พยาบาลสาว ผัวเผลอเสียวสุดยอด

e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aa 64fc871742460

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเสียวสุดยอด

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคเหนือเป็นโรงพยาบาล แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านพักเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีพยาบาลอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อ”ชมพู่” เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของมีนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จ จนถึงเที่ยงคืนถึงจะได้กลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา วันนั้นชมพู่ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย

ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าชมพู่แต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ชมพู่ 26 ปี สามีของชมพู่ชอบดื่มเหล้า และระยะหลังสามีของชมพู่ชอบชวนผมไปดื่มเป็นเพื่อน เวลาที่กลับมาหาชมพู่ ทำให้ผมกับชมพู่เริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้นอยู่มาวันหนึ่งสามีของชมพู่ต้องออกฝึก ภาคสนาม 3 เดือน ไม่ได้กลับมาหาชมพู่ผมสังเกตุเห็นชมพู่เหงาๆ เลยเข้าไปคุยเป็นเพื่อนเวลาเธอ ไม่ ขึ้นเวรหรือเป็นวันหยุดของเธอ ผ่านไป 2 อาทิตย์ ชมพู่ก็เป็นปกติดี พอดีเป็นวันหยุดเสาร์ อาทิตย์และเป็นวันหยุดของชมพู่ ผมชวนเธอเข้าเมืองหาซื้อของตลาดโต้รุ่งกันชมพู่สนุกกับการได้ออกมาเปิดหู เปิดตามากครับเวลาเดินเธอจะจับมือผมไว้ตลอดเลยแล้วชวนไปดูเดนเที่ยวจนทั่ว สองทุ่มก็ไปกินข้าวกัน สนุกไหมชมพู่ ผมถาม สนุกมากเลยพี่มีของให้เลือกเต็มเลยไม่ได้ออกมาตั้งนาน  งั้น ศุกร์หน้ามาอีกไหม ชมพู่ลงเวรวันอะไร ได้พี่ชมพู่ออฟพอดีเลย พอถึงวันศุกร์ผมก็พาชมพู่ออกมาเที่ยวอีก คราวนี้ชมพู่แต่งตัวเซ็กซี่มากเลยครับ ใส่กระโปรงยีนส์สั้น เสื้อยืดรัดรูปสีแดง ทำให้เห็นหน้าอกแบบนูนอวบผมมองตาค้างเลย วันนี้ชมพู่แต่งตัวเซ็กซี่จัง เลย……..ผมชม…นานๆจะได้แต่งทีพี่เดี๋ยวอายวัยรุ่นเขา…ผมขับรถพาชมพู่มาที่ตลาดโต้รุ่ง

