ช่างไฟ ในตำนาน มายโดนรุมเสียว 1 ต่อ 4

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b984e0b89f e0b983e0b899e0b895e0b8b3e0b899e0b8b2e0b899 e0b8a1e0b8b2e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1 64fc8744baafc

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน มายโดนรุมเสียว 1 ต่อ 4

สวัสดีคะเราชื่อ ”สมาย” นะคะ สมายขอเรียกแทนตัวเองว่า มาย นะคะ มายอายุอานามก็ปาไป 27 แล้วเรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง มายโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนมายนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กซ์ก็เลยดูเป็นเรื่องปกติสำหรับมายไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชัก มายก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่ เรื่องเซ๊กซ์หมู่ มายยังไม่เคยนะคะ แม้จะเคยดูจากหนังโป๊มาบ้าง หรือไว้จินตนาการตอนช่วยตัวเองก่อนนอน การแต่งตัวสไตล์ของมายเองก็จะประมาณเซ็กซ์ซี่เล็กน้อย กระโปรงสั้นบ้าง บางบ้าง รัดๆ ฟิตๆ บ้างก็แล้วแต่โอกาส เข้าเรื่องดีกว่าคะ เมื่อต้นปีมายไปงานเลี้ยงบริษัท กับที่ทำงานนี่หละค่ะ มายก็แต่งตัวสบายๆ กระโปรงพริ้วๆ สีขาว สั้นนิดนึงก็สวย เสื้อบูติคคอวี ลึกลงมาที่ร่องนมนิดๆ หลังจากเลิกจากงานเลี้ยง มายกะว่าจะขึ้นรถเมล์ดีกว่าเพราะมันก็ไม่ดึกมาก
บ้านก็ไม่ไกลจากที่ทำงานเท่าไหร่

มายลงรถเมล์ที่ปากซอยบ้าน ซอยบ้านมายตอนกลางวันคนจะพลุกพล่านค่ะ แต่ค่ำๆ มืดๆ นี่ค่อนข้างเปลี่ยว แต่มายก็ไม่กลัวนะคะเพราะอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก อีกอย่างอีกไม่นานในซอยก็คงไม่เปลี่ยวอีกแล้วหละค่ะ เพราะกลางๆ ซอย ถัดจากบ้านของมายมาหน่อยก็กำลังจะสร้างอพาร์ทเม้นส์ให้เช่าไม่นานก็คงจะเสร็จ สักพักมายก็เดินถึงบ้าน วันนี้บ้านปิดไฟเงียบที่บ้านต้องไปไหนกันหมดแน่ๆ
มายเข้าบ้านก็เห็นกระดาษโน๊ตแปะอยู่ว่าพ่อแม่ไปธุระต่างจังหวัด มายก็สบายใจ เมายอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า มายใส่กางเกงรัดรูปสั้นๆ คะ เหมือนพวกกางเกงออกกำลังกาย แนบเนื้อเข้ารูป โดยเฉพาะตรงหีมาย อวบอูมออกมาเป็นหลังเต่านิดๆ ข้างบนก็ชุดนอนบางๆ สั้นแค่เอว มายนอนดูทีวีอยู่ชั้นล่าง มายกะว่าจะเปิดดูหนังโป๊ที่แอบเก็บไว้สักหน่อย จะได้ช่วยตัวเองไปด้วย มายดูไปก็ลูบหีตัวเองนอกผ้าไปด้วย พอเปิดดูได้สักพักก็เหมือนจะหิวซะแล้ว เพราะที่งานเลี้ยงก็กินไม่เยอะเท่าไหร่ กินมากเดี๊ยวเขาหาว่าตะกละ อิอิ

