งเสยจวบจนฟ้าสว่าง ผมได้ E-Mail ติดต่อกับ สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งผมก็ได้รับการสนองตอบอย่างดีและเรา ตกลงที่จะนัดพบกัน พอถึงกับหนดนัดหมายผมก็เดินทางไปหาเขาสองคน เขาสองคนได้ให้การตอนรับผม เป็นอย่างดีทั้งสองบุคลิคหน้าตาดีมากเลยทีเดียวฝ่ายชายชื่อ พี่อ๊อต หญิงชื่อติ๊ก พวกเขาพาผมไป พักที่ รร.แห่งหนึ่งหลังจากนั้นก็พาผมไปรัปทานอาหารค่ำพวกเราพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง และสนุกสนานพอสมควร ทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนรู้จักเขาทั้งสองคนมานานแล้ว พี่ติ๊กพูดจจาไพเราะ แถมยังเอาใจเก่ง แทบทำให้ผมงี้คอยไม่ไหว ทางฝ่ายพี่อ๊อต ก็คอย ยุ ไปต่างๆ นาๆทำให้บรรยากาศดีเยี่ยมเลยทีเดียว แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง เมื่อเราหลังจากทานอาหารค่ำเสร็จแล้ว ก็นั่งพักจนอาหารย่อยดีแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ผัวให้ดิฉันเอากับคนอื่น ดิฉันอายุ 28 ทำงานเป็นพนักงานขายประจำโชว์รูมบริษัทเอกชน มีชื่อแห่งหนึ่งค่ะ แฟนเราทำงานตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริการลูกค้าบริษัทเดียวกัน อายุมากกว่าเราปีหนึ่ง เราแต่งงานกันมา 2 ปีแล้วค่ะ เราเป็นคนระยองส่วนแฟนเป็นคนขอนแก่น ก่อนที่เราจะมาแต่งงานกับแฟน เราเคยคบกับผู้ชายมาแล้วหลายคน เนื่องจากเราหน้าตาค่อนข้างใช้ได้ (เข้าขั้นสวยเลยล่ะ ไม่ใช่ยอตัวเองแต่ในกลุ่มการตลาดเราก็ไม่เป็นรองใคร) เนื่องจากต้องเจอกับลูกค้า หลายต่อหลายคน และนิสัยใจคอก็หลากหลาย บางคนกว่าจะขายได้ก็ทั้งล่อทั้งชน สารพัดเทคนิคที่จะงัดออกมาใช้ ต้องโดนแทะโลมบ้างเป็นธรรมดา ต้องอดต้องทนกับพวกเหล่านี้เยอะพอสมควร สาเหตุนี้แหละที่ทำให้เรามีแฟนหลายคน แต่อย่าเข้าใจผิดนะคะ ครั้งละคน ไม่ใช่พร้อมกันค่ะ ซึ่งแต่ละคนก็จะต้องมีอะไรกันเป็นธรรมดา เลิกกันเพราะหึงหวงเป็นส่วนใหญ่ค่ะ…