เย็ดสาวท้องแก่ ร่านผัวเผลอ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b881e0b988 e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980 64fc8700f3d46

เรื่องเสียว เย็ดสาวท้องแก่ ร่านผัวเผลอ

ผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกในโรงงานแห่งหนึ่ง โรงงานมีห้องให้พนักงานพักค่อนข้างดีมาก ให้อยู่กันแบบไม่ได้แยกตึกชายหญิงครับแต่ 1 ห้องอยู่ 2 คนครับ พอดีผมไม่มีคนอยู่ด้วยเพราะคนที่อยู่ด้วยลาออกไป เลยได้นอนคนเดียว เพื่อนร่วมงานที่อยู่รวมกันคุ้นเคยกัน แต่ห้องตรงข้ามค่อนข้างสนิทกันกับผม ชื่อพี่แป๋ว ทำงานอยู่แผนก QC กำลังท้องครับ ซัก 7-8 เดือน เห็นจะได้ท้องกำลังโตเลย สามีพี่แป๋วชื่อพี่เตี้ยเป็นช่างเครื่องในโรงงานนี่แหละครับแต่ โรงงานส่งพี่เตี้ยไปดูงานที่ประเทศจีน 2 เดือน พี่แป๋วเลยอยู่คนเดียว มีอาทิตย์นึงเป็นวันหยุด ผมกลับจากไปเยี่ยมที่บ้านตั้งแต่วัน พอตอนบ่าย กว่าๆ ผมกลับมาโรงงานเลยซื้อนม อาหารบำรุงผลไม้ นิดหน่อยไปฝากพี่แป๋ว (เพราะพี่เตี้ยฝากให้ผมช่วยดูแลพี่แป๋วแทนแก) ผมเห็นประตูห้องพี่แป๋วไม่ปิด แต่ปิดประตูมุ้งลวดพี่แป๋วคงอยู่ในห้อง ผมเดินไปเรียกพี่แป๋วหน้าห้อง ก็ไม่มีเสียงตอบ แล้วตอนนั้นก็ยังไม่มีใครกลับเข้าโรงงาน แล้วพี่แป๋วไปไหนหว่า ผมเลยถือวิสาสะผลักประตูมุ้งรวดเข้าไป เพราะผมเข้าออกห้องพี่แป๋วตอนพี่เตี้ยผัวพี่แป๋วยังอยู่เป็นประจำ ผมเคยเข้ามาที่ห้องพี่เตี้ยบ่อยๆ เพราะพี่เตี้ยก็ทำงานอยู่แผนกเดียวกับผม เอาเป็นว่าคนที่นี่รู้ว่าผมสนิทกันมาก