เลยตั้งใจจะเดินไปเซเว่นกลางซอยสักหน่อย แต่ปัญหาคือก็วิ่งขึ้นบ้านไปเปลี่ยนชุดอีกนี่สิ ชักจะขี้เกียจ มายเลยนึกสนุกเดินออกไปซื้อทั้งชุดแบบนี้เลยแล้วกัน รีบเดินหน่อยก็คงไม่มีใครสังเกตุ
มายเดินออกมาสักพัก ก็เจอพวกคนงานก่อสร้างอพาร์ทเม้นส์ตั้งวงเหล้าอยู่หน้าเพิงพัก มายเลยข้ามถนนมาอีกฝั่ง พวกนันจะได้ไม่เห็นเนินหีของมาย แต่ทำไงหละคะ ซอยก็เล็กพอที่รถสวนกันได้
เลยเดินมาถึงกลุ่มพวกนั้น มายเดินผ่าน มายก็ยิ้มๆค่ะ หยิ่งใส่เดี๊ยวจะงานเข้า มายกำลังจะเดินผ่านอยู่แล้ว มายก็ได้ยินเสียงผิวปาก วี๊ดวิ้วๆ มายก็ไม่สนใจค่ะ รีบเดินไปซื้อของ ในใจมายตอนนี้ตื่นเต้นสุดๆน้ำเงี่ยนมายเอ่ออยู่ปากรูแล้ว กางเกงใน ยกทรง ก็ไม่ได้ใส่ออกมา มายซื้อของเสร็จก็เดินผ่านพวกนั้นอีกรอบ มายรีบจ้ำเดินเลยหละค่ะ พอถึงบ้านไขประตูเสร็จจะเปิดไฟ อ้าว ทำไมไฟไม่ติดซะงั้น
มายคลำๆ ทางไปที่คัทเอ้าต์ เพราะเคยเห็นพ่อแก้บ่อยๆ เวลาไฟไม่ติด แต่เราลูกผู้หญิงก็ทำไม่เป็น เอาไงหละทีนี้ ในหัวก็พลันนึกถึงพวกผู้ชายกลุ่มนั้น มายคิดว่าเขาคงช่วยมายได้แน่ มายเลยเดินกลับไปหาพวกเขาอีกที
” พี่คะพอว่างไหมคะ ที่่บ้านไฟเปิดไม่ติดค่ะ พี่พอทำได้ไหม ”
” หลังไหนหละ เดี๋ยวเดินไปดูให้ ”
” หลังที่ 2 ขวามือเกือบสุดซอยค่ะ ”
” งั้นเดี๋ยวน้องไปรอที่บ้านนะ เดี๋ยวพี่เดินไป ”

มายเดินกลับมารอที่บ้าน สักพักพี่เขาก็เดินมาพร้อมเครื่องมือ มายวิ่งไปเปิดประตูหน้าบ้าน เห็นพี่ๆเขามากัน 4 คน มีถือขวดเบียร์ติดมือมาอีกต่างหาก
พี่ๆ เขาซ่อมก๊อกๆ แก๊กที่คัทเอ๊าท์ไฟก็ติดค่ะ ทีนี้พอบ้านสว่างพี่ๆ เขาก็เห็นกลีบหีมายไม่ยากแล้วหละค่ะ มันอวบอูมอยู่ในกางเกงที่มายใส่ มายก็เสียวเลยสิคะทีนี้

” อะน้องเรียบร้อยแล้ว ฟิวส์มันขาด น้องมีต่ออะไรไว้หรือเปล่ามันเลยลัดวงจร ”
” ไม่น่ามีนะคะ ”
” งั้นมันคงเสื่อมแล้วหละ ”
สิ้นเสียงคุยสักพักทีวีเครื่องเล่นมันก็ติดขึ้นมาเองค่ะ สงสัยคงเป็นเพราะเปิดคาไว้แล้วไฟดับ พอไฟมามันเลยติดขึ้นมาเอง เสียงหนังโป๊ดังมาก่อนภาพเลยค่ะ มายงี้อายหน้าแดงเลย
พอภาพมาก็เป็นหนังญี่ปุ่นเรื่องที่มายเปิดคาไว้ก่อนไปซื้อของกินนั่นแหละ ผู้ชายกำลังกระเด้าอยู่เลย

” อู้ยยน้องชอบดูหนังพวกนี้เหรอ ”

พอพี่เขาทักแบบนั้น มายนี่ขนลุกเลย

” อยู่บ้านคนเดียวเหรอ ”

” ค่ะ พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัด ”

ตอนนี้มายอยู่ท่ามกลางผู้ชาย 4 คน แล้วตัวใหญ่ๆ กันทังนั้น พวกนั้นมองทีวีกันใหญ่เลยค่ะ บางคนก็หันมามองมายสลับไปด้วย

” น้องนี่หุ่นดีกว่าในหนังอีกนะ ”

มายทำหน้าเจื่อนๆ ” คะพี่ ”

พวกพี่ขอดูของน้องตอนช่วยตัวเองได้ไหม ถือว่าเป็นค่าซ่อมไฟ นะ

พี่ทั้ง 4 คนพอพูดเสร็จก็ไปนั่งที่โซฟา ปล่อยให้มายยืนอยู่กลางห้อง มายคิดไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ถือว่าสนุกๆ แล้วกัน เพราะไม่เคยเจอสถานการณ์ อยู่กับผู้ชายหลายคนแบบนี้ด้วย

มายส่ายสะโพกไปมาเหมือนพวกสาวโคโยตี้ มือก็ลูบไล้หน้าอกไปมา พวกพี่เขายิ้มกันใหญ่ บางคนตอนนี้งัดควยออกมาชักตามไปด้วย มายเห็นควยพี่เขาแล้ว
ก็ยิ่งมีอารมณ์ค่ะ แต่ละคนควยดุ้นเขื่องๆ กันทั้งนั้น มายปลดสายชุดนอนออกไปอันนึง ทำให้เต้าโผล่ออกมา นอกเสื้อ มายคลำนมไปก็ส่ายเอวไปด้วย

