กาแฟดำหวานน้อย แต่น้ำควยคนชงหวานมาก

e0b881e0b8b2e0b981e0b89fe0b894e0b8b3e0b8abe0b8a7e0b8b2e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b8a2 e0b981e0b895e0b988e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7 64fbe6a5116fc

เรื่องเสียว กาแฟดำหวานน้อย แต่น้ำควยคนชงหวานมาก

เรื่องเสียวต้อนรับอรุณของฉัน ในวันที่รู้สึกว่าตัวเองใช้วันหยุดได้แย่มากๆ ฉันได้วันหยุดสองวัน เมื่อวานเมา วันนี้เมาค้าง โคตรเหี้ย ฉันเลยต้องลากสังขารตัวเอง มาฝากสติเอาไว้ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ที่เปิดตั้งแต่เช้า แต่ก็ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไหร่ เขาเป็นคนเก็บตัว บ้านรวยอยู่แล้ว เปิดร้านก็สนองความต้องการของตัวเองเฉยๆ แต่มันก็ทำให้เขาที่หน้าตาหล่อเหลาอยู่แล้ว มีความน่าค้นหามากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว

“อเมริกาโนเย็นแก้วหนึ่งค่ะ ขอแบบไม่หวานเลยนะคะ” ฉันนั่งลง สั่งกาแฟ แล้วฟุบหน้าลงที่แขน โดยที่ไมได้พูดอะไรขึ้นมา แล้วบ่นกับตัวเอง…เมาฉิบหาย อีเหี้ย เมื่อคืนเผลอทำอะไรแย่ๆ ไปที่ร้านเหล้าหรือเปล่านะ ฉันจำอะไรไม่ได้เลย จำได้ย่างแรงคือไปกินเหล้า แล้วจำได้อีกทีตอนตื่นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันเองนั้นยังคงปวดหัวกับความทรงจำที่หายไป

พอกาแฟมาถึง ฉันก็ดูดเข้าไปเต็มปาก ก่อนที่จะต้องรีบกลืน เพราะว่ามันไม่หวานเลยจริงๆ ไม่หวานแบบไม่หวาน ทั้งๆ ที่ฉันเป็นคนสั่งเอง “ขมเหี้ยๆ” ฉันบ่น แล้วหยิบขวดน้ำเชื่อมารินใส่ ก่อนที่จะดื่มมันอีกรอบ อืม หวานกำลังดี พ่อค้าหันมาหาฉันแล้วยิ้ม

“นั่นเท่ากับหวานปกติของร้านเราเลยนะครับ วันหลังสั่งหวานปกติได้นะครับ”

“ค่ะ ขอบคุณค่ะ จริงๆ แล้วคิดว่า อยากได้อะไรที่มันทำให้ดีดๆ เลยสั่งไม่หวานค่ะ ปกติเป็นคนชอบน้ำหวานๆ” ฉันพูดหยอดพ่อค้าไปนิดหน่อย เพราะดูท่าแล้ว เขาน่าจะเป็นคนที่คุยสนุกอยู่ในระดับหนึ่งเชียวละ ก่อนที่เขาจะหันมายิ้ม

“น้ำผมก็หวานนะครับ”

“น้ำเชื่อม ?”

“ไม่ครับ…น้ำอย่างอื่น” เขาพูดเหมือนหยิกแกมหยอก ก่อนที่จะเดินไปจัดร้าน แต่ว่าฉันนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้แล้ว เมื่อผู้ชายหยอด ก็เท่ากับว่าผู้ชายมีใจ แล้วผู้ชายที่ทั้งหล่อทั้งรวยมาหยอดขนาดนี้ ฉันเลยปล่อยเอาไว้ไม่ได้

“งั้น อยากชิมจังเลยค่ะ อยากรู้ว่าจะหวานกว่ากาแฟจริงๆ ไหม ?”

“งั้นผมว่าต้องเข้าไปข้างในแล้วละครับ มาจริงไหมเนี่ย ?” เขาพูดแล้วเดินนำเข้าไปในห้อง แล้วผู้ชายชวนขนาดนี้ ฉันมีหรือ ที่จะไม่ไป ฉันเดินเข้าไปหาเขาทันที จากง่วงๆ อยู่ สติตอนนี้กลับมาเป็นเต็มร้อยอย่างน่าประหลาด เพราะว่าเมื่อเข้ามา ทุกๆ อย่างมันก็เริ่มต้นขึ้นทันที ราวกับว่าเราสองคนใช้ความเงี่ยนคุยกัน ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาให้ฉันได้เห็นควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างขา

