โดนเพื่อนแฟนเอา พร้อมกัน 2 คน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8ade0b8b2 e0b89ee0b8a3e0b989e0b8ade0b8a1e0b881e0b8b1 64fc86e4395a5

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอา พร้อมกัน 2 คน

เรื่องที่เกิดขึ้นกับชิไม่รู้ว่าจะทำให้ชิเสียใจหรือว่ามีความสุข อันนี้ชิยังสับสนอยู่เลยค่ะแต่รับรองได้ว่าเกิดขึ้นจริงๆ กับตัวชิเลย ก็เกือบเดือนแล้วค่ะ และไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดกับชิอีกนานสักแค่ไหน ขอเริ่มเลยดีกว่าค่ะ ชิเป็นคนต่างจังหวัดนะคะ มาเรียนที่กรุงเทพฯ ก็เลยต้องเช่าห้องอยู่ เพราะสะดวกดีอยู่หลังมหาลัยเลย อีกสาเหตุนึงก็คือชิได้ใช้ชีวิตอิสระดี ตอนแรกก็อยู่คนเดียวแต่พอเริ่มสนิทกับแฟนก็เลยตกลงมาอยู่ด้วยกันค่ะก็ประมาณเกือบปีแล้ว ที่เราได้อยู่ด้วยกัน ชิปัจจุบันเรียนอยู่ปี 3 ค่ะ แต่แฟนชิเขาอายุน้อยกว่าชิ 2 ปี เรียนคนล่ะที่กันค่ะ เขาเป็นเด็กเทคโน ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรเพราะเรารักกันดี ส่วนใหญ่ที่ห้องของเราจะเสียงดังกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ เพราะแฟนชินี่เขาชอบชวนเพื่อนมากินเหล้าเล่นกีตาร์กันเป็นประจำ บางทีก็นอนค้างที่ห้องก็บ่อยค่ะ ทำให้ชิกับเพื่อนๆ ของเขาก็สนิทกันมากพอดู อ้อลืมบอกไปแฟนชิคนนี้นี่ถือว่าหน้าตาค่อนข้างดีอีกอย่างนึงในกลุ่มเพื่อนของเขานี่ส่วนมากจะเกรงใจเขาค่ะ แล้วเขาชอบทำตัวเป็นหัวโจก และนี่ก็เป็นสาเหตุนึงที่ทำให้ชิคิดว่าเรื่องที่จะเล่าให้ฟังนี้เขาอาจจะมีส่วนร่วมหรือไม่ชิยังไม่กล้าที่จะคิดเลยค่ะ ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี

วันเกิดเหตุวันนั้นเป็นตอนเย็นๆ ค่ะ ชิอยู่ห้องคนเดียวพึ่งกลับมาจากเรียนก็เปลี่ยนแต่กางเกงขาสั้นอย่างเดียวเสื้อนักศึกษาไม่ได้เปลี่ยน ก็มาเปิดเน็ตเล่นเลยเล่นไปได้ไม่นานก็มีเสียงเคาะประตูปรากฎว่าเป็นเพื่อนของแฟนชิค่ะ มากัน 2 คน หิ้วเหล้าโซดามาเลย ชิเลยถามว่าแล้วแฟนชิไปไหนล่ะไม่ทำไมไม่กลับมาด้วยกัน มันก็บอกว่าเดี๋ยวแฟนชิก็ตามมา (ปกติพวกมันก็จะเรียกชิว่าพี่ชิทุกครั้ง แม้แต่แฟนชิก็เรียกอย่างนี้)ชิก็เลยนั่งเล่นเน็ตต่อไปแล้วก็คุยกันไป แต่ไม่ได้กินเหล้ากับพวกมันหรอก เพราะมันรู้ว่าชิไม่กิน สักเกือบชั่วโมงแล้วชิรู้สึกว่าผิดปกติ ตรงที่แฟนชิทำไมยังไม่กลับมาสักทีพอถามพวกมัน มันก็บอกว่าไม่ต้องห่วงหรอกพี่เดี๋ยวก็กลับมาเองแหล่ะ สักพักนึงไอ้แต(ลืมบอกไปว่ามีชื่อแต กับจั่ว) มันก็ถามชิขึ้นมาเฉยเลยว่า -พี่ชิ ขอดูหนังโป๊หน่อยนะ..ตอนนั้นไม่รู้ว่ามันพูดเล่นหรือพูดจริง แต่ชิตอบกลับไปว่า -ไม่ได้นะโว๊ย เค้าไว้ดูกัน 2 คนเท่านั้น คราวนี้ไอ้จั่วที่ปกติเป็นคนไม่พูดมากเท่าไหร่ ก็สวนมากเลย -พี่ชินี่ขาวจังเลยนะ ….ตอนนี้ชิรู้สึกว่าอึ้งเลยไม่รู้มันจะมาไม้ไหนกันนี่ แล้วไอ้แตก็เอนตัวมาตรงเก้าอี้ที่ชินั่ง -ขอลูบขาหน่อยนะพี่ชิ.น๊า…ตอนนั้นชิทำอะไรไม่ถูกเลยรู้สึกช็อคเลย แล้วไอ้จั่วมันก็ลุกขึ้นมาหอมที่คอชิอย่างแรงก่อนเลย ชิก็พยายามที่จะพูดอะไรบ้างแต่ทำอะไรไม่เป็นเลย ก็ได้แต่บอกว่า เฮ่ยๆ…จะร้องอะไรก็ร้องไม่ออกไม่กล้าร้องด้วย งงไปหมดเลย

ไอ้แตก็เริ่มเอามือมาลูบที่ต้นขาของชิเลย พอเริ่มตั้งสติได้ก็เลยบอกให้พวกมันหยุดนะ เดี๊ยวจะบอกแฟนชินะ เดี๋ยวแฟนจะกลับมาแล้วนะ แต่ยิ่งพูดมันก็ยิ่งเอาใหญ่เลยค่ะ พอไอ้จั่วมันเริ่มไซร้ มือมันก็อ้อมมาบีบนมชิ ชิไม่รู้เลยว่าจะทำยังไงดี ร้องน่ะไม่กล้าร้องอยู่แล้ว กลัวจะเป็นเรื่องใหญ่ ใจก็กลัวแฟนจะกลับมาอีกใจนึงก็อยากให้กลับมาเร็วๆ ตอนนั้นชิสับสนไปหมดจริงๆ เท่าที่จำได้ไอ้แต ตอนนี้มันไม่ได้ลูบขาชิอย่างเดียวแล้ว หน้ามันยังมาซุกอยู่ตรงตักของชิที่ยังนั่งเก้าอี้อยู่ มันบดหน้ามันไปมาตรงเป้ากางเกงของชิเลยค่ะ ชิไม่ได้พูดอะไรเลย นอกจากบอกพวกมันว่า อย่าๆ แต่มันคงไม่ได้ยินกันมั๊งคะ แล้วความรู้สึกของชิก็เริ่มเปลี่ยนไป ไอ้จั่วมันเริ่มปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของชิ แถมยังเอาลิ้นมาเลียที่หน้าชิ พี่ชิผมอยากเย็ดพี่มานานแล้ว…ชิหวิวๆ มากเลยไม่ได้ขัดขืนอะไรเลยด้วย