” อู้ยยน้อง นมสวยจัง แต่คงโดนเย็ดมาเยอะแล้วสิ หัวไม่ชมพูแล้ว ”

มายถอดเสื้อ ออก ตอนนี้เต้า 32 นิ้ว โผล่ออกมาให้พวกพี่ๆ เขาเชยชม หมดแล้ว มายเริ่มนั่งลงที่พื้นแล้วชันขาขึ้น มายเอานิ้วไปสัมผัสกลับร่องหีที่ตอนนี้เป็นกลีบอยู่ในกางเกง มายเขี่ยเม็ดไป ก็เสียวไป ตอนนี้พวกพี่ที่มาช่วยซ่อมไฟบอกให้มายถอดมันออก มายก็ทำตาม แต่โดยดี มายถอดกางเกงออก เผยให้เห็นหีของมายที่มีหมอยคลุมอยู่ประปรายทำให้เห็นรูสวาทของมายได้ไม่ยาก มายเอานิ้วกลางแหย่เข้าๆ ออกรูหี มายเบ็ดไปก็ครางไป เสียงหนังโป๊ก็ดังแข่งกับเสียงของมาย มายมองพวกพี่ทั้ง 4 คนตอนนี้ นั่งชักว่าวให้ตัวเองกันอยู่ บางคนควยก็งอขึ้น บางคนก็ใหญ่ตรงหัว โคนเล็กๆ มายมองควยพี่ๆ ไปด้วยเวลาเบ็ด ในใจอยากให้พวกนั้นเข้ามาสอดใส่ในรูหีของมาย ให้รู้แล้วรู้รอด

” น้องเงี่ยนยังจ๊ะ ดูสิน้ำน้องไหลออกมาหมดแล้ว เงี่ยนมากใช่ไหม ”

” ไงน้องยอมให้พวกพี่ช่วยยัง ”

พี่คนนึงเดินมาจูงมือมายให้ลุกขึ้น แล้วพาไปที่โซฟา พี่เขากดให้มายคุกเข่าลงที่ข้างหน้าพี่อีกคน

” ไงน้อง ดูดควยให้พี่หน่อยสิ พี่ดูน้องเบ็ดแล้วเสียวควยจัง ”

ตอนนี้ความเงี่ยนของมายคงทะลุปรอทไปแล้ว มายก้มลงดูดควยให้พี่เขาอย่างว่าง่าย มายเอาควยเข้าปากไม่หมดหรอกค่ะ

ดูดได้แค่ตรงหัวเข้าไปอีกนิดเท่านั้น พี่อีกคนก็สอดหัวเข้ามาที่หว่างขามาย พี่เขาเลียน้ำหงี่ของมายลงคอจนหมด มายส่ายหีด้วยความเสียวจากลิ้นพี่เขาค่ะ ปากก็ดูดควยพี่อีกคนแรงขึ้นๆ

จนพี่เขาไม่ไหวกลัวจะเสร็จซะก่อน

” น้องนี่ช่างน่าล่อ น่าเย็ดจริงๆ ”

” เฮ้ยยพาน้องเขาไปสนุกในห้องนอนกันดีกว่า ตรงนี้พื้นมันแข็งไปหน่อย ”

พี่คนหนึ่งงอุ้มมายขึ้นไปชั้นสอง ถามมายว่าไหนห้องนอนของมาย มายชี้ไปที่ประตู พวกพี่เขาเปิดห้องเข้าไป พี่เขาวางมายที่ขอบเตียง

” น้องอยากให้พวกพี่เริ่มไงดีจ๊ะ จะทีละคนดีหรือว่ารุมโทรมน้องเลยดีไหม ”

” กูว่า ลงแขกไปเลยดีกว่า ท่าทางน้องเขาจะชอบ ”

” เออนั่นสิ หุ่นน่าเย็ดแบบนี้ เล่นหมู่ไปเลยแล้วกัน ”