ระหว่างนั่งรถมาผมแอบมองขา ของชมพู่ อยู่ เรื่อยๆ ชมพู่ถามผมว่า..พี่”ฟลุ๊ค”ยังไม่มีแฟนเหรอ ..ไม่เห็นค่อยกลับบ้านเลย…ยังพี่ยังไม่มี ผมตอบเธอแค่คิดจะจีบเขาพี่ก็ อกหักแล้ว…….ทำไมละพี่ ……ก็เขาแต่งงานแล้วนะซี…….บ้าพี่ฟลุ๊ค…….ชมพู่อายหน้าแดงเลยครับ….พอไปถึงเราก็เดินดูของกันชมพู่เดินคล้องแขนผมเลยครับคราวนี้ ครั้งที่แล้วยังแค่จับมือกัน ระหว่างเดินนมชมพู่ก็มาถูกับแขนผมบ้าง เล่นเอาน้องชายผมแข็งเลยครับ…สามทุ่มเราก็มานั่งกินข้าวกัน……พอกินเสร็จ ชมพู่ยังไม่อยากกลับเลยพี่ ไปไหนต่อดี……..ดูหนังไหม….ตกลงพี่….. ระหว่างดูหนังผมเอามือมาวางที่ขาของชมพู่เธอก็เอามือมาจับมือผมไว้แล้วบีบ เบาๆ หนังจบเราก็กลับกัน ระหว่างทางเธอเอาเสื้อที่ซื้อมาอวด สวยไหมพี่……ต้องใส่ดูถึงจะรู้……บ้าพี่…ผมเอามือมาจับมือชมพู่ ..พี่ชอบชมพู่จริงๆนะ…
ชมพู่อายครับ….ชมพู่ก็รู้พี่…งั้นชมพู่คิดยังไง ….ถ้าไม่คิดก็ไม่มากับพี่หรอก…..ผมจอดรถข้างทาง
ดึงชมพู่มาจูบปากมือก็ลูบไปที่ขาแล้วก็มาจับที่นม….พี่มันไม่ดีนะชมพู่พูดออกมา…
ผมคิดว่าอดแน่เลยครับ……ให้ถึงบ้านก่อน…….ชมพู่พูด….ผมรีบบึ่งรถ กลับบ้านพักเลยครับ พอมาถึงผมไปจอดรถที่บ้านพักของผมเลย..ลงรถพอเข้าบ้านผมดึงชมพู่เข้ามาจูบ แล้วไซ้ลงมาซอกคอ….มือก็ดึงเสื้อยืดชมพู่ออก..ผมก้มลงมาดูดนมชมพู่ …..อืมมมม….ชมพู่เสียวววพี่…แล้วเราก็มานั่งที่โซฟา..ผมดึงกระโปรงชมพู่ขึ้น..มือก็แยงเข้าไปจับหี….ซีดดดดด…อาาาาาา….
ชมพู่น้ำออกมาแฉะแล้ว ผมรีบถอดกางเกงของผมออก..เอาหัวควยค่อยๆ ยัดลงรูหีชมพู่..เบาๆ ก่อนพี่..ชมพู่กอดผมไว้แน่นเลย..

ผมค่อยดันควยเข้าไปจนสุด….เสียวจังเลยพี่ฟลุ๊ค…จากนั้นผมก็เริ่มโยกเอวใส่….ชมพู่ก็เด้งหีรับการ
เย็ดของผม…มันส์จังเลยชมพู่..หีชมพู่ฟิตดีจริงๆ….เย็ดมันส์ควย..อูยเสียวหัวควย….ชมพู่ก็มันส์…
พี่เย็ดมันส์จริงๆ..เสียวหี..อูยยย..เย็ดชมพู่เลย..พี่..เย็ดชมพู่แรงๆ..เงี่ยนที่สุดเลย อูยยยย…ควยพี่.
โอยจะออกแล้วพี่….ออกแล้ว…น้ำหีออกแล้ว…ผมก็มีความสุขมากที่สุดเลยครับของชมพู่ตอด..
บีบของผมจนเสียวผมจับขาชมพู่ยกพาดบ่าแล้วเย็ดอย่างแรงอีกสิบกว่าที..ออกแล้วพี่ชมพู่น้ำแตกแล้ว……เราพักกันสักครู่ชมพู่ก็เข้าไปอาบน้ำ…ชมพู่อาบเสร็จผมอาบต่อ..ผมออกมาเห็นชมพู่ยังนุ่ง ผ้าขนหนูอยู่ ผมเข้าไปกอดข้างหลัง มือล้วงไปใต้ผ้าขนหนูเขี่ยหัวนม ปากก็ไซ้ติ่งหูลงมาซอกคอ อืมมม…อีกมือก็ลูบลงที่หน้าขา ลูบมาถึงโหนกหี..อืม..อาส์…ชมพู่คราง..ผมพาชมพู่มานอนที่เตียง ชมพู่นอนคว่ำ ผมไซ้จากปลายเท้าขึ้นมา พอมาถึงก้น ชมพู่แยกขาออกผมฉกลิ้นเข้าที่แคมหี เสียวจังเลยพี่….ชมพู่เสียวหี…เสียวแตด…โอยยย…ดีจังเลย