แล้วไอ้แตก็ใช้เวลาไม่นานกับกางเกงขาสั้นของชิ มันดึงออกพร้อมกับกางเกงในเลยชิยังนั่งอยู่บนเก้าอี้อยู่เลย ส่วนไอ้จั่วที่อยู่ด้านหลังมันยังเอามือมันมากุมนมชิไว้ทั้ง 2 ข้างเลย แล้วก็พร่ำแต่ พี่ชิ น่าเย็ดจังเลย…มันไซร้ไม่หยุดเลยจริงๆ ชิได้แต่ก้มหน้าแล้วมองไอ้แต มันแหย่ลิ้นสากๆ ของมันเข้าไปในร่องชิเลยค่ะ นิ้วของมันก็พยายามแยงเข้าไปในก้นชิด้วยชิไม่ได้คิดถึงอะไรเลยตอนนั้น ยอมรับว่าเงี่ยนสุดๆ เลยค่ะ..ชิไม่เคยเงี่ยนอย่างนี้มาก่อนเลย มันตื่นเต้นและเร้าใจมากค่ะ หูได้ยินแต่เสียงไอ้จั่วมันพร่ำ แล้วก็เสียงกุ๊งกิ๊งๆ ที่มันกำลังถอดเข็มขัดอยู่เท่านั้นเองค่ะ นี่เรากำลังจะโดนผู้ชายเอาพร้อมกัน 2 คนเลยน่ะเนี่ย เชื่อไหมค่ะว่าชิได้เสร็จไปแล้วรอบนึงตั้งแต่ที่พวกมันยังไม่ได้เอาควย ของมันออกมาเลยแล้วชิก็จำรายละเอียดไม่ได้มาก รู้แต่ว่ามาอยู่ตรงที่นอน ก้มดูดควยของไอ้จั่วที่นอนหงาย ควยของไอ้จั่วนี่ใหญ่ดีค่ะ ใหญ่กว่าของแฟนชิหน่อยนึง แต่ดำกว่า ส่วนของไอ้แตคงไม่เท่าไหร่ไอ้แต
มันกำลังซอยลำควยของมันเข้าออกๆ ที่รูหีของชิอย่างเมามันส์เลย ชิมันส์มากจริงๆ เลยตอนนั้น แต่ก็มีบางช่วงเหมือนกันนะตอนดูดควยของไอ้จั่วอยู่ ยังคิดว่านี่เรากำลังทำอะไรอยู่ ดูด ควย ของเพื่อนแฟนเราอยู่นะ…แต่ก็ได้แค่คิดเฉยๆ แหละค่ะ เรื่องอะไรจะหยุดไอ้แตเริ่มส่งเสียงแล้วค่ะ พึ่งจะได้ยินเสียงมันนี่ มันครางใหญ่เลย

ชิเลยบอกใกล้เสร็จแล้วให้เอามาออกข้างนอกนะ พอชิพูดเสร็จมันออกพอดีเลยส่วนไอ้จั่วก็บอกว่าพี่ชิดูดให้ออกในปากเลยนะ เดี๋ยวผมค่อยเย็ดพี่ชิอีกทีนะ ชิได้ยินอย่างนี้ แสดงว่ามันคงเงี่ยนสุดฤทธิแล้ว ชิเลยแสดงฝีมือและฝีปากเต็มที่เลยมันกระดกตัวขึ้นมาจับหัวชิกดใหญ่เลย น้ำไอ้จั่วมันเยอะมากค่ะ ไม่รู้ว่ามาจากไหนล้นออกมาจากปากชิเลยค่ะ มันกระตุก 5-6 ทีเห็นจะได้ แล้วมันก็ทิ้งตัวนอนหงายแผ่เลย ชิก็ปล่อยให้ควย ของมันคาปากอยู่ยังนั้นแหละ เหลือบมองไปทางไอ้แตที่เดินออกมาจากห้องน้ำ มันตรงดิ่งมาเลยค่ะเอื้อมมือมันมาจับมือชิให้ไปจับ ควย ของมัน แค่ชิสัมผัสแป๊บเดียวควยของมันก็เริ่มชี้ขึ้นมา ชิก็รูดให้มันไปเบาๆ เรื่อยๆ แล้วควยของไอ้จั่วที่อยู่ในปากชิ มันก็เริ่มขยายตัวจนรู้สึกได้เลยค่ะมันบอก พี่ชิผมยังไม่ได้เย็ดพี่ชิเลยนะ พี่ชิเก่งจังเลย ขออีกสัก 2ที น๊าา…..เป็นอันว่าชิโดนไอ้แตกับไอ้จั่วผลัดกันทั้งคืน เกินคนละ 2 ที แน่นอน