สิ้นเสียงพวกนั้นก็มาจับมายอยู่ในท่าด๊อกกี้ พี่คนนึงจับควยป้อนเข้าปากมาย

มาล้วงมาจับเอาปากมาจูบทั่วร่างของมายแล้วจับมายถอดเสื้อผ้าของมายจนเกลี้ยง พวกพี่ๆทั้ง 4 คนก็ถอดออกกันหมดทุกคน มายยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่เมื่อเห็นควยดุ้นใหญ่ๆโด่ ผงาดหงึกๆ ปลายหัวมีน้ำซึมนิดๆ แผ่ หลาเต็มที่จนพี่คนที่ทักมายตอนแรกพูดมาว่า เดี๋ยวเราจะได้เป็นผัวเมียกันเเล้วนะเมียจ๋าพี่อีกคนเอาควยมาถูๆ ที่หีมาย เเล้วอีกคนเอาปากมาจูบและเลียที่หีของมาย มายเสียวมากๆเลย แล้วมีพี่ 2 คนบอกให้มายอมควย พี่เขาจับมือมายมาให้จับของพี่เขา แล้วบอกให้มายอมเเล้วเลียดูด มายรีบยัดใส่ปากเลย โห…. มันทั้งเหม็นทั้งคาว มายทั้งชักและอมไปสักพัก พี่เขาบอกว่าพอแล้วเมียจ๋าเดี๋ยวผัวน้ำออก มายเองรู้สึกยังไงไม่รู้มันเสียวมากๆ เลยค่ะ พี่คนที่เลียหีมายอยู่เลียเก่ง มากๆ จนมายรู้สึกไม่ไหวจนร้องว่า เสียวๆ เฮ้ย…..น้องเขาพร้อมเเล้วโว้ย..ดูสิน้ำเงี่ยนไหลออกมาเต็มเลย พี่อีกคนรีบเอาควย ซึ่งมายมองไปเห็น โอ้โห….มันใหญ่มันยาวมากๆ เลยค่ะ นึกในใจว่าตายเเน่ๆ เลยหีของมายฉีกเเน่ๆ พี่เขาใส่มาในหีมายแล้วรีบซอยเลยมายทั้ง เสียว ทั้งเจ็บ พี่ที่เหลือก็รีบเอาควยมาให้มายดูด พี่คนที่มายดูดคนเเรกบอกว่ามา ดูดของผัวก่อนจะออกเเล้ว มายก็ดูดไปเรื่อยๆจนพี่เขาร้อง โอ้ย….ไม่ไหวววว…..แล้วเมียจ๋า……..ผัวออกแล้ว

มายรู้สึกทันทีมีน้ำอะไรไม่รู้อุ่นๆ คาวๆ มันพุ่งใส่ในปากมายแรงมาก พี่เขาบอกให้มายกลืน ให้หมดนะกลืนให้เกลี้ยงมายต้องฝืนกลืนทั้งที่อยากจะอ๊วกจนหมดแล้วเลียจน เกลี้ยง เป็นไงมั่งเมียจ๋าน้ำของผัวอร่อยมั้ย มายตอบสิ ว่าอร่อย เเค่นั้นละพี่อีก 3 ควย รีบมาให้มายอมแล้วนานเข้าพี่คนที่เย็ดมายอยู่ก็บอกจะ ออกเเล้วเมียจ๋ามายรีบขมิบรูหีใหญ่เลยมันเสียวมากเพราะมายก็จะออกเหมือนกันมายก็ ส่งเสียงร้องคราง ด้วยสักพักพี่เขาก็ฉีดน้ำอุ่นๆ คาวๆ ขาวๆ เหมือนที่มายกลืนไปเมื้อกี้เข้าไป ในหีมายลึกมากๆ พุ่งออกมาเเรงมากๆกระทบถึงมดลูกของมายเลยจนมายน้ำออกไปด้วยมายขมิบสุดๆ มันร้อนๆ วาบๆ ในท้องของมายไปหมดเสียวมากๆ เลย พี่เขาแช่ไว้สักพักอีกคนก็เข้ามาเสียบต่อทันที ตอนนั้นบอกตรงๆ ค่ะมายไม่ขัดขืน เเล้วเพราะมีอารมณ์มากๆ เลย พวกพี่เขาทำมายเบาๆ และไม่ทำให้มายเจ็บเลยค่ะไงเมียจ๋าเงี่ยนเเล้วสิ ควยของพี่ที่มายอมอยู่จะออกเเล้วพี่เขารีบเอามาฉีดใส่ปากใส่หน้ามายเลอะไปทั่วเลย ค่ะ มายก็กินและกลืนอีกจนรู้สึกกับตัวเองว่ารสชาติมันแปลกๆ ดีนะ จนรู้สึกไม่ รังเกียจละพี่คนที่เย็ดมายอยู่ร้องว่าไม่ไหวแล้วเมียจ๋าแล้วก็เกร็งกระตุก ฉีด น้ำเงี่ยนเข้ามาในหีของมายเต็มที่จนน้ำล้นออกมาแล้วก็ดึงมาให้มายอมเลีย