ไข่ยานๆ ของเขามีลำควยใหญ่ที่ยังไม่แข็งอยู่ตรงกลาง ซึ่งแค่เพียงได้เห็นแบบนั้น ก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาแล้ว ทรุดตัวเองลงไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าของเขาทันที แล้วรวบผมมาไว้ที่ข้างเดียวกัน ก่อนจะจับควยของเขาเข้าปากทันที เสียงครางของเขาดังขึ้นมาตอนที่ฉันเริ่มอมควยให้เขาได้สักพักหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ควยของเขาใหญ่ขึ้นมาในปากของฉัน…ควยใหญ่คับปากเสียด้วยสิ

ฉันหลับตาแน่น ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเองเริ่มมีอารมณ์มากขึ้น จับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าควยตอกรูหีของฉันอย่างเต็มแรง จนสุดท้าย ร่างของฉันก็ถูกเหวี่ยงลงบนเตียงอีกครั้ง ตอนที่เขาถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เหมือนว่าตอนนี้ อะไรๆ ก็รุนแรงไปหมด และแน่นอนว่าฉันพร้อม

ฉันถอดกางเกงออกแล้วแยกขาให้เขาทันที ให้เขาได้รู้ว่าเขาเจอของดีเข้าให้แล้ว

หีชมพูที่ตอนนี้คงเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนเต็มที่อยู่ตรงหน้าของเขา ไม่ว่าใครก็บอกว่าฉันหีใหญ่ หีอูม แล้วเขาเองในตอนนี้ก็คงมีท่าทีแบบนั้น เพราะเขานั้นก้มลงมา ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของฉันที่แสนเสียวซ่าน ก่อนจะค่อยๆ จับควยยัดเข้ามาทันที โดยที่เขายังไม่ทันได้เลียหีให้ฉันสักหน่อยเลย

ทว่ายังไม่ทันที่จะเง้างอน ควยของเขาเองก็กระหน่ำเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว

ทั้งแรง ทั้งเร็ว ทั้งรัว จนทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่มีจังหวะใดๆ ได้หายใจเลยทีเดียว – เสียงครางของเราสองคนดังขึ้น เขายิ่งตอกควยกระแทกเข้ามาเท่าไหร่ ฉันที่เสียวหีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งขมิบรูหีตอดควยของเขาให้มากขึ้น จนความเสียวของเขาส่งผลให้เอวของเขานั้นยิ่งตอกกระแทกเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ

ฉันร้องลั่น กอดเขาเอาไว้แน่น…ไม่คิดว่าหน้าตาดูซื่อๆ จะเย็ดเก่งขนาดนี้

เขายังคงกระหน่ำควยเย็ดหีของฉันไปเรื่อยๆ ยิ่งได้ยินเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขา ร่างกายก็ยิ่งเบาหวิวขึ้นเรื่อยๆ

“จะมาแล้วครับ…น้ำหวานจะมาแล้ว เตรียมเลยนะครับ” เขาพูดไม่เป็นจังหวะ รัวลำควยเข้ามาก่อนที่จะกระชากตัวเองออกไปอย่างแรง แล้วค่อยๆ ดึงฉันให้ลุกขึ้นมาอ้าปากจ่อลำควยของเขาที่กำลังกำชักว่าวอย่างเมามันส์ เสียงครางดังขึ้นอย่างรีบร้อน มือของเขาสั่นระริก

“อ้าปากเลยครับ ออกแล้ว ออกแล้วครับ ซี้ดดด…โอยยย” เขาเอาลำควยมาจ่อที่ปากของฉัน ตัวเกร็งสั่น ในจังหวะนั้นน้ำควยขาวข้นของเขาก็แตกในปากของฉันทันที ซึ่งในตอนนี้ลิ้นของฉันได้รับเอาน้ำเงี่ยนจำนวนมากเข้ามาในปากแล้วละเลียดมันด้วยลิ้น ก่อนที่จะลิ้มรสหวานๆ ของน้ำควยเขาอย่างที่เขาพูด แล้วกลืนมันลงคอไปเลยทีเดียว

“หวานจริงๆ ด้วยค่ะ” ฉันพูดตอนที่เงยหน้าขึ้นไปมองเขา “ไม่เคยเจอใครน้ำควยหวานขนาดนี้มาก่อนเลยนะคะ”

เขาหันมาแล้วยิ้มเหมือนขี้เล่น ก่อนจะพูดว่า

“ไม่เคยได้ไงครับ…เมื่อคืนก็กินนี่”

แล้วเขาก็เติมเต็มความทรงจำให้ฉัน ว่าตอนที่เมาเหล้าจนภาพตัดนั้น…ฉันโดนเย็ด!!!