พอผมเปิดเข้าไปก็เห็นพี่แป๋วนอนหลับอยู่บนเตียงหน้าทีวี ขาข้างนึงชันขึ้น ชุดคลุมท้องเลิกขึ้นไปถึงหน้าท้องกางเกงในก็ไม่ใส่ด้วย สะโพกขาวอวบใหญ่ ตรงกลางลอนสะโพกเห็นรอยแยกอวบๆ ปกคลุมด้วยไรขนสีดำไม่มากอย่างชัดเจน ของผมแข็งขึ้นมาทันทีผมนั่งลงก้มลงดูใกล้ๆ ก็ยิ่งเห็นรอยแยกระหว่างสองแคมปลิ้นออกมาอย่างชัดเจน ผมเลยเอามือลูบหว่างขาพี่แป๋วไปมาแล้วลองแทงนิ้วลงไปช้าๆได้แค่ข้อนิ้ว พี่แป๋วสะดุ้งเหมือนจะรู้สึกตัวตื่น ผมรีบชักนิ้วออก พี่แป๋วตื่นพอดี ทำท่าตกใจรีบดึงกระโปรงปิด ผมเลยเลี่ยงไปพูดว่าซื้อนม กับ ผลไม้มาฝาก เข้ามาเห็นพี่แป๋วนอนหลับอยู่เลยจะปลุก พี่แป๋วงัวเงียลุกขึ้นมาชุดคลุมท้องที่ใส่อยู่ให้เรียบร้อย ผมเลยเดินเลี่ยงไปจัดขนมกับผลไม้ที่ซื้อใส่จานมาให้พี่แป๋วๆ นั่งกินผลไม้กับ ผม แต่ดูพี่แป๋วจะอายๆ คุยกับผมไปกินผลไม้ไปสักพักผมก็ขอตัวกลับห้อง นึกในใจว่าพี่แป๋วจะรู้มั๊ยว่าผมแอบทำอะไรกับแก ใกล้ค่ำผมก็ทำกับข้าวไปให้พี่แป๋วทาน แต่ไม่กล้าไปกินที่ห้องกับพี่แป๋ว ประมาณ 3 ทุ่มพี่แป๋วก็มาหาผมที่ห้องบอกว่าอยากมานั่งคุยด้วย คุยไปก็ดูทีวีไป จู่ๆ พี่แป๋วถามผมขึ้นมาว่าเมื่อตอนบ่ายเห็นพี่แป๋วนอนโป๊ใช่ไหม ผมตอบว่าเห็น พี่แป๋วหน้าแดงแล้วถามต่อว่าทั้งดูแล้วลูบแล้วแหย่นิ้วด้วยใช่ไหม ผมพยักหน้าตอบว่าใช่ พี่แป๋วถามผมอีกว่า แล้วอยากดูอีกไหมล่ะ ผมเลยตอบว่าอยากดูซิ พี่แป๋วหน้าแดงขึ้นแล้วเดินไปรูดม่านแล้วล็อคประตูห้องผม พี่แป๋วเดินมาตรงหน้าผมแล้วเลิกชุดคลุมท้องที่เธอใส่อยู่ขึ้นไปจนถึงหน้า ท้อง พี่แป๋วบอกว่าอยากดูก็ดูสิแล้วจะจับก็ได้นะ

พี่แป๋วบอกแล้วยิ้มให้ผม ผมเลยขยับเข้าไปประชิดตัวพี่แป๋วแล้วดึงตัวพี่แป๋วประคองให้นั่งที่เตียงจับ ขาพี่แป๋วถ่างออกเล็กน้อย แล้วผมก็ย่อตัวนั่งตรงหว่างขาพี่แป๋วแล้วลูบไล้ร่องตรงหว่างขา สักพักผมเลยถอดชุดพี่แป๋วออกทางศีรษะพี่แป๋วก็ขยับตัวให้ถอดง่ายด้วยครับ พี่แป๋วบอกให้ผมถอดบราพี่แป๋วออกด้วย ผมปลดตะขอบราออกแล้วผมก็เห็นร่างเปลือยเปล่าของพี่แป๋วดูแปลกไปจากการเห็น ผู้หญิงทั่วไปแก้ผ้า เพราะท้องของพี่แป๋ว กับ นมใหญ่มาก หัวนมสีคล้ำเต่ง คงเป็นเพราะกำลังท้องผมลูบนมพี่แป๋วอย่างแผ่วเบา มันแน่นเต็มมือดีมากครับดูแล้วใหญ่กว่าปรกติมากเลยครับ ผมก้มลงดูดหัวนมพี่แป๋วข้างนึงลูบไล้อีกข้าง ดูพี่แป๋วมีท่าทีพอใจและคงมีอารมณ์มาก แอ่นตัวให้ผมดูดนมเธอใด้ถนัด ผมเลยผลักพี่แป๋วให้ค่อยๆ เอนลงนอนหงาย แล้วลูบไล้เธอไปทั่วร่างกาย ดูพี่แป๋วชอบมาก เผยอปากครางเบาๆ อย่างมีความสุข เป็นภาพที่ทำให้ผมมีอารมณ์มากควยของผมแข็งจนปวด ผมลูบไล้ต่ำลงถึงเนินของพี่แป๋วก็ขยำมือให้หนักขึ้น สลับกับคลึงติ่งของพี่แป๋วๆ ก็แอ่นสะโพกรับมือผม ผมเลยก้มลงจับขาพี่แป๋วถ่างออกแล้วบอกว่า พี่ผมขอเลียนะ พี่แป๋วพยักหน้า ผมก้มลงเลียร่องบ้างดูดแตดบ้าง เอาลิ้นแหย่เข้าไปในร่องบ้าง จนน้ำของพี่แป๋วออกมาจนแฉะชุ่มไปหมด พี่แป๋วครางเบาอยู่ตลอดเวลา แอ่นร่องให้ผมตลอดแล้วร้องบอกผมว่าพี่ทนไม่ไหวแล้ว แล้วก็เกร็งตัวถึงจุดสุดยอดแล้วค่อยๆ ผ่อนลงหายใจหอบ บอกผมว่าพี่เสร็จแล้วหละ ผมจึงบอกพี่แป๋วว่า ผมก็แข็งจนทนไม่ไหวแล้ว