แล้วพวกพี่เขาก็จับมายให้ ขึ้นข้างบนมั่งพวกพี่เขานอนราบกับพื้นแบบปูพรมนอนเรียงแถวกันแล้วให้มายขึ้นค่อม เเล้วรีบยัดควยอัน ใหญ่เข้าไปทันทีคราวนี้มันเริ่มเข้าไปง่ายๆ ละเพราะน้ำที่ พี่ 2 คนฉีดคาไว้ ทำให้เข้าง่ายขึ้นอีกมายเลยไม่เจ็บ มายทั้งโยกอีก 2 มือก็กำควยทั้ง 2 อยู่ อีก ปากก็อม จนมายไม่ไหวอ่ะ มันจะออกอีกเเล้วจนมายเผลอตัวพูดไปว่าผัวจ๋าทำเร็วๆน้ำ เมียจะออกเเล้วเร็วๆ เเรงๆ อ้าวยอมรับพวกพี่เป็นผัวละนะดีมากเมียจ๋าเดี๋ยวพวกผัวๆ จะทำให้เมียมีความสุข เต็มที่เลยจ๊ะ พวกพี่ก็พาหัวเราะมายไม่สนใจละ มายรีบโยกให้มันเสร็จเร็วๆ อาาาาา….ผัวจ๋าน้ำเมียจะออกเเล้วนะอาาาา……ออกแล้วผัวๆ…. ของเมียจ๋า…..อาาา…….มายนิ่งสักพักนึงพี่คนที่มายค่อมอยู่ก็บอก เมียจ๋าช่วยโยกพร้อมผัวนะ น้ำเงี่ยนผัวจะออกเเล้ว ได้จ๊ะผัวจ๋า….เมียจะช่วยจ๊ะตอนนี้มายพูดไม่อายเเล้วเพราะความเสียวผสมกับความมันส์ในกามทำให้มายหลงไปไหนไม่รู้ มายโยกสะโพกเพียง2-3นาที อาาา…….เมียจ๋าน้ำผัวจะออกเเล้ว ดีจ๊ะผัวจ๋าฉีดน้ำนั่นเข้ามาแรงๆเลยจ๊ะเมียชอบมันอุ่นๆ ร้อนๆ ดีเมียชอบจ๊ะ จนมาย รู้สึกได้ถึงน้ำเงี่ยนอุ่นๆ อีกครั้งที่พุ่งเข้ามาในร่างของมายแล้วมายก็ลงไป นอน กก ที่ อก ของผัวๆมายทั้งที่ควยยังคาหีไว้อยู่ เป็นไงบ้างเมียจ๋าชอบน้ำของพวกผัวมั้ยจ๊ะ ชอบจ๊ะชอบมากๆ เลยทั้งอร่อยทั้งอุ่นในท้องไปหมดเลย