บ้าจริง…ทำไมฉันถึงลืมไปได้นะ ช่วงเวลาที่ขึ้นสวรรค์แบบนั้น

ไม่น่าเมาเลย น่าจะโดนเย็ดอย่างเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องข้างบ้าน ตอน ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมและโก๊ะก็รู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นโก๊ะอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนมองเห็นได้ชัดเจน กะว่าเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผน คืนหนึ่งพ่อและแม่โก๊ะไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้โก๊ะอยู่และน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านโก๊ะ น้องๆ ของโก๊ะก็พากันนอน ผมและโก๊ะยังนั่งดูทีวีกันอยู่ พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ โก๊ะก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมคอนโด คู่ขา เย็ดกันชั่วครั้งชั่วคราว ใครจะเชื่อว่าพรมลิขิตจะขีดให้คนเหงาสองคนมาเจอกันได้ง่ายดายขนาดนี้ เพียงแรกพบแค่สบตาก็รู้เลยว่าเราทั้งสองต่างมีใจให้กันและกันจนความสัมพันธ์นั้นมาจบลงบนเตียงที่มีเธอนอนแนบลำตัวของผม สาวผมบรอนจมูกคมหน้าเกาหลีและหุ่นบางดังนางแบบเธอกลายเป็นอาหารค่ำของผมไปแล้ว เธอรักผมจริงหรือเปล่า หรือเราทั้งคู่แค่เหงา และนั้นแหละคือคำถามว่าเราทั้งสองคนเป็นคนรักกันหรือแค่ความสมัพันธ์ที่มีกันไว้เพื่อแก้เงี่ยนเท่านั้น การเย็ดกันราวกับผัวเมียอาจไม่ใช่เครื่องยืนยันว่าเขารักผม แต่อย่างน้อยในฐานะผู้ชายเราก็ไม่ได้เสียหายอะไรอยู่แล้ว และนี่คือเรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ก่อนหน้านี้ผมทำงานอยู่อีกบริษัทหนึ่งที่อยู่ห่างออกไป ฉะนั้นการเปลี่ยนงานใหม่ก็ตามมาด้วยต้องย้ายคอนโดใหม่ คอนที่อยู่ผมตัดสินใจเช่าเพราะไม่อยากซื้อเก็บไว้เป็นของตัวเพื่อสร้างภาระ อย่างงานก่อนที่ต้องออกกระทันหันก็เพราะเสือกดันไปแบเย็ดกับเลขาผู้จัดการซึ่งเธอมีสถานะเป็นเมียน้อยของผู้จัดการอยู่แล้ว และรู้อยู่เต็มอกแต่ก็เชื่อว่าต่างคนต่างอยากสนุกและคำว่าศีลธรรมมันไม่ได้สำคัญกับฝ่ายใดอยู่แล้วในสถานการณ์เช่นนี้ ท้ายที่สุดก็ถูกจับได้จึงเป็นเหตุให้ต้องออกจากงาน ไม่นานหลังจากนั้นผมย้ายมาได้งานใหม่จึงย้ายเข้ามาอยู่คอนโดใหม่ด้วยเช่นกัน สถานกาณ์ในที่ทำงานค่อนข้างดีมีสาวๆ เข้ามาจีบอยู่บ้าง แต่เพราะผมขี้เกียจจะสร้างเรื่องจนต้องย้ายที่ทำงานอีกก็เลยเลือกที่จะไม่สนใจเธอเหล่านั้น แม้บางคนจะพยายามเปิดนมและทำเป็นก้มให้ดูก็ตาม บ้างก็แอบส่งคลิปโป๊ช่วยตัวเองมาให้ดูแล้วบอกว่าส่งผิด ซึ่งเรื่องแบบนั้นผมก็รู้อยู่เต็มออกว่ามันปลอม วันหนึ่งหลังเลิกงานผมกลับมาที่คอนโด ผมเดินเข้าลิฟท์ ในขณะที่ลิฟท์กำลังจะปิดลงมีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเอามือมาขวางไว้ เธอดูเหนื่อยหอบเพราะต้องรีบวิ่งมา…