พี่แป๋วบอกว่าลุกขึ้นมาสิ มาทำพี่เลย ผมบอกว่าขอผมนะพี่แป๋วยิ้มพลางพยักหน้าแล้วก็ลุกขึ้นนั่งแล้วถอดกางเกงผมออก แล้วรูดกางเกงในผมลง ปลดปล่อยท่อนเนื้อของผมที่อึดอัดมานานให้เป็นพี่แป๋วอุทานออกมาว่า ควยของผมใหญ่กว่าของพี่เตี้ยผัวพี่แป๋วเสียอีก พี่แป๋วยื่นมือมากำท่อนควยของผมแล้วกระทอกมันขี้นๆลงๆ แล้วยืดตัวขึ้น ยื่นลิ้นเลียหยดน้ำเสียวปลายท่อนแล้วเริ่มไล้ลิ้นไปทั่วหัวแล้วลากขึ้นลงไป ตามความยาวท่อนเอ็น แล้วพี่แป๋วก็โชว์ลีลาลิ้นของกลับขึ้นมาที่หัวบาน แล้วอ้าปากกว้างที่สุดแล้วค่อย ๆ กดหัวลงต่ำอมของผมเข้าไปในปากเล็กๆของพี่แป๋ว ผมเสียวจนตัวเกร็งผมใช้มือทั้งสองข้างจับศีรษะพี่แป๋วกดให้ลดต่ำลงไปอีกจน ของผมเข้าไปลึกถึงคอหอยของพี่แป๋วแล้วดึงศีรษะพี่แป๋วกลับขึ้นมาเป็นจังหวะ จังหวะพร้อมกับวนลิ้นรอบปลายหัวด้วย ผมกดหัวพี่แป๋วต่ำลงจนหัวควยชนเข้ากับคอหอย แต่เข้าไปได้ไปครึ่งลำเท่านั้นพี่แป๋วเร่งจังหวะจนผมทนไม่ไหวหลั่งใส่ปาก พี่แป๋ว ผมรีบชักออกจากปากพี่แป๋วจะให้พี่แป๋วคายน้ำของผม แต่พี่แป๋วกลืนลงไปหมด แล้วพี่แป๋วก็ลุกขึ้นไปบนเตียงผม แล้วคุกเข่าคลาน บอกผมว่า อยากจะเย็ดพี่ไหมพี่ให้เย็ดนะ เย็ดท่าหมานี่หละจะได้ไม่ทับท้อง ผมรีบถอดกางเกงออกแล้วก้มลงเลียแคมพี่แป๋วที่ปลิ้นออกมาด้านหลังพี่แป๋วร้อง อุ๊ยซื๊ด…. บอกให้ผมใส่เสียทีพี่เงี่ยนแล้ว ผมก็ลุกขึ้นเข้าประชิดด้านหลังจับของผมจ่อที่ปากทางแล้ว ดันเข้าไปช้าๆจนสุด แน่นและเสียวมากครับ