เฮ้ย….อย่าชวนคุยดิยังมีผัวรออีกนะโว้ย……. เออๆ รู้แล้ว คราวนี้เอาแบบข้างๆ บ้างพี่เขารีบยัดเข้าไปในหีของมายที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของ เพื่อนๆ พี่เขา ที่หลั่งมาก่อนหน้านี้ทันทีในที่สุด มือที่มายชักว่าวอยู่นานพี่เขาบอก จะออกเเล้ว ออกข้างในเลยจ๊ะเมียชอบ ได้สิเมียจ๋าผัวจะฉีดให้น้ำเงี่ยนให้มันกระทบในหีเมียเเรงๆเลย มายรู้สึกเสียวขึ้นไปอีกเมื่อพูดพี่เขาพูดหยาบๆ แบบผัวๆ เมียๆ ยังนี้ พี่เขาโยกอีกเพียงไม่กี่ครั้งเเล้วก็ดันดุ้นควยจนมิดด้ามจนหัวควยโดนมดลูกปล่อยน้ำเข้าหีมายอย่างลึกๆสุดๆมันร้อนรุ่มไปถึงมดลูกมายเลยค่ะ แล้วพี่เขาเเช่คาไว้ 5 นาทีบอกว่าจะให้น้ำเงี่ยนมันเข้าไปถึงท้องเมียเยอะๆ โธ่ผัวจ๋าถ้าเมียท้องขึ้นจะทำยังไงละคะน้ำผัวตั้ง 4 อยู่ในหีเมีย น่ะ ท้องก็ยอมรับสิจ๊ะมีเมียยังนี้หาไม่ได้แล้วนะ ส่วนมือที่มายชักอยู่ นี่ผัวจ๋าอย่าเพึ่งออกนะคะมาออกในหีเมียดีกว่าจ๊ะอาาาา….. แล้วน้ำกามทั้ง 4 สายก็ได้พุ่งผสมกันอย่างแรงในหีของมายที่เต็มไปด้วยน้ำ เงี่ยนของผัวๆที่ฉีดคาไว้ผสมกันอย่างนัวเนีย ควยยังคาหีมายอยู่ มายมีความสุขเหลือเกินค่ะ ในน้ำกามที่ผัวทั้ง 4 คนหลั่งไว้ มายเองตอนนี้เสร็จไปหลายรอบ พวกนั้นสลับกันเย็ดมายกันจนปล่อยน้ำเข้าหีมาย จนน้ำทะลักออกมาแห้งเกรอะตามง่ามขา กลิ่นน้ำเงี่ยนพวกพี่เขาทั้งเหม็นและฉุน แต่มันยิ่งกระตุ้นอารมส์มายเข้าไปใหญ่ เรา 5 คนนอนพักกันอยู่บนเตียงเดียวกัน ใครหายเหนื่อยก็ลุกมาเล้าโลมมายกันต่อ สรุปคืนนั้นทั้งคืนมายแทบไม่ได้พักรูหีเลยคะ!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์ โดนรุมเสียว ได้อ่านเรื่องเสียวๆ จากเวปนี้มานานแล้ว พึ่งจะมีโอกาสได้เขียนเรื่องราวประทับใจของเราให้สมาชิกได้รับฟัง ก่อนอื่นอยากจะแนะนำตัว แฟนเราให้รู้ก่อน แฟนเราชื่อ โร ก่อนที่เธอจะมาคบกับเรา ได้ทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ ยี่ห้อขวดสีเขียว และเรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดังของเชียงใหม่หน้าตา หุ่น บอกตามตรง สวยมากมาก เธอสามารถเรียกลูกค้าขาประจำได้เยอะมากมาก ส่วนเราหน้าตาก็จัดอยู่ในขั้นดี หน้าที่การงานก็มั่นคง จึงมี powwer ที่จะจีบได้ หลังจากได้สนิทกันพอสมควร เราได้มีโอกาศช่วยเหลือทางบ้านของเขา ทำให้ได้คะแนนอื้อ หลังจากนั้นเราก็ส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อ โดยที่ไม่ต้องทำงานแล้ว และ ได้มาอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่ อูยยยยยยยย….เสียว….เสียวมากเลยแพร อาห์ แบบนั้นแหละ แรงๆ เลย ซี้ดดดด….. แม้ว่าหน้าตาของฉันจะเปลี่ยนไปให้เขารู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้น แต่ทุกๆ อย่างของฉันมันยังเหมือนเดิม ทั้งลีลา และเทคนิคในการเย็ด รวมทั้งการอมควยจนเขาครางเสียวซ่านออกมาขนาดนี้ด้วย มันทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มองคนแต่ภายนอกเท่านั้น ถ้าคุณหน้าตาดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร โลกก็มักจะใจดีกับคุณเสมอ กระทั่งผู้ชายที่เคยพูดว่าให้ตายก็จะไม่มีวันให้ฉันได้เห็นขาอ่อน แต่ตอนนี้กลับครางเสียวอยู่เพราะว่าโดนฉันอมควย แถมยังจับหัวฉันกดลงลึกในทุกๆ ครั้งที่เกิดการรูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปากของฉันอีกต่างหาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนก็เป็นผัวเราได้ ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ผัวมึงควยใหญ่ถูกใจกูมากเลย เพราะว่าฉันมีใจ และเขาเองก็สมยอม สุดท้าย เรื่องเสียวของเราก็เกิดขึ้นบนพื้นฐานของผมความผิดบาป เรื่องเสียวต้องคำนึงถึงอะไรแบบนั้นด้วยหรือ ? ฉันว่าไม่ ดังนั้นทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นตรงนี้ฉันจะทำมันต่อไป แม้ผู้ชายสุดหล่อตรงหน้าจะไม่มีสถานะใดๆ กับฉันเลย