ส่วนชินั้นนับไม่ไหวหรอกค่ะ โดยเฉพาะไอ้จั่วนี่ มันไม่หยุดเลยค่ะ ชิรู้สึกว่ามันจะชอบเย็ดชิมากๆ เลย แต่ก่อนหน้านี้ก็ไม่ค่อยได้สังเกตุเหมือนกัน มันบอกว่าแอบชอบชิมานานแล้ว ส่วนแฟนของชินั้น มันกลับบ้านที่ ตจว. ตั้งแต่บ่ายแล้ว ฝากให้ไอ้แตมันมาบอกแต่กว่าพวกมันจะบอกได้ เล่นเอาหมดแรงไปตามๆ กันเลยค่ะ ส่วนเจ้าแฟนชิตัวดี ชิก็ยังไม่รู้ว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่ ชิไม่ได้ถามอะไรใครทั้งนั้นไหนๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้วก็เลยปล่อยเลยตามเลย สำหรับไอ้ 2 คนนี้นะ ทุกครั้งที่มีโอกาสหรือแฟนชิเผลอเมื่อไร ชิเป็นโดนทุกที โดยเฉพาะไอ้จั่วนี่ไม่ต้องห่วง เดินสวนกันหน่อยยังบีบก้นชิเลย บางครั้งมันก็ให้ใช้มือช่วยให้มัน เอาไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ….

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เสียวค่ะ…ร่านเหมือนกันนะเรา เห็นเงียบๆ (อากับหลาน) สวัสดีค่ะ.. นี่เป็นเรื่องราวส่วนหนึ่งในชีวิตของโบนะคะ นำมาฝากค่ะ… เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบ พาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันคาห้องสมุดโรงเรียน ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยเข้มข้นสุดๆ “ตรงหนี้เลยเหรอ ไม่ไหวหรือเปล่า เกิดใครเข้ามาเห็นเข้าจะทำยังไงล่ะ ?” เด็กสาวเอ่ยถามเด็กหนุ่มด้วยสีหน้าและแววตากังวล ที่อยู่ๆ เขาก็พุ่งตัวเข้ามาจู่โจมเธอ พร้อมกับกดร่างของเธอลงกับพื้นพรมนุ่มๆ ในห้องสมุดที่แสนเงียบงันในช่วงเวลาบ่ายแก่ๆ แบบนี้ “ได้สิ คนอื่นเขาไปคาบกิจกรรมกันหมด เดี๋ยวนี้ไม่มีใครสนใจเข้าห้องสมุดกันหรอก E-Bookเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด ที่นี่มันเลยเหมาะที่จะเป็นสถานที่สำหรับเรื่องเสียวของเราสองคนไงล่ะจ๊ะ” “แต่ว่า อ๊ะ อ๊า….” ยังไม่ทันที่เธอจะเอ่ยเถียง เด็กหนุ่มก็สอดมือเข้ามาที่ใต้ชายเสื้อของเธอ ก่อนที่จะเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอบีบคลำเค้นด้วยความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงแล้ว เขายิ้ม ด้วยความรู้สึกที่ว่าเธอไม่อาจจะต่อต้านตัวเขาได้อีกแล้วในเวลานี้ และก็เป็นแบบนั้น เพราะว่าเธอไม่อาจที่จะเอาชนะความต้องการของเขาเลย…