เรื่องเสียว ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไร แต่โดนเย็ดแบบซาดิสม์เข้าไป ติดใจเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ แรกทีเดียวมันจะไม่เป็นอะไรที่ฉันจดจำหรอกค่ะ เพราะว่าถ้าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับฉันทุกครั้งจะต้องเอามาเล่า ฉันคงเขียนไม่ทันแน่นอน เพราะว่าคนอย่างฉัน ดำรงชีวิตได้ด้วยควย และการโดนเย็ดเท่านั้น จนรู้สึกอยากจะบินไปญี่ปุ่นแล้วทำงานเป็นนางเอกหนังโป๊ให้มันจบๆ โดนเย็ดให้มันตายๆ ไปซะอะไรแบบนั้น ฉันเป็นคนขากเรื่องอย่างว่าไม่ได้ อย่างไม่ได้ๆ เลย อาทิตย์หนึ่งต้องโดนเย็ดสักครั้ง ถ้ามากกว่านั้นก็ได้ และแน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องเป็นควยเดียวกันด้วยเช่นกัน จนกระทั่งฉันคุยกับรุ่นน้องในที่ทำงานคนหนึ่ง เขาดูซื่อๆ แต่กลับมีความน่าค้นหา แม้ว่าจะพูดน้อย แต่มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ตัวสูง หุ่นดี ออกกำลังกายบ่อยและเล่นกล้าม มันเป็นสิ่งที่มีเสน่ห์มากๆ…

เรื่องเสียว นอนดูลุงเย็ดเมียแบบจะๆ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนลุงของเมียผม พาป้ามารักษาตัวที่โรงบาลจุฬาฯ ตอนกลางคืนลุงจะมานอนพักค้างคืนและอาบน้ำและซักเสื้อผ้าที่ห้องเช่าของผมกับเมีย เพราะอยู่ใกล้โรงบาล ส่วนลูกชายและลูกสาวของลุงมีบ้านพักอยู่ไกลถึงอ้อมน้อย แกเลยมาพักด้วย ผมกับเมียก็ไม่ว่าอะไร ตอนกลางคืนหลังจากที่ลุงกลับมากดูแลป้าที่โรงบาลตอน2ทุ่มกว่า แกจะซื้อเหล้าและต้มยำแซ๊บกลับมาที่ห้อง เพื่อนกินกับผม2คนส่วนเมียผมนั้นหลังกินข้าวเสร็จก็อาบน้ำเข้านอนเลย ผมอยู่ถามไถ่ถึงป้าว่าเป็นไงบ้าง ใกล้หายดีหรือยัง ลุงบอกว่า อีก2-3วัน หมอก็ให้กลับบ้านได้แล้ว พอกินเหล้าหมดแล้ว ต่างคนก็ต่างเข้ามุ้งนอนของตัวเอง ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน ส่วนผมกับเมียก็เอากันตามปกติเช่นทุกคืน คืนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก พอคืนที่2 ตอนผมกับเมียเอากันอยู่ ลุงจะนอนกระสับกระส่าย หายใจฟึดฟัดยังไงไม่รู้ เดี๋ยวลุกชะโงกหัวดูผมกับเมียเอากัน เดี๊ยวก็นอนลงอยู่ในมุ้ง จนเมียกระซิบให้ผมดู ผมเห็นลุงกำลังเอามือชักว่าว…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ…

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวต่างแม่ทั้งเสียวทั้งมันส์ ผมมีพี่สาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพนานๆจะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดขึ้นคือเมื่อวันปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมาครับ ก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อ ”พี่ยา” ส่วนตัวผมชื่อ ”ป๊อก” ครับผมจะสนิทกับพี่ยามากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่ยาอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆน้อยๆพอได้เสียวครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง บ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องห้องเดียว ถึงวันวันปีใหม่พี่ยากลับมาที่บ้านพี่ยาเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่ยาอายุ22…

เรื่องเสียว ถูกรุมเย็ด 6-7 เดือน เอิร์นเองเป็นเด็กเรียบร้อยว่านอนสอนง่าย เอิร์นเป็นคนที่โชคดีที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่เล็กจนโตพ่อแม่ดูแลเอาใจใส่ตลอด มดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม โตเป็นสาวขึ้นมาจึงมีรูปร่างสูงสวยงามสมส่วน โดยเฉพาะผิวที่ขาวอมชมพูแบบละเอียดเนียนมาก เอิร์นเป็นลูกสาวคนเล็กในบ้าน พ่อแม่เป็นหมอทั้งคู่อยู่ต่างจังหวัด เอิร์นเอนทรานซ์ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยของรัฐมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรียนทางด้านบัญชี พ่อแม่ก็ซื้อคอนโดให้ ยกรถให้ 1 คัน เป็นเบนซ์ 190E คันเก่าของพ่อ และบุคลิกเอิร์นจะสง่าดูเป็นผู้ดีและจะยิ้มแย้มแจ่มใสไม่หยิ่ง เป็นที่รักของผู้พบเห็น เอิร์นมีแฟนตั้งแต่ปี 1 เขาเป็นรุ่นพี่ปี 4 คณะวิศวะที่เดียวกัน เอิร์นกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกัน เพราะต่างคนต่างเรียนหนักถ้าว่างก็ไปดูหนังทานข้าว…