ผมจับชมพู่นอนหงายแยกขาออก ดูดหีชมพู่..อูยย..พี..ดูดแตดด้วย..ชมพู่ดิ้นพราดๆ เด้งเอว..เเอ่นหีขึ้น มือก็คลึงอยู่ที่นมของชมพู่…น้ำเงี่ยนของชมพู่ไหลออกมาเต็มหน้าผมเลย…จนชมพู่ทนไม่ไหว..ผมเอามือแหวกแคมแล้วก็พูดว่าโห..ชมพู่น้ำหีออกเยอะเลยนะ..เงี่ยนจัดเลยสิเนี้ย..พี่..พี่…เย็ดชมพู่เถอะ ชมพู่เงี่ยนสุดๆแล้ว ผมจึงจับควยจ่อรูหีชมพู่แล้วดันเข้าไปจนสุด..ชมพู่ก็เด้งหีรับการเย็ด แล้วก็เริ่มโยก มันส์หีจังพี่…ซี๊ดดด….เสียวแตดโอย….แรงๆเลยพี่เย็ดชมพู่แรง….เร็วๆ ชมพู่น้ำจะแตกแล้ว หีชมพู่เย็ดมันควยจังเลยโอยยย…เสียวหัวควย…ชมพู่เสร็จแล้วพี่….เธอ เกร็งตัวแอ่นหีขึ้นรับ
การกระแทกเย็ดของผม….พี่ยังไม่แตกเลยพี่เย็ดต่อเลยนะที่รัก…จ้ะ..เย็ดเลยพี่..เย็ดชมพู่ทั้งคืนเลย..
ชมพู่จะแอ่นหีให้เย็ดทั้งคืนเลย….พี่ขอเย็ดข้างหลังนะ….จะพี่..ชมพู่คว่ำหน้าลงยกตูดขึ้นมา…
พูหีปลิ้นออกมาให้เห็น ผมไม่รอช้าจับควยยัดเข้ารูหีทันที โอยยย ….เข้าลึกสุดๆเลยพี่ ผมจับเอวชมพู่ไว้แล้วกระแทกเย็ดจากช้าไปเร็ว จนชมพู่หัวคลอน ไปมา หีชมพู่เย็ดมันจริงๆ…ให้พีเย็ดบ่อยๆนะ…มันส์ควยมากเลย ….จะพี่..ชมพู่จะให้เย็ดทุกวันเลยพี่ก็เย็ดเก่งโอยยยย….หีชมพู่พังหมดแล้ว…โอยยยย…มันส์หี…พี่ไม่ไหวแล้ว…ผมน้ำแตกใส่รูหีชมพู่ใน ท่านี้เลย