เรื่องเสียว เมียโดนรุมเย็ดในแค้มก่อสร้าง  เมียผมเคยออกรอบเย็ดมา ที่ผมรู้และอนุญาต 12 คน ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา บางคนก็หลายครั้ง แต่ที่เขาไม่บอกหรือผมไม่รู้นะ ไม่สามารถบอกได้ แต่ผมไม่ถือหรอกเพราะผมเองทำให้เธอไม่ไหวจริงๆ เรื่องสุขภาพและการหลั่งเร็ว ก็เลยให้เธอออกไปหามีความสุข โดยมีผมไปด้วยบ้าง หรือไม่ก็ให้เธอถ่ายรูปมาให้ดูบ้าง คลิปบ้าง ก็มีเก่งๆหลายคนครับที่ทำให้เมียผมร้องไม่หยุดเลย แต่เมื่อเดือน ก.ค.63 เมียขอไปเย็ดกับคู่ขาเขา ซึ่งคนนี้เคยไปแล้วครั้งหนึ่งเมียบอกอันไม่ใหญ่มากหรอกเท่าๆ ของผม ผมก็เลยให้ไปอีก แต่ครั้งนี้ขอให้ถ่ายคลิปมาให้ดูและตอนเย็ดเปิดโทรศัพท์ด้วย พอได้เวลาเมียยิงเบอร์มาผมโทรกลับก็ได้ยินเมียร้องครางๆ อย่างสุดๆ พร้อมด้วยเสียงกระแทกอย่าง หนักหน่วงผมดูนาฬิกาเมียผมโดนกระแทกแบบไม่หยุดเลย…

เรื่องเสียว พี่สาวเงี่ยนเลยขอเย็ด สวัสดีคับ..ผมชื่อโจนะคับ ขึ้น ม.2 คับ ผมมีพี่อยู่ 2 คนเป็นพี่สาวทั้งคู่ คนแรกขึ้นปี 2 ชื่อจอยคับ อีกคนขึ้น ม.5 ชื่อแจง ผมไม่รู้เรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายเพราะว่าญาติของผมซึ่งเป็นผู้หญิงหมดเลย ทำให้ผมถูกมองว่าเป็นกระเทยแต่จริงๆ ผมก้อเหมือนผู้ชายทั่วไปน่านหละ และวันหนึ่งผมตื่นเช้ามานั่งเล่นคอม พอซัก 9 โมงแม่ก้อใช้ให้ไปเรียกพี่ 2 คนเลย…. ผมไปเรียกพี่จอยเห็นหลับอยู่ ผมเลยเคาะประตู พี่จอยเขาก็ไม่ตอบ ผมเลยบอกว่า “จะเข้าไปนะ” และผมก้อเข้าไปเลย…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมา โดนจับข่มยืนพี่ไม่รับผิดชอบนะครับ ผมเตือนเธอแล้ว ว่าอย่าเมา…ใช่ ผมมั่นใจว่าผมเตือนอย่างชัดเจนแล้ว เพราะว่าเธอรู้มาเสมอ ว่าผมชอบเธอ และชอบเอามากๆ เสียด้วย การที่เธอแสดงท่าทีทะเล้นตอนที่ผมพูดออกไปว่า “ถ้าเมาแล้วคืนนี้พี่จับเย็ดนะ” เธอกลับหัวเราะออกมาแล้วพูดว่าน้ำหน้าอย่างผม ไม่กล้าทำอะไรเธอหรอก แต่เธอจะไปรู้อะไรล่ะ ว่าทุกๆ ค่ำคืนที่ผมชักว่าว ผมไม่ได้ดูหนังโป๊ ผมจินตนาการถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างผมกับเธอต่างหาก มันทำให้ผมเงี่ยนและชักว่าวเสียวขึ้นว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมใฝ่ฝัน และใฝ่หาเธออย่างสุดหัวใจ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ที่ผมมีเรื่องเล่าเสียวครั้งนี้ ก็เพราะว่าผมเดินทางตามความแน่วแน่ของผมนั่นแหละ และนอกจากว่าผมจะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนให้กับทุกๆ คนได้อ่านแล้ว ค่ำคืนนี้ที่เธอดื่มเหล้าอย่างหนักจนสูญเสียสติบางส่วนไป…เธอก็ได้เจอประสบการณ์เสียวที่เธอไม่มีวันลืมแน่นอน เราสนิทกันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน…

เรื่องเสียว แลกคู่ ผม แฟน และเพื่อนๆ เมียน่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงานด้วยกันแล้ว เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่…