ผมบอกพี่แป๋วว่าแน่นมากเลยพี่แป๋วครงบอกว่าก็เสียวเหมือนกัน พี่แป๋วเกร็งจนตัวแข็งไปหมดแล้ว พอผมดันควยเข้าไปจนสุดแล้วก็ค่อยๆ ชักออกมาซอยเข้าออกช้าๆ เพราะกลัวจะ กระเทือนท้องพี่แป๋วพี่แป๋วบอกว่าแรงกว่านี้ก็ได้ ผมเลยทำแรงขึ้นอีกนิดแต่ด้วยความตื่นเต้นที่ได้เอาคนกำลังท้อง ทำให้ผมซอยเข้าๆ ออกๆ ได้ไม่นานแล้วพี่แป๋วก็ยังโยกเอวกระเด้าสวนเข้าออกด้วย ผมถึงจุดสุด ยอดอย่างรวดเร็ว ผมร้องบอกพี่แป๋วว่าผมจะหลั่งแล้ว จะเอาออกมาหลั่งข้างนอกแต่พี่แป๋วบอกให้ผมแตกข้างในเลย ผมกดของผมเข้าไปจนมิดสุดๆ แล้วฉีดน้ำใส่ร่องของพี่อุ้แป๋วจนหมด พี่แป๋วก็เกร็งตัวร้องครางออกมาร่องของพี่แป๋วบีบรัดของผมแน่น พี่แป๋วบอกว่าถึงจุดสุดยอดเกือบจะพร้อมกับผม ผมแช่ของผมนิ่งสักพักนึงก็ถอนออกมาน้ำของผมกับพี่แป๋วไหลออกมาเต็มปากร่อง ไหลย้อยลงมาที่ขาอ่อนเลย พี่แป๋วลุกขึ้นผมเลยรีบประคองพี่แป๋วเดินเปลือยร่างเข้าห้องน้ำไป ล้างทำความสะอาดด้วยกัน แล้วพี่แป๋วก็ทำสึ่งที่ผมคิดไม่ถึง พี่แป๋วคุกเข่าลงจับของผมรูดจนแข็งขึ้นมาอีกแล้วพี่แป๋วก็ดูดของผมจนต้อง หลั่งใส่ปากของพี่แป๋วๆ ก็กลืนน้ำของผมจนหมด แล้วก็อาบน้ำกันอีกรอบ พอออกมาผมกับพี่แป๋วก็มาใส่เสื้อผ้า แล้วนอนต่อพี่แป๋วบอกอย่างไม่อายว่า พี่แป๋วเงี่ยนมากแต่พี่เตี้ยไม่ยอมเย็ดกลัวกระเทือนลูกในท้องทั้งที่หมอบอกว่า เย็ดได้ แล้วคราวนี้ยังไปดูงานอีกหลายเดือน พี่แป๋วบอกว่าอยากให้ผมมาเย็ดพี่แป๋วอีกผมเลยบอกพี่แป๋วว่าไม่ขัดข้อง อีกหลายวันต่อมามีงานน้อย ผมเลิกงานเร็วพี่แป๋วเลยบอกให้ผมไปเย็ดพี่แป๋วอีก ผมเลยต้องพาพี่แป๋วไปข้างนอกหาโรงแรมกันเพราะในห้องของโรงงานคงไม่สะดวก คราวนี้ผมต้องปีนภูเขาด้วยต้องค่อยๆ ทำมากครับกลัวกระเทือนเหมือนกัน แต่พี่แป๋วก็โชว์ลีลาขึ้นขย่มตอจนผมแตกคาร่องของพี่แป๋วเหมือนกันครับ ผมกับพี่แป๋วแอบได้เสียกันจนพี่เตี้ยผัวพี่แป๋วกลับมา พี่แป๋วก็คลอดพอดีได้ลูกสาวครับ แล้วพี่แป๋วก็ลาออกไปเลี้ยงลูก แต่บางทีก็มานอนที่โรงงานบ้างแล้วยังแอบมาให้ผมเย็ดประจำโดยที่พี่เตี้ยไม่รู้

