ฤดูร้อน สุดเสียวแม่ไม่เคย

e0b8a4e0b894e0b8b9e0b8a3e0b989e0b8ade0b899 e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b981e0b8a1e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b980 64fc87094508b

เรื่องเสียว ฤดูร้อน สุดเสียวแม่ไม่เคย

ตอนที่ผมอายุ 16 ปี ผมฝันว่าผมมีอะไรกับแม่ของผม สองปีต่อมาคุณพ่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนี้ผมอายุได้ 21 ปีแล้วผมเข้ามาเรียนต่อ ป.ตรี ที่กรุงเทพฯ ทุกๆ หน้าร้อนผมจะมาอยู่เป็นเพื่อนคุณแม่และช่วยเหลืองานทุกอย่าง และทุกครั้งผมก็วางแผนที่จะเข้าหาแม่แต่ก็ยังไม่ได้ทำเลยซักครั้ง ฤดูร้อนถัดไปนี่แหละที่ผมจะทำให้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม เมื่อลงจากเครื่องบินผมเดินเข้ามาในอาคารสนามบิน ผมก็มองหาแม่ผม…โอ้…แม่ผมในชุดกางเกงยีนส์สีน้ำเงินกับเสื้อเอวลอยสีขาว ของเธอ มันช่างดูยั่วยวนเหลือเกิน ช่วงขาที่เรียว หน้าท้องที่แบนราบ และหน้าอกขนาด 36 นิ้วคัพ D เมื่อเสร็จสิ้นจาการทักทายกันแล้วผมกับแม่ก็เดินเคียงคู่กันไปที่รถของแม่ เมื่อกลับถึงบ้านแม่ก็บอกผมว่าแม่จะออกไปธุระข้างนอก ผมเลยต้องเตรียมอาหารเย็นไว้สำหรับเราสองคน เราเริ่มจัดการอาหารเย็นทันที หลังจากที่แม่กลับมาจากการไปธุระข้างนอก เราก็พูดคุยกันถึงเรื่องราวที่ผ่านๆ มา เมื่อทานกันเสร็จแม่ผมก็กลับขึ้นห้องไป เปลี่ยนชุดเป็นเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้นและมานั่งลงดูทีวีใกล้ๆ ผม ขณะที่กำลังดูทีวีอยู่นั้นผมก็สังเกตว่าเธอคลึงต้นคอบ่อยครั้ง “เป็นอะไรหรือครับแม่” “แม่รู้สึกเมื่อยๆ ตรงบริเวณนี้จ๊ะ” “งั้นเดี๋ยวจะนวดให้แม่เองนะครับ”

แม่ลุกมานั่งหันหลังและถอดเสื้ออกเหมือนทุกครั้งที่ผมนวดให้แม่ ภาพเต้านมขนาดใหญ่สร้างความกระสันให้กับผมเหลือเกิน ผมนั่งลงข้างหลังแล้วก็เริ่มนวดบ่าให้กับแม่ ผมค่อยๆ เลื่อนการนวดลงมาตามแผ่นหลังของแม่ มือทั้งสองข้างปลดตะขอยกทรงที่ประคองสองเต้าของแม่ออก แม่จึงต้องใช้มือประคองเต้านมของแม่ไว้แทน จากนั้นผมก็นวดแล้วกลับมานวดแผ่นหลังให้แม่อีกครั้ง ไม่นานนักผมก็สอดมือไปข้างหน้าอย่างช้าๆ เพื่อทำการนวดให้กับนมทั้งคู่แม่ ปล่อยมือที่ประคองสองเต้าลงหลับตาพริ้มและเอนหลังลงกับแผ่นอกของผม ผมก็เลื่อนมือนวดลงไปที่ท้องน้อยของแม่ จากนั้นมือทั้งสองก็จัดการปลดตะขอกางเกงขาสั้นของแม่ออก ผมสอดมือเข้าไปสัมผัสกับกลุ่มขนที่ปกคลุมเนินเนื้อของแม่ผม โอ…มันชุ่มชื้นเพราะน้ำเหนียวที่แม่ขมิบออกมาทันใดนั้นแม่ก็ลุกขึ้นยืนเอามือขึ้นมาบังเรือนร่างของตัวเองพร้อมกับ บอกว่า“เรากำลังทำเรื่องที่ไม่ถูกต้องและคงไม่สามารถจะหยุดมันได้”ก่อนที่ จะเสริมต่อ “อีก 5 นาทีโบ๊ตตามแม่ไปที่ห้องนะ” ผมก็รออยู่จนครบ 5 นาทีแล้วรีบห้อไปที่ห้องนอนของแม่อย่างรวดเร็ว