เรานอนกอดกันสักพัก ชมพู่ก็ปลุกควยผมโดยเอาปากมาดูด พอแข็งเราก็เย็ดกันต่อ คืนนั้นผมแตกคารูหีชมพู่ไป 5 ที ชมพู่ 7 ที ชมพู่บอกว่าชอมที่ผมเล้าโลมก่อนเย็ด ตอนผมเลียให้ทั้งตัวชมพู่ก็แตกไปที่หนึ่ง ผัวชมพู่ไม่เล้าโลมก่อน เปิดผ้าได้ก็เย็ดเลย ผมเย็ดชมพู่อย่างน้อย อาทิตย์หนึ่งก็ 4 วัน โดยเฉพาะวันที่เธอ เวร ออฟ ยกเว้นวันขึ้นเวร บ่าย และดึก ชมพู่กลัวไม่มีแรงทำงานพี่ มีอยู่ครั้งหนึ่ง ชมพู่ขึ้นเวรบ่าย ผมไม่ได้เย็ดเธอมา 3 วัน ผมโทร ขึ้นไปหาที่ตึก จะรออยู่ทางลงด้านหลัง พอชมพู่ลงมาผมจับชมพู่เย็ดข้างตึก ซับพลายที่มีซอกมุมอยู่ สุดยอดครับ เย็ดคาชุดพยาบาล ผมให้ชมพู่เอามือค้ำผนังแล้วถลกกระโปรงขึ้น ปลดกระดุมมาจับเสื้อมากองที่เอว มือก็ขยำนม ควยก็แทงรูหี จนน้ำแตกกันทั้งคู่เลย จนผัวชมพู่กลับจากฝึกแต่เราก็ยังแอบเย็ดกันอยู่ แต่เดี๋ยวนี้ไม่แอบแล้วเพราะชมพู่เลิกกับผัว มาอยู่กับผมแล้วครับ บอกได้คำเดียว หีชมพู่สุดยอด เย็ดมันสุดๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว ผัวชาวบ้านทำไมเย็ดมันส์ ทำถึงขนาดนี้นะ ฉันจะไม่เรียกเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่ก้องว่าเป็นชู้กัน เพราะว่าเราไม่ได้รักกัน ไม่มีความสัมพันธ์ทางใจเลย เราเป็นเพียงแค่คนชั่วคราวของกันและกันเท่านั้น ต่างคนต่างเงี่ยน แล้วก็มาหาเพื่อเย็ดกัน ก่อนที่จะจากกันไปหาคนของตัวเอง มันไม่มีความรัก หรือว่าความหึงหวงเลย เพราะแบบนั้น ฉันจึงไม่อยากจะเรียกตัวเองว่าเป็นเมียน้อยใคร ฉันรักผัวของฉันคนเดียวเท่านั้นจริงๆ แค่วันนี้ ผัวของฉันไม่อยู่ แล้วเมียของเขาก็ทำงาน…ความเงี่ยนจึงนำพาให้เรามาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดเจ้าประจำเท่านั้นเอง คนมันเคยเย็ดกันแล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ มาถึงก็ไม่จำเป็นต้องมาทำเอียงอาย เขาจับฉันโยนลงบนเตียงแล้วโถมตัวลงมาทาบทับฉันเอาไว้ก่อนที่จะประกบปากจูบกันฉันทันที ฉันโอบกอดร่างกายของพี่เขาเอาไว้ระหว่างที่เรากำลังแลกน้ำลายกันอย่างเร่าร้อน ลูบไล้และจิกทึ้งเส้นผมของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ จนสัมผัสได้ว่าร่างกายของเขาที่บดเบียดลงมานั้นมีบางอย่างเริ่มนูนขึ้นมา เขาเริ่มควยแข็งแล้ว…ผู้ชายนี่ไฟติดไวจริงๆ เลยเชียว ฉันค่อยๆ จับเขาลงไปนอน…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มข้างบ้านไม่พอ เจอของน้าเขยอีกที..บาน สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับออมเองเลยนะคะเรื่องมันเกิดตอนที่ออมเข้ามาเรียนที่ กรุงเทพฯ ใหม่ ๆ ค่ะด้วยความที่ออมเป็น เด็กบ้านนอกค่ะเพิ่งเข้าเมืองกรุงก็เลยตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ ออมมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและก็น้าเขยค่ะ เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ ในตัวเมือง ห้องข้าง ๆ ก็มีพี่ต้นเป็นคนหน้าตาดีเชียวค่ะ ตี๋ ๆ ขาว ๆ มีเขี้ยวมีลักยิ้มหน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่นเลยค่ะ พี่ต้นอาศัยอยู่คนเดียวค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะวันนั้นออมอยู่ห้องคนเดียวค่ะเพราะว่าน้าสาวกับน้าเขยไปทำงานที่ ต่างจังหวัดด้วยกันทั้งคู่(ทำงานเป็นเซลล์ ค่ะ เลยต้องออกไปต่างจังหวัดกันบ่อย)พอตอนตกเย็นฝนก็เริ่มตกลงมาค่ะแล้วก็หนักขึ้นเรื่อย ๆ จนประมาณ 2ทุ่มครึ่ง…

เรื่องเสียว มาเดินเล่น ก็มีสาวสวยมาอมควย ให้จนแตกคาปาก แบบนี้เสียวควยจังเลยครับพี่ ผมเป็นลูกครึ่งไทย อังกฤษครับ แต่ว่าใช้ชีวิตค่อนข้างทั้งหมดอยู่ที่อังกฤษ และหน้าตาก็ได้ทางพ่อมาหมด จนทำให้ผมนั้นแทบไม่ได้ใช้ภาษาไทยเลยทีเดียว กระทั่งคุยกับแม่ที่เป็นคนไทยก็ตามที มันเลยกลายเป็นว่าการที่เรากลับมาเที่ยวที่บ้านเกิดแม่ในครั้งนี้ ทั้งคู่ก็พาผมมาเที่ยวทะเล เพราะว่าแม่บอกตั้งแต่แรกแล้ว ว่าทะเลที่ไทยสวยมากๆ จนแม่อยากให้ผมมาสักครั้ง แต่เอาเข้าจริงๆ ผมว่ามันไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น แถมยังมีขยะเยอะอีกต่างหาก สิ่งเดียวที่ผมชอบในการมาเที่ยวทะเลที่ไทย คือผมชอบสาวไทยครับ มันมีเสน่ห์มากๆ เลยทีเดียว ในระหว่างช่วงกลางวันที่ผมนั้นมานอนอาบแดดก็ตั้งใจให้คนไทยคนไหนที่อยากจะหาผัวฝรั่งควยใหญ่ๆ มาแอบมองดูบ้าง ปรากฏว่ามีมากมายเลย ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะจับมาทำเมียสักคนสองคน เรื่องเสียวกับฝรั่งด้วยกันผมทำมาเยอะแล้ว อยากจะลองเย็ดสาวไทยบ้าง เพราะหลายๆ…