แต่เขากลับมีสถานะกับเพื่อนของฉัน เพราะว่าเขาคนนี้คือ แฟนเพื่อน กางเกงยีนตัวโปรดค่อยๆ ถูกฉันปลดกระดุมแล้วรูดซิปลงมาช้าๆ ลำควยของเขาหลับใหลอยู่ในชั้นในสีขาวตัวบางนั้น ใช้มือสัมผัสลำควยที่ยังคงไม่ตื่นตัว ก่อนจะดึงกางเกงทั้งสองลงมาถึงข้อเข้า ควยสวยดีจังเลย จับควยของเขาพลิกไปมาก่อนจะถอกลง หัวควยบานสะพรั่งสีชมพูหวานยั่วยวน ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับขนาดลำควยที่ยิ่งอม ยิ่งดูดก็ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของน้องเจนค่ะ ชื่อเจนค่ะเรียนที่สถาบันของรัฐแห่งหนึ่งใจจังหวัดมหาสารคาม ตอนนี้อยู่ปี 5 แล้ว(ฝึกสอนที่จังหวัดใกล้เคียงกันค่ะ)เจนชอบเที่ยวกลางคืนถ้าใครเป็นคนชอบเทียวก็จะรู้จักเจนดีค่ะป็นคนชอบเอามากผู้ชายทุกคนที่นอนกับเจนน้อยมากที่จะไม่กลับมาเอาเจนอีกเค้าบอกว่าเจนดูดเก่งและขย่มเก่งมากและได้หลายน้ำด้วยตอนนี้เจนคบกับผู้ชายคนหนึ่งค่ะอายุ 33 ปี (คนล่าสุด) ก่อนหน้านั้นเจนเคยมีอะไรกับผู้ชายแล้วมาประมาเกือบยี่สิบคนค่ะนับเวลาที่มีอะไรกันที่ครางว่าผัวจ๋าๆๆก็เยอะและแบบจีบกันในผับผับปิดก็ปิดม่านเช้ามาก็ตัวใครตัวมันก็มีสำหรับคนนี้ที่คบกัน(ล่าสุด)ชื่อพี่เป้ค่ะพี่เป้ควยใหญ่มากๆเราไม่ค่อยได้เอากันค่ะเพราะพี่เป้ทำงานที่กทม.ส่วนเจนเหรอค่ะไม่ต้องถามเจนจะนอนตกเบ็ดทุกวันบางวันสามครั้งก็มี(ก่อนนอน)บางวันได้ไปเที่ยวกลางคืนเจนก็จะได้เอาของจริงหน่อยส่วนพี่เป้จะกลับเสาร์-อาทิตย์พี่เป้ชอบให้เจนอมให้มากค่ะสำหรับเจนแล้วการอมเป็นเรื่องที่ฟ้าประทานความสามารถพิเศษให้เจนก็ว่าได้เจนชอบทำให้พี่เป้แตกคาปากน้องเจนก่อนเพราะน้องเจนชอบมันลื่นคอมันคอดีค่ะโดยเฉพาะตอนที่น้ำยังติดอยู่ที่ปลายควยพี่เป้แล้วใช้ปลายลิ้นเลียน่ะค่ะพี่เป้ยืนแทบไม่อยู่จากนั้นพี่เป้จะชอบเลียหีเจนสักพักควยก็แข็งคนอย่างเจนจะยอมเหรอค่ะที่เห็นควยแข็งเจนรีบเปลี่ยนพลิกตัวในท่ากลับหัวกลับหางเจนชอบท่านี้มากเลยค่ะเพราะยิ่งเจนเสียวเท่าไหร่เจนยิ่งเพิ้มความเร็วและความรุนแรงในการดูดใช้ลิ้นตวัดและการชักในเวลาเดียวกันจนพี่เป้ต้องหยุดเลียให้เจนและเปลี่ยบมาทำท่าประกบหน้ากันพี่เป้เอาปลายควยมาถูหีเจนตรงจุดคริสตรอริสแต่เจนขอใช้คำว่าแตดนะคะเพราะเวลานี้เจนมีอารมณ์มากเวลาเจนมีอารมณเจนจะพูดคำหยาบๆเช่นผัวขาเอาควยผัวยัดหีเมียหน่อยน่ะเมียไม่ไหวแล้วหรือผัวขาเด้าแรงๆให้หีเมียพังเลย(แค่ส่วนหนึ่งน่ะค่ะ)อย่างนี้เป็นต้น จากนั้นพี่เป้ก็ค่อยๆยัดคอยเข้าไปจนมิดลำเพื่อนำร่องจากนั้นพี่เป้ก็จะถอดออกทั้งลำเพื่อดันเข้าพรวดเดียว(กระแทก)เพราะพี่เป้รู้ดีว่าเจนชอบอย่างนี้(รวมทั้งผัวเก่าๆของน้องเจนด้วยคะ)จากนั้นพี่เป้ก็จะซอยกระแทกหีเจนเจนมีหน้าที่เด้งรับนมของเจนยิ่งฟัดขึ้นฟัดลงเมื่อโดนพี่เป้กระแทกจากนั้นพี่เป้ก็ก้มลงมาดูดหัวนมเจนอีกข้างเหรอค่ะเจนใช้มือดันหัวนมขึ้นมา(เป็นคนนมใหญ่ค่ะ)เจนเลียเองค่ะใจก็คิดว่ามีผู้ชายอีกคนมาเลียให้เจน(จินตนาการว่าผัวเก่ามาร่วมวงด้วย)จากนั้นเป็นท่าหากินของเจนค่ะเจนเห็นพี่เป้กระแทกช้าลงไม่ได้ดั่งใจเจนๆพลิกตัวทันทีเพื่ออยู่ข้างบนพี่เป้ เจนก็ขย่มมองดูในกระจกเจนเป็นผู้หญิงผมยาว ผิวน้ำผึ้งหน้าอกใหญ่เข้ารูปและสะโพกกิ่วค่ะผู้ชายทุกคนบอกว่าเซ็กซี่มากเจนทั้งขย่มทั้งบีบนมตัวเองไปจนเสร็จไม่รู้ตั้งกี่รอบเจนนี้ครางลั่นหองเลยค่ะและสุดท้ายพี่เป้ก็ทนเห็นความทรมานเจนไม่ได้บวกกับการควบม้าอย่างยอดเยี่ยมและเป็นจังหวะของเจนก็พุ่งน้ำเข้าหีเจนทันทีและเจนก็รีบลงจากม้าเพื่อดูดน้ำที่ติดปลายควยพี่เป้แต่ความมันของเจนยังไม่หยุดลงแค่นี้เอาไว้ต่อวันหลัง(ภาค2)นะค่ะวันนี้พี่เป้ไม่อยู่เจนขอจินตนาการถึงหน้าหล่อๆควยใหญ่ๆของผัวเก่าๆของเจนก่อนนะค่ะใครอยากช่วยเจนก็เมลล์รูปและรูปควยมาให้เจนดูก่อนจะเอาไว้ตกเบ็ดถ้าถูกใจใครวันข้างหน้าคงได้เจอกัน ขอรับรองว่าข้อความที่กล่าวมาเป็นเรื่องจริงทุกประการค่ะ