เมื่อเข้าไปในห้องแม่ยืนรอผมอยู่ในชุดชั้นในสีดำแม่บอกให้ผมถอดเสื้อผ้า และขึ้นไปนอนรอแม่บนเตียง เมื่อขึ้นไปนอนบนเตียงควยขนาด 6 นิ้วของผมก็ตั้งตระหง่านท้าทายอยู่ในอากาศ แม่ผมเดินเข้ามาและจัดการนวดควยผมอย่างนุ่มนวล เธอก้มหัวลงช้าๆ ริมฝีปากที่อบอุ่นค่อยๆ ครอบลงมาบนหัวของมัน ผมรู้สึกได้ถึงปลายลิ้นที่วนอยู่รอบเงี่ยงของผม แม่เริ่มดูดมันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าหัวควยผมเข้าไปจ่อคอหอยแม่ทีเดียว สักพักแม่จัดแจงให้ท่อนล่างของแม่ขึ้นมาลอยอยู่บนหน้าผม ผมจัดการกวาดลิ้นลงง่ามขา ไล้ปลายลิ้นไปตามกระจุกหมอยของแม่เพื่ออุ่นเครื่องแม่ให้ร้อน เมื่อได้เวลาผมจัดแจงแบะง่ามขาของแม่ผมออกพร้องส่งลิ้นเข้าสำรวจร่องหลืบ แม่ครางออกมาเบาๆ นั่นไม่ต่างอะไรกับเสียงเชียร์ ผมจึงสะบัดลิ้นไปทั่วทั้งกลีบนอกกลีบในแม่ของผม “ซี๊ด…จวน…จวนแล้วลูก…จะออะ…ออกแล้ว…ลูกจ๋า”น้ำรักของแม่ถูกผม กวาดจนแห้งรูเลยล่ะ เราสองคนนอนพักเอาแรงอยู่บนเตียงซักครู่หนึ่ง

แม่ก็รั้งข้อพับที่เข่าดึงเข้าทำให้แตดของแม่ลอยเด่น แม่พยักหน้าเรียกผมเข้าไปหาผมนั่งคุกเข่าลงที่หว่างขาของแม่ ผมก้มลงใช้ปากประกบเข้ากับร่องเสียวของแม่ใช้ลิ้นกวาดเข้าไปในรูเสียวเพื่อ เตรียมความพร้อมให้กับแม่ก่อน เมื่อเห็นว่าแม่ขมิบน้ำหล่อลื่นออกมาพอควรแล้ว ผมก็ลุกขึ้นจัดการจับควยจ่อตรงปากรูแล้วค่อยๆ กดเข้าไปอย่างเนิบๆ สร้างความ ค้นเคยด้วยการชักเข้าออกสั้นๆ พอเข้าไปได้ครึ่งลำผมก็ส่ายเอวเพื่อให้ ควยครึ่งลำสัมผัสกับผนังถ้ำข้างในให้ทั่วจากเมื่อน้ำเงี่ยนแม่เริ่มชโลมไป ทั่วหัวควย ผมก็ดึงออกมาหน่อยแล้วกดเข้าไปจนสุดลำ ผมก้มลงประกบร่างกับแม่จากนั้นก็กระดกก้นกระเด้าเข้าใส่หีแม่อย่างเน้นๆ 5-6 ครั้ง แม่ส่ายเอวด้วยความเสียวผมก็กระเด้าควยเข้าใส่แม่เร็วขึ้น“แม่จ๋าาาาา…แม่ เสียวมั๊ย…โบ๊ตเสียวควยจังเลย…หีแม่แน่นดีจัง…”“แม่ก็เสียวหีจ้ะลูกจ๋า… โบ๊ตเย็ดแม่มันมากเลยจ๊ะ” “แล้วตอนนี้ผมเป็นผัวแม่ได้แล้วยังครับ” ผมแกล้งถามแม่พร้อมกับส่ายควยคว้านหีแม่ขวาทีซ้ายที “ อูยย….ควยของโบ๊ตเย็ดหีแม่อยู่อย่างนี้แม่ก็ต้องเมียโบ๊ตซิจ๊ะ…อ๊าาา…ผัวขา เย็ดเมียแรงๆหน่อย” “จ๊ะจ๊ะ….ต่อไปผัวจะเย็ดเมียอย่างนี้ทุกคืนเลยนะจ๊ะเมียจ๋า”

ผมกระหน่ำกระแทกที่หีแม่ แรงขึ้นจนถุงกระโปกกระทบกันก้นแม่ดังผับๆๆๆ ทันใดนั้นก็นึกขึ้นได้ว่าผมกำลังเย็ดแม่ด้วยท่อนเนื้อตรงโดยไม่ได้ป้องกัน ผมจึงถอดควยออกจากรูหีแม่ แม่ก็เงยหน้ามามองหน้าผมด้วยความสงสัย “ผัวขาถอดควยออกทำไมละจ๊ะเมียกำลังมันส์อยู่เลย” “ผัวลืมไปว่าไม่ได้ใส่ถุงยางกลัวว่าเดี๋ยวแตกข้างในของเมีย…เมียท้องขึ้น มาจะลำบากเปล่าๆ อืม…ถ้างั้นเมียใช้ปากกับควยผัวก็แล้วกันนะ” แม่มองผมอย่างใช้ความคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วพลิกตัวคุกเข่าและแอ่นก้นมาทางผม ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแม่ต้องการให้ผมเอาตูดแม่ “ค่อยๆ นะจ๊ะผัวขาเมียยังไม่เคยให้ใครเย็ดตูดมาก่อน ผัวคนก่อน(พ่อผม)ก็ยังไม่เคยเอาตูดเมียเลย” ผมเอื้อมมือไปบี้เม็ดแตดเพื่อคั้นเอาน้ำเงี่ยนออกมาอีกครั้ง ผมเอาน้ำเงี่ยนมาทาตรงรูก้นจนทั่วแล้ว ทั้งนิ้วชี้ จากนั้นก็ค่อยๆ วนนิ้วรอบๆ รู ก้นเพื่อให้น้ำเมือกไปหล่อเลี้ยงปากทางของรูก้นข้างในแล้วผมก็กดนิ้วตาม เข้าไปช้าๆ

ผมวอร์มอัพรูก้นแม่เพื่อเตรียมรับกับสิ่งที่จะตามมาทีหลัง แม่ผมกัดฟันแน่นแต่ก็ยังได้ยินเสียงครางลอดไรฟันเป็นระยะ เมื่อผมเห็นว่ามันพร้อมที่จะทำศึกแล้ว ผมกดควยเข้ารูหีของแม่ก่อนเพื่อให้ควยได้อาบน้ำเงี่ยนของแม่ให้ทั่วทั้งลำ เมื่อคิดว่าทั่วแล้วผมก็ชักออกมากดหัวควยลงกับรูตูดของแม่ “โอ๊ย…ค่อยๆ ก่อนลูกจ๋าาาา”ผมใส่เข้าไปได้แค่ส่วนปลายของผมเอง และผมต้องเจอการต้านทานการรุกรานจากเจ้าของบ้านอีก ผมค่อยรุกคืบไปข้างหน้าอย่างช้าๆ และตลอดการเดินทางไปข้างหน้าผมก็ยังได้รับ การต่อต้านที่ตอดอยู่รอบๆ ควยผม ในที่สุดไม่มีอะไรเกินความพยายามผมก็จัดการสอดควยเข้าในตูดแม่จนหมดลำ แม่ผมก็ถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอก ผมใช้มือซ้ายจับตรงสะโพกส่วนมือขวาก็เอื้อมไปบี้แตด เอวก็กระเด้าควยใส่ตูดแม่อย่างเนิบๆ

ความรู้สึกแน่นจากรูตูดของแม่ทีมีความแน่นมากกว่ารูหีซะอีกยิ่งเวลาแม่ขมิบ ตูดมันเป็นการเย็ดด้วยความเสียวยิ่งทำให้ผมเสียวควยสุดๆ ยิ่งได้เห็นภาพก้นกลมกลึงยกโด่งสูงสู้แรงกระเด้า “ซี้ดดดส์….แม่…แม่เสียวแล้วลูก…โอยยย…ผัวขาาาา…เย็ดเมียแรงอีก…อูยย…เงี่ยนอีก แล้ว…เสียวที่สุดเลยลูกจ๋าาาาา…”แล้วผมก็ยิ่งคลั่งเมื่อได้ยินคำที่พรั่งพรูเหล่านี้จากปากแม่ผมโหมกระเด้าอย่างลืมตาย เสียงหน้าขาตีกระทบแก้มก้นแม่ดังพั่บๆ ทันใดนั้นแม่ก็ขมิบรูทั้งสองอย่างรุนแรงสั่นไปทั้งร่างเมื่อเธอขึ้นสู่จุด สุดยอด ส่วนควยผมขมิบเกร็งฉีดน้ำควยพุ่งพรวดเข้ารูตูดแม่อย่างมากมายรุนแรง แม่ขมิบตูดเป็นจังหวะร่างกายเกร็งเขม็ง ผมก็ยิงน้ำปรี๊ดๆ ตามจังหวะนั้น เสียวซ่านไปทั้งกายทั้งสองคน ผมล้มลงทาบทับไปบนตัวแม่ท่อนควยยังปักคารูตูดของแม่อยู่อย่างนั้นเองและรับรู้ถึงการตอดขมิบยวบยาบอย่างรุนแรง และหลังจากคืนนั้นผมก็ใช้ห้องแม่ตลอดหน้าร้อนเลยครับ………