Recommendations

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่…

เรื่องเสียว ลูกค้าเงี่ยนแต่อ้างเหงา เลยเอาควยเข้าไปช่วยแก้จนติดใจ ผมชื่อว่าเมฆ ครับ เป็นพนักงานห้องพักรายวันรายเดือนแห่งหนึ่งในเขาใหญ่ ผมทำงานที่นี่เพราะว่ามันสบาย มีที่อยู่ น้ำไฟฟรี รวมทั้งงานสบาย แค่นั่งเฝ้ายามในช่วงกลางคืนเฉยๆ แลกมาด้วยเงินเดือนที่อาจจะน้อยหน่อยแต่ก็ไม่ต้องเสียอะไร มันเลยทำให้งานของผมไม่ใช่งานที่หนักหนาอะไร ผมมีลูกค้าประจำอยู่หกลายคน แต่คนที่เหมือนว่าจะสนิทกับผมที่สุดคือพี่พาฝัน เธอเป็นผู้หญิงอายุ 26 ปี ที่ทำงานระหว่างกรุงเทพกับเขาใหญ่ เธอมาพักที่นี่เพราะว่าถูกและใกล้สถานที่ท่องเที่ยวด้วย นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า เป็นเรื่องที่ดีที่มีลูกค้าประจำ จะได้ไม่ต้องโดนลดเงินเดือนเหมือนช่วงโควิดเมื่อสองปีก่อนอีก พี่พาฝันชอบซื้อขนมมาฝากผมบ่อยๆ ซึ่งนอกจากเธอสวยแล้วก็ยังใจดีอีกด้วย ขนมที่เอามาฝากก็เป็นของแพงๆ จนผมรู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจของเธอ เลยอาสาช่วยเธอทำหลายๆ อย่าง ยกของเอย…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว นอนจับมือกับเฉยๆ ฉันเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวมันอยู่ในหัวของฉันอยู่แล้ว ตั้งแต่แฟนของฉันนั้นบอกว่าจะมาหาฉันหลังจากที่เขาเลิกงาน ความต้องการทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันตระเตรียมตัวเองเรียบร้อยแล้ว บทสนทนาไม่มีความเคอะเขินใดๆ ทั้งนั้น มีเพียงความต้องการที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันออกมาได้ดี และแน่นอนว่า…วันนี้ฉันต้องโดนเขาเย็ดหีเท่านั้น เราเจอกันครั้งที่สอง หลังจากคุยกันได้ 3 วัน มันไม่ต้องใช้เวลาอะไรมากมายก็ได้ เพื่อฉันเองก็ง่าย และเขาเองก็เงี่ยน เรานอนคุยกันอยู่บนเตียงครู่เดียว ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้น เราจะค่อยๆ จับมือกัน สายตาที่จ้องกันและกันทำให้ฉันเริ่มก่อน จากค่อยๆ หอมแก้ม ก็กลายเป็นจูบปาก แล้วมันก็เกินเลยไปเรื่อยๆ จูบของเราสองคนเริ่มแรงขึ้นมาช้าๆ ในขณะที่เขาเริ่มสอดลิ้นเข้ามา…

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนหรือเต็มใจ สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้ก็ได้เวลาที่มี่จะมาเล่าประสบการณ์เสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันมั่งนะค่ะ เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า แฟนมี่ทำงานรับ-ส่งของอยู่กับน้องสาวของเค้า ซึ่งน้องสาวของเค้าเนี่ยมีสามีแล้ว(ผัวนั่นเอง) ตัวมี่เองนั้นทำงานอยู่คนละจังหวัดกับแฟนค่ะแต่เราก็ไป-มาหากันอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมาเนี่ยเรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากเพราะแฟนมี่ทำงานช่วงกลางคืน พอบ่ายก็ต้องออกไปทำงานแล้ว ทำให้มี่คิดว่าเค้าไม่มีเวลาให้ ไอ้เรื่องอย่างว่าเนี่ยก็มีอันต้องหายยยยยยย…..ไปเลย แฟนมี่ไม่ค่อยเย็ดมี่หรอกค่ะ เหมือนเค้าเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศมั้งค่ะ(55) หรือว่าไม่อยากมีเซ็กส์ก็ไม่รู้ ห้องที่พักนั้นเราอยู่กัน 4 คนค่ะ มีแฟนมี่ น้องสาวแฟน ผัวของน้องสาวแฟน แล้วก็มี่ค่ะ ทีนี้จุดหักเหมันมีอยู่ว่า วันหนึ่ง น้องสาวแฟนนั้นเข้ากะกลางคืนค่ะ แล้วแฟนมี่ก็ต้องไปทำงานกลางคืนเหมือนกัน เอาละสิคะ ทีนี้ก็ต้องอยู่กะแฟนน้องสาวกัน 2…

เรื่องเสียว มะปราง”แฟนไม่เคยทำแบบนี้ให้เลย” มันคือความมันส์ของมะปราง เมื่อตอนปี 56 มะปรางอยู่ ม.1 มีครูมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ (พี่หมาก + ณเดชน์) มะปรางแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ”สมาย” เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน มะปรางย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด มะปรางเลยแอบปีนขึ้นไปที่ช่องลม เพื่อดูว่า ครูกำลังทำอะไรกับแฟนครูหรือเปล่า โอว…พระเจ้า ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างออกรสชาติทีเดียว มะปรางใจเต้นไปหมด…