เรื่องเสียว เย็ดกับลุงควยใหญ่ กะแค่ลองดันติดใจซะงั้น ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อวิภาดา ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งไม่ขอบอกชื่อ แต่งงานมาได้ 5 ปีแล้ว เรื่องบนเตียงกับสามีก็ยังโอเค แต่มาระยะหลังๆ สามี ชอบถามว่าอยากเอากับคนอื่นบ้างไหม ตื่นเต้นดีน่ะ แรกๆ ก็บอกว่าบ้าแล้วไม่เอาหรอก แต่บ่อยๆ เข้าชักคิดเลยบอกสามีว่าจะให้เอากับใคร สามีบอก ก็แล้วแต่ แต่เพื่อนผมมันปากมาก เรื่องอย่างนี้ต้องเป็นความลับ ดิฉันเลยสงสัย แล้วพี่จะให้ไปเอากับใครล่ะ สามีอมยิ้มเล็กน้อย ก็นายดำไงละ พี่เคยแอบดูนายดำกับนกเอากัน ท่าทางคู่นี้น่าสนใจ…

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…

เรื่องเสียว ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน ประสบการณ์นอกสถานที่ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุด ๆ ครับ ได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวกับเขาสักที อยู่ในฐานะคนอ่านมานาน พอได้มาเจอกับตัวเองจริง ๆ เข้า มันเสียวจริงครับ เหตุการณ์ต้องย้อนไปเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองครับ ผมกับแฟนได้มีเวลาหยุดตรงกันสักที ไหน ๆ ก็ได้หยุดพร้อมกัน ตัดสินใจมาดูหนังที่เซ็นทรัลพัทยา เพราะผมกับแฟนอยู่ที่พัทยา ไม่รู้จะไปไหนด้วยนี่แหละ มาดูหนังแถวบ้าน หรือไปนั่งเตียงตามชายหาดก็ได้พักผ่อนอยู่ล่ะมั้ง ที่ไหน ได้เหนื่อยกันจนตัวหอบเลยล่ะครับ ผมเล่าเหตุการณ์เลยดีกว่า คือผมได้มีโอกาสหยุดช่วงวันธรรมดาพอดี ใช่ครับ วันธรรมดาคนมาเที่ยวโคตรน้อย ผมกับแฟนคิดว่าก่อนจะไปโรงหนังมานั่งเล่นเตียงสักหน่อย…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อผัวควยใหญ่ เพิ่ง 40 เอง ไม่แก่ไปสำหรับหนูหรอกนะคะ มันอาจจะเป็นเรื่องราวที่ฉันเองไม่สามารถเลือกได้ ไม่สิ ฉันเลือกได้ เลือกที่จะสร้างประสบการณ์เสียวของตัวเองที่ไม่เคยมีใครทำมันมาก่อน เพราะว่าเรื่องเสียวๆ แบบนี้มันกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ไม่ต่างกันนั่นเอง เรื่องราวของฉันก็คือการที่ฉันได้เข้ามาในบ้านของแฟนฉัน ในฐานะว่าที่สะใภ้ เพราะว่าเขาเปิดตัวฉันแล้ว และพ่อของเขาก็ดูต้อนรับและเข้ากับฉันได้เช่นกัน เขาเป็นลูกชายที่ถูกเลี้ยงมาโดยพ่อเลี้ยงเดี่ยว เคยเล่าให้ฟังว่าพ่อของเขานั้นพลาดมีเขาตั้งแต่อายุ 14 เท่านั้นเอง และแม่ของเขาก็ถูกจับใส่ตะกร้าล้างน้ำขายให้กับคนรวยไปแล้ว เขาเลยโตมาด้วยการเลี้ยงดูของพ่อเพียงอย่างเดียว นั่นทำให้เขากับพ่อนั้นอายุแทบจะไม่ห่างกันเลย เพราะว่าตอนนี้เขาอายุ 18 ปี ส่วนพ่อของเขานั้นก็เพิ่งอายุ 32 เท่านั้น…