Recommendations

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…

เรื่องเสียว คุณครูอยากโดนควยผมเหรอครับ ? อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ่อกกก….แค่กๆ “อย่าเพิ่งเอาออกสิครับครู ผมกำลังเสียวควยเลย มาอมควยให้ผมต่อเลยครับ” เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ขณะที่กำลังมองครูสาวฝึกสอนที่นั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของเขานั้นไอโขลกขึ้นมาเพราะว่าไม่เคนรู้ฤทธิ์ควยนักเรียนอย่างเขา แม้ว่าจะอายุเท่านี้ แต่พ่อก็ให้มาเยอะ ทั้งควยใหญ่และยาวจนถลำลึกลงคอกันเลยทีเดียว ตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องเรียนยามเย็น ที่ไม่มีใครอยู่ จ้องมองดูร่องนมใหญ่ของครูสาว ที่ปลดกระดุมลงมาหลายเม็ด ชั้นในลายลูกไม้สีแดงนั้นชวยเงี่ยนจนควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา เขาไม่รอช้าอีกแล้ว ค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของครูสาวเข้ามา แล้วเปลี่ยนจากการนั่งเป็นยืน ยื่นควยเข้าไปจ่อปากของครูสาวอีกครั้งหนึ่ง เรื่องเสียวแบบนี้เขาช่ำชองนัก “อมสิครับครู…อยากโดนควยผมมากไม่ใช่เหรอครับ เชิญเลยครับ” เขาไม่พูดเปล่า…

เรื่องเสียว ชักว่าวยั่วสาวแปลกหน้า ถ้าเงี่ยนก็ตามมา เดี๋ยวพี่พาไปเย็ด ผมเป็นคนชอบความท้าทายครับ ชอบเรื่องเสียวแบบผาดโผน ไม่ว่าใครจะมองว่าผมมันเป็นคนโรคจิตหรือว่าอะไรก็ตาม ความชอบของเรามันไม่เหมือนกัน ประสบการณ์เสียวคือเรื่องที่ควรเป็นประสบการณ์ การเย็ดกันเฉยๆ มันเป็นเพียงประสบการณ์แค่ครั้งแรกเท่านั้นแหละครับ เพราะฉะนั้นแล้ว ชีวิตของผมเลยชอบที่จะหาอะไรแปลกใหม่เข้ามาทำให้ชีวิตมันมีสีสัน ผมชอบชักว่าวเอ้าท์ดอร์ครับ มันเป็นความสุขของผมมากเหมือนกัน แต่ถ้าใครไม่ชอบก็แค่ส่งเสียงออกมา ไล่ หรือว่าเดินหนี เท่านั้นเอง ผมไม่อาย ทำไมคนอื่นต้องมาอายแทนผมด้วยละครับ ถูกไหมละ ? คืนนี้ผมเองไปกินเหล้ามา กลับมาก็เงี่ยน ตอนที่เดินตรงไปยังทางที่จะเข้าบ้าน ที่ป้ายรถเมล์ มีผู้หญิงคนหนึ่งยืนรออยู่ในจุดที่สว่าง มันเป็นความโชคดีของผม ที่วันนี้จะได้อวดอะไรต่อมิอะไรให้เธอได้เห็น…

เสียงนาฬิกาตีกังวานบอกเวลาตีห้าสิบนาที มอสสาวสวยหุ่นดี เดินรีบร้อนผิดปกติ เวลาขณะนี้ถ้าเป็นวันปกติ เธอกับวุฒิสามีคงหลับสบายอยู่ในผ้าห่ม แต่วันนี้ เธอต้องเดินโซซัดโซเซหลังจากผ่านเรื่องร้ายเมื่อไม่กี่ชั่วโมง โดยสามีของเธอไม่สามารถรู้ระแคะระคายว่าอะไรเกิดขึ้นกับเธอเมื่อตอนหัวค่ำ เพียงเพราะความคะนองของเธอ หรือวิญญาณร้ายใด เข้ามาสิงสู่ในตัวเธอก็ไม่ทราบได้ เธอมีเหตุให้ต้องออกไปที่ด้านหลังของโกดัง ขณะที่เดินผ่านบริเวณลานด้านหน้า เธอเหลือบไปเห็นคนงานกลุ่มหนึ่งกำลังจับกลุ่มหัวเราะกันสนุกสนาน แต่เมื่อมอสเดินเข้าไป พวกคนงานต่าง กลัว และสลายตัวแยกย้ายกันไป แต่ด้วยความตาไวเธอพบกับกางเกงในสีดำ เล็กๆเลอะคราบคาวที่ตกอยู่ที่พื้น ด้วยความสงสัยเธอจึงเก็บขึ้นมา พร้อมเดินไปที่ห้องทำงาน ขณะที่คลี่มันดู เธอได้กลิ่นแปลกๆ แต่ด้วยเหตุใดไม่ทราบ มอสกลับรู้สึกจินตนาการไปถึงกิจกรรมที่เจ้าของกางเกงในต้องพานพบมา ความที่เป็นหลานสาวตระกูลผู้ดี เธอมีความเก็บกด อยู่ตลอดเวลา เธอต้องอยู่แต่ในกฏระเบียบต่างๆที่แม่วางไว้…

เรื่องเสียว เสียตัวเพราะเพื่อน ”เสียวหงี่ ง่าน ร่าน” น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้อง มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคน  อย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะ ครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ มีความรู้สึกเหมือนกับคนทั่วๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

เรื่องเสียว ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด ฉันเพิ่งรู้ว่าที่ร้านแห่งนี้ ที่ชั้นบนเป็นโรงแรม ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นฉับพลันอย่างที่ไม่เคยจะตั้งใจอะไรขนาดนี้มาก่อน ฉันเจอเขาที่บาร์ชั้นล่าง เขาเป็นผู้ชายที่ดูสุขุม สงวนท่าทีพอประมาณก่อนที่จะเดินเข้ามาทักทายฉัน เราชนแก้วกัน บรั่นดีรสเลิศที่เขาสั่งให้ฉันทำให้ตัวเองรู้สึกเปิดใจกับเขาขึ้นมาเล็กน้อย เขาเป็นลูกครึ่ง นัยน์ตาสีน้ำข้าวดูทรงเสน่ห์ หวีผมเรียบแปล้แต่กลับดูเย้ายวนด้วยความสูง รูปร่างที่ดูภูมิฐาน ตั้งแต่เราเริ่มชนแก้วกัน เขาแทบจะไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวฉันเลยสักครั้งเดียว ไม่มีอะไรที่เขาดูจะฉกฉวยโอกาสนั้นไปจากฉัน เขาดูเป็นสุภาพบุรุษ แต่ฉันเองก็แปลกใจเหลือเกิน ที่หลังจากเขาดื่มไปได้สักพักหนึ่งแล้ว เขากลับส่งยิ้มหวานมา ใบหน้าแดงเรื่อ แล้วพูดสั้นๆ ว่า “ไปต่อกับผมไหม ?” ฉันพยักหน้า ไม่สงวนท่าทีใดทั้งสิ้น ไม่ได้อยากปกปิดว่าตัวเองอยากจะสานสัมพันธ์กับเขา…

เรื่องเสียว เรียกพี่จะได้ใจ แล้วเรียกอะไรจะได้เย็ด ? ฉันชื่อว่า มุก ค่ะ อายุ 20 ปี เข้ามาทำงานในเมืองหลวง โดยทำงานเป็นแค่เด็กเสิร์ฟร้านอาหารธรรมดาๆ ร้านหนึ่งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะเป็นร้านข้างทาง แต่ว่ามีลูกค้ามากหน้าหลายตาเข้ามา ซึ่งเถ้าแก่บอกว่าตั้งแต่ที่ฉันมาทำงาน เหมือนว่าจะมีผู้คนมากมายให้ความสนใจมาใช้บริการที่ร้านมากขึ้น ทำให้ฉันได้รับเงินเดือนมากขึ้นไปด้วย เถ้าแก่บอกว่า ตามใจแขกหน่อย ถ้าอยากจะได้อะไรที่มันเต็มที่ หรือว่าอยากจะได้เงินเพิ่ม ไม่ต้องหวงเนื้อหวงตัวมากหรอก ฉันเองก็พยายามเข้าใจ รู้ว่างานแบบนี้มันมีทางเลือกที่ไม่มากนักอยู่แล้ว เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มที่จะลองเปลี่ยนการแต่งตัวดูบ้าง วับๆ แวมๆ บ้าง ให้คนได้เห็นว่าฉันเองก็สวย…