เรื่องเสียว ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ สาวทำคลิปขายสุดเงี่ยน เย็ดกันสองคนไม่พอ ลากตากล้องมาแจม โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ ผมยอมรับเลยว่าเงี่ยน เงี่ยนฉิบหาย กับงานที่ตัวเองทำอยู่ ตอนที่ หนิงหนิง ประกาศรับสมัครตากล้อง ผมรีบสมัครโดยไม่คิดอะไรมากเลย เพราะว่าเธอคือคนที่ทำคลิปขายในด้านมืด และเรื่องเสียวแต่ละเรื่องที่เธอทำนั้นก็เสียวควยสุดๆ ผมชักว่าวน้ำแตกเพราะเธอหลายครั้งแล้ว และไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตอนที่เธอหาตากล้อง จากที่เคยตั้งกล้องถ่ายเฉยๆ มันจะทำให้ผมนั้นได้รับคัดเลือก ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น และมุมมองการถ่ายที่มีงานศิลป์เต็มที่ในนั้น แล้วในตอนนี้ผมก็โคตรเงี่ยนเลย ทำไงได้ละครับ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องนมใหญ่อยากลองท้าทายควยผม จึงมาถ่างหอยให้เย็ดจนหีซ้น หลังจากที่ผมต้องเสียใจกับรักแรกที่จากไปอย่างกะทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ก็เกิดข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับตัวผมที่ไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี แต่มันก็ทำให้ผมได้เจอกับเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยได้มีกับรักแรกของผมมาก่อน นั่นคือผมเย็ดเก่งมาก เก่งขนาดที่ทำให้สาวคนไหนที่โดนเย็ดหี จะต้องกลับมาขอซ้ำ ที่สำคัญคือควยผมใหญ่เท่าท่อนแขน ใครได้เห็นก็ต้องหีแฉะไปทุกหลาย ใช่ครับ มันไม่จริง และผมก็รู้ด้วยว่าที่มาของข่าวลือคือเพื่อนคนหนึ่งของผมที่มารู้ข่าวว่าผมโดนรักแรกเทแบบไม่เหลือเยื่อใย ทำให้มันหวังดีอยากช่วย ซึ่งผมมองว่ามันคือการซ้ำเติมมากกว่า เพราะทำให้ผมโดนล้อว่าไอ้แคนควยเท่าแขนไปทั้งเทอม จนกระทั่งถึงช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ที่ผมต้องอยู่เฝ้าเถียงนาของที่บ้าน อยู่ๆ ก็มีรุ่นน้องมาเสนอหีให้เย็ดเพราะอยากลองควยเท่าแขนของไอ้แคนคนนี้ เธอชื่อฝน นมใหญ่ไม่น้อยเป็นสาวผิวแทน อายุน่าจะสิบหกพอดี ดูน่าเย็ดไม่เบาเหมือนกัน แต่เพราะกลัวจะโดนเอาไปลือแย่ๆ หนักกว่าเดิมเลยบอกน้องไปว่าไม่จริงเหรอ ควยพี่ก็ธรรมดาไม่ใหญ่ขนาดนั้น แต่ฝนก็ยังเซ้าซี้จะขอดูให้ได้…

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง…

เรื่องเสียว ห้องลองชุดสุดลำควย